วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท ตอนที่12: รสสวาทยาปลุก

เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท Credit : //Omega19// oomjai
ตอนที่12: รสสวาทยาปลุก

ติ๊ดๆๆๆๆๆๆ เสียงนาฬิกาปลุกบอกเวลา 06:30 AM น้องเฟิร์นยันกายลุกขึ้นมาปิดเสียง แต่ก็ล้มตัวนอนลงอีกครั้งเพราะความเหนื่อยล้า นั่นก็แน่หละเพราะว่าเธอโดนนายอาร์ทเย็ดทั้งคืน มันถึงจุดสุดยอดถึง 6 ครั้งได้ ส่วนน้องเฟิร์นนั้นถึงสวรรค์นับครั้งไม่ถ้วนเข้านอนก็เกือบตีห้า ถ้าไม่กลัวว่าพ่อของเธอจะตื่นขึ้นมาและตอนช่วงเช้านี้มีสอบป่านนี้ก็ยังคงเย็ดกันต่อแน่ๆ ด้วยความเหนื่อยทำให้น้องเฟิร์นเผลอหลับไปอีกครั้ง
        ในฝันน้องเฟิร์นกำลังเริงรักกับนายอาร์ท มันพาเธอเย็ดไปทั่วทั้งบ้าน ไม่ว่าจะที่ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ แต่ไม่ได้ขึ้นไปชั้นสองเพราะกลัวว่าพ่อของเธอและหมอไตรภพจะตื่นขึ้นมา
        ป๊าบๆๆๆๆๆๆตับๆๆๆๆๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังเป็นจังหวะต่อเนื่อง โดยที่น้องเฟิร์นตอนนี้นอนอยู่บนโซฟาห้องรับแขก และนายอาร์ทหนุ่มกรรมกรนอนคร่อม ท่อนเอ็นของมันผลุบเข้าผลุบออกในร่องสาวอย่างสุดเสียว
        “โอ๊ย ซี๊สสส พี่อาร์ทท เฟิร์นเสียว อ๊ายยยย” เด็กสาวสายสะโพกรับการกระแทกของหนุ่มกรรมกรไปมาอย่างเร้าใจ
        “ซี๊สส สุดยอดจริงๆน้องเฟิร์น อู้ยยย พี่จะแตกแล้ววว น้องเฟิร์น”
        “อ๊า ซี๊สส อ๊าาาา แรงๆอีกพี่อาร์ท เฟิร์นก็ใกล้จะเสร็จเหมือนกัน อู้ยยย ซี๊สสสส”
        “พี่ก็ใกล้จะออกแล้วน้องเฟิร์น อู้ยยย แล้วซี๊สส….เช้านี้น้องเฟิร์นไม่ไปสอบเหรอครับ”
        “สอบ?? ว๊ายตายแล้วลืมไปเลย” เด็กสาวสะดุ้งตื่นจากฝันในที่สุด มองดูนาฬิกาอีกครั้ง เกือบจะ 7โมงครึ่งแล้ว น้องเฟิร์นรีบหยิบผ้าขนหนูแล้ววิ่งลงไปอาบน้ำ เพราะว่าเธอมีสอบตอน 8โมงครึ่ง เมื่ออาบน้ำแต่งตัวเสร็จรีบไปปากซอยเพื่อขึ้นรถสองแถวไปโรงเรียน น้องเฟิร์นโชคดีมากที่มาทันรถสองแถวพอดีและไปโรงเรียนทันเวลาสอบพอดี
        น้องเฟิร์นเข้าห้องสอบด้วยความอ่อนเพลีย เพราะว่าช่วงวันหยุดนี้เธอแทบไม่ได้อ่านหนังสือเลย โดนหมอไตรภพกระทุ้งท่อนเอ็นตั้งแต่เช้ายันเย็น แถมเมื่อก็ถูกกรรมกรหนุ่มข้างบ้านเย็ดอีกทั้งคืนจนไม่ได้หลับได้นอน แต่ก็ยังโชคดีอยู่ที่น้องเฟิร์นอ่านหนังสือจนเข้าใจหมดแล้ว จึงทำข้อสอบได้ไม่ยากเย็นนัก จนกระทั้งสอบเสร็จตอนบ่ายสามโมง เธอจึงรีบกลับบ้าน
       
        เมื่อถึงบ้านเด็กสาวเห็นพ่อของเธอและหมอไตรภพกำลังเข้าบ้านพอดีจึงยกมือไหว้ทักทาย
“สวัสดีค่ะคุณพ่อ สวัสดีค่ะอาภพ”
“จ้า สวัสดีจ๊ะ เป็นไงบ้างสอบได้ไหม” หมอไตรภพยกมือรับไหว้ พร้อมกับเอ่ยถาม
“ก็พอได้ค่ะ” เด็กสาวหน้าแดงอายเล็กน้อย เมื่อหมอไตรภพจ้องมาที่หน้าเธอและส่งสายตาเจ้าชู้ใส่
        “ดีแล้ว แต่ก็อย่าหักโหมมากหละ เดี๋ยวพ่อไปอาบน้ำก่อนนะเหนื่อยมาทั้งวัน ส่วนแกไอ้ภพพรุ่งนี้จะกลับกรุงเทพแล้ว คืนนี้มาเลี้ยงฉลองกันหน่อยนะ” แล้วหมอสุวิทก็เดินขึ้นชั้นสองไป
        “หนูเฟิร์นจ๊ะ คืนนี้เราสองคนออกไปเที่ยวกันหน่อยนะจ๊ะ ถือว่าเลี้ยงส่งอาหน่อยนะ” หมอไตรภพกระซิบที่ข้างหู
        “แล้ววว พ่อของหนูหละค่ะ”
        “ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวอาจะจัดการเอง” หมอไตรภพยิ้มอย่างคนเจ้าเล่ห์ แล้วเดินตามหมอสุวิทขึ้นไปชั้นสองเพื่อเตรียมตัวอาบน้ำเช่นกัน


        “เอ้า ดื่มมมม” หมอสุวิทยกแก้วเบียร์ชูขึ้น พร้อมกับชนแก้วกับหมอไตรภพ
        “ขอบใจแกมากนะที่ให้กูมาพักที่บ้าน กูมาคราวนี้กูประทับใจมากเลยว่ะ มีความสุขสุดๆ” หมอไตรภพพูดไปพร้อมกับมองไปที่น้องเฟิร์นซึ่งตอนนี้เด็กสาวกำลังเสิร์ฟกับแกล้มอยู่ จนน้องเฟิร์นหน้าแดงก่ำเพราะรู้ความหมายของหมอไตรภพดี
        “ไม่เป็นไรเพื่อน เออ เผื่อลูกกูเรียนจบแล้วไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพ กูขอร้องให้แกช่วยดูแลลูกสาวกูให้หน่อยนะ”
        “เออ ไว้ถึงวันนั้นกูจะดูแลเป็นอย่างดีไม่ต้องห่วง” เมื่อคิดถึงวันนั้นหมอไตรภพก็รู้สึกเสียววูบขึ้นมาทั้นที ถ้ามาจริงเค้าจะจับน้องเฟิร์นเย็ดทั้งวันทั้งคืนแน่นอนโดยไม่ต้องหลบซ่อนอีกแล้วทำเอาท่อนเอ็นเริ่มผงกหัวขึ้นมาบ้างแล้ว น้องเฟิร์นก็เช่นกัน ถ้าได้ไปอยู่กับหมอไตรภพ มีหวังเธอต้องโดนหมอไตรภพจับเย็ดทุกวันแน่ ดีไม่ดีอาจจะเย็ดจนเธอเรียนจบเป็นแน่
        ทั้งคู่นั่งดวลเบียร์ได้ครู่ใหญ่ๆ หมอสุวิทก็เริ่มรู้สึกมึนหัวเล็กน้อย
        “หาวววว โอ๊ย เป็นอะไรว่ะ จู่ๆก็รู้สึกง่วงขึ้นมา” หมอสุวิทเอามือลูบไปที่หน้าของตนเพื่อหวังให้ความง่วงทุเลาลงไปบ้าง
        ”สงสัยคงเหนื่อยมั้ง ลองไปนอนพักครู่หนึ่งสิ”
        “เออๆไปงีบแป๊บหนึ่งนะ เดี๋ยวมา” ว่าแล้วหมอสุวิทก็เดินไปนอนพักผ่อนที่เก้าอีกแบบเอนนอนได้ แล้ววูบหลับไปเลย หมอสุวิทหลับไปได้ครู่หนึ่ง หมอไตรภพจึงเดินเข้ามาใกล้ๆหมอสุวิท
        “เฮ้ย ไอ้วิท ตื่นๆ” หมอไตรภพลองเขย่าตัวครุ่หนึ่ง เมื่อเห็นว่าเพื่อนรักของตนหลับไปแล้วจึงยิ้มอย่างคนมีชัย
        “ไอ้วิทเพื่อนรัก กูขอโทษมึงด้วยนะที่กูต้องวางยานอนหลับมึง พรุ่งกูจะกลับแล้ว วันนี้กูเลยจะขอพาน้องเฟิร์นไปเที่ยวก่อนนะ แล้วก็จะไปมีความสุขส่งท้ายด้วย เพื่อนคงไม่ว่าอะไรนะ” จากนั้นหมอไตรภพก็เดินขึ้นชั้นสองไปที่ห้องของน้องเฟิร์นแล้วเคาะประตูเรียก
“หนูเฟิร์นจ๊ะ เปิดประตูให้อาหน่อย” เมื่อน้องเฟิร์นเปิดประตูออกมาหมอไตรภพแทบอยากจะกระโดดเข้าไปจับน้องเฟิร์นเย็ดเสียตอนนี้เลยเพราะน้องเฟิร์นตอนนี้ใส่เสื้อยืดสายเดี่ยวรัดรูปเอวลอยเล็กน้อยสีดำ กางเกงขาสั้นสีแดง มันสั้นมากๆจนเห็นโคนขาอ่อนของเด็กสาว มันช่างเซ็กซี่สุดๆ
        “อาภพมีอะไรหรือเปล่าค่ะ”
        “หนูเฟิร์นไปเที่ยวข้างนอกกับอาหน่อยนะ”
        “ไปที่ไหนหรือค่ะ แล้วคุณพ่อล่ะค่ะ”
        “ไอ้วิทหลับไปแล้ว ขอโทษนะ อาวางยานอนหลับมันเอง หนูเฟิร์นรีบไปแต่งตัวสิ”
        “วางยานอนหลับ!! แล้วจะไปที่ไหนค่ะ”
        “รีบไปแต่งตัวเถอะเดี๋ยวก็รู้เอง อืมม อาว่าอาเลือกชุดให้ดีกว่า” หมอไตรภพเดินเข้าห้องของเด็กสาวแล้วตรงไปที่ตู้เสื้อผ้า หมอไตรภพเลือกชุดอยู่ครู่หนึ่งจึงหยิบชุดหนึ่งออกมา มันเป็นชุดกระโปรงสายเดี่ยวสีดำ ตรงกระโปรงสูงเลยหัวเข่าประมาณคืบหนึ่งได้ แล้วส่งให้น้องเฟิร์น

“ใส่ชุดนี้สิ น่ารักดี”
        “ค่ะ แต่เออ....เฟิร์นจะเปลี่ยนชุดค่ะ อาภพออกไปรอข้างนอกก่อนได้ไหมค่ะ”
        “โธ่ หนูเฟิร์นจ๋าจะอายอะไรอีก อาเห็นอะไรของหนูจนหมดแล้ว แถมน้องเฟิร์นยังนอนถ่างขาให้อาเย็ดอีกไม่รู้กี่ครั้ง จะอายอะไรอีกหละจ๊ะ” เมื่อเด็กสาวได้ยินดังนั้นก็ต้องจำใจต้องเปลี่ยนต่อชุดต่อหน้าหมอไตรภพ มันก็จริงอย่างที่หมอไตรภพว่านั้นแหละ เธอมีอะไรกับหมอไตรภพมาก็หลายครั้งแล้ว คงไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้อีกแล้ว จึงจำยอมค่อยๆถอดเสื้อกับกางเกงออกแต่เด็กสาวก็ยังเอียงอายเล็กน้อยเพราะเธอนั้นไม่ได้ใส่ยกทรงจึงเปลือยอกโชว์หมอไตรภพ
        หมอไตรภพก็ตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้ดูนางฟ้าตัวน้อยเปลี่ยนเสื้อผ้า ผิวขาวหยวกกล้วยไร้สิวฝ้า หน้าอกแต่งตึง ร่างกายสมส่วนสวยสด ท่อนเอ็นจึงค่อยๆผงาดขึ้นมาเรื่อยๆ แต่หมอไตรภพนั้นพยายามอดใจเอาไว้ดีกว่า ไว้ค่อยเปลี่ยนบรรยากาศเสียบ้างได้รสชาติของความสุขอีกแบบหนึ่ง
        เมื่อน้องเฟิร์นเปลี่ยนชุดเสร็จเรียบร้อย หมอไตรภพจึงจูงมือเด็กสาวออกจากห้องเดินลงมา ในระหว่างที่กำลังออกจากบ้าน เด็กสาวมองมาที่พ่อของเธอที่นอนเอนกายอยู่บนเก้าอีกโยก เด็กสาวรู้สึกผิดขึ้นมา เธอรู้สึกผิดที่ยอมพลีกายให้กับหมอไตรภพ ผู้เป็นเพื่อนรักของพ่อเธอ ผิดที่ยอมพลีกายให้กับกรรมกรข้างบ้าน และรู้สึกผิดอีกที่ต้องแอบหนีเที่ยวข้างนอกอีกและคงไม่พ้นต้องถูกกระทุ้งท่อนเอ็นอีกทั้งคืนเป็นแน่ แต่เธอก็ไม่อาจแก้ไขอะไรได้อีกแล้วจำยอมเดินตามหมอไตรภพไป
        หมอไตรภพพอน้องเฟิร์นขึ้นรถยนต์ของพอเธอแล้วขับเข้าไปในเมือง ลัดเลาะไปเรื่อยๆจนมาหยุดอยู่ที่หน้าผับแห่งหนึ่ง เสียงเพลงจังหวะเร้าใจเปิดดังจนได้ยินออกมาข้างนอก ลานจอดรถมีรถจอดเกือบจะเต็มนั้นแสดงว่าภายในผับแห่งนี้จะต้องมีคนมาเที่ยวเยอะแน่นอน
        “หนูเฟิร์นเคยมาที่นี่ไหม”
        “ไม่เคยค่ะ เฟิร์นไม่เคยเที่ยวผับเลย” หมอไตรภพยิ้มเล็กน้อยก่อนจะจูงมือน้องเฟิร์นเดินเพื่อจะเข้าผับ แต่แล้วการ์ดหน้าผับก็สั่งให้หยุด
        “เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีห้ามเข้าครับ ขอตรวจบัตรประชาชนด้วยครับ” น้องเฟิร์นหน้าซีดเผือก เพราะจะว่าแต่อายุไม่ถึงเลย บัตรประชาชนยังไม่มีด้วยซ้ำ แต่หมอไตรภพรู้ดีจึงยื่นแบงค์ 1000 ให้กับการ์ด เค้าจึงยอมให้ผ่านแต่โดยดี
        “เสี่ยที่ไหนว่ะ พาเด็กหน้าตาน่ารักมาเที่ยว แม่งขาวดีชิบหาย น่าจับเด็กมันมาเย็ดจริงๆ” น้องเฟิร์นแอบได้ยินการ์ดคุยกัน บวกกับตลอดเวลาที่เธอเดินเข้ามา มีแต่พวกหนุ่มๆต่างจ้องมาที่เธอทั้งนั้น ทำให้เธอรู้สึกภูมิใจนิดๆที่มีแต่คนสนใจในตัวเธอ แต่ที่ภูมิใจมากก็คือหมอไตรภพนั้นเองที่สามารถควงเด็กสาวน่ารักๆอย่างน้องเฟิร์น
        หมอไตรภพเลือกที่จะนั่งตรงชั้นสอง และตรงมุมอับนิดหน่อยเก้าอี้เป็นแบบโซฟาใหญ่พอนั่งได้สามถึงสี่คน ถึงแม้จะเป็นมุมอับแต่ก็สามารถมองดูรอบๆภายในผับได้อย่างสบาย แล้วจึงสั่งเบียร์มา 2 ขวด
        “หนูเฟิร์นลองดื่มเบียร์ดูหน่อยนะ”
        “ไม่เอาอะ เฟิร์นดื่มไม่เป็นค่ะ แล้วอีกอย่างพรุ่งนี้เฟิร์นก็มีสอบด้วย”
        “ไม่เป็นไรหรอกน่า นิดเดียวเอง หัดไว้นะ” เมื่อถูกหมอไตรภพคะยั้นคะยอเข้าจึงยอมจิบเบียร์เล็กน้อย มันรู้สึกขมฝาดๆ จึงกั้นใจยกรวดทีเดียวครึ่งแก้ว
        “เก่งจริงๆนหนูเฟิร์น ครั้งแรกมันก็รู้สึกแบบนี้แหละ อีกซักแป็บก็จะชินแล้วก็สนุกเอง” น้องเฟิร์นพยักหน้าจึงรับและจิบเบียร์ต่อ
        “หนูเฟิร์นไม่ไปเต้นหรอครับ เพลงสนุกนะ”
        “เฟิร์นเต้นไม่ค่อยเก่งค่ะ” ทั้งคู่นั่งดื่มเบียร์คุยกันได้ครู่ใหญ่ๆจนเบียร์หมดไปแล้ว 4 ขวด สำหรับหมอไตรภพแล้วธรรมดามาก แต่สำหรับน้องเฟิร์นเธอเริ่มเมาจนหน้าเริ่มแดงแล้ว เมื่อได้ยินเสียงเพลงที่ตัวเองชอบเธอจึงลุกขึ้นเต้นบ้างแล้ว บางครั้งเด็กสาวก็เต้นยั้วยวนส่งสายตาหวานเยิ้มไปให้หมอไตรภพ

        เมื่อเห็นดังนั้นหมอไตรภพจึงคิดว่าถึงเวลาที่จะไปต่อทื่อื่นแล้ว แต่ก็ขอตัวเข้าห้องน้ำก่อนจะเช็คบิล แต่ในระหว่างทางที่จะเข้าห้องน้ำนั้นหมอไตรภพใช้เวลาค่อนข้างนาน เพราะมีคนแน่นมาก จึงค่อยๆเบียดเสียดผู้คนเข้าไปได้ และไหนจะต้องเบียดเสียดออกมาอีกกว่า หมอไตรภพใช้เวลาพอสมควรกว่าจะกลับขึ้นมาชั้นสองได้
        แต่สิ่งที่หมอไตรภพเห็นก็คือ ที่โต๊ะของเขามีชายวัยรุ่นคนหนึ่งกำลังนั่งประกบนั่งคุยกับน้องเฟิร์นอยู่ โดยที่น้องเฟิร์นเหมือนจะเริ่มเมาแล้วนั่งคุยกันอย่างเป็นกันเอง หมอไตรภพจึงนึกสนุกขึ้นมาลองดูแบบห่างๆว่าน้องเฟร์นจะแสดงอาการอย่างไรบ้างถ้าอยู่กับชายอื่น
        หมอไตรภพสังเกตอีกว่าชายหนุ่ม พยายามชวนให้น้องเฟิร์นดื่มเบียร์เรื่อยๆจนน้องเฟิร์นหน้าแดงก่ำขึ้นและเริ่มเห็นเค้าพยายามจับโน่นจับนี่บนตัวของน้องเฟิร์น แรกๆเธอก็ปัดป้องบ้างแต่ซักพักก็ปล่อยให้คนนั้นจับอย่างไม่ถือสา เค้าเริ่มเอามือจับที่หัวเขาของน้องเฟิร์นลูบไล้ไปมา จากนั้นก็ค่อยๆเลื่อนขึ้นสูงขึ้นเรื่อยๆไปตามหน้าขาของน้องเฟิร์น มืออีกข้างโอบไหล่น้องเฟิร์นแล้วเลื่อนลงมาสอดมือโอบหลังและเริ่มบีบขย่ำหน้าอก

หมอไตรภพแอบดูด้วยความตื่นเต้นที่ได้เห็นน้องเฟิร์นถูกลวนลามแบบนี้ เค้าจึงตัดสินใจว่าจะรอดูไปก่อนถ้าหากว่ามันแค่ลวนลามเฉยๆก็ปล่อยมันไปเป็นการปลุกอารมณ์ของน้องเฟิร์นไปในตัว แต่ถ้าเมื่อใดที่มันทำมากกว่านั้นแล้วหละก็ เค้าจะเข้าไปช่วยทันที เมื่อตัดสินใจเช่นนี้เค้าจึงแอบดูต่อไป
        ชายหนุ่มเริ่มใช้มือลูบไล้ไปที่ขาอ่อนของน้องเฟิร์นลึกเข้าไปเรื่อยๆ แต่แล้วเด็กสาวก็จับไปที่ข้อมือของมันเพื่อให้มันหยุด ชายหนุ่มเห็นดังนั้นมันจึงโอบไหลของเด็กสาวเพื่อให้เธอแนบชิดติดกับตัวของมัน จากนั้นก็หอมแก้มแต่น้องเฟิร์นก็ดิ้นเล็กน้อยมันจึงหอมแก้มไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงซอกคอ มืออีกข้างก็บีบขยำหน้าอกของน้องเฟิร์นจากภายนอกแต่ก็ถูกมืออีกข้างของน้องเฟิร์นพยายามดันมือให้มันเอาออก
        มือหนึ่งรุกข้างล่าง อีกมือรุกข้างบน เด็กสาวพยายามปัดป้องอย่างสุดชีวิต ชายหนุ่มพยายามที่จะกางขาของเธอออกแต่เด็กสาวก็หนีบขาทั้งสองข้างแน่น แต่แล้วในที่สุดเค้าก็เจอจุดอ่อนของเธอจนได้ มันซุกไซ้ไปที่ซอกหูของน้องเฟิร์นจนเด็กสาวเริ่มหมดแรงอ่อนปวกเปียกร้องซี๊สออกมาทันทีจนหมอไตรภพได้ยินชัดเจน
        “หึหึหนูเฟิร์นเจอถูกจุดอ่อน แบบนี้คงรอดยากแน่ๆ” หมอไตรภพคิดในใจ แต่ก็ยังไม่เข้าไปช่วย เพราะอยากเห็นเหตุการณ์ของชายหนุ่มหญิงสาวว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป
        ในที่สุดชายหนุ่มสามารถกางขาของเด็กสาวได้แล้ว มันจึงค่อยๆลูบไล้ไปตามเรียวขาของเด็กสาวไปเรื่อยๆแล้วทำมือขยุบขยิบอะไรเล็กน้อยก่อนที่จะถอดกางเกงในของเด็กสาวออกมาแล้วโยนทิ้งไป มืออีกข้างของมันค่อยๆรูดสายเสื้อลงไปไว้ที่ไหล่ แล้วสอดมือเข้าไปที่คอเสื้อล้วงเข้าไปบีบขยำสองเต้าภายในเสื้อ น้องเฟิร์นหลับตาปี๋สูดปากซี๊ดซ๊าดด้วยความเสียวอย่างลืมตัว ชายหนุ่มเริ่มถลกกระโปรงขึ้นมาเรื่องๆ จนเห็นเนินเนื้อของเด็กสาว เค้าครางอื้อฮือในลำคอเพราะความสวยและสดของร่องเด็กสาว
        เสียงเพลงจังหวะเร้าใจยังดังต่อเนื่อง เสียงผู้คนร้องเล่นเต้นไปตามจังหวะเสียงเพลง แต่มีเพียงชายหนุ่มกับเด็กสาวบนชั้นสองเท่านั้นที่กำลังบรรเลงเพลงรักกันอยู่ที่ชั้นสอง ชายหนุ่มประคองน้องเฟิร์นให้นอนราบไปกับโซฟาโดยเด็กสาวไม่มีท่าว่าจะขัดขืนแม้แต่น้อย ชายหนุ่มยกขาทั้งสองข้างชันขึ้นกางออกเล็กน้อยจากนั้นก็เริ่มซุกหน้าโลมเลียร่องเสียวจนเด็กสาวเชิดหน้าร้องซี๊สซ๊าดปลุกอารมณ์ชายหื่น
        ชายหนุ่มทนไม่ไหวแล้ว มันรูดซิบกางเกงออก ถอดกางเกงลงจนถึงหัวเข่า ทำให้หมอไตรภพตกใจมากเตรียมตัวจะเข้าไปขัดขวางมัน แต่แล้วก็เห็นว่ามันจ่อท่อนเอ็นของมันไปที่ปากของน้องเฟิร์น หมอไตรภพจึงกลับมานั่งดูตามเดิมอีกครั้ง มันค่อยๆดันท่อนเอ็นเข้าปากของน้องเฟิร์นอย่างช้าๆ หมอไตรภพสังเกตเห็นมันทำหน้าเหยเกยสูดปากร้องซี๊ส นั้นเป็นเพราะว่าน้องเฟิร์นไม่ได้แค่อมเท่านั้นแต่เธอดูดท่อนเอ็นด้วยเพื่อระบายความเสียวที่เกิดขึ้น มันค่อยๆโยกเอวช้าๆ มือทั้งสองข้างก็ล้วงคอเสื้อเพื่อที่จะบีบสองเต้าอวบจากข้างใน
        น้องเฟิร์นรู้สึกคับปากพอสมควรถึงแม้ว่าท่อนเอ็นของชายหนุ่มจะไม่ใหญ่มาก แต่ก็ทำให้เธอสำลักเป็นบางครั้ง ชายหนุ่มรู้สึกเสียวที่ปลายลำทวนของเขา มือที่สัมผัสกับสองเต้าเต่งตึง มันช่างนุ่มมือดีเสียจริงๆ ชายหนุ่มแช่ลำทวนของเค้าไว้ในปากของเด็กสาวครู่หนึ่งจนน้องเฟิร์นเริ่มใช้ควานไปมากับท่อนเนื้อที่อยู่ในปากของเธอจนชายหนุ่มต้องหงายหน้าเชิดสูดปากอย่างสุดเสียว ชายหนุ่มจึงเริ่มกระเด้าเอวช้าๆ มือก็บีบขยำหน้าอกอวบของเด็กสาวไปด้วย
        “อู้ยยย เสียว ซี๊สสส มันจริงๆ” ชายหนุ่มกระเด้าเอวเร็วขึ้นๆเพราะว่ามันใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว ชายหนุ่มกระเด้าเอวได้แค่ 5 นาที ด้วยความที่ชายหนุ่มเป็นพวกหลั่งเร็วแบบนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ แถมมาเจอลีลาลิ้นตวัดขั้นเทพของเด็กสาวเข้าไป ในที่สุดชายหนุ่มก็ตัวเกร็งกระตุกกดท่อนเอ็นเข้าไปในปากจนสุดแล้วระเบิดน้ำกามเข้าไปในปากของน้องเฟิร์น เด็กสาวจำต้องกลืนน้ำกามของมันจนหมดดูดเลียจนสะอาด มันจึงถอดท่อนเอ็นออกไป

        ชายหนุ่มนั่งเหนื่อยหอบอยู่ตรงปลายเท้าของเด็กสาว แต่มือยังคงลูบไล้อยู่ที่ร่องกลีบของน้องเฟิร์นอยู่ เด็กสาวเผลอตัวแอ่นสะโพกส่ายไปมารับกับการสัมผัสของชายหนุ่ม
เด็กสาวหลับตาพริ้มสูดปากร้องซี๊ดซ๊าดยามเมื่อชายหนุ่มลากนิ้วบดไปมากับติ่งเสียวของเธอ แล้วค่อยๆลากนิ้วไปตามร่องแตกกลางหว่างขา ทำให้กระตุ้นอารมณ์สวาทของเด็กสาวอย่างทวีคูณ จนร่องเสียวขับน้ำเมือกออกมาจนชุ่มนิ้วของชายหนุ่ม เค้าเพ่งมองเด็กสาวด้วยความหื่นกระหาย ใบหน้าของเด็กสาวอายุยังไม่เต็มสิบห้า หน้าตาสดใสน่ารัก ผิวขาวผุดผ่อง หน้าอกอวบเกินวัย และร่องสาวที่ปิดสนิทมีเพียงขนอ่อนรำไรที่ปิดไม่มิด ชายหนุ่มพึงพอใจในตัวเด็กสาวคนนี้มาก เค้าไม่เคยเจอใครที่สวยสมบูรณ์กว่าเด็กคนนี้มาก่อนเลย ยามนี้นางฟ้าตัวน้อยในสายตาของเค้านอนเกือบเปลือยกายเอียงใบหน้าหวานแนบโซฟาหลับตาพริ้ม ถ่างขาอ้ารอรับชายหนุ่มอยู่ ท่อนเอ็นที่พึ่งหลั่งน้ำกามเมื่อตะกี้กลับลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง ชายหนุ่มทนไม่ไหวอีกแล้วเค้ารีบถอดกางเกงออก
         หมอไตรภพแอบซุ่มดูทั้งคู่เริงรักกันอยู่ห่างๆ หมอไตรภพรู้ได้แน่ชัดเลยว่าชายหนุ่มคนนั้นจะทำอะไร หมอไตรภพเริ่มหึงหวงในตัวเด็กสาวขึ้นมา ความนึกสนุกเมื่อตะกี้หมดสิ้นไปในทันที กะว่าจะไปหยุดการกระทำของชายหนุ่มเสียที แต่หมอไตรภพยังไม่ทันจะทำอะไร ชายหนุ่มก็แทรกตัวเข้าระหว่างขานอนกดทับบนร่างของเด็กสาวเสียแล้ว มันก้มลงประกบจูบกับน้องเฟิร์นอย่างเร้าร้อนดูดดื่มดูหมือนกับว่าเด็กสาวก็ตอบสนองด้วยดี ไม่มีขัดขืนเลย สองมือของเด็กสาวโอบกอดไปที่ต้นคอของชายหนุ่ม จูบปากกันอย่างดูดดืมเหมือนคู่รักกันไม่ปาน

หนุ่มสาวประกบจูบกันเนินนานก่อนที่ชายหนุ่มจะถอนปากออก ทั้งคู่จ้องมองส่งสายตาหวานเยิ้มให้กันอย่างสุดซึ้ง ทำเอาหมอไตรภพใจเสีย เพราะถ้าสังเกตให้ดีชายหนุ่มคนนั้นก็เป็นคนหน้าตาหล่อเหลาพอสมควรแถมยังหนุ่มยังแน่น ช่างดูเหมาะสมกับเด็กสาวแสนสวยอย่างน้องเฟิร์นยิ่งนัก ต่างกับตนที่แก่รุ่นเดียวกับพ่อของเธอ แม้ว่าเค้าจะได้ความบริสุทธิ์ของเด็กสาวแล้วและมีอะไรกับเด็กสาวอีกหลายครั้ง แต่เค้ากับรู้สึกว่าเธอนั้นไม่มีใจให้เค้าเลย เพราะทุกๆครั้งที่เค้าร่วมรักกับน้องเฟิร์น เค้ารู้สึกแต่อารมณ์ที่อยากปลดปล่อยของเธอเท่านั้น มันไร้ซึ่งความรักที่เค้าก็อยากได้จากน้องเฟิร์นด้วย หมอไตรภพทำอะไรไม่ถูก ได้แต่นั่งมองทั้งคู่นอนกอดก่ายกัน
       
        ความสนุกเมื่อตะกี้ของหมอไตรภพหายไปฉับพลัน ความหึงหวงเริ่มเกาะกุมหัวใจของหมอไตรภพ ภาพที่เค้าเห็นมันบาดตาบาดใจ หมอไตรภพนั่งนิ่งค้าง ความหึงหวงในตัวเด็กสาวมันแน่นจุกอก ทำอะไรไม่ถูก แข้งขาอ่อนไปหมด แต่ก็ยังนั่งมองดูสองหนุ่มสาวเกือบเปลือยกายนอนกอดกายกันอยู่

        ชายหนุ่มทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เค้าก้มลงประกบจูบเด็กสาวอีกครั้ง แล้วล้มตัวกอดน้องเฟิร์นชนิดเนื้อแนบเนื้อ ส่วนบนของทั้งคู่กอดกันกลม ส่วนท่อนล่างชายหนุ่มเริ่มบดลำเอ็นที่แข็งเต็มที่ถูไถไปมากับร่องเสียวของเด็กสาว จนเด็กสาวครางอู้อี้อยู่ในลำคอส่ายก้นรับกับท่อนเอ็นที่เสียดสีกับร่องสาวของตน ชายหนุ่มกระเด้าเอวช้าๆให้ท่อนเอ็นเสียดสีกับร่องเสียวของเด็กสาวจนท่อนเอ็นของเค้ามันเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่นที่เด็กสาวหลั่งออกมา เมื่ออารมณ์ของชายหนุ่มถึงขีดสุดแล้วเค้าจึงจะเริ่มขั้นตอนต่อไป
        “พี่จะเริ่มเย็ดน้องเฟิร์นแล้วนะครับ” หมอไตรภพได้ยินดังนั้น ใจเค้ายิ่งสับสนทำอะไรไม่ถูก รู้สึกหึงหวงน้องเฟิร์นขึ้นมาจนจุกอกไปหมด โดยที่หมอไตรภพยังไม่ทันทำอะไร ชายหนุ่มจับท่อนเอ็นของตนถูไถที่ปากทางเข้าแล้วออกแรงกดลงไปเบาๆ
        “ซี๊ดดด อ๊ายยยย พี่...อู้ยยย เสียวววว” น้องเฟิร์นร้องครางด้วยความเสียว เมื่อท่อนเอ็นเริ่มชำแรกเข้าไปในร่องสาวของตน มันเสียวสยิวแถวๆปากร่องของเธอจนเธอต้องแอ่นสะโพกรับกับท่อนเนื้อที่เริ่มกดลงมาจนหัวหยักจมหายไปในร่องสาวได้สำเร็จ ชายหนุ่มกัดกรามแน่นเพราะว่าร่องสาวบีบรัดที่ปลายหัวหยักของเขาแถมตอดรัดอย่างรุนแรง ชายหนุ่มหยุดดันท่อนเอ็นนิดหนึ่ง แล้วค่อยๆกระเด้าช้าๆถี่ๆจนกระทั่งท่อนเอ็นแทรกเข้าไปได้ครึ่งลำแล้ว
        “อู้ยยย ซี๊ดดด เข้าไปได้ครึ่งเดียวแล้วนะครับ หีน้องเฟิร์นฟิตดีจริงๆ พี่น้ำเกือบแตกอีกรอบแหนะ” น้องเฟิร์นนอนหน้าแนบกับโซฟาหลับตาปี๋รอรับความเสียวจากชายหนุ่มโดยไม่สนใจที่ชายหนุ่มพูดเลย ผิดกับหมอไตรภพที่ตอนนี้กระวนกระวายใจมาก ยิ่งเมื่อเห็นว่าตอนนี้ท่อนเอ็นของชายหนุ่มเริ่มแทรกเข้าไปในตัวเด็กสาวแล้ว เค้าจึงตัดสินใจเบรคเกมนี้
        “หยุดนะ มึงทำอะไรเด็กกู” หมอไตรภพตะโกนเสียงดังแล้วรีบตรงมาหาชายหนุ่มทันที ชายหนุ่มเมื่อได้ยินเสียงตะโกนดังมาก็ตกใจสุดขีด รีบยันตัวเองลุกขึ้นผละออกจากตัวเด็กสาวทันที แต่จังหวะที่เค้าลุกขึ้นมานี้เอง ท่อนเอ็นก็มุดหายเข้าไปในร่องสาวจนสุดลำแม้เพียงแค่เสี้ยววินาทีแต่ก็ทำเอาเด็กสาวอ้าปากค้างหน้าหงายเชิดขึ้นมาเพราะความเสียวแปร๊บขึ้นมา
        “อ๊ายยย ซี๊สสส” เด็กสาวร้องครางออกมาเมื่อชายหนุ่มถอนท่อนเอ็นออกแล้วผละออกจากตัวของเธอ ชายหนุ่มรีบควานหากางเกงของตนมาใส่อย่างรีบร้อน
ชายหนุ่มเพียงสวมได้แค่ขากางเกงเพียงขาข้างเดียว หมอไตรภพก็วิ่งมาประชิดตัวชายหนุ่มเรียบร้อยแล้ว หมอไตรภพกระชากตัวของชายหนุ่มจนกระเด็นไปล้มลงกองกับพื้น ก่อนจะชักปืนออโตเมติกแล้วชักขึ้นลำจ่อไปที่ชายหนุ่ม
        “มึงจะทำอะไรเด็กกู” หมอไตรภพตะโกนเสียงดุดันแถมจ่อปืนไปที่หัวของชายหนุ่ม ทำเอาชายหนุ่มหน้าซีดเผือกกลัวจนหำหดเหลือไม่ถึงนิ้ว
        “ผมขอโทษครับท่าน ผมไม่รู้ว่าน้องคนนี้เป็นเด็กของท่าน ผมขอโทษจริงๆครับ ไว้ชีวิตผมเถอะครับ” ชายหนุ่มรีบยกมือไหว้คุกเข่าร้องขอชีวิต
        “น้องเฟิร์นเป็นอะไรรึเปล่า” หมอไตรภพเขย่าไปที่ตัวของน้องเฟิร์น แต่เด็กสาวยังคงหลับตาพริ้ม ใบหน้าแดงก่ำ เหมือนกับจะขาดสติไปแล้ว
        “มึงทำอะไรเด็กกู บอกมาเดี๋ยวนี้นะ” หมอไตรภพหันหน้ามาที่ชายหนุ่มอีกครั้ง
        “เออ...คือ..ผมให้น้องเค้ากินยาปลุกไปครับ...นี่ครับ” ชายหนุ่มหยิบถุงยาส่งไปให้หมอไตรภพดู
        “มึงรีบไปไกลๆเลย ถ้ากูเห็นมึงอีกกูยิงมึงทิ้งเหมือนหมาข้างถนนแน่” ชายหนุ่มรีบแต่งตัวอย่างลนลานแล้วรีบวิ่งหนีออกไปจากผับ หมอไตรภพหยิบยาที่ชายหนุ่มมอบให้มาพิจารณาดู หมอไตรภพนึกออกแทบจะทันที เค้ารู้จักยาเม็ดนี้เป็นอย่างดี นั้นก็เพราะเค้าเป็นคนคิดค้นและผลิตเองกับมือของเค้าเอง ใช่แล้วหมอไตรภพนอกจากจะมีโรงพยาบาลที่เค้าเป็นเจ้าของแล้ว เค้ายังทำงานผิดกฏหมายโดยผลิตยาปลุกเซ็กออกขายอีกด้วย มันสร้างกำไรมหาศาลให้กับเค้า และเค้าก็เกือบจะเสียน้องเฟิร์นเพราะยาที่เค้าผลิตเอง ดีจะที่เค้าช่วยไว้ทัน หมอไตรภพรู้สรรพคุณของยาเม็ดนี้ดี มันมีฤทธิ์ทำให้ผู้ที่กินเข้าไปรู้สึกมึนคล้ายๆกับคนเมาแต่ยังมีสติอยู่ แถมยังไปกระตุ้นให้เกิดความต้องการทางเพศที่สูง แค่เม็ดเดียวก็ออกฤทธิ์นานตลอดคืนเลยทีเดียว

        หมอไตรภพรีบแต่งตัวให้น้องเฟิร์นแล้วประคองตัวเด็กสาวออกจากผับ พาขึ้นรถแล้วขับออกไปทันที ในตอนแรกหมอไตรภพกะว่าจะพาน้องเฟิร์นกลับบ้าน แต่เมื่อเค้าหันมามองน้องเฟิร์น เค้ากลับเปลี่ยนใจ เลี้ยวรถกลับหาโรงแรมม่านรูดแทนเพราะตอนนี้เด็กสาวหน้าแดงก่ำเพราะฤทธิ์เบียร์และยาปลุก ชุดที่สวมแบบลวกๆทำให้ไม่เรียบร้อยนักแต่ก็ทำให้เด็กสาวดูเซ็กซี่สุดๆ ความต้องการทางเพศที่เพิ่มทวีขึ้นมาแทบทุกจะวินาที ทำเอาน้องเฟิร์นทนไม่ไหวจึงใช้นิ้วมือบี้ไปที่ติ่งเสียวของ มืออีกข้างก็ลูบคลำไปที่หน้าอกอวบของตน หลับตาปริ้มสูดปากร้องครางด้วยเสียว

“ซี๊สสส อ๊าาา ซี๊สสส อาภพขา..... ซี๊ส..... อาภพช่วยเฟิร์นด้วย อู้ยย  อาภพช่วยเย็ดเฟิร์นที ซี๊สสส” เด็กสาวส่งสายตาหวานฉ่ำอ้อนวอนร้องของให้ชายรุ่นราวคราวเดียวกับพ่อของเธอเย็ด เธอเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงมีความต้องการมากมายถึงเพียงนี้ อยากจะหาอะไรมากระแทกร่องสาวของตนให้หายอยากเสียที เธอเห็นหมอไตรภพเพียงแค่ยิ้มออกมาเพียงเล็กน้อยแต่ไม่ได้พูดอะไรออกมา เธอจึงได้เพียงแค่ให้นิ้วมือระบายความใคร่นี้ด้วยตัวเอง นิ้วมือที่จากเดิมเพียงแค่ถูตรงติ่งเสียว แต่บัดนี้มันเริ่มชำแรกเข้าไปในร่องสาวของตนเองและเริ่มชักเข้าออก จินตนาการถึงตอนที่เธอนายอาร์ทกำลังร่วมรักเธออยู่ นิ้วที่เริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆเพราะว่าเธอใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว เธอก็เพิ่มนิ้วจากนิ้วเดียวเป็นสองนิ้วพร้อมกับซอยนิ้วเข้าร่องเสียวของต้วเองยิกๆๆ
        “ซี๊สสส อ๊าาา ซี๊สสสส โอ้ยย ไม่ไหวแล้ววว อ๊ายยยยย” เด็กสาวกดนิ้วเข้าไปในร่องสาวของตนจนสุดนิ้ว กระดกสะโพกรับกับการกดนิ้วของตนเอง ตัวเกร็งกระตุก ถึงจุดสุดยอดด้วยนิ้วของเธอเองไปเรียบร้อยแล้ว
        น้องเฟิร์นหลับตาพริ้มด้วยความสุขสม เอียงหน้าพิงประตูรถเหนื่อยหอบ เธอนั่งพักอยู่ครู่หนึ่งโดยที่นิ้วยังคาอยู่ที่ร่องเสียวอยู่ไม่ยอมชักออก เมื่อเด็กสาวหายเหนื่อยแล้วเธอจึงค่อยๆชักนิ้วออกช้าๆ แต่แล้วความเสียวรอบใหม่ก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง มันช่างรุนแรงเหมือนเดิมไม่ลดน้อยลงไปเลย เด็กสาวคานิ้วไว้ในร่องสาวของตนครู่หนึ่งจึงค่อยๆกดนิ้วเข้าไปใหม่อีกครั้ง
สิ่งที่น้องเฟิร์นกระทำทุกอย่างอยู่ในสายตาของหมอไตรภพหมด เค้ารู้สึกพอใจในตัวยาที่เค้าคิดค้นนี้มาก ออกฤทธิ์ได้นานและรุนแรง ทำให้ผู้ที่กินเข้าไปไม่สามารถควบคุมอารมณ์ใคร่ของตัวเองได้
        น้องเฟิร์นถึงจุดสุดยอดถึง 3 ครั้งกว่าจะถึงโรงแรมม่านรูด เด็กสาวเหนื่อยหอบหน้าแดงก่ำเพราะพึ่งถึงจุดสุดยอดตอนที่รถเลี้ยวเข้ามาในโรงแรมม่านรูดนี้ นิ้วน้อยๆของเธอยังคงคาอยู่ในร่องของเธอถึงสองนิ้ว อารมณ์ใคร่ที่ไม่มีที่ท่าว่าจะลดลงไปเลย แต่ตรงกันข้ามกลับเพิ่มทวีมากขึ้นไปอีก น้องเฟิร์นยังไม่รู้ตัวว่าตอนนี้ถึงโรงแรมม่านรูดแล้วจนกระทั่งหมอไตรภพมาพยุงตัวเธอออกจากรถ เด็กสาวจึงรู้ว่ามาถึงจุดหมายปลายทางแล้ว เมื่อทั้งคู่พากันเข้าห้องแล้ว น้องเฟิร์นก็เป็นฝ่ายจู่โจมหมอไตรภพก่อน เด็กสาวหันไปโอบกอดหมอไตรภพแน่น ปากประกบกันจูบอย่างดูดดื่มและเร้าร้อนทำเอาหมอไตรภพตั้งตัวไม่ทัน แต่เมื่อหมอไตรภพตั้งตัวได้แล้วเค้าก็โอบกอดลูบไล้ไปตามร่างกายของเด็กสาวเป็นการตอบสนองเธอบ้าง หมอไตรภพรู้สึกสะใจเป็นอย่างมากที่ยาที่เค้าคิดค้นนี้จะเปลี่ยนให้เด็กสาวที่เรียบร้อยกลายเป็นผู้หญิงที่ร่านสวาทได้มากถึงเพียงนี้ เปลี่ยนกลายเป็นคนละคนไปเลย
        น้องเฟิร์นรีบปลดเข็มขัดของหมอไตรภพอย่างเร่งรีบ พอปลดตะขอกางเกงและรูดซิบกางเกงออกได้ เด็กสาวก็รูดกางเกงพร้อมกับกางเกงในของหมอไตรภพลงพร้อมกัน แล้วคุกเข่าอยู่ตรงหน้าหมอไตรภพคว้าท่อนเอ็นเข้าปากของเธออย่างหิวกระหาย เด็กสาวทั้งโยกหัวทั้งดูดทั้งเลียทำเอาหมอไตรภพสูดปากด้วยความเสียวที่ท่อนเนื้อของเค้า เมื่ออารมณ์ของหมอไตรภพได้ที่เพราะถูกเด็กสาวแสนสวยกระตุ้นอย่างต่อเนื่อง หมอไตรภพจึงเริ่มแกะกระดุมเสื้อของตัวเองออกไปกองอยู่ที่พื่นตัวเปลือยเปล่าให้เด็กสาวโยกหัวรูดท่อนเนื้อของตนอย่างต่อเนื่องพร้อมกับตัวเค้าเองเริ่มกระเด้าเอวสวนไปกับการโยกหัวของเด็กสาว น้องเฟิร์นเองตอนนี้ก็ทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เด็กสาวถอนปากออกลุกขึ้นดึงมือหมอไตรภพมาที่เตียงแล้วผลักตัวหมอไตรภพให้นอนหงายบนเตียงปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองจนหมด อารมณ์เงี่ยนที่เด็กสาวได้รับสุดจะทานทนต่อไปได้อีกแล้ว น้องเฟิร์นขึ้นคร่อมบนตัวของหมอไตรภพอย่างรีบร้อน จับท่อนเอ็นจ่อไปที่ร่องเสียวของตนแล้วค่อยๆกดลงช้าๆจนมิด
        “อ๊ายยย ซี๊สสสส อาภพขาาาา อูยยย” เด็กสาวกดสะโพกของตัวเองลงจนท่อนเอ็นผลุบหายไปจมมิด เด็กสาวไม่รอให้เสียเวลา เธอก้มหน้าก้มตาขย่มท่อนเอ็นอย่างเมามัน ทั้งโยกซ้ายโยกขวา ทำเอาหน้าอกอวบเด้งขึ้นลงไปตามแรงขย่มของเด็กสาว ส่วนหมอไตรภพนั้นแทบจะไม่ทันตั้งตัวว่าจะเจออารมณ์ที่เร้าร้อนของเด็กสาว แต่ก็จับเอวของเด็กสาวแล้วเด้งสะโพกของตัวเองส่งท่อนเอ็นอวบใหญ่สวนไปกับการขย่มของน้องเฟิร์น
        “ซี๊สส อ้าาา ซี๊สสส เสียว อู้ยย อาภพขาาาา โอ้ยย เฟิร์นเสียวว ไม่ไหวแล้วว อ๊ายยยย” น้องเฟิร์นขย่มได้เพียงแค่ 5 นาที ก็ถึงจุดหมายปลายทางก่อนหมอไตรภพ เด็กสาวล้มตัวฟุบไปบนร่างของหมอไตรภพ นอนเหนื่อยหอบด้วยความสุขสมในอารมณ์ใคร่ที่ได้ปลดปล่อยออกมา
หมอไตรภพปล่อยให้น้องเฟิร์นพักเหนื่อยครู่หนึ่ง เค้าจึงจับตัวเด็กสาวพลิกตัวลงมานอนข้างๆ แล้วจับตัวเด็กสาวให้นอนคว่ำโก่งโค้งยกสะโพกขึ้นให้พอดีกับท่อนเอ็นของตน จากนั้นก็หยิบขวดออกมาจากถุงพลาสติกที่เค้าแวะไปซื้อก่อนจะเข้าม่านรูด มันเป็นครีมทาผิวเด็กนั้นเอง เค้าชโลมครีมไปทั่วลำเอ็นของเค้าจนชุ่มไปหมด จากนั้นก็ค่อยๆจ่อลำเอ็นไปที่รูก้น ใช่แล้วหมอไตรภพจะเปิดซิงรูสุดท้ายของเด็กสาวนั้นเอง
        เมื่อท่อนเอ็นเริ่มสัมผัสกับรูก้นของน้องเฟิร์น เธอก็รู้สึกแปลกๆทันที ตอนแรกเธอคิดว่าคิดไปเอง แต่แล้วเมื่อหมอไตรภพเริ่มกดลำเอ็นเข้าไปในรูตูดของเธอนั้นเอง ความเจ็บแสบก็เข้ามา
        “โอ้ยย อาภพ เจ็บบ โอ้ยยย อาภพจะทำอะไรเอาออกไป” เด็กสาวพยายามกระเถิบก้นหนีแต่ก็ถูกหมอไตรภพรั่งเอาไว้ “อย่างเกร็งสิจ๊ะเมียรัก ทนอีกนิดนะเดี๋ยวก็สนุกเอง” หมอไตรภพออกแรงกดเข้าไปอีก แต่เด็กสาวซึ่งยังไม่เคยโดนเย็ดรูตูดมาก่อนก็เกร็งขมิบรูตูดแน่น หน้าตาบูดเบี้ยว เหงื่อแตกพลั๊ก ด้วยกัดฟันแน่นด้วยความเจ็บปวด
        หมอไตรภพพยายามอยู่ครู่หนึ่งก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ เค้าจึงเอาครีมชะโลมไปทั่วรูก้น จากนั้นก็ใช้นิ้วเบิกร่องเข้าไปก่อน  ได้ผลนิ้วเริ่มจมหายเข้าไปในรูตูดของเด็กสาวที่ละนิ้วๆ รูตูดบีบรัดนิ้วมือของหมอไตรภพจนแทบจะขยับไม่ได้  แต่หมอไตรภพก็พยายามชักนิ้วเข้าออกช้าๆ จนเค้ารู้สึกว่าเด็กสาวเริ่มหายเกร็งแล้ว เค้าจึงชักนิ้วออก ทำเอาน้องเฟิร์นรู้สึกโล่งอกแต่ก็เพียงชั่วครู่ เมื่อหมอไตรภพจับท่อนเอ็นมาจ่อแทน “อย่าเกร็งนะหนูเฟิร์น อาจะเริ่มละนะ” เด็กสาวพยักหน้ามือจิกผ้าห่มแน่น เมื่อหมอไตรภพเริ่มออกแรงกดท่อนเอ็นเข้าไปอีกครั้ง คราวนี่หัวบานเริ่มแทรกเข้าไปในรูตูดของเธอได้แล้ว เด็กสาวกัดฟันแน่นถึงแม้จะเจ็บเพียงใดเธอก็พยายามไม่ร้องออกมา

หมอไตรภพคาลำเนื้อเอาไว้ครู่หนึ่งก็เริ่มกระเด้าช้าๆทีละนิดๆ และหมั่นชะโลมครีมอยู่ตลอดเวลา จนในที่สุดท่อนเอ็นก็เข้าไปจนสุดลำอัดแน่นไปกับรูตูดของเด็กสาว น้องเฟิร์นตอนนี้หมดสิ้นแล้วความบริสุทธิ์ แปดเปื้อนด้วยคาวโลกีโดยสมบูรณ์หมดสิ้นแล้วซึ่งความเป็นเด็กใสซื้อบริสุทธิ์ เหลือแต่เพียงเด็กสาวที่หลงใหลในคาวน้ำกามอย่างไม่อาจถอนตัวได้อีกแล้ว

        เด็กสาวหายใจหอบเหงือแตกเต็มใบหน้าขาวผ่องไปหมด ความแน่นความเจ็บระคนปนเปกันไป แต่ผิดกับหมดไตรภพที่ท่อนเอ็นของเค้าถูกรูตูดบีบรัดตอดลำทวนของเค้าตลอดทั้งลำซึ่งทำให้เค้าพึงพอใจเป็นอย่างมาก หมดไตรภพให้เวลาเด็กสาวได้ปรับตัวครู่หนึ่งจึงเริ่มชักลำเนื้ออกและกดเข้าไปช้าๆ เนิบๆ ซึ่งทำเอาน้องเฟิร์นต้องจิกมือไปที่หมอนแน่นสุดที่จะแน่นได้ด้วยเพราะความเจ็บที่เกิดขึ้นกับรูตูดของเธอ แต่แล้วเมื่อยาปลุกเริ่มออกฤทธิ์อีกครั้ง ความเจ็บเริ่มทุเลาลง ความเสียวรูปแบบใหม่จึงเริ่มก่อตัวอย่างช่วยไม่ได้

        ”อู้ยยย ซี๊สส มัน...อู้ยยแน่นจัง อาภพขาาา” ด้วยความที่น้องเฟิร์นเป็นคนหัวไวเธอจึงเริ่มจับจังหวะได้แล้ว ความเจ็บหายไปหมดสิ้นเหลือแต่ความมันที่ไม่อาจหยุดได้อีกต่อไป
หมอไตรภพกระเด้าเอวอย่างต่อเนื่องและรุ่นแรงขึ้นซึ่งน้องเฟิร์นก็กระดกสะโพกสวนลำเนื้ออย่างรู้ใจ จนหมอไตรภพรู้ตัวแล้วว่ากำลังจะหลังน้ำกาม เค้าจึงโหมกระหน่ำลำเนื้ออย่างถี่ยิบ จนเด็กสาวต้องแหงนหน้าร้องครางอย่างถึงใจ

        “ตับๆๆๆๆๆๆ อ๊าาา ซี๊สสอ้าาา” เสียงดังลั่นโดยไม่กลัวว่าคนข้างนอกจะได้ยินหรือเปล่า จนในที่สุดหมอไตรภพก็อัดลำเนื้อเข้าไปครั้งสุดท้ายตัวเกร็งกระตุก ฉีดน้ำกามจำนวนมากเข้าไปในรูตูดของเด็กสาว น้องเฟร์นก็ถึงจุดสุดยอดแทบจะพร้อมกับหมอไตรภพเช่นกัน เมื่อน้ำกามถูกหลั่งออกมาจนหมด ทั้งหมอไตรภพและน้องเฟิร์นก็หมดแรงฟุบตัวลงโดยที่หมอไตรภพก็ล้มตัวทับเด็กสาวนอนเหนื่อยหอบอยู่บนแผ่นหลังของน้องเฟิร์น

        แม้ว่าน้องเฟิร์นจะถึงจุดสุดยอดมาแล้วหลายครั้ง แต่ว่าด้วยยาปลุกที่ช่างรุนแรงเหลือเกิน เธอจึงปลุกหมอไตรภพให้มาเริ่มเกมกามอีกหลายยก จนเวลาล่วงเลยมาจนเกือบจะตี 3 หมอไตรภพก็ต้องยกธงขาวยอมแพ้นอนสลบสไสลไป โดยที่เด็กสาวยังคงตั้งหน้าตั้งตาขย่มตออย่างหื่นกระหายในกาม ในเมื่อเจ้าของหมดสภาพแล้วมีหรือท่อนเอ็นจะยังคงยืนหยัดต่อไปได้ มันจึงค่อยๆอ่อนตัวลงและหลุดออกจากร่องสาวในที่สุด แม้ว่าน้องเฟิร์นจะพยายามปลุกสักเพียงใดก็ไม่ทำให้มันฟื้นคืนกลับมาได้ ทำเอาเด็กสาวแทบผิดหวังเป็นอย่างมาก แม้ว่าหมอไตรภพจะแข็งแรงเพียงใดแต่เมื่อโดนเด็กสาวรีดพิษไปกว่า 6 ครั้ง บวกกับที่โดนรีดอีกเมื่อสองสามวันก่อน ก็ย่อมหมดแรงเป็นธรรมดา แต่ด้วยอารมณ์ที่ยังครุกรุ่นไปด้วยการมณ์ของยาปลุกอยู่ เธอจึงมองหาสิ่งที่จะทดแทนลำเนื้อ เธอเหลือบไปที่โต๊ะก็เห็นรีโมททีวี เธอรีบคว้ามาอย่างไม่ลังเลและใช้มันเป็นที่ระบายอารมณ์ของเธอทันที
        เด็กสาวยัดรีโมทเข้าไปทีเดียวหายไปในร่องสาวของตนครึ่งอันแล้วชักเข้าออกร่องสาวของเธอแทบจะทันที  เธอรู้สึกว่ารีโมทปุ่มของมันก็ครูดไปตามติ่งเสียวและโพรงภายในร่องสาวของเธอ มันสร้างความเสียวให้กับเธอได้ไม่แพ้ท่อนเอ็นของหมอไตรภพเลยทีเดียว

        “ซี๊สสส อ๊าาาา ซี๊สสส โอ้ววว” เสียงครวญครางของเด็กสาวระคนไปกับเสียงกรนของหมอไตรภพ ซึ่งน้องเฟิร์นไม่สนใจอีกแล้ว ขอแต่ให้เสร็จสุขสมก่อนค่อยว่ากันทีหลัง เมื่อความเสียวใกล้ถึงจุดสุงสุดแล้ว เด็กสาวเร่งชักรีโมทเข้าออกถี่ยิบจนในที่สุดเด็กสาวก็ตัวกดรีโมทเข้าไปแทบจะหมดทั้งอัน เกร็งกระตุกถึงจุดสุดยอดในที่สุด เด็กสาวแช่มันไว้ครู่หนึ่งเมื่อความกระสันเริ่มจางหาย เธอค่อยๆดึงรีโมททีวีออกช้าๆจนหมด เธอจึงวางรีโมทที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำรักของเธอและของหมอไตรภพไว้ที่เดิม หลับตาพริ้มด้วยความสุขสมอารมณ์หมาย เด็กสาวนอนพักได้ครู่หนึ่งได้ยินเสียงก๊อกแก๊กออกมาจากข้างนอกประตูห้องของเธอ ทำเอาเด็กสาวตกใจคิดว่าเป็นโจรจะมาขโมยรถของพ่อเธอ เธอจึงปลุกหมอไตรภพ
        ”อาภพคะๆ ตื่นค่ะ เฟิร์นได้ยินเสียงข้างนอก ลุกขึ้นไปดูหน่อย”  เด็กสาวทั้งพยายามดึงมือทั้งพยายามปลุกแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หมอไตรภพยังคงนอนกรนหมดแรงอยู่เช่นเดิม น้องเฟิร์นไม่รู้จะทำอะไรดี แต่ด้วยความห่วงรถเพราะว่าพ่อของเธอรักรถคันนี้มาก และถ้ามาหายในม่านรูดอีกพ่อของเค้าคงรู้ว่าเธอมีอะไรกับหมอไตรภพแน่ๆ เธอจึงรีบนุ่งผ้าเช็ดตัวและรีบวิ่งไปเปิดประตูเพื่อจะไปดูรถของพ่อเธอทันที

มื่อประตูเปิดออก สิ่งที่เธอเห็นกลับเป็นบ๋อยที่เปิดผ้าม่านม่านนั่นเอง ยืนตกใจอยู่ตรงหน้าประตู แต่สิ่งที่น่าตะลึงกว่าคือท่อนล่างของเขาเปลือยเปล่า มือกำท่อนเอ็นของเขาแน่น ทั้งคู่ยืนตะลึงกันชั่วขณะ แต่แล้วเด็กสาวก็ได้สติรีบเอ่ยถามทันที
        “นาย...นายมาทำอะไรตรงนี้” ปากก็เอ่ยถามแต่สายตากลับจ้องไปตรงกึงกลางลำตัวมัน มือกำแน่น เด็กสาวคิดว่ามันน่าจะใหญ่กว่าของหมอไตรภพแน่ แต่ก็ยังไม่เท่าของไอ้อาร์ทชู้รักของเธอ
        “ขะ ขะ ขอโทษครับ คือ เออ..คือผมได้ยินเสียง เออ..เสียงครางดังลั่นเลยแล้ว เออ..มันเกิดอารมณ์ครับ ก็เลย” บ๋อยหนุ่มไม่รู้จะทำอะไรตัวเกร็งนิ่งก้มหน้าก้มตาก้มตาสำนึกผิดเพราะโดนจับได้ว่าแอบลักลอบมาฟังเสียงกิจกามของลูกค้าและยังจะชักว่าวตรงหน้าห้องอีก แต่สิ่งที่มันเห็นกลับกลายเป็นกระตุ้นอารมณ์ของมันเพิ่มเข้าไปอีก มันเห็นเด็กสาวแสนสวยน่ารัก ขาวอวบตัวเกือบเปลือยเปล่ามีเพียงผ้าขนหนูผืนสั้นพันกายอยู่เท่านั้น สายตาของมันเริ่มสำรวจไปทั่วเรือนร่างของเด็กสาว ใบหน้าที่ขาวผ่องไร้สิวฝ้า ทรงผมสั้นบ่งบอกว่าน่าจะเรียนอยู่ไม่น่าเกินม.ต้นแน่ๆ แต่ร่างกายช่างอวบเกินวัยจริงๆ ร่องอกที่แต่งตึงเบียดชิดมีผ้าขนหนูปิดไว้ครึ่งเต้า เอวขอดได้รูป เรียวขาขาวสวย คิดแล้วอิจฉาผู้ชายที่อยู่ในห้องเป็นอย่างมาก บ๋อยหนุ่มเริ่มสังเกตว่าเด็กสาวเอาแต่จ่องลำเนื้อของตนไม่วางสายตาเลยและใบหน้าเริ่มแดงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด บ๋อยหนุ่มนึกในใจ

        “เอาแล้วไง สงสัยอีนี่อารมณ์จะค้าง เจอของดีแล้วกู เดี๋ยวได้มันแน่ๆ” บ๋อยหนุ่มลองชักท่อนเอ็นของมันช้าๆแต่ก็ไม่มีคำพูดใดๆจากเด็กสาวคนนี้ มันจึงมั่นใจว่าเด็กสาวคนนี้คงเกิดอารมณ์ขึ้นแน่ๆ และนี้มันก็เป็นโอกาสที่จะได้เย็ดเด็กสาวแสนสวยราวกับนางฟ้าคนนี้แน่นอน
        “ขอโทษจริงๆนะครับที่แอบมาชักว่าวตรงนี้ คือผมไม่ไหวจริงๆครับ” บ๋อยหนุ่มพูดขึ้นมาทำลายความเงียบ แต่มือก็ยังคงชักท่อนเอ็นของตนต่อไป
        “มะ ไม่เป็นไรค่ะ คือเฟิร์นนึกว่าเป็นโจรมางัดรถค่ะเลยออกมาดู” เด็กสาวหน้าแดงก่ำมองหน้าบ๋อยหนุ่มนิดหนึ่งแล้วหลบสายตาไปมองดูที่รถของเธอ
        “อ๋อ ไม่ต้องห่วงนะครับไม่หายรับรองได้” บ๋อยหนุ่มยังคงรูดท่อนเอ็นอยู่ไม่หยุดจนน้องเฟิร์นรู้สึกแปลกใจในท่าทีของบ๋อยหนุ่มคนนี้ กะว่าจะเข้าไปในห้อง
        “งั้นเฟิร์นเข้าตัวห้องก่อนนะคะ” น้องเฟิร์นกำลังจะถอยตัวกลับแต่แล้วบ๋อยหนุ่มก็พูดขึ้นมา
        “เออ น้องครับ อย่าพึ่งครับ” บ๋อยหนุ่มรีบเอามือรั่งประตูไว้เพื่อไม่ให้เด็กสาวปิดประตู
        “ม..มีอะไรคะ”
        “เออ..คือ ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้วครับ พี่เห็นน้องเซ็กซี๊มาก ครางก็ได้อารมณ์มาก พี่ขอเอาน้องมาจินตนาการ มาชักว่าวหน่อยนะครับ” บ๋อยหนุ่มขอเอาดื้อๆ
        “ไม่ดีมั้งคะ เดี๋ยวคุณอาตื่นมาเห็นเข้ามันจะไม่ดี” น้องเฟิร์นพยายามจะปิดประตูแต่ก็โดนบ๋อยหนุ่มรั่งเอาไว้ไม่ยอมปล่อย
        “นะครับ ไม่นานหรอก ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ” น้องเฟิร์นเห็นทีทาของบ๋อยหนุ่มคงไม่ยอมแน่ๆและคิดว่าคงไม่เสียหายอะไรจึงตัดสินใจตอบตกลงไป
        “ก็ได้ค่ะ แต่ต้องข้างนอกนะคะ เดี๋ยวอาของหนูตื่นแล้วจะเป็นเรื่องได้” บ๋อยหนุ่มยิ้มออกมา แผนแรกสำเร็จ เค้ารีบดึงตัวเด็กสาวออกมาทันทีและให้เด็กสาวยืนพิงอยู่ตรงกระโปรงรถ
        “ขอบคุณมากครับ อู้ยย” บ๋อยหนุ่มยืนอยู่เบื้องหน้าของเด็กสาว มือก็เร่งสาวท่อนเอ็นท่อนเอ็นขึ้นลง
        “อู้ยยย ขาวสวยอะไรอย่างนี้... ถ้าได้เย็ดจะเอาให้ครางลั่นเลย”

น้องเฟิร์นเมื่อได้ดูบ๋อยหนุ่มสาวลำเนื้ออยู่ตรงหน้า อารมณ์ใคร่ก็เริ่มก่อตัวขึ้นมาอย่างไม่ยากนัก เพราะฤทธิ์ยาที่ยังไม่หมดง่ายๆนั้นเอง เด็กสาวเริ่มหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆ ร่องสาวก็เริ่มขับน้ำหล่อลื่นออกมาโดยอัตโนมัติ “

        อู้ยย คนข้างใน..ซี๊สส เป็นอาแท้ๆเหรอครับ อู้ยย ทำไมมันชั่วเย็ดหลานได้ลงคอครับ อู้ยย” บ๋อยหนุ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของเด็กสาวเพราะตะกี่เธอเรียกเค้าว่าอาจึงถามเด็กสาวไปทั้งๆที่มือก็ยังรูดลำควยไม่ยอมว่าง
        “ไม่ใช่อาแท้ๆหรอกคะ คือเป็นเพื่อนของพ่อค่ะ เค้ามาจากกรุงเทพ มาสัมนาในเมืองคะ เลยมาพักที่บ้าน” บ๋อยหนุ่มทำตาโตและอิจฉาในความโชคดีของชายคนนั้น
        “อ๊าาา ซี๊สส เป็นเพื่อนของพ่อ ซี๊สสส แต่ได้เย็ดลูกของเพื่อน อ๊าาา อาคนนี้โชคดีจริงๆ” เด็กสาวก้มหน้าหน้าแดงก่ำ ก่อนจะพูดออกไปอีก
        “เค้าเออ...เค้าเป็นคนแรกของเฟิร์นด้วยค่ะ” บ๋อยหนุ่มหยุดรูดเอ็นทันทีเมื่อเด็กสาวบอกว่าโดนอาคนนี้เป็นเปิดซิง
        “จริงหรอครับ แล้วโดนเปิดซิงวันไหนครับ วันนี้หรอ” เด็กสาวส่ายหน้า
        “สามวันก่อนค่ะ ที่บ้าน จากนั้นก็เลย.....” บ๋อยหนุ่มยิ่งรู้สึกอิจฉาชายแก่คนนี้เสียจริง ได้เปิดซิงเด็กสาวน่ารักน่าเย็ดคนนี้ แถมยังได้พามาเย็ดข้างนอกอีก บ๋อยหนุ่มเริ่มรูดลำเนื้ออีกครั้ง ซึ่งการสนทนาครั้งนี้ทำเอาเด็กสาวเริ่มอารมณ์กระเจิง บิดตัวไปมาเล็กน้อย เริ่มส่งสายตาหวานเยิ้มให้บ๋อยหนุ่ม  
        “น้องครับ อู้ยย ไหนๆก็ไหนๆละ น้องถอดผ้าขนหนูออกได้ไหมครับ พี่อยากดูให้เต็มๆตาหน่อยนะครับ” เด็กสาวตกใจเล็กน้อย แกล้งทำท่าขัดขื่นเล็กน้อย เพราะใจจริงตอนนี้เธอก็อยากหาใครซักคนมาช่วยปลดปล่อยอารมณ์ใคร่อันรุนแรงนี้เต็นทีแล้ว

        “เออ..คือ.......”
        “นะครับ นะๆๆ” น้องเฟิร์นทนการออดอ้อนไม่ไหวจึงค่อยๆปลดผ้าขนหนูตัวเดียวที่ปกปิดร่างกายของตนออก และเธอคิดว่ายังไงคงเธอคงต้องโดนบ๋อยคนนี้เย็ดแน่ๆ
        “อู้ยย สวยจริงๆ ซี๊สส นมขาวตั้งเต้ากำลังดี หีอวบสวยมาก ขนก็ไม่รกน่าเลียจริงๆ” น้องเฟิร์นยิ้มเล็กน้อยและแกล้งพูดหยอกด้วยอารมณ์พาไป
        “ก็มาเลียสิคะ ไม่ได้ห้ามซะหน่อย” บ๋อยหนุ่มไม่รอช้าให้เด็กสาวทอดสะพานเป็นครั้งที่สอง บ๋อยหนุ่มรีบจับเด็กสาวให้นั่งบนกระโปรงรถแล้วก้มลงดูดเลียที่ร่องสาวทันที แม้ว่าจะได้กลิ่นคาวน้ำกามของหมอไตรภพที่หลั่งอยู่ภายในร่องสาว แต่บ๋อยหนุ่มก็ไม่ได้คิดรังเกียจเลยซักนิด
        “ซี๊สสส อ๊าาา พี่ขาาา เสียวจัง อู้ยยยยย” น้องเฟิร์นกระดกรับลิ้นที่โลมเลียไปทั่วทั้งร่องสาว ดูดกินน้ำที่ไหลหลั่งออกมาอย่างไม่ขาดสาย บ๋อยหนุ่มรู้สึกพอใจในร่องสาวนี้เป็นอย่างมาก แม้ว่าจะผ่านการใช้งานมาโชคโชน แต่ก็ยังปิดสนิทดีอยู่และพึ่งจะโดนเปิดซิงไม่กี่วัน คงโดนแค่ไม่กี่ครั้ง ร่องสาวนี้คงยังต้องฟิตกระชับอยู่แน่นอน เค้าอยากจะรีบเย็ดเด็กสาวคนนี้ให้รู้แล้วรู้รอด แต่ถ้าทำให้เด็กสาวคนนี้ติดใจ ไม่แน่เธออาจจะมาหาให้เค้าเย็ดบ่อยๆไม่เหงาควยก็เป็นได้ บ๋อยหนุ่มจึงใช้ลีลาชิวหาโลมเลียไปทั่วทั้งร่องสาวและรูตูด ทำเอาน้องเฟิร์นก้นแทบไม่ติดพื่น ร้องครวญครางออกมาด้วยความเสียวสุดๆ จนกระทั่งเด็กสาวต้องสุขสมเสร็จคาลิ้น แซงหน้าไปก่อนหนึ่งยก

        “เสร็จแล้วหรือครับ เป็นไงบ้างมันมั๊ย” เด็กสาวไม่ตอบแต่พยักหน้ารับ
        “งั้นมาช่วยพี่บ้างสิ” โดยไม่รอให้บ๋อยหนุ่มพูดอะไร เด็กสาวก็นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า ใช้มือรูดท่อนเอ็นให้บ๋อยหนุ่มครู่หนึ่งจึงใช้ปากอมท่อนเนื้อจนหมดทั้งลำ
        “อู้ยย เสียวควยจริงๆ เก่งมากน้อง อู้ยยเสียวจริงๆ” น้องเฟิร์นตั้งใจใช้ปากรูดให้บ๋อยหนุ่มอย่างสุดฝีมือจนบ๋อยหนุ่มแทบจะทนไม่ไหวต้องรีบชักออกมาก่อนที่จะแตกซะก่อน
        “พอก่อนครับ เดี๋ยวแตกซะก่อน” บ๋อยหนุ่มดึงตัวเด็กสาวมากอด ปากก็ประกบจูบกันอย่างเร้าร้อน ก่อนที่บ๋อยหนุ่มจะดันตัวเด็กสาวให้นอนลงบนฝากระโปรงรถอีกครั้ง มือของบ๋อยหนุ่มก็ไม่อยู่เปล่าๆ เค้าลูบไล้ไปทั่วทั้งร่างของเด็กสาว ความเนียนความนุ่มของผิวเด็กสาวทำเอาบ๋อยหนุ่มบีบเขย่าอย่างได้อารมณ์ ท่อนเอ็นของบ๋อยหนุ่มเริ่มป้วนเปี้ยนอยู่ตรงขาอ่อนของเด็กสาว มันผ่าวร้อนจนเด็กสาวรู้สึกได้ น้องเฟิร์นจึงขยับสะโพกเด้งรับท่อนเอ็นซึ่งบ๋อยหนุ่มรู้ดีว่านี้เป็นสัญญาณว่าเด็กสาวพร้อมจะโดนเย็ดแล้ว บ๋อยหนุ่มจับท่อนเอ็นจ่อไปที่ร่องสาวของน้องเฟิร์น
        “พี่จะเย็ดละนะครับ”  เด็กสาวพยักหน้า พร้อมกับกระดกสะโพกรับลำเนื้อทันที บ๋อยหนุ่มจึงค่อยๆกดเข้าไปช้าๆจนสุดลำ
        “อ๊าาาา ซี๊สสส ฟิตดีจริงๆ เยี่ยมมากครับ” บ๋อยหนุ่มไม่รอช้าอีกต่อไปแล้ว เค้ากระหน่ำแทงลำเนื้อเข้าไปในร่องสาวอย่างหนักหน่วงรุนแรง ความฟิต ความกระชับที่ได้รับจากร่องสาวมันช่างเสียวซ่านถึงใจจริงๆ แต่ก็อดเสียดายที่ไม่ได้เปิดซิงเด็กคนนี้

        บ๋อยหนุ่มกระเด้าเย็ดอย่างนั้นต่อเนื่องได้แค่ 10 นาทีก็ทนต่อความรัดแน่นของร่องฟิตไม่ไหว รีบกระแทกท่อนเอ็นกระเด้าท่อนเอ็นเร็วจี๋ก่อนจะกดลงเป็นครั้งสุดท้าย ตัวเกร็งกระตุก ส่งน้ำกามเข้าไปในร่องสาวจนล้นทะลัก เมื่อเด็กสาวโดนน้ำกามร้อนผ่าวของบ๋อยหนุ่ม เด็กสาวก็ถึงจุดสุดยอดตามไปด้วยเช่นกัน
บ๋อยหนุ่มกับเด็กสาวพักได้ครู่เดียวก็เริ่มยกสองยกสามต่อทันที ในที่สุดน้องเฟิร์นก็ได้ท่อนเอ็นลำใหม่มาเติมความใคร่ที่เธอต้องการจนเต็มล้น บ๋อยหนุ่มแทบจะฟ้าเหลืองเพราะโดนน้องเฟิร์นกระตุ้นอารมณ์ตลอดเวลา 2 ชั่วโมงที่ร่วมรักกัน เสร็จสมไปกว่า 10 ครั้ง จนแทบจะไม่มีน้ำออกมา น้องเฟิร์นก็เหนื่อยไม่แพ้กัน แต่ก็ต้องฝืนพาตัวเองไปอาบน้ำและปลุกหมอไตรภพให้กลับบ้าน กว่าจะถึงบ้านก็เกือบ 6 โมงแล้ว

        แต่ก่อนเข้าบ้าน หมอไตรภพก็ดึงตัวน้องเฟิร์นมากอดจูบกันอย่างดูดดื่มเนิ่นนาน ซึ่งน้องเฟิร์นก็ตอบสนองอย่างดีไม่ขัดขืน เพราะรู้ว่านี่คือการบอกลากัน หมอไตรภพกำลังจะกลับกรุงเทพตอนเช้าวันนี้นี่เอง
        “อาขอบใจหนูเฟิร์นมากนะ ที่ทำให้อามีความสุข อารักหนูเฟิร์นมากนะ”
        “เฟิร์นก็รักภพค่ะ” หมอไตรภพได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มแก้มแทบปริ ดึงตัวเด็กสาวมาประกบจูบอีกครั้ง ซึ่งการที่น้องเฟิร์นพูดออกไปก็เพียงเอาใจหมอไตรภพ เด็กสาวคิดเพียงแค่ให้ความเคารพหมอไตรภพในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่ง แต่ที่หลวมตัวแบบนี้เพราะว่าอารมณ์พาไปเท่านั้นเอง หมอไตรภพจูงมือเด็กสาวมาข้างหลังบ้าน
        “อาขออีกเย็ดครั้งนะครับ เป็นการสั่งลา” น้องเฟิร์นพยักหน้ารับปล่อยให้หมอไตรภพถลกกระโปรงของตนขึ้นแล้วรูดกางเกงในลง ส่วนหมอไตรภพก็แค่ถลกกางเกงลงเล็กน้อย ท่อนเอ็นที่แข็งเต็มที่ก็ผงาดออกมา ทั้งคู่เย็ดกันในท่ายืนตรงหลังบ้านร่วมครึ่งชั่วโมงจึงเสร็จ จากนั้นต่างพากันแต่งตัวและเข้าไปในบ้าน

        แต่การกระทำของทั้งคู่ก็ไม่รอดสายตาของกรรมกรหนุ่มข้างบ้านไปได้ ไอ้อาร์ทนั้นเอง มันตื่นขึ้นมาล้างหน้าพอดีได้ยินเสียงรถของหมอสุวิธ จึงออกมาดูก็เห็นทั้งคู่ยืนกอดจูบและเย็ดกัน มันทำเอาใจของไอ้นพแทบสลาย นี่น้องเฟิร์นเป็นของมันแล้วแต่ก็ยอมพลีกายให้คนอื่นอีกหรือนี่แต่ก็ชั่งมันเถอะ เพราะมันคิดว่ามันเป็นคนเปิดซิงเด็กสาวก็มากพอแล้ว และเธอก็มีสิทธิ์จะไปมีอะไรกับใครก็ได้ เธอคงไม่สนใจคนจนๆอย่างมันหรอก คิดแบบนั้นได้มันก็กลับไปอาบน้ำเพื่อจะได้เริ่มงาน

        เช้าวันนั้นหมอไตรภพก็ขึ้นรถไฟกลับกรุงเทพโดยมีหมอสุวิธและน้องเฟิร์นไปส่งถึงสถานีรถไฟ ก่อนไปน้องเฟิร์นยังรับปากกับหมอไตรภพแบบลับๆว่าถ้าเธอเข้ากรุงเทพจะต้องมาหาเค้าทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น