วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

นุ้ยโดนแท็กซี่เย็ด



นุ้ยโดนแท็กซี่เย็ด

กว่านุ้ยจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ ตอนนั้นนุ้ยทำงานบัญชีบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในออฟฟิศนี้นุ้ยก็ถือว่าเป็นคนเด่นคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่านุ้ยดูน่ารัก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย 

นุ้ยไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นนุ้ยมีงานค้างเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกงานแล้วนุ้ยก็ออกจากออฟฟิศเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้านก้ไม่มี นุ้ยเลยตัดสินใจเรียกบริการแท้กซี่อูบอร์ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ นุ้ยยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งวิ่งเข้ามา จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี “แท้กซึ่ค๊ะ ไปแถวรามอินทราค๊ะ” แท็กซี่มองนุ้ยด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อครับ เชิญครับ” นุ้ยไม่คิดอะไรกับสายตาที่มองนุ้ยแปลกแบบนั้น เพราะชินกับพวกเพื่อนร่วมงานผู้ชายที่มองนุ้ยแบบนั้นอยู่แล้ว 

นุ้ยก้าวขึ้นไปนั่งข้างหลัง แท็กซี่ก็พานุ้ยออกรถไป แอร์เย็นๆน้ำหอมปรับอากาศของรถ ประกอบกับเพลงจากวิทยุเบา ทำให้ดินุ้ยต้องหลับตาฟังอย่างเคลิบเคลิ้ม ขณะที่หลับตาอยู่จมูกนุ้ยก็ได้กลิ่นอะไรบางอย่างโชยมา เหมือนกลิ่นยาที่เขาใช้ตามโรงพยาบาล นุ้ยไม่รู้สึกผิดปกติอะไร สักพักนุ้ยก็รู้สึกว่าหนังตาหนักจนลืมไม่ขึ้น นุ้ยง่วงมากต่อจากนั้นก็หมดสติไป

นุ้ยไม่รู้นุ้ยหลับไปนานสักขนาดไหน รู้สึกตัวอีกครั้ง ก็มานอนกับที่นอนนุ่มหนา พยายามลืมตาดูก็พบภาพตัวเองในกระจกบนเพดานห้องบานใหญ่ ตัวเองนอนในชุดทำงานอยู่

ในสภาพที่ปกติ แต่ว่านุ้ยยังรู้สึกมึนหัวอยู่จึงลุกนั่งไม่ได้ ได้ยินเสียงชายคนหนึ่งดังมา “ฟิ้นแล้วรึ อีนังคนสวยรอตั้งนาน กูยังไม่อยากเย็ดคนตอนหลับว่ะไม่มันส์ ฟื้นแล้วก็ดีเดี๋ยวจะได้สนุกด้วยกัน”เสียงมันพูดมาอย่างนั้นทำให้นุ้ยเดาออกแล้วว่านุ้ยกำลังจะโดนอะไร 

พยายามฝืนที่จะลุกขึ้นแต่ก็ช้าไปแล้ว มันตรงเข้ามาคร่อมร่างที่อวบอัดของนุ้ยไว้ พร้อมกับจูบที่แก้มนุ้ย ซุกไซร้ตามซอกคอนุ้ยพยายามที่จะผลักมันออกไป แต่เรี่ยวแรงของผู้หญิงน่ะนะอย่างไรก็สู้แรงของผู้ชายไม่ได้ “อุ๊บ…”เสียงนุ้ยร้องออกมา มันชกเข้าที่ท้องนุ้ยอย่างแรง “ดิ้นนักเหรอ…นี่แน่ะ” นุ้ยตัวงอเป็นกุ้ง หมดเรี่ยวแรงที่จะขัดขืน มันเห็นดังนั้นจึงจับนุ้ยแกะกระดุมเสื้ออย่างใจเย็นทีละเม็ดๆจนหมดแล้วรวบร่างนุ้ยขึ้นนั่งถอดเสื้อผ้านุ้ยออก ยกทรงสีขาวสะอาดปกปิดปทุมถันคู่งามไว้ตามันมองเบิกโพลงอย่างกระหายมันปล่อยร่างที่อ่อนระทวยเพราะฤทธิ์หมัดลงนอนกับที่นอน แล้วก็หันไปจัดการกับกระโปรงนักศึกษาที่ฟิตเปรี๊ยะสั้นเลยหัวเข่านั้นซะ 

มันดึงออกไปอย่างลำบากเพราะความฟิตของกระโปรง แต่ก็ไม่พ้นความพยายามของมันได้ จากนั้นมันก็เริ่มแล้ว มันซุกใบหน้าที่เหี่ยวย่น ริมฝีปากที่หนาเตอะดำของมันเข้ากับซอกคอ พยายามที่จะจูบปากนุ้ยแต่นุ้ยเบี่ยงหน้าหนีด้วยความขยะแขยงมันโมโหคะ มันตบฉาดใหญ่เลยคะที่ใบหน้างามของนุ้ย “วอนซะแล้วอีนี่ ถ้ามึงไม่ตามใจกูนะ เดี๋ยวกูจะบีบคอให้ตายเลยอีนี่” นุ้ยกลัวมากคิดถึงพ่อแม่ ใครก็ได้ช่วยนุ้ยที ความกลัวทำให้นุ้ยต้องอยู่นิ่งๆพอมันเห็นนุ้ยนิ่งมันก็เข้ามาจูบที่ปากนุ้ยทันที ปากมันเหม็นมากเหมือนส้วมเน่าๆเลย มันใช้ริมฝีปากมันเผยอปากนุ้ยแล้วก็ดุนลิ้นของมันเข้ามาในปากนุ้ย มันฉกลิ้นที่ไวเหมือนลิ้นงูมาพันกับลิ้นนุ้ยมันดูดลิ้นนุ้ยด้วย น้ำตานุ้ยไหลพรากรู้ตัวว่าคงไม่พ้นชะตากรรมครั้งนี้แน่นอน

ขณะที่มันจูบกับนุ้ยอย่างดูดดื่มอยู่นั้นมือมันเริ่มเอื้อมมาปลดตะขอยกทรงด้านหน้า ใช้นิ้วแค่สองนิ้วก็ปลดยกทรงนุ้ยได้อย่างรวดเร็ว เต้านมของนุ้ยดีดผลึงออกมาชูชันหัวนมที่ตั้งเล็กเท่าเม็ดถั่ว มันเอามือมันบีบที่ฐานนมเคล้นคลึงอย่างหนัก นุ้ยเจ็บจนต้องครางออกมา “ฮือๆ อย่าบีบเจ็บนะ” มันไม่ฟังใช้นิ้วสองนิ้วบีบหัวนมนุ้ยแล้วคลึงอยู่อย่างนั้น นุ้ยขนลุกซู่ด้วยความแขยง มันละจากปากที่หอมหวานของนุ้ย ซุกไซร้ไปตามซอกคอลงไปถึงนมที่อวบๆของนุ้ย ลิ้นมันไต่ไปเรื่อยๆ ไต่ไปจนถึงหัวนมเลียอย่างรวดเร็วที่หัวนม นุ้ยเสียวจนต้องอ้าปากหวอ “อุ้ย…อย่า…ซี๊ดส์” 

มันทั้งเลียทั้งดูดดุน ลิ้นมันฉกรวดเร็วมาก นุ้ยได้แต่หลับตาปี๋ เสียวเข้าไปถึงหัวใจ มันดุดดุนจนพอใจลิ้นมันก็โลมเลียลงต่ำเรื่อยๆจนถึงหน้าท้องที่เรียบเนียนขาวผ่องนุ้ยถึงกับแขม่วท้อง กางเกงในสีขาวสะอาดถูกมันม้วนเป็นวงกลมดึงลงไปไว้ที่ข้อเท้า มันเพ่งมองโหนกนูเนื้อของนุ้ยอย่างใกล้ชิด “โอ้โหสวยอะไรอย่างนี้ทั้งโหนกทั้งนูนขาวจั๊วะเลยว่ะ

มีขนแซมนิดเดียวเอง ขอเลียหน่อยนะโว้ย” นุ้ยพยายามปกป้องตัวเองโดยดึงผมมันไว้ไม่ให้มันเลียลงไปต่ำกว่านั้น มันตวัดลิ้นอย่างรวดเร็วจนนุ้ยหมดเรี่ยวแรงที่จะดึงมันไว้ต่อ จากนั้นลิ้นมันก็ฉกเข้าที่โหนกนูนเนื้อที่นุ้ยอุตสาห์สงวนมานานนับสิบๆปี สองมือมันจับโคนขาอ่อนที่ขาวอวบถ่างออกไป ใบหน้าที่ปุปะเต็มไปด้วยสิวของมันซุกไซร้ดอมดมกลีบแคมของนุ้ย 

พอลิ้นมันแตะเข้าที่ร่องรูของนุ้ย นุ้ยสะดุ้งวาบรู้สึกเหมือนโดนไฟฟ้าช๊อตเต็มแรง สองขาพยายามถีบมันแต่ก็ไร้ประโยชน์ มันบดปากมันเข้ากับกลีบแคมอย่างเมามันส์ลิ้นที่ไวเหมือนงูก็เลียตั้งแต่ง่ามก้นขึ้นลงไปมาจนถึงติ่งเสียวของนุ้ยนุ้ยสะท้านไปกับลีลาลงลิ้นของไป สะบัดหน้า สะบัดผมที่ยาวสะลวยไปมาจนผมกระจายเต็มที่นอน สองมือของนุ้ยฟาดเปะปะไปเรื่อย เพื่อที่จะระบายความเสียวสยองออกไป น้ำหล่อลื่นที่ร่างกายขับออกมาอย่างไม่เต็มใจนั้นไหลออกมาเลอะเทอะจนถึงง่ามก้นจนเปียกที่นอน “อู๊ยซี๊ดส์ พอแล้วไอ้บ้า นุ้ยแย่แล้ว โอ้ยช่วยด้วยพ่อจ๋าแม่จ๋าช่วยลูกด้วย ใจสั่นไปหมดแล้ว” 

นุ้ยร้องอย่างสับสนไปหมด มันเงยหน้าขึ้นจากหีน้อยๆนุ้ยแล้วพูดว่า “ไม่มีใครช่วยมึงได้หรอกมีแต่กูนี่แหละ แต่จะช่วยมึงให้ถึงสวรรค์ไม่ว่า” จากนั้นมันก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของมันออกจนหมดเหลือแต่กางเกงในราคาถูกๆ ระหว่างที่มันลุกขึ้นนุ้ยดิ้นรนเพื่อที่จะเอาตัวรอด นุ้ยลุกขึ้นจากที่นอน แล้วก็วิ่งจะไปที่ประตู แต่ช้าไปแล้ว มันจับแขนนุ้ยกระชากอย่างแรงจนร่างนุ้ยเซถลากลับลงไปนอนกับที่นอนอีกครั้ง “จะไปไหนว่ะ เดี๋ยวเถอะมึงอยากตายรึไง”มันขู่ด้วยแววตาที่น่ากลัวมาก ด้วยความกลัวนุ้ยจึงไม่กล้าที่จะทำอะไรอีก ได้แต่นอนเฉยรอรับสิ่งที่กำลังมาเยือนอย่างไม่เต็มใจ พอนุ้ยนิ่งมันก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะถอดปราการด่านสุดท้ายของมันออก ขณะที่มันลุกขึ้นนุ้ยเหลือบตามองเห็นที่เป้ากางเกงในมันตุงๆ เป็นลำใหญ่มาก มันสบตากับนุ้ยแล้วยักคิ้วให้ทีนึงก่อนที่จะ ค่อยๆรูดกางเกงในของมันออกไป 

โอคุณพระช่วยลูกด้วย สิ่งที่นุ้ยเกิดมาเพิ่งเคยเห็นครั้งแรกในวัยสาวรุ่นนั้นมันช่างน่าเกลียดน่ากลัวอะไรจะปานนั้น ท่อนควยที่ซ่อนอยู่ภายใต้กางเกงในดีดผลึงออกมายาวเหยียด นุ้ยกะดูแล้วคงประมาณเจ็ดถึงแปดนิ้วได้ ลำตัวดำมะเมื่อม พองก๋าชี้มาทางนุ้ย เส้นเอ็นขึ้นปูดโปนรอบๆท่อนควยเต็มไปหมด ลำตัวที่อวบอ้วนขนาดน้องๆขวดโค๊กเห็นจะได้ โคนท่อนควยเต็มไปด้วยขนดกดำขึ้นไปจนถึงหน้าท้องที่กล้ามเป็นมัด “เป็นไงว่ะ เดี๋ยวเถอะมึง กูจะส่งให้ถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์เลย” 

มันพูดพลางชักรอกท่อนควยของมันไปพลาง ย่างสามขุมขึ้นมาบนเตียง นุ้ยกลัวจนแทบจะสิ้นสติ มันคุกเข่าลงเบื้องหน้านุ้ย ควยมันของมันอยู่ตรงหน้าจนเกือบชิดติดกับใบหน้าที่สวยหวานของนุ้ย มันร้องสั่ง “อ้าปากออก” นุ้ยรู้ว่ามันจะให็นุ้ยทำอะไร นุ้ยเม้มปากแน่น มันเห็นนุ้ยไม่ทำตามคำสั่งมัน จึงเอื้อมมือมาจับแก้มนุ้ยแล้วออกแรงบีบ เพราะความเจ็บฉับจำเป็นต้องอ้าปากออก แต่ก็ยังไม่กว้างเท่าไหร่ “อ้ากว้างๆได้ยินมั๊ย” มันเพิ่มแรงบีบเข้าไปอีก นุ้ยน้ำตาไหลพรากๆ เจ็บจนต้องทำตามที่มันสั่ง ปากนุ้ยอ้าออกจนสุด มันจึงจับท่อนควยของมัน ยัดเข้าใส่ปากนุ้ย เพราะความยาวมันจึงเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียว เหม็นมากเหม็นที่สุดในชีวิตกลิ่นหืนจนต้องคายมันออกมา นุ้ยอาเจียนออกมาซึ่งมาแต่น้ำ มันหัวเราะชอบใจใหญ่ “ฮ่ะ ฮา ฮ่า เป็นไงใหม่ๆก็ยังงี้ทุกคน เดี๋ยวมึงจะชอบ” 

มันจับควยยัดเข้ามาใหม่คราวนี้นุ้ยเริ่มชินกับกลิ่นแล้วก็พอที่พะอืดพะอมไปได้ มันเริ่มกระเด้าควย เข้าออกอย่างช้าๆ นุ้ยได้แต่หลับตาปี๋อมๆให้มันไปเฮอะ เดี๋ยวก็เสร็จเอง นุ้ยคิดผิดไปถนัดมันกระเด้าควยสักพัก ก็ขึ้นคร่อมหน้านุ้ยหันหัวไปทางตรงกันข้าม มันก้มลงซุกหน้าเข้าที่เดิมคือร่องรูหีของนุ้ย จากนั้นมันก็เริ่มเลีย ดูด ดุนเพื่อปลุกอารมณ์นุ้ยใหม่ เอวมันก็กระเด้าควยกับปากนุ้ยอย่างเมามันส์ นุ้ยอยู่ในท่ากลับหัวกลับหาง ปากนุ้ยอมท่อนควยให้มัน ส่วนมันก็เลียร่องรูหีของนุ้ย “ซี๊ดส์ ซ๊าดส์ อู้ อู้ย เสียวเหลือเกิน” 

เสียงมันครวญครางไป ปากก็เลียไป ท่อนควยของมันก็กระตุกๆในปากนุ้ยทำท่าเหมือนจะพ่นน้ำออกมา นุ้ยตกใจมาก รีบคายท่อนควยของมันออก “ทนไม่ไหวแล้วโว้ย ให้หีดูดควยดีกว่า” 

มันพูดพร้อมกับลุกขึ้นจากตัวนุ้ยไปคุกเข่า จับขายาวเรียวถ่างออกจนสุดล้าวางลงบนต้นขามันแล้วใช้ต้นขาที่แข็งแรงของมันถ่างขานุ้ยออกจนสุดล้า “เอาล่ะนะ น้องสาวอย่าเกร็งนะถ้าไม่อยากเจ็บตัว ปล่อยตัวตามสบาย แค่เจ็บนิดเดียวเดี๋ยวน้องจะมันส์สุดๆ” นุ้ยรู้ตัวแล้วว่าชะตาหีของนุ้ยขาดแน่ แต่ก็พยายามที่จะขมิบรูไว้แน่นเพื่อป้องกันการบุกรุกจากท่อนควยที่ใหญ่ยาวมากๆนั้นไว้ มันเริ่มจับท่อนควยเอาหัวที่บานเหมือนดอกเห็ดโคนจ่อเข้าที่ปากรูเขี่ยไปๆมาๆขึ้นๆลงๆ นุ้ยตาเหลือกโพลงมองท่อนควยที่จ่อปากรูนุ้ยอย่างหวาดกลัวและสยอง ขนลุกเกรียวไปหมด สะโพกงอนงามส่ายไปมาพยายามหลบท่อนควยนั้น มันจ่อคาไว้แล้วเอื้อมมือมาโอบสะโพกของนุ้ยแล้วยึดไว้แน่นเพื่อกันนุ้ยส่ายหนี มันเริ่มแทงอย่างแรง “อึ๊ก อ๊า ฮือๆ อย่า เจ็บ เจ็บ โอ้ย ไอ้เหี๊ย ไอ้สัตว์ กูเจ็บ” นุ้ยด่ามันออกไปอย่างไม่ละอาย มันกลับยิ้มชอบใจกระแทกเข้าไปใหญ่เลย แต่ด้วยความที่ควยมันใหญ่ผิดมนุษย์มนาจึงทำให้ท่อนควยนั้นเข้าไปได้แค่ส่วนหัวนิดเดียว 

“แม่งฟิตจริงๆว่ะของมึงนี่ สงสัยยังไม่เคยโดนล่ะมั๊ง แสบหัวควยไปหมด” มันมองท่อนควยของมันที่เข้าไปเพียงนิดเดียวก่อนที่มันจะดึงหลุดออกมาใหม่ มันบ้วนน้ำลายใส่สองมือมันแล้วละเลงลงไปที่ท่อนควยมัน “ต้องนี่เลย น้ำหล่อลื่น” มันบ่นอุบอิบแล้วมันก็เริ่มใหม่ จับขานุ้ยยกขึ้นสูงเอาไปพาดไว้บนบ่ามันทั้งสองข้างแล้วมันก็ดันตัวมันโน้มไปข้างหน้า ขานุ้ยทั้งสองข้างแทบจะติดกับหน้าอก สะโพกลอยคว้างขึ้นมาอย่างอัตโนมัติ ทำให้โหนกนูนของนุ้ยยิ่งลอยเด่นรูแหกกว้างออกอย่างท้าทายสายตา มันรีบจับท่อนควยมันจ่อเข้าที่รูหีที่ลอยอยู่อย่างรวดเร็ว แล้วก็ทิ้งตัวลงมาอย่างแรง ความลื่นของน้ำลายมันบวกกับท่าที่ทำอยู่ทำให้ท่อนควยใหญ่ยาวเหยียดของมันพุ่งพรวดเข้าไปในรูหีนุ้ยอย่างไม่ยากนัก “อุ๊บ! โอ๊ย เจ็บนะ ไอ้บ้า โอ๊ย เอาออกก่อน ไม่ไหวแล้ว อ๊า”ท่อนลำมันชำแรกผ่านไปได้ครึ่งลำ มันยิ้มอย่างกระหาย นุ้ยน้ำตาไหลพรากๆ ความสาวที่นุ้ยอุตสาห์ถนอมมานานเกือบ 20 ปี กลับถูกแท๊กซี่คนหนึ่งใช้ท่อนควยกระแทกเอาไปซะแล้ว นุ้ยเสียใจเสียดายความสาวสะอื้นฮักๆ น้ำตาไหลพรากๆ มันหยุดแช่ท่อนควยไว้เพียงแค่นั้น 

แล้วปล่อยขานุ้ยลงไปกับที่นอน โน้มตัวมาจูบไซร้ที่นมนุ้ย ไล่ขึ้นไปที่ปาก นุ้ยเม้มปากไม่อยากจูบตอบกับมัน แต่มันก็ประกบเข้าที่ริมฝีปากบางๆของนุ้ยได้ มันดันลิ้นเข้ามาพัวพันกับลิ้นนุ้ย ส่วนบั้นเอวก็เริ่มสาวเข้าออกอย่างช้าๆเนิบนาบ นุ้ยจุกในท้องไปหมดขนาดเข้าไปแค่ครึ่งนะ นุ้ยอ้าปากหอบหายใจเพื่อที่จะระบายความเจ็บ จุกในท้อง มันยังคงสาวเข้าออกเรื่อยๆ ร่างกายของนุ้ยก็ขับน้ำหล่อลื่นออกมาตามธรรมชาติของมันแม้ว่าในจิตใจนุ้ยจะไม่เต็มใจที่จะร่วมเพศกับมันนัก พอน้ำหล่อลื่นของนุ้ยไหลออกมาชะโลมท่อนควยมันจนลื่นดีแล้ว มันก็สอดมือใต้แขนนุ้ยแล้วรั้งหัวไหล่นุ้ยไว้ จากนั้นก็ยกบั้นเอว ถอดถอนท่อนควยของมันออกมาจนเกือบสุด นุ้ยรู้สึกเสียวตอนที่มันดึงออกจนต้องเด้งตามท่อนควยนั้น ขณะที่นุ้ยเด้งตามมันกลับสวนท่อนควยลงมาพอดี “ปึ๊ก” 

เสียงหนอกขาวสะอาดของนุ้ยกระทบกับหนอกดำๆของมันที่เต็มไปด้วยขนดังลั่น บัดนี้ท่อนควยของมันเข้าไปจนสุดลำยาวเจ็ดนิ้วแล้ว นุ้ยดิ้นพราดไปด้วยความเจ็บปวดในท้องน้อยพยายามดิ้นถีบเท้าเพื่อที่จะขยับตัวเองให้พ้นจากควยที่จมมิดอยู่ในรูของตัวเอง แต่สองมือของมันที่สอดเหนี่ยวรั้งสองไหล่ของนุ้ยไว้ทำให้นุ้ยขยับตัวไปไหนไม่ได้ สิ่งที่ทำได้ขณะนี้คือสะบัดหน้าไปมา ปากก็ร้องครวญครางเสียงดังลั่น “โอ้ย อู๊ย ได้โปรดเถอะ พอที นุ้ยเจ็บท้องจังเลย เอามันออกไปนะ อู๊ย ซี๊ดส์” มันยิ้มกริ่มไม่พูดอะไร มันบดหนอกที่หยาบไปด้วยขนของมันเข้ากับเนินเนื้อที่อวบอูมของนุ้ยเป็นวงกลมเพื่อที่จะคว้านท่อนควยของมันที่คาคับอยู่ในรูหีนุ้ย นุ้ยเจ็บแปลบข้างในท้องความรู้สึกมันบอกว่าพรหมจรรย์นุ้ยขาดเสียแล้ว น้ำอุ่นไหลรินไปถึงร่องก้น นุ้ยไม่รู้เป็นน้ำอะไรคิดว่าคงเป็นเลือดสาวของนุ้ยแน่นอน 

แค่คิดยังงั้นนุ้ยก็ได้แต่ร้องไห้ด้วยความเสียดายความสาวที่อุตส่าห์ถนอมมา น้ำตานุ้ยไม่ได้ทำให้มันรู้สึกสงสารกลับเพิ่มความหื่นกระหายให้มันอีก มันขยับก้นแล้ว มันยกก้นมันถอนท่อนควยยาวออกอย่างช้าๆ นุ้ยเด้งตามท่อนควยด้วยความเสียว พอนุ้ยยกก้นตามมันกลับดันท่อนควยพรวดพราดเข้าในรูนุ้ยอย่างแรง นุ้ยหน้าเหยเกด้วยความเจ็บปนเสียว มันเฝ้าวนเวียนทำอย่างนั้นเรื่อย จวบจนกระทั่งร่างกายนุ้ยเริ่มขับน้ำหล่อลื่นออกมาตามธรรมชาติเพื่อบรรเทาความเจ็บปวด มันจึงช่วยได้มากในการที่จะสาวท่อนควยของมันได้คล่องขึ้น จากการที่มันสาวช้าๆเนิบนาบเปลี่ยนเป็นเร็วขึ้น เร็วขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ นุ้ยไม่รู้จะขัดขวางมันยังไงได้แต่นอนถ่างขามองตัวเองในกระจกบนเพดานห้อง เห็นก้นดำปี๊ดปี๋ของมันกระเด้ายึกยักอยู่ที่ช่วงล่างของนุ้ย ภาพที่นุ้ยเห็นในกระจกให้นุ้ยรู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ยังไม่เท่ากับความรู้สึกที่เริ่มก่อตัวขึ้นในตอนนี้ นุ้ยเริ่มเสียวขึ้นมาเรื่อย จากการกระทำที่ซ้ำๆซากๆของมันจนต้องขมิบรูตูดไว้ “ซี๊ดส์ ดูดดีจังเลยหีมึงนี่ ไม่เคยเจอใครฟิตแล้วก็แน่นไปหมดทั้งควยอย่างนี้มาก่อนเลยแม่เจ้าโว้ย” ใบหน้ามันบูดเบี้ยวไปด้วยความเสียวท่อนควยยามที่นุ้ยขมิบก้นขมิบหีนุ้ย นุ้ยไม่รู้หรอกว่าการที่นุ้ยขมิบหีนั้นจะทำให้มันเป็นได้ถึงขนาดนั้น แต่ที่ขมิบเพราะเป็นไปตามกลไกธรรมชาตินุ้ยไม่สามารถบังคับตัวเองได้ มันสาวท่อนควยเข้าออกได้สักพักมันก็ถอนควยมันออกอย่างเร็วดังพล๊อก 

แล้วมันก็จับนุ้ยพลิกตัวนอนคว่ำหน้ากับที่นอน สองมือมันจับสะโพกที่งอนงามดึงให้โก่งขึ้นมา แล้วมันก็ใช้หน้าขาทั้งสองข้างมันดันขาอ่อนด้านหลังนุ้ยถ่างออกและมันก็จับท่อนควยจ่อเข้าที่รูหีของนุ้ยดันอย่างแรงผลุบเดียวหายเข้าไปหมดลำ นุ้ยถึงกับจุกแน่นในช่องท้องท่านี้ทำให้มันเข้าลึกมากควยมันยันถึงมดลูกทีเดียว มันตั้งหลักได้มันก็เริ่มขยับเอวซอยควยมันใหญ่ มันสาวยาวๆดึงออกจนเกือบสุดลำแล้วดันกลับเข้าไปใหม่จนมิดด้าม ขนหยาบหนามันเสียดสีกับร่องก้นของนุ้ย นุ้ยอ้าปากร้องครางอย่างโหยหวน สะบัดหน้าไปมาจนผมยาวสลวยกระจายเต็มแผ่นหลัง เสียงร้องของนุ้ยทำให้มันยิ่งกระเด้าแรงยิ่งขึ้น ร่องรูของนุ้ยร้อนผ่าวๆ ลำควยอวบใหญ่ครูดเข้าออกตามผนังช่องคลอด นุ้ยเสียวจนสุดบรรยาย มันก็คงจะทนกับความฟิตของร่องรูหีนุ้ยไม่ไหวนุ้ยได้ยินมันแผดเสียงร้องเหมือนควายถูกเชือด “อ๊ากส์ ซี๊ด กูจะออกแล้วโว้ย”

มันคำรามพร้อมกับกระเด้าท่อนควยเข้าออกอย่างรวดเร็ว นุ้ยรู้ตัวว่ากำลังจะโดนมันอัดฉีดน้ำอสุจิเข้ามาในท้องนุ้ย นุ้ยเลยคลานหนีเพื่อให้พ้นจากควยของมัน แต่ว่ามันเหมือนจะรู้มันจึงดึงสะโพกนุ้ยแน่น แล้วก็ขะโยกควยเข้าหีใหญ่ นุ้ยเสียวจนต้องก้มหน้าฟุบกับที่นอน สองมือเกร็งเล็บจิกผ้าปูเตียงแน่นควยมันซอยจนนุ้ยเกร็งตูดขมิบรูแน่นนุ้ยทนความเสียวไม่ไหวแล้ว และแล้วก็มาถึงจุดที่ทำให้นุ้ยต้องสะท้าน ขนลุกเกรียว เมื่อมันกระแทกครั้งสุดท้ายควยมันจมมิดหายเข้าไปในรูหีนุ้ย พร้อมกับพ่นน้ำเชื้ออันร้อนผ่าวราดรดที่ปากมดลูกนุ้ยอย่างแรง 

นุ้ยโดนน้ำเชื้อมันอัดเข้าเต็มที่ นุ้ยสะท้านหน้ามืดหวิวลมออกหูทั้งสองข้างร่างกายของนุ้ยก็ถึงกับหลั่งน้ำออกมาพร้อมกับมันน้ำเชื้อของมันกับของนุ้ยปะทะกันในช่องท้องอย่างแรงใช่นุ้ยเสร็จพร้อมกับมันแต่ความรู้สึกเสียวสะท้านก็ไม่อาจที่จะลบล้าง ความรู้สึกขยะแขยงน้ำเชื้อของมัน นุ้ยต้องขมิบเกร็งเพื่อที่ไม่ให้เชื้อเข้าท้องได้มากนักแต่การที่นุ้ยขมิบมันก็เหมือนกับการดูดเอาน้ำเชื้อมันเข้าท้องมากขึ้น มันพ่นน้ำเชื้อออกมามากมายจนล้นรูหีนุ้ยไหลลงไปตามขาอ่อนขาวๆจนเลอะผ้าปูที่นอน มันปล่อยให้หีนุ้ยดูดน้ำกามมันจนหมดแล้วมันก็ฟุบตัวอันเต็มไปด้วยขนลงบนแผ่นหลังนวลเนียนของนุ้ย นุ้ยรับน้ำหนักของมันไม่ไหวจึงต้องฟุบลงไปกับที่นอนพร้อมๆกับมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น