วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ไอซ์ สาวออฟฟิศร่านสวาท ตอนที่ 5

ไอซ์ สาวออฟฟิศร่านสวาท ตอนที่ 5

          ไอซ์ลงมารอรถแท็กซี่กลับบ้าน จู่ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา

“สวัสดีครับคุณไอซ์”
“ใครโทรมาคะ”
“คือๆ ผมเองครับ ผมจองครับ”
“แกไอ้ชั่วแกโทรมาทำไม หรือว่าแกออกมาแล้วเหรอ ? ” ไอซ์ตกใจมาที่อยู่ไอ้จองที่ถูกจองจำในคุกสี่ปี เนี่ยแค่สองปีทำไม่มันถึงโทรมาได้
“ที่แล้วมาผมต้องขอโทษด้วยครับ อโหสิให้ผมด้วยครับ”
“เฮอะ แกตอนแกจะข่มขืนฉันทำไม่แกไม่คิด ไอ้จอง”
“ผม ขอโทษครับ ตอนนั้นผมหน้ามืดไปครับ”
“แกไอ้เลว แกทุบฉัน แล้ววางแผนเสียขนาดนั้น หรือที่เรียกว่าน่ามืด ไอ้หน้าหมา”
“เชิญคุณไอซ์ด่าว่าผมเลยครับผมผิดกับคุณจริงๆครับ แต่ผมขอกลับไปทำงานที่บริษัทเก่าได้ไหมครับ”
“กลับไปตายดีกว่าไหมนรกรอแกอยู่แล้ว ไอ้สัดนรก! ตู๊ดๆๆ” ไอซ์ด่าจบเลยว่างสายด้วยความโกรธ

      เหตุผลที่ไอ้จองโทรมาขอกลับเข้าทำงาน เพราะตั้งแต่มันออกจากเรือนจำที่ติดมาสองปีแล้วได้อภัยโทษ ก็หางานทำไม่ได้มาร่วมเดือนแล้ว แถมลูกสองคนก็ลำบากต้องออกจากโรงเรียน มันจึงคิดกลับมาขอท่านประธานบริษัทให้รับมันกลับเข้าทำงานท่านประธานเองก็เคยชื่นชอบผลงานของ ลุงจองอยู่ อีกทั้งลุงจองช่วยท่านประธานตั้งแต่เป็นเริ่มเปิดกิจการเมื่อเกือบสามสิบปีที่แล้วที่ยังเป็นร้านรับเหมาเล็กๆ

แต่ท่านประธานก็อดเกรงใจไอซ์ที่เป็นรองผู้จัดการฝ่ายตกแต่งเลยให้ไอ้จองมาเคลียกับไอซ์ก่อน แน่นอนว่าไอซ์ที่ต้องการให้มันจำคุกตลอดชีวิตหรือประหารไปเลย กลับออกมาทำให้เธอตกใจมิหน่ำซ๊ำยังมาขอเข้าทำงานบริษัทเดิมอีก ที่จริงแล้วลุงจองไปอยู่ในคุกก็ลำบากมากอีกทั้งเห็นลูกๆ ลำบากก็คิดจะกลับตัวกลับใจ แต่สังคมก็ไม่ให้อภัยซ๊ำร้ายแกยังต้องเป็นภาระให้ลูกๆ อายุสิบกว่าขวบขอทานมาเลี้ยง โดนแบบนี้ถ้าไอ้จองไม่สำนึกก็แปลกแล้ว ลุงจองจึงรวบรวมความกล้าโทรมาขอโทษไอซ์เพื่อจะเข้าใจและให้โอกาสมัน ไอซ์ที่รอแท็กซี่อยู่แต่ไม่เห็นมีเข้ามาในซอยชักคัน (อะไรกันไอ้ชั่วโทรมาอีกแล้ว เดี๋ยวแม่จะด่าให้ไปฆ่าตัวตายเลย)

“อะไรกับกูอีกไอ้หมาจอง”
“คุณไอซ์ครับผมขอโทษ เรื่องที่ผ่านมาแต่ลูกผมสองคนกำลังจะอดตายอยู่แล้วนึกว่าสงสารเด็กเถอะครับ”
“แม้ง ไอ้หมาอย่างแกไปหาแดกที่อื่น อ้อลูกแกนะให้มันตายไปไม่ดีกว่าหรือไอ้เลือดคนชาติหมาอย่างแกตายไปทั้งโคตรเลยไม่ดีกว่าหรือ”
“อย่าพาลสิ คุณไอซ์นั้นเด็กไม่มีความผิดนะ”
“ผิดสิ ผิดที่เป็นลูกของผู้ชายใจไอ้หมาแบบแก” หมดความอดทนในความโกรธคำก็หมาสองคำก็สัด แถมด่าว่าลูกของมันที่เธอก็เป็นสาเหตุให้ลูกมันต้องไปขอทานอีกความสำนึกที่จะเป็นคนดีของไอ้จองจึงใกล้จะทนไม่ได้
“เกินไปแล้วนะ อีนี่”
“แล้วไง ไอ้สัด ไอ้เหี้ย ที่สำคัญไอ้หน้าหมา หมาไปถึงลูก หมาไปถึงโคตรพ่อโคตรแม่แกที่ไม่ยอมสั่งสอน”

     ไอ้จองสุดทนคำความปากร้ายของผู้หญิงที่มีการศึกษาหน้าที่การงานฐานะทางสังคมดี แบบไอซ์แต่กลับด่าเก่งราวแม่ค้าปากตลาด ไอ้จองเลยระเบิดพร้อมคำด่ากลับไป

“สุดทนแล้ว อีสัด อีดอกกูไม่ใช่คนหรือไง”
“ใช่มึงนะ หมายังดีกว่าอีก”
“มึงก็อีหมา วะถ้าวันนั้นกูไม่ลีลาป่านนี้มึงเป็นกระหรี่ไปแล้วอีดอกทอง”
“ถุ้ย ไอ้หมาอย่างมึงจะเย็ดกู กลับไปเย็ดแม่มึงในหลุมไม่ดีกว่าหรือ” ไอซ์ด่าแม่ของไอ้จองเล่นเอามันจุกเลยเพราะด่าไม่ทัน มันเลยขู่ไอซ์ไป
“มึงระวังกูให้ดีอีไอซ์กูไม่ปล่อยมึงแน่”
“เอ้า มึงจะทำอะไรกูนะจะเย็ดกูหรือไอ้ชาติหมา ชาตินี้กูเป็นเมียหมูหมายังดีกว่าเมียมึง ไปตายเสีย ตู๊ดๆๆๆ” ไอซ์วางหูแล้วไปนั่งคอยแท็กซี่ต่อ แต่ก็ไม่มีรถมาเลย ส่วนหอพักของลุงนนอยู่ในซอยลึกประมาณสี่ห้าร้อยเมตรจากถนน

     ไอซ์เห็นว่าไม่ไกลจึงตัดสินใจเดินออกมาที่ถนนใหญ่เพราะน่าจะมีรถแท็กซี่แน่ๆ ระหว่างเดินเกิดปวดฉี่ขึ้นมาไอซ์เลยเข้าไปหาพงหญ้าประมาณสิบเมตรจากทางที่คิดว่าลับตาคน เพราะคิดว่ามืดแล้วคงปลอดภัย ไอซ์ถลกกระโปรงและฉี่ออกมา เหลือบไปเห็นท่อนไม่พอนั่งได้อยู่ใกล้ๆ ไอซ์คิดว่านั่งตกเบ็ดก่อนดีกว่าเพราะเงี่ยนแทบตายอยู่แล้ว (ตกเบ็ดก่อนดีกว่าถ้าไปมีอารมณ์เงี่ยนบนแท็กซี่มีหวังโดนคนขับเย็ดแน่ๆ)

ไอซ์จึงนั่งลงถลกกระโปรงขึ้นมาที่หน้าท้องแล้ว แย่งนิ้วชี้เข้าไปในรูหีของตนเองแบบที่โดนไอ้สำทำ นั้นเป็นครั้งแรกที่ไอซ์ได้ใช้นิ้วกับบริเวณติ่งนิ่มด้านในรูหีที่เรียกว่าจีสเปอร์ มันให้ความรู้สึกยอดเยี่ยมมาก กว่าเขี่ยเม็ดแตดเป็นไหนๆ

“ฮูยย อาวว สุด ยอด จัง อ้า อูยยยย เสียยว โอววว” ไอซ์เสียวซ่านไปทั่วโพรงหีจากนิ้วเล็กของตัวเอง จนต้องขมิบน้ำเงี่ยนไหลย้อยออกมา

“อูยยย โอววว อาววว ทำไม เขี่ยติ่ง นิ่ม อูยยย เรา เสียยว เป็นบ้า เลย อูยยย โอววว์” ไอซ์เชิดหน้าขึ้นเพราะความเสียวกระสันต์ หลับตาหูอือไม่ได้ยินอะไรหารู้ไม่ว่ามีอะไรไม่รูย่างกรายเข้ามาหาเธอ ไอซ์ไม่สนใจอะไรแล้วเพราะอีกไม่กี่นาทีเธอน่าจะเสร็จสม

“อูยย อายย โออววว อูยยย ซูดด”

     ไอซ์หลั่งน้ำเงี่ยนได้มากมาย สิ่งมีชีวิตที่เข้ามาใกล้เธอจากกลิ่นคาวของน้ำเงี่ยนกระตุ้นอารมณ์สัตว์ตัวนี้ มันคือหมาขี้เรื้อนข้างถนนที่อาศัยอยู่บริเวณนั้นมันมุ่งตรงมาเลียหีที่มีน้ำเงี่ยนของไอซ์ ไอซ์เองต้องตกใจลืมตาออกมาเห็นหมากำลังใช้ลิ้นใหญ่สากไปมาบนหีของเธอ

“อุย อะไรกันนี้นี่ อูยย อึย เสียวดีจัง อูยยย” (ให้ตายมามันมาเมื่อไรเนี่ย แต่เลียเก่งฉิบเลย อูยยย เสียววเป็นบ้า)

     ความต้องการทางเพศที่ค้างอยู่ถูกปลดปล่อยออกมาตามรสลิ้นหมาตัวผู้ที่ตอนนี้มันก็เดือนสิบสองพอดี ได้กลิ่นหีไอซ์จึงมาตามสัญชาติตญานของสัตว์ แต่ก็สามารถสร้างความเงี่ยนจนไอซ์ไม่กล้าไล่ไป

“อูยย อ้า อึยย ลิ้น แก อูยยย อาววว วิ วิเศษมาก ซูด อูยยย” ลิ้นเจ้าหมาตัวนี้ทั้งสากกว่าคนใหญ่ก็ให้สะบัดแต่ละครั้งทั้วไปทั้งดงหมอยไอซ์จนเปียกไปหมด เธอมองตาเหล่ด้วยความเสียวสุดๆ

“อูยยย อาร์ ไม่ไหวแล้ว อูววว” ไอซ์ไม่ลังเลอีกแล้วโดนเลียหีจนเงี่ยนอยากโดนควยแม้จะเป็นควยหมา เธอก็ไม่อยากเลือกมากอีกเพราะเธอพาดควยคน จะลองเย็ดกับหมาแบบที่หลุดปากด่าไอ้จองไปว่า

“ไอ้ชาติหมา ชาตินี้กูเป็นเมียหมูหมายังดีกว่าเมียมึง”

     ไอซ์ลองคุกเข่าพร้อมถลกกระโปรงไว้ที่ท้องน้อย แล้วจัดตัวเองให้ออกแนวคลานสี่ขาแบบหมาตัวเมีย ส่วนหมาขี้เรื้อนสูดดมก้นขาวเลียอีกสองสามครั้งที่ร้องก้นของไอซ์เพื่อเป็นการสำรวจเป้าหมาย ก่อนที่มันจะขึ้นคร่อมอย่างที่เธอต้องการ

“อูยย เอา เลย สิ เจ้าหมา อูยย” ไอซ์อยากโดนควยมากขนาดต้องบอกหมา แต่ไอ้หมาก็ยังแทงไปแทงมาไม่ตรงหีเสียที

     ไอซ์เลยเหลียวตัวไปแหกหีให้กว้างออกไม่กี่อึดใจ ควยหมาขี้เรื้อนสีแดงสดก็พุ่งผ่านปากแคมมาร่วมๆสี่นิ้วทีเดียวแบบไม่มีอะไรขัดได้เพราะหีไอซ์ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนประกอบกับควยหมาที่ไม่ใหญ่มากขนาดกว้างนิ้วเดียวเองจึงไม่ยากที่จะเข้าไปในหีไอซ์

“อูยย โอววว อูยยย เข้า มาอีก อูยยย แกเขามาเลยย อูววว เข้ามาอีก โอวว ซูดดด”
“งิงๆๆๆ” เจ้าหมาก็ครางออกมาพร้อมไอซ์ที่ตอนนี้ควยหมามันคำดิ่งลึกลงไปจนเกือบหมดลำ ไอซ์เสียวหีสุดๆ
“อู่ อูยยย ซอย สิ อูยยย เจ้า หมา อาววว ดี อูยยย ซูดดด” ถึงไอซ์ไม่บอกแต่โดยพฤติกรรมสัตว์แล้วเจ้าหมาก็ต้องเด้าควยอยู่แล้ว เจ้าหมาขี้เรื้อนเริ่มซอยควยเข้าไป ทีละนิดๆ แต่เนี่ยเป็นแค่บทเริ่มต้นเท่านั้นก็ทำให้สาวสวยครางออกมาอย่างสุดเงี่ยน

“อูวว อูยยย ดี อ้า ทำ ไม อุย อูยย ดี อย่างนี้ อาววว”

     ไอซ์เสียวมากขึ้นเมื่อลำควยขนาดย่อมๆ สอดเข้าออกได้อย่างถึงใจ โอวนี้เป็นบุญอะไรที่ไอ้หมาทำมา สาวสวยขนาดนี้ถึงไม่ได้เสียความสาวให้ชายทั่วไป แต่กับมามอบความสาวให้กับสุนัขขี้เรื้อนข้างถนน ไอซ์เองก็ไม่คิดมากแล้วขอแค่สิ่งที่เรียกว่าควยจากสัตว์เพศผู้เท่านั้นพอ

“อูยยย โอวว เย็ด มันส์ อย่างนี้ อูยยย ซีด อูยยย” ไอซ์ชมเจ้าหมาที่เด้าควยเข้าหี เธอโก้งก้นงอนงามรับการเด้าของหมาอย่างสุดเงี่ยน ส่วนเจ้าหมาพยายามตะกายหลังไอซ์แล้วโก้งตูดซอย ยิกๆๆๆ ยังกับไอซ์เป็นหมาตัวเมีย เธอเสียวสุดๆ

“อ้า อูยยย อู่ ซูด ควย แก แทง มดลูกเลย อูยย ซูดดด”

     ไอซ์รับรู้ถึงความเสียวควยดุ้นแดงของหมามอบให้ มันโลดแล่นเข้าไปในหีที่ชุ่มน้ำเงี่ยน จนปลายหัวควยหมาไปกระทุ่งปากมดลูกไอซ์ กึกๆ เธอได้รู้แล้วว่าส่วนเสียวในตัวเธอนอกจากเม็ดแตด ปากแคม หัวนม และจีสเปอรต์ แล้วยังมีปากมดลูกที่ควยยาวของหมากระเด้าอยู่เป็นอีกส่วนที่ทำให้เธอรู้สึกเสียวซ่านสุดๆ

“อูย แยง มาเลย โอวว ลึก เลย แก โอวว เยี่ยม อูยยย อ้า เย็ดดีจัง อาววว์”

     ไอซ์ครางเงี่ยนขึ้นขอให้ควยหมาสอดลึกๆ หารู้ไม่ว่าเจ้าหมามีดีกว่าที่เธอคิด ควยแดงที่เข้าออกในหีก็สามารถทำให้น้าเงี่ยนไอซ์ไหลย้อยแบบไม่หยุดอยู่แล้ว ไอ้หมาเด้าควยแบบที่มันเคยเย็ดหมาตัวเมียแต่มันหารู้ไม่ว่ามันกำลังเย็ดคนอยู่มันรู้แต่ว่าต้องเอาควยมันแทงหีให้ลึกๆ ก่อนจะฉีดน้ำเชื้อเท่านั้นเอง

“อูยย เข้า มาอีก อู อูยย กูชอบ อูยย โอววว” ไอซ์เสียวหีจากการโดนหมาเย็ดจนต้องใช่คำแทนตัวเองว่ากูกับเจ้าหมาที่ตอนนี้ควยได้สอดใส่เข้ามาในปากมดลูกไอซ์ที ละนิดๆ เธอไม่รู้เลยว่าอีกไม่นานความน่ากลัวจากควยหมาจะมาถึง

“อูยย มึง เข้า มาเลย โอววว ควยมึง อาวว ลึกเข้าในมดลูกกู แล้ว ซูดด อู่ อูยย อูยย์”
“อิงๆๆ งิงๆๆ”

     ไอ้หมาขี้เรื้อนมันไม่ครางเปล่า ควยที่สอดหีไอซ์ลึกขึ้นเรื่อยๆจน อวัยวะชนิดหนึ่งของมันออกมา มันเรียกว่าลูกหมากมีลักษณะเป็นก้อนสองก้อน มีไว้ล็อกเวลาหมาเย็ดกับตัวเมีย ตอนนี้มันกระทบกับปากแคมไอซ์ที่โก้งตูดรับควยแบบอยังไม่รู้ว่าอีกไม่นาน ลูกหมากขนาดเท่ากำมือเธอจะสอดเข้ามา

“อูยยย มึง เย็ด กู แรงๆ เลย อูยยย อ้า ดีโอววว์” ระหว่างที่เธอเพลิดเพลินไอซ์กับควยหมาอยู่ จู่ๆ ลูกหมากค่อยพลุบเข้ามาในแคมหีเธอทีละลูก

“อูยย โอ๊ยย อะไรเนี่ย อาวว เจ็บจัง อะไรของแกนะ โอ๊ยเจ็บหีจัง อูยยย แก โอวว”

     เธอโดนก้อนลูกสอดเข้าไปจุกปากหีปากแคมล็อคไว้ ไอซ์เจ็บแป็บๆ ที่ปากหี แต่หัวควยหมาตอนนี้เข้าไปแล่นในมดลูกของเธออยู่จึงไม่ยากที่จะทำให้ไอซ์กลับมาเงี่ยนอีกครั้ง ควยที่สอดเข้าหีไอซ์แบบไม่หยุดหย่อนเลนเอาไอซ์ต่องรอนก้นไปมารับควยหมาอยู่

“อูยย ดี แต่ กู เจ็บจับแก เย็ดเร็วอีก อูยย เอาให้หีฉีกไปเลย ฮูยยย เย็ด เร็วเลยโอววว โอ๊ยยย” ไอซ์ต้องครางออกมาดับอารมณ์งี่สุดๆ น้ำหีตอนนี้แตกเป็นผองที่ปากหีที่มีลูกหมากหมาจุกอยู่จนเลือดซิบปากรูหีที่ฉีกขาด

“โอวว แก เย็ดเลย อูยยย ดี เร็วดี อูยยยย โอววว โอยย” ไอ้หมาผู้โชคดีเด้าควยเข้าหี แล้วหลั่งน้ำเมือกลื่นให้หีไอซ์เสียวสุดอยู่พักใหญ่ ก่อนที่มันจะพลิกตัวลงจากหลังไอซ์
“อูยย เสจ็จแล้วหรือ ไอ้หมา อูยยย โอวว ช่วยฉันก่อน อูยยยยังไม่ออกเลย อูยยย ซูดด อูยย”

     ไอซ์นึกว่าเจ้าหมาเสร็จแล้วแต่ซ๊ำร้ายที่เธอไม่รู้ว่า ท่าเด็ดของหมาท่าติดเต้งนั้นเอง ก้นของสาวสวยกับหมาเริ่มประกบกัน เชื่อมต่อด้วยหีและควยของคนและหมาเห็นแล้วสุดเสียวไอซ์โก้งก้นรับควยหมาที่กระตุกเข้ามาแบบอิสระจนน้ำเงี่ยนทะลักออก

“ อูยยย อ้า ดี ลึกจังโอวว โอวว เย็ด ท่านี้มันจัง อูยยยย กูมัน โอววว อ้า”

     ไอซ์รู้แล้ว่าลูกหมากของหมามีหน้าที่คือช่วยล็อกควยหมาเข้ากับหีของไอซ์ได้อย่างดี และไม่หลุดออกทำให้เธอสามารถรับอรรถรสจาควยหมาได้เต็มๆ แบบที่ผู้ชายก็ไม่สามารถเย็ดเข้าไปถึงในมดลูกเธอได้โอวนี่เธอโชคดีหรือโชคร้ายนี่ หัวควยหมาที่อยู่ในโพรงหีไอซ์พยายามส่ายซ้ายขวาขึ้นลงในหี แถมยังฉีดน้ำหล่อลื่อนเป็นระยะ ไอซ์เสียวจนต้องพุบหน้าลงกับพื้นหญ้า

“อ้า อูยย โอวว ควย แก ควานมดลูก ฉัน อ้า อูน อูยยยย”

     ไอซ์เจอควยหมาควานในช่องหีและมดลูกจนเธอเสียวจี๊ดไปหมด จนต้อส่ายก้นรับก้นงอนงามกระทบกับก้นมีขนของหมา ลูกกระโปกยานของหมาแกว่งไปมาจนกระทบโดนเม็ดเสียว น้ำเงี่ยนของคนและสัตว์หลั่งไหลอย่างไม่รู้จักหยุดหย่อน

“โอว อ่า อ้า อูยยย ซี๊ด ดี เย็ดดี เยี่ยมโอววว์” ไอซ์อดหลงไหลการเย็ดของหมาขี้เรื้อนที่ควยแกว่งไกวได้สะใจเธอจริงๆ ส่วนเจ้าหมาก็เสียวจนห้อน
“โฮงๆๆๆโฮ้งงง” แต่มันก็ไม่ยอมเย็ดให้เสร็จง่ายควยแดงยังคงติดเต้งที่หีไอซ์ จนไอซ์พุบหน้าครางระงมเรยกว่าถ้าหอนแบบมันได้ก็คงหอนไปแล้ว
“โอวว อ้า แกเย็ด ได้ สุดยอด โอววว อ้า อูยยยย” ไอซ์ได้รับความสุขจากรสเย็ดจากหมาถึงจะเป็นครั้งแรกแต่เธอก็ประทับใจมาก ตอนนี้เธอมีความสุขจนต้องเอาสองมือบีบบี้นมและหัวนมตัวเองตามไปด้วย อย่างสุดกระสันต์

“อูยยย โอวว ไม่ ไหวแล้ว อูยยย แก ไอ้หมา ซูดด เย็ด ดีเหลือเกิน โอววว โอววว จะ แตกแล้ววว อายยย”

     ไอซ์เริ่มเกิดอาการเกรงในโพรงหีเป็นระยะๆเป็นสันญาน บอกว่าไอซ์ใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้ว อาการของเธอทำให้ควยแดงของหมาก็ถูกช่องหีและมดลูกดูดหัวควยแหลมจี๊ดๆๆ ทำให้ไอ้หมาต้องหอนออกมาอย่างต่อเนื่อง

“โอวว โอวว อ้า อูยยย อูววว โอววว อ้ากๆๆ ออกแล้ว แก ไอ้หมา เยี่ยมจริง อูยยย เย็ด กับแกมัน สุดๆ ซูดดๆๆ” ไอซ์กระฉูดน้ำกามออกมาแต่ลูกหมากหมายั้งไว้ในโพรงหี แต่ก็ไม่อาจจะห้ามฉี่ที่ทะเล็ดออกจากการถึงจุดสุดยอด

     หมาตอนนี้โดนหีดูดควยถี่ตอดอย่างต่อเนื่องแต่มันก็ยังไม่แตกตามไอซ์ที่ถึงสวรรค์ไปแล้ว แต่ควยเจ้าหมาที่พุ่งเข้าออกยังคงทำงานในหีไอซ์ได้อย่างถึงใจไอซ์

“โอวว แก อูยยย เอาสิ อาวว เย็ดต่อ ก็ได้ อาวว เย็ด เก่งอย่าง แกน่าเอาไปเลี้ยงจริง อูยยย ซูดดด” ไอซ์ครวณโหยหาควยไอ้หมาขี้เรื้อน อย่างกับมันเป็นผัวของเธอ ไอซ์ยังไม่อิ่มควยส่วนหมาก็อย่างส่งควยเข้าโพรงหีแบบต่อเนื่อง

“อูยย แก โอววว์ อย่างนั้น อูยย ซูด ยอด โอววว เย็ด มัน โอวววว เร็วว อีกๆๆ โอวว” ไอซ์ตอนนี้เงี่ยนกว่าเดิมเพราะไม่มีอะไรจะต้องยั้งแล้ว การแตกน้ำเงี่ยนในช่องหีช่วยให้ควยที่เย็ดมีน้ำหล่อลื่นให้ควยเข้าออกได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น
“งิงๆๆๆ เอ้งๆ”
“อูยยย แกร้อง ทำไม อูยยย เย็ดต่อสิ อูยยย โอววว แก เป็นอะไร อูยยย โอววว หรือว่า”

     ไอซ์หารู้ไม่ว่าตอนนี้เจ้าหมาขี้เรื้อนผัวสี่ขาของเธอกำลังจะถึงจุดสุดยอดแล้ว ควยที่โดนหีไอซ์ดูดขนาดนั้นเจ้าหมามีหรือจะรอด ไม่นานมันก็เกรงควยส่งเข้าไปในมดลูกไอซ์อย่างสุดลิ่มแล้วฉีดน้ำเชื้อส่งอสุจิใส่เต็มโพรงมดลูกของไอซ์อย่างได้ใจ

“อูยยย ออกแล้วหรือแก อุยย อุยย อุ่น จังน้ำควย แก โอวว”

     เธอรู้สึกได้ถึงน้ำเชื้ออุ่นของหมาขี้เรื้อนที่กระฉูดเข้าในมดลูก ถ้าเป็นคนด้วยกันไอซ์ท้องร้อยเปอร์เซนต์แต่นี้เป็นน้ำควยสัตว์เดระฉานอย่างหมา ก็สามารถสร้างความอุนไอให้ไอซ์ที่อดอยากควยมาจนอายุยี่สิบห้าปี แต่มามอบความบริสุทธิ์ให้หมาขี้เรื้อนแทนที่จะเป็นคนที่ล้วนหมายปองดอกฟ้าอย่างเธอ เกมรักนี้ยังไม่จบเพราะตามปกติหลังจากหมาเย็ดกันแล้วต้องรออีสิบยี่สิบนาที ที่ลูกหมาจะหลุดตอนนั้นเองที่ ไอซ์ที่อยากจะเสร็จอีกครั้ง รีบใช้นิ้วตกเบ็ดที่แตด

“อูยยย โอววว แก ไม่เด้า ฉันทำ เองก็ได้ อูยยย อูยยย โอววว์” ไม่นานสาวสวยก็ไม่อาจทานทนต่อควยที่คับหีและน้ำกามอุ่น และยังแตดที่โดนเขี่ยไปมาไม่นานเธอก็

“อูยย โอววว อายยย แตก อีกแล้วว อูยย ๆๆๆ”

     เกมเย็ดระหว่างนางฟ้ากับหมาจบลงเจ้าหมารีบไปไหนไม่รู้ น่าจะไปหาน้ำกิน ส่วนไอซ์นั่งสำรวจหี ที่อ้าแดงแล้วเอากระดาษทิดชูซับน้ำเงี่ยนของเธอและหมาออก ก่อนที่จะแต่งเนื้อแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนกลับคอนโดต่อไป เมื่อกลับถึงคอนโดไอซ์รีบอาบน้ำชำระคราบความสกปรกที่ผัวสุนัขมอบให้แล้ว เธอจึงใส่ชุดนอนเตรียมตัวหย่อนสะโพกลงกับพื้นเตียงนุ่มและกำลังเอนหลังลงนอน...

1 ความคิดเห็น:

  1. *ติดใจ'..รูขี้(ตูด)นาง'สุภาพร(อีตูน)
    "แม่ง!!ขมิบ แต่ละที ..อูยย..อีดอก'
    "อีแพ๊ท!! รูตูด อีตูน'แม่มึง!..รัดควยกู.
    ..อุ.อูยย..อึบ.บบ..อึตูน'..อีเหี้ยย!!.
    อึ๊ยย..ป้าบๆบบ..น้ำ..น้ำควย..กู..มา..า
    แล้วว..น

    ตอบลบ