วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แฟนเป็นสาวนั่งดริ๊ง2 ตอนเสี่ยเย็ดคาชุดนักศึกษา

แฟนเป็นสาวนั่งดริ๊ง2 ตอนเสี่ยเย็ดคาชุดนักศึกษา  

ตอนที่สอง เสี่ยเย็ดแฟนคาชุดนักศึกษาหลังจากผมตามดูแป๋มได้สักพักหนึ่งก็เกิดอาการหึงจนทนไม่ไหมวันหนึ่งขณะที่กำลังเย็ดกันอยู่ ก็หลุดปากออกมาว่ารู้เรื่องที่เธอไปเย็ดกับเสี่ยที่โรงแรมแล้วแต่เธอก็ไม่ยอมรับว่าไม่เคยมีอะไรกันผมจึงเล่า ลำดับเหตุการณ์ให้แป๋มฟังเธอก็เลยต้องยอมรับเธอร้องให้เสียใจบอกว่ารักผมแต่ก็มีภาระที่ต้องใช้เงินมากซึ่งผมให้เธอไม่ได้เธอจึงตัดสินใจให้เสี่ยเลี้ยงคนเดียวโดยบอกว่าดีกว่าไปเย็ดกับลูกค้าคนอื่นๆๆทุกคืน ผมฟังดูเหตุผลก็นิ่งเลยบอกว่าถ้าต่อไปเวลาเสี่ยมารับไปเย็ดกลับมาต้องมาเล่าให้ผมฟังได้ไหมแป๋มจึงหยุดร้องให้ และรับปากผมว่าจะเล่าให้ผมฟังไม่ปิดบังเลยเราจึงนอนกอดกันแล้วก็เย็ดกันตามระเบียบ

                     วันถัดไปแป๋มในชุดกระโปรงทรงเอยาวประมาณคีบกว่าๆๆ และเสื้อนักศึกษาตัวจิ๋วทั่ดนม ขนาด36แทบไม่มิดร่องนมลอดผ่านเสื้อทำให้เห็นเสื้อในสีดำสุดเซ๊กซี่ผมตื่นมาเห็นเธอจึงลุกขึ้นไปกอดแล้ว ดึงกางเกงในลูกไม้สีดำลงมาที่หัวเข่าแป๋มจับเธอพิงประตูแล้วเอาควยยัดเข้ารูหีที่ฟิต และมีน้ำเยิ้ม กระเด้าอย่างรุนแรงมือก็ปลดกระดุมเสื้อเธอออกสองเม็ดเผยให้เห็นเต้านมขาว ซึ่งตัดกับลูกไม้สีดำจึงรั้งเสื้อในขึ้นด้านบน แล้วเย็ดเธอสุดแรงจนทนไม่ไหมผมน้ำแตกออกมาเต็มรูหีแป๋ม แล้วเธอก็ลุกไปล้างหีแต่งตัวเพื่ออกไปเรียนที่มหาวิทยาลัย ซึ่งผมก็รู้ดีว่าเธอจะโดนเสี่ยลับไปเย็ดในวันนี้
     แป๋มแต่งตัวเสร็จผมก็ขับรถออกไปส่งเธอที่มหาวิทยาลัย โดยมีแป๋มนั่งอยู่แป๋ม ปรับเบาะให้เอนลงเล็กน้อย เธอคงเหนื่อยจากการเย็ดกับผมเมื่อสักครู่ กระโปรงของแป๋ม ขึ้นมาอยู่บริเวณเข่าทำให้เ เห็นความขาวที่ซ่อนอยู่ด้านใน  ขาอ่อนอวบขาวกลมกลึง ตอนนี้สามารถมองเห็นรูปร่างของท่อนขาที่อยู่ภายในกระโปรงอย่างชัดเจนเธอเอนตัวลงไปนอนมากขึ้นกว่าเดิมวางกระเป๋าตังค์ไว้ตรงซอกขาของเธอ ผมเห็นแป๋มอย่างนี้แล้วควยของผมก็แข็งขึ้นมาอีกจนมันตุงที่เป้ากางเกงจนสามารถสังเกตุเห็นได้ แป๋มมึงล้วงควยผมออกมาชักแล้วก้มลงมาดูดอย่างชำนาญ  ผมจึงเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงผ่านกางเกงในลูกไม้ตัวจิ๋วสีดำ ที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำ แล้วเอานิ้วแหย่อเข้าออกจนเธอร้องครางออกมา ซึ่งขณะนั้นกำลังติดไปแดงอยู่ จึงทำให้รถคันข้างๆๆยื่นหน้ามองมาแต่เธอก็ยิ่งร้องดัง จนไฟเขียวเราก็ขับรถออกไปจนถึงมหาลัย ส่งเธอลงรถ ในใจผมว้าวุ่นมาก ที่แฟนผมจะโดนเสี่ยเย็ดในวันนี้

หลังจากแป๋มกลับมาในตอนเย็นเธอก็เล่าให้ผมฟังว่า เสี่ยมารับในตอนเที่ยง ก็พาไฟกินอาหารแล้วเดินเที่ยวที่เซนทรัลลาดพร้างซึ่งเสี่ยให้เธอถอดกางเกงในออกเก็บไว้ในรถ เพราะเธอโดนเสี่ยล้วงหีมาตลอดทาง แล้วมันก็ให้เธอโมคควยให้มันเหมือนที่เธอทำกับผมในตอนเช้า เธอบอกว่าทั้งเสียวและอยากโดนควยเสี่ยมากเนื่องจากค้างจากผมในตอนเช้า เมื่อแป๋มและเสี่ยเดินเที่ยวซื้อของจนแป๋มพอใจแล้ว ก็มาถึงตอนที่เสี่ยจะเอาคืนบ้าง มันพาแป๋มไปโรงแรมม่านรูดทันที เมื่อถึงโรงแรม
แป๋ม และเสี่ยเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็ว แป๋มเข้ามานั่งอยู่บนโซฟา เสี่ยนั้งอยู่ปลายเท้ากำลังใส่รองเท้าส้นสูงคู่ใหม่ที่เพิ่งซื้อมาให้กับแป๋ม เขาจับขาแป๋มยกขึ้นจนกระโปรงนักศึกษาตัวจิ๋วเปิดเปิดทำให้เห็นสิ่งที่อยู่ข้างใน กางเกงในสีดำที่เปียกน้ำเงี่ยนจนสามารถมองเห็นหมอยสีดำขลับที่อยู่ในกางเกงใน
เสี่ยขา..อย่าดูแป๋มอายค่ะ..."
แป๋มจ๋าโดนเสี่ยเย็ดมาตั้งหลายทียังอายอีกหรอ เธอแกล้งพูดเพื่อยั่วอารมณ์ของเสี่ย
เสี่ยก้มหน้าลงไปเลียหีของแป๋ม แป๋มร้องครางออกมา....แป๋มเสียวค่ะ.....จะ..จะขาดใจแล้ว....อย่า...นั่นมันแตดแป๋ม..อ๊ยยย "
แป๋มส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวมือทั้งสองข้างจับอยู่บนหัวของเสี่ย เสี่ยขาแป๋มเสียว หะ.....หี...เหลือเกินค่ะ....โอ๊ย...อย่าควานลิ้น...เป็นไงคะเสี่ย..น้ำหีแป๋ม...อร่อยสู้ของเมียเสียคนอื่นๆๆได้ไหมคะ..."
เสี่ยเงยหน้าขึ้นมา  ตอนนี้บริเวณปากเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากหีแป๋ม
เสี่ยนอนทับไปบนตัวแป๋มก้มหน้าลงไปจูบปากอันจิ้มลิ้มของแป๋ม เขาดันลิ้นเข้าไปในปาก
เสี่ยละจากปากแป๋มลุกขึ้นมาแกะกระดุมเสื้อนักศึกษาตัวจิ๋ว ออกสองเม็ด แล้วรั้งเสื้อในขึ้นเหนือราวนม เสื้อในสีดำรั้งนมแป็มจนปลิ้น แป๋ม เสี่ยเห็นนมทั้งสองเต้าของแป๋ม ขาวอวบหัวนมสีชมพูน่าดูด
" อาาาาาา....เสี่ยดูดนมแป๋มอีกแล้วเสี่ยขา...บีบนมอีกข้างด้วยค่ะ..อูยยยย....เสี่ยชอบนมของแป๋มมั๊ยคะ...."
" ชอบสิจ๊ะ....ชอบมากเลย.....ชอบทั้งตัวเลยแหละ..."
" เหรอคะ...ดีใจจัง...แป๋มว่าเสี่ยถอดกางเกงในแป๋มสิคะ..จะได้เห็นเลียหีได้ถนัดคะ เม้มตรงแตดด้วยนะคะ เสียวมากเลย
" ได้สิจ๊ะแป๋ม ถึงไม่บอกเสี่ยก็ถอดอยู่แล้ว
เขาพูดแล้วก็สอดมือเข้าไปในกระโปรงนักศึกษาตัวจิ๋วของแป๋มแล้งดึงกางเกงในเปียกๆของแป๋มออกมา
" ทำไมเสี่ยไม่ถอดกระโปรงกับเสื้อนักศึกษาแป๋มด้วยละคะเสี่ยขา แป๋มพูดอย่างยั่วยวน "
" เสี่ยอยากจะเย็ดหีแป๋มในคาชุดนักศึกษานะจะ  เห็นแป๋มในชุดนี้แล้วเสี่ยเงี่ยนมาก "
เสี่ยถลกกระโปรงนักศึกษาของแป๋มมาไว้ที่เอว  หีของแป๋มแม้จะผ่ายควยมาบ้างแล้วแต่เธอดูแลอย่างดี ทำให้นั้นร่องยังคงปิดสนิทเสี่ย ใช้มือแหวกแคมหีออก รูหีสีชมพูอยู่ต่อหน้าเขาแล้ว เขาก้มลงไปเลีย ห่อลิ้นแล้วแยงเข้าไปในรู บางครั้งก็เลียเม็ดแตดขึ้นลง
" โอ๊ยยย....เสี่ยขา...เลียหีแป๋มดีจังค่ะ....ว๊ายยย...เลียอย่างเดียวสิคะ...เอานิ้วเข้าไปในหีแป๋มด้วยซิคะ กำลังเสียวเลย นั่นแหละ แรงๆๆแบบนั้น แป๋มชอบ ซีดๆๆๆ....ขะ...ขอแป๋มดูดควยเสี่ยได้ไหมคะ "เอาสิจ๊ะ ดูดควยให้เสี่ยด้วยนะ เสี่ยเงี่ยนเหลือเกินแล้ว
เสี่ยรีบถอดเสื้อผ้าของเขาออกอย่างรวดเร็ว จนตอนนี้เสี่ยตัวเปลือยเปล่า ส่วนแป๋ม ตอนนี้เสื้อนักศึกษาถูกปลดกระดุมออกไปสามเม็ดแต่ยังไม่ได้ถอดออก เสื้อชั้นในสีดำรั้งขึ้นไปเหนือเต้านมที่ขาวอวบ  กระโปรงศึกษาตัวเก่งกองอยู่ตรงเอว เปิดเผยให้เห็นหีที่มีขนหมอยสีคำไรๆๆ แคมหีสีชมพู  เสี่ยนั้นหันหน้าไปทางหีแป๋มและค่อยๆหย่อนควยยาวใหญ่จ่อปากแป๋ม
" ดูดเลยซิจะนู๋แป๋ม  เสี่ยจะเลียหีให้ด้วย "
" แป๋มจะดูดควยเสี่ยอไม่ให้แพ้สาวคนอื่นของเสี่ยเลยละคะ
" อย่างนั้นแหละก เลียหัวควยเสี่ยด้วย อูยยยย...เสียวจริงๆ "
" เสี่ยขา อย่ากดควยเข้ามาลึกสิคะ แป๋มหายใจไม่ออก โอ๊ยยยยย.....จะเลียแตดก็ไม่บอก แกล้งแป๋มเหรอ นี่แน่ะจะดูดจนน้ำควยออกคาปากเลย " ปากดูดไล่เลียไข่วนไปจนถึง ก้นเสี่ย แป๋มใช้ลิ้นชกเลียที่รูตูดเสี่ยทำให้เสี่ยร้องอย่างเสียงหลง อ่า .ซีดเสียวจัง หนูแป๋มจะเอาอะไรเสี่ยจะให้หมดเลย ขอให้ทำตัวเป็นเด็กดีกับเสี่ย อย่าดื้อนะคะ ...คะแป๋มจะเชื่อฟังและเป็นกระหรี่บนเตียงให้เสี่ยคนเดียวคะ
แป๋มพูดไปก็เท่านั้นเพราะไม่นาน
แป๋มก็ทนไม่ไหวจนร้องออก มาเสี่ยขา เย็ดหีหนูเถอะคะ แป๋มเงี่ยนไม่ไหวแล้ว อาๆๆๆๆๆๆๆๆ  อยากโดนควยเหลือเกิน อา เย็ดหีหนูแรงๆๆเลยนะคะ
" ซี๊ดดดดดดด...เย็ดแป๋มเถอะนะคะ""...เอาเลยค่ะ...เสี่ยจ่อควยตรงรูหีแป๋มแล้ว...."
" งั้นเอาเข้าเลยนะ อูยยย ทำไมรูหีฟิตอย่างนี้ "
" เบาๆค่ะเสี่ย แป๋มเจ็บ  " ดะ...ดีค่ะ..โอยยย. ไม่เอานะต้องเสี่ยว่าผัวสิ จะเมีย
ค่ะผัวขาเมียเสียว .ควยผัวเข้าไปในรูหีเมียแล้ว...ควยเต็มรูหีเลยคับไปหมดเลย....อูยยยยยยย...อย่าเพิ่งขยับควยนะคะ เมียยังเจ็บหีอยู่อค่ะ "
" อูยยยยย.....หีเมียคับจังเลย....ไม่นึกเลยว่า...จะได้เย็ดเมียในชุดนักศึกษา".ผัวขอดูดนมเมียหน่อยนะ นมเมียน่าดูดจัง "
อยากดูดนมอยากทำอะไรเมียก็ตามใจผัวค่ะ...อาาาาา.....เสียวหัวนมจัง...อุ้ยยย...อย่าส่ายควยค่ะ.....อาาา..ผัวขา..เมียไม่เจ็บหีแล้ว....."
" เหรอจ๊ะ...งั้นผัวกระเด้าหีเมียเลยนะ "
" ค่ะ....กระเด้าเลยค่ะ เมียเสียวแล้ว...อูยยย....ควยผัวขยับออกจากรูหีแล้ว..อ๊าา..โอ๊ยยย....ทำไมกระแทกกลับมาแรงจังคะ ซี๊ด........โอววววว....เบาค่ะ.....โอยยยใใควยผัวครูดแตดเมีย...."
" อูยยยย....ผัวเสียวหัวควยจัง.....อาาาา...."
เย็ดมันควยจริงๆ อูยยยย เมียจ๋าาา เปลี่ยนท่าหน่อยนะ....ผัวอยากให้เมียขย่ม...."
." ได้ค่ะ.....อูยยยยย "...เอาเลยจ่ะเมียจ๋าาาา...ขย่มเลยจ่ะ...." ได้ค่ะ เมียจะขย่มแล้วนะคะ อูยยยยย ควยผัวเข้าไปลึกจัง ซี๊ดดดดดดดดอาาาาาาาา
แป๋มขย่มหีลงมาใส่ควยเสี่ยอย่างแรง สะบัดหน้าไปมาด้วยความเสียวซ่านสุดขีด ผมที่มัดเรียบตึงเมื่อตอนเช้าตอนนี้หลุดลุ่ยยุ่งเหยิงไปหมด เสื้อเสื้อนักศึกษายับยู่ยี่ไปทั้งตัว นม 2 เต้าของเธอสั่นกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะขย่มของเธอ....นักศึกษาทรงเอ ตัวสั้นเสมอหีของแป๋มตอนนี้คลุมบริเวณควยและเอวของเสี่ยจนมองไม่เห็นอะไรเลย แต่ภายในกระโปรงนั้นหีและควยต่างกระแทกกระทั้นใส่กันอย่างเมามัน
เสี่ยมองแป๋มในชุดนักศึกษาที่รัด ฟิตและสั้น ที่หลุดลุ่ยอย่างนี้ก็ยิ่งมีอารมย์มากขึ้นไปอีก เขาเอื้อมมือไปบีบนมทั้ง 2 เต้าที่เด้งขึ้นเด้งลงไม่มีหยุด แล้วก็เลื่อนมือลงมาถลกกระโปรงนักศึกษาขึ้น จนเห็นหีของแป๋มที่ขย่มใส่ควยเขาจนน้ำเงี่ยนนั้นเปียกขนหมอยทั้งของเสี่ยและแป๋ม" อูยยยยย...ผัวขาแป๋มไม่ไหวแล้วค่ะ......น้ำหีแป๋มจะแตกแล้ว "
" น้ำควยผัวก็จะแตกเหมือนกัน อาาาาา แตกในรูหีเมียได้ไหม "
" ได้ค่ะ มะ...แป๋มไม่ไหวแล้ว....อ๊ายยยย..น้ำควยผัวเข้ารูหีแป๋มแล้ว....อ้าาาา..น้ำหีแตกแล้วค่าาาาาา "
แป๋มนักศึกษาสาวที่ยอมเป็นเมียน้อยเสี่ยฟุบหมดแรง  หลังจากที่ทั้งเธอและเขาเย็ดกันอย่างดุเดือด ยาคุมที่ผมเป็นคนซื้อพัดนี้มีคนมาร่วมใช้แล้วทั้งสองก็แต่งตัว โดยเสี่ยมาส่งแป๋มที่หอแต่ระหว่างนั่งรถมาเสี่ยให้แป๋มถอดกางเกงในและล้วงหีเธอมาตลอดทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น