วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เมียผมไปเที่ยวกับที่ทำงานจนหีบานกลับมา(เรื่องแต่งอีกแล้วนะ)

เมียผมไปเที่ยวกับที่ทำงานจนหีบานกลับมา(เรื่องแต่งอีกแล้วนะ)

ผมมีประสบการณ์ของเมียมาเล่าให้ฟังเมียผมชื่ออุ๋ยอายุ35ปีหุ่นเธอจะอวบนมใหญ่หีใหญ่ตูดงอนและก็ชอบเรื่องเย็ดมากเราเย็ดกันทุกวันส่วนตัวผมชอบเรื่องสวิงกิ้งอยู่แล้วคืออยากเห็นอุ๋ยเมียผมโดนคนอื่นเย็ดเคยชวนเมียผมให้ลองดูบ้างแต่เมียผมไม่ชอบผมก็เงียบเรื่องสวิงไปแล้ววันหนึ่งอุ๋ยเมียผมก็มาบอกกับผมว่าเสาร์และอาทิตย์นี้ไปเที่ยวทะเลค้างคืนนะผมก็ถามว่าไปกับใครเมียผมก็บอกว่าพี่ที่แผนกและเป็นหัวหน้าชื่อนพอายุเขา52ปีเขามีบ้านพักอยู่ริมทะเลแถวประจวบเขาก็เลยถามๆคนในแผนกว่ามีใครจะไปเที่ยวไหมของกินช่วยๆกันแชร์เรื่องรถเขาก็จะขอรถตู้บริษัทไปเติมน้ำมันให้และก็มีคนไปกันทั้งหมด7คนมีชาย4คนผู้หญิง3คนผู้หญิงมีอุ๋ยกับหมิวและโดนัทส่วนผู้ชายมีพี่นพ,พี่กร,พี่ชัย,และพี่เชนผมก็บอกก็ไปสิเพราะผมก็รู้จักกับหมดเพราะเคยไปรับเมียผมที่ทำงานและก็ถึงวันเมียก็ไปเที่ยวและวันอาทิตย์มืดๆอุ๋ยเมียผมก็กลับมาดูเธอเหนื่อยๆเพลียๆและหน้าเศร้าๆผมก็พาเธอมานั่งที่โซฟาผมก็ถามเธอว่ามีอะไรบอกมาเถอะเมียผมก็บอกผมว่าจำที่ผมเคยชวนไปสวิงได้ไหมผมก็บอกว่าได้สิเมียผมก็พูดว่าที่ไปเที่ยวมาอุ๋ยก็โดนพวกพี่ๆเขาสลับกันเย็ดอุ๋ยและหมิวกับโดนัทจะโกรธเมียไหมที่ไปโดนควย4เย็ดมาผมก็หอมแก้มเธอแล้วบอกว่าไม่หรอกผมก็ยังเคยชวนเธอไปแต่อยากรู้เล่าให้ฟังหน่อยนะเมียผมก็ยิ้มออกมาได้แล้วพูดว่าได้สิอุ๋ยเมียผมก็เล่าให้ฟังว่าเราไปถึงที่บ้านพี่นพก็ประมาณ11โมงก็ช่วยกันยกของกันเข้าบ้านบ้านพี่นพบรรยากาศดีมากๆติดทะเลเลยและเป็นชายหาดส่วนตัวไม่ค่อยมีผู้คนมาแถวนั้นเลยบ้านพี่นพเป็นบ้านปูนชั้นเดียวมีห้องนอน2ห้องน้ำ2ห้องและห้องรับแขกและระเบียงหน้าบ้านเราทั้งหมดก็ช่วยกันทำอะไรกินกันจนเสร็จแล้วก็มานั่งกินกันที่ระเบียงหน้าบ้านพวกพี่ๆผู้ชายกินเหล้ากันส่วนอุ๋ยกับหมิวและโดนัทจะกินสปายกันก็กินไปคุยกันไปล้อเล่นกันสนุกสนานเพราะเราสนิทกันเคยกินเหล้าด้วยกันที่งานเลี้ยงบริษัทเมาพวกพี่ก็พาไปส่งบ้านกันไม่มีอะไรแต่กินกันเริ่มจะเย็นแล้วก็มึนๆกันแล้วก็ยิ่งแซวเล่นกันทะลึ่งๆกันพี่นพก็พูดว่าอุ๋ยตอนแรกก็หุ่นดีนะแต่มาตอนนี้ดูอวบๆแต่งตึงขึ้นเยอะเลยเขาบอกว่าผู้หญิงมีน้ำมีนวลเพราะได้น้ำผู้ชายบ่อยๆใช่ไหมอุ๋ยก็เริ่มมึนๆแล้วด้วยก็บอกว่าใช้อุ๋ยเย็ดกับผัวทุกวันเลยพี่นพก็หัวเราะนั้นหมิวก็อวบผัวก็เย็ดทุกวันเหมือนกันสิหมิวก็บอกว่าใช่สิแล้วโดนัทไม่ค่อยเท่าไหร่โดนัทก็พูดว่าแฟนไม่ค่อยมีเวลามั้งแล้วโดนัทก็พูดกับพี่นพว่าไม่เกี่ยวกับได้น้ำเยอะไม่เยอะเลยเราก็หัวเราะกันในที่นี้มี2คนยังไม่มีเมียคือพี่เชนกับพี่กรส่วนพี่นพก็เลิกกับเมียเขาและพี่ชัยเมียเขาอยู่ต่างจังหวัดอุ๋ยก็ถามพวกพี่เขาว่าพวกพี่ๆไม่มีและเมียไม่ได้อยู่ด้วยไม่เหงากันบ้างเลยหรอพวกพี่เขาก็บอกว่าก็เหงาสิอุ๋ยก็ถามพี่ชัยว่าเหงาแล้วไม่คิดว่าเมียพี่จะเหงาบ้างเลยหรอพี่ชัยก็พูดว่าโอ้ยเมียพี่ไม่เหงาหรอกพี่ฝากพวกพี่ๆที่บ้านให้ทำแทนให้แล้วอุ๋ยก็ร้องเฮ้ยจริงสิพี่ชัยนี่ใจกว้างมากๆเลยอุ๋ยก็หลุดปากออกไปว่าผัวอุ๋ยก็เคยชวยอุ๋ยไปให้คนอื่นเย็ดด้วยแต่อุ๋ยไม่เอาด้วยหมิวกับโดนัทก็พูดว่าจริงสิอุ๋ยผัวใจดีจังเลยนะถ้าผัวหมิวกับผัวโดนัทเป็นแบบผัวอุ๋ยคงจะดีที่นี้ก็หัวเราะกันใหญ่เลยเริ่มมืดเริ่มเมาก็ยิ่งพูดทะลึ่งแบบตรงๆกันเลยทีนี้พี่นพก็เลยพูดว่าแล้วมาเที่ยวค้างคืนอย่างนี้ไม่ได้เย็ดกับผัวกันไม่เหงากันบ้างหรอให้พวกพี่ๆช่วยได้นะอุ๋ยก็เลยพูดว่าแหมๆที่พาพวกๆหนูมาเที่ยวกันอยากจะเย็ดพวกหนูกันเลยสิเนี้ยหมิวก็เลยพูดว่าก็หาประสบการณ์ใหม่ดูบ้างจะเป็นไรอุ๋ยก็เลยพูดว่าก็เอาสิแต่พวกพี่ๆอย่าเอาไปพูดแล้วกันแล้วผู้ชายตั้ง4คนผู้หญิงแค่3คนก็ไม่คบคู่สิหมิวก็พูดว่าอุ๋ยก็รับไป2คนสิอวบๆอย่างอุ๋ยนมใหญ่หีใหญ่รับได้แน่ๆอุ๋ยก็หัวเราะแล้วบอกว่าคงจะมันน่าดูเพราะอุ๋ยเมาด้วยแหละถึงกล้าพูดพี่นพก็พูดว่างั้นเข้าห้องกันดีกว่าไหมพวกเราก็พากันลุกขึ้นนของเข้าข้างในกันแล้วพี่เชนก็เข้าไปกอดหมิว
ส่วนพี่กรก็ไปหาโดนัทและพี่นพกับพี่ชัยมาหาอุ๋ยต่างคนต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้าออกกันหมดและพี่เชนกับพี่กรก็พาหมิวกับโดนัทไปอีกห้องส่วนพี่นพกับพี่ชัยพาอุ๋ยมาอีกห้องหนึ่งพี่ชัยพาอุ๋ยมานั่งที่เตียงพี่นพก็เดินไปเปิดแอร์แล้วก็เดินมาหาอุ๋ยควยแข็งโด่เลยพี่ชัยกับพี่นพควยใหญ่ทั้ง2คนเลยแล้วพี่นพก็จับอุ๋ยนอนลงเขาก็จับอุ๋ยถ่างขาออกพี่นพก็พูดว่าหีสวยจังอุ๋ยแล้วพี่นพก็ก้มลงเลียหีให้อุ๋ยพี่ชัยก็เดินมาเอาควยมาตรงหน้าอุ๋ยพูดว่าดูดให้พี่หน่อยนะอุ๋ยก็เอาควยพี่ชัยมาดูดพี่นพก็เลียหีแล้วก็ดูเม็ดแตดอุ๋ยมันเสียวมากๆเลยน้ำอุ๋ยแตกคาลิ้นเขาเลยสักพักเขาก็ลุกขึ้นจับควยจ่อรูหีอุ๋ยแล้วก็ดันควยใส่รูหีอุ๋ยจนมิดเลยอุ๋ยรู้สึกว่าเงี่ยนๆมากที่กำลังโดนควยคนอื่นที่ไม่ใช่ของผัวพี่นพก็ถามอุ๋ยว่าพี่ปล่อยน้ำแตกในได้ไหมอุ๋ยก็บอกว่าได้สิอุ๋ยกินยาคุมอยู่ไม่ต้องกลัวพวกพี่ปลอดภัยอยู่แล้วพี่นพก็กระเด้าควยใส่รูหีอุ๋ยนานพอสมควรจนอุ๋ยเสียวมากๆครางตลอดเลยและพี่นพก็ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกใส่รูหีอุ๋ยมันร้อนวาบเลยแล้วพี่นพก็ดึงควยออกพี่ชัยก็เอาควยเขามาจับยัดใส่รูหีอุ๋ยเลยพี่เขาก็กระเด้าควยใส่รูหีอุ๋ยและเขาก็ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกใส่รูหีอุ๋ยอีกคนพี่ชัยก็ดึงควยออกพี่นพกับพี่ชัยก็พาอุ๋ยออกมาพาไปล้างตัวในห้องน้ำแล้วก็มานั่งที่โซฟากินกันต่อแล้วพี่เชนกับพี่กรก็พาหมิวกับโดนัทออกมาเข้าห้องน้ำสักพักก็มานั่งที่โซฟากินกันทุกคนแก้ผ้ากันหมดหมิวก็ถามอุ๋ยว่าเป็นไงโดนเย็ดคนเดียว2ควยอุ๋ยก็ตอบไปว่าก็มันสิไม่ลองบ้างละหมิวก็บอกว่ากลัวโดนเยอะๆหีบวมขึ้นกลับบ้านไปผัวเห็นโดนแน่ๆแต่นี้ก็โดนพี่กรกับพี่เชนสลับกันคนละทีแล้วนะโดนแตกในกันทั้งคู่เลยดีนะหมิวกับโดนัทกินยาคุมอุ๋ยก็บอกว่าอุ๋ยก็โดนแตกในมันเสียวดีและเวลาตอนนั้นก็4ทุ่มกว่าๆแล้วเราก็กินเหล้ากินสปายกันก็เริ่มเมากันมากๆแล้วพี่นพก็บอกว่าเราก็สลับกันเย็ดแล้วนอนพักผ่อนกันเลยนะห้องใครห้องมันหมิวกับโดนัทมาห้องนี้อุ๋ยไปนอนกับเชนและกรอุ๋ยก็พูดว่าโดนรุมอีกแล้วพี่นพก็พูดว่าก็ผัวอุ๋ยชอบแบบนี้ไม่ใช่หรอกลับไปเขารู้ก็คงไม่ว่าหรอกอุ๋ยก็ยิ้มแล้วพี่กรกับพี่เชนก็พาอุ๋ยเข้าห้องแล้วก็จับอุ๋ยนอนลงพี่เชนก็ก้มเลียหีอุ๋ยส่วนพี่กรก็เอาควยมาให้อุ๋ยดูด2คนนี้ควยไม่ใหญ่เท่าไหร่นักแล้วพี่เชนก็เอาควยยัดใส่รูหีอุ๋ยเขาก็กระเด้าควยใส่รูหีอุ๋ยจนเขาปล่อยน้ำแตกใส่รูหีอุ๋ยพี่กรก็เข้ามาจับควยยัดใส่รูหีอุ๋ยเขาก็กระเด้าควยใส่รูหีอุ๋ยและเขาก็ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกใส่รูหีอุ๋ยแล้วประตูห้องก็เปิดออกพี่นพกับพี่ชัยก็เข้ามาพอพี่กรดึงควยออกพี่นพก็เดินมาจับควยยัดใส่รูหีอุ๋ยเลยอุ๋ยก็บอกว่าพวกพี่ๆจะรุมหนู4คนเลยหรอกลับบ้านหีบานแน่พี่นพก็พูดว่าผัวอุ๋ยชอบไม่เป็นไรหรอกแล้วพี่นพก็กระเด้าควยใส่รูหีอุ๋ยและก็ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกใส่รูหีอุ๋ยพี่ชัยก็เข้ามาเย็ดอุ๋ยปล่อยน้ำเงี่ยนแตกใส่รูหีอุ๋ยแล้วพวกพี่ๆ
ก็สลับกันรุมเย็ดอุ๋ยจนถึงตี3จนไม่ไหวเหนื่อยกันแล้วก็พากันนอนเลยอุ๋ยก็นอนถ่างขาน้ำเงี่ยนพวกพี่ๆเข้าไหลเยิ้มรูหีอุ๋ยไปหมดตื่นเช้ามาอุ๋ยตื่นพวกพี่4คนเขายังนอนอยู่อุ๋ยก็ออกไปอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ไปดูหมิวกับโดนัทกำลังตื่นขึ้นมาพอดีแล้วหมิวก็ถามหาพวกพี่ๆทั้ง4คนอุ๋ยก็บอกว่าอยู่อีกห้องไปนอนกับอุ๋ยกันหมดหมิวก็พูดว่านี่อุ๋ยโดนพวกพี่ๆเข้าเย็ดทั้ง4คนเลยหรออุ๋ยก็บอกว่าใช่สิโดนัทก็พูดว่าคงมันแน่ๆเลยอุ๋ยก็พูดว่าก็ลองดูสิหมิวกับโดนัทก็พูดว่าก็อยากลองบ้างนะแต่กลัวกลับไปผัวรู้มันเอาตายแน่ๆก็เลยขอพวกพี่เขาว่าให้เขาเย็ดคนละทีพอแล้วหมิวกับโดนัทก็อาบน้ำแต่งตัวกันเสร็จเราก็ออกไปเดินเล่นริมทะเลอากาศดีมากๆเราเดินเล่นแล้วพวกพี่เขาก็เดินมาทั้ง4คนก็มาพูดว่าพวกพี่ขอโทษนะเมื่อคืนเมากันไปหน่อยอุ๋ยก็ยิ้มไม่พูดอะไรเราก็ชวนกันเล่นน้ำกันหรอกล้อเล่นกันพี่นพก็พูดว่าพวกพี่ขอแค่จับนมจับหีเฉยๆนะจะไม่เย็ดแล้วกลับไปบ้านเดี๋ยวผัวพวกน้องๆรู้จะมีปัญหากันพวกเราก็ไม่ว่ากันเราเล่นน้ำกันอย่างสนุกเลยจับกันมั่วไปหมดเราเล่นกันสักพักก็พากันขึ้นพี่นพก็พูดว่าค่อยทยอยกันไปอาบน้ำแล้วกันไปพร้อมกันเดี๋ยวไปยืนรอกันอีกพี่เชนกับพี่ชัยและพี่กรก็ขึ้นไปอาบก่อนพี่นพก็พูดว่าอาบเสร็จก็ขนของขึ้นรถเลยนะสักพักหมิวกับโดนัทก็ขึ้นไปอาบน้ำส่วนพี่นพกับอุ๋ยก็เดินตามขึ้นไปโดนัทก็อาบนน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วแต่หมิวยังไม่ออกมาพี่นพกับอุ๋ยก็ยินรออยู่อุ๋ยกำลังเดินเข้าห้องน้ำปิดประตูพี่นพก็เดินเข้ามาพูดว่าพี่ขอเย็ดอุ๋ยอีกสักที่เถอะนะอุ๋ยเย็ดมันดีอุ๋ยก็เลยบอกว่าก็ได้แล้วก็ปิดประตูพี่นพก็อาบน้ำฟอกสบู่ให้อุ๋ยอยู่ข้างหลังพี่นพก็เอาควยมาถูแถวตูดอุ๋ยแล้วพี่เขาก็ดันควยเข้ามาอุ๋ยก็เลยถ่างขาให้พี่เข้าก็ดันควยเข้าจนมิดเข้าก็กระเด้าควยใส่รูหีสักพักพี่นพก็ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกใส่รูหีอุ๋ยแล้วอุ๋ยก็อาบน้ำล้างตัวเสร็จก็ออกมาก่อนแล้วแต่งตัวมาขึ้นรถกันแล้วก็พากันขับรถกลับอุ๋ยหลับตลอดทางเลยและก็ถึงบริษัทก็แยกย้ายกันกลับแล้วอุ๋ยก็มาถึงนี้แหละผมได้ฟังเมียผมเล่าให้ฟังแล้วรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเลยผมก็เลยขอดูหีเมียผมเมียผมก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออกแล้วนั่งที่โซฟาผมก็จับหีเธออ้าดูหีแดงแล้วก็บวมๆเลยครับแถมยังมีน้ำเงี่ยนเยิ้มอยู่เลยผมก็พูดว่าน้ำเงี่ยนใครของอุ๋ยหรออุ๋ยก็บอกว่าคงจะเป็นน้ำเงี่ยนพวกพี่ๆเขาเพราะมันปล่อยเข้าไปเยอะหลายทีและก็4คนและตอนกลับก็โดนพี่นพอีกทีผมก็ไม่ไหวแล้วก้มไปเลียหีเมียผมเลยจนเธอร้องครางออกมาผมก็จับเธอแก้ผ้านอนบนโซฟาแล้วก็ถ่างขาเมียออกจับควยยัดใส่หีทีเดียวมิดเลยมันรู้สึกว่าหลวมๆแล้วก็ลื่นด้วยผมก็กระเด้าควยใส่รูหีเมียผมจนผมปล่อยน้ำเงี่ยนแตกใส่รูหีเมียผมแล้วผมก็ดึงควยออกมาพูดว่ามันเสียวกว่าทุกครั้งเลยเมียผมก็ยิ้มๆเธอก็พูดว่าตอนแรกไม่ชอบแต่พอได้ทำมันสนุกสุดๆผมก็บอกว่าแบบนี้ผมก็พาไปสวิงได้แล้วสิเมียผมก็ตีไหล่ผมแล้วพูดว่าเอาเชียวนะผมก็ถามเมียว่าแล้วเพื่อนเธอหมิวกับโดนัทก็ชอบหรอเมียผมก็พูดว่าคงงั้นมั้งเมียผมก็พูดอีกว่าอยากเย็ดหมิวกับโดนัทบ้างหรอผมก็ยิ้มเมียก็บอกผมว่าได้จะไปคุยกับ2คนนั้นให้ผัวยอมขนาดนี้ต้องตามใจผัวบ้างผมก็คิดในใจว่าคนที่ผมอยากเย็ดมานานแล้วก็คือโดนัทเพราะสวยหุ่นดีมากๆแต่ถ้าได้เย็ดกับหมิวด้วยก็คงจะดีจะรอวันนั้นแล้วผมก็พาเมียไปอาบน้ำเข้าห้องนอนกันคืนนั้นผมเย็ดเมียไปอีก3ครั้งนอนกอดกันหลับสบายเลย

1 ความคิดเห็น: