วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แผนการเสียว ภาค2 ( 2/30 )

แผนการเสียว ภาค2 ( 2/30 )  


ผมเข้ามาหลบในห้องคนงานเก่า ในห้องร้อนมากผมรอจนเหงื่อตก ในใจก็คิดว่าถ้าเรื่องทั้งหมดมันจบลงคืนนี้จริงก็ดี เพราะกลัวถ้าเกิดเรื่องคนที่ต้องอับอายที่สุดก็คือผม

กับหนิงและที่สำคัญไอ้พวกนั้นมันถ่ายรูปไว้ด้วย ยังไงก็ขอให้มันจบจริงๆ ผมรออยู่นานพอสมควร คิดว่าไอ้ศักดิ์คงเสร็จธุระแล้ว ผมค่อยๆย่องขึ้นไปดู พวกมันกะไม่ให้

หนิงพักเลยเหรอยังไง หนิงกำลังก้มลงใช้ปากทำให้ไอ้คนดูดนมหนิงตอนแรกแถมโดนอีกคนกระแทกจากด้านหลัง มันรั้งเอวหนิงไว้แล้วกระแทก ป๊าบๆป๊าบๆ ก้นนิ่มๆ

ของหนิงกระเพื่อมตามแรงกระแทกของมัน ท่านี้ยิ่งทำให้ผมเห็นนมหนิงได้ถนัด มันใหญ่ขึ้นจริงๆไหวไปมาตามจังหวะกระแทก เห็นแล้วได้อารมณ์จริงๆ มันกระแทกกัน

แบบไม่ถนอมเลย ไอ้ศักดิ์ก็นั่งดูอยู่ข้างๆ ผมนึกไม่ออกจริงๆถ้าหนิงเจอกับมันข้างนอกจะวางตัวยังไง เพราะที่พวกมันทำกับหนิงมันยิ่งกว่าที่ผัวเมียเค้าทำกันด้วยซ้ำ ผมอยู่

กับหนิงมา 5 ปี หนิงเพิ่งจะใช้ปากทำให้ผมเมื่อไม่นานนี้และก็ทำให้ไม่กี่ครั้ง แต่ผมเชื่อว่าวันนี้วันเดียวหนิงต้องใช้ปากทำให้พวกมันแต่ละคนมากกว่าผมแน่ๆ ผมดูไอ้สอง

คนที่กำลังเอาหนิงแล้วก็อดสงสัยไม่ได้ว่าพวกมันเป็นใครผมไม่คุ้นหน้าเลย ขออย่าให้เป็นคนแถวนี้เลย ไอ้คนที่หนิงอมให้บอกคนที่กำลังกระแทกก้นหนิงอยู่ว่ากูเอาบ้าง

แล้วนอนลงบอกให้หนิงทำให้ ผมดูของพวกมันแล้วของไอ้ศักดิ์ใหญ่สุดและยาวด้วย  คนที่เอาหนิงเมื่อกี้ได้ใหญ่แต่ไม่ยาว ไอ้คนที่จะให้หนิงขึ้นให้นี่ขนาดพอๆกับผม

หนิงขึ้นให้มันเหมือนที่ทำให้ไอ้ศักดิ์ หนิงเริ่มเด้งขึ้นลงช้าๆ ไอ้คนนั้นผงกหัวขึ้นดู ถึงมองไม่เห็นแต่ผมนึกภาพออกเพราะเพิ่งดูจากคลิปที่ยามถ่ายไว้ ภาพแคมเนื้อที่เต็มไป

ด้วยขนดำๆตัดกับผิวขาวๆของหนิง กำลำรูดขึ้นลงเสียดสีกับท่อนเอ็นที่กำลังมุดเข้าออกรูรักของหนิง หนิงเริ่มเด้งขึ้นลงเร็วขึ้นและเริ่มครางออกมาเหมือนกำลังได้ที่แต่จู่ๆ

ผมก็เห็นหัวบานของมันโผล่ออกมาที่ง่ามตูดหนิง หนิงยกสะโพกขึ้นเอื้อมมือมาจับให้เข้าที่แล้วค่อยๆกดลงไป ผมว่าเป็นเพราะสั้นไป ผมเห็นเป็นแบบนี้อยู่หลายครั้งจน

หนิงเปลี่ยนมาบดโม่สะโพกไปมาสลับกับการเด้งสะโพกขึ้นลงช่วงสั้นๆแทน ผมคิดว่าหนิงคงไม่เสียวเท่าแบบเดิมเพราะหนิงเม้มปากและครางออกมาแค่บางช่วง    สัก

พักหนิงก็พยายามจะทำอีกแต่ครั้งนี้ไม่มีทีท่าว่าจะหลุด แถมมันชันเข่าขึ้นมาแล้วเด้งเอวสวนขึ้นจังหวะที่หนิงเด้งลงทำเอาหนิงครางกระเส่าเลย จนพกใหญ่หน้าท้องหนิงเริ่มเกร็งไอ้นั่นเห็นอาการของหนิง มันรั้งตัวหนิงให้ก้มลงมา

หนิงใช้สองมือยันกับหน้าอกมันไว้ โดยหนิงเป็นฝ่ายโดนมังเด้งสะโพกใส่หนิงแทน หนิงหลับตากัดริมฝีล่าง

แน่นครางฮือๆฮือๆ ไม่นานหนิงก็เกร็งกระตุกยึกๆยึกๆสามสี่ครั้งแล้วหนิงก็ทิ้งตัวลงซบกับหน้าอกมันตะแคงหน้ามาฝั่งผมหลับตาพริ้มหายใจหอบ ไอ้นั่นผมคิดว่ายังไม่

เสร็จ แต่เหยียดขาออกไปเหมือนหมดแรง มันหันไปบอกเพื่อนมันว่า ตอดแรงจริงๆตอดแน่นจนกูปวดไปหมดแล้ว ไอ้คนที่เอาหนิงตอนแรกเข้ามาดู มันใช้มือแหวกร่อง

ตูดหนิง มันดูสักพักก็ใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องก้นหนิงเม้มปากเบาๆ มันแยงเข้าแยงออกอยู่สักพักก็ก้มลงไปถุยน้ำลายใส่ง่ามตูดหนิง และถุยใส่มือเอาไปป้ายหัวบานของมัน

ผมรู้ทันทีว่ามันจะทำอะไร แต่หนิงก็เคยโดนแซนวิชมาแล้ว แต่ไม่มีใครดูเถื่อนเหมือนมัน มันจับของเขี่ยไปมาและใช้มือข้างนึงแหวกร่องตูดหนิง อีกมือจับจ่อและช่วยกด

ลงไปหนิงเริ่มกัดริมฝีปากแน่นคิ้วขมวด หนิงร้องออกมาว่า อย่า เจ็บ ไอ้นั่นก็ไม่สนพยายามดันเข้าไปแต่ก็ไม่เข้า มันก้มลงถุยน้ำลายใส่อีก แล้วก็ดันอีก หนิงได้แต่ร้อง เจ็บๆ
พยายามจะยันตัวขึ้นแต่ไอ้คนข้างล่างกอดเอาไว้ ไอ้นั่นก็บอกหนิงอีกนิดเดียว อย่าเกร็งๆ แล้วมันก็ซี๊ดปากบอกเข้าแล้วหนิงถึงกับร้องโอ้ยออกมา มันปล่อยมือที่จับท่อน

เอ็นแล้วจับที่สะโพกแล้วมันก็ดันเข้าไปจนสุด หน้าหนิงไม่ได้บ่งบอกถึงความเสียวแต่เหมือนกับเจ็บปวดมากกว่า ดูแล้วเหมือนจะร้องไห้ด้วย ผมสงสารหนิงแต่ก็อดสงสัย

ไม่ได้ว่าของไอ้นั่นก็ไม่ถึงกับใหญ่มากมายอะไร ทำไมหนิงถึงเจ็บขนาดนี้ ไอ้ศักดิ์เหมือนสงสัยมาก้มดูแล้วบอกมึงทำแบบนี้เดี๋ยวก็หมดสนุกกันพอดี พอได้แล้ว ไอ้นั้นทำ

หน้าเจื่อนๆบอกว่ากูแค่ลองดู ว่าเข้ารูเดียวกันจะเป็นยังไง ผมฟังแล้วหน้าร้อนวูบๆเลย ตอนแรกนึกว่าเอาประตูหลัง มิน่าล่ะหนิงถึงร้องขนาดนั้น ผมยังนึกไม่ถึงเลยว่าท่อน
เอ็นสองอันจะเข้าไปอยู่ในรูรักของหนิงได้ มันค่อยๆดันสะโพกออก หนิงก็ร้องบอกมันว่าอย่าพึ่ง เจ็บ เหมือนมันจะโยกเอวเข้าออกเบาๆ หนิงจิกฟูกแน่นแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร

ไอ้นั่นมันก็โยกไปเรื่อยๆ ไม่ถึงห้านาทีสีหน้าหนิงก็เปลี่ยนไป มีครางออกมาเป็นช่วงๆ ไอ้นั่นมันคงรู้ เริ่มกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วจู่ๆมันก็ถอนเอ็นจนหลุดออกมาหัว

บานมันแพล๊บ มันจับจ่อแล้วดันเข้าไปใหม่ แล้วถามหนิงว่ายังเจ็บอยู่มั๊ย คำตอบหนิงทำเอาผมอึ้ง แทนที่หนิงจะห้ามมัน หนิงกลับบอกมันว่าให้ทำค่อยๆก่อน ผมงงกับคำ

พูดของหนิง เมื่อกี้ร้องจะเป็นจะตาย ตอนนี้ให้ทำค่อยๆก่อน แต่มันก็ทำได้ไม่นาน คงไม่ถนัด ไอ้ศักดิ์บอกพวกมึงเร็วหน่อยเวลาเหลือน้อยแล้ว ไอ้คนข้างล่างดันหนิงให้

นอนหงาย ลุกขึ้นจับสองขาหนิงพาดบ่าแล้วโน้มตัวกระแทกจนก้นหนิงลอย มันทำแรงมากผมเห็นหนิงอ้าปากค้างครางเสียงกระเส่า

ถึงขนาดมันจะไม่ใหญ่มากแต่มันเอา

อึดมาก มันปล่อยขาหนิงลงแล้วก้มไปดูดนมหนิง เอวก็กระแทกไม่หยุด จนหนิงผวาเอาขาขึ้นรัดเอวมันกระตุกพราดๆเสร็จเพราะมันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มันไม่หยุด เร่งกระ
แทกจนหนิงกระตุกแล้วกระตุกอีกรั้งหน้ามันมาประกบปากจูบกับมันอย่างดูดดื่มเหมือนหนิงพอใจกับสิ่งที่มันทำ  มันเร่งกระแทกได้ไม่นานก็กระตุก เกร็งตูดอัดท่อนเอ็น

เข้าไปจนสุดโคนเหมือนต้องการให้ท่อนเอ็นมันเข้าไปในรูรักหนิงให้ลึกที่สุดและหนิงก็กระตุกไปพร้อมๆกับมัน ปากยังคงจูบกันอย่างดูดดื่ม สักพักหนิงเอาขาที่รัดเอวมัน

ลง มันลุกขึ้นหลบให้เพื่อนมันที่รออยู่ เพื่อนมันแทรกตัวเข้ามากลางหว่างขาหนิง ผมเห็นที่ท่อนเอ็นของมันมีอะไรไม่รู้สวมอยู่ ผมเห็นไม่ค่อยถนัด มันจับให้หนิงชันเข่าขึ้น

มันนั่งคุกเข่าแทรกเข่าไปใต้ข้อพับหนิง จับของมันจ่อแล้วดันสะโพกเข้าไปช้าๆหนิงครางออกมาเบาๆ มันค่อยๆโยกเอวเข้าออกช้าๆ หนิงก็เด้งสะโพกรับการโยกของมัน

และเริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆ พอมันเริ่มทำเร็วขึ้น หนิงถึงกับเพ้อออกมา โอ้ย..ทำไม.. ไอ้นั่นถามว่าทำไมอะไร หนิงตอบเสียงสั่นๆ ทำไมมันเสียวแบบนี้ มันถามว่าเสียวมากมั๊ย

หนิงตอบเสียงสั่นเครือว่า มาก...ก มันยิ้มเหมือนพอใจกับคำตอบของหนิง มันหันไปบอกไอ้ศักดิ์ ปลอกมุกของมึงนี่ใช้ได้ นี่หนิงโดนปลอกมุกเข้าแล้ว ผมเคยเห็นในเน็ต

มันเป็นปลอกที่เป็นตุ่มๆเต็มไปหมด เคยไปเดินแถวคลองถมเห็นมีขายอยู่หลายร้าน ไม่เคยคิดจะซื้อใช้ เพราะคิดว่าคนที่ใช้คงจะเหมือนพวกโรคจิต แต่ก็สงสัยอยู่ว่าคนที่

โดนเข้าไปจะเป็นยัง ไม่อยากเชื่อเลยว่าของสิ่งนั้นตอนนี้กำลังมุดเข้าออกอยู่ในช่องคลอดของหนิงเมียผม ผมเริ่มกังวนใจว่าต่อไปผมจะทำให้หนิงเสียวได้ขนาดนี้มั๊ย แล้ว

ถ้าหนิงมีความต้องการผมจะทำยังไงตอนนี้ไอ้ศักดิ์เข้ามาเอาท่อนเป็นให้หนิงดูด ผมแอบดูถึงช่วงที่หนิงขึ้นขย่มให้ไอ้คนที่สวมปอกมุกจนมันเสร็จ ผมดูหนิงตั้งใจและเต็ม

ใจทำให้มัน ผมตัดสินใจกลับไปที่รถ นั่งคิดไปต่างๆนาๆ มันจะจบแค่คืนนี้จริงมั๊ย เรื่องทั้งหมดกลอยรู้เห็นเป็นใจด้วยหรือป่าว ผมเริ่มไม่มั่นใจว่าถ้าหนิงติดใจเรื่องแบบนี้

หนิงจะแอบไปมีอะไรอีกหรือป่าว แล้วหนิงจะเล่าเรื่องคืนนี้ให้ผมรู้มั๊ย

3 ความคิดเห็น: