วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แฟนโดนคนอื่นเอาในทะเล

แฟนโดนคนอื่นเอาในทะเล

ผมขอแทนตัวเองว่า เอก (นามสมุมติ) และ แฟนผม สา (นามสมุมติ) เมื่อ ก่อนที่ผมจะกลับบ้านช่วงปิดเทอม์ เพื่อมาฝึกงานที่ ต่างจังหวัด ผมกับแฟนได้นัดไปเที่ยวที่ชายทะเลที่บางแสน เราเดินทางไปถึงประมาณ 5 โมงเย็น ระหว่างทางนั่งที่รถตู้ไป เห็นนักศึกษามหาลัยบูรพา ใส่กระโปรงสั้น ทำให้ผมมีอาการเงี่ยนขึ้นมา เลยคิดในใจว่า ยังไงคืนนี้ ขอเอา สา ให้ได้ เราก็ไปลงที่ชายหาดบางแสน โดยผมไปที่ Seven เพื่อหาซื้อถุงยางอนามัย และ เบียร ขนม ข้าว เพื่อจะเอาไปกินกันในห้อง พอถึงห้องเรากินข้าวกันเสร็จ สาก็เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ ออกมาในชุดกระโปรงสั้นสีชมพู ขาขาว น่าเอา ทำให้ควยผม แข้งจนทนไม่ไหว ผมก็เข้าไปอาบน้ำบ้าง พออาบเสร็จ เดินออกมาจากห้องน้ำ สาส่งเบียรมาให้ผมดื่ม ผมดื่มได้สักสามสี่อึก อยากลองดืมแบบแปลกเลยจับนมสาแล้วพลักให้สานอนบนเตียง แล้ว จับสาแก้ผ้าออกเหลือ ยกทรง กับกกน. เพราะสาใส่แค่กระโปรงบางๆๆอยู่แล้ว ผมเอาเบียร ราดทั้งตัวสา ผมเอาปากเลียที่ปากสาไล่มาที่นมที่ยังไม่ได้ถอดยกทรง ผมเอาปากดูดเนินนมของสา นมสาใหญ่มาก ประมาณ 33 ผมก็เลยดูดนอกยกทรงมืออีกข้างบีบนมสา อีกข้างเขี่ยที่เม็ดแตดของสา ผมบีบหน้าอกแรงขึ้น พร้อมกับดูดเนินนมของสาจนเนินนมสีชมพู ผมจับสาปลดตระขอยกทรง แล้วจับสาดูดนมข้างซ้าย อีกข้างหนึ่งก็เอามือบีบ ดูสลับไปมา ตอนนี้ควยผมเริ่มแข้งแล้ว ผมเลียต่ำถึง เนินนูนื ของสา สาสั้นๆๆๆ ดิ้นนิดๆๆๆ สาเริ่มเสียวแล้ว อากาศในห้องก็เย็น เพราะเป็นห้องแอร์ แถมมีเบียร์ที่เย็นๆๆราดตัว ผมเอาควยให้สาช่วยดูด สาดูดควยเก่งมาก ผมยิ่งเสียว ผมเลยเลียหีสาเพื่อตอบแทน สาร้องลั่น ที่โดนเลีย แต่ไม่ได้ยินเสียงมากนัก เพราะควยยังคาปากอยู่ สาคงเงี่ยนมาแล้ว ผมเลยเอานิ้วมือเขี่ยหีสา เม็ดแตดสา สาดิ้น บอกผมว่า "เอก เอาสาเหอะ น่ะ เอกน่ะ ขอล่ะที่รัก เอาสาหน่อย สาอยากโดนเอา อุย......" ผมบอกให้สาเรียกผมว่า ผัว สาบอกไม่เอา ผมก็เลยเขี่ยหีสาต่อ สาดิ้น บอกว่า จะเอายังไงก็ยอม อุย.... เอาเมียเทอะ ผัวขา สาเสียวหี เอาเหอะขอร้อง ผมเลยไปยิบถุงยางมาจะใส่ถุงยาง แต่เห็นแล้วไม่อยากใส่เลยเอาควยแย่รูของสาเลย ตอนนั้น 6 นิ้ว ครึ่งแล้ว ปกติ 7 นิ้ว เพราะผมสูง 190 กว่าๆๆ ผมค่อยเสียบ ได้ครึ่งลำ แล้วผมก็กดแบบสุดที่เดียวมิดด้าม สาร้องโอ้ยทันที ผมเร่งเครื่องแบบช้าๆๆๆๆๆๆ แล้วซอยๆๆๆๆๆไปเร็วขึ้น เปลี่ยนท่า ให้สาขย่มควยผมบาง ผมเสียวควยมาก ผมแกล้งสาโดย การเอาควยออกแล้วเสียบเข้าไปไหม ผมซอยสาแรงมาก จนสาร้องให้ ผมเลยเอาต่อไปเรื่อย สาเริ่มไม่ร้องแล้ว แต่คราง มือจับผ้าไม่ปล่อย ทำไปประมาณ 10 กว่านาที น้ำผมก็ออก ผมพักแปปหนึ่ง สาสกิดผมว่า ต่อน่ะที่รัก ผมเลยรีบจับสามาจูบแบบดูดดึม วันนี้ผมจะเอาสาท่าหมาอีก เพราะไม่ค่อยเอาบ่อยเนื่องจากที่หอเตียงมันเตีย เอาไม่ถนัด ผมจับสาให้มาดูดควยให้ผม ผมจินตนาการว่าสากำลังอมควยให้ชู้ ที่แอบเข้ามาเอาสาตอนที่ผมกลับบ้าน ผมเสียวมาก เลยบอกให้สาหยุด ผมจับสาเอาต่อเลย คราวนี้จับสาเอาแทบทุกท่าสาเด่งรับอย่างเต็มที่ ผมเงี่ยนมากเอาสานานมาก จนน้ำแตกรอบสอง ควยผมโดนหีสาตอดแบบสุดยอด ตอดที่ล่ะนิด ตอนแรก แน่นมาก และไม่แน่น แล้วแนนมาก เสียวหัวควยมาก ผมจูบปากสาทำให้สาตั้งตัวไม่ทัน ผมเลียหัวนมสา บอกสาว่าคนนี้สานอนแก้ผ้าทั้งคืนเลยน่ะ เอกจะดูดนม ดูดหี เราก็นอนกันไป
รุ่งเช้าผมตื่นมา สาโดนผมปลุกด้วยการเอากันตอนเช้า โดยผมไม่เล้าโลมอะไรเลย จับสาได้เอาเลย ดิ้นเจ็บหีมาก แต่ผมนี้มันสุดยอด สาโดนผมเอาหลายท่า สาดิ้น บอกว่า เอกอย่าอย่าทำสา สาดิ้น เอาเสร็จเราก็นอนพักกันต่อ 10 โมง เราลงไปหาอะไรกินกัน แล้วลงน้ำเล่นน้ำทะเล สาเช่าห่วงยาง ผม ดูสาเล่นอยู่กลางทะเล สาลงไปเล่นน้ำ สาไม่มีเพื่อนเล่นน้ำ พอดีมีผู้ชายกลุ่มใหญ่ๆๆ ที่เล่นน้ำอยู่เข้ามาทักสา สาเลยคุยกับเขาไป(สาเล่าให้ผมฟัง) มีผู้ชายคนหนึ่ง เข้ามาจูบแก้มสาแล้วเอามือลูบนมสา และลูบตูดสา สาดิ้น แต่ตอนนั้นผมไม่อยู่ เขาพูกกับสาว่า ผมขอเอาคุณน่ะ ได้ไหม เขาไม่พูดอะไรมากเขาจับสารูดกางเกงออกเลย แถมด้วยกางเกงในสาที่รุดออกมาด้วย สาบอกว่าอย่าเอาของสาไป อย่าเอาสา ไม่เอา
สาไม่รู้จะทำไง จะเดินขึ้นไปก็ไม่ได้ สาเลยต้องยอมเขา เลยบอกว่าให้พาไปไกลๆๆหน่อย เพราะจะได้ไม่มีใครเห็นว่าสาโดนเขาเอา และแฟนของสาจะได้ไม่เห็นด้วย เพราะผมสายตาสั้นอยู่น่ะครับ ไม่รู้หรอกว่าเป็นใครในทะเล สาเลยว่ายน้ำไปกับเขาโดยมีห่วงยางไปด้วย เขาเข้ามาในห่วงยาง ถอดกางเกงตัวเองออก แล้วเอาควยของเขาที่แข้งอยู่แล้วเอามาเสียบหีของสา แต่หาไม่เจอเขาเลยเอามือลูบหีสา สาร้องเสียงหลง บอกว่าจะเอาก็รีบ ๆ สาดิ้น เขาเสียบควยเข้าจนได้ เข้าบอกให้สาเกี่ยวขากับเอวเขาสาบอกว่าไม่เอา เขาบอกว่าหรือจะให้แฟนรู้เรื่อง สาเลยเอาขาเกี่ยวเอวเขา เขาเสียบหีสา เข้าออกนานมาก ปากเข้าก็มาจูบปากสา นมสาก็ถูกเขาบีบ เขาเร่งให้เสร็จเร็วๆๆๆ แล้วเก็บปล่อยน้ำเชื้อเขาตัวสา สาดิ้น เขาบอกให้เรียกเขาว่าผัว สาก็ยอมเลียเพราะเขาบีบนมสาอยู่ เขาพูดกับสาว่าคืนนี้ต้องมาหาเขาที่ห้องน่ะ มานอนค้างกับเขา โดยเข้าให้ยาสลบสามาหนึ่งเม็ด เพื่อจะมอม ผม แต่ผมเห็นยาที่สาใส่แก้วเหล้าผม แล้วบอกให้ผมดื่ม ผมรู้ว่ามันคือยาสลบ สาเข้าห้องน้ำ ผมเทเหล้าใส่ถังขยะ ผมเอาเบียรมารินใหม่ แล้วกระดกดื่ม แล้วแกล้งหลับไป
ในใจสาเริ่มติดใจลดกามที่ได้รับจากชายแปลกหน้าคืนนี้ก็อยากโดนเขาเอาเหมือนกัน เมื่อมอมเหล้าแฟนเรียบร้อยคืนนี้ต้องไปหาความสุขให้เต็มที่ สาเลือกชุดเสื้อเกาะอกสีม่วง กระโปรงสีดำรัดรูป และถุงน่องดำ กางเกงในจีสตริง และ ยกทรงไม่มีสาย ใส่น้ำหอม ทาปาก สามาหาเขาตามที่นัดกันไหว เขาพาสาเข้าห้อง เขากอดสาจากด้านหลัง แล้วหมุนสามาจูบปากสาอย่างดูดดื่ม สาโอบกอดเขา สาบอกเข้าว่า ที่รักขา วันนี้สายอมเป็นของพี่น่ะค่ะ
เอาสาน่ะค่ะ เขาจับสาดูดปากเอามือจับตูดสา เขาถอดกางเกงตัวเองให้สาดูดควยให้ เขาเอากล้องวิดีโอมาถ่ายหน้าสาตอนดูดควย สาเห็นถึงกับตกใจ
สาบอกว่า อย่าถ่ายน่ะ แต่ไม่ทันการณ์ เขาถ่ายสาไปแล้ว เขาบังคับสาว่าถ่ายทุกอย่าง สาไม่รู้จะทำไงเงี่ยนก็เงี่ยน กลัวแฟนรู้ก็กลัว เขาจับสาแก้ผ้าเลย
เขาอุ้มสาไปที่เตียง เอาสาบนเตียงทันที สาดิ้น เขาบอกว่า คืนนี้ สาจะได้เป็นเมียพี่สมใจอยาก โดนแบบเต็มที่ คืนนี้สุดยอด ทั้งคืนสาโดนเอาทั้งประตูหน้า ประตูหลัง โดนทุกท่า สาดิ้นเสียวหี ตื่นขึ้นมา เขาก็เอาสาต่อ โดยที่สาไม่รู้เลยว่า ผมแอบดูสาอยู่ เขาจับสาแก้ผ้าแล้วใส่ยกทรงกับกางเกงไหน เดินใหนห้อง ห้ามใส่เสื้อผ้า ให้แค่ยกทรง หิวน้ำต้องดูดควยให้แตกก่อนถึงจะกินได้ สาโดนเอาแบบโหดมาก สากลับมาที่ห้องผมไม่ผูดอะไร สามาเล่าให้ผมฟังเมื่อผ่านมาหลายเดือน สาต้องไปหาพี่เขาที่กรุงเทพฯบ่อย เขาบังคับสาให้ไปหา ไปทีไรโดนเขาเอาแทบไม่เหลือสภาพ เขาเอาสาหนักมาก แล้วเขาบังคับให้สาถ่ายวิซีดีโป๊ สาก็ต้องยอม แนนซาดิสต์ สาโดนผู้ชายหลายคนเอา ติดตามตอนต่อไป ........................ดัดแปลงบ้าง แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น