วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แพท นักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ 1

แพท นักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ 1

“แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้น ปีที่ 4สุดเซ็กซี่... ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆนุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบราหรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชักว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัยภารโรง รวมไปถึงอาจารย์หนุ่มใหญ่ที่ชื่อ.. “พี่เฒ่า” อีกด้วย....

“พี่เฒ่า” เป็นอาจารย์หนุ่มใหญ่อายุ 38ปี ที่ประจำการมานานแล้ว พี่เฒ่าสูง 170 หนัก 65เป็นอาจารย์ฝ่ายปกครองที่แข็งแรงและเซ็กส์จัดมาก นอกจากเป็นอาจารย์แล้วปัจจุบันพี่เฒ่ายังมีธุรกิจเล็กๆส่วนตัวอีกด้วย...พี่เฒ่ายังไม่ได้แต่งงานและก็กำลังแอบจีบนักศึกษาสาวสวยเซ็กส์จัดที่ชื่อ “แพท” อยู่.....

นอกจากพี่เฒ่าแล้ว ในมหาลัยฯก็ยังมีอาจารย์ระดับสูง อายุมากคนนึงที่ชื่อ“แขก” ที่กำลังตามคั่วตามจีบนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ชั้นปีที่4 ที่ชื่อแพทคนนี้อยู่อีก 1 คน ไอ้แขกมันเป็นอาจารย์แก่หัวหน้าแผนกฝ่ายทะเบียนที่อายุมากแล้วมันอายุ 63 ปี เป็นอาจารย์แก่ที่ ผิวดำ ตัวอ้วน หัวล้านไว้หนวดเครารุงรัง เซ็กส์จัด และบ้ากามแบบสุดๆมันเคยมีประวัติแอบวางยาปลุกเซ็กส์ขยี้สวาทครูสาวๆไปหลายคนแล้ว รวมไปถึงนักศึกษาสาวบางคนก็ตกเป็นเหยื่อโลกีย์ของมันด้วยแต่ก็ไม่มีใครกล้าเอาเรื่องกับมัน เพราะมันมีนักการเมืองชั่วคนนึงคอยหนุนหลังอยู่...ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่านักศึกษาสาวแพทผู้เร่าร้อน ก็เป็นเป้าหมายหลักของไอ้อาจารย์แก่กลัดมันที่กำลังจ้องจะลากเธอมาขยี้สวาทเช่นเดียวกัน....

นอกจากนี้ “ไอ้ลุงหิน” ซึ่งเป็นภารโรงเฒ่าประจำมหาลัยฯก็เป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังเงี่ยนหนักอยากจะขยี้สวาทนิสิตสาวสุดเซ็กส์คนนี้ อยู่เช่นกันไอ้ลุงหินมันอายุ 59 ปีแล้ว เป็นคนใต้.... ผิวดำสนิทผมหงอกขาวทั้งหัว เซ็กส์จัดและซาดิสม์แบบสุดๆ มันมีฉายาว่า.... “ไอ้มุก 7 เม็ด” เพราะแก่นกายขนาด6 นิ้วเศษของมันมีมุกฝังอยู่ทั้งหมด 7 เม็ด....

หลังจากที่แอบจ้องมานาน ในที่สุดหลังจากที่พี่เฒ่ารู้ว่านักศึกษาสาวแพทกำลังจะเรียนจบจึงได้เริ่มลงมือจีบนักศึกษาสาวคนสวยผู้เร่าร้อน ในการจีบนักศึกษาสาวแพทนั้น พี่เฒ่าต้องฝ่าด่านคู่แข่งมากมายทั้งเพื่อนนิสิตหนุ่มของน้องแพท ทั้งอาจารย์หนุ่มๆอีกหลายคนรวมไปถึงเพื่อนชายข้างบ้านของนักศึกษาสาวคนสวยด้วย แต่หลังจากที่พี่เฒ่าพยายามอยู่อย่างต่อเนื่องในที่สุด พี่เฒ่าก็เริ่มจีบนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ที่ชื่อแพทให้มาเป็นแฟนได้ สำเร็จ.....

เรา 2 คนเริ่มคบกันมากขึ้น ไปทานข้าวกลับบ้านพร้อมกันมากขึ้น แต่จากการที่แพทยังเรียนไม่จบและเธอเองก็ยังไม่เคยมีเซ็กส์กับใคร (เคยแต่ช่วยตัวเองเท่านั้น)ทำให้เรา 2 คนคุยตกลงกันว่าจะยังไม่มีอะไรกันจนกว่าจะให้แพทเรียนจบเสียก่อน....ดังนั้นเรา 2 คนจึงมีแค่กอดจูบลูบคลำกันแต่ภายนอกเท่านั้น

อย่างไรก็ดี จากการที่แพทเป็นสาวสวยเซ็กส์จัดที่เร่าร้อนมาก เธอจึงมีนิสัยชอบโชว์ชอบทำเรื่องเสี่ยงๆน่าตื่นเต้นๆ อยู่เป็นประจำ เวลาที่ไปเรียนแต่ละที เธอก็จะชอบแต่งโป๊ๆนุ่งกระโปรงสั้นๆ รัดๆ โชว์เรียวขาที่ขาวเนียนให้หนุ่มๆ แก่ๆ บ้ากามทั้งหลายในมหาลัยฯได้เก็บภาพเสียวๆไปสาวแก่นกายปลดปล่อยอารมณ์ใคร่ของพวกมันอยู่เป็นประจำ......

ซึ่งเหยื่อรายใหญ่ในการยั่วสวาทของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็คือไอ้อาจารย์แก่บ้ากามจอมกักขฬะที่ชื่อแขก หลังจากแอบดู แอบจ้อง และแอบข่มขืนนักศึกษาสาวคนสวยทางสายตาไปจนนับครั้งไม่ถ้วนไอ้อาจารย์แก่บ้ากามคนนี้มันก็ได้พยายามใช้อำนาจในตำแหน่งของมันหาโอกาสที่ จะเข้าถึงตัวนักศึกษาสาวคนสวยที่ชื่อแพทอยู่บ่อยๆ....แพทเองก็รู้ว่าไอ้แก่บ้ากามนี่มันหื่น มันอยากจะขึ้นขี่บดขยี้ปี้เธอเอามาทำเมียเป็นอย่างมาก....แต่สำหรับสาวร้อนอย่างแพทแล้ว ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ ยิ่งรู้ว่ามันชั่ว มันเลวระยำเท่าไหร่

ก็ยิ่งทำให้นักศึกษาสาวผู้เร่าร้อนคนนี้อยากจะยั่วสวาทมันให้อยากมี เซ็กส์กับเธอเข้าไปอีก.... ไอ้แขกมันพยายามอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยสำเร็จเสียที ทำได้ก็เพียงแค่แอบจับเนื้อต้องตัวนักศึกษสาวสุดเซ็กส์แบบไม่ตั้งใจบ้างก็ เท่านั้น จนมันเองก็เริ่มหมดความอดทนแล้วก็เริ่มหันเป้าไปหาเหยื่อรายอื่นแทน....

หนึ่งในนั้นก็คือ... น้องส้ม ซึ่งเป็นน้องรหัสประจำตัวของนักศึกษาสาวแพทผู้เร่าร้อน เนื่องจากน้องส้มเป็นนักศึกษาปีที่ 3 จึงจำเป็นต้องไปฝึกงาน โดยเธอก็ได้ไปฝึกงานที่บริษัทส่วนตัวของไอ้อาจารย์แขก ซึ่งหลังจากที่ไปฝึกงานได้เพียง 2 สัปดาห์ น้องส้มก็ถูกไอ้อาจารย์แขกมันวางยาปลุกเซ็กส์แล้วก็ลงมือข่มขืนจนสำเร็จ ความใคร่ไปนับครั้งไม่ถ้วน.....

เหตุการณ์มันไม่ได้จบแค่นั้น เพราะไอ้อาจารย์แก่กระหายสวาทมันได้แอบถ่ายรูป เปลือยของน้องส้มเอาไว้ด้วย เพื่อจะได้เอาไว้แบล็คเมลย์เรียกเธอกลับไปบำบัดบำเรอความใคร่ให้มันเมื่อ ไหร่ก็ได้ตามที่มันต้องการ ทำให้น้องส้มตอนนี้เปรียบเสมือนเป็นนางบำเรอสวาทให้กับไอ้อาจารย์แก่หื่น ตัณหาไปเรียบร้อยแล้ว.....

น้องส้มเองก็เสียใจมาก ไม่รู้จะปรึกษาใคร จึงนำเรื่องนี้มาปรึกษาพี่รหัสคนเก่งสุดเซ็กซี่ที่ชื่อแพท...... ซึ่งหลังจากที่ได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้ว แพทก็โกรธแค้นไอ้อาจารย์แขกมาก จึงนำเรื่องมาปรึกษาพี่เฒ่าคนรักอีกทีหนึ่ง......

พี่เฒ่าเองพอได้ฟังก็โมโหมากเช่นกัน แต่ก็พยายามคิดหาทางแก้ไขเรื่องทั้งหมดอย่างใจเย็น.....

“น้องแพทครับ... ผมว่า.... เราต้องค่อยๆคิดกันนะครับ....”

“ได้ไงคะ พี่เฒ่า.... น้องส้มเป็นคนดีนะคะ เป็นน้องรหัสของแพทด้วย แล้วมาโดนไอ้อาจารย์แขกมันย่ำยีอย่างนี้ พี่เฒ่าจะให้แพทเฉยได้ไงคะ.....”

“เปล่านะครับน้องแพท... ผมไม่ได้บอกให้เฉยนะครับ.... เพียงแต่ว่าผมอยากให้น้องแพทใจเย็นๆนิดนึงครับ เพราะไอ้แก่นี่มันเขี้ยวลากดินเลย... ทั้งแก่ ทั้งเก๋า ทั้งบ้ากามแบบสุดๆ ชั่วอย่างนี้ผมก็ไม่ปล่อยไว้หรอกครับ เพียงแต่ว่า.. เราต้องหาหลักฐานก่อนเล่นงานมันครับ.....”

“หลักฐาน..... แล้วเราจะไปหาที่ไหนล่ะคะ.....”

“ตามหลักแล้ว มันก็ควรจะเก็บหลักฐานทั้งหมดเอาไว้ที่ๆบ้านของมันครับ...... รวมไปถึงรูปเปลือยของน้องส้มด้วย...”

“อ๋อ... ใช่แล้วค่ะ... น้องส้มก็บอกแพทเหมือนกันว่ามันเก็บเอารูปของเธอไว้ในตู้เซฟในห้องทำงานของ มันที่ชั้นล่างของบ้านมัน น้องส้มบอกว่าห้องนี้มันจะอยู่ด้านล่างของห้องนอนซึ่งอยู่ชั้น 2.... เอ.... แล้วอย่างนี้ เราจะทำไงดีคะ....”

“อืมมม...... ถ้าอย่างนี้ เราคงต้องแอบเข้าไปเอาหลักฐานออกมาก่อน ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรบ้าง แต่อย่างน้อยถ้าเราได้รูปเปลือยที่ไอ้แขกมันใช้ขู่น้องส้มออกมา ไอ้แขกมันก็หมดสิทธิ์ที่จะแบล็คเมลย์น้องส้มอีกแล้วครับ....”

“ตกลงค่ะ... งั้นเราจะวางแผนยังไงดีคะ....”

“ผมว่า.... เอ่อ..... เอางี้ดีมั้ยครับ.... แพทไปเรียกให้น้องส้มไปหาไอ้อาจารย์แก่บ้ากามมันคืนนี้ แล้วก็พยายามหลอกให้มันอยู่ในห้องนอนชั้น 2 นานๆ เดี๋ยวผมจะเป็นคนแอบเข้าไปปลดล็อคของตู้เซฟซึ่งอยู่ชั้นล่างเอง... พอผมปลดล็อคได้แล้ว ผมก็จะโทรเข้ามือถือของเธอ ก็ให้น้องส้มเธอรีบปลีกตัวออกมา ทุกอย่างก็จบครับ....”

“ไม่ได้นะคะ.... แพทไม่ทำอย่างนั้นเด็ดขาดเลย...อะไรกัน

น้องส้มโดนมันย่ำยีมามากแล้วนะคะ....”

“อ้าว... งั้นแพทจะให้ผมทำยังไงล่ะครับ.... ผมก็ยั่วไอ้แขกมันไม่ได้ด้วย แล้วก็มีผมคนเดียวเท่านั้นที่พอรู้หลักการปลดล็อคของตู้เซฟพวกนี้.....”

“ก็ได้ค่ะ.... งั้นเอางี้นะคะ คืนนี้เดี๋ยวแพทจะไปเป็นเหยื่อล่อสวาทไอ้อาจารย์แก่หื่นกามเอง... ส่วนพี่เฒ่าก็รีบปลดเซฟให้ได้นะคะ.... เรา 2 คนจะทำงานนี้ให้น้องส้มกันค่ะ...”

“ไม่ได้นะครับ.... ผมไม่ยอมเด็ดขาดเลย... อะไรกัน จู่ๆจะปล่อยให้คนรักไปเป็นเหยื่อล่อสวาทไอ้แก่เดนนรกหื่นกามรายนั้น.... ผมไม่ยอมหรอกครับ...”

“ถ้าพี่ไม่ยอม... แพททำคนเดียวก็ได้ค่ะ.....”

“ไม่นะ... น้องแพทอย่านะครับ.... แพทก็รู้ไม่ใช่หรือครับว่าไอ้แก่นั่นมันจ้องอยากจะขยี้สวาทน้องแพทอยู่น่ะ แล้วทำไม...”

“พี่เฒ่าไม่เชื่อใจแพทหรือคะ.... แพทไม่เสียทีไอ้แก่บ้ากามมันง่ายๆหรอกค่ะ.... เชื่อแพทเถอะนะ...”

“แต่ว่า.... มันเสี่ยงมากนะครับ....”

“พี่เฒ่าจะช่วยแพท หรือจะให้แพททำคนเดียวคะ......”

“โอ.เค....ๆ ตกลงครับ แต่คุณแพทต้องระวังตัวให้ดีนะครับ...”

“ได้ค่ะ.... พี่เฒ่าที่น่ารักของแพท.... แพทจะดูแลตัวเองอย่างดีที่สุด จะไม่ให้ไอ้แก่บ้ากามมันได้แตะต้องแม้แต่เรียวขาอ่อนของแพทเลย คอยดูสิคะ...”

พูดจบ นักศึกษาสาวคนสวยสุดเซ็กซี่ก็ก้มลงหอมแก้มพี่เฒ่า 1 ทีเป็นการขอบคุณ......

หลังจากนั้น นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็ได้ไปพบไอ้อาจารย์แก่บ้ากาม โดยเธอก็พูดกับมันสั้นๆว่า....

“อาจารย์แขกคะ.... ที่บริษัทของอาจารย์ยังรับพนักงานเพิ่มหรือเปล่าคะ....”

ไอ้อาจารย์แก่บ้าราคะมันก็คงงงที่จู่ๆนักศึกษาสาวคนสวยสุดเซ็กส์ที่เคยเชิด ใส่มัน ที่เคยไม่สนใจมัน ทำไมจู่ๆมาพูดดีกับมันอย่างนี้... แต่มันก็หลงเข้าใจว่านักศึกษาสาวคนสวยคงกำลังต้องการงานทำ จึงมาขอร้องมัน ไอ้แก่สารพัดพิษมันจึงรีบเล่นตัวทันที.....

“อืมมมมม...... ไอ้รับน่ะรับนะ.... แต่มันก็ต้องดูก่อนนะ ว่าจะสมัครตำแหน่งอะไร และใครเป็นคนสมัคร...”

“ถ้าเป็นหนูล่ะคะ... ถ้าหนูขอสมัคร.... อาจารย์คิดว่าหนูพอจะทำตำแหน่งอะไรได้บ้างคะ........”

“ฮะ...ฮ่า.... ถ้าหนูแพทอยากจะสมัคร.... เดี๋ยวนะ.... ขอป๋าคิดดูก่อน...... โอ.เค... ถ้าหนูแพทจะสมัคร...ป๋าจะให้ทำตำแหน่งเลขาฯ ของป๋าก็แล้วกันนะ...”

“อุ๊ย.... อาจารย์ให้หนูเป็นเลขาฯเลยหรือคะ... อาจารย์แน่ใจหรือคะว่าหนูจะทำได้....”

“อืมมมม... มันก็จริงนะ...... ดี.... ถ้าอยากรู้ว่าทำได้หรือเปล่า..... งั้นคืนนี้ หนูแพทไปที่บ้านของป๋าได้มั้ย อยู่ท้ายซอยนี่เอง แล้วป๋าจะลองทดสอบหนูนิดนึง ถ้าผ่าน... ป๋าก็จะรับทันทีเลย.... ว่าไง สนใจมั้ยล่ะ....”

พูดจบ ไอ้อาจารย์แก่บ้ากามมันก็จ้องดูที่นักศึกษาสาวคนสวยอย่างหื่นกระหาย แววตาอสรพิษของมัน บ่งบอกถึงอารมณ์กระหายสวาทที่ซ่อนอยู่ในกายที่อ้วนฉุของมันได้อย่าง

ชัดเจน.....

“อุ๊ย.... ต้องเป็นตอนกลางคืนด้วยหรือคะ.....”

“ใช่สิ.. หนูแพทคนสวย.... ทำไม ไม่กล้าหรือไง...”

“ใครว่าหนูไม่กล้าคะ...”

“ฮะ...ฮ่า.... ดี.... งั้นก็แปลว่าตกลง..... งั้นคืนนี้หนูแพทก็ไม่ต้องทำอะไรมากนะ...... แค่แต่งตัวให้สวย... ให้เซ็กซี่เข้าไว้ แล้วก็ไปหาป๋าตามนัดที่บ้าน ไปสัมภาษณ์กัน พอเสร็จแล้วหนูก็อยู่เฉยๆ... เดี๋ยวป๋าจะทำให้เอง.......”

“อุ๊ย.... อาจารย์แขกจะทำอะไรหนูหรือคะ....... หนูยังไม่ได้บอกเลยนะ......ว่าจะให้อาจารย์ทำอะไรหนูน่ะ..”

“ฮะ...ฮ่า... ป๋าก็ยังไม่ได้บอกเลยนะว่าจะทำอะไร เอาเป็นว่า... เดี๋ยวคืนนี้ป๋ารับรองว่าจะทำให้หนูมีความสุขและตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยเจอ มาก่อนเลย.... โอ.เค.มั้ย.... ฮะ..ฮ่า..”

“เอ..... หนูฟังอาจารย์พูดก็เริ่มกลัวแล้วนะเนี่ย... อาจารย์มีแผนอะไรหรือเปล่าคะ....”

“ไม่หรอก... หนูแพทคนสวย... กล้าๆหน่อยสิจ้ะ..... ป๋ารู้นะว่าหนูน่ะเก่ง.... ถ้าลองมีคนท้า หนูก็ไม่เคยถอยอยู่แล้ว.... นะจ้ะ... คืนนี้ป๋าจะรอหนูแพทอยู่ที่บ้านท้ายซอยนะ...... หนูแพทแต่งตัวให้โป๊ๆ เซ็กซี่ๆ นะ... เอาแบบว่าเป็นเลขาสุดเซ็กส์น่ะ... ป๋ารู้ว่าหนูต้องเข้าใจอยู่แล้ว... นะจ้ะ... แล้วคืนนี้ป๋าจะพิสูจน์ให้หนูรู้ไปเสียทีว่าป๋าน่ะมีทีเด็ดแค่ไหน....ฮะ.. ฮ่า....”

นักศึกษาสาวแสนสวยแสร้งทำเป็นคิดนิดนึง ก่อนจะตอบมันอย่างยั่วยวนว่า....

“ก็ได้ค่ะ......หนูเองก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าอาจารย์จะแน่ซักแค่ไหน เชียว...... อายุปูนนี้แล้ว... คิ คิ .... งั้นคืนนี้ 3 ทุ่มหนูจะไปหาอาจารย์ที่บ้านนะคะ.... แล้วเราจะสอบสัมภาษณ์กัน......”

“แค่สอบสัมภาษณ์หรือจ้ะ... หนูแพทคนสวยผู้เร่าร้อน......”

นิสิตสาวสบตาไอ้แก่บ้าราคะ..... ก่อนจะยิ้มให้อย่างยั่วยวน แล้วพูดว่า......

“อันนี้ก็ต้องแล้วแต่ฝีมือของอาจารย์นะคะ..... ว่าจะแน่ซักแค่ไหน.......”

“ดีมาก.... ฮะ..ฮ่า............ เด็ดจริงๆ.... งั้นหนูแพทคืนนี้แต่งให้เซ็กส์ๆ เข้าไว้นะ...... ป๋าอยากเห็นจริงๆว่าถ้าหนูแต่งแบบเซ็กส์ๆ แล้วจะเหมือนนางแมวยั่วสวาทหรือเปล่า...... ฮะ...ฮ่า.. แค่คิดก็มันส์แล้ว.... ดี..... แล้วคืนนี้เราจะสนุกกัน....ฮะ...ฮะ..ฮ่า.....”

พูดจบ...ไอ้อาจารย์แก่จอมราคะมันก็หัวเราะแล้วเดินจากไป......

คืนนั้น... เวลาประมาณ 2 ทุ่ม... แพท สาวน้อยคนสวยก็อาบน้ำแต่งตัวไปพบไอ้อาจารย์แก่บ้ากามในชุดที่แสน จะเซ็กซี่...เธอใส่เสื้อเกาะอกรัดรูปแบบเอวลอย... และโนบรา ทำให้เห็นยอดปทุมถันของเต้าอ่อนขนาด 33 นิ้วที่เบียดล้นทะลักกันอยู่ภายในโผล่ล้นออกมาเป็นเม็ดได้อย่างชัดเจน.. นอกจากนี้ เนื่องจากชายเสื้อรัดรูปสีดำตัวนี้สั้นมาก จึงทำให้หน้าท้องแบนราบและสะดือที่ขาวเนียนของนักศึกษาสาวแสนสวยก็ถูกโชว์ อย่างอล่างฉ่างเช่นกัน.... ข้างล่างแพทเลือกใส่กระโปรงกำมะหยี่รัดรูปสีดำสั้นปิดได้แค่ก้น.... โชว์ท่อนขาที่ขาวเรียว และใส่กางเกงในแบบจีสตริงสีดำ..... เธอสวมรองเท้าส้นสูงสีดำแบบเงาๆ และแต่งหน้าจัดมาก ดังนั้นในคืนนี้... นักศึกษาสาวแสนสวยสุดเซ็กซี่ในสุดยั่วสวาทสีดำสนิท จึงดูเหมือนกับนังแมวยั่วสวาทสุดร้อนเลย.... นิสิตสาวสุดเซ็กส์แต่งตัวเสร็จก็โทรศัพท์หาพี่เฒ่าคนรัก เพื่อนัดหมายกันเป็นครั้งสุดท้าย

โดยแผนของเราก็คือ แพทจะต้องพยามยามถ่วงเวลาให้ไอ้แขกมันอยู่ในห้องนอนซึ่งอยู่ชั้น 2 นานๆ อย่าให้มันออกมา แล้วพี่เฒ่าก็จะแอบเข้าไปปลดล็อคตู้เซฟที่ห้องทำงานชั้นล่าง แล้วก็ขโมยรูปเปลือยของน้องส้มแล้วก็หลักฐานอื่นๆออกมา เมื่อพี่เฒ่าทำได้แล้ว ก็จะรีบหนีออกไปรอที่มหาลัยฯ แล้วก็จะโทรเข้ามือถือของน้องแพท ซึ่งจะเป็นสัญญาณแสดงให้นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์รู้ว่าทำงานสำเร็จแล้ว และให้แพทรีบปลีกตัวออกมาจากไอ้แก่บ้ากามแล้วไปเจอพี่เฒ่าที่มหาลัยฯตามที่ เรานัดหมายไว้... เมื่อตกลงได้ดังนี้ เรา 2 คนก็ออกเดินทางไปที่บ้านของไอ้แก่เดนนรกจอมหื่นตัณหาทันที

เมื่อไปถึง นักศึกษาสาวแพทก็กดกริ่งที่ประตู...... สักพัก... ไอ้อาจารย์แก่จอมราคะก็รีบมาเปิดประตู เพราะรู้ว่าหนูแพท... นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ได้มาถึงแล้ว.......

เมื่อประตูเปิดออก สายตาหื่นราคะของไอ้แก่มันก็โลมเลียไปทั่วเรือนร่างของนิสิตสาวคนสวยที่มัน หมายปองอยากจะขยำขยี้มานานทันที..... มันกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ พร้อมกับอุทานกับตัวเองในใจว่า....

“โอวววววววว........... อีแพท..... นักศึกษาสาวคนสวยในชุดสีดำสุดเซ็กซี่........ เสื้อเกาะอกรูปสีดำที่รัดแน่นสองเต้าอวบใหญ่เบียดชิดเห็นเป็นสองลูกกลมๆ ..... และยังโนบรา... เผยให้ยอดเต้าอ่อนที่เบียดล้นทะลักกันอยู่ภายในโผล่ล้นออกมาเป็นเม็ดน่าดูด เลียได้อย่างชัดเจน..... สะดือที่ขาวเนียนถูกโชว์อย่างอล่างฉ่าง.... ส่วนข้างล่างก็ใส่กระโปรงกำมะหยี่สีดำสั้นปิดได้แค่ก้น.... โชว์ท่อนขาที่ขาวเรียว.... ทำไมอีนี่มันถึงน่าเย็ดน่าปี้ดีอย่างนี้ว๊ะ... อูยยยยย.... สวรรค์โปรดกูแล้ว..... คืนนี้ยังไงๆกูจะต้องเอาอีแพทสาวร่านสวาทสุดเซ็กส์คนนี้มาทำเมียให้ได้..... ฮะ...ฮ่า..”

“สวัสดีค่ะ....... อาจารย์..”

“สวัสดี.... หนูแพทคนสวย.... ตรงเวลาดีนะ....”

“ก็อาจารย์นัดแล้วนี่คะ... หนูก็ต้องตรงเวลาอยู่แล้ว....”

“นี่หนูแพท.... นี่เราไม่ได้อยู่ในมหาลัยฯแล้วนะ.... เอาเป็นว่า ถ้าจะมาทำงานกับป๋า หนูแพทก็ต้องเรียกป๋าว่า ป๋า..... โอ.เค.มั้ย...”

“ก็ได้ค่ะ... อาจารย์.... อุ๊ย... ก็ได้ค่ะ ป๋า.....”

“ฮะ..ฮ่า.... ดี... ว่าง่ายๆอย่างนี้สิ.... ถึงจะน่ารัก...”

พูดจบไอ้อาจารย์แก่มันก็เรียกให้นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์เข้าบ้าน แล้วก็พาเธอไปนั่งลงที่เก้าอี้ด้านหน้าโต๊ะทำงาน ส่วนมันก็ไปนั่งอีกด้านหนึ่ง เพื่อเตรียมจะสัมภาษณ์เธอ...

“ป๋าจะสัมภาษณ์หนูยังไงคะ....”

พูดจบนักศึกษาสาวคนสวยก็เริ่มการยั่วยวนไอ้อาจารย์แขกด้วยการแสร้งนั่งสลับ ขาไขว่ห้างไปมา โชว์ท่อนขาเรียวให้ไอ้แก่มันเห็นลึกเข้าไปอีก.......

“คือ.... ป๋า..”

“ข้างในนี้ร้อนจังเลยนะคะ หนูขอขยับเสื้อเกาะอกของหนูหน่อยได้มั้ยคะ...”

“ได้เลยจ้ะ.....”

เมื่อได้ยินเช่นนั้น นักศึกษาสาวคนสวยสุดเซ็กส์ก็จ้องตามัน แล้วยิ้มให้อย่างยั่วยวน

ไอ้อาจารย์แขก พอมันเห็นเหยื่อสวาทคนสวยสุดเซ็กส์หลงกลมัน มันก็แยกเขี้ยวหัวเราะที่มุมปากอย่างสะใจ....

หลังจากดื่มไปได้สักพัก นักศึกษาสาวคนสวยก็เริ่มรู้สึกถึงความต้องการที่อยากจะโดนสมสู่อย่างที่ไม่ เคยเป็นมาก่อน เธอเริ่มรู้ตัวแล้วว่าเธอพลาดท่าโดนไอ้แก่บ้ากามมันวางยาเข้าแล้ว... แต่เนื่องจากเธอไม่ต้องการที่จะแสดงออก เพราะกลัวว่าพี่เฒ่าจะเสียสมาธิ นักศึกษาสาวแพทคนสวยจึงพยายามรวบรวมสติสู้กับฤทธิ์ยาต่อไป....

แพทขยับเปลี่ยนท่า โดยเธอหย่อนขาซ้ายที่พาดทับขาขวาลง ทำทีจะสลับไขว่ห้าง แต่จงใจคาไว้อย่างนั้น เข่าทั้งสองแยกออกประมาณฝ่ามือ เนินอูมอวบอิ่มภายใต้กางเกงในจีสตริงสีดำก็เบียดล้นออกมาภายนอกกระโปรงกำมะ หนี่สีดำอย่างชัดเจน...

ได้เห็นเนินเนื้อร่องเสียวของสาวสวย เนื้อแน่น ๆ ขาว ๆ แบบนี้ สายตาไอ้แขกมันก็จ้องอย่างหื่นกระหาย ท่อนแข็งขนาดใหญ่กลางลำตัวชั่วๆของมันก็พองตัวเป่งออกมาจนแทบระเบิด ปลายกระดกยึกๆ อยู่ในเป้ากางเกงอย่างกลัดมัน เจ้าแก่นกายชั่วได้แสดงให้เจ้านายมันรู้ว่า มันอยากจะทิ่มลำตัวอุ่นๆของมันทะลวงเข้าสู่ร่องเสียวของเหยื่อสาวคนสวยจน แทบจะทนไม่ไหวแล้ว....

“หนูแพท... หีฟิตๆ ใหญ่ๆ เต็มไม้เต็มมืออย่างนี้ เวลาโดนป๋าเย็ด มันคงปลิ้นเข้าปลิ้นออกจนบานแน่ๆเลยนะ...”

“บ้า... ป๋าพูดอะไรคะ.... ของหนูไม่บานง่ายๆหรอก จะบอกให้นะคะ น้ำของหนูเยอะจะตาย แล้วแคมหนูก็ยังแน่นอีกด้วย มันไม่บานหรอกค่ะ... นอกจากว่า... แก่นกายของป๋าจะใหญ่สุดสุดเท่านั้น.. คิ.คิ.....”

การได้พูดคุยสัปดนกับไอ้เฒ่าจอมลามก ผสมกับฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์... ทำให้อารมณ์เสียวของนักศึกษาสาวคนสวยถูกกระตุ้นขึ้นทีละเล็กละน้อย เธอเริ่มรู้สึกร้อนผ่าวที่หว่างขา จงอยเนื้อตรงยอดปทุมถันลุกชัน แข็งชี้จนแทบจะดันทะลุเสื้อยืดรัดรูปสีดำที่ห่อหุ้มเต้าเต่งออกมา เข่าสองข้างอ้าออกกว้างโดยไม่รู้ตัว ร่องสวาทกระตุกยิบ ไอความชื้นถูกปลดปล่อยออกมาจางจาง....

“อ้าขาออกอีกซิ.... หนูแพทผู้เร่าร้อน.... ไหนขอป๋าดูให้ชัดชัดหน่อย”

แม้ว่าแพทจะพยายามคุมสติไว้เต็มที่ แต่ขาเรียวคู่งามของเธอกลับยอมทำตามไอ้แก่บ้ากามอย่างว่าง่าย มันอ้าออกจนเกือบเป็นมุมฉาก ละอองชื้นถูกขมิบออกมาระลอกแล้วระลอกเล่าจนเห็นรอยเปียกชุ่มเป็นดวง

“อูยยยยย… ป๋า.. ป๋าขา หนูไม่เคยโดนใครจ้องจิ๋มแบบนี้เลย เสียวจังค่ะ น้ำเงี่ยนหนูแฉะไปหมดแล้ว....ป๋าเห็นมั้ย.....”

“น้ำหนูเยอะจริง ๆ... ฮะ..ฮ่า... แสดงว่าเป็นสาวสวยร้อนสวาทที่เซ็กส์จัดมาก... ขนาดป๋านั่งตรงนี้ยังได้กลิ่นเลย.... หอมรัญจวนใจ น่าเลีย น่ากินมาก แหกให้กว้างกว่านี้อีกซิ.... นังแพทผู้เร่าร้อน...”

“อาาา..... ป๋าขา.... หนู.. หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะ... เรา... เราไปข้างบนกันดีกว่านะคะ..”

นักศึกษาสาวคนสวยรู้ตัวว่าคงทนฤทธิ์ยาได้อีกไม่นาน ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจรีบเชื้อเชิญไอ้แก่หัวล้านจอมบ้ากามให้มันพาเธอขึ้น ไปที่ห้องนอนชั้น 2 เพื่อที่จะเปิดโอกาสให้พี่เฒ่าได้แอบเข้าไปปลดล็อคตู้เซฟของมันให้ได้เร็ว ที่สุด....

พอทั้ง 2 ขึ้นไปแล้ว พี่เฒ่าก็รีบตรงเข้าไปที่ตู้เซฟทันที แต่พอเห็นตู้แบบชัดๆ พี่เฒ่าก็ต้องตกใจ เพราะตู้เซฟแบบนี้ จะต้องใช้เวลาในการเปิดอย่างน้อย 50 นาที ซึ่งเป็นเวลาที่นานมาก โดยที่พี่เฒ่าเองในขณะนั้นก็ยังไม่รู้เลยว่า นักศึกษาสาวแสนสวยสุดเซ็กส์คนรักที่ชื่อแพทที่กำลังใช้เรือนร่างแสน เซ็กซี่ของตัวเองล่อสวาทไอ้แก่หัวล้านหื่นกามเพื่อถ่วงเวลามันอยู่นั้น บัดนี้เธอได้พลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงของไอ้แก่เดนนรกมันเข้าไปเรียบ ร้อยแล้ว และตอนนี้ ยาก็ได้ออกฤทธิ์แบบสุดๆแล้วด้วย...

พอเข้าไปในห้องนอน ไอ้อาจารย์แก่บ้ากามมันก็ลงกลอนล็อคประตู แล้วหันกลับมามองนักศึกษาสาวร้อนสวาทที่กำลังเริ่มยืนโซเซเพราะฤทธิ์ยาอยู่ กลางห้องอย่างหื่นกระหาย...... พร้อมกับคิดในใจว่า.....

“โอววววววววว.... อีแพท... อีนักศึกษาสาวแสนสวยในชุดรัดรูปสีดำสุดเซ็กซี่..... อูยยยย.... เสื้อเกาะอกรัดรูปสีดำเอวลอยที่ตอนนี้ถูกรั้งขอบเสื้อด้านบนลงมา เผยให้เห็นเนินอกอวบขาว และยังรัดเน้นสองเต้าอวบกลมเปลาะแล้ว นุ่งกระโปรงกำมะหยี่สีดำตัวสั้นสุดๆ ปกปิดได้แค่แก้มก้นเท่านั้น..... อูยยยยย.... หน้าท้องและสะดือที่ขาวเนียน.... เรียวขาที่ขาวเนียนน่าเลียน่าลูบไล้..... ทำไมอีนี่มันถึงช่างน่าเย็ดน่าขยำขยี้อย่างนี้วะ..... ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ แถมยังเป็นสาวบริสุทธิ์ที่เร่าร้อนอีกต่างหาก... อีแพท..... อีแพทเอ๋ย.... ที่ผ่านมามึงเคยหยิ่งเคยเชิดใส่กูดีนัก... ทำเล่นตัวดีนักใช่มั้ย... ฮะ...ฮ่า.... ดี... คืนนี้แหละ.... กูจะเปิดบริสุทธิ์มึง และทำให้มึงร้องเรียกกูว่า ผัว ทั้งคืนเลยให้ได้.....ฮะ..ฮ่า..”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น