วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรื่องของหนูโฟม ตอน สงกรานต์พาเสียว...

เรื่องของหนูโฟม ตอน สงกรานต์พาเสียว...

หวัดดีค่ะ ชื่อ โฟมค่ะ อายุ 19 ปี วันนี้จะมาเล่าเรื่องเหตุการณ์เสียวๆที่เกิดขึ้น ในช่วงเทศกาลหยุดยาว ที่ผ่านมาให้เพื่อนๆฟังค่ะ..ทุกอย่างมันเริ่มต้น เมื่อเพื่อนในคณะของโฟม ชวนให้ไป สนุกเฮฮา ใน เทศกาลสงกรานต์นี้ ซึ่ง โฟมก็ตบปากรับคำอย่างไม่คิดอะไร เพราะตัวโฟมเองก็ไม่ได้มีคิวอะไรใน ในช่วงหยุดยาวนี้ด้วย...

พอถึงวัน(14เมษา) โฟม ก็ไปยังที่นัด โดยที่วันนั้น โฟมก็แต่งตัวอยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวแบบบางๆ ข้างล่างใส่กางเกงขาสั้นหนังสีดำที่เป็นตัวโปรดสุดของโฟมด้วยค่ะ และจุดนัดคือ บ้านของพี่แก่น รุ่นพี่ที่คณะ จุดนัดพบก็เพิ่งมารู้ตอนเช้าของวันนั้นด้วยค่ะ ซึ่งโฟมก็ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ และ บ้านของรุ่นพี่คนนี้ก็รู้จักอยู่...

พอไปถึง โฟมก็ถึงกับ งงๆ ค่ะ เพราะทุกคนที่ตั้งใจจะไปเล่นน้ำ กลับนั่งดื่มทานกันซะงั้น พอโฟมไถ่ถาม ก็รู้ว่า ที่นั่งทานเหล้ากัน เพราะ รอ พี่พอล พี่อีกคนที่เป็นเจ้าของรถ เห็นบอกว่า จะมาช้าหน่อย เพราะรถมีปัญหา ก็เล่นทำเอาโฟม งงๆ เหมือนกัน ถ้ามีปัญหา จะหาร้านซ่อมได้เหรอ? และหลังจากทราบสาเหตุที่ทุกคนนั่งก๊งกันนั้น โฟมก็ถูกชวนให้มาร่วมดื่มด้วยค่ะ…

อ้อ...ใช่!! โฟมยังไม่ได้บอกเพื่อนๆสินะค่ะว่า กลุ่มที่จะไปเล่นน้ำนั้นมีทั้งหมดกี่คน? มีใครบ้าง? เบ็ดเสร็จมีทั้งหมด 10 คนค่ะ แบ่งเป็น ชาย 8 หญิง 2 ค่ะ โดยที่ฝ่ายชายนั้นมี รุ่นพี่ที่คณะ(3คน)  เพื่อนในคณะ(3คน) และ ต่างคณะ(2คน) ด้วยค่ะ...

หลังจากถูกชวนให้มาดื่ม แถมพี่แก่นเองก็บอกว่า ‘ไม่นาน พี่พอล น่าจะมาแล้ว..’ จึงทำให้ โฟมตกลงร่วมนั่งดื่มทานในวงเหล้านี่ด้วย ก็ไหนๆก็ออกจากบ้านมาแล้ว อีกอย่างก็มีแต่คนรู้จักทั้งนั้น มีเพียงแค่ 2 คนในวงเหล้า ที่ โฟมไม่รู้จัก เพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน ซึ่งอยู่ต่างคณะนะค่ะ...

โดยที่โฟมนั้นก็ดื่มจำพวก สปายค่ะ(โฟม ชอบเพราะรสมันอร่อยดี) ซึ่งหลังจากดื่มทานพร้อมกับพูดคุย เฮฮากันไปเรื่อย ฤทธิ์แฮกอลออล์ ก็เริ่มส่งผลอย่างชัดเจนแล้ว อย่าง อีนุช (เพื่อนโฟม ที่เป็นผู้หญิงอีกคนที่มาร่วมสนุกครั้งนี้) ก็ออกลายนั่งกอดนั่งออเซาะกับ พี่เค ที่เป็นแฟนมัน อย่างมีอาการเหมือนเริ่มคันหูอย่างออกหน้าออกตา..จนทำเอาโฟมอิจฉาเล็กๆ เหมือนกัน เพราะไม่มี แฟนให้ ออเซาะ แบบมันค่ะ.. แถมโฟมเองก็เริ่ม เริ่มคันหูเหมือนกัน..และยิ่งคันหนักขึ้น เมื่อรู้สึกถึงสายตาหื่นๆ ของไอ้ป้อง และเพื่อนต่างคณะที่มันพามา..

ใช่ พวกมันเริ่มมองอย่างหื่นๆกับโฟม แต่โฟมก็ทำทีไม่เห็นหรือสนใจต่อสายตานั้น และไม่ค่อยแปลกใจที่พวกมันจะมองโฟม ด้วยสายตาแบบนั้น พูดไปหาว่าคุย ก็โฟมออกจะเป็นสาวสวยคนหนึ่งของคณะเลยนะค่ะ เป็นสาวผมดำยาว ผิวขาว รูปร่าง ทรวงทรงอย่างหน้าอกหน้าใจก็พอมีในระดับหนึ่ง...

อย่างที่บอกว่า โฟมไม่สนใจสายตาของพวกไอ้ป้องเลย...และยังคงทำตัวเฮฮานั่งดื่มทาน ทั้งๆที่เริ่มคันหูอีกสักพักหนึ่งได้ ก่อนที่จะเป็นดั่งที่พี่แก่นบอก คือ อีกเดี๋ยวพี่พอลก็มา ซึ่งก็มาจริงๆ แต่กว่าจะมาถึงนี่ โฟมก็นั่งดื่มทานกันเกือบชั่วโมงได้มัง แน่นอนว่า พอ พี่พอล เอารถกะบะมา ทุกคนก็เลิกดื่ม และพากันขึ้นรถ เพื่อไปสนุกในเทศกาลน้ำตามที่ตั้งใจไว้แต่ทีแรก...

ทีแรกโฟมก็นึกว่าจะขับรถวนไปรอบเมืองเพื่อไล่ฉีดน้ำเท่านั้น ไม่คิดว่าจะจอดลงไปเล่นน้ำในซอยที่จัดงานเล่นน้ำของเมืองด้วยค่ะ ซึ่งโฟมก็ไม่ว่าอะไร ก็ตั้งใจจะมาเล่นน้ำอย่างเต็มที่อยู่แล้ว จึงลงไปเล่นอย่างเต็มที่เลยค่ะ แน่นอนว่า พอ สาวสวยอย่างโฟมลงไปเล่นจะเหลือเหรอค่ะ อารมณ์เหมือนลูกแกะ ลงไปในฝูงหมาป่าเลย....

โดนฉีดน้ำไม่เท่าไรหรอกค่ะ แต่โดนแป้งนี่สิ จริงๆ แป้งก็ไม่เท่าไร ไอ้ที่หนักจริงๆคือ การลวนลามมากกว่า โดนเนียนลูบคลำไปเยอะพอสมควร โดยเฉพาะนม โดนบ่อยมาก...แต่โฟมกลับชอบนะ ไม่รู้เป็นผลพ่วงจากการดื่มทานรึเปล่า ถึงได้สนุกสุดเหวี่ยง อย่างไม่มีท่าทีเคือง หรือ คิดเหวี่ยง โวยวาย ไอ้พวกฉวยโอกาสพวกนี้เลย กลับกันรู้สึกชอบให้พวกนี้ลวนลามด้วยค่ะ (แต่ก็ไม่ได้แสดงออกไปนะค่ะ ขืนแสดงออกคงโดนหนักแน่..)

และในระหว่างที่สนุกนั้น ก็มี 2-3 ครั้งได้ที่มีคนแปลกหน้าเข้ามาทักทายพยายามทำความรู้จักกับโฟมและพยายามชวนโฟมไปสนุกต่อที่อื่น แต่แน่นอนว่า โฟมปฎิเสธค่ะ เพราะดูจากสายตาท่าทีแล้ว รู้ได้ถึงเจตนาอันไม่บริสุทธิ์เลยค่ะ ประมาณว่าถ้าโฟมตามไป คงโดนจับเย็ดแน่ๆๆ....

โดยที่โฟมกับเพื่อนๆก็เล่นน้ำในซอยนั้นอยู่ร่วม 2 ชั่วโมงได้มัง ก่อนที่จะพากันกลับไปที่บ้านพี่แก่น แน่นอนว่าทุกคนก็เปียกเละกันถ้วนหน้า...แน่นอนว่า พอตัวเปียกแบบนี้ก็ยิ่งทำให้ไอ้ป้องกับเพื่อนของมันมองโฟมหื่นกามอย่างหนักขึ้นด้วย รู้สึกมองตั้งแต่โฟมกลับมาที่รถแล้ว ก็ไม่แปลกหรอกค่ะ ก็เสื้อเชิ้ตที่โฟมสวมใส่ในวันนี้ออกจะบาง พอโดนน้ำไปที ก็ซีทรูแนบเนื้อแล้ว แต่ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ เพราะถึงแม้ตัวนอกซีทรู... จะพวกไอ้ป้อง หรือ คนอื่นๆก็ไม่มีทางได้เห็นอะไรๆ ของโฟมหรอกค่ะ ก็โฟมใส่ยกทรงสีดำเอาไว้ค่ะ...

ตอนที่ใส่มันนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แต่พอตัวเปียกๆในตอนนั้นแล้ว ชักเริ่มคิดแล้วค่ะ เริ่มคิดและเริ่มรู้สึกผิดยังไงไม่รู้ กับการใส่เจ้าบราตัวนี้มานะค่ะ ...คือพูดง่ายๆ โฟมเริ่มมีอารมณ์อยากโชว์ของของตัวเองแล้วค่ะ ไม่รู้เป้นเพราะความสนุก หรือ เกิดจากการดื่มทานกันแน่...

แต่ที่แน่ๆพอโฟมเห็นสภาพของ อีนุช เพื่อนโฟม ในตอนที่กลับมานั้น ก็ทำให้โฟมอยากโชว์เข้าไปอีก ด้วยความรู้สึกที่ไม่อยากยอมแพ้ ทำไมนะเหรอค่ะ ก็เพราะมันกล้ากว่าโฟมอีกค่ะ คือมันไม่ได้สวมอะไรไว้ข้างในแบบ โฟมเลยค่ะ แถมเสื้อก็บางโปร่งพอๆกัน แน่นอนว่า พอโดนน้ำไปก็ไม่เหลือสิค่ะ เห็นทั้งนม หัวนมเป็นลูกๆ แถมนมมันใหญ่กว่าของโฟมอีกค่ะ

ทำเอาโฟมที่เห็นมันในทีแรก ถึงกับอึ้งเหมือนกัน ขนาดมันมากับ พี่เค แฟนมันนะเนี่ย หรือ พี่เค แฟนมัน เป็นคนบอกให้ทำหว่า? ซึ่งโฟมก็ไม่แน่ใจในตรงนี้เหมือนกัน แต่ที่แน่ๆมันทำให้โฟมรู้สึกหงุดหงิดกับตัวเองที่ใส่บราตัวนี้มาค่ะ ครั้นจะถอดมันตอนนี้ก็สายไปแล้ว แถมดูไม่งามอีก จริงมัยค่ะ..

ก่อนที่ทุกคนจะกลับมาครบและเดินทางกลับไปบ้านของพี่แก่น จากที่ได้ยินก็คงไปนั่งก๊งทานเหล้ากันอีกนั้นแหละค่ะ ซึ่งโฟมก็ไม่ขัดข้องอะไร เพราะว่างทั้งวันอยู่แล้ว และในระหว่างที่รถแล่นกลับนั้น อีนุชก็เอาอีกแล้วค่ะ!! ทีแรกโฟมก็ไม่รู้หรอกค่ะ คือไม่ได้สนใจ มองนั้นมองนี่ จนกระทั้งเห็นไอ้ป้อง กำลังชี้ให้เพื่อนของมันดูบางอย่างที่เกิดขึ้นในรถ ด้วยท่าทีแปลกๆ โฟมเลยมองตามบ้าง และก็ต้องอึ้ง กับภาพตรงหน้า...
ทีแรกโฟมก็ งง และ เข้าใจว่า อีนุชมัน นอนซบตักแฟนมัน ก็ งง ว่า พวกไอ้ป้องมันจะฮื่อฮาอะไรนักหนา พร้อมกับคิดในใจด่าพวกมันเชิงสงสัยว่า ‘พวกมึงไม่เคยเห็นผู้หญิงนอนตักแฟนรึไง?’ แต่พอมองดีๆก็พบว่ามันไม่ใช่ดั่งที่โฟมคิดไว้ในทีแรกค่ะ!! ใช่ พอมองท่าทีปฏิกิริยาของพี่เคแล้ว มันไม่ใช่การนอนหนุนตักธรรมดาแน่ๆๆ

ใบหน้าของพี่เคที่แหงนขึ้น อย่างมีท่าทีฟินๆ ขณะที่หัวของอีนุชที่ซบที่ตักนั้นก็มีการขยับขยุกขยิก พอเห็นดั่งนั้นก็ยิ่งอึ้งและคิดในใจว่า ‘อย่าบอกนะว่า อีนุชกำลังดูดควยอยู่??’ ถึงแม้จากมุมมองตรงกะบะที่ส่องมองเข้ามายังสิ่งที่เกิดขึ้นที่เบาะหลังคนขับนั้นจะไม่ค่อยชัดแต่ จากท่าทีนั้นก็เชื่อได้ว่า เป็นการดูดอมควยอย่างแน่นอน...  

และภาพดั่งกล่าวก็ทำเอา โฟมถึงกับหน้าชา และหงุดหงิด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอิจฉาอีนุชมันรึเปล่า? ซึ่งก็ไม่น่าใช่ค่ะ เพราะโฟมคงไม่ทำแบบนี้เด็ดขาด ถ้าจะทำคงทำแบบแอบๆค่ะ ไม่อยากเป็นขี้ปากชาวบ้าน ถึงมีท่าทีหงุดหงิดและสงสัยว่า ‘อีนุช มันจะคันอะไรนักหนา ถึงทำในที่แบบนี้’

แต่โฟมก็มองสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไม่กระพริบตานะค่ะ และแน่นอนว่ายิ่งมอง โฟมเองก็เริ่มมีอาการคันหูตามด้วย....

และไม่กี่อึดใจ ก็ชัดเจนค่ะ ว่า สิ่งที่อีนุชทำอยู่นั้นคืออะไร เมื่อมันได้ ขยับใบหน้าของมันออกจากตักของพี่เค และเอามือป้องปากเล็กน้อย ก่อนจะหาชิดชู่มาเช็ดปากของตัวเอง โดย อีนุชก็ไม่ได้หันมองโดยรอบเลย...แถมสภาพของพี่เคก็เหมือนฟินมากๆด้วย ซึ่งมันก็ชัดเจนค่ะ ว่า อีนุชมันดูดควยแฟนมันจนแตกคาปาก....

และอีกสักพัก พี่พอลก็ขับรถถึงที่บ้าน พี่แก่นค่ะ และเมื่อถึง ทางอีนุชกับพี่เค ก็ขอตัวกลับทันที โดยที่ทุกคนก็กึ่งๆรู้ค่ะว่า ขอแยกไปทำอะไร? ซึ่งก็มีการแซวๆ จากพี่แก่น พี่พอล ที่เหมือนพี่ 2 คนที่เบาะหน้านั้น ก็เหมือนจะรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นกัน ใช่ แซวๆว่า ‘อย่าจัดอีนุชมันหนักนักนะ..’

พอพี่เค และ อีนุชแยกไปนั้น โฟม ก็ขอแยกไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งห้องน้ำบ้านพี่แก่นนั้น อยู่ทางหลังบ้านแยกจากตัวบ้านต่างหาก ใครเคยไปบ้านตามต่างจังหวัด คงจะนึกออกนะค่ะ..และตอนเข้าไปในห้องน้ำนั้น โฟมก็มองกางเกงในของตัวเองนิดๆค่ะ (หลังแก้ท่อนล่างแล้วนะ) ที่อยู่ในสภาพเปียกปอน ซึ่งโฟมก็รู้ดีว่ามันไม่ได้แค่เปียกเพราะน้ำจากเทศกาลอย่างเดียว หากแต่เปียก เพราะโฟมเงี่ยนควยด้วย...ซึ่งตอนนั้นก็ยังเงี่ยนอยู่เลยค่ะ

ทีแรกกะว่าพอออกจากห้องน้ำก็กะขอพี่ๆกลับบ้าน กลับไปจัดการตัวเองซักหลายๆที่หน่อยตามประสาคนไม่มีแฟน..แต่ตรงนี้แหละค่ะ ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น...พอหลังที่โฟมเยี่ยวเสร็จ และเปิดประตูห้องน้ำออกมา ก็พบกับพี่แก่น...

“พี่แก่นรออยู่เหรอค่ะ โทษนะค่ะ ที่โฟมใช้นานไปหน่อย...” โฟมเอ่ยกับพี่แก่น ขณะที่พี่แก่นก็เดินเข้ามา ซึ่งทีแรกโฟมนึกว่าพี่เค้าจะเดินสวนเข้าห้องน้ำไป เลยไม่ได้สนใจ...และในช่วงพริบตาที่โฟมไม่ได้สนใจและหมายจะพุดเรื่องกลับก่อน พี่แก่นก็คว้าตัวโฟมเข้ามาจูบปากอย่างไม่ทันตั้งตัวเลยค่ะ...เล่นเอาโฟมตกใจ พอดูเหมือนกัน....

“อะ อื้อออออออออออ....” โฟมร้องครางในลำคอ อย่างตกใจ และไม่รู้ว่าทำไม เรี่ยวแรงของโฟมจึงหายไปดื้อๆ ก็ไม่รู้ ก่อนที่โฟมจะถูกพี่แก่นดันร่างให้กลับเข้าไปในห้องน้ำนั้น....

“พี่เงี่ยนนะ โฟม ขอพี่เย็ดเราหน่อยนะ...” พี่แก่นเอ่ยปากขอตรงๆ ทันทีที่พี่เค้าถอนปากออกจากปากของโฟม ซึ่งพี่เค้าก็จูบปากโฟมพักใหญ่ได้ แถมจูบแบบดีฟคิสด้วย เล่นทำเอาโฟมเคลิ้มเลย ซึ่งตอนได้ยินถ้อยคำนั้น สติของโฟมก็กลับมาเหมือนกันนะ แต่ก็ไม่ทันที่โฟมจะเอ่ยตอบอะไร...

พี่แก่นก็ถือวิสาสะ สอดมือล้วงเข้าไปในกางเกงหนังของโฟม อย่างแทบทันทีที่พี่แกเอ่ยถ้อยคำนั้นเสร็จ และนั้นก็ทำให้โฟมถึงกับสะดุ้งสะท้านทันทีที่มือไม้ของแกแตะต้องไปโดนหีของโฟม....

“!! อะ อย่าค่ะ พี่แก่น....”โฟมเอ่ยปากร้องขอ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าจับหมายผลัก ก่อนจะสะดุ้งเฮือก เมื่อพี่แก่นขยับมือไม้ข้างนั้นเข้าเขี่ยแยงรูหีของโฟมค่ะ....

“อ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!” โฟมที่เอ่ยปากครางลั่น และเรี่ยวแรง พร้อมกับความคิดที่จะขัดขืนนั้นก็หายวาบทันทีเลยค่ะ ขณะที่พี่แก่นนั้นก็เหมือนไม่สนใจท่าทีของโฟมมากนัก เอาแต่พล่ามคำเดิม...

“ขอพี่เย็ดเราหน่อยนะ..” เค้าเอ่ยขอ พร้อมกับขยับนิ้วแยงหีของโฟมอย่างหนักขึ้น ก่อนจะรั่วอย่างไม่หยุด จนโฟมก็ได้แต่ยืนครางลูกเดียวค่ะ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” โฟมร้องครางระงมไม่หยุด โดยที่พี่แก่นนั้นก็ยิ่งเขี่ยแยงหีของโฟมอย่างหนักขึ้นเรื่อยๆจน โฟมคิดว่ากางเกงขาสั้นหนังสีดำตัวโปรดของโฟมนั้นต้องพังแล้วแน่ๆ เพราะมันค่อนข้างฟิตค่ะ....

“อึยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย...” โฟมที่เอ่ยร้องดังยาวๆอย่างสะท้าน เมื่อโดนพี่แก่นแยงจนน้ำแตกในสภาพที่ยืนเกาะพี่แก่นแบบนี้ (มือไม้จากที่เคยกะจะใช้ผลักกลายเป็นเกาะไปแล้ว ^ ^)

“ขอพี่เย็ดเรานะ โฟม...” พี่แก่นเอ่ยข้างหูเชิงขออีกครั้ง ซึ่งโฟมก็มองหน้าพี่เค้าและเอ่ยตอบ...

“อูยยยยยยย กะ ก็ได้ค่ะ พี่แก่น ครั้งเดียวนะ...” โฟมตอบรับอย่างว่าง่าย ด้วยเสียงสั่นๆ และที่โฟมตอบตกลงนั้น กฌโฟมเริ่มเงี่ยนตั้งแต่ โดนพี่แก่นจูบแล้วค่ะ ก่อนจะเงี่ยนขึ้นจนไม่สนใจก็ตอนโดนพี่เค้าล้วงจนแตกเนี่ยแหละ....

“ครับครั้งเดียว...” พี่แก่นตอบรับ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งตอนพี่แกตอบนั้น แถมยิ้มแบบนั้น โฟมก็เหมือนมีลางเลยค่ะ ว่า โฟมคงไม่ได้โดนครั้งเดียว ตามที่พี่เค้ารับปากแน่ๆ คงโดนหลายน้ำแน่ๆ... เผลอๆ คืนนี้โดนจัดทั้งคืนแน่ค่ะ...

โดยที่โฟมก็ไม่เคยคิดเลยว่า ตัวเองจะโดนรุ่นพี่ที่นับถืออย่างพี่แก่นเย็ดแบบนี้ แต่ โฟมก็ไม่ขัดข้องหรอกค่ะ ก็พี่แก่นก็จัดเป็นคนหน้าตาดี นี่ถ้าเป็นไอ้ป้องกับพวกนี่ ต่อให้เงี่ยนไง โฟมก็ขอบายค่ะ หน้าตาแต่ละคนนี่หมาวัดทั้งนั้น....

“งั้นตอนนี้ดูดควยให้พี่หน่อยได้มัยครับ..” ถ้อยคำถัดมาของพี่แก่นนั้นก็ทำให้โฟมเสียววาบมากขึ้นเลยค่ะ ซึ่งโฟมก็ตอบรับและจัดให้ค่ะ...

“ค่ะ....” โฟมตอบ และขยับลงนั่งคุกเข่ากับพื้นห้องน้ำ...ก่อนจะทำการปลดเปลื้องกางเกงของพี่แก่นออก และโฟมก็ต้องตกใจ ทันทีที่เห็นท่อนควยของพี่แก่นที่ดีดออกมาทันทีที่โฟมถอดช่วงล่างของพี่เค้าออกนั้น...

‘หะ ใหญ่....’ นั้นคือ คำแรกที่โฟมเอ่ยขึ้นในใจ ทันทีที่ เห็นควยของพี่แก่น...ซึ่งมันก็ใหญ่ ยาวมากๆเลยค่ะ ใหญ่กว่า แฟน 2 คนของโฟมอีก (อ้อ โฟมยังไม่ได้บอกเพื่อนๆใช่มัยค่ะว่า เคยมีแฟนมา 2 คนแล้ว..) พอเห็นและมองควยพี่แก่นนั้น โฟมก็ทั้งเสียวทั้งสยองหีเลยค่ะ....เพราะรู้ว่า ถ้าโดนของพี่แก่นไปนี่ หีบานได้แน่ ไม่สิ บานแน่ๆค่ะ...

“เอ้า ดูดสิครับ คนสวยของพี่...” พี่แก่นเอ่ยพร้อมกับยื่นควยจ่อชิดปากของโฟม ซึ่งนั้นก็ทำให้โฟมหลุดจากห้วงความคิด ก่อนมองอย่างค้นๆพี่เค้าหน่อยๆ ก่อนจะยอมดูดอมให้ทันที ซึ่งทันทีที่ควยของพี่เค้าโดนโฟมดูดนั้น พี่แก่นก็ถึงกับสูดปากครางทันที....

“อูยยยยยยยยยยยยย....” เสียงของพี่แก่นที่สูดปากครวญด้วยท่าทีที่ทั้งเสียวและทรมาน ซึ่งก็ไม่แปลกที่พี่แก่นจะมีท่าทีแบบนั้น เพราะ โฟมเชี่ยวชาญการดูดควยที่สุดค่ะ แบบว่า โดนแฟนคนแรกสอนมาดี สอนไปสอนมากลายเป็นสาวนักดูดมือฉมัง ได้ไงก็ไม่รู้ ทีแรกโฟมก็ไม่กะ จะจัดเต็มหรอกค่ะ เพราะเป็นคนรู้จักดีเจอหน้าบ่อยๆ..

แต่ไปๆมาๆ โฟมก็เผลอ ดูดตามความเคยชินจนได้เล่นทำเอาพี่แก่นสูดเกร็งกายอย่างตัวลอยเลย และด้วยความที่โฟมไม่ได้ดูดควยดื่มน้ำควยซะนาน ตั้งแต่เลิกกับแฟนคนที่ 2 ก็เกือบๆ 6 เดือนได้มัง จึงทำให้โฟมอยากมาก ไม่รู้เพราะจุดนี้รึเปล่าจึงทำให้เผลอเร่งเครื่อง ดูดควยอย่างเต็มเหนี่ยวไป...(ยังไม่นับรวมถึงที่เห็นอีนุชจัดผัวมันในรถนั้นนะ)

“อูยยยยยยยย พะ พอก่อนจ๊ะ น้องโฟม...” พี่แก่นที่สูดปากร้องคราง นั้นก็กลั้นใจเอ่ยบอกกับโฟม หลังโดนโฟมดูดควยอยู่พักหนึ่งได้ ซึ่งโฟมก็ยอมค่ะ ทีแรกว่าจะไม่ยอมนะ เพราะว่าหิว แต่เพราะช่วงล่างของโฟมดันหิวกว่าค่ะ..หิวชนิดคันยิบๆเลย จึงยอมทำตามที่พี่แก่นต้องการ...

ใช่ พอโฟม ถอนปากออกจากควยของพี่แก่นนั้น โฟมก็จ้องหน้าพี่เค้าที่หอบเล็กน้อยนั้น อย่างยิ้มหวานให้ ก่อนที่โฟมจะถอดเสื้อผ้าออก อย่างรู้งาน รู้หน้าที่ค่ะ และไม่ใช่แค่แก้ผ้าเท่านั้นนะค่ะ หากแต่ขยับหันหลังโก้งโค้งอย่างเชื้อเชิญให้พี่แก่นด้วยค่ะ..

“ชะ เชิญค่ะ พี่แก่น ยะ เย็ดโฟมอย่างเต็มที่เลยนะค่ะ..” โฟมที่เอ่ยอย่างเสียงสั่นๆ ด้วยความเงี่ยนอย่างสุดๆ ขณะหันหลังโก้ง ตูดให้กับพี่แก่นนั้น...อย่างที่บอกไปค่ะ ว่า เงี่ยนมาก...เงี่ยนแบบไม่สนอะไรแล้วค่ะ ต่อให้อีกฝ่ายควยใหญ่ ชนิดที่โดนไปที ได้จุก และหีบานไม่หุบไปหลายวันก็ตาม....ไหนจะเรื่องความปลอดภัย หรือ เรื่องถุงยาง โฟมก็ไม่สนแล้วค่ะ..

และทันทีที่โฟมเอ่ยถ้อยคำนั้นจบลง พี่แก่นก็ค่อยๆขยับเข้ามาประกบยังบันท้ายชองโฟม ซึ่งโฟมก็หน้าร้อนฉ่าและเสียววูบวาบแทบทันทีที่มือไม้ของพี่แก่นจับสัมผัสยังสะโพกที่โก้งโค้งนั้น ยิ่งตอนที่โฟมรู้สึกได้ถึงท่อนเอ็นที่ขยับเข้าจ่อนั้นก็ยิ่งเสียวซี๊ดดดดดด...ซึ่งไม่กี่อึดใจ หลังจากที่โฟมรู้สึกถึงปลายหัวควยของพี่แก่นที่เข้าจ่อนั้น...พี่แก่นก็ค่อยๆขยับดันท่อนเอ็นของเขาเข้าไปในรูหีของโฟมค่ะ...

“อึกกก!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” โฟมที่เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดังทันทีที่ ท่อนเอ็นของพี่แก่นสอดเข้ามาจนมิดด้าม ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวมากเลยค่ะ ทั้งขนาด ความยาว ที่เข้ามาอย่างลึกนั้น เล่นเอาโฟมที่ร้องลั่นนั้นถึงกับกระตุกตัวสั่นเทิ้มเลยค่ะ...

แต่ความเสียวดั่งกล่าวนั้นก็ยังไม่เท่าไรค่ะ มันจิ๊บๆถ้าเทียบกับตอนที่พี่แก่นเริ่มขยับควยกระเด้าหีของโฟม ใช่...ทันทีที่โฟม โดนพี่แก่นกระทุ้งควยอัดหีนั้น ก็ถึงกับครางซี๊ดดดด ด้วยความเสียวที่มากมายกว่าตอนที่โดนสอดใส่ ไม่รู้กี่เท่า...

“อูยยยยยยยยยยย...อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..”โฟมที่เอ่ยปากครางระงมด้วย พร้อมกับร่างอรชรที่สั่นไหวไปมาตามแรงกระทุ้งกระแทกของพี่แก่นที่ขยับกระเด้ารูหีของโฟมอย่างถี่ยิบไม่หยุด...

“อูยยยยยย....โฟมจ้า พี่เสียวเหลือเกิน..” พี่แก่นที่สูดปากเอ่ยร้องบอก ขณะตั้งหน้าตั้งตากระเด้าหีของโฟมดัง ปึกกกก ป้าบบบบ ป้าบบบบบ ป้าบบบบบ อย่างไม่หยุด...

“อื้ออออออออออ ฟะ..โฟม ก็เหมือนกัน เย็ดแบบนั้น อย่าหยุดนะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา....” โฟมกลั้นใจเอ่ยโต้ตอบ อย่างรู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งร่าง และที่ใบหน้า ด้วยความเสียวจากการเย็ดของพี่แก่นนั้น ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวมากๆเลยค่ะ วินาทีที่ท่อนควยของพี่แก่น กระทุ้งเข้ามาโดนยังปากมดลูกของโฟมนั้น...

ใช่....เสียวมากๆเลยครั้ง ทุกครั้งที่ปลายหัวควยของพี่แก่นกระทุ้งโดนนั้นความเสียวมันก็พุ่งจี๊ดถึงหัวเลย ไม่ใช่เสียวซี๊ดดด แค่ช่วงท้องอย่างเดียว....

“อูยยยยยยย ระ แรงกว่านี้อีกค่ะ พี่แก่น เย็ดหีโฟมแรงกว่านี้อีกค่ะ...” โฟมที่หันไปทางพี่แก่นที่ประกบบันท้ายและกระเด้าหีของโฟมนั้น ด้วยถ้อยคำและท่าทีที่สุดร่าน...ซึ่งตอนนั้นโฟมไม่สนเรื่องหีแหกหีบานแล้ว รู้แต่ว่า ควยของพี่แก่นมันอร่อยเหลือเกิน....

“ดะ ได้เลย น้องโฟม เดี๋ยวพี่จัดให้ จะเอาให้หีสวยๆของเราแหกบานเลย...” พี่แก่นที่เอ่ยตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเสียวซ่านพอควร โดยพี่เค้าเอ่ยพร้อมกับเร่งควยเข้ากระทุ้งใส่ตามที่โฟมร้องขอ ซึ่งนั้นก็ทำให้โฟมสะท้านและครวญครางชุดใหญ่เลยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” โฟมที่ส่งเสียงครางดังด้วยความเสียวอย่างสุดๆ ขณะที่พี่แก่นเองก็กระทุ้งรูเสียวของโฟมอย่างมันส์สุดๆเช่นกัน ไม่รู้โฟมคิดไปเองมัย แต่รู้สึกว่าพี่แก่นจะกระทุ้งหีของโฟมอย่างแรงขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ..

โดยที่โฟมก็ไม่รู้ว่า ตัวเองโดนพี่แก่นกระเด้ารูหีในท่านั้นอยู่นานแค่ไหน รู้ว่า นานพอควร ก่อนที่โฟมจะกลั้นใจเอ่ยบอกพี่แก่น...

“โอยยยยยยยยยย ไม่ไหวแล้วค่ะ พี่แก่น ฟะ โฟมจะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้วค่ะ...”โฟมกลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมาด้วยสีหน้าที่ร้อนผ่าวสุดๆ ร่างอรชรที่ยังคงสั่นไหวไปมา จากการกระทุ้งกระแทกที่ขยับอัด ดัง ปึกกกกกก ป้าบบบบบ ป้าบบบบบบบ..

“อืมมม รอแป๊บหนึ่งนะ น้องโฟมจ้า...ขะ ขอพี่แตกข้างในหน่อยนะ..” พี่แก่นเอ่ยตอบกลับแทบทันที ด้วยน้ำเสียงสั่นๆอย่างเสียวๆ ซึ่งพี่เค้าก็เอ่ยพร้อมกับเร่งเครื่องกดควยใส่รูหีของโฟมชุดใหญ่...

“อื้อออออออออ...ค่ะ ดะ ได้เลยค่ะ พี่แก่น แตกข้างในมาเลยค่ะ แตกให้เยอะๆเลยนะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา...” โฟมที่เอ่ยตอบกลับพร้อมกับส่งเสียงครางอย่างสะท้าน และไม่กี่อึดใจหลังจากโฟมเอ่ยตอบกลับ พี่แก่นก็เอ่ยอย่างสั้นๆขึ้นมาว่า...

“เอาละ....” พี่แก่นเอ่ยอย่างสั้น...พร้อมกับสบคำรามขึ้นมาทันทีที่ พี่เค้ากระทุ้งรูเสียวของโฟมเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งนั้นก็ทำให้โฟมถึงกับสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัวกับการกระทุ้งครั้งสุดท้ายนี้ ก่อนจะเสียวซ่านจนเอ่ยครางลั่น เมื่อ น้ำควยของพี่แก่นนั้นได้หลั่งราดออก...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..”โฟมเอ่ยครางดังลั่นทันทีที่โดนน้ำควยร้อนๆของพี่แก่นราดรดในมดลูก โดยที่พี่แก่นนั้นก็ปล่อยน้ำควยออกมาอย่างเยอะมากเลยค่ะ แถมอัดราดออกมาหลายระลอกจนทำเอาโฟม ถึงกับน้ำแตกอีกรอบเลยด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” โฟมที่เอ่ยครางยาวอีกรอบ ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านอย่างเอร็ดอร่อย จากน้ำควยของพี่แก่นที่หลั่งราดใส่มดลูกของโฟมอย่างไม่หยุด..โดยที่รูหีของโฟมนั้น ก็เอาคืนด้วยการตอดรัดควยของพี่เค้าอย่างแนบแน่น...

ก่อนที่พี่แก่นจะขยับเข้ามากอดรัดร่างของโฟมอย่างแนบแน่นขึ้น ซึ่งพี่เค้าก็ไม่ได้กอดเปล่า ลูบไล้ยังที่เต้านมอันกลมสวยของโฟมด้วยค่ะ...

“อูยยยยยยยยย....” โฟมที่เอ่ยครางเบาๆ ทันทีที่มือหยาบๆของพี่แก่นได้เข้าโอบคลึงยังเต้านมคู่นั้นของโฟม..

“สุดยอด พี่ไม่คิดเลยนะ ว่าหีของเราจะเด็ดขนาดนี้..” พี่แก่นที่เอ่ยชมด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียว ซึ่งพี่เค้าก็เอ่ยพร้อมกับขยับควยกระทุ้งใส่เบาๆไปด้วย แน่นอนว่ามือไม้ของพี่เค้ายังคงกุมเต้านมของโฟมอยู่เหมือนเดิมค่ะ...

“อูยยยยยยย มะ เหมือนกันค่ะ โฟมก็ไม่คิดเลยว่า ควยพี่แก่นจะอร่อยขนาดนี้...” โฟมสูดปากและเอ่ยตอบกลับ..ก่อนที่พี่แก่นจะเอ่ยกล่าวเชิงถามกลับ…

“ถ้าชอบ....งั้นคืนนี้อยู่กับพี่นะ น้องโฟม...” คำถามดั่งกล่าวของพี่แก่นนั้น ก็เล่นทำเอาโฟมนิ่งไปเล็กน้อย เพราะเข้าใจว่าพี่เค้าหมายถึงอะไร...ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“ค่ะ ก็ได้ค่ะ เห็นแก่เทศกาลพิเศษ คืนนี้โฟมจะอยู่กับพี่แก่น จะแบหีให้พี่แก่นเย็ดยันเช้าเลยค่ะ...” โฟมที่เอ่ยตอบ พร้อมกับพยายามหันไปทางพี่เค้าที่อยู่ทางหลัง ซึ่งระหว่างจะหันไปหานั้น ก็ทำให้โฟมถึงกับอึ้งชะงัก กับบางอย่าง...และดูเหมือนพี่แก่นเองก็เหมือนเพิ่งเห็นเหมือนกันและได้เอ่ยกล่าวกับโฟมว่า...

“แต่ดูท่าน้องโฟมคงไม่ได้โดนพี่เย็ดคนเดียวแล้วละ...” พี่แก่นเอ่ย ขณะที่โฟมยังคงอึ้งๆกับสิ่งที่เห็น ซึ่งมันก็ทำให้โฟมสร่างจากความเสียวเลยค่ะ ไม่ใช่แค่สร่างเท่านั้น ทั้งอึ้งและตกใจมากๆด้วย เมื่อเห็นว่าประตูห้องน้ำนั้นถุกเปิดออก และที่เลวร้ายกว่านั้น คือมี พวกไอ้ป้อง และ พี่พอล (เบ็ดเสร็จ6คน) ยืนอยู่หน้าห้องน้ำอย่างจับจ้องยังโฟมและพี่แก่นอยู่ค่ะ..

ก่อนที่โฟมจะหน้าเสีย เพราะในมือของไอ้ป้องนั้นมัน ถือมือถือเหมือนกำลังถ่ายคลิปของโฟมอยู่ค่ะ...ซึ่งพอเห็นโฟมก็นึกได้ว่า หลังโดนพี่แก่นจูบและดันตัวเข้ามาในห้องน้ำนั้น ก็ไม่มีใครจัดการเรื่องประตูเลย ถึงจะไม่ได้จัดการล็อคก็จริง แต่มันก็ไม่น่าจะเปิดอ้าซ่าแบบนี้นี่น่า??...

“มึงนี่ร่านกว่าที่กูคิดอีกนะอีโฟม...เผลอๆมึงร่านกว่ากระหรี่ในซ่องอีกนะเนี่ย...” ไอ้ป้องที่เอ่ยชมอย่างยิ้มๆ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้โฟมถึงกับหน้าชาเลย และไม่ค่อยดีใจเท่าไร กับคำชมนั้น ยิ่งเป็นคำชมที่ออกมาจากปากของไอ้ป้องด้วยแล้ว...

ใช่....โฟม ยังไม่ได้บอก หรือ เล่าให้เพื่อนๆๆงสินะค่ะ ว่า บรรดาเพื่อนในคณะ 3คน ที่มาในวันนี้ มีเพียง ไอ้ป้องคนเดียวที่โฟม ไม่ค่อยชอบหน้าเสียเท่าไร ไม่ใช่ แค่ไม่ชอบหน้า แต่ยังไม่ถูกกันอย่างแรงด้วยค่ะ จริงๆโฟมแอบเสียเซลฟ์ตั้งแต่แรกแล้วที่เห็นมีเจ้าหมอนี่ มาร่วมก๊วนในวันนี้....

จริงๆโฟมก็ไม่ได้อคติอะไรกับนายนี่นะค่ะ ถึงจะตัวดำ หน้าตาก็สถุนๆ ก็เถอะ แต่สิ่งที่ทำให้โฟมไม่ชอบตานี่ ก็เพราะความปากหมา ที่ค่อนข้าง กักขฬะ หยาบคาย นั้นแหละค่ะ...

“ว่าไงละ น้องโฟม ได้ใช่มัย?...”พี่แก่นเอ่ยถามย้ำแทนพวกไอ้ป้อง - พี่พอล แถมไม่ได้ถามเฉยๆด้วยค่ะ หากแต่บดควยคว้านคลึงภายในรูหีของโฟมอย่างไปมา จนทำเอาโฟมคราง ซี๊ดดดด...ก่อนที่โฟมจะเอ่ยตอบอย่างจำยอมกลายๆ...

“อูยยยยยยยยยย ก ก็ได้ค่ะ พี่แก่น แต่แค่วันนี้วันเดียวนะ...” โฟมที่สูดปากคราง และเอ่ยตอบอย่างสั่นๆ ซึ่งจริงๆโฟมก็ไม่อยากตอบแบบนั้นหรอกค่ะ แต่ดูท่า ถ้าไม่ตอบแบบนั้น พี่แก่นคงไม่หยุดบดควยแน่ อีกอย่างถึงกลั้นใจปฎิเสธไป ก็ไม่รู้ ว่าพวกพี่เค้าจะยอมเลิกราด้วยมัย?....

แน่นอนว่า คำตอบนั้น ก็ทำให้พวกที่ยืนหน้าห้องนั้น ต่างดีใจกันพอสมควร ก่อนที่พี่แก่นจะเอ่ยตอบกลับ.....

 “จ๊ะ...แค่วันเดียว แต่รับรองว่า น้องโฟมจะไม่มีวันลืมวันนี้ลงเด็ดขาด..” พี่แก่นเอ่ยตอบกลับอย่างกระซิบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งโฟมก็อยากจะตอบพี่แก่นชะมัดว่า แค่นี้ก็ลืมไม่ลงแล้ว...โดน เพื่อนทั้งในคณะ และ นอกคณะ มาเห็นภาพ ดีๆ แบบนี้เนี่ย แถม ที่สำคัญ 1 ในนั้นก็เป็น คนที่โฟมเกลียดขี้หน้าอย่างไอ้ป้องรวมอยู่ด้วยนี่สิ...

หลังจากพี่แก่นเอ่ยตอบจบ พี่เค้าก็จัดการอุ้มโฟมเข้าไปในบ้าน...ใช่ อุ้มทั้งๆที่โฟมโป๊เปลือยแบบนั้น และพี่เค้าอุ้มทั้งๆที่เปลือยช่วงล่างเช่นกัน สาเหตุที่โฟมให้พี่เค้าอุ้ม เพราะโฟมไม่มีแรงที่เดินค่ะ ผลจากการโดนควยพี่แก่นไป ทำเอาแข้งขาสั่นเดินไม่ไหวเลย....และเมื่อเข้าไปในบ้าน..ไปยังห้องนอนของพี่แก่น โฟมก็โดนพี่พอล และพวกไอ้ป้องจัดทันทีเลยค่ะ...

ใช่ ถูก 2 คนเข้าจู่โจม เกือบจะแทบทันที หลังจากพี่แก่นวางโฟมลงบนเตียง โดย 2 คนนั้นก็แก้ผ้าอย่างเสร็จสรรพแล้วด้วย สงสัยตอนเดินตามเข้าบ้านเมื่อกี้ นายป้อง และ พี่พอล ต่างเดินไปถอดเสื้อผ้าไปด้วยแหงๆ ไม่งั้นคงไม่เร็วแบบนี้หรอก..ซึ่งนายป้องและพี่พอลนั้นต่างเข้ามากอดและก้มเข้าดูดนมโฟมคนละข้าง เล่นทำเอาโฟมสยิวเสียวแหงนหน้าร้องครางให้กับการกระทำนั้นเลยค่ะ...

“อูยยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาา...” โฟมเอ่ยปากครางดัง อย่างสยิวเสียว ท่ามกลางเสียงขบดูดที่ดังออกมาจากหน้าอกทั้ง 2 ของโฟม ซึ่งดัง จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ.....

“อูยยยยยยยย เบาๆกันหน่อยสิค่ะ เดี๋ยวหัวนมโฟมดำกันพอดี...” โฟมสูดปากและเอ่ยบอกแก่ 2 คนนั้นที่ทำการฟัดหน้าอกของโฟมอย่างเต็มเหนี่ยว และผู้ที่ทำการเอ่ยโต้ตอบโฟมนั้น ก็คือ นายป้อง หรือ ไอ้ป้องค่ะ...

“เรื่องสิ อีโฟม นานๆจะได้เย็ดมึง แบบนี้กูจะดูดหัวนมสวยๆของมึง เอาให้หัวนมมึงดำปี๊เลย...” ไอ้ป้องที่แหงนหน้าเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่แสนหนักแน่นกักขฬะตามแบบฉบับของมัน ซึ่งนั้นก็ทำให้โฟมนึกฉุนอยู่ไม่น้อย...ซึ่งโฟมก็กะจะทั้งด่า และกะไม่ให้ไอ้ป้องมันสนุกต่อแล้ว แต่ไม่ทันจะทำแบบนั้น พี่พอลที่ไม่ได้เอ่ยตอบอะไร แถมยังดูดนมโฟมอยู่นั้น ก็ทำการดูดอย่างแรงขึ้นจนทำเอาโฟมสะดุ้งสะท้านร้องครางจนไม่ได้ตอบโต้ไอ้ป้องมันเลยค่ะ...

ก่อนที่โฟมจะต้องสะท้านและเอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียวมากขึ้น เมื่อไอ้ป้องได้ก้มกลับไปดูดหัวนมของโฟมต่อ...

“อูยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” โฟมสูดปากร้องครางด้วยความเสียวซ่าน จากชายหนุ่มทั้ง 2 ที่กำลังดูดหัวนมของโฟมอย่างหนัก ใช่ ทั้งพี่พอล และ ไอ้ป้อง ต่างดูดเมมหัวนมสวยๆของโฟม อย่างแรงๆ อย่างไม่เกรงอกเกรงใจ...

โดยที่ทางพี่พอลนั้นก็แค่ดูดเท่านั้น แต่ไอ้ป้องสิค่ะ จัดเต็มเลย ทั้งดูดทั้งกัด ตีตราลงบนนมโฟมด้วย ซึ่งความแตกต่างในการถูกขบดูดเต้านมคนละข้างนั้น ก็ทำให้โฟมเสียวแบบแปลกๆพอสมควรเลยค่ะ...ก่อนที่โฟมจะต้องเสียวมากขึ้น เมื่อทั้งมือของไอ้ป้องและมือ ของพี่พอลนั้น ต่างสลับเข้ามาล้วงแหย่แยงรูหีของโฟม....

“อูยยยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาา...”โฟมที่แหงนหน้าร้องคราง ก่อนจะเหลือบมอง เมื่อรู้สึกได้ว่า มีใครบางคนได้ขยับขึ้นมาบนเตียงที่ มีโฟมและ ไอ้ป้องและพี่พอลอยู่นั้น ก่อนจะพบว่า คนที่ขึ้นมานั้น คือ เพื่อนของไอ้ป้องที่อยู่ในคณะเดียวกับโฟมและต่างคณะที่โฟมไม่ได้สนิทฃิดเชื้อนัก หรือ ถ้าพูดง่ายๆ คือ ชาย อีก 4 คน ได้ขึ้นมาที่เตียงในสภาพที่เปลือยเปล่า....และทันทีที่พวกเขาขึ้นมา ทางไอ้ป้องและ พี่พอลต่างก็เลิกดูดนมของโฟม พร้อมกับขยับลุกขึ้นทันที...

ก่อนที่โฟมจะตกอยู่ในวงล้อมของพวกเขา จะบอกว่าอยู่กลางวงล้อม หรือ อยู่กลางดงควยก็ไม่ทราบ ใช่ โฟมนั่งอยู่ตรงกลาง และมีควยของพวกเขาร่ายล้อมอยู่รอบตัว ซึ่งโฟมก็เหลือบมองรอบๆอย่างหอบครางเล็กน้อย....

“ เอ้า....ดูดควยพวกกูซะ อีโฟม....” ไอ้ป้องที่เอ่ยเชิงสั่งและก็ไม่ได้สั่งเฉยๆนั้น หากแต่มันขยับควยแข็งโด่ของมัน เข้าตบแก้มของโฟมเบาๆด้วยค่ะ ซึ่งนั้นก็ทำให้โฟมหันไปมองมัน อย่างไม่พูดอะไร ก่อนจะทำตามที่มันสั่ง....ด้วยการดูดอมควยของมันอย่างว่าง่าย....ซะ เมื่อไรกันละ...

โฟมทำทีดูดอมควยของไอ้ป้อง แต่โดยดี ก่อนจะอาศัยจังหวะที่ไอ้ป้องเผลอทำการเอาคืน จากการกระทำและคำพูดอันหยาบคายของมัน ด้วยการใช้คมเขี้ยวเข้างับหัวดอของไอ้ป้องซะเลย...

“โอยยย อีเหี้ยโฟมมมม...” ไอ้ป้องก็ถึงกับสะดุ้งและเอ่ยร้อง พร้อมกับ ชักควย ถอยออกไปทันที ด้วยความเจ็บปวด โดยที่โฟมก็มองภาพดั่งกล่าวอย่างสะใจนิดๆ..ก่อนจะหันไปดูดอมควยของคนที่เหลืออยู่นั้น... ซึ่งโฟมก็สัมผัสได้ถึงความกลัวๆของพวกเขาค่ะ โดยเฉพาะ 2 คนที่ไม่ได้อยู่คณะเดียวกับโฟม ส่วนคนที่อยู่คณะเดียวนั้น ก็คงรู้ดีละมังว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมันออกปกติ เพราะโฟมไม่ถูกกับไอ้ป้องมันอยู่แล้ว...

“อื้ออออออ อืออออออ อืออออออออ..” เสียงครางในลำคอของโฟมที่เอ่ยร้อง ขณะทำการดูดอมควย 5 อันอย่างสลับไปมา ซึ่ง การกระทำดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้โฟมรู้สึกแปลกๆพอสมควร ก็อย่างว่านี่เป็นครั้งแรกค่ะที่โฟมทำอะไรแบบนี้ จึงไม่แปลกที่จะรู้สึกแปลกๆ แต่ไม่เพียงรู้สึกแปลกๆเท่านั้น หากแต่ยังรู้สึกเสียวแบบแปลกๆด้วยค่ะ...

ยิ่งความรู้สึกดั่งกล่าวเพิ่มขึ้นมากเท่าไร โฟมก็ทำการดูดอมควยทั้ง 5 อัน อย่างสนุกมากขึ้นเท่านั้น ใช่ สนุกอย่างไม่คิดอะไรมากถึงแม้ จะรู้ว่า วันนี้จะโดนหลายควยก็ตาม...แต่ความรู้สึก ความสนุกนั้นก็มาหยุดลง ตอนที่ไอ้ป้องมันเอ่ยกล่าวขึ้นมา.

“เริ่มจะชอบแล้วละสิ อีโฟม” ถ้อยคำของไอ้ป้องที่เอ่ยขึ้น...ทำเอาโฟมที่กำลังดูดอมควยอันหนึ่งอยู่นั้นต้องถอนปากออกและหันไปมอง อย่างไม่ชอบพอ ก่อนจะชะงัก เมื่อเห็นไอ้ป้องที่เอ่ยทักเชิงแซวนั้น กำลังถือมือถือ ถ่ายคลิปอยู่ค่ะ

“หยุดเลยนะ ไอ้เหี้ยป้อง....” โฟมที่เอ่ยอย่างเสียงดัง เมื่อเห็นไอ้ป้องที่ถือ มือถือ ถ่ายความร่านของโฟมที่กำลังง่วนดูดอมควย 5 อันอยู่นั้น...ซึ่งไอ้ป้องก็อมยิ้มและมันก็เดินเข้ามา ก่อนจะเอ่ยกับโฟมว่า ....

“เออ กูหยุดแน่ อีโฟม แถมกูจะยอมลบด้วย ถ้ามึงยอมดูดควยกูดีๆ ไม่กัดแบบเมื่อกี้นะ...” ไอ้ป้องตอบอย่างเชิงสั่งและยื่นควยให้กับโฟม ขณะที่คนอื่นๆก็ได้ขยับถอยไป อย่างจงใจเปิดทางให้ ซึ่งโฟมก็มองมันอย่างไม่พอใจ แต่ก็แอบสะใจเล็กๆตอนที่มองยังลำควยของมัน แล้วเห็นรอยแดงๆที่เกิดจากการงับเมื่อกี้....  
  
ก่อนที่โฟมจะยอมดูดอมควยของมันค่ะ...ซึ่งคราวนี้โฟมก็ยอมดูดอมควยของไอ้ป้อง โดยไม่มีลูกเล่นใดๆแล้วละค่ะ จริงๆทีแรกก็กะจะเล่นเหมือนกันนะ แต่ไม่รู้ทำไม พอดูดๆอมๆไป โฟมกลับรู้สึกชอบควยของไอ้ป้องมันซะงั้น ทั้งๆที่ควยของมันก็เหม็นกว่าชาวบ้านอีก แต่กลิ่นนั้นโฟมกลับรู้สึกชอบ และกระตุ้นอารมณ์ของโฟมพอสมควรเลยด้วย...

“อูยยยยยยย อีโฟม เบาหน่อยยยย..” ไอ้ป้องที่เอ่ยร้องด้วยความเสียว จากการถูกโฟมดูดอมควยอย่างเน้นๆ แน่นอนว่าพอมันเอ่ยร้องด้วยถ้อยคำดั่งกล่าวแทนที่โฟมจะเบามือลง โฟมกลับดูดควยมันอย่างเน้นๆแรงๆขึ้น...ประหนึ่งเป็นการเอาคืนตอนที่มันดูดหัวนมของโฟมนั้น....

“อูยยยยยยยยยย กูเบาให้เบาไงละ อีโฟม ไม่ได้บอกให้มึงดูดแรงขึ้น!!..” ไอ้ป้องเอ่ยกล่าวต่อ ด้วยความเสียวซ่าน เมื่อโดนโฟมกระทำอย่างตรงกันข้ามในสิ่งที่มันต้องการ และไม่กี่อึดใจ ก็กลายเป็นโฟมเนี่ยแหละที่โดนดีซะเองค่ะ เพราะขณะกำลังสะใจในท่าทีของไอ้ป้องอยู่นั้น ไอ้ป้องก็ได้ขยับมือไม้เข้าจับศีรษะของโฟม และแย่งการคุมจังหวะการดูดอมควยไปจากโฟม...เล่นทำเอาโฟมตกใจไม่น้อยเลยค่ะ...

“ในเมื่อมึงไม่เบาให้กู งั้นกูก็จะไม่เกรงใจมึงเหมือนกัน...”ไอ้ป้องเอ่ย พร้อมกับจับโยกหัว กระเด้าควยอัดใส่ปากของโฟม อย่างรุนแรงไปด้วย เล่นเอาโฟมเอ่ยร้องครางในลำคออย่างเสียงดัง....

“อื้อออออออออ อื้อออออออออ อื้ออออออออออ” โฟมที่เอ่ยร้องในลำคอ ด้วยสีหน้าที่ทรมานและไม่ชอบพอมากๆกับการกระทำดั่งกล่าว พร้อมกับทำการขัดขืนแต่ก็ไม่สามารถสู้แรกงของไอ้ป้องมันได้เลยค่ะ ซึ่งโฟมก็โดนไอ้ป้องกระเด้าควยใส่ปากอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่มันจะกระทุ้งควยอัดใส่ปากโฟมเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกับสบคำรามอย่างเสียงดังออกมา

“อื้อออออออออออออออออออออออออออออออออ!!!!” โฟมเอ่ยร้องด้วยความตกใจสุดๆ เพราะการกระทุ้งครั้งสุดท้ายของมันนั้นก็มาพร้อมกับ น้ำควยของมันที่ได้ปลดปล่อยเข้ามาในปากของโฟม..ซึ่งโฟมก็ตกใจและพยายามอย่างเต็มที่จะผละปากออกจากควยของมัน แต่ไอ้เหี้ยป้องมันกดศีรษะของโฟมไว้แน่นเลยค่ะ...

ทำให้โฟมจำต้องดื่มทานน้ำควยของมันลงคอลงท้องไป เนื่องจากน้ำควยที่มันปล่อยมานั้น มันเยอะมากๆค่ะ และที่น่าอายคือ ตอนที่ น้ำควยของมันทะลักเข้ามาในปากและโฟมจำใจดื่มทานนั้น มันทำให้โฟมเสร็จไป 1 รอบด้วย ซึ่งโฟมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมเหมือนกัน....

“เป็นไงอีโฟม... น้ำควยกูอร่อยมัยละ ทีแรกกู กะเก็บไว้แตกใส่ในหีของมึงซะหน่อยนะ...” ไอ้ป้องที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่มันปล่อยมือ และโฟมก็ได้ถอนปากออกจากควยของมัน แน่นอนว่า ตอนมันเอ่ยถ้อยคำนั้น โฟมก็ไออย่างสำลัก พร้อมกับเหลือบมองมันอย่างเคืองๆ..

แต่ไม่ทันที่โฟมจะอ้าปากด่าไอ้ป้อง...พี่พอลก็ยื่นควยมาให้โฟมดูดอีกรอบซะก่อน... ทำให้โฟมจากที่จะเอ่ยปากด่าไอ้ป้องนั้น ก็กลับกลายเป็นดูดอมควยของพี่พอลไปซะนี่ ซึ่งโฟมก็ไม่เข้าใจตัวเองในเวลานั้นเหมือนกัน เคืองก็เคืองนะ แต่พอมีควยยื่นมากลับดูดก่อนซะงั้น....

“อื้ออออออ อือออออออ อืออออออออ...” เสียงครางของโฟมที่เอ่ยร้องในลำคอ ซึ่งโฟมก็ไม่ได้ดูดอมควยของพี่พอลหนักหน่วงจนน้ำแตกคาปากเหมือนของไอ้ป้องมันหรอกค่ะ... แค่ดูดๆอมๆ กระตุ้นให้ควยของพี่พอลแข็งได้ที่เท่านั้นแหละ..

ใช่...พอควยของพี่พอลแข็งได้ที่ โฟมก็ถอนปากออกจากควยของพี่เค้า และ แหงนหน้ามอง ไม่ทันจะเอ่ยอะไร พี่พอลที่ก้มมองตอบนั้นก็ขยับก้มลงมาจูบปากของโฟม พร้อมกับผลักดันให้โฟมล้มลงนอนบนเตียงนั้นทันที...

“อื้อออออออ อืออออออออ...” โฟมเอ่ยปากครางในลำคอ พร้อมกับขยับมือไม้เข้ากอดรัดของพี่พอล ซึ่งพี่พอลเองก็ขยับมือไม้เข้าลูบไล้และกอดร่างของโฟมตอบเช่นกัน ก่อนที่เขาจะจับยกแข้งขาข้างหนึ่งของโฟมเอาไว้ที่ข้างตัว แน่นอนว่า โฟมก็รู้ดีค่ะ ว่า ตัวเองกำลังจะโดนเย็ดแล้ว ซึ่งโฟมก็ไม่ได้เอ่ยร้องห้าม แต่อย่างใด เพราะโฟมเองก็อยากโดนเย็ดเช่นกันค่ะ อยากโดนเย็ดตั้งแต่ดูดอมควย 5 อันไปๆมาๆนั้นแล้ว และนั้นจึงทำให้โฟมปล่อยให้พี่พอลทำตามที่ต้องการ และไม่กี่อึดใจเสียงครางของโฟมก็เอ่ยร้องขึ้น เมื่อ ท่อนควยของพี่พอลนั้นได้กดเข้าไปในรูเสียวของโฟม....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...”โฟมเอ่ยปากร้องครางดังลั่น ด้วยความเสียวจากการสอดใส่ดั่งกล่าวนั้น ก่อนที่เสียงครางของโฟมจะดังอย่างต่อเนื่องทันทีที่ พี่พอลขยับโยกควยเย็ดใส่หีของโฟมอย่างไปมา..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา…” โฟมที่เอ่ยปากร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียวซ่าน ขณะที่ทางพี่พอลนั้นก็ขยับควยปั๊มใส่รูหีของโฟมอย่างไม่หยุด....

“อูยยยยยยยยย เสียวววววว โฟมเสียวจังเลยค่ะ พี่พอลขา....” โฟมเอ่ยร้องบอกกับพี่เค้าด้วยความเสียวซ่านจากท่อนเอ็นที่ขยับกระเด้าใส่อย่างไม่ยั้ง ซึ่งถ้อยคำนั้นของโฟม ก็ทำให้พี่เค้ายิ้ม...และเอ่ยตอบรับ...

“หีของเรา ก็ทำให้พี่เสียวควยไม่น้อยเหมือนกัน...” พี่พอลเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่บงบอกด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งตอนที่พี่เค้าตอบท่อนเอ็นของเขาก็ยังคงกระทุ้งอัดหีของโฟมอย่างไม่หยุดไปด้วย...และทันทีที่เอ่ยตอบเสร็จ พี่พอลก็เข้าจูบปากของโฟม อีกครั้ง....จูบปาก พร้อมกับกระเด้าเย็ดหีของโฟมไปด้วยค่ะ...

“อื้ออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ...” โฟมเอ่ยครางในลำคอด้วยความเสียวจากการจูบและการเย็ดที่บรรเลงไปในคราวเดียวกันนั้น ซึ่งพี่พอลก็ทำการจูบอย่างดื่มด่ำ พร้อมกับกระทุ้งรูหีของโฟมอย่างแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่พี่พอลเค้าจะทำการเย็ดจนเสร็จสมในท่วงท่านั้นกล่าวค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” โฟมที่หวีดร้องครางลั่นขึ้น ทันทีที่พี่พอลอัดกระทุ้งท่อนเอ็นใส่เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งพี่พอลก็ไม่ได้บอกล่วงหน้าใดๆแม้แต่น้อยเลยค่ะ พอถึงเวลาพี่แกก็อัดกระทุ้งและส่งเสียงคำรามออกมา ปล่อยให้โฟมเสียวซ่านอย่างไม่ทันตั้งตัวกับน้ำควยร้อนๆของแก แน่นอนว่า น้ำควยร้อนๆของพี่พอลนั้น มันทำให้โฟมเสร็จสมอีกครั้งค่ะ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา....” โฟมที่ส่งเสียงร้องอย่างต่อเนื่องด้วยความเสียว และแสดงท่าทีอย่าง 
”เอร็ดอร่อย” ให้กับการเสร็จสมครั้งนี้ ซึ่งมันอร่อยจริงๆค่ะ พี่พอลที่หอบครางพร้อมกับฟุบลงทาบทับ ร่างของโฟม โดยที่พี่เค้าก็ยังคงกอดโฟมอย่างแนบแน่น ซึ่งโฟมเองก็กอดพี่เค้าแน่นเช่นกัน...

และไม่กี่อึดใจพี่เค้าก็ขยับถอยออกไป ก่อนที่โฟมจะรับถึงประสบการณ์อันแปลกใหม่..นั้นคือ การถูกจับเย็ดต่อ โดยผู้ชายคนถัดมาที่เข้ามาแทนที่พี่พอลนั้นเอง โดยที่วันนั้น มันเป็นครั้งแรกของโฟมเลยที่ถูกรุมเย็ดแบบนี้...

“โฟมจ้า....ขอเราเย็ดหน่อยนะ...” ชายคนที่เข้ามานั้นก็เอ่ยปากเชิงขอ...ซึ่งคนที่เอ่ยปากและเข้ามาเย็ดต่อจากพี่พอลนั้น ก็คือ “ไอ้ห่าเจ๊ก” เพื่อนสนิทของไอ้ป้องมันค่ะ (รายนี้เรียนคณะเดียวกับโฟมค่ะ)...ซึ่งโฟมที่หอบครางอย่างเหนื่อยๆนั้นก็มอง อย่างแอบเซ็งเล็กน้อย...เพราะนอกจากพี่แก่น กับ พี่พอล ที่เป็นชายหนุ่มหน้าตาดีแล้ว ที่เหลือ ก็ล้วนแต่หน้าตาบ้านๆ ถ้าพูดแบบดูถูกหน่อยๆ ก็ หมาวัดทั้งนั้น....

ถึงจะแอบเซ็ง และ ไม่อยาก โดนพวกที่เหลือที่เป็นคนรู้จักของไอ้ป้อง นั้นเย็ด แต่จะให้ทำไงละ สถานการณ์แบบนี้ โฟมไม่มีทางปฏิเสธได้แน่นอน ถึงแม้จะรู้สึกแย่ๆที่เหมือนตัวเองเสียเหลี่ยมก็ตาม เพราะเคยคิดแถมคล้ายปรามาสไว้ (โดยเฉพาะกับไอ้ป้อง) ว่า คงไม่มีวันที่ดอกฟ้าอย่างโฟมจะถูกหมาวัดอย่างพวกไอ้ป้องเชยชมหรอก....

โดยที่โฟมก็ไม่คิดเลยว่า จะ มีวันนี้...ได้แต่ทำใจ เพราะไหนๆก็ไม่มีโอกาสรอดแล้ว คิด ซะว่า ให้ทานก็แล้วกัน...หลังจากที่ไอ้เจ๊กเอ่ยปากเชิงขอกับโฟมเสร็จ มันก็ขยับเข้าคร่อมร่างของโฟมอย่างไม่รอช้า...พร้อมไซ้ซอกคอของโฟม จนโฟมสยิวพอสมควร ก่อนที่พี่แกจะเย็ดหีโฟม ด้วยท่วงท่าที่เหมือนกับพี่พอลนั้น....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา…”โฟมเอ่ยปากร้องครางดังขึ้น ทันทีที่ลำควยของ ไอ้เจ๊กสอดใส่เข้ามาในรูหีของโฟมนั้น ซึ่งไอ้เจ๊กก็ทำการขยับกระเด้าอัดหีของโฟมอย่างไม่ยั้งทันที...

“อูยยยยยยยยยยยยยยยยย...” โฟมที่สูดปากร้องครางด้วยความเสียวซ่าน จากท่อนควยของไอ้เจ๊กที่ขยับตอกใส่อัดรูหีดังปึกกกกก ปึกกกก ปึกกกกกกกกก อย่างไม่หยุด ถึงแม้ท่อนควยของเค้าจะเล็กกว่า ของพี่แก่น และพี่พอล ก็ตาม แต่ขณะที่โฟมกำลังเสียวได้ที่นั้น อยู่ๆนายเจ๊ก ก็ดันเป็นเสือปืนไว ชิงเสร็จก่อนซะงั้น...ทั้งๆที่โฟมกำลังเสียวได้ที่จากการถูกเค้าปั๊มหีอยู่แท้ๆ เล่นเอาโฟมที่เสียวซ่านจากน้ำควยของเขาก็แอบเซ็งนิดๆอยู่เหมือนกัน...

“ขะ ขอโทษนะ...ไม่คิดว่า หีของโฟมจะแน่นแบบนี้...” นายเจ๊กเอ่ยกล่าวเบาๆกับโฟม ราวกับรู้ตัว ซึ่งโฟมก็ไม่ได้ตอบอะไร ถึงแม้จะแอบเซ็งนิดๆ ใช่ที่ไม่ว่าอะไร เพราะยังมีหนุ่มๆที่รอคิวอยู่อีก 4 คน นั้นเอง...และพอนายเจ๊กเอ่ยจบ เค้าก็ขยับเดินออกไป และรู้สึกเหมือนโดนไอ้ป้องเย้ยด้วยที่ เสร็จเร็วนะค่ะ....

ถึงแม้จะไม่ได้โดนเย็ดหนักและนาน เหมือนตอนพี่แก่น กับพี่พอล แต่มันก็ทำให้ โฟมเหนื่อยพอควร ก่อนที่คนที่เข้ามาต่อจาก นายเจ๊ก นั้นคือ นายอัฐ เพื่อนอีกคนของไอ้ป้องที่อยู่คณะเดียวกับโฟม (ถ้าเพื่อนๆจำได้ ต้นเรื่องโฟมก็บอกแล้วว่า หนุ่มๆที่มา มีเพื่อนร่วมคณะเดียวกับโฟม 3 คน นั้นคือ ป้อง เจ๊ก และ อัฐ ส่วนอีก 2 คนที่เหลือ เป็นคนรู้จักของไอ้ป้อง ที่อยู่ต่างคณะ..)

โดยที่โฟมก็จ้องมองนายอัฐ อยู่เล็กน้อย ซึ่งโฟมก็ไม่ได้มองหน้าของเค้าหรอกค่ะ แต่มองยังที่ควยของตานี่ เพราะโฟมก็ออกจะติดใจสงสัย ตั้งแต่ตอนดูดอมแล้ว เนื่องจากควยของตาอัฐ เนี่ย หน้าตาแปลกๆ ทั้งๆที่เป็นควยปกติไม่ได้ติดออฟชั่นเสริมอะไรแท้ๆ...แถมถ้าดูภายนอกก็นึกว่าของตานี่ยาว แต่พอจับ พอวัด มันก็ขนาดปกติแท้ๆ ซึ่งก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน...

และนายอัฐนั้นก็ขอโฟม ให้นอนคว่ำโก้งตูดหน่อย หรือ พูดง่ายๆ คือ เค้าขอเย็ดโฟมในท่าหมานั้นเองค่ะ...ซึ่งโฟมก็ไม่อยากบอกเลยว่า โฟมโดนจับเย็ดในท่าหมา ตั้งแต่นายนี่ จนถึงไอ้ป้องที่เป็นคนเย็ดโฟม เป็นคนสุดท้าย..

ใช่ โดนควย 4 อัน กระทุ้งในท่านี้อย่างเดียว...

“อูยยยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” โฟมเอ่ยร้องครางดังทันทีที่ควยของนายอัฐได้สอดใส่เข้ามา ก่อนที่เข่าจะตะบั้นควยใส่รูหีของโฟมอย่างไม่ยั้งดัง ปึกกกกก ป้าบบบบบ ป้าบบบบบ..

ลีลาการโยกเย็ดของนายอัฐนั้นก็ไม่ธรรมดาเลยค่ะ พอๆกับนายเจ๊กเลย ทำเอาโฟมเสียว ร่าน และชอบพอจนเผลอหลุดปากบอกอย่างเสียงดังเลยค่ะ....

“อูยยยยยยยยยยย อัฐจ้า อย่างงั้นแหละ เย็ดหีโฟมแบบนั้นแหละ อื้อออออออออออ....” ถ้อยคำที่หลุดปากเอ่ยออกไป ซึ่งพอรู้ตัวก็เป็นอะไรที่อาย แต่ก็อายไม่นานหรอกค่ะ เพราะโดนควยกระทุ้งอยู่ จึงทำให้อายแป๊บๆ ก่อนจะเสียวอย่างเดียว..

มันเป็นอะไรที่มันส์มากๆเลย สำหรับการเย็ดของนายอัฐ ซึ่งเขาก็ทำให้โฟมเสียวซ่านตั้งแต่ต้นยันจบ..แถมจบสวยกว่าตอนนายเจ๊กเยอะเลย...ที่สำคัญเขาเย็ดโฟมจนเสร็จไป 3 รอบได้มัง ก่อนที่เค้าจะเสร็จ แตกในใส่หีของโฟมค่ะ..
หลังจากที่นายอัฐเสร็จ โฟมก็โดนควยของเพื่อนของไอ้ป้องที่อยู่ต่างคณะต่อ ทันที(อีกแล้ว)...2 คนนั้น รู้สึกจะชื่อว่า โน้ต กับ เปี้ยก อะไรเนี่ยแหละ..ถ้าจำไม่ผิดนะค่ะ เพราะ โฟมก็ไม่ค่อยสนใจ 2 นี้อยู่แล้ว..

โดยที่เค้า 2 คนนั้น ก็เย็ดโฟมในระดับ แบบปกติธรรมดา แต่ก็ไม่ได้เสียวซ่านอะไรมากนัก แต่มีคนหนึ่ง ไม่รู้ โน๊ต หรือ นายเปี้ยก กันแน่ ที่เย็ดโฟมในท่าหมานั้น ทำการบีบนมโฟมไปด้วย แถมบีบอย่างไม่ค่อยเกรงใจเลย..แต่โฟมก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ และพอหลังจากที่โฟมโดน 2 คนนั้น เย็ดเสร็จ ก็ถึงคราวไอ้ป้องมันละ...

และมันก็แสดงท่าทีกักขฬะ อย่างคงเส้นคงวา ตามแบบฉบับของมันอย่างไม่เปลี่ยนแปลงค่ะ…

ไอ้ป้องมันเข้าทักทายโฟมที่กำลังหอบคราง ด้วยความเสียวสุข ซึ่งตอนนั้น โฟมก็เริ่มชักชอบและติดใจนิดๆ กับการโดนเย็ดหลายควยอย่างต่อเนื่อง ใช่ค่ะ เริ่มชอบ มันเป็นอะไรที่สุดๆและ สะใจไม่น้อย ในขณะที่โฟมรู้สึกเสียวๆอย่างสะใจอยู่นั้น ไอ้ป้องมันก็ทำการฟาดมือเข้าตบตีบันท้ายของโฟมที่โก้งโค้งอยู่นั้น....

เสียง เพี้ยะ!! ที่ดังสนั่น ซึ่งัมนก็ทำให้โฟมถึงกับสะดุ้งและเอ่ยร้องอย่างเสียงดังแทบทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” โฟมเอ่ยร้องอย่างเสียงหลงอย่างดังลั่น แถมมันไม่ได้ตีตูดโฟมแค่ครั้งเดียวนะค่ะ แต่ตีตั้ง 3 ทีแนะ พอโฟมหันกลับไปและรู้ว่าคนที่กระทำเป็นไอ้ป้องมัน ก็เล่นทำเอาโฟมชักสีหน้าอย่างไม่ชอบพอขึ้นมา แต่ขณะที่ไอ้ป้องมันยิ้มแย้มและเอ่ยกล่าวกับโฟม...

“ตูดมึงนี่ทั้งนิ่ม แถมเด้งดีจังนะ..” ไอ้ป้องที่เอ่ยพร้อมกับตบตีและบีบขยำยังบันท้ายของโฟม ซึ่งโฟมก็ได้แต่ชำเลืองมอง อย่างเคืองๆและไม่ชอบพอ แต่ไม่มีเรี่ยวแรงที่จะตอบโต้ หรือ ทำอะไรมากกว่านั้นเลยค่ะ..ก่อนที่ไอ้ป้องมันจะเอ่ยต่อ...

“เอาละ ขอกูเป็นผัวมึงหน่อยนะ อีโฟม...” ไอ้ป้องเอ่ยและมันก็ไม่ได้เอ่ยเฉยๆ หากแต่ขยับเอาควยมาจ่อยังปากรูหีของโฟม ด้วยค่ะ เล่นเอาโฟมสะดุ้งและสยิวๆเสียวๆทันที เพราะมันไม่ได้จ่อเฉยๆ หากแต่บดบี้ที่ปากรูหีของโฟมด้วย...

“อื้ออออออออ อูยยยยยยยยยย...” โฟมเอ่ยร้องอย่างสูดปากจากการบดบี้ดั่งกล่าวนั้น ซึ่งดูเหมือนไอ้ป้องมันจะชอบพอกับท่าทีและเสียงร้องของโฟมมากๆ ก่อนที่อีกอึดใจมันจะออกแรงดันเอาควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของโฟมค่ะ แน่นอนว่ามันทำให้โฟมถึงกับสะดุ้งและเอ่ยร้องอย่างเสียงดัง....

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...”โฟมที่เอ่ยร้องครางลั่นอย่างเสียงดัง ซึ่งตอนที่โฟม ดูดควยของไอ้ป้อง โฟมก็ไม่ได้สนใจควยของมันเท่าไร เลยไม่รู้เลยว่า ควยของไอ้ป้องมันใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน แต่ไงก็ยังไม่เท่ากับของพี่แก่น เอาเป็นว่า ควยของมัน ทำเอา โฟมเสียว เหมือนตอนโดนพี่แก่นและพี่พอลเย็ดเลยค่ะ..

“อูยยยยยยยยยย...ขนาดโดนไปหลายควย หีมึงยังแน่นฟิตอยู่เลยนะอีโฟม...อีกอย่างในที่สุดคนอย่างกูก็ได้เป็นผัวมึงแล้ว” ไอ้ป้องที่สูดปากและเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่สะใจอย่างเป็นผู้ชนะ แน่นอนว่าโฟมก็ไม่ยอมค่ะ เอ่ยตอบโต้มันไป...
“อื้อออออออออ อย่างมึงนะ ไม่ใช่ผัวกูหรอก ไอ้ป้อง...” โฟมที่กลั้นใจเอ่ยโต้ตอบมัน แน่นอนว่าไอ้ป้องมันก็เอ่ยตอบกลับแทบทันที...

“ไม่ใช่เหรอ? แล้วแบบนี้เรียกว่าอะไรละ ...” ไอ้ป้องที่เอ่ยตอบกลับ พร้อมขยับบดท่อนควยของมันคว้านภายในรูของโฟมไปมา จนทำเอาโฟมเสียวร้องครางไม่หยุด...

“อูยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาา...ไม่รู้ แต่ยังไงมึงก็ไม่ใช่ ผัว กูแน่ๆ...” โฟมเอ่ยโต้ตอบมันกลับ ใบหน้าตอนนั้นก็ร้อนผ่าวไปหมดแล้ว เพราะไอ้ป้องมันไม่ได้บดคว้านคลึงธรรมดา แต่มันทำแบบหนักๆ ซึ่งเป็นอะไรที่เสียวมากๆเลยค่ะ..

“ก็ได้ ในเมื่อมึงไม่ยอมรับว่า กูเป็นผัว งั้นกูก็ไม่คิดว่ามึงเป็นเมียละกัน เอาเป็นว่ามึงเป็นกระหรี่ของกูก็แล้วกันนะ อีโฟม..”
ไอ้ป้องเอ่ย ซึ่งถ้อยคำนั้นของมัน ก็ทำให้โฟมรู้สึกโกรธ และเอ่ยโต้ตอบทันที...

“ไอ้เห้ยป้อง...กูไม่ใช่กระหรี่นะ...อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” โฟมเอ่ยโต้ตอบด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชอบพอ แต่ไม่ทันที่จะเอ่ยเสร็จดี ก็ต้องสะดุ้งสะท้านร้องครางอย่างเสียงดัง เนื่องจากไอ้ป้องมันขยับท่อนเอ็นเข้าโยกเย็ดหีของโฟมค่ะ...

ใช่... มันขยับควยเข้าเย็ดหีของโฟมแถมยังกระทุ้งแรงๆหนักๆอีกด้วย...

“เดี๋ยวกูจะทำให้มึงยอมรับเอง ว่า มึงนะ ใช่...” ไอ้ป้องเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเอาจริงเอาจังที่จะทำเช่นนั้น พร้อมกับทำการขยับควยซอยใส่รูหีของโฟมอย่างรุนแรงและไม่ยั้งไปด้วย...ซึ่งนั้นก้ทำให้โฟมถึงกับสะท้านและเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” โฟมที่เอ่ยร้องครางด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวจากการเย็ดของไอ้ป้อง...จริงๆโฟมก็อยากจะเอ่ยกล่าวโต้ตอบถ้อยคำเมื่อกี้ของไอ้ป้อง มันเหมือนกัน แต่ด้วยความเสียวจึงทำให้โฟมไม่สามารถเอ่ยอะไรออกมาได้เลย...

ถึงแม้จะโต้ตอบไม่ได้ แต่โฟมเองก็อยากรู้ว่า ไอ้ป้องมันจะมาไม้ไหน และโฟมเองก็มั่นใจว่า ไม่มีทางที่โฟมจะเอ่ยออกเองหรอก เรื่องที่ ยอมรับว่า เป็นกระหรี่ของมัน ดั่งที่มันพูดไว้เมื่อกี้...แต่ไม่กี่นาทีต่อมา โฟมก็รู้แล้วค่ะ ว่า ไอ้ป้องมันมาไม้ไหนและสิ่งที่มันทำกับโฟม ก็ค่อนข้างขี้โกงสุดๆเลยค่ะ...

หลังจากที่มันกระทุ้งกระแทกหีโฟม อย่างเมามันส์ ดัง ปึกกกกกก ป้าบบบบบ ป้าบบบบบ ป้าบบบบบบ อยู่พักหนึ่งนั้น..อยู่ๆมันก็หยุด และถอนควยออกซะงั้น ทำเอาโฟมที่เสียวอย่างได้ที่นั้น ถึงกับอารมณ์ค้างเลยค่ะ จนต้องหันไปร้องถามกับไอ้ป้องมัน...

“อื้ออออออ ถอนควยออกทำไม? กำลังมันส์ๆอยู่เลยนะ...” โฟมที่หันไปเอ่ยถามกับมัน โดยไม่รู้เลยว่า การถามนั้นเหมือนเป็นการ ส่งลูกถวายพานให้มันซัลโวทำประตู....พอโฟมถามแบบนั้นไอ้ป้องมันก็ฉีกยิ้มเลย ก่อนจะเอ่ยตอบกลับ..

“เหรอ กำลังมันส์เลยเหรอ? อีโฟม ถ้ามึงอยากจะมันส์ต่อ มึงก็บอกก่อนสิว่า มึงเป็นกระหรี่ของกู..” ถ้อยคำที่เอ่ยตอบกลับมาทันทีของไอ้ป้องนั้น ก็ทำเอาโฟมที่เสียวนั้นถึงกับสร่างและเข้าใจถึงแผนการอันร้ายกาจของมันเลย...

ทีแรกโฟมกะจะตอบโต้กลับด้วยการไม่ง้อมันแล้ว เพราะโฟมไม่ได้เย็ดกับมันแค่คนเดียว มีตั้งหลายคน ไม่เย็ดโฟม โฟมก็ไปให้คนอื่นเย็ดก็ได้จริงมัยค่ะ แต่พอตั้งใจทำแบบนั้น กลับไม่ได้รับความสนใจจากคนอื่นๆเลยค่ะ พอหันไปมองทางพวกพี่แก่น พวกพี่แก่นก็ไม่มีใครมอง หรือ สนใจโฟมเลย เอาแต่พูดคุยกัน อย่างไม่สนใจ ราวกับว่า ไอ้ป้องมันได้นัดแนะไว้แล้ว..

พอเจอแบบนั้น ก็ทำเอาโฟมไปต่อไม่เป็นเลยค่ะ...

“เอ้า....ถ้าอยากโดนกูเย็ดต่อ ก็รีบเอ่ยให้กูได้ยินซะ อีโฟม...” ไอ้ป้องที่ได้ทีนั้น ก็เอ่ยย้ำเร่งรัด และมันก็ไม่ได้เอ่ยธรรมดา หากแต่ขยับควยเสียดสีหีของโฟมไปด้วย เล่นทำเอาโฟมเสียว จี๊ดดดด ซี๊ดดดดด มากๆ เลย ประกอบกับอารมณ์ยังค้างและอยากมากๆ จึงทำให้โฟมต้องจำยอมมันค่ะ...

“อูยยยยยยยย ก็ได้..กูยอมรับก็ได้...” โฟมตอบ ด้วยความจำยอม ด้วยความเงี่ยนและความอยากที่ต้องการถูกเย็ดต่อนั้น ซึ่งมันก็ทำให้ไอ้ป้องมันได้ที่เอ่ยตอบเชิงถามกลับทันที..

“ยอมรับอะไร??? ..” ถ้อยคำเชิงถามของมัน ก็บงบอกชัดๆว่ามัน ต้องการให้โฟมเอ่ยปากออกมาว่า ว่าเป็นอะไรของมัน? อย่างดังๆ ชัดๆ ซึ่งโฟมก็รู้สึกเจ็บใจนะค่ะ แต่ทำไงได้ละค่ะ ก็มันเงี่ยน แถม ไอ้ป้อง มันก็ไม่ได้แค่เอ่ยเชิงถามเท่านั้น หากแต่มันเอาควยเสียดสีหีของโฟมอย่างหนักขึ้นด้วยค่ะ...

“ยะ ยอมรับว่า กูเป็นกระหรี่ของมึงไง...พะ พอใจรึยัง??..”โฟมเอ่ยตอบกลับเชิงถามด้วยความจำใจ แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ทำให้ไอ้ป้องพอใจแต่อย่างใด หรือ พูดอีกอย่าง คือ พอได้คืบ ก็เอาศอกเลยละ ตานี่นะ..

“พูดแบบนี้ ใครจะไปพอใจ...กูจะไม่เย็ดจนกว่า กูจะพอใจ และถ้าอยากให้กูพอใจ จนเย็ดหีมึงนั้น มึงจะต้อง พูดแบบหวานๆ เพราะๆให้กูฟัง....” ไอ้ป้องเอ่ยตอบกลับ และยังขยับควยเขี่ยหีของโฟมอย่างไปมา คราวนี้ทำเป็นแหย่ เหมือนจะเย็ด แต่ไม่เย็ดค่ะ เล่นทำเอาโฟมเสียวไปหมดเลย และคำพูดกับการกระทำนั้น ก็ทำเอาโฟมหมั่นไส้นิดๆเหมือนกันนะ.. 

นี่ถ้าโฟมมีตัวเลือกอื่น หรือ ตัวเองมีแรงสักนิดละก็ โฟมคงยันมันตกเตียงแล้วละค่ะ...แต่เนื่องจากแรงไม่มี แถม พวกพี่แก่นก็ดูเป็นใจ ในการให้ไอ้ป้องมันรังแกโฟมด้วยแล้ว โฟมก็ได้แต่จำยอมค่ะ...

“อูยยยยยยย...ฟะ โฟม เป็นกระหรี่ ของ ไอ้...ของพี่ป้องค่ะ..” โฟมค่อยๆเอ่ยถ้อยคำตามที่ไอ้ป้องมันต้องการ ด้วยน้ำเสียงที่อ่อนหวาน ถึงแม้เกือบจะมีการหลุดไปบ้างก็ตาม แน่นอนว่า สิ่งที่ตามมาทันทีคือ เสียงหัวเราะของไอ้ป้องมันค่ะ..
“หึๆๆ นี่มึงเป็นกระหรี่ของกูจริงๆเหรอ อีโฟม...” ไอ้ป้องที่หัวเราะชอบใจนั้น ก็เอ่ยถามต่อ ด้วยสีหน้าที่ถึงโฟมจะไม่ได้เห็น แต่ก็คิดว่า สีหน้ายามนี้ของมันคงแสดงถึงความสะใจอย่างเต็มที่แน่ๆ...แน่นอนว่าไอ้ป้องมันก็ไม่ได้เอ่ยกล่าวเฉยๆ ยังคงขยับท่อนเอ็นของมัน เข้าเสียดสีสร้างความเสียวให้โฟมอย่างไม่หยุดเช่นเดิม...

“อูยยยยยยยย จริงค่ะ โฟมยอมเป็นกระหรี่ของพี่ป้องจริงๆค่ะ..” โฟมที่สูดปาก และเอ่ยตอบ ทั้งๆที่ในใจ ก็รู้สึกเริ่มหมั่นไส้ไอ้ป้องมันอย่างมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ถึงจะหมันไส้มัน แต่อีกใจของโฟมนั้นก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ กับสิ่งที่ตนเองเอ่ยออกมาเล็กๆด้วยค่ะ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทั้งๆที่โฟมควรรู้สึกแย่ ไม่ก็รู้สึกโกรธ การกระทำของไอ้ป้องมันแท้ๆ...

“งั้นถ้ามึงเป็นกระหรี่ของกูจริง คงไม่ว่าใช่มัย? ถ้ากูจะสั่งให้มึงมาแหกหีให้กูเย็ดทุกวันนะ..” ถ้อยคำตอบกลับของไอ้ป้องนั้น ก็ทำเอาโฟมถึงกับชะงักไปเล็กน้อย...ถึงชะงักแต่โฟมก็สะดุ้งนิดๆ เพราะพอมันเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ มันได้สอดควยเข้าไปในหีของโฟมครึ่งหนึ่ง....

โดยที่โฟมก็ไม่แน่ใจว่า ที่ไอ้ป้องมันเอ่ยแบบนั้น มันต้องการอะไรกันแน่?? เอ่ยถามเพื่อความสะใจ?? หรือ ถามเพื่อเอาคำตอบมาผูกมัดกับโฟมกันแน่??? ซึ่งโฟมก็ไม่รู้จริงๆโฟมรู้แต่เพียงว่า ควรจะตอบเช่นไร เพื่อให้ควยที่คาครึ่งลำนั้น ยัดเข้าไปในหีจนหมด…..

“อูยยยยยยยย ค่ะ โฟมจะ ไปแหกหีให้ป้องเย็ดทุกวันเลย แต่ตอนนี้ช่วยเย็ดหีโฟมก่อนเถอะ เงี่ยนอยากโดนเย็ดจะแย่แล้ว” โฟมเอ่ยตอบอย่างเสียงดัง ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวซ่าน แน่นอนว่า ไอ้ป้องมันก็ตอบรับด้วยการกระทุ้งควยที่เหลือ เข้าไปในรูหีของโฟม อย่างเต็มรักเต็มเหนี่ยว ทำเอาโฟมเอ่ยครางลั่นเลย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” โฟมเอ่ยครางลั่นอย่างเสียงดัง และไม่เพียงแค่ร้องครางดังอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่เสร็จ อีกด้วยค่ะ ใช่ เพียงแค่ไอ้ป้องมันกระทุ้งควยที่เหลือเข้ามา โฟมก็น้ำหีแตกแล้ว....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา อูยยยยยยยยยยยยยย...”โฟมที่เอ่ยร้องครางต่อ ด้วยความสุขสม ความรู้สึกในเวลานั้น เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ซึ่งไม่รู้ว่าไอ้ป้องมัน รับรู้รึเปล่า ว่า โฟม เสร็จ แล้ว แต่คิดว่าคงไม่รู้แน่ๆ เพราะอีกอึดใจ มันก็ได้ขยับท่อนเอ็นทำการกระทุ้งกระแทกรูหีของโฟมอย่างต่อเนื่อง เล่นเอาโฟมสะท้าน และร้องครางอย่างระงมเลย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” โฟมที่เอ่ยปากร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียวซ่านจากเย็ดของไอ้ป้องที่ขยับกระทุ้งกระแทกอย่างไม่เกรงอกเกรงใจหีของโฟมเลย ใช่ รุนแรงกว่าตอนที่เย็ดเมื่อกี้อีก..

“อูยยยยยยย เบาหน่อยสิ ป้อง กระแทกแรงแบบนี้ หีโฟมได้แหกหมดพอดี อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา” โฟมที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวบอกกับ ทางชายหนุ่มที่กระทุ้งกระแทกรูเสียวของเธออย่างไม่ยั้ง จนดัง ปึกกกกกก ปึกกกกกกก..

“ก็กูตั้งใจจะให้มันเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว อีโฟม อีกระหรี่ร่านควยของกู...” ไอ้ป้องที่เอ่ยตอบกลับพร้อมกับขยับควยกระแทกใส่หีของโฟมอย่างหนักและรุนแรงยิ่งกว่าเดิม แน่นอนว่านั้นก็ทำให้โฟมที่ถูกมันเย็ดในท่าหมาเริงกามนั้นถึงกับสะดุ้งสะท้าน กับการเย็ดอันหนักหน่วง รุนแรงของมัน จนเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา หะ หยุดนะ ไอ้เหี้ยป้อง มึงเย็ดแรงแบบนี้ หีกูแหกหมดแล้วนะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” โฟมเอ่ยร้องคราง แต่ถึงกระนั้นก็ยังคงกลั้นใจเอ่ยปากร้องห้ามการกกระทำของอีกฝ่ายออกมา...

“ก็บอกแล้วไง ว่ากูจะเย็ดให้แหก และมึงต้องตามใจกู เพราะตอนนี้มึงเป็นกระหรี่ของกู อีโฟม...” ไอ้ป้องเอ่ยตอบกลับทันที พร้อมกับกระทุ้งควยอัดใส่รูหีของโฟมอย่างเต็มเหนี่ยวและหนักหน่วงอย่างสุดๆ ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ เพราะการอัดใส่อย่างเต็มแรงของมันนั้น ก็ทำเอา หัวควยของมัน ถึงกับทะลุเข้าไปถึง ชน/โดนกับปากมดลูกของโฟมเลยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...”โฟมสะดุ้งสะท้านและเอ่ยปากครางอย่างไม่หยุดด้วยความเสียว จากลีลาการเย็ดอันแสนรุนแรงนั้น ถึงแม้โฟมจะไม่ค่อยชอบกับถ้อยคำ และลีลาการเย็ดที่ไม่เกรงใจ ก็ตาม แต่อย่างที่บอกไปเมื่อกี้ คือ มันมีบางส่วนในใจของโฟมที่เริ่มรู้สึกแปลกๆ แถมมันก็เริ่มค่อยๆขยับขยายใหญ่ขึ้น จนทำให้โฟมรู้สึกถึงมัน ได้ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ...

ก่อนที่โฟมจะเข้าใจ และรู้สึกอายพอควร เมื่อรู้ว่า ความรู้สึกนั้น คือ ความชอบพอ ใช่ค่ะ บางส่วนในใจของโฟมกำลังชอบพอ และรู้สึกดี ต่อการเย็ด และ คำพูดอันหยาบคายของไอ้ป้อง ซึ่งมันเป็นอะไรที่ไม่อยากเชื่อเลย ไม่อยากเชื่อเลยว่า ตัวของโฟมจะชอบอะไรแบบนี้...

“ไม่ร้องห้ามกูต่อแล้วเหรอ? หรือ ติดใจชอบที่ถูกกูเย็ดแบบนี้ขึ้นมาแล้วละ อีกระหรี่...”ไอ้ป้องที่เอ่ยเชิงถามพร้อมกับหยุดการซอยควย หลังจากที่โฟมเอาแต่ร้องคราง ไม่เอ่ยร้องห้ามมันอีกเลย สาเหตุที่โฟมไม่ร้องห้ามมัน ก็เพราะเสียว อีกอย่าง เริ่ม งงๆ กับใจของตัวเอง จนทำให้โฟมทำอะไรไม่ถูก (ที่ได้บอกไปเมื่อบรรทัดบนนั้นนะค่ะ)

“อื้อออออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา ใช่ เราติดใจแล้ว เย็ดแบบนั้นต่อเถอะนะ...” โฟมที่เอ่ยตอบกับมันอย่างแทบทันที ซึ่งโฟมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอบแบบนั้นออกไปได้ไง รู้แค่ว่าตอนนั้น โฟมอยากโดนกระทุ้งแรงๆแบบนั้นต่อ แน่นอนว่าไอ้ป้องมันก็ดีใจสิค่ะ พอได้ยินคำตอบนั้น...

“ฮะๆ ได้เลยอีกระหรี่ เดี๋ยวกูจะกระทุ้งเอาให้หีมึงเยินบาน เลย อีโฟม อีกระหรี่ร่านควย..” ไอ้ป้องที่เอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงอย่างชอบใจและสะใจ ก่อนที่มันจะขยับควยกระทุ้งรูหีของโฟมอย่างหนักหน่วงต่อ ขยับชนิดที่ปลายหัวจูบกับมดลูกของโฟม อีกครั้ง...

ท่ามกลางเสียงครางดังของโฟมที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวซ่าน ด้วยเสียงร้องและท่าทีที่ถูกอกถูกใจกับการเย็ดของมันนั้น

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..”โฟมที่เอ่ยปากร้องครางด้วยใบหน้าที่เหยเกและร้อนผ่าวสุดๆ โดยที่โฟมนั้นก็เสียวชนิดแทบคลุ้มคลั่งทุกครั้งที่ ท่อนเอ็นของไอ้ป้องขยับอัดใส่อย่างเต็มแรงจนเข้าไปโดนยังปากมดลูกของโฟม...ใช่ มดลูกของโฟม โดนควยของไอ้ป้องมันเข้าชน เข้าบดประหนึ่งจูบไปไม่รู้กี่ที...

โดยที่ท่อนเอ็นของมันก็ขยับอัดเข้าใส่ดัง ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบ....

“ครางเป็นหมาใหญ่เลยนะ อีโฟม...” ไอ้ป้องที่เอ่ยกล่าวกับโฟมด้วยน้ำเสียงที่สะใจ หลังจากที่มันได้กดควยถลุงใส่รูหีของโฟมอย่างหนัก จนทำเอาโฟมร้องครางอย่างเดียวไม่หยุดนั้น..ถึงแม้ ถ้อยคำดั่งกล่าวฟังดูแรง แต่โฟมกลับรู้สึกชอบ ยิ่งตอนที่ไอ้ป้องมัน เรียก โฟมว่า “อีโฟม” หรือ “อีกระหรี่“ นอกจากโฟมจะรู้สึกดี รู้สึกสะใจแล้ว แถมยังรู้สึกเสียวมากๆด้วยค่ะซึ่งโฟมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ทั้งๆที่ควรต้องโกรธมันด้วยซ้ำแท้ๆ...

โดยที่โฟมก็ไม่ได้เอ่ยโต้ตอบถ้อยคำนั้นของไอ้ป้องมันเลย...เอาแต่ร้องครางเป็นหมาอย่างที่ไอ้ป้องมันพูดเพียงอย่างเดียวเลยค่ะ ก็จะไม่ให้ร้องครางอย่างเดียวได้ไง ก็ในเมื่อไอ้ป้องมันรั่วควยอัดใส่หีของโฟมราวกับ ปืนกลหนักก็ไม่ป่านแบบนั้นนะ

“อูยยยยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..”โฟมก็เอ่ยปากร้องครางลูกเดียวตลอดเวลาที่โดนไอ้ป้องกระเด้าควยใส่อย่างจัดหนักนั้น ซึ่งตอนที่มันรั่วหีของโฟมชุดใหญ่นั้น มันก็เอ่ยพล่ามกับโฟมหลายอย่างมาก ซึ่งโฟมก็ไม่ค่อยสนใจ และจำไม่ได้ว่า มันพูดอะไรบ้าง? เพราะเอาแต่ เสียวอย่างเดียว แต่ที่พอจำได้ ก็มีแต่ คำที่ไอ้ป้องใช้เรียกโฟมนะค่ะ ตอนหลังๆนี่มัน มันไม่เรียกว่า โฟม ว่า อีโฟม อีกแล้ว หากแต่เรียกโฟมว่า อีกระหรี่ แทน แถมเรียกทุกคำเลยด้วย...

“กูกำลังจะถึงแล้วนะ อีกระหรี่ ได้ยินมัย กูกำลังจะถึงแล้ววว....” ไอ้ป้องที่เอ่ยกล่าวเชิงบอกขึ้น หลังจากบรรเลงกามในท่าหมาอยู่ร่วม 10 กว่านาทีได้มัง...แน่นอนว่าถ้อยคำนั้น ก็บงบอกให้รู้ว่า ไอ้ป้อง มันกำลังถึงจุดหมายแล้ว ซึ่งถ้าเป็นตอนแรก โฟมก็คงไม่อยากจะโดนน้ำควยของมันหรอกค่ะ อย่าว่าแต่น้ำควยเลย โดนเย็ดเนี่ยก็ยังไม่ยาก...

แต่ตอนนี้...มันกลับกันอย่างสุดๆเลยค่ะ....

“อื้อออออออออออออ ปะ ปล่อยเข้ามาเลยนะ ป้อง ปล่อยเข้ามาในหีโฟมให้หมดเลยนะ...”โฟมที่เอ่ยตอบรับมันอย่างทันที และน่าอายมาก ถ้าจะบอกเพื่อนๆ ว่า ทันทีที่โฟม ได้ยินถ้อยคำนั้นของมัน โฟมก็กระสันอยากโดนน้ำควยของมันขึ้นมาอย่างสุดๆ ซึ่งโฟมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันค่ะ แน่นอนว่าพอโฟมเอ่ยตอบ ไอ้ป้องมันก็ตอบกลับมาอย่างทันที....

“เออ ไม่ต้องบอกกูก็กะจะแตกในหีมึงอยู่แล้ว จะเอาให้มึงท้องโย้กับกูเลย...” ไอ้ป้องที่เอ่ยตอบ ถึงความตั้งใจของมัน และไม่ทันที่โฟมจะเอ่ยตอบอะไร มันก็กระทุ้งควยอัดใส่เป็นครั้งสุดท้ายซะก่อน ซึ่งนั้นก็ทำให้โฟมหวีดร้องครางยาวอย่างทันที

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” โฟมเอ่ยหวีดร้องครางด้วยความเสียวซ่าน เนื่องจากการกระทุ้งครั้งสุดท้ายของไอ้ป้องนั้น มันมาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆด้วยค่ะ  และที่น่าตกใจคือ น้ำควยของไอ้ป้องนั้น มันเยอะมากเลยค่ะ ทั้งๆที่ถูกโฟมรีดออกไป 1 น้ำ ก่อนหน้านี้แล้วแท้ๆ..

“อูยยยยยยยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..”โฟมที่เอ่ยร้องครางต่อด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยร้อนๆที่ไอ้ป้องอัดราดเข้ามาอย่างไม่หยุด โดยที่ระดับความเสียว และความสุขที่ได้รับจากมันนั้น ก็อยู่ในระดับเดียวกับตอนเย็ดกับพี่แก่นเลยค่ะ ซึ่งก็ทำเอาโฟม งง เหมือนกัน ทั้งๆที่ขนาดควยของไอ้ป้องนั้น ก็ไม่เท่ากับ พี่แก่นแท้ๆ แต่ทำไมถึงทำให้โฟมเสียวได้ในระดับที่เท่ากันกับพี่แก่นได้ก็ไม่รู้???

“อูยยยยยยยยยย ดูท่าหีมึงจะชอบควยของกูมากๆเลยนะ เล่นตอดรัดซะแน่นเลย...” ไอ้ป้องสูดปากครางพร้อมกับเอ่ยพล่าม ด้วยความสะใจกับความรู้สึกที่มันได้รับในเวลานี้ ขณะที่โฟมยังคงเอ่ยร้องครางด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆของมัน กับท่อนควยที่ขยับบดคลึงภายในรูหีของโฟมอย่างไปมา....

“อูยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” โฟมที่เอ่ยร้องครางด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ ก่อนที่ไอ้ป้องจะขยับลงทาบทับที่แผ่นหลัง และเข้ามากอดนัวเนียกับโฟม แน่นอนว่ามันก็ทำให้โฟมเสียวมากขึ้น ก่อนที่โฟมจะพล็อยหลับไปด้วยความเหนื่อยล้าจากการโดนเย็ด 7 ควยติดกันนั้น...

ใช่ค่ะ หลับไปทั้งๆที่ อยู่ในสภาพนอนคว่ำโก้งตูด โดยมีไอ้ป้องนอนทาบสวมกอดเช่นนั้น..
.

.

.

.

หลายชั่วโมงถัดมา โฟมก็ค่อยๆรู้สึกตัวขึ้น โดยไม่รู้ว่าตัวเอง ได้หลับไปนานแค่ไหน? รู้แค่ว่า พอตื่นมา ก็พบว่า มันมืดค่ำไปแล้วค่ะ ภายในห้องนอนนั้น ก็ไม่มีใครเลยสักคน ซึ่งโฟมก็หันไปมองรอบๆอยู่สักแป๊บ ก่อนจะตัดสินใจค่อยๆลุกขึ้นและเดินออกมา ตั้งใจว่า จะไปห้องน้ำ เพื่อจะล้างหน้าล้างตา และล้างหี ด้วยค่ะ...

แต่พอออกไปจากห้องนอนนั้นก็พบกับ พี่แก่นและคนอื่นๆ (แน่นอนว่ามี ไอ้ป้อง มันด้วย) ซึ่งพวกเขาก็ได้ตั้งวงดื่มเหล้ากันอยู่ตรงนอกห้อง (หรือ ต้องเรียกว่า หน้าห้องนอนดีนะ??) และพอพวกเขาเห็นโฟมเท่านั้น ก็ต่างตบมือและส่งเสียงกันดังแทบทันทีเลย ก็ไม่แปลกหรอก ก็โฟมเดินออกมา ในสภาพเปลือยเปล่านี่นะ...

ก่อนที่พวกพี่แก่นจะชวนโฟมทานเหล้า ซึ่งโฟม ยังคงเบลอๆเพลียๆ งงๆ เพราะยังไม่ตื่นด้วย.. ไอ้ป้อง มันถือโอกาสนี้ลุกขึ้นมาฉุดโฟม ให้เข้าไปร่วมนั่งวงเหล้า อย่างไม่สนว่าโฟมจะตอบยังไง และที่สำคัญคือ มันให้โฟมนั่งยังที่ตักของมันค่ะ...ซึ่งทีแรกตอนที่นั่งตักของมันก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ...

แต่พอโฟมทานเหล้าไปแค่ แก้วเดียวเท่านั้น ย้ำค่ะว่า แก้วเดียว เพราะทันทีที่ลงนั่งบนตักไอ้ป้อง พวกพี่แก่นก็ยื่นเหล้ามาให้เลย และมันก็ไม่ใช่พวกสปายแบบที่โฟมชอบ...แต่โฟมก็รับมาดื่มอย่างว่าง่าย ก็อย่างที่บอกไปค่ะ ว่า โฟมยัง มึนๆงงๆ อย่างไม่ตื่นดีอยู่ ฉะนั้นใครสั่งอะไร ในตอนนี้ก็ ทำตามสั่งแบบเด็กดีค่ะ...

อย่างที่บอกไปค่ะ ว่าพอดื่มไปเพียงแก้วเดียวเท่านั้น โฟมก็เมาทันที ทันทีที่โฟมเมา ไอ้ป้องมันก็เล่นโฟมเลย...ด้วยการทำตามใจชอบต่างๆนาๆ เช่น นึกจะกอด ก็กอด นึกจะหอม ก็หอม และตอนที่มันกอดก็ไม่ได้กอดเฉยๆนะค่ะ ยังบีบคลึงนมโฟมตามใจชอบด้วยค่ะ...

ถ้าพูดแบบสรุปคือ ไอ้ป้องทำยังกับว่า โฟมเป็นเมียของมันเลย...ซึ่งในเวลานั้นโฟม ก็ไม่ได้ว่าอะไร กับการกระทำพวกนั้น เพราะโฟมเริ่มเมาแล้ว ปล่อยให้มัน หอม โอบกอดบีบคลึงนมแบบตามสบายเลย....ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ มันยังจูบปากโฟม ด้วยค่ะ แถมไม่ได้จูบธรรมดา หากแต่ถูกจูบแบบดูดดื่มด้วย..

เล่นเอาโฟมมีอารมณ์ หรือ พูดง่ายๆว่า เริ่มเงี่ยนอีกรอบเลย แน่นอนว่า การกระทำของไอ้ป้องก็ทำเอา คนอื่นๆ ต่างอิจฉากันอย่างถ้วนหน้า พอคนอื่นเอ่ยต่อว่า ไอ้ป้องมันตอบว่าไงรู้มัยค่ะ มันบอกกับทุกคนว่า...

“ที่ผมทำแบบนี้ได้ เพราะมันเป็นกระหรี่ของผมนะ ผมจะทำอะไรกับมันก็ได้...” ถ้อยคำของมัน ก็ทำเอาโฟมพูดไม่ถูกเลย จะทั้งเมาและเริ่มเงี่ยนอยู่ก็ตาม แถมพอมันเอ่ยตอบเสร็จ ไอ้ป้องมันก็ขยับเข้าไซซอกคอของโฟมอย่างทันที พร้อมกับขยับนิ้วเล่นหัวนมของโฟมไปมาด้วย....เล่นทำเอาโฟมเผลอเอ่ยครางเลยละค่ะ...

“อื้อออออออออ...” โฟมเอ่ยร้อง อย่างเริ่มบิดตัวด้วยความเสียวสะท้าน..ก่อนที่พวกพี่แก่นจะเอ่ยโวยวายอย่างไม่ยอม...

“ เย็ดกันหลายคน แต่ยอมเป็นกระหรี่ของไอ้ป้องคนเดียว แบบนี้พี่ไม่ยอมนะ น้องโฟม..” ไม่รู้ พี่แก่น หรือ พี่พอล เป็นคนเอ่ยถ้อยคำนี้ ซึ่งโฟมที่เสียวๆนั้นก้ชำเลืองมองพวกเขา ก่อนจะตอบกลับเชิงถาม...

“แล้วจะให้โฟมทำยังไงละค่ะ... “ ถ้อยคำของโฟมนั้นก็เหมือนเข้าทางพวกเขาพอควร ซึ่งพวกพี่เค้าก็ตอบกลับทันทีว่า

“ง่ายๆ น้องโฟม ก็ต้องเป็นกระหรี่ของพวกพี่ด้วยไง....” พี่แก่นที่เอ่ยตอบกลับมาทันที...

“ของพวกพี่เหรอ?...ไม่เอาหรอก ขืนโดนพวกพี่เรียกใช้งานทุกวัน หีโฟม คงได้พังหมดแหงๆ...” โฟมตอบอย่างทันที ถึงเมา ถึงเงี่ยน โฟมก็ไม่บ้าพอจะรับข้อเสนอนั้นอย่างแน่นอน...แน่นอนว่า พวกพี่เค้าก็ไม่ยอมแพ้เอ่ยออดอ้อนกลับทันที..

“ไม่หรอก...พวกพี่ไม่หื่นขนาดนั้นหรอก เป็นกระหรี่ของพวกพี่เถอะนะ..น้องโฟมจ้า....” พี่พอลเอ่ย ขณะที่คนอื่นๆก็ยิ้มอย่างชวนสยิว ยิ้มแบบไม่ทำให้โฟมอุ่นใจ หรือ เชื่อใจว่า จะเป็นดั่งที่พูด หากแต่รอยยิ้มพวกนั้น มันทำให้โฟมยิ่งแน่ใจว่า ถ้าขืนรับปากไป มีหวังโดนเย็ดทุกวันแน่....

แต่โฟมก็ไม่ทันจะเอ่ยตอบ โฟมก็ถูกไอ้ป้อง ที่กอด และซอกไซอย่างนัวเนียปลุกเร้านั้น ก็ช่วยกล่อมอีกทาง....

“อืมมมมม อย่ามาทำดัดจริตหน่อยเลย อีโฟม มาถึงขนาดนี้แล้ว ยอมๆไปเถอะน่า...” ไอ้ป้องที่ไซซอกคอของโฟมอยู่นั้น ก็เอ่ย ซึ่งโฟมก็หันไปมองมันอย่างเคืองๆ ก็ไม่ทันจะเอ่ยอะไรโฟมก็ต้องสะท้านครางดังเสียก่อน เพราะพอไอ้ป้องเอ่ยจบมันก็ขยับก้มเข้าดูดนมของโฟมและควักล้วงหีของโฟมอย่างทันที...

เล่นเอาโฟมร้องครวญคราง และเสียวซ่านจนสติกระเจิดกระเจิงเลย...ก็ไม่ให้กระเจิดกระเจิงได้ไง ก็โดนไอ้ป้องควักล้วงหีจนเสร็จสมนี่ค่ะ...ทำเอาเงี่ยนควยแบบพุ่งปรี๊ดจนฉุดไม่อยู่ จนเอ่ยปากขอควยเลย....

“โอยยยยยย ไม่ไหวแล้ว เย็ดโฟมเถอะค่ะ...เย็ดโฟมนะค่ะ...” โฟมเอ่ยหอบๆ อย่างตาปรือ ตาโฟมก็จับจ้องนิ้วที่ไอ้ป้องมันโชว์ให้ดู นิ้วที่ควักล้วงหีของโฟมที่มีทั้งน้ำหีและน้ำควย...ก่อนที่ไอ้ป้องจะบอกว่า...

“ถ้ามึงอยากโดนเย็ด มึงก็รับปากก่อนสิ ว่ามึงจะเป็นกระหรี่ของทุกคนในที่นี้..” ไอ้ป้องที่เอ่ยกล่าวเชิงบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้โฟมถึงกับอึ้งเหมือนกัน ซึ่งโฟมก็ลังเลพอควร....แต่ระหว่างที่ลังเลโฟม ก็โดนไอ้ป้องมันเล่นหัวนมไปด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่เสียวมากๆ ยิ่งเสียวก็ยิ่งเงี่ยนสุดท้าย โฟมก็ได้แต่จำใจตอบตกลงไปค่ะ....

“ก็ได้ ก็ได้ จากนี้ไปโฟมเป็นอีตัวของพวกพี่ทุกคนที่อยู่ที่นี้ค่ะ...” โฟมที่เอ่ยบอกออกมาอย่างไม่อาจจะทนต่อการปลุกเร้านั้นได้อีก ซึ่งนั้นก็ทำให้ ไอ้ป้องและคนอื่นถึงกับหัวเราะ และก็เป็นไอ้ป้องนี่แหละค่ะ ที่เสนอไอเดียเหี้ยๆออกมา...

“พี่ เผื่อมันเบี้ยว ผมว่าเอามือถือมาอัดสิ่งที่มันพูดไว้หน่อยก็ดีนะ..” ไอ้ป้องที่เสนอไอเดียออกมานั้น ก็ทำให้ คนอื่นๆ เห็นด้วยกันอย่างทันที...แน่นอนว่าไม่กี่อึดใจ ก็มีการหยิบมือถือขึ้นมาอัดมาถ่าย ซึ่งถ้าโฟมจำไม่ผิด น่าจะเป็นมือถือ ไอ้ป้องค่ะ

พอหยิบมือถือขึ้นมาถ่าย ไอ้ป้องมันก็สั่งเชิงบังคับให้โฟมเอ่ยถ้อยคำเมื่อกี้....แน่นอนว่าโฟมก็ยอมค่ะ ก็เจอ ขู่ว่า “ถ้าไม่พูดเดี๋ยวไม่เย็ดนะ” แต่ถ้าเอาจริงๆแล้ว เป็นเพราะโฟมเงี่ยนสุดๆมากกว่า...

“.......จากนี้ไปโฟมจะเป็น กระหรี่ของพี่แก่น พี่พอล ไอ้ป้อง........” โฟมเอ่ยกล่าวต่อหน้ากล่อง โดยบอกชื่อของทั้ง 7 คนนั้น ซึ่งพอเอ่ยจบทุกคนก็ต่างแฮปปี๊กันมากๆ....

“พอใจยัง ถ้าพอใจแล้ว ก็รีบๆเย็ดโฟมซะทีสิ...” โฟมเอ่ยทวง ซึ่งก็ทำให้ทุกคนถึงกับหัวเราะ ก่อนที่จะมีใครไม่รู้เอ่ยตอบ...

“ได้สิ...” พอสิ้นเสียงนั้น โฟมก็ต้องร้องออกมาอย่างตกใจค่ะ...
“ว้ายยยยยยยยยย...” โฟมที่เอ่ยร้องอย่างตกใจ เพราะถูก พี่พอลมัง อุ้ม ก่อนที่เขาจะโฟมกลับเข้าห้องนอน แน่นอนว่าพอเข้าไป โฟมก็ถูกพวกเขาทั้ง 7 คนเรียงคิวรุมโทรมทันที โฟมโดนพวกเขาเย็ดคนละ 2 น้ำ..แต่เย่อเป็น 10 ท่าได้ ซึ่งเป็นอะไรที่เสียวมากๆเลยค่ะ ไม่อยากบอกเลยว่า เสียวจนโฟมสลบคาการเย็ดของพวกเขาเลย

กว่าจะตื่นอีกที คราวนี้ ตื่นมาช่วงบ่าย 3 ของวันรุ่งขึ้น ซึ่งตอนที่ตื่นนั้นก็เหลือแต่พี่แก่นคนเดียวแล้วค่ะ คนอื่นๆกลับไปหมดแล้ว...และพี่แก่นก็เป็นคนพาโฟมไปส่งที่หอค่ะ ซึ่งตอนไปส่งพี่แกไม่วายกำชับโฟมว่า อย่าลืมสัญญานะ (หมายถึงสัญญาเป็นกระหรี่ของพวกเขานะ)

ก่อนที่เรื่องราวความเสียวของโฟมในช่วงเทศกาลนี้จะปิดฉากลงค่ะ แต่โฟมมีความรู้สึกว่า อนาคตอันใกล้นี้ คงมีเรื่องเสียวๆรออยู่แน่นอน ซึ่งถ้ามันเกิดขึ้นจะนำมาเล่าให้ฟังใหม่ค่ะ...

-จบ-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น