วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เมียผมชื่อนิตยา ตอนที่ 4

เมียผมชื่อนิตยา ตอนที่ 4
ผม มึนพอได้ที่เมื่อพวกมันลุกที่ละคนออกจากร่างนิด สักเดินมาหาผมบอกว่านิดชอบแปลกๆอีกหลายอย่างวันนี้เป็นโอกาสที่ดีที่ผมมา อยู่ในเหตุการณ์จะได้รู้ได้เห็นกับตา พอจะอ้าปากถามสักก็จูงมือผมไปที่ร่างนิดนอนเปลือยอยู่กลิ่มเมือกคาวโชยเข้า จมูก นายช่วยล้างทรายออกให้เมียพวกผมหน่อยครับ ผมมองหน้าสักงงๆก็พอดีนิดลืมตามามองผมพร้อมขยับตัวขึ้นมารูดกางเกงบอลผมลง ก่อนที่จะทันพูดอะไรนิดก็อมควยที่ดูเล็กที่สุดในบรรดาพวกมันจมมืดโหนกควยผม ผมถึงกับซูดปากเพราะนิดระรัวลิ้นเล่นงานหัวควยที่แข็งแทบระเบิดไม่เท่าไหร่ ผมก็ทนไม่ใหวพ่นนำ้ควยใส่ปากที่ดูดตอดควยผมจมหายในคอนิดหมดเกลี้ยงจนสบายตัว นิดคายควยผมออกยังจับลำควยผมใว้มือเกาะขาผมเงยหน้ามองอย่างยั่วยวน พี่…ช่วยล้างตัวนิดซิ… ก่อนที่จะตอบนิดก็เอนตัวนั่งเหยียดขายาวสบายๆลงพื้นทรายมือยันไปข้างหลังแลบ ลิ้นเลียปากกินนำ้ควยผมที่ล้นออกมาจากมุมปากอย่างยั่วสวาท ผมหันไปหาสักจะถามก็ต้องหยุดเพราะสักเอามือกำควยตัวเองเช่นเดียวกับชดและ โย่งที่ยืนรอบๆตัวนิด ทันใดนำ้เยี่ยวพวกมันก็พุ่งเป็นสายยาวไปที่หน้าอกนิดราวนัดกันใว้ แรงเหยี่ยวพุ่งประทะหน้าอกอวบขาวกระเซ็นไปทั่วร่างนิดที่แอ่นอกรับส่ายวนไป มา ผมเองก็ตลึงกับความพิศดารมันที่ทำกับนิดแต่ดูเหมือนนิดกลับพอใจส่ายอกให้โดน สายนำ้ที่พุ่งมาทั้งสามทาง ทำให้ทรายที่ติดตัวนิดค่อยๆไหลตามทางนำ้ลงมา ผมเองก็ปวดฉี่ขึ้นมาทันทีไม่ทราบด้วยเหตุใด มือผมก็กำท่อนควยชี้เป้าไปที่ร่างนิดสายเยี่ยวปลดปล่อยผ่านลำกล้องยิงอย่าง แรงไปที่นิดทันทีเช่นกัน มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก อา…อุ่นสบายตัวจังเลย…ซีด…. นิดร้องครางเบาๆในลำคอ กว่าผมจะปลดปล่อยหมดร่างนิดก็ฉำ่แฉะไปด้วยนำสีทองราดรดทั้งตัวจากสี่คนที่ ใส่ให้เธอ เธอลูบมือไปที่หน้าอกอวบกับสายนำ้สีทองที่ฉีดใส่ราวอาบนำ้จากฝักบัวสี่ทิศ ทางลูบเม็ดทรายออกจากร่างขาวนวลจนทั่วร่างพร้อมก้มลงคลานสี่ขาช้าๆเมื่อสาย นำ้แต่ละสายค่อยลงและหยุดไป นิดคลานมาหาผมก่อนขณะที่พวกมันทั้งสามคนก็เดินมารายล้อมร่างนิดรอบๆ นิดเลียหัวควยอมดูดผมราวทำความสะอาดแล้วก็วนไปหาไอ้สักตามด้วยชดและโย่งจน ครบทั้งสี่คน กลิ่นร่า่งนิดคาวคละคลุ้งไปทั่วดูเธอพอใจยิ้มอย่างมีความสุขลูบไล้ตัวเองไป มา ปากก็อมควยพวกเราวนไปทีละคน จนควยชดโด่แข็งยาวยืดออกมาก่อนเพื่อนนิกก็ก้มเลียไข่ชดสลับไปหาโย่งและสัก ผมเห็นควยพวกมันโด่ตามๆกัน แต่ละคนสาวควยว่าวไปเรื่อยสลับกับจังหวะรอนิดวนมาดูดเลียควยเมื่อถึงคิวมัน แต่ละคนรวมทั้งผมก็พลอยตามไปด้วย โย่งดูเหมือนจะสูดปากตาลอยก่อนเพื่อนมันเกร็งตัวแอ่นเอวจ่อหัวควยไปที่หน้า นิดที่อมควยผมอยู่ นิดหลับตาปล่อยควยผมออกจากปากหันหน้ามาทางโย่งที่ร้องครางในคอสาวควยถี่ยิบ ทันใดนำควยมันก็พุ่งกระฉูดออกจากปลายหัวควยเป็นลำขาวใส่หน้านิดที่รอ อยู่ เต็มหน้าเธอ นิดแลบลิ้นเลียปากรับนำควยที่ย้อยลงมาตามใบหน้าเห็นกับตาว่าเมือกย้อยลงมา ที่ลิ้นนิดตวัดนำ้ควยเข้าปากก็พอดีชดร้องครางบ้างนิดรีบหันหน้ามาตรงชดที่ พุ่งนำ้ควยใส่หน้าเธออีกคนเป็นลำยาวกระซูดมากมายพอๆกับสักที่พ่นตามที่หลัง ใบหน้านิดเต็มไปด้วยเมือกนำ้เชื้อขาวข้น ผมเองก็สุดทนครางออกมาไม่รู้ตัวเสียววาบๆพ่นนำ้ควยเป็นสายอย่างแรงอย่างที่ ไม่เคยมาก่อนจะมากขนาดนี้ คราวนี้นิดอ้าปากออกนำควยผมก็พุ่งไปที่ปากและลิ้นที่รออยู่เต็มนิดกลืนทัน มั่งไม่ทันก็ติดตามปากเธอจนหมดลำ นิดก็ลูบไล้นำ้ควยที่ใบหน้ามาที่อกอวบแล้วเอานิ้วมือที่เปรอะเมือกควยมาดูด ทีละนิ้วอย่างอร่อยปากไม่ปาน ดูแล้วหัวใจเต็มโครมๆได้อารมย์แปลกๆที่ไม่เคยมาก่อน พวกเราก็กลับมานั่งม้าหินดื่มเหล้าแก้กระหายต่อ ขณะที่นิดสนุกกับนำควยพวกเราลูบมือไล้ไปทั่วๆร่างเธอ ผมรู้จากสักว่าเป็นครั้งที่สามที่นิดโดนแบบนี้ เพราะครั้งแรกเป็นการบังเอิญที่สักดื่มเบียร์มากไปหน่อยพอยืนเย็ดนิดเสร็จ ควยยังคาหีในท่ายืนอยู่ ปวดฉี่ขึ้นมานิดไม่ยอมให้ไปจนสุดท้ายมันทนไม่ใหวต้องดึงควยออกก่อนที่นำ ้เหยี่ยวจะแตกในร่องหีนิดก็ไม่ทันการ พอควยหลุดจากหีนำ้ฉี่ก็พุ่งใส่ตัวนิดแรกๆเธอก็ตกใจเบี่ยงหลบแต่แล้วไม่รู้ อย่างไรใหนๆก็เปียกแล้วเธอเลยหันกลับมาสนุกกับมัน ปล่อยสักฉี่ใส่อกเธอ เธอก็บอกว่าอุ่นสบายตัวเลยเป็นที่มาแบบนี้ อีกครั้งก็ตอนที่สักกับโย่งพานิดไปในเมืองที่ผมกับชดเห็นพวกเขาที่ร้าน อาหาร ในเมืองเมื่อเดือนก่อนพร้อมขับพวกคนขับรถอ้อยอีกสามสี่คนพอเมาได้ที่แล้วมี อารมย์ก็ไปต่อกันที่แคมป์คิวที่จอดรถในโรงงานหีบอ้อย แรกๆสักกับโย่งหาที่ไม่ได้อีกทั้งเงี่ยนจนทนไม่ใหวก็อาศัยกระบะท้ายรถบรรทุก อ้อยเย็ดกับนิดสนุกจนลืมตัวคงร้องเสียงดังไปหน่อย พวกโซเฟอร์รถอ้อยที่จอดรอคิวใกล้ๆกันคงรู้จึงพากันมาอีกสี่คนขอเย็ดนิดบ้าง แรกๆก็ไม่ยอมพวกมันแต่ดูเหมือนจะเป็นได้เรื่องแน่ๆ นิดเองก็เลยยอมให้พวกมันเย็ดดีกว่ามีเรื่องแล้วล้อมวงตั้งดื่มเบียร์กันที่ กระบะท้ายกันเลย พวกที่เย็ดก็เย็ดไปเหนื่อยก็มาพักดื่มเบียร์รอคิวเย็ดต่อ คืนนั้นพวกมันคงยัดยาบ้าใส่รูหีนิดแน่เพราะดูนิดสนุกกับการเย็ดไม่เลิก พวกโซเฟอร์สี่คนมันเย็ดแล้วไม่พอลากเพื่อนมันอีกสี่คนตามมาร่วมวงอีกกว่าจะ ครบก็เกือบสว่างนิดก็ยังได้เรื่อยๆไม่หยุด จนปวดฉี่กันเพราะดื่มเบียร์มามาก นิดขอให้ลองฉี่ใส่ร่างเธอทั้งหมดก็ทำตามดูนิดสนุกมากับฉี่ที่ราดรดตัวเธอ ทั้งสิบคนบนกระบะรถนั้นทำให้เธอติดใจมาจนวันนี้ อีกทั้งการรุมเย็ดกันคืนนั้นมาก หลังจากวันนั้นมานิดก็ชอบพิศดารมากขึ้นดูไม่อิ่มกันเรื่องเย็ดเลย บางทีกลางวันที่สักคุมงานตัดอ้อยอยู่นิดก็มาจูงแขนมันกลับห้องพัก จับมันดูดควยจนต้องเย็ดทั้งๆที่ฟ้าสว่างจ้ากลางวันแบบนั้นแล้วต้องเบิ้ลตลอด จึงอาศัยโย่งมาช่วยประจำ บางคืนเย็ดกันเสร็จหลับไปจนสว่างหันมานิดก็หายไปแล้วมารู้อีกทีก็ไปอยู่ห้อง ชดซะแล้ว ดีว่าได้ห้องใหม่ที่ผมสร้างเตียงใหญ่หน่อยให้เลยมาอยู่ด้วยกันไปเลยสี่คนนอน เตียงเดียวกัน เลยสนุกกันทั้งหมดมีความสุขกันเต็มที่ไม่เกี่ยงงอนกันอีก สักส่งเบียร์มาให้ผมอีกแก้วขณะที่นิดเดินมานั่งที่พื้นดินข้างสักก้ม หน้าซบ ตักปากอมท่อนควยสักดูดดุนเข้าออก มืออีกข้างก็เอื้อมมาจับควยชดกระตุกไปมา ผมเห็นสักราดเบียร์ลงไปที่หน้าท้องตัวเอง เบียร์ไหลรินผ่านหมอยมันลงมาที่ควย นิดก็ดูดเบียร์ไล่เลียตามท่อนควยอย่างอร่อยปาก สักมองหน้าผมและอมยิ้มบอกว่าเป็นวิธีดื่มเบียร์ของนิด เสียงนิดดูดเบียร์ดังจ๊วบๆปากก็อมควยไปด้วย จากนั้นนิดก็หันมาดูดควยชดที่ราดเบียร์ตามมาเช่นกัน ไอ้โย่งลุกยืนแกว่งควยมาใกล้หน้านิดมันรูดควยไปมาสองสามครั้ง นิดคายควยชดออกยิ้มมองหน้าเขาอ้าปากแลบลิ้นออกมา โย่งยกขาเหยียบที่เก้าอี้ม้าหินที่ชดนั่งอยู่ข้ามหัวนิด นิดก็เงยหน้าซบเข้าซอกก้นเมื่อมันโก้งตัวลง ผมแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองที่นิดเอามือแบะแก้มก้นมันออกมองเห็นรูก้นไอ้ โย่งดำคลำ้ที่ลิ้นของเธอตวัดเลียแยงเข้ารูก้นมันอย่างไม่รังเกียจ ไอ้โย่งครางระรัวราววัวเชือดควยมันห้อยลงมาที่คางนิด นิดจับหัวควยมันมาคลึงเล่น พี่นิด..อูย..ผมจะฉี่ราดแล้วพี่..อีกหน่อย…อา..อา..ไอ้โย่งร้องเบาๆ มัน เกร็งตัวเสียงนำ้ไหลพุ่งออกมาจากควยมันที่นิดหันหัวควยมันมาที่หน้าอกตัวเอง ฉี่เบ่งแรงๆเลยโย่ง…อูย..สบายดีจังเลย….ราดหน้าอกเสียวหัวนมพี่ดี….. อูย….ดีจัง… ผมหันไปดื่มเบียร์อีกทีก็ได้ยินเสียงแปลกๆคล้ายเสียงเลียดังแผ่บๆ สักยิ้มมองหน้าผมเพราะชดจูงไอ้เกรดเดนหมาพันธุ์ตัวใหญ่ตัวเท่าคนร่างใหญ่ที เดียวที่ผมเลี้ยงใว้ชื่อไอ้พันมายืนเลียหน้าอกนิดที่นั้งอยู่กับพื้น เพราะกลิ่นฉุนตัวเธอคงทำให้มันสนใจเลียเต้านมนิดด้วยลิ้นใบพานขนาดใหญ่ของ มันพร้อมจมูกมันก็มีหนวดดุนไซ้เต้านมนิดสบัดไปมาอย่างแรง ทำเอานิดสูดปากเร่าๆคงเสียวไม่น้อย สักกระซิบบอกว่ามีดีให้ดูเพิ่งเริ่มมาเพื่ออาทิตย์กว่านี้เอง นิดโหนคอไอ้พันที่ปลอกคอมันส่ายอกรับปากจมูกลิ้นมันที่พันละวันกับอกเธอ โย่งจับขาหน้ามันทีละข้างใส่ถุงเท้าอย่างที่สักบอกว่ากันเล็บมันถูเนื้อ นิ่มๆของนิดจะเจ็บเอา ชดคอยดึงเชือกรั้งคอมันใว้เพราะแรงมหาศาลของมัน มันโลมเลียนิดไปทั้งตัวด้วยลิ้นทำเอานิดดิ้นพร่านทั้งเสียวทั้งจักกะจี้ตาม ที่ดูอาการเธอ แล้วนิดก็ลุกยืนมันเงยหน้าตามเข้าซอกขานิดดุนจมูกเลียหีที่แฉะนำควยเยิ้มราว พยายามดูดเอามันออกมา นิดร้องครางเร่าๆจนโย่งต้องช่วยประคองร่างนิดที่ถูกแรงดุนแทบล้มเอาใว้ อูย…เสียว…ซีด…หีพังหมดแล้วไอ้พัน…เบาๆหน่อย..ออย…ซีด….นิด ร้องบอกมันแต่ไม่เป็นผลชดก็ช่วยรั้งเชืกก็ไม่อยู่ มันถลาตามจนนิดหลบเบี่ยงตัวออกล้มลงบนกองทราย เท่านั้นเองมันกระโจนคล่อมร่างนิดทันทีสองขาทาบเอวเกาะแน่น แม้ชดจะช่วยดึงก็ไม่อาจทานแรงมันได้ ว้าย…..พันเบา….ออย..โอ้ยหนักนะพัน…ผมลุกยืนดูให้ถนัดเห็นโย่งลง ช่วยประคองร่างนิดขึ้นมาอยู่ท่าคลานเข่าแทนที่ทรุดลงไป ไอ้พันระรัวเอวใส่บั้นท้ายนิดมองแทบไม่ทัน นิกส่ายก้นไปมา ปากก็ร้องปรามมัน แต่แล้วนิดก็กรีดร้องสุดเสียง ว้าย….เข้าแล้ว…โอย….เบา…พัน..ออย…จะตายแล้ว…..เบาหน่อย …. ซีด…..สิ้นคำนิดสูดปากไอ้พันก็หยุดนิ่งแต่ก้นมันประกบแน่นก้นนิดที่โด่งอ ยู่ มันหันมองไปมาที่พวกเราราวขอความเห็น ไอ้ชดปล่อยเชือกที่รั้งคอมันหย่อนลงให้มันไม่รัดคอมันนัก เท่านั้นเองเอวมันก็กระดกกระเด้าใส่นิดดังพาบๆติดต่อกันอย่างรวดเร็ว ว้าย..ลึก..อูย…เสียว…เบา…ออย….เสียวจังเลย…ซีด….อูย….. สุด ลึก..มดลูกนิดแล้ว….ออย…ซีด…..เสียว…ว้าย.. นิดทรุดแขนตัวเองลงหน้าทาบท่อนแขนตัวเองแต่ก้นยังโด่งเป็นเป้ารับควยมัน ผมเห็นท่อนควยมันวันนี้เองใหญ่ไม่นอ้ยกว่าของไอ้โย่งแต่คงยาวมากดูจากการชัก แต่ลงทีรูดหีนิดปลิ้นเข้าออกตามควยแดงโร่ของมัน โฮ….ไม่ใหวแล้ว…ซีด..โอย..ลึกจังเลย…แสบเสียวหมดหีแล้ว…ช่วยนิด ด้วย….ออย….จะออกแล้ว…โอย…ซีด….ออกแล้ว….มันแตกแล้ว…โฮ… เสียวแสบหี…ออย…. นิดร้องครางฮือๆ ผมเหลือบลงไปมองนำ้หีนิดไหลย้อยหยดติ่งๆลงพื้นอย่างมากมายราวท่อหีรั่วทุก ครั้งที่ควยมันชักออกมาแล้วอัดสวนเข้าไป ไอ้พันแลบลิ้นห้อยนำ้ลายหยดลงหลังนิดเป็นทางเยิ้มทั่วแผ่นหลังขาหน้ามันล็อด เอวนิดแน่นเกาะติดโก่งตัวเด้าเอวอย่างรุนแรงกว่าคนอีก เพราะร่างมันใหญ่เต็มด้วยมัดกล้ามเนื้อวัยหนุ่มแน่นปั้งก้น มันกระเด้าไม่หยุดจนหอบลิ้นแลบแบบนี้ เห็นกับตานิดดิ้นพร่านใต้ร่างมันมือตะกุยกำทรายรูดไปมาราวหาที่ยึดอย่าง เสียวซ่านเพราะควยหมาซอยถี่ยิบยิ่งกว่าควยคน ดูจากนำ้หีที่เริ่มไหลออกมามากมาย ว้ายยยย…..ช่วยด้วย…แน่นหีจะฉีกแล้ว..โอย…โอ้ย….เอามันออกที …. ช่วยนิดด้วย..ไม่ใหว..ว้ายแน่นหีจะฉีก….โอ้ย…. นิดกรีดร้องสุดเสียงเมื่อไอ้พันกดควยแนบก้นนิดแน่นหยุดนิ่ง นิดดิ้นพร่านราวจะขาดใจตายผมก็เพิ่งรู้จากไอ้สักว่าไข่ไอ้พันพองขยายใน รูหี นิดเมื่อมันสุดยอดแล้ว ไม่มีใครช่วยได้เพราะไอ้พันคำรามลั่นไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้แม้ว่านิดจะร้อง ให้ช่วยอย่างไรก็ตามไม่มีใครกล้าเสี่ยงกับเขี้ยวโง้งของมันที่ขู่ฤอดๆอย่าง นั้น นิดอยู่ใต้ร่างมันร้องโอ้ยๆไม่หยุดจนเสียงเบาลงบ้าง มันก็ก้าวขาข้างหลังข้ามก้นนิดเป็นท่าหันก้นติดกันครู่เดียวสียงดังบั๊วลั่น ราวเปิดจุกขวด ควยแดงโร่ก็หลุดออกจากรูหีนิดไข่สองใบที่โคนควยมันเท่าไข่ห่านติดเป็นก้อน ลูกหมากออกมาจากร่องหีนิด ผมเห็นนิดทรุดลงกับพื้นทรายหีบวมแดงอ้ากลวงโบ๋แคมอ้าปลิ้นออกมามีเมือก ไหล ย้อยจากรูหีไม่หยุด นอนหอบหายใจระรัวก้นโด่งอยู่ท่านั้นตรงนั้น ไอ้ชดรีบลากคอไอ้พันไปขังกรงก่อนที่จะมันพื้นตัวอีกครั้งแล้วนิดจะเสร็จมัน อีก ไอ้สักบอกว่าเพิ่งครั้งที่สองที่นิดโดนไอ้พันเย็ด ครั้งแรกลองสนุกๆไม่ขนาดที่ลูกหมากมันจะฝังเข้าหีได้พวกเขาช่วยดึงออกทัน แต่คราวนี้ไอ้พันมันคงไม่ยอมจึงขู่คำรามขอปล่อยนำควยเข้าหีนิดเต็มที่คง เหมือนคนที่นำ้จะแตกไม่มีใครยอมเอาควยออกให้เสียความเสียวกันหรอกมันว่า อย่างนั้น ชดเดินกลับมาอุ้มพานิดไปที่ห้องพักหายไป ผมเมาได้ที่ก็กลับห้องพักหลับยาวเลยจนสว่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น