วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ไอซ์ สาวออฟฟิศร่านสวาท ตอนที่ 3

ไอซ์ สาวออฟฟิศร่านสวาท ตอนที่ 3

          วันถัดมาไอซ์ได้เจอกลับลุงนนที่ตาบอดอีก แล้วก็ยามยังเป็นไอ้ชอบเหมือนเคย

“ลุงชอบเดี๋ยวพอสิบโมงมีแดดแล้วไปเอาร่มมากางให้ลุงนนแกหน่อยนะ” ว่าแล้วไอซ์ก็เข้าไปเคลียงานในออฟฟิต

“สบายเลยนะแกไอ้บอด”
“ไม่หลอกครับคุณ ถ้าผมไม่ได้คุณไอซ์”
“ก็แหม่คุณไอซ์ของแกนะมันนางฟ้าประจำบริษัทเรา”
“หมายความว่าคุณไอซ์สวยหรือครับ” ไอ้นนเป็นทหารเก่ามันเป็นคนดีที่ถามเพื่อจะได้รู้ว่าไอ้ชอบมันคิดยังไงกับคุณไอซ์สาวที่มันเคารพว่าเป็นคนดี
“ก็สวยสิวะ แม้งสวยยังกับ นางงามหรือดาราเลย เสียดายแม้งมีแฟนแล้ว”
“คุณชอบ ครับผมว่าอย่าไปคิดไม่ดีกับคนดีๆอย่างคุณไอซ์เลย”
“เออ กูรู้แล้ว ใครจะโง่ มึงรู้ไหมเมื่อก่อน นายช่างใหญ่ชื่อจองจะข่มขื่นคุณไอซ์มึงรู้ไม่เป็นไง?”
“ไม่รู้ครับ”
“ก็คุก ไงคุกยังไม่ได้ออกมาเลย” พูดจบทั้งคู่ก็ต่างทำงานของตัวเองส่วนลุงนนก็รู้แล้วว่าไอซ์อาจไม่ปลอคภัยแน่ๆ ถ้าไอ้ชอบมันมีโอกาสคงจะทำเรื่องเลวกับไอซ์แน่ๆ

           แล้วอยู่มาวันหนึ่งไอซ์กลับมาเคลียงานในออฟฟิตก่อนวันพรุ่งนี้จะเป็นวันหยุด ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณหกโมงเย็นที่ทุกคนล้วนกลับบ้านกันหมด แต่ไอซ์ต้องสะสางงานก่อนเพราะมีภาระการเรียนปริญญาโทในวันเสาร์และอาทิตย์ เป็นเวลาเดียวกับที่ไอ้ชอบเปลี่ยนเวรมาเข้ากะดึกพอดีแน่นอนว่าไอ้ชอบมันรู้ว่าไอซ์ต้องมาทำงานดึกๆแน่ๆ มันจึงวางแผนเพื่อเข้าไปกระชากความบริสุทธิ์ของไอซ์ ว่าแล้วมันก็คิดวิธีออกแล้วรำพึงออกมา

“เสร็จกูแน่มึงเอ๋ยอีไอซ์” ว่าแล้วมันก็เข้าไปในบริษัทแล้วทำตามแผน ที่ได้วางไว้มันกะว่าจะไปขอน้ำร้อนที่ห้องของไอซ์แล้วใช้กุญแจมือที่มันมีให้เป็นประโยชน์ พอมันไปถึงห้องไอซ์มันก็เคาะห้องแล้วพูดขึ้นว่า

“รองผู้จัดการครับขอน้ำร้อนชงกาแฟได้ไหมครับ”
“เสียงลุงชอบใช้ไหม เอาน้ำร้อนหรือเปิดเข้ามาเอาได้เลย” ไอ้ชอบสบโอกาสมันรีบเปิดประตูเข้าไปทำทีเป็นถือแก้วน้ำมากดน้ำร้อน แต่พอเข้ามาในห้องมันกลับล็อกลูกบิดประตู ทำให้ไอซ์ตกใจกับการกระทำของมันเป็นอย่างมาก

“จะ...ทำอะไรนะลุงชอบ” ไอ้ชอบสะเยยิ้มแบบโรคจิตแล้วพูดคำพูดสุดทุเธศออกมาอย่างได้ใจ
“ถามได้คุณไอซ์ผมก็จะมามอบความเป็นผัวให้คุณไง”
“อย่านะ อย่าเข้ามา อย่า”

      แต่ยังไม่ทันถามไปมากกว่านั้นมันก็จู่โจมแบบสายฟ้าแล็บเข้ามาจับมือไอซ์แล้วกดตัวให้ควัมลงกับโต๊ะทำงานก่อนจะใช้กุญแจมือล็อคมือทั้งสองให้ไขว้หลัง ไอซ์ถูกดันร่างขึ้นไปนอนควัมบนโต๊ะเธอพยายามดิ้นรนสู้

“อย่านะ ลุงชอบไอซ์ไปทำอะไรให้ลุงชอบ อย่ากดไอซ์ อย่า”
“คุณไอซ์ไม่ได้ทำอะไรผมหลอก ผมนะเงี่ยนมากพอเห็นคุณไอซ์ รู้ไหมผมอยากเป็นผัวคุณตั้งแต่วันแรกที่มาเป็นยามที่นี่แล้ววว”

      ไอซ์อยู่ในชุดสูทสีน้ำเงินกระโปรงสีเดียวกันกำลังดิ้นต่อสู้แต่ร่างเธอถูว่างนอนบนโต๊ะทำงานอย่างง่ายดาย ขาที่พยายามถืบไปมาเพื่อหวังจะรอดพ้นแบบครั้งก่อนนี้ที่จัดการกับไอ้จองได้ แต่ตอนนี้เธอนอนควัมหน้าหลังก็ถูกกดอยู่ทำให้ยากมาที่จะดิ้นหลุด

“อย่า ทำฉัน อย่า อย่า เอาเงินไหม จะเอาเท่าไรก็ได้อย่า ทำฉัน ปล่อยไอซ์นะ ลุงชอบ”
“เงินกู เอาไปมึงก็มาจับกูไง นึกว่ากูโง่หรือลองกูได้เป็นผัวมึง เงินกี่บาทมึงก็ต้องหามะประเคนควยกู อีไอซ์”

      ไอซ์ยังคงต่อรองกับมันแต่ดูจะไม่เป็นผลอะไรเพราะความหื่นกระหายของมันแทบจะทะลัก ยิ่งได้เห็นสองขาขาวที่ลอยถีบอากาศมองสูงขึ้นไปเป็นเนื้อก้นกลมงอนงามในกระโปรงสั้นสีน้ำเงินส่ายไปมาตามจังหวะสลับขาถีบไปมา เพือหวังจะมีปราฎิหารเกิดขึ้นแบบครั้งไอ้จอง แต่ความคิดนั้นก็แทบจะมะลายหายเมื่อชอบไม่ทนอีกต่อไปจัดการทุบกำปั้นไปที่หลังของไอซ์อย่างแรงสามครั้งแบบสุดแรง

“โอ๊ย ๆๆ ไอ้...สัตว์”
“ใช่กูเนี่ยแหละสัด ก่อนอื่นสัดตัวนี้ขอดูตูดงอนๆ ของอีสัตว์ตัวเมียก่อนเป็นไง”
“อย่า นะ ไอ้ โอ๊ย ไอ้เหี้ยชอบแกอย่า อย่าล้วงกระโปรง อย่าถอดอย่า”

     ไอ้ชอบมันรวบกระโปรงพร้อมกับถลกไปที่เอวของไอซ์อย่างรวดเร็ว เผยให้เห็นกางเกงในจีสตริงสีดำลายลูกไม้สุดเซ็กซี่เธอซื้อมาลองใส่หลังจากเธอหัดตกเบ็ดเป็นจริงเป็นจัง เพราะรู้สึกสนุกหีเวลาโดนลมเย็นโกรกเข้ามาทำให้เธอเองก็ชอบที่จะใส่และก็ไม่อึดอัดแบบกางเกงในปกติด้วย

“โห อีนี่เห็น หงิมๆ เล่นใส่กางเกงในแบบเช้าร่องตูดร่องหีด้วย ฮะๆๆ” ไอซ์ไม่ต่อปากต่อคำเพราะรู้สึกอายที่มีใครรู้ว่าเธอใส่จีสตริง แต่ก็ไม่หยุดร้องหาความช่วยเหลือ
“ช่วย ด้วย ช่วย ด้วย ว้าย อย่านะ ไม่ ว้ายย”

      ไอ้ชั่วชอบดึงขอบกางเกงในจีสตริงขึ้นมาทำให้สายที่ผ่านร่องก้นรั้งเอาเนื้อเนินหีของไอซ์ขึ้นมานูนเห็นได้ชัด มันก้มลงแล้วเข้าปากดูดไซร้สองแก้มก้นขาวผ่องของไอซ์ มือข้างหนึ่งกดหลังอีกข้างก็รั้งสายจีสตริงขึ้นสูยอย่างไม่กลัวสายจะขาดติดมือ

“อ้า ไม่นะอย่าทำฉับ แบบนี้อย่า อ้า โอ๊ย เจ็บ”
“เจ็บ อะไร กันจะ เนี่ยๆๆ เจ็บหีใช้ไหมมึง” ไอซ์ไม่ตอบส่วนไอ้ชอบก็เล่นงานด้วยการจูบไซร้แก้มก้นบ้างก็กัดจนเป็นรอยฟัน ส่วนแก้มก้นขาวตอนนี้ชุ่มด้วยน้ำลายเหม็นของไอ้ชอบ ไอ้ขอบมันอิ่มเอมกับสองแก้มก้นแล้วมันจึงให้ความสนใจต่อเนินหีของไอซ์

“ฮะ ฮา หีขาวตัดกับกางเกงในดำๆดีจังดูสิหมอยแลบออกมาเลย”
“อย่า ดู อย่าไม่นะ อย่าเลียตรงนั้นอย่า อูยๆ” ไอ้ชอบลากลิ้นเข้าไปในร่องจีสตริงแบบสุดหื่น

      ลิ้นสุดสากลากไปที่ร้องก้นไอซ์ขนไหมลุกเพราะความตื่นกลัวว่าทำไมมันถึงได้สยิวหี ขนาดเธอตกเบ็ดช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆยังไม่เคยรู้สึกเสียวขนาดนี้เลย ทุกครั้งที่ไอ้ชอบรั้งเป้ากางเกงในลูกไม้สีดำขึ้นแล้วลากลิ้นไปที่ร่องฉลุเล็กๆ ทำเอาไปลิ้นเสียวจนสะดุ้งก้นตาม
“เป็นไง อีไอซ์ลิ้นกูนะ ลงเก่งจนกระหรี่ติดมาแล้ว จ๊วบๆ แพล็บๆๆ”
“อึ๋ย โอวว ไม่ นะ อย่า เลีย ไอ้ชอบ แกอย่าเลีย หูแตกหรือไง อาวว์”
“กูหูไม่แตกแต่กูจะเลียให้มึงน้ำหีแตกเลยคอยดู” ไอซ์โดนทีเด็ดของไอ้ชอบที่เล่นเลียไปจนทั่วร่องก้น ไม่เท่านั้นไอ้ชอบยังดึงสายจีสตริงอย่างแรงจนขาด แควกติดมือมันออกมาไอซ์พยายามหนีบขาไม่ให้ไอ้ชอบได้เห็นส่วนสงวนแต่ทำให้ไอ้ชอบไม่พอใจ

“บอกให้แหกขาออก จะแหกหีให้กูดูดีๆหรือให้กูทุบมึงอีก อีไอซ์”
“ไม่ฉันไม่มีทางยอม แกหลอกไอ้นรก ไอ้เหี้ย”
“อ๋อ ปากดีจริง อย่างนี้ก็ต้อง” พลักๆๆ เสียงทุบกลางหลังไอซ์ดังสนั่นห้อง ไอซ์จุกจนพูดไม่ออกแต่ไอ้ชอบไม่สนเพราะมันสนแต่หีไอซ์ที่มันแหกขาออกดูได้อย่างง่ายดาย

      อนิจจาไอซ์เธออุส่ารักษามันมาถึงยี่สิบห้าปีต้องมาเป็นของโจรข่มขืนอย่างไอ้ชอบหรือเนี่ย ไอซ์ต้องโชว์หีขาวอวบโหนกของเธอต่อสายตาไอ้ยามชั่ว แคมหีที่แนบชิดกลางร่องมีแคมเนื้อสีชมพู่แดง รอบนอกปกคลุมด้วยขนไหมเส้นยาวดำขลับแบบไม่เคยตัดเลมออกงามมันเงาได้ใจไอ้ชอบ ที่ชอบสาวหมอยดกอยู่แล้ว แต่ที่ทำให้มันควยลุกได้ดีพอกันก็คือรูตูดหูรูดน้ำตาลที่มีอาการขมิบยวั่บๆอยู่ ไอ้ชอบไม่ลังเลอีกแล้วมันอ้าปากดูดแพล็บๆๆ ไปที่ร่องหีของไอซ์ลากไปจนสุดที่รูก้นอย่างสุดสยิว

“โอวว อย่า เลียย โอววว อย่า ไม่ อูยยย อย่า อาวว” ไอซ์โดนเข้าไปเต็มๆแบบนี้ไม่เงี่ยนก็ให้มันรู้ไป ไอ้ชอบพยายามกดหลังไอซ์ไว้เธอเองเริ่มดิ้นไม่ไหว เพราะไอ้ชอบเล่นห่อลิ้นแยงเข้าไปที่ปากแคมแดงสดของเธอ ไอซ์พะหว้าส่ายก้นครางออกมา

“อูยยย โอวว อาวว อ้า อูยย ชอบ อย่า เลียตรงนั้น โอวว ฉัน อูยยย”

      ไอซ์ครางออกมาอย่างลืมอายเธอเริ่มอ่อนการต่อต้านไอ้ชอบลง ไอ้ชอบเห็นแบบนั้นมันไม่พูดมากมัน ใช้สองมือแหกเข่าทั้งสองของไอซ์ออกเท่านั้นก็พอจะทำให้พูลเนื้อหีออกเธอเด่นชัดออกมา ให้ไอ้ชอบขยี้ลิ้นปาดหีได้ถัดถะหนี่ ไอซ์ได้แค่อ้าปากกว้างครางปลดปล่อยความเสียวที่ได้จากลิ้นไอ้ชอบ

“อ้าๆ โอววๆ อูยย เสียยว โอยย อูยยย โอวว”
“เป็นงัย เสียวหีมากใช่ไหม อ้า น้ำหีไหลออกมาใหญ่แล้วขอกินหน่อยนะ จ๊วบๆๆ”
“โอวว อูยย เสียวว อาวว อูยย ไม่ อูยยย ไหวแล้ว อูยยย อาวว” ไอซ์เสียวหีมายิ่งขึ้นจนแทบน้ำแตก หน้าท้องเริ่มเกรงเอาน้ำเงี่ยนออกมามากขึ้นเรื่อยๆ

      แต่เรื่องไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น เมื่อมีชายคนหนึ่งผังประตูเข้ามาช่วยเธอ ชายคนนั้นไม่ใช่ใครเข้าคือลุงนนชายตาบอด ที่บังเอิญลืมแกงถุงเลยกลับมาเอา แล้วมาพบไอ้ชอบพูดว่า..

“เสร็จกูแน่มึง เอ๋ยอีไอซ์” พอดีแก่เลยหาทางเข้ามาในตึกด้วยการงัดบานเกร็ดออก แล้วเอาหูแนบฟังเสียงมาเรื่อยๆจนพบห้องของไอซ์ “แกไอ้บอดเข้ามาได้ไง”
“คุณไอซ์ ผมมาช่วยแล้ว” สติไอซ์กลับมาจากความเงี่ยนพยายามดิ้นหนี

     ส่วนไอ้ชอบตรงรี้เข้าไปจัดการลุงนน เอามีดออกมาแทงท้องลุงนนแบบถากๆ ไอซ์จึงตัดสินใจลุกขึ้นมาได้คว้าเอาแจกันใบโต พาดไปกลางหัวของ ไอ้ชอบแตกกระจาย ไอ้ชอบออกอาการเซ

“โอ๊ย อีไอซ์ มึง” มันหันมาเล่นงานไอซ์แต่ มันโดนลุงนนใช้ไม้ที่ถือมาฟาดจนสลบไป.....

     ก่อนที่ไอซ์จะเรียกท่านประธานและตำรวจมาจัดการเรื่อง จับไอ้ชอบเข้าคุกไปตามระเบียบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น