วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

นี้แฟนผมหรือกระหรี่ 8-10

นี้แฟนผมหรือกระหรี่ข้างทาง8  
โดนพี่ชัยเอาก็โดนเพื่อนๆพี่ชัยเอาผมกับหน่อยคุยกันหลายเรื่องมากจนกระทั่งถึงที่หมาย หน่อยก็ถามผมว่าจะพาไปไหนผมก็บอกไปว่า ผมกับชัยตกลงกันว่าใครจะทำให้เมียหมดสภาพได้มากกว่ากันพอผมพูดจบเห็นหน่อยตัวสั่นเลย ผมพาหน่อยมาถึงท่าเรือที่เป็นของเพื่อนผมแน่นอนลูกจ้างชายกลัดมันเพียบ ผมให้หน่อยรอบนรถ ล้วผมก็ลงไปคุยกับมันเวลาตอนนั้นประมาน10โมง ผมเรียกหน่อยลงมาจากรถพามาไหว้เพื่อนผม ผมบอกให้มันพาผมชมท่าเรือของมัน (เป็นท่าเรือประมงยาวๆมีโรงงานทำปลาด้วยที่สำคัญมีแต่ลูกจ้างชายเพราะใช้แรงงานหนัก)แล้วผมก็หันไปบอกหน่อยให้แก้ผ้าออกให้หมดแล้วเดินตามผมไปเรื่อยๆเพื่อนผมพาเดินวนทุกซอกทุกมุมของท่าแน่นอนคนงานไม่เป็นการทำงานกันเลยทีเดียวคงเพราะไม่เคยมีผญมาเดินแก้ผ้ารอบๆไปทั่วขนาดนี้ผมกระซิบข้างหูเพื่อนผมจนเพื่อนผมพูดออกมาว่าอย่างงี้คงไม่ต้องจ้างยามแล้วมั้งคนคงมาช่วยเฝ้ากันเพียบหน่อยก็ทำหน้างง ผมพาหน่อยเดินไปที่ศาลาตรงกลางท่า(ปกติไว้ให้คนงานพักกินข้าวกินน้ำ)ผมเอาปลอกคอแล้วก็โว่ล่ามยาวประมาน5เมตร ใส่ให้ หน่อย แล้วผูกไว้กลางศาลาในสภาพเปลือยปล่าวพร้อมกับเพื่อนผมขึ้นไปประกาศเสียงตามสายว่า นี้คือโบนัสของทุกคน ผญคนนี้จะอยู่ที่นี้1อาทิตย์นอกเวลางานจะทำอะไรก็ตามสบายพอสิ้นเสียงประกาศเสียงเหของคนงานก็ดังขึ้นทันที(คนงานมันตรวจโรคทุกเดือนไม่งั้นถ้ามีคนเป็นอะไรมันเพื่อนซวย)แล้วผมก็เดินไปหาหน่อย บอกว่าอีก1อาทิตจะมารับสู้ๆน่ะหน่อยไม่พูดอะไรได้แต่ยักหน้า แล้วผมก็เดินทางกลับชลบุรีมาเครียงานต่อทันทีเพราะอีก3อาทิตที่เหลือ ผมต้องลางานยาว
นี้แฟนผมหรือกระหรี่ข้างทาง9  
ที่ผ่านมาผมจะอยู่ในเหตุการณ์ด้วยตลอดแต่เอาตกลงไว้แล้วว่า1เดือนก็ต้องดำเนินการต่อไป แผนข้างหน้า3อาทิตผมตระเตรียมการไว้แล้วพอหน่อยอาบน้ามเสร็จผมให้หน่อยขึ้นรถทันทีโดยไม่มีเสื้อผ้าใส่แต่ผมเตรียมชุดคลุมไว้เผื่อเจอด่านใจหนึ่งก็อยากให้หน่อยพักก่อนแต่อีกใจก็คิดว่าก้อยคงไม่ได้พักเหมือนกันไหนๆแล้วก็จัดเต็มไปเลยผมขับไปพัทยาทันทีเพราะผมได้ติดต่อกับซ่องที่เคยให้ก้อยไปขายตัวอยู่ที่นั้นแต่ผมไม่เอาหน่อยไปขายให้ซ่องหลอกครับมันง่ายไปผมอยากเห็นว่าหน่อยจะโดนอะไรมั้งสิ่งที่ผมทำคือให้ซ่องเชิญลูกค้าประจำ(ลูกค้าประจำที่นี้ทีแต่นิโกลและรัสเซียที่สำคัญคือเกิน9นิ้วทุกคนชนิดที่ว่าเด็กในซ่องยังส่ายหัวไม่อยากรับ)รวมๆแล้วได้50กว่าคนพร้อมเช่าบ้านอย่างหรูมีสระว่ายน้ำในตัวเป็นเวลา3อาทิต (ลูกค้าจ่ายค่าเข้าคนล่ะ6500บาทตลอด3อาทิตจะแวะเวียนมาตอนไหนทำอะไรหรืออยู่ที่นี้เลยก็ได้) พอผมไปถึงผมพาหน่อยเข้าไปหน่อยถึงกับเข่าทรุดบอกผมว่าขนาดนี้ไม่ไหวหรอกผมเลยปลอบโดยการดูดปากหน่อยไปทีนึงแล้วกระซิบไปว่าลองดูเอาล่ะกันกระหรี่อย่างมึงยังไงก็ไหวหลังจากนั้นเหมือนอีการุมทึ้ง หน่อยไม่สามารถพูดตอบกลับผมได้อีก เจ้าของซ่องพาผมเข้าไปในห้องๆนึงมีจอทีวีขนาดประมาน50นิ้วอยู่3เครื่องแต่ล่ะเครื่องแยกเป็นจอเล็กๆใช้ครับมันคือกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ตามมุมบ้านทั่วทุกมุมรวมถึงกล้องมุมใต้น้ำในสระว่ายน้ำด้วยแล้วก็มีเตียงใหญ่ๆอีก1เตียงพร้อมสาวสวยอีก2คน(ไม่นึกว่าพัทยาจะมีสวยๆแบบนี้)หน่อยจะเป็นยังไงผมไม่สนแล้วเพราะผมมีสาวสวยให้เพลิดเพลินอยู่ตรงหน้าคืนนั้นผมเหนื่อยมากจนหลับไป ตื่นมาอีกทีก็เกือบเที่ยงตื่นเพราะเจ้าของซ่องเดินเข้ามาบอกว่าตอนนี้ลูกค้าเพิ่มเป็น60กว่าคนแล้วแต่ผมไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่เพราะสิ่งที่ต้องการคือให้หน่อยโดนควยฝรั่งเกินร้อยให้ได้ถ้าจะให้ดีต้องซัก2ร้อย 3อาทิตคือช่วงเวลาที่มันส์มากๆของผมและของหน่อยเช่นกันให้อธิบายคงไม่หมดเอาเป็นว่า รูหน้า รูหลังโดนเย็ดพร้อมสองดุ้นยังหลวม กินน้ำกามและเหยี่ยวแทนน้ำปล่าวทุกมุมของบ้านใช้ได้คุ้มค่ามาก โดนควยเกือบตลอด24ชม ตลอด 21วัน แต่แน่หล่ะเงินเข้ากระเป๋าผมเป็นแสนๆ แต่ผมก็เอาเงินนั้นฝากในบัญชีเป็นชื่อของหน่อยให้เอาไปทำทุนชีวิตใหม่ พอเวลาสิ้นสุดลงหน่อยต้องให้คนช่วยอาบน้ำแล้วพยุงกันขึ้นรถเพราะหมดสภาพมากถึงเวลาที่ผมจะต้องไปรับก้อย ผมขับกลับมาถึงที่ตึกอีกครั้งแล้วอุ้มหน่อยลงไปให้พวกชัย สิ่งที่ผมเห็นคือก้อยนอนอยู่บนพื่นชั้นสองมีผ้าห่มคลุมเรือนล่างอยู่ผมอุ้มก้อยมาที่รถก้อยตื่นแล้วถามว่ามาแล้วหรอดีใจจัง ชัยเดินตามเอากล้องมาให้ผมแล้วบอกว่า ถ้าดูในกล้องแล้วจะรู้ว่าผมชนะ
นี้แฟนผมหรือกระหรี่ข้างทาง10  
แต่ที่สำคัญมันอยู่ที่รูหีนี้แหละครับ ตอนแรกผมพยายามค่อยๆดึงมันก็ไม่ออกจนต้องออกแรงหน่อยถึงจะออกมา มันคือ ขวดเหล้าครับ แต่เป็นแบบแบน2ขวดมันติดกัน พอมันหลุดออกมาหีก้อยอ้ากว้างเลยครับ ผมเริ่มอยากรู้แล้วว่าก้อยโดนอะไรไปบ้างแต่ผมรอๆให้ก้อยพักฟื้อเต็มที่ก่อนค่อยดีพร้อมกันจะดูว่าก้อยมีปฏิกริยายังไงช่วงเวลาเกือบเดือนที่ก้อยไปไหนไม่ได้เลย ต้องอยู่แต่ห้อง บ้านผมอยู่บ้านหัวมุมท้ายหมู่บ้านในซอยนั้นเป็นซอยสุดท้ายจิงมีบ้านน้อยรวมผมด้วยก็แค่4หลังแต่3หลังเพื่อนบ้านผมไม่มีคนอยู่(หมู่บ้านผมส่วนใหญ่ฝรั่งจะมาซื้อเป็นตากอากาศปีนึงอยู่แค่2-3เดือนเท่านั้น) บ้านมีเนื้อที่พอสมควรในระหว่างที่ก้อยพักฟื้นผมจ้างช่างมาสร้างห้องข้างบ้าน เป็นห้องแบบง่ายๆสี่เหลี่ยม ขนาด กว้างประมาน 23ตารางวา ภายในทำโซนไว้อาบน้ามแต่ไม่ได้ทำกั้น พร้อมเตียงยางขนาด6ฟุตหนึ่งเตียงและประดับตกแต่งด้วย อุปกรณ์ช่วยเหลือก้อยต่างๆนานาใช้แล้วครับห้องนี้คือของขวัญครบรอบแต่งงานของผมและก้อย เท่านั้นยังไม่พอผมให้แม่บ้านที่เป็นผญ ย้ายไปทำที่ออฟฟิตแล้วรับสมัครใหม่โดยผมไปที่กรมจัดหางานช่วงจัดงานนัดพบครับ ติดประกาศหา ชายไม่จำกัดวุติ ไม่มีครอบครัว อายุไม่เกิน40 ร่างกายกำยำเรียบร้อยครับ คนติดต่อเข้ามาเกือบ20คนผมก็นัดมาสำภาษณ์พร้อมกันที่ออฟฟิต โดยเข้ามาทีล่ะคน ที่ถูกใจผมมี8คนด้วยกัน วิธีการสัมภาษณ์งานของผมคือ บอกว่างานต้องทำอะไรบ้าง (รวมถึงเรื่องห้องนั้นกับก้อยด้วย)ดูทัศนคติเรื่องsex และที่สำคัญคือโรคต่างๆ มี12คนที่ผมตกลงรับ(ใบสมัครต้องกรอกขนาดด้วย)วันต่อมานัดทำงานวันแรกมีคนมาจริงเพียง9คนงานหลักๆจริงๆแล้วคือดูแลก้อยแหละแต่งานบ้านก็ต้องทำเพราะผมให้แม่บ้านไปอยู่ออฟฟิสแล้วผมจึงแบ่ง3คนดูแลสวน 2คนที่ขับรถเป็นให้เป็นคนขับรถดูแลรถ 3คนดูแลงานในบ้านส่วนอีกคนให้ดูแลเรื่องทั่วไปต่างๆเรื่องช่างในบ้าน (ผมให้ทุกคนย้ายมาอยู่ด้วยกันที่บ้านโดยแบ่งอยู่ห้องที่ผมสร้างบ้างห้องแม่บ้านเก่าที่มีอยู่3ห้อง แบ่งๆกันอยู่ )ผมรับพวกนี้เข้ามาทำงานได้3วันก้อยก็สภาพกับคืน ก้อยยังไม่รุ้ว่าผมทำอะไรไว้ให้บ้างรู้แค่ว่ารับพนักงานใหม่ ผมให้ทุกคนไปรอในห้องนั้นผมพาก้อยเข้าไปทุกคนก็สวัสดีก้อยในตำแหน่งนายหญิงของบ้าน แต่อีกพักก็เมีย กฎของผมกับพวกนั้นคือถ้าก้อยไม่ยอมห้ามทำอะไรเด็จขาดผมเอาก้องไปต่อกับทีวีในห้องนั้นแล้วดูไปพร้อมๆกัน สิ่งที่ผมกับก้อยและทุกคนดูมีดังนี้นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น