วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2 ตอนที่ 5

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2 ตอนที่ 5

“เข้าใจละ มิน่าละ ภาพแรกของน้องเมย์ถึงได้มีสภาพเช่นนั้น...” นายเจ๋งที่เอ่ยขึ้นอย่างเข้าใจ หลังฟังเรื่องเล่าจากปากของน้องเมย์...ซึ่งน้องเมย์ก็หันไปมองยังนายเจ๋งที่เอ่ย ก่อนจะกล่าวตอบ...

“อื้อออ จริงๆแล้ว...เมย์ก็ไม่ได้คิดจะทำตามสัญญากับพี่เจ๋งหรอกนะ แต่ว่า...” น้องเมย์ที่เอ่ยตอบกลับ พร้อมกับครุ่นคิดและทำการเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองต่อ...

หลังจากที่เธอตอบรับ คำกล่าวเชิญชวนที่จะไปสนุกต่อในบ้านพักนั้น เธอกับพ่อนิโกรคนนั้น ก็หาได้เข้าไปในบ้านพักเพื่อทำการสนุกต่ออย่างทันทีไม่... ก็อยู่ๆ คนชวนให้ไปต่อความสนุกอย่างพ่อนิโกรนั้น เหมือนนึกอะไรได้ จึง ทำการเปิด ประตูหลัง(เบาะหลัง) ก่อนจะหยิบกล้องถ่ายรูปแบบดิจิตอลออกมา...

“ถ้าไม่ว่าอะไร พี่ขอทำการถ่ายภาพน้องก่อนได้มัย?..” นิโกรคนดั่งกล่าวที่เอ่ยขอขึ้น หลังจากหยิบกล้องนั้นออกมา ซึ่งหญิงสาว หรือ น้องเมย์ที่เวลานั้น ก็ยังคงนั่งพับที่พื้นอย่างหมดแรง จากการโดนเย็ด โดนไป 1 น้ำควยนั้น เรื่องการถ่ายภาพ หากเป็นปกติละก็ น้องเมย์คงจะเซย์โนไปแล้วละ...ใช่ จำพวกบันทึกเรื่องราวอย่างว่า ไม่เอาด้วยหรอก เพราะหลุดขึ้นมา มีตายกับตาย ตัวอย่างก็มีให้เห็นตั้งเยอะแยะ...ทั้งคนทั่วไป และพวกดารา...

“อื้อออ..ได้ค่ะ แต่พี่ต้องก็อปให้หนู 1 ชุดนะ..” น้องเมย์ที่เอ่ยตอบตกลงในคำขอ พร้อมกับ ยื่นข้อเสนอกลับ ใช่ที่เสนอกลับเพราะเธอมีสัญญากับนายเจ๋งไว้นั้นเอง (แต่ที่จริงแล้ว น้องเมย์นะ ลืมสัญญาไปแล้วละ ถ้าพ่อนิโกรคนไม่หยิบกล้องออกมาละก็....)

“O.k...” นายนิโกรคนดั่งกล่าวตอบตกลงอย่างยิ้มกว้าง และ เค้าก็ทำการถ่ายภาพเธอที่ยืนอยู่หน้าบ้านพัก 1 ภาพ ก่อนจะพาธอเข้าไปถ่ายต่อยังข้างในบ้าน ซึ่งเขาก็ถ่ายภาพเธอทั้งยืน และนั่ง ทั้งแบบยังมีชุด และชุดที่ค่อยๆหายไป..จนเปลือยเปล่า...(เป็นที่มาของ 10-12 ภาพแรกนั้นเอง...)

และพ่อนิโกรนั้น ก็เข้ามาทำการฟัดเธอเป็น รอบที่ 2 ทันทีที่เค้าถ่ายภาพ เธอ ชุดแรกเป็นที่น่าพอใจนั้น...ซึ่งตัวของน้องเมย์เอง ก็พร้อมรับความสนุกในรอบที่ 2 แล้วเช่นกัน ดูจากการที่เธอขยับจากที่ตนเองนั่งอยู่ขอบเตียงนั้น ให้ไปเอนกายนอนอยู่ที่กลางเตียง ชนิดทันทีที่อีกฝ่ายมีท่าทีว่าจะเริ่มความสนุกอีกครั้งพร้อมกับเดินเข้ามานั้น....

ไม่กี่อึดใจร่างของพ่อนิโกรนั้นก็ได้ขยับเข้าคร่อมร่างของน้องเมย์ คนสวย และทำการจูบปากเธอเป็นอันดับแรก โดยที่น้องเมย์ก็มิได้แสดงท่าทีรังเกียจแต่อย่างใด หากแต่รับริมฝีปากพร้อมกับตอบรับรสจูบนั้นด้วยความเต็มใจ...

“อื้ออออออ...อือออออออ..” เสียงครางในลำคอของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องดัง ขณะกำลังจูบปากแลกลิ้นกับพ่อนิโกรคนดั่งกล่าวอย่างเยิ้มหยาด ซึ่งน้องเมย์นั้นก็ขยับมือเข้ากอดคล้องคอของอีกฝ่าย และทางฝ่ายของพ่อนิโกรนั้นก็ขยับมือไม้ข้างหนึ่ง  เข้าลูบคลำลูบไล้ตามเรือนร่างของน้องเมย์ ไม่ว่าจะเป็น เต้านม ลำตัว สะโพก หรือ ต้นขา....(ส่วนมืออีกข้างใช้เป็นแกนเท้ากับเตียง ในการพยุงคร่อมร่างของเธอ..)

 “อื้ออออออ...อ๊าาาาาาาาา าาาาาาาาา!!!..” น้องเมย์ที่เริ่มเอ่ยร้องอย่างดังขึ้น เพราะหลังจากที่จูบปากแลกลิ้นกับอีกฝ่าย นั้น พ่อนิโกรก็เข้าซอกไซซอกคอ โดยที่มือไม้ยังคงลูบคลำ และกอดรัดร่างของหญิงสาว ซึ่งทางน้องเมย์ก็กอดรัดร่างของพ่อนิโกรตอบเช่นกัน และตัวการที่ทำให้เสียงใสๆของเธอดังนั้นก็เป็นเพราะการขบดุดที่ต้นคอของ พ่อนิโกรนั้นเอง..

“อื้ออออออออ...” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องอย่างเบาๆ พร้อมกับก้มลงมองหน้าของอีกฝ่าย ที่เพิ่งขยับผละออกจากซอกคอของหญิงสาว โดยผลของการขบดูดที่ต้นคอนั้นก็ทำให้เกิดรอยตีตราขึ้น ซึ่งทางพ่อนิโกรนั้นก็แหงกเงยหน้าจ้องมองหน้าของน้องเมย์เช่นกัน ก่อนจะขยับใบหน้าเข้าไปทำการจูบดูดปากของเธออีกครั้ง....

และหลังที่นายนิโกรนั้นได้ทำการจูบปากของน้องเมย์อีกครั้งนั้น...พ่อนิโกรคนดั่งกล่าวก็ขยับกายลงต่ำเล็กน้อย เพื่หมายก้มหน้าเข้าไปเล่นกับหน้าอกหน้าใจของน้องเมย์...แน่นอนว่านั้นทำให้น้องเมย์ถึงกับสะดุ้ง สะท้านพอสมควร กับริมฝีปากและมือไม้ที่เข้าไปสนุกยังเต้านมของเธอนั้น...

“อูยยยยยยยยยยยย...” น้องเมย์ที่ส่งเสียงร้อง พร้อมกับชายตาลงมองหน้าอกหน้าใจของตนเองที่กำลังถูกพ่อนิโกรตัวดำนั้นสนุกอยู่ ซึ่งพ่อนิโกรนั้นก็ทั้งดูด ทั้งขยำขยี้คลึงเต้านมของเธออย่างเมามันส์เลยทีเดียว...แถมยังดูดแรงมากอีกด้วย ดูดแรงเหมือนตอนที่ทำเธอในรถไม่ผิดเลย...

นายนิโกรนั้นก็ทำการดูดเต้านมของน้องเมย์จนชุ่มฉ่ำอีกรอบ ก่อนที่จะขยับลงทั้งจูบทั้งลากลิ้น ยังหน้าท้องของเธอ เพื่อความสยิวเสียวให้กับน้องเมย์ไม่หยุด...และหลังจากที่ทั้งจูบทั้งเลียที่หน้าท้องของเธอนั้น เขาก็ได้ขยับตัวขึ้น อย่างแหงกหน้ามองเธอ โดยที่มือไม้ของเขานั้นก็ขยับเอื้อมไปสัมผัสยังช่วงล่าง ยังจุดสำคัญที่สุดของหญิงสาว...

“อื้ออออออออ...อ๊าาาาาาาาา าาาาาาาาา!! อาาาาาาาาา...” เสียงครางของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องดังขึ้น อย่างไม่หยุด เมื่อเธอถูกนิ้วมือของพ่อนิโกรคนดั่งกล่าวเข้าแหย่แยงที่รูหี และยังถูกดูดนมไปพร้อมกันด้วย ใช่..โดนจู่โจมทั้ง บนทั้ง ทั้งล่างเลยค่ะ

โดยที่นิ้วของพ่อนิโกรนั้นก็ขยับแหย่แยงหีของเธออย่างไม่หยุด เสียงแจ๊บๆที่ได้จากการแหย่แยงนั้นก็ดังไม่หยุด แถมลีลาการแหย่แยงนั้นก็แสนหนักหน่วงจนทำให้เธอต้องแอ่นหีตามความแรงที่เขากระทำนั้น ใช่ ลีลาการแหย่แยง ควักล้วงนั้นก็น่าจะเหมือนในหนัง ซีรีย์ ‘โตเกียวร้อน’ ก็ไม่ป่าน...
และไม่รู้ว่าน้องเมย์จะคิดไปเองรึเปล่าแต่ท่าทีการแหย่แย่ของเขา มันเหมือนจะเป็นการควักน้ำควยออกมาด้วยค่ะ..

“อ๊าาาาาาาาา อาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาา าาาาาาาาา าาาาาาาาา าาาาาาาาา าาาาาาาาา!!!..” น้องเมย์ที่เอ่ยครางด้วยความเสียวจากการปลุกเร้าด้วยนิ้ว ด้วยปาก(ที่นม) อยู่นาน 2 นาน นั้นก็ต้องเกร็งกาย หวีดร้องดังยาวขึ้น เมื่อการเล้าโลมนั้นทำให้เธอถึงจุดหมาย ชนิดน้ำหีแตกเล็ตออกมาเลยทีเดียว...

“อาาาาาาาาา อูยยยยยยยยย...” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องครางอย่างสูดปาก ด้วยความสุขสม ซึ่งพ่อนิโกร ที่กระทำเธอนั้น ก็ค่อยๆขยับร่างลุกขึ้น จากที่นอนข้างๆ ก็ขยับมาอยู่ปลายเท้า ก่อนจะจับยังที่ต้นขาทั้ง 2 และใช้เรี่ยวแรงมหาศาลของเขา ในการดึงเธอที่นอนหงายอยู่นั้น ให้ขยับเข้าไปแนบชิดร่างของเขา...ฃ
“วะ ว้ายยยยยยยย....”น้องเมย์ที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดังเชิงตกใจ กับการกระทำของเขา โดยที่เธอก็ปรายตาลงมอง ถึงช่วงล่างของเธอที่เกือบแนบชิดกับช่วงต้นขาของเขา ใช่ห่างกันไม่กี่เซนฯ เท่านั้น และสิ่งที่สะกดสายตาของเธออยู่นั้น..ก็หนีไม่พ้นลำควยดำเมี่ยม...ที่แข็งโด่ ผงาดอยู่เหนือโหนกหีของเธอ....

โดยน้องเมย์ก็จ้องมอง อย่างไม่อยากเชื่อเลยว่า หีของเธอนั้น ได้โดน ท่อนควยยาวใหญ่ดำทมิฬนี้ ไปแล้ว 1 รอบ..ใช่ไม่อยากเชื่อเลยว่าของใหญ่ๆแบบนี้ (ใหญ่กว่าของพี่ชาติอีก) จะมุดทะลวงเข้าไปในหีของเธอได้ ไม่สิ ต้องบอกว่าไม่อยากเชื่อว่า หีของเธอจะรับมันได้มากกว่า...หญิงสาวจ้องมองอย่างครุ่นคิดด้วยสีหน้าที่ระเรือแดง...

ก่อนจะมีปฏิกิริยานิดๆ เมื่อเห็นชายเจ้าของลำควยนั้นได้ขยับ..ใช่เค้าจับลำควย ที่ผงาดอยู่เหนือโหนกหีนั้น ให้มุดลงไปด้วยท่าทีแสดงว่าหมายจะเย็ดเธอในคราวที่ 2 นั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ น้องเมย์ที่เห็นนั้น ก็ยิ้มหวาน และให้ความร่วมมือเขาแต่โดยดี ด้วยการขยับแข้งขาให้ถ่างอ้าออก...

และเสียงหวีดร้องของเธอก็ดังลั่นขึ้นอีกครั้ง กับการสอดใส่เข้ามาของลำควยท่อนดั่งกล่าว ซึ่งมันก็เหมือนตอกย้ำ ย้ำชัดถึงความสงสัยเมื่อครู่ ที่เธอไม่อยากเชื่อว่า หีของตนเองรับ ลำควยขนาดนี้ไหว...ใช่ รับไหวจริงๆ ถึงแม้จะรู้สึกตึงๆคับแน่นพอสมควรก็ตาม...

“อูยยยยยยยยยยย...” น้องเมย์ท่าสูดปากและลืมตาจ้องมองอีกฝ่าย หลังจากเอ่ยปากร้องครางดังจากการสดใส่นั้น ซึ่งพอเธอลืมตาจ้องมองอีกฝ่าย พ่อนิโกรนั้นก็ขยับใบหน้าเข้ามา จูบปาก ขณะที่ช่วงล่างของเขาก็ทำการขยับกระทุ้งกระแทกหีของเธอไปด้วย...

“อื้ออออออออ...อืออออออออ อือออออออออ..” เสียงร้องครางในลำคอของน้องเมย์คนสวยที่เอ่ยร้อง พร้อมกับกอดรัดร่างของอีกฝ่ายที่โน้มกายลงมาจูบปากแลกลิ้น ซึ่งนอกจากเขาจะทำการจูบปากของเธอแล้ว ช่วงล่างก็ยังคงขยับเข้าทำการถล่มรูรักของเธออย่างหนักหน่วงไม่หยุดอีกด้วย...

โดยที่น้องเมย์นั้นก็ถูกพ่อนิโกรคนดั่งกล่าว ทั้งจูบ ทั้งเย็ดในท่านั้นอยู่ครู่ใหญ่ๆ...ใช่ผลัดกันจูบ ผลัดกันแลกลิ้นกันไม่รี่ที ก่อนที่พ่อนิโกรคนดั่งกล่าวจะทำการเย็ดในท่านั่งตัวตรง มิได้นอนคร่อมร่างของเธอ....แน่นอนว่าท่วงท่านั้นก็ทำให้น้องเมย์กลับมาส่งเสียงร้องได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง

และเธอก็มิได้ส่งเสียงร้องครางอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่....

“อูยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาา อาาาาาาาาา ระ แรงอีกค่ะ แรงอีกค่ะ.....” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องและกล่าวบอกด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอบย่างเหยเก พร้อมกับก้มลงมองดูรูหีของตนเองที่กำลังถูกท่อนเอ็นอันดำทมิฬนั้นกระทุ้งกระแทกถล่มอย่างไม่ปราณี..

แต่ละดอก แต่ละทีที่กระทุ้งเข้ามานั้น ก็ทำให้หีของเธอทั้งแบะอ้า ทั้งปลิ้นย้วนตามความรุนแรงของลำควยเลยทีเดียว...

และไม่รู้ว่าพ่อนิโกรคนดั่งกล่าวฟังภาษาไทยรู้เรื่อง? หรือ เพราะสัญชาตญาณกันแน่ ถึงได้ตอบสนองตามคำขอของเธอราวกับรู้เรื่อง ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องเมย์เสียวสะท้านอย่างถึงทรวง ซึ่งนอกจากรูหีที่กำลังโดนถล่มนั้น ก็ยังมีเต้านมข้างหนึ่งของเธอที่ถูกมือไม้ของพ่อฝรั่งผิวสีรายนี้ขยำขยี้ไปด้วย....

“มะ ไม่ไหวแล้ว จะถึงแล้ว...จะถึงอีกแล้ว...” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องบอก เมื่อความเสียวที่เธอได้รับนั้น กำลังไต่ระดับถึงจุดสูงสุดของเธอ คำกล่าวที่เอ่ยพล่ามซ้ำๆนั้น ก็ยิ่งทำให้พ่อนิโกรนั้น กดกระหน่ำรูหีของเธออย่างไม่ยั้งราวกับฟังที่เธอร้องอย่างรู้เรื่อง...

“อ๊าาาาาาาาา อาาาาาาาาา อาาาาาาาาา อาาาาาาาาา มะไม่ไหวแล้ว...” น้องเมย์ที่ร้องครางอย่างระงม นั้นก็เอ่ยกล่าวอย่างเบาๆขึ้น ด้วยใบหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำอย่างจัดๆ...และสิ้นถ้อยคำดั่งกล่าว พ่อนิโกรคนที่ทำการเย็ดหี ซึ่งมือไม้ทั้ง 2 ของเขาก็จับที่เอวบางๆของเธอเพื่อเป็นแกนในการโยกกระทุ้งรูหีของเธอนั้น...ก็จัดการโยกกระทุ้งเป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง!!

“อัคคคคคคคคคค...” เสียงคำรามของพ่อนิโกรที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ทันทีที่ขยับท่อนเอ็นกระทุ้งใส่รูหีเป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรงนั้น ซึ่งความแรงนั้นก็ทำให้หญิงสาวถึงกับสะท้านจนต้องแอ่นกายรับความเสียวซ่านถึงทรวงนั้น ซึ่งความเสียวนั้นก็มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆจำนวนมหาศาลของเขาด้วย...

“อ๊าาาาาาาาา าาาาาาาาา าาาาาาาาา าาาาาาาาา าาาาาาาาา าาาาาาาาา าาาาาาาา!!!..” น้องเมย์ที่เอ่ยปากร้องครางอย่างสุดเสียงด้วยความเสียวสุขจากการเย็ดและน้ำควยของเขาที่หลั่งไหลเข้ามาในท้องของเธอ..ร่างอรชรน้อยของน้องเมย์ที่กระตุกและสั่นเทิ้ม...

“อื้อออออออ อูยยยยยย...”น้องเมย์ที่เอ่ยปากครางด้วยความเสียว จากน้ำควยร้อนๆหลั่งเข้ามาอย่างท่วมท้นจนทำให้เธอรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งท้อง โดยที่เธอที่รู้สึกสุขสมอย่างพึ่งพอใจอย่างมากนั้น ก็รู้สึกทึ้งไม่น้อย เพราะจากความรู้สึกของตัวเองนั้น มันได้บอกกับเธอว่า ปริมาณน้ำควยที่หลั่งเข้ามานั้นมันพอๆกับ น้ำแรกเมื่อกี้เลย... ใช่!! แทบไม่ลดลงเลย...

“อูยยยยย...” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องอย่างสะท้าน เมื่ออีกฝ่ายขยับถอนลำควยออกมา ลำควยท่อนโตที่ยังคงแข็งโด่อย่างมิยอมอ่อนตัว โดยที่ตามท่อนเอ็นก็ชุ่มฉ่ำ ไปด้วยน้ำหีน้ำควย และปลายหัวของมันนั้นก็ยังมีน้ำควยยืดเยิ้มออกมานิดๆอีกด้วย...ใช่...เธอมองท่อนเอ็นนั้น อย่างกลืนน้ำลาย ด้วยอารมณ์ที่หลากดหลาย....

ขณะที่พ่อนิโกรคนดั่งกล่าวก็ผ่อนลมหายใจนิดๆและแหงกหน้าจ้องมองเธอ..แต่ไม่ทันที่เขาจะเอ่ยกล่าวอะไร เสียงโทรศัพท์มือถือของเขาก็ดังขึ้นมาซะก่อน...ซึ่งนั้นก็ทำให้เขามีท่าทีเซ็ เล็กน้อย ก่อนจะขยับเดินไปกดรับมือถือ ที่อยู่ในกองเสื้อผ้าของเขานั้น...

และในขณะที่เขาคว้านหามือถือที่อยู่ในเสื้อผ้าเพื่อกดรับนั้น.. น้องเมย์ที่นอนหอบอยู่บนเตียงนั้นก็จ้องมองเค้า ก่อนจะก้มลงมองสำรวจความเสียหายของตัวเอง ซึ่งเธอก็มิเอ่ยอะไร เมื่อเห็นสภาพหีของตนที่ทั้งปลิ้นทั้งบานยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะแคมที่ปลิ้นออกมานั้น...
ใช่...เธอมองอย่างไม่เอ่ยอะไร ก่อนจะขยับมือเข้าไปควักล้วงเอาน้ำควยที่อยู่เต็มรูหีนั้น ขึ้นมา ยลโฉม และซึ่งเธอก็เอาน้ำควยที่ติดที่นิ้วนั้นมาดูดเลียอย่างลิ้มชิม ราวกับ ต้องการอยากรู้ว่า น้ำควยของนิโกรมันแตกต่างจากน้ำควยของ พวกพี่ชาติรึเปล่า?

และหลังจากที่เธอดูดเลียนิ้วนั้น เป็นที่เรียบร้อย พอชำเลืองไปมองยังพ่อนิโกรที่กำลังพูดคุยทางมือถือนั้น ซึ่งเขาก็มองตอบอย่างสบตา ก่อนจะสัญญาณมือเรียกเธอให้ทำกับลำควยของเขา...นั้นก็ทำให้น้องเมย์ยิ้มหวานและขยับร่างที่นอนอยู่บนเตียงนั้น คลานไปหาเขาที่ยืนอยู่ที่ข้างเตียง...

น้องเมย์ที่ขยับเข้าไปหา ก่อนจะใช้ริมฝีปากจัดการกับท่อนควยอันดำทมิฬ ตามที่เค้าต้องการ ซึ่งตัวน้องเมย์นั้นก็หมายจะดูดควยของเขาให้แตกเลยทีเดียว....แต่ไม่ทันที่น้องเมย์จะดูดจนควยของเขาจนแตก ใช่ อมๆดูดๆไปได้ไม่นาน เธอก็ต้องตกใจ เมื่อประตูของบ้านพักได้ถูกเปิดออก พร้อมกับการมาของเหล่านิโกร จำนวน 6-8 คน...

“มาไวนี่หว่า?..” นิโกรคนที่สนุก และน้องเมย์กำลังดูดควยนั้นก็หันไปเอ่ยถามเชิงทุกทาย ซึ่ง 1 ใน 6-8 คนนั้นก็เอ่ยตอบกลับมา

“ก็บอกนายแล้วไง ว่ากำลังจะกลับมาแล้ว ไหนๆ ขอดูหน้า กระหรี่ที่มึงหิ้วมาหน่อยสิ..” นิโกร 1 ใน 6-8 คนที่เอ่ยตอบคำถามของพ่อนิโกรเจ้าของลำควยที่เธอดูด ซึ่งหลังจากถ้อยคำนั้น พ่อนิโกรคนนั้นก็ขยับถอยออกเพื่อให้เพื่อนๆได้เห็นหญิงสาวอย่างชัดๆและนั้นทำให้นิโกรที่เป็นคู่สนทนานั้นก็เอ่ยกล่าวต่อทันที...

“โอววว์ สวยดีนี่หว่า คืนนี้สนุกแน่...” นิโกรคนดั่งกล่าวที่เอ่ยตาโต เมื่อเห็นน้องเมย์ ซึ่งเขาก็ไม่เอ่ยธรรมดา หากแต่เลียริมฝีปากอย่างหื่นๆอีกด้วย...ท่ามกลางสีหน้าที่เริ่มหวาดหวั่นของน้องเมย์....
.
“แบบนี้เรียกว่าซวยได้มัยเนี่ย...”

“หรือจะบอกว่า ได้โชค 2 ชั้นดีนะ?...” นายเจ๋ง/ นายตองที่เอ่ย ขึ้น หลังฟังเรื่องราวบางส่วนที่น้องเมย์เล่า เมื่อครู่นั้น แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้น เป็นถ้อยคำที่ทั้ง 2 จงใจเอ่ยเพื่อแกล้งเธอ...ซึ่งมันก็ได้ผลแหละ เพราะน้องเมย์นั่งก้มหน้าหน้าแดงก่ำเลย...

“พวกมึงเลิกหยอกน้องได้แล้ว...แต่จะว่าไปก็เล่นเอาพูดไม่ออกเลยนะ ว่า เรื่องที่พวกพี่กังวลกลับกลายเป็นเรื่องจริงไปเสียนี่” นายเลิฟที่เอ่ยต่อว่า เพื่อนทั้ง 2 ก่อนจะเอ่ยกล่าวเชิงบอกให้น้องเมย์ได้ฟัง ว่า พวกเขาทั้ง 5 คนนั้นก็ ได้กังวลไว้เหมือนกัน ตอนที่เธอไปกับนิโกรคนนั้น...

ใช่...กังวลจะโนเอาไปโทรม และสุดท้ายก็โดนจริงๆ...

“แต่ฟังจากที่น้องเมย์ล่า คิดว่า ไอ้นิโกรนั้นได้ บอกไม่ก็ชวนเพื่อนตอนคุยโทรศัพท์นั้นแน่ๆ...” นายรอยที่เอ่ยขึ้นอย่างข้อสังเกต ก่อนที่ นายตองจะเอ่ยกล่าวเสริม...

“ไม่ก็เป็นการวางแผนล่วงหน้าอยู่แล้ว ก็ได้ ” นายตองที่เอ่ยกล่าวเสริม โดยสิ่งที่เค้าเอ่ยรนั้นไม่ได้หมายความว่า พวกนิโกรนั้นเล็งน้องเมย์ แต่มันมีเป้าหมายจะทำกับผู้หญิงทุกคนอยู่ก่อนแล้ว ใช่..ไม่ว่าใครที่ตามไปก็อาจจะเจออย่างน้องเมย์ก็ได้

ก่อนที่นายตอง กับนายรอยนั้น จะหันไปมองยังน้องเมย์ เผื่อเธอจะรู้คำตอบนั้น ซึ่งเธอก็เหมือนรู้และแหงกหน้ามองพี่ทั้ง 2 และเอ่ยตอบ...

“เมย์ไม่รู้ค่ะ ว่าเป็ฯการวางแผนรึเปล่า ส่วนเรื่องโทรศัพท์ ก็ไม่ได้สนใจด้วย..” เธอตอบตามตรง ซึ่งก็เป็นอย่างที่เธอตอบ ในตอนนั้นเธอเอาแต่คึกเลยไม่ได้จับใจความ สิ่งที่นิโกรคนดั่งกล่าวสนทนากันเลย เอาแต่สนุกกับการดูดควย จะว่าไปถ้าเธอตั้งใจฟัง จะหนีกลับทันมัยนะ?...

“แล้ว หลังจากนั้นเป็นไงต่อละ?..” คำกล่าวเอ่ยถามของชายที่เป็นทั้งหัวหน้า และพี่ใหญ่ที่สุดในแผนกอย่างพี่ชาติ(หรือป๋าชาติ) ซึ่งถ้อยคำถามนั้น ก็ทำให้น้องเมย์หันไปมองและเอ่ยตอบเบาๆด้วยท่าทีเขินอาย...

“เป็นไงต่อนะเหรอค่ะ ก็อย่างที่เห็นในภาพนั้นแหละค่ะ เมย์โดนเรียงคิว...” หญิงสาวที่เอ่ยตอบ พร้อมกับชำเลืองมองยังโน๊ตบุ๊ค ที่วางวอยู่ตรงหน้า ซึ่งพวกพี่เจ๋งนั้นก็ดันใช้มันเปิดภาพชุดที่เธอโดนพวกนิโกรนั้นรุมโทรม มาประกอบการเล่าของเธอ ทำยังกับเรื่องของเธอเป็นนิยาย ไลท์โนเวล ของญี่ปุ่นไปได้...

(**ไลท์โนเวล=เป็นคำเรียกของหนังสือนิยายของญี่ปุ่น แต่โดย ส่วนใหญ่เรื่องราวจะกึ่งๆเหมือนการ์ตูน เพียงแต่เป็นตัวอักษร และจะมีภาพประกอบเล่มหนึ่งไม่เกิน 20 ภาพ**)

“เอา อย่าพูดอย่างสรุปสิ พวกพี่ อยากฟังน้องเมย์เล่าแบบละเอียดนะ..” คำกล่าวของนายเจ๋งที่ทำให้น้องเมย์หันไปมองอย่างหน้ามุ่ย อย่างหน้าระเรือเล็กน้อย ก่อนจะถอนลมหายใจ และทำการเล่าต่อ โดยที่สายตานั้นก็จ้องมองภาพที่ปรากฎที่จอโน๊คบุ๊ค นั้น ซึ่งเป็นภาพของเธอที่นั่งอยู่กลางวงดงควยทมิฬ ท่อนยาวใหญ่....

ในตอนนั้น....น้องเมย์ก็ทำอะไรไม่ถูกเลย เมื่อเห็นร่างของเหล่านิโกร 6-8 คน ที่ต่างจ้องมองเธอ ด้วยท่าทีกลัดมัน ซึ่งต่างจากเธอที่มองพวกมันอย่างท่าทีตะลึง อึ้ง ชนิดที่ สร่างจากความคึกจากฤทธิ์ของแอกอฮอล์ เลยทีเดียว

และไม่ทันที่เธอจะหวาดหวั่นใจ นิโกรที่เธอได้สนุกด้วยจนอีกฝ่ายเสร็จสมไป 2 น้ำนั้น ก็เอ่ยร้องถามเธอขึ้น...

“คงไม่ว่าอะไรใช่มัย? ถ้าพี่จะขอให้น้อง ช่วยทำให้เพื่อนๆพี่มีความสุขด้วยนะ...” คำกล่าวเชิงถามของนายนิโกรนั้น ก็ทำให้น้องเมย์แทบไม่ต้องคิดหรือกังวลในแง่ร้ายอีกแล้ว เพราะมันบงบอกชัดๆว่า เธอจะต้องโดนแน่ๆๆ คืนนี้ได้มีผัวเป็นคนต่างชาติตัวดำทีเดียวเกือบ 10 คน...

ดูจากสภาพของตนและท่าทีของอีกฝ่ายนั้น ก็ทำให้หญิงสาว(น้องเมย์) พอจะรู้ว่า เธอไม่มีคำตอบให้เลือกเป็นอื่นเลย ใช่ ท่าทีของพวกนั้น ที่เหมือนบังคับเธอกลายๆว่า น้องเมย์จะต้องตอบรับ ว่า ‘ได้’ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น.....

“อื้ออออ..ค่ะ ไม่มีปัญหาค่ะ...” น้องเมย์ที่เอ่ยตอบคำถามนั้น ด้วยสีหน้าระเรือ ซึ่งจริงๆแล้วเธอไม่อยากตอบตกลง เสียเท่าไรเลย...ที่ตอบแบบนั้น เพราะ ถ้าเธอปฎิเสธไป ก็ไม่รู้จะโดนอะไรบ้าง อย่างที่บอกว่า ท่าทีของพวกนิโกรนั้น มันแสดงชัดว่า ยังไงก็จะเย็ดเธอแน่!!

คำกล่าวตอบดั่งกล่าวของน้องเมย์ ก็ทำให้เหล่านิโกร 6-8 คนนั้นต่างพออกพอใจ ทั้งฉีกยิ้ม บ้างก็หัวเราะและตบมือให้กับคำตอบนั้นของเธอ ก่อนที่พวกมันจะทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าออก เพื่อหมายสนุกยำยีเธอ และนั้นก็ทำให้น้องเมย์ถึงกับตาโต เมื่อเธอแอบมองพวกมัน ที่ปลดเปลื้องเสื้อผ้านั้น ก็พบว่า ขนาดควยของพวกมันแต่ละคน ก็อยู่ในระดับใกล้เคียงกับนายนิโกรที่ เธอเย็ดไป 2 น้ำเมื่อกี้ ใช่ ทั้ง ยาวและใหญ่ แถมมีควยบางอัน ใหญ่ ยาวกว่า นิโกรคนที่เธอเย็ดเมื่อกี้ด้วย...

และไม่กี่อึดใจ น้องเมย์ก็ถึงกับพูดไม่ออก และกลืนน้ำลายไม่ลง หายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว เมื่อเธอนั้นได้นั่งอยู่กลางวง โดยมีเหล่านิโกรตัวดำเป็นถ่านยืนร่ายล้อมและยื่นควยรอบล้อมตัวของเธอ จนเสมือนว่าเธออยู่ในดงควยก็ไม่ป่าน ใช่พอได้เห็นควยของพวกมันแต่ละคนใกล้ๆ ทำเอาน้องเมย์ถึงกับคันหียุบยิบๆและสยิวปนสยองเลย....

เพราะหากเธอต้องรับควยขนาดเบ้อเรอหมดนี่ละก็....หีเธอได้พัง หมดแน่...ใช่ ถ้าไม่พัง ก็คงได้หมดสวย และได้หลวมแน่ๆ

“ทำสิจ๊ะ คนสวย..” เสียงของพวกมันคนหนึ่งที่เอ่ยสั่ง และนั้นก็ทำให้น้องเมย์ที่นั่งอยู่กลางวงจ้องมองอย่างอึ้งๆนั้น ก็ได้สติ และขยับทำตามที่นิโกรคนดั่งกล่าวต้องการ โดยที่เธอก็ค่อยๆขยับใบหน้าเข้าไปหายังท่อนควยท่อนหนึ่งจาก หลายอันที่หลายล้อมรอบตัวนั้น

ใช่...ขยับเข้าไปหา และใช้ลิ้นและริมฝีปากจัดการกับควยท่อนนั้น...

“อื้ออออออ...อือออออ..อืออออ..” เสียงร้องครางของเธอที่ค่อยๆเอ่ยดังขึ้น เมื่อเธอกำลังใช้ริมฝีปากกับ ควยดำทมิฬ อันหนึ่งอย่างไปมา ซึ่งนอกจากเธอจะใช้ริมฝีปากแล้ว ก็ยังใช้มือไม้ทั้ง 2 เข้าจับ เข้ารูดชักให้กับควยอันอื่นที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธออีกด้วย....

ก่อนที่จะมีเสียงอย่างอื่นที่ มิใช่เสียงครางของเธอ และเสียงสูดปากของเหล่านิโกรนั้นดังขึ้น ซึ่งเสียงดั่งกล่าวที่ดังนั้น ก็คือ เสียงชัตเตอร์ของกล้องดิจิตอล ซึ่งคนที่ทำการถ่ายนั้นก็คือ นายนิโกรที่ล่อหีเธอไป 2 น้ำแล้วนั้นเอง...น้องเมย์ก็เหลือบมองยังนิโกรคนนั้นที่ถือกล้องและทำการกดถ่ายเพียงแวบหนึ่ง จากนั้นก็ตั้งหน้าตั้งตาทำการดูดอย่างมิสนใจ ถึงการบันทึก การถ่ายภาพนั้น...

โดยที่ควยแต่ละอันที่เธอบรรจง เลีย บรรจง ดูดนั้น ก็ค่อยๆชุ่มชื้นและเปียกชุ่ม...และไม่รู้ตอนไหนที่อยู่ๆ เธอมีความคิดขึ้นมาว่า ‘หากดูดควย ให้พวกมันบางคนแตกออกมาละก็...บางทีอาจจะช่วยลดการโดนเย็ดมังก็ได้...’

ไม่รู้ว่าเธอคิดเช่นนั้น ตอนไหน? แต่นั้นก็ทำให้ลีลาการดูดของน้องเมย์นั้นเริ่มจัดจ้านมากยิ่งขึ้น เสียงสูดปากของเหล่านิโกรที่เอ่ยครวญให้กับการกระทำนั้น...

“โอวววว เยสสสสสส...” เสียงของนิโกรบางคนที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวจากลีลาการดูดของเธอ....และไม่กี่อึดใจ ก็มีพวกมันร่ายหนึ่งทัดทานไม่ไหว จนต้องหลั่งออกมา ภายในปากของเธอ...

“มะ ไม่ไหวแล้วเว้ยยยย...” เสียงของนิโกรคนนั้นทีเอ่ยกร้าวอย่างเสียงดัง พร้อมกับจับกดศีรษะของน้องเมย์ให้ทำการดูดควยของมันอย่างแนบชิดสุดๆ ชนิดที่ใบหน้าสวยๆต้องซุก ต้องแตะ โดนกับขนหมอยของมันเลยละ...

“อา.....สุดยอดจริงๆเลยนะคนสวย ดูดเก่งสมกับเป็นกระหรี่จริงๆ...ว่าแต่น้ำควย อร่อยมัยจ๊ะ...” คำกล่าวของนายนิโกรเจ้าของลำควยท่อนนั้น ที่เอ่ยพร้อมกับ ถอนดึงลำควยออกมาจากริมฝีปากของหญิงสาว ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องเมย์ถึงกับก้มหน้าอย่างหอบเหนื่อย ก่อนจะแหงกมองเพื่อเอ่ยตอบคำถามนั้น...

“อื้ออออ...อะ อร่อยค่ะ..” เธอตอบ ซึ่งไม่รู้ว่า สิ่งที่เธอตอบไปนั้น จะเป็นสาเหตุ หรือ ต้นเหตุ ที่ทำให้เธอต้องดูดควยของพวกมัน เกือบทุกอันจนน้ำแตก...ใช่ หลังจากเธอเอ่ยถ้อยคำนั้น นิโกรคนเดิมก็เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม...

“ถ้างั้น พวกกูจะให้มึงกินอีกก็แล้วกันนะ...” นิโกรคนเดิมที่เอ่ยตอบ และหลังจากนั้น พวกพ้องของมันก็ทำการผลัดกันป้อนควยใส่ปาก ใช่ ให้เธอดูดอมจนเสร็จสม ซึ่งส่วนใหญ่ก็มักจะแตกในปากให้เธอได้ดื่มทาน มีเพียงบางส่วนหรือ ส่วนน้อยเท่านั้น ที่ชักควยออกไปแตกที่อื่น...

ใช่...ไปแตกที่เต้านมเธอบ้าง ไม่ก็ที่หน้าสวยๆของเธอบ้าง จึงทำให้ภาพสุดท้ายขณะที่ทำการดูดควยหลายอันหลายท่อนถึงได้มีสภาพที่ดูไม่จืดเช่นนั้น สภาพของเธอที่ ใบหน้าและร่างกายที่ต่างชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำควย..มุมปากที่มีน้ำควยเยิ้มหยาดย้อนให้เห็นนิดๆด้วย...

และหลังจากดูดจนควยพวกมัน จนน้ำแตกคาปากเสร็จนั้น น้องเมย์ก็ได้พักเพียงนิดหน่อยเท่านั้น  ได้หายใจ หายคอ และเช็ดหน้าเช็ดตาเท่านั้น นิโกรคนหนึ่งก็เอ่ยบอกกับเธอว่า...

“เอ้า เรามาสนุกกันแบบเต็มที่ดีกว่า คนสวย..” นิโกรคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ซึ่งทำให้น้องเมย์หันไปมอง ก่อนจะตะลึง เมื่อเห็นควยของมัน อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน..และนั้นก็ทำให้เธอเหมือนเห็นแววมาแต่ไกลแล้วว่า แผนที่หมายตัดกำลังนั้น มันอาจจะไม่ได้ผล....

“เออ ใช่ เกือบลืมไป... “ นิโกรคนเดิมที่กำลังขยับเดินเข้ามาหาเธอนั้น ก็เอ่ยอย่างนึกขึ้นได้ ก่อนจะหันเดินไปอีกทางหมายหยิบอะไรบางอย่าง โดยที่นิโกรคนนั้นก็กลับมา พร้อมกับเอ่ยกล่าวเชิงสั่งกับเธอว่า...

“ก่อนจะสนุกกัน น้องช่วยดื่มไอ้นี่ไปก่อนจะได้มัย?..” นิโกรคนเดิมทีเอ่ย พร้อมกับยื่นชขวดเล็กที่ภายในบรรจุน้ำใสๆให้กับน้องเมย์ ซึ่งน้องเมย์ก็รับขวดนั้น มาอย่างว่าง่าย แต่สายตาของเธอบงบอกถึงความสงสัย และนั้นทำให้นิโกรคนดั่งกล่าวตอบ...

**(ขวดประมาณ ขวดยาแดง 15 บาทนะ)**

“มันเป็นตัวช่วยนะ รับรองว่ามันจะช่วยน้องได้มากเลย...” ถ้อยคำของนายนิโกรนั้น ก็ทำให้น้องเมย์พอจะเดาได้แล้วว่า ของเหลวในขวดเล็กๆนั้น อาจจะเป็นพวกยาปลุกเซ็กส์แน่ๆ...ใช่..ถึงเธอจะรู้จะเดาออก ก็มิได้แสดงท่าทีปฏิเสธ หากแต่ทำการเปิดขวดและยกขึ้นดื่มซดจนหมด...

การกระทำนั้นของเธอก็ทำให้ นิโกรคนนั้น และพวกคนอื่นๆถึงกับแสยะยิ้มอย่างชอบพอต่อการกระทำนั้น สิ่งแรกที่น้องเมย์รู้สึกหลังจากทำการดื่มของเหลวนั้น ก็คือร่างกายที่ร้อนวูบวาบขึ้น...

“อูยยย..” น้องเมย์ที่เอ่ยครางเบาๆ ด้วยความสยิว กับความร้อนวูบวาบภายในร่างของเธอ ซึ่งความร้อนนั้นก็มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และไม่ได้มีเฉพาะแค่ความร้อนเท่านั้น หากแต่ความอยากความเงี่ยนควย นั้นก็เพิ่มตามเช่นกัน ซึ่งนายนิโกร คนนั้น ก็อมยิ้ม เมื่อเห็นท่าทีของน้องเมย์ที่แสดงออกมานั้น...

ก่อนที่มันจะจับกดเธอลงนอนที่เตียง พร้อมกับตามเข้าขึ้นคร่อม และทำการก้มดูดทรวงอกงามๆของเธออย่างทันที..

“อ๊าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา..” เสียงร้องของน้องเมย์ที่เอ่ยดังขึ้น พร้อมกับใบหน้าที่แดงก่ำที่ขยับสะบัดด้วยความเสียวจากริมฝีปากของนายนิโกรคนนี้ และที่สำคัญเธอมิได้โดนแค่ดูดเต้านมเท่านั้น หากแต่มือไม้ของมันได้ขยับเข้าล้วงหีของเธออีกด้วย!!...ใช่ ทั้งล้วง ทั้งเอานิ้วแหย่ จนทำให้น้องเมย์ต้องร้องครางและแอ่นกายอย่างสะท้าน...

“อ๊าาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา...” เสียงร้องของเธอที่เอ่ยร้องด้วยความเสียว ซึ่งนายนิโกรคนนั้นก็ดูดนม ล้วงหีของเธอ เพียงไม่เท่าไร มันก็ได้ขยับยันกายขึ้น เพื่อหมายทำอะไรที่มันส์กว่านั้น เช่น การเย็ดหีของเธอ!!..

“อะ...อื้อออออ ดะ เดี๋ยวสิ...” ถ้อยคำของน้องเมย์ที่เอ่ยขึ้น เมื่อเธอนั้นกำลังถูกนิโกรคนนั้นจับแบะแข้งขาอย่างอ้าซ่า และเอาควยจ่อยังปากรูหีที่แฉะชื้นด้วยน้ำหี น้ำควยนั้น...น้องเมย์ที่เอ่ยร้องห้าม ทั้งๆที่ความรู้สึกของเธอนั้น ก็อยากให้อีกฝ่ายเสียบควยเข้ามา...แต่ก็ต้องทนเล็กน้อย นั้นเพราะ...

“ชะ ช่วยใส่ถุงยาง ก่อนได้มัย?...บอกตามตรง จำนวนพวกนายเยอะแบบนี้ ชั้นไม่มั่นใจว่ามันจะปลอดภัยนะ..” น้องเมย์ที่เอ่ยกล่าวต่อ เมื่อนิโกรคนนั้นแหงกมองอย่างสงสัย สนใจกับคำห้ามนั้น ซึ่งคำกล่าวตอบของเธอก็ทำให้นิโกรคนดั่งกล่าวฉีกยิ้ม แต่แทนที่มันจะตอบเธอ แต่มันกลับถามเธอกลับเสียนี่...

“แล้วตัวน้องละ? ปลอดภัยรึเปล่าละ?...” คำกล่าวถามกลับที่ทำให้น้องเมย์ มีท่าทีทำตาปริบๆ ก่อนจะตอบด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ ด้วยความเงี่ยนความยากที่เริ่มคุมไม่อยู่แล้ว...

“ปะ ปลอดภัย เพราะปลอดภัยนะสิ ถึงได้...!!!..” น้องเมย์ที่ตอบ และทันทีที่เธอบอกว่า ตนเองปลอดภัย นิโกรคนนั้นก็ขยับควยที่จ่อปากหีเธอนั้น เข้ามุด เข้าสอดใส่ไปอย่างทันที นั้นทำให้เธอถึงกับเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดัง...

“อ๊าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา!!!” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องอย่างสุดเสียง เมื่อท่อนเอ็นดำทมิฬของนิโกรรายนี้ฝั่งเข้าในหีเธออย่างมิดด้าม....ซึ่งหลังจากมันฝั่งอย่างมิดด้ามนายนิโกรนั้นก็เอ่ยกล่าวต่อ...

“ถ้าน้องปลอดภัย งั้น ก็ไม่กังวลเรื่องพวกพี่หรอก...”นิโกรคนดั่งกล่าวเอ่ย พร้อมกับเริ่มทำการบรรเลงเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องในทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องเมย์ถึงกับสะท้านและเอ่ยปากร้องครางอย่างระงม...

“อ๊าาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา..” เสียงครางระงมของน้องเมย์ ที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่แดงก่ำและเหยเกด้วยความเสียวจากท่อนเอ็นลำใหญ่ที่ขยับกระทุ้งใส่รูหีของเธออย่างรุนแรงไม่ยั้ง...

โดยที่น้องเมย์นอกจากเอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียวนั้น ก็ยังคงก้มลงมองดูหีของตนเองที่กำลังถูกถล่มอยู่นั้น ถึงแม้เธอจะเห็นไม่ชัดก็ตาม แต่จากที่เห็นเหมือนกับว่าขนาดของมันทำเอาแคมหีเธอทะลักปลิ้นย้วยออกมา....

“น้องนี่เป็นกระหรี่จริงๆรึเปล่าเนี่ย หีน้องนี่สุดยอดจริงๆ...” นายนิโกรที่เอ่ยกล่าว ด้วยท่าทีที่ชอบพอในรูสวาทของน้องเมย์ ซึ่งมันก็เอ่ยกล่าวพร้อมกับยังคงทำการถล่มหีของน้องเมย์อย่างดังสนั่นไม่หยุด ใช่ลำควยที่อัดกระทบกับโหนกหีของเธอดังปึกกกกๆๆๆๆ...

“ไม่ไหวแล้ว ขอพี่แตกข้างในหน่อยนะ คนสวย..” นายนิโกรคนดั่งกล่าวที่เอ่ยขึ้น หลังจากทำการเย็ดหีของน้องเมย์ราวๆ เกือบ 10 นาทีได้ ซึ่งพ่อนิโกรคนดั่งกล่าวนั้นก็เอ่ย พร้อมกับขยับมือไม้ ที่ทำการจับแข้งขาของน้องเมย์อยู่นั้น ให้เข้ามาตะบปขยำขยี้ที่เต้านมข้างหนึ่ง ก่อนจะสบคำรามอบย่างเสียงดัง ท่ามกลางเสียหวีดร้องยาวของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องดังด้วยความเสียวสุข.....
“อ๊าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา...”น้องเมย์ที่เอ่ยร้องลั่นด้วยความเสียวอย่างท่วมท้นกับน้ำควยร้อนๆของอีกฝ่ายที่หลั่งราดเข้าใส่มดลูกของเธออย่างเต็มๆเน้นๆ ใช่ทำเอาท้องน้อยของเธอร้อนวูบวาบไปหมด....

“อูยยยย สุดยอดจริงๆ หีของน้องเนี่ย ตอดได้แน่นดีจริงๆ....” นายนิโกรคนเดิมที่เอ่ยกล่าว ด้วยสีหน้าแสดงถึงความเสียวจากหีของหญิงสาวที่กำลังตอดรัดลำควยของมัน อย่างแน่นขนัด ซึ่งนายนิโกรคนนี้ก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับทำการขยับซอยควยเย็ดหีของน้องเมย์อย่างเบาๆไม่หยุดแน่นอน ร่วมถึงมือไม้ที่บีบขยำขยี้เต้านมของน้องเมย์อย่างไปมาด้วย...

“อูยยย ซี๊ดดดดดดด ว่าแต่คนสวยกลัวแค่โรคเหรอ? ไม่กลัวว่าจะโดนพวกพี่เย็ดจนท้องโต ได้เด็กกลับไปบ้างเหรอ...” นายนิโกร คนดั่งกล่าวที่เอ่ยถาม พร้อมกับขยับถอดควยออกจากหี หลังจากที่มันได้ซอยควย เย็ดหีเธออย่างเบาๆ อยู่ครู่ใหญ่นั้น (ถึงจะถอนควยออกจากหี แต่มือไม้ของนายนิโกรคนนี้ก็ยังคงบีบเคล้นคลึงเต้านมของน้องเมย์อย่างไม่เลิกนะ)

คำถามดั่งกล่าว ที่ทำให้น้องเมย์ที่เอ่ยหอบเอ่ยครางอย่างเบาๆนั้น จ้องมอง ก่อนจะตอบด้วยรอยยิ้มอย่างเขินๆอายๆ..

“อื้ออออ เรื่องท้อง เรื่องนี้เมย์ไม่กลัวหรอกค่ะ แต่ถ้าพวกพี่คิดว่าทำให้เมย์ท้องโคตรกลับไปได้ละก็...เชิญทำได้เลยค่ะ..” 
คำกล่าวตอบเชิญท้าทายนั้น ก็ทำให้คนถามถึงกับตาโต และยิ้มอย่างชอบใจ...

“ร่านๆ ชอบท้าทายแบบนี้..ชอบนะแหละ...” นายนิโกร คนเดิมที่เอ่ยกล่าวตอบรับด้วยท่าทีชอบพอกับคำตอบของน้องเมย์ ซึ่งพอหลังเอ่ยถ้อยประโยคนั้นจบ นายนิโกรคนดั่งกล่าวก็ก้มหน้าเข้าฟัดเต้านมของน้องเมย์อีก 1ครั้ง ก่อนจะค่อยขยับร่างถอยออกไป...

และทันทีที่นายนิโกรคนนั้นเดินออกไป นิโกรร่างกำยำคนใหม่ก็เดินเข้ามาอย่างทันที ซึ่งการกระทำดั่งกล่าวนั้นก็หาได้ทำให้น้องเมย์เอ่ยโอดครวญ แต่อย่างใดไม่ เพราะเธอเคยเจอการเรียงคิวเย็ดหีแบบต่อเนื่องนี้มาแล้ว ซึ่งคนทำเธอแบบนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากชายชู้ทั้ง 5 ของเธอนั้นแหละ...

ใช่ เธอเคยเจอแบบนี้มาแล้ว แต่คราวนี้มันก็ไม่เหมือนกับที่พวกพี่ๆทั้ง 5 ของเธอกระทำซะเท่าไร อย่างน้อยๆ ก็ควยของพวกนิโกรแต่ละคนนั้นมันทั้งยาวและใหญ่ จนพวกพี่ๆเหล่าชายชู้ของเธอทาบไม่ติดเลย แถมไม่รู้ว่า หลังจากผ่านพ้นคืนนี้ไปแล้วนั้น สภาพหีของเธอจะเปลี่ยนไปขนาดไหนนะ...ที่รู้ๆ หีเธอคงหลวมแน่ๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาา..” เสียงครางของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องด้วยความเสียว ขณะกำลังโดนนิโกรคนหนึ่งจับเย็ดในท่ายกล้อ...ร่างอรชรที่พลิกนอนตะแคง โดยที่เรียวขาข้างหนึ่งถูกจับยกสูงและกางออกให้ เห็นลำควยท่อนโตที่กำลังกระทุ้งอัดรูหีของเธอในเวลานี้นั้น...

“เป็นไง รู้สึกดีมัยละน้องสาว?..” นิโกร คนที่กำลังจับหญิงสาวเย็ดในท่าดั่งกล่าวนั้นก็เอ่ยถามขึ้น พร้อมกับสาวท่อนเอ็นเข้ากระทุ้งอัดหีของเธออย่างหนักหน่วงแบบเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยว ซึ่งแต่ละดอกที่อัดเข้าไปนั้น ก็ทำเอาน้องเมย์แทบแหงกเงยหน้าพร้อมกับเอ่ยครางอย่างเสียงดัง ด้วยความเสียวอย่างถึงอกถึงใจนั้น....

ใช่ จะไม่ให้เธอเสียวถึงอกถึงใจได้ไง เพราะท่อนควยดั่งกล่าวตอนมันกระทุ้งมิดด้ามนั้น ปลายหัวของมันก็อัดชนกับมดลูกของเธออย่างจังๆเลย.....

“อึยยยยยยยยย สะ สุดยอดค่ะ อีกค่ะเย็ดแรงๆแบบนั้นอีกค่ะ อ๊าาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา...”น้องเมยน์ที่เอ่ยตอบพร้อมกับส่งเสียงครางอย่างระงม ด้วยความเสียวอย่างถึงอกถึงใจในลีลาการเย็ดในท่วงท่าดั่งกล่าวนั้น..

แน่นอนว่าถ้อยคำตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ นายนิโกรที่ทำการเย็ดน้องเมย์นั้น ก็ยิ่งขยับลำควยตอกใส่หีอย่างหนักหน่วงมากขึ้น ตามที่เธอต้องการ แต่ละดอกที่อัดขยี้ และสาวออกมานั้นนอกจากควักเอาน้ำควยที่คั่งค้างอยู่ในหีออกมาได้แล้วนั้นก็ยังดึงลากเอาแคมหีของน้องเมย์ ให้ปลิ้นยื่นแลบออกมาอีกด้วย...

“อูยยยย อย่างงั้นแหละ ใช่อย่างงั้นแหละค่ะ เย็ดหนักๆเน้นๆแบบนั้นเลย อ๊าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา.” น้องเมย์ที่ยังคงเอ่ยบอกความรู้สึกในความเสียวอย่างต่อเนื่องไม่หยุด ขณะที่ร่างอรชรของเธอก็โยกไปมาให้กับการถลุงอัดรูหีของเธอนั้น ก่อนที่พ่อนิโกรคนดั่งกล่าวจะปิดบัญชีด้วยการขยับอัดควยเข้าใส่ชนิดสุดแรงเกิด...

และนั้นก็ทำให้น้องเมย์ สาวสวยประจำบริษัทแห่งหนึ่งถึงแอ่นเกร็งกายครางลั่น จากการกระทำดั่งกล่าวที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆของอีกฝ่าย น้ำควยร้อนๆที่มีปริมาณมากพอทำให้มดลูกของเธอท่วมท้นนั้นก็ได้หลั่งไหลเข้ามาอีกชุด...

“อ๊าาาาาาาาาาา อูยยยยยยยยยย...” เสียงร้องของน้องเมย์ที่เอ่ยอย่างเบาๆ อย่างสะท้าน เมื่ออีกฝ่ายนั้นได้ขยับถอนท่อนเอ็นออกจากรูหีของเธอไป ซึ่งจะเห็นได้ว่าทันทีที่ท่อนออกไปนั้น ก็จะมีน้ำควยไหลทะลักตามออกมาทันที...

โดยที่นายนิโกรที่ทำการถอนควยนั้นก็ได้เดินออกปอย่างไม่สนใจใยดี ทิ้งให้หญิงสาวที่เป็นคู่เย็ดเมื่อกี้ ให้นอนตัวสั่นเทา ด้วยความเสียวสุข นั้นอย่างเดียวดาย แต่ น้องเมย์ก็นอน ครางตัวสั่นระริกๆได้ไม่นาน (ไม่ถึง 1 นาทีด้วยมัง...) ก็มีนิโกรหน้าใหม่เดินเข้ามาหาเธอแล้ว....

“อย่าเพิ่งหลับนะคนสวย นี่เพิ่งจะแค่ 2 คนเองนะ...” ชายต่างชาติผิวสี คนที่ 3 นั้นก็เอ่ยกล่าวกับเธอ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้น้องเมย์ที่นอนตะแคงอย่างเนื้อตัวสั่นเทา นั้นก็ค่อยๆพลิกตัวนอนหงาย อย่างจ้องมองนายนิโกรคนดั่งกล่าวนั้น...

“ค่ะ รู้แล้วละค่ะ ไม่หลับง่ายๆหรอก ค่ะ...ขะ เข้ามาเลยค่ะ..” น้องเมย์ที่เอ่ยกล่าวตอบ พร้อมเอ่ยเชื้อเชิญ พ่อนิโกรตรงหน้านั้น ด้วยท่าทีและสีหน้าอย่างสุดร่าน เมื่อเธอเอ่ยในท่าทีที่นอนหงายถ่างขาแหกหี..แน่นอนว่าถ้อยคำและท่าทีนั้นก็ทำให้
นิโกรคนดั่งกล่าวยิ้มไม่หุบ ก่อนจะเข้าไปสนองต่อคำเชิญนั้นของเธอ...และนั้นก็ทำให้เสียงครางของน้องเมย์ดังขึ้นอีกครั้ง

โดยที่คืนนั้น ตัวของน้องเมย์ เองก็จำไม่ได้ว่าตัวเองโดนพวกนิโกร 6-8 คนนั้นล่อไปคนละกี่น้ำ รู้แต่ ตัวเองโดนเยอะมาก ชนิดที่ทุบสถิตเดิมที่ทำไว้กับพวกพี่ชาติเลยทีเดียว ใช่สถิตที่เคยทำกับพวกพี่ชาตินั้น คือ 12-15 น้ำ (โดนคนละ 2-3น้ำ) แต่กับพวกนิโกรกลุ่มนี้ น่าจะเยอะกว่านั้น โดนไปกี่น้ำก็จำไม่ได้ ยิ่งถ้าถามว่าตัวเองน้ำหีแตกไปกี่ครั้งละก็ ยิ่งจำไม่ได้หนักเลย

เพราะแต่ละคนที่เข้ามาเย็ดเธอนั้น ก็มักเย็ดกระหน่ำหีของเธอจนน้ำแตก ไป 1-2 รอบก่อนจะหลั่งน้ำควยออกมา...ที่จำได้แม่นๆคือตอนถูกนิโกรจับเย็ดในท่าอุ้มแตง กับท่าหมาเริงกาม 2 ท่านี้ทำเธอน้ำหีแตกเป็นว่าเล่นเลย โดยเฉพาะท่าอุ้มแตกที่ทำเอาน้ำหีของเธอไหลจ๊อกราวกับเป็นท่อประปา....

ที่จริงน้องเมย์ก็แปลกใจตัวเองอยู่ที่คืนนั้น เธอไม่ยักกะ หมดแรงง่ายๆ ทั้งที่เสร็จไม่รู้กี่ทีแบบนั้น คงอาจจะเป็นเพราะยาที่พวกมันให้เธอทานด้วย ทำให้เธอถึงได้คึก ได้ทนขนาดนี้....แถมลีลาการเย็ดของพวกมันแต่ละคนนั้น ก็ทำเอาน้องเมย์เสียวชนิดที่ยอมตั้งท้องมีลูกกับพวกมันเลย....

ถึงแม้เธอจะรู้ว่า ตัวของเธอ ในเวลานี้นั้น ไม่มีทางที่จะตั้งท้องได้ก็ตาม ต่อให้โดนน้ำควยเป็นร้อยน้ำเลยด้วย เพราะเธอเพิ่งจะไปฉีดยาคุม เมื่อไม่นานมานี่ เพื่อป้องกัน/ตัดปัญหา หากเธอสนุกกับพวกชายชู้ของเธอแล้วดันพลาด เกิดท้องขึ้นมา...ใช่ ทั้งๆที่เธอรู้ ว่า ไม่มีทางที่ท้องได้ แต่ถึงกระนั้นเธอก็เผลอคิดขึ้นมาแวบหนึ่งว่า…

‘หากท้องกับพวกนิโกรกลุ่มนี้ขึ้นมา...จะเป็นไงนะ พวกพี่ชาติคงตกใจแหง และที่สำคัญลูกที่เกิดจากนิโกรกับเธอนั้น มันคงน่ารักมากๆแน่ๆ ’ มันเป็นความคิดแวบหนึ่งในบางจังหวะที่เกิดขึ้นในคืนนั้น ทั้งๆที่หากท้องขึ้นมาจริงๆ เธอได้เจอปัญหา 108 อย่างเลยละ...

และอย่างที่บอกไปข้างต้น คือ ตัวของน้องเมย์จำไม่ค่อยได้ว่า คืนนั้นโดนพวกนิโกรผลัดกันเวียนเทียนไปกี่ที...รู้แต่ว่าเยอะมาก แต่สิ่งสุดท้ายที่เธอจำได้แม่นคือ...แสงไฟจากกล้องถ่ายภาพที่ทำการบันทึกภาพของเธอ ที่กำลังนอนแผ่หลาขาถ่างอ้าซ่าอย่างหมดสภาพนั้นไว้...(ใช่ นอนอ้าซ่าไม่พอ ยังโดนนิโกร จับแหวกแหกหีให้เห็นเนื้อในหี ว่ามีน้ำควยท่วมขนาดไหน..)  

“ถึงกับทำให้น้องเมย์เสียวจนอยากตั้งท้องขึ้นมาได้ นี่แสดงว่าไม่ธรรมดาจริงๆนะ เจ้าพวกนิโกรพวกนั้นนะ...” เสียงแซวของพี่เจ๋งที่เอ่ยขึ้น หลังจากที่น้องเมย์ได้เล่าเรื่องราวบทแรกนั้นจบลง....

“พี่เจ๋งอะ เมย์อธิบายแล้วไง ว่า เป็นเพราะความเสียว ทำให้เมย์เผลอคิดแบบนั้น ไม่ใช่ อยากจะท้องกับพวกมันจริงๆซะหน่อย..” น้องเมย์ที่เอ่ยแว้ดอย่างหน้าแดงก่ำด้วยความเขินอาย...

“มันก็ไม่ต่างกันหรอก เพราะส่วนใหญ่ที่ท้องแบบไม่ได้ตั้งใจ ก็เพราะคิดแบบนี้กันนั้นแหละ..”นายเจ๋งที่เอ่ยสวนกลับ ซึ่งทำให้น้องเมย์เบ้ปากอย่างเคืองๆกับคำดั่งกล่าว ก่อนที่พี่ชาติจะร้องถาม...

“แล้วถ้าโดนเยอะขนาดนั้น แล้วทำไมวันรุ่งขึ้นยังโดนอีกละ?..” คำกล่าวเชิงถามที่ทำให้น้องเมย์หันมามอง และเอ่ยร้อง...

“ เมย์ไม่รู้ รู้แต่ว่า พวกนิโกรกลุ่มนี้มันต้องเป็นมนุษย์ต่างดาว ไม่ก็มนุษย์ดัดแปลงแน่ๆ ทั้งอึดทั้งเซ็กส์จัด อย่างไม่ใช่มนุษย์”ถ้อยคำตอบของน้องเมย์คนสวยที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับ ชายทั้ง 5 ที่รับฟังอยู่นั้นได้อย่างดี ก่อนที่พี่เลิฟจะเป็นคนถามขึ้น

“แล้วเมื่อวาน? วันถัดมาจากคืนนั้น โดนพวกมันทำอะไรบ้างละ..” คำกล่าวดั่งกล่าวที่ทำให้น้องเมย์หันไปมองและเอ่ยร้อง

“หา!!! ยังจะให้เมย์เล่าต่ออีกเหรอ?...” หญิงสาวที่เอ่ยโอดด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ หลังหันไปมองพี่เลิฟ และ คนอื่นๆที่แสดงท่าทีเดียวกัน คือ อยากรู้เรื่องราวหลังจากนั้นต่อ แน่นอนว่าพวกเขาก็ต่างตอบรับเป็นคำเดียวเช่นเดิม...

“อื้ออออออออ...” คำตอบที่ทำให้น้องเมย์ทำสีหน้าอย่างไม่ถูก ก่อนจะตอบรับ..ด้วยถ้อยคำที่ทำให้เหล่าพี่ๆนั้น งง พอควร.

“กะ ก็ได้ค่ะ...จะเล่าต่อก็ได้ แต่ต้องมี ‘คนตอบตอนนี้เกิน 20คนนะ’ ถ้าตอบไม่ถึง เมย์จะให้อีตาคนแต่งขึ้นบทใหม่จริงๆด้วย ” น้องเมย์ที่เอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างงอนๆ ถึงแม้ถ้อยคำของเธอจะทำให้พวกพี่ๆนั้น งงๆอยู่บ้าง แต่สำหรับคนอ่านแล้ว คงเข้าใจใช่มัยครับ ว่าต้องทำยังไง?....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น