วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ความรับของเมียสาว ร่านสวาท ตอนที่ 1 วางแผนให้แฟนเข้าสู่สวิง

ความรับของเมียสาว ร่านสวาท ตอนที่ 1 วางแผนให้แฟนเข้าสู่สวิง??
เรื่องนี้เป็นเรื่องของแฟนผม เธอชื่อน้ำอายุ 27 ปีรับราชการอยู่ในที่แห่งหนึ่ง น้ำแฟนผมเป็นคนเรียบร้อยและน่ารัก การที่จะให้น้ำกระโดดเข้าไปสวิงเลยนั้นมันก็เลยมันเป็นเรื่องยาก และคงเป็นเรื่องแน่ ๆๆ จำเป็นจะต้องโน้มนาวจิตใจ น้ำนิดหน่อยแต่ก็ไม่นิดหน่อยนะกว่าเธอจะยอมมาถึงจุดๆนี้ได้ แรกๆผมก็ชวนน้ำแต่น้ำก็ว่าผมบ้าบ้างก็เอาหนังโป้มาเปิดให้น้ำดู ประมาณดูไปด้วยและพูดกล่อมหูน้ำไปด้วยทุกวัน “อยากเห็นน้ำมีอะไรกับคนอื่น”และเวลามีอะไรกันก็พยายามพูดให้น้ำคิดว่าเป็นคนอื่นคนที่คิดและจิตนาการได้ แต่ก็ไม่วาย น้ำก็ว่าผม บ้าๆๆๆๆ แต่ผมก็ไม่ได้ละความพยายามจนได้ผลเมื่อเมื่อวันหนึ่งน้ำพูดถึงคนที่ น้ำนึกมาในหัวนั้นชื่อต้นเวลามีอะไรกันและน้ำในหีน้ำก็จะออกมามากกว่าปกติด้วย และนั้นก็เป็นตัวจุดประกายให้น้ำเริ่มที่จะแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้นมาอีกนิดและเป็นแสงนำทางให้ผมนั้นตามหาเสาะแสวงหาชายที่ชื่อว่าต้นอยู่นานเลยแต่การตามหาก็ไม่ได้ง่ายเลย ผมก็ไม่ได้ละความพยายามยังสอบถามจากพี่ๆเพื่อนๆของน้ำในที่ทำงานเดียวกับน้ำและเคยมาเที่ยวบ้านผมกับน้ำทำให้รู้ว่าคนชื่อต้น นั้นทำงานที่ๆเดียวกับเธอและเป็นหัวหน้าช่างหน้าที่การงานดีและทำในสวนผังเมือง ทำให้ผมต้องนัดเจอต้นออกมาพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว โดยผ่านพี่คนที่เคยมาบ้านเที่ยวบ้านผมและให้ข้อมูลต้นกับผมโดยให้พี่เข้าเป็นคนประสานงานให้ และจนผมได้นัดเจอต้น คุยกับต้นที่โรงเบียร์ก่อนผมกับต้นนั่งดื่มกันไปพูดคุยกันไปมาทั่งแบบ้านที่จะต่อเติมแต่ประเด็นหลักๆมันไม่ได้อยู่ตรงนั้นหรอกครับ เมื่อผมลองถามต้นว่าน้ำเป็นยังไง?  ในที่ทำงาน ต้นก็ตอบออกมาสวยน่ารักนิสัยดีแต่นั้นยังไม่ตรงจุดเท่าไร? ในคำถาม ผมเริ่มถามต่ออีกว่าเซ็กชี่ไหม? น่าไหม?ด้วยความที่ต้นและผมดื่มไปสมควรแล้วมันก็กำลังได้ที่ต่างก็คงมึนๆๆทำให้ต้นก็มีอาการกรึ่มๆๆบ้างตามประสาผู้ชายที่กำลังได้ฟิวส์ทำให้ต้นกับผมคุยกันได้สนุกเมื่อเห็นท่าทีของต้นมาในแนวๆๆๆนี้เหมือนกันผมก็เริ่มที่จะโชว์รูปเซ็กซี่ของน้ำให้ตนดูและบอกสิ่งที่ผมต้องการและกำลังจะก้าวไปให้ต้นได้รับรู้และต้นเองจะร่วมกับผมด้วยไหมต้นเองก็มีท่าทีเห็นได้ชัดแม้จะพูดจาและตอบคำถามผมในช่วงแรกๆๆ เอาจริงหรอ? ยอมเหรอ?แบบเกรงใจก็ตามและนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของแผนการเมียสาวร่านสวาท
                แล้ววันคืนของการเริ่มต้นและเริ่มแผนการก็มาถึงผมกับน้ำไปที่โรงเบียร์ กับน้ำสองคน บอกไว้ก่อนว่าปกติน้ำจะไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ผมเลยสั่ง spyให้น้ำดื่มแทนสองขวดอึดใจต่อมาต้นก็เดินเข้ามาตามแผนการที่เตรียมไว้ และน้ำก็มองเห็นต้นคนที่รู้จักมีหรือจะไม่ทักเมื่อต้นแกล้งเดินผ่านมายังโต๊ะที่ผมกับน้ำนั่งอยู่ผมเองแอบยิ้มในใจนิดๆๆๆ เมื่อต้นเดินเข้ามาใกล้ๆน้ำก็พูดคุยสอบถามต้นตามมารยาทแต่ก็มีนัยแอบแฝงคือคนคนนี้เป็นคนที่น้ำจิตนาการถึง และต้นก็ตอบออกมาว่านัดกับเพื่อนแต่เพื่อนไม่ว่างแต่ในเมื่อได้มาแล้วก็เลยต้องมาและก็ด้วยความที่รู้จักกันมาก่อนมีหรือที่จะไม่เรียกให้มานั่งด้วยกันและน้ำเองก็เป็นคนชวนให้ต้นนั่งด้วยกันโดยมีผมเห็นดีเห็นงามด้วย...
                ต้นนั่งหันหลังให้กับเวทีโดยผมกับน้ำนั่งหันหน้าเข้าเวทีเราทั่งสามก็ต่างพูดคุยสารทุกสุขดิบกันพร้อมดื่มกันไปเรื่อยๆผมเองก็เริ่มแผนการเอามือไปวางที่ต้นขาน้ำและลูบคล่ำไหลไปมาที่ตันขาช้าๆๆๆและสอดมือเข้าไปจับตรงนั้นทีตรงนี้ทีของน้ำด้วยบรรยากาศที่มืดๆๆสลัวๆๆมันทำให้การกระทำนั้นดูไม่โจงแจ้งและน้ำเองที่ดื่มไปบ้างแล้วมันก็ทำให้ได้ยินเสียงสูดริมฝีปากบ้างในบางครั้งและผมเองก็กอดน้ำหอมไซด์ซอกคอบ้างในบางจังหวะนั้น ๆๆเมื่อมีการแสดงบนเวทีต้นที่นั่งหันหลังให้กับเวทีทำให้ผม บอกน้ำให้ให้ชวนต้นมานั่งข้างๆๆเพื่อนั่งดูการแสดงที่เวที และนั่งข้างน้ำอีกฝั่ง....
ทันทีที่ต้นมานั่งข้างๆน้ำได้สักพัก ผมก็ยังเอามือไปลูบต้นขาน้ำและล้วงมือเข้าไปจับหีจับนมน้ำและสะกิดเบาๆบ้างแอบได้ยินเสียงครางของน้ำที่หลุดออกมาจากลำคอ ผมอ้อมเอามือไปจับมือตันมาวางที่ต้นขาน้ำเพื่อที่จะดูว่าน้ำจะว่าอะไรไหม และน้ำเองก็ไม่ว่าอะไร คงด้วยความเมาหรือฤทธิ์แอลกอฮอล์ ที่น้ำดื่มไปด้วยหรือเปล่า ? ทำให้น้ำไม่ว่าอะไรต้นแต่นั้นก็ทำให้ผมและต้นเริ่มที่จะลูบต้นขาน้ำไปมาและกอดจูบน้ำบีบนมน้ำในความมืด ที่อยู่ภายในโรงเบียร์นั้นโดยมีต้นลูบที่ต้นขาน้ำไปมา พอมือผมจะล้วงลงไปจับหีน้ำปรากฏว่ามีมือต้นจับอยู่ก่อนแล้วและไม่รู้ว่าน้ำรู้หรือเปล่า???? ผมก็ปล่อยให้ต้นได้เอามือสัมผัสกับหีชุ่มๆๆของน้ำและเอามือน้ำไปวางที่ต้นขาต้น....ต่างก็กำลังทำหน้าที ผมแอบได้ยินเสียงครางน้ำนิดๆๆๆปะป่นมากับเสียงดนตรีและการแดงในเวที...
        เมื่อเวลาผ่านไปได้สักระยะหนึ่งผมกับน้ำก็เดินออกมา ในหัวคิดว่าจะไปไหนดีโรงแรม ? บ้านผม? หรือบ้านต้น? แต่ก็ขับรถมาเรื่อยๆจนมาถึงบ้านผม และก็เปลี่ยนมาดื่มที่บ้านผมแทน น้ำเองเมื่อมาถึงบ้านก็ไปเลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนอนและมานั่งดื่มกันที่โซฟาภายในบ้าน ผมเองก็เอามือลูบไร้ตามลำตัวน้ำตามต้นขาของน้ำกอดน้ำบ้างจูบน้ำบ้างสลับไปมาจนผมส่งสัญญาณให้ต้นเดินออกไปข้างนอกและไปทำอะไรสักอย่างผมก็เริ่มจูโจมน้ำอย่างหนักกอดจูบน้ำบีบนมน้ำสลับกับจูบไปมาสังเกตเห็นน้ำหลับตาและส่งเสียงครางออกมาจากลำคอ ซีดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เบาๆๆผมเริ่มส่งสัญญาณให้ต้นเข้ามาเมื่อต้นเข้ามาผมก็เลื่อนตัวลงให้ต้นทำหน้าที่แทนผม โดยไม่รู้ว่าน้ำรู้หรือเปล่าว่านั้นไม่ใช่ผม!!! ต้นเองมาถึงตรงนี้ก็เอาหน้าชุกลงที่เนินหีน้ำและตวัดลิ้นเลียไปมา ผมนั่งมองดูน้ำแยกขาออกกว้างเพื่อให้ต้นได้เลียหีอย่างถนัดหรือว่าน้ำคิดว่าเป็นผมกันแน่ แต่เท่าทีสั่งเกตุดู ดูน้ำจะมีน้ำออกมาเยอะมากและส่งเสียงครางดังออกมาจากลำคอและมีเสียงสูดริมฝีปากบางๆๆๆและเสียงหายใจแรงๆออกมาอย่างลืมตัว…      
        ไม่นานอาวุธของต้นก็ผงาดออกจากางเกง ด้วยขนาดมาตรฐานชายไทย จับควยจอเข้ากับหีน้ำและถูไปมาที่ร่องหีน้ำก่อนที่จะค่อยๆๆดันมันหายเข้าไปในหีน้ำโดยมีผมที่เฝ้ามองดูด้วยความตื่นเต้นกับภาพที่ชายอื่นกำลังเย็ดน้ำอยู่เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังตับๆๆๆๆๆ พับๆๆๆๆๆๆ ตามแรงที่ต้นกระแทกอัดควยใส่เป็นระยะๆๆ ดังถึงกล้องไปทั่วบ้านและหอบเสียหายใจที่รดกันและผสานกันมันยิ่งทำให้ผมตื่นเต้น จนผมเพลอหลับไปเพราะความเมา มาตื่นอีกทีไม่รู้ตอนไหนแต่ได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อ ตับๆๆๆๆๆๆๆๆพับๆๆๆๆๆๆ เสียงควยกระทบหีดังอยู่ข้างๆๆทำให้ผมลุกมามองดูในความมือด้วยความตื่นเต้นอีกครั้ง จนเพลอหลับไปอีกที...
        พอตื่นเช้ามาผมน้ำและต้น ก็ต่างเงียบทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกินขึ้น เเละทุกอย่างก็เหมื่อยอยู่ในสภาวะเป็นปกติ เหมือนไม่มีอะไรใดๆเกิดขึ้น ปล.ขอบคุณเจ้าเรื่อง เจ้าของผลงานเรื่องนี้นะครับที่อนุญาตให้ผมได้ถ่ายทอดประสบการณ์ อารมณ์ความรู้สึกนั้นๆๆออกมา ให้เราๆได้อ่านกันครับ ขอบคุณครับ.... ไว้ติดตามต่อตอนหน้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น