วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ความรับของเมียสาว ร่านสวาท ตอนที่ 2 เมื่อเธอชอบมากกว่าหนึ่งคน

ความรับของเมียสาว ร่านสวาท ตอนที่ 2 เมื่อเธอชอบมากกว่าหนึ่งคน!!!

หลังจากคืนนั้น ค่ำคืนนั้นได้ผ่านพ้นไป และหลายๆๆสิ่งๆหลายๆอย่างก็เดินหน้าไปลึกๆผมก็ยังมีอะไรอยากจะถามน้ำอยู่มากมายแต่ก็ไม่ถามปล่อยให้เวลาเป็นตัวถามน้ำเองแต่เท่าที่ผมรู้อย่างหนึ่งคือผมคิดว่าน้ำคิดว่าคืนนั้น ไม่ใช่ผมแน่นอนแต่ก็เป็นความสุขที่ผมยินยอม กับความตื่นเต้นที่ผมได้รับจากต้น และน้ำเองก็มีท่าทีชอบด้วยดูจากริริยาทำให้ผมเลือกที่จะให้ต้นเป็นเดี่ยวของน้ำ และท่าทางการพบปะ ไปไหนมาไหนระหว่างน้ำแฟนผมกับต้นก็ดูจะบ่อยขึ้นแต่ก็ใช่ว่าน้ำจะแอบไปนะ น้ำเองก็ยังโทรมาบอกผม มาขออนุญาตผม และต้นเองก็เช่นกัน บางวันน้ำก็เลือกที่จะใส่กระโปรงสั้นแต่งตัวออกแนวเซ็กซี่มากขึ้นและมีบางครั้งที่น้ำแอบไปค้างกับต้นเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน แต่สิ่งที่ผมได้รับจากน้ำและเป็นความสุขอีกอย่างของผมคือ น้ำเป็นไงบ้าง มีความสุขไหม? ชอบไหม?…โดยเรื่องเล่านี้เล็ดรอดออกจากบางๆจากปากน้ำแฟนคนสวยและเรียบร้อยของผม ลองคิดดูสิความรู้สึกในตอนนั้นจะมากมายขนาดไหน???!!!!     จนมาวันหนึ่งน้ำให้ผมได้ยินเสียงตอนที่น้ำกำลังมีอะไรกับต้นเสียงควรครางของน้ำดังผ่านโทรศัพท์ออกมา อูยยยยยยยยย ซีดดดดดดดดดดดดดดทำเอาผมเองรู้สึกตื้นเต้นไปกับเสียงครางนั้นด้วยแม้จะไม่เห็นภาพที่ควยเลื่อนเข้าออกในหีน้ำแม้ไม่ได้เห็นปากบางๆของน้ำกำลังดูดควยต้นอยู่ก็ตามแต่มันก็ทำให้ความรู้สึกนั้นเหมือนร่วมอยู่กับเหตุการณ์นั้นๆๆๆๆ ไปด้วยและมีหลายๆเหตุการณ์ที่ต้นกับน้ำไปมีอะไรกัน และต้นเองก็แทบทำหน้าทีสามีคนหนึ่งของน้ำไปโดยปริยาย วันหนึ่งน้ำชวนต้นมาบ้านด้วยความที่ผมและต้นก็รู้จักกันและน้ำเองก็เช่นกันมันเลยไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ผมและต้นจะรุมน้ำแบบ 2 ต่อ 1 ...   เรา2 คนนั่งดื่มในบ้านโดยมีอีก 1 คนคือน้ำเป็นคนจัดการอาหารการกินและอื่นๆและที่ขาดไม่ได้ก็คือคนชงเหล้าให้ดื่มกันก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็ต้องวงกับมาที่น้ำอีกและจุดกึ่งกลางระหว่างผมและตนก็ไม่ใช่ใครที่ไหนที่จะมาคั่นกลางก็หนีไม่พ้นต้องเป็นน้ำนั่งอยู่ตรงกลางระหว่างเรา2 คนหรือเป็นเรา 3 คนนะ เหอๆๆผมนั่งดื่มไปพอสมควรสายตาก็ส่งมองต้นเป็นการส่งสัญญาณต้นเองก็รอเวลานี้อยู่แล้วเมื่อมีน้ำมันก็ต้องมีไฟมาจุดให้ติดนะมือผมเริ่มวางที่ต้นขาพร้อมๆๆกับต้นและลูบขาน้ำคนล่ะข้างและค่อยๆๆลูบไร้ไปตามต้นขาเลื่อนมาที่เอวอย่างช้าๆๆมือผมวางอยู่เอวบางๆของน้ำผมเองก็มองต้นต่างก็มองกันและกันน้ำเองก็ดูจะยิ้มๆๆเล็กๆๆเหมือนรู้อยู่แล้วกับการมาแบบนี้แต่ก็ไม่ได้แสดงอาการขัดขืนหรืออะไร ออกมาให้เห็นกลับมีแต่ความเงียบสงบเยือกเย็นพร้อมรอที่จะหลอมละลายดังเสกเช่นน้ำแข็งในแก้วเหล้า...ผมคว้าตัวน้ำเข้ามาจูบเอามืออีกข้างเลื่อนไปตามแผ่นหลังของน้ำเมือเห็นน้ำยิ้มๆๆมือผมก็ปลดตะขอเสื้อในน้ำและเลื่อนมืออีกข้างสอดเข้าไปในเสื้อของน้ำสัมผัสกับนมหัวนมที่กำลังจะแข็งตัวมือผมสัมผัสหัวนมน้ำเมียคนสวยของผมและสัมผัสเบาๆๆๆๆน้ำเองก็เริ่มสูดปากเบาๆและยิ้มๆๆๆๆๆต้นเองก็เช่นกันเอาหน้าชุกลงที่หน้าทองของน้ำแล้วค่อยๆๆเลื่อนวนไปมามือสองข้างก็พยายามที่จะถอดกางเกงของน้ำน้ำเองก็เหมือนรู้งานแอบเห็นน้ำเมียสาวคนสวยของผมยกกันลอยเหนือพื้นเพื่อให้ต้นเลือนกางแกงถอดกางเกงออกได้ถนัดต้นค่อยๆๆถอดออกอย่างช้าๆๆพร้อมกับพรมจูบไปทั่วบริเวณหน้าท้องเสียง อูยยยยยและกัดริมฝีปากของน้ำ และตาสองข้างหลับตาพริ่มๆๆๆๆๆๆๆ เหมือนคนไม่มีเรี่ยวแรงจนกางเกงและกางเกงในตัวจิ๋วที่น้ำสวมใส่ค่อยๆๆเลื่อนไปยังปลายเท้าและหลุดออกไปจากร่างในที่สุดพร้อมกับต้นที่เลื่อนตัวลงไปตามกางเกงแต่ต้นไปหยุดตรงเนินหีของน้ำและมีสองขางลูบไปที่ต้นขาของน้ำน้ำเองก็ค่อยๆๆแยกขาออกที่ละนิดที่ละนิดจนกางออกกว้าง


ในที่สุดอวดเนินหีที่สวยงามต่อหน้าต้นอวดขนที่ดูเป็นระเบียบต่อหน้าต้นแต่ครั้งนี้น้ำไม่ได้มีการเขินอายมีแต่อารมณ์ความรู้สึกที่แสดงออกมาโดยเฉาะบริเวณหัวนมที่กำลังชูชันสู่มือผมผมค่อยถอดเสื้อน้ำออกอย่างช้าๆๆๆพร้อมกับจูบไซร้ซอกคอน้ำไป อูยยยยยยย ซีดดดดดดด เสียงครางออกจากปากน้ำมันดูร่านๆๆๆๆ อย่างบอกไม่ถูก ทำเอาผมรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขยิ่งตอนหันหน้าลงไปมองต้นที่กำลังระแลงลิ้นเข้ากับร่องหีของน้ำเสียงครางของน้ำ ชีดดดดดดดดดดดด  สูดปากหายใจหอบลำตัวบิดส่ายไปมาก้นยกลอยไม่ติดพื้น คงมีอารมณ์สุดและคงตื่นเต้นเช่นกันผมละจากการไซร์ซอกคอของน้ำเลื่อนตัวลงมาดูดนมของน้ำพอกับต้นที่เลื่อนตัวขึ้นมาและอ้าปากดูดนมของน้ำอีกข้างไป อูยยยยยยยยยยยยยยยยย น้ำครางออกมามือผมและมือต้นสอด ลูบบริเวณเนินหีของน้ำบ้างก็สอดเข้าไปและลูบไปมาสัมผัสถึงน้ำที่กำลังเอ่อล้นออกจากรูหีของน้ำผมค่อยๆๆเลื่อนหน้าลงมาดู และค่อยตวัดลิ้นเลียซ้ำรอยของต้นอีกครั้งที่น้ำครางรั่วๆๆๆออกมา ต้นเองก็เลื่อนหน้าขึ้นไปจูบปากกับน้ำ สอดลิ้นตวัดจูบแบบดูดดื่ม มืออีกข้างจับไปที่นมอีกข้างของน้ำ มีอีกข้างของน้ำเป็นมือของผมที่กำลังจับและบีบๆๆๆเบาๆๆๆๆ อูยยยยยยย ชีดดดดดดด มือน้ำเลื่อมาจับตรงเป้ากางเกงของผมพอกับที่เลื่อนไปจับเป้ากางเกงของต้น มือนุ่มๆๆของน้ำค่อยเลื่อนเข้ามาจับมาสะกิดหนอนไผ่ให้กายเป็นอนาคอนดา ที่พร้อมจะกลืนกินและทะลุทะลวงต้นเองผมเองก็ค่อยๆๆเลื่อนตัวเบี่ยงตัวช่วยน้ำให้ถอดกางเองออกได้ถนัด จนกางเกงถูกถอดและหลุดออกไป ผมมองดูควยต้นเพื่อแอบดูขนาด เหอๆๆๆ ด้วยขนาดที่ไม่หนีไกลกันเท่าไรยังอยู่ในมาตรฐานชายไทย ผมค่อยๆเงยหน้าและเอามือไปแต่ตัวต้นเพื่อส่งสัญญาน ผมและต้นชวยกันพยุงน้ำให้มานั่งคุกเข่าตรงหน้ามือสองขางจับควยอยู่แล้วรูดไปมาเบาๆๆ น้ำหันมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนที่ผมจะยิ้มกลับให้เป็นการบอกน้ำให้ไปว่าดูดควยต้นสิ  น้ำหันไปมองหน้าต้นด้วยสายตาแวววาวมีประกายประมาณว่าจะ..... แล้วน่ะแล้วมือนุ่มๆปากนุ่มๆลิ้นนุ่มๆของน้ำเลื่อนออกจากริมฝีปากและค่อยๆๆตวัดลิ้นเลียสวนปลายควยเลื่อนลงไปมาจนต้นส่งเสียงครางออกมาผมเมื่อได้เห็นน้ำ มีสาวร่านสวาทกำลังเล่นบทบาทอันเร้าร้อนทำเอาควยแข็งสู่มือน้ำ ยิ่งเห็นปากเมียคนสวยของผมอ้าปากดูดควยของต้นเข้าไปเต็มคำทำเอาใจเต้นรั่ว คิดว่าน้ำเองก็คงรู้สึกเช่นนั้นเมื่อมีสามี นั่งดุเธอดุดควยชายอื่น ที่เธอขอไปเย้ดด้วยหลายครั้ง เมื่อมาอยู่ด้วยกันแบบนี้เธอก็คงตื่นเต้นไม่ต่างจากผมเท่าใดนั่งหรอก อูยยยยยยยยยยย เสียงครางของต้นพร้อมกับการเกร็วตัวด้วยความเสียวจากปากน้ำทำให้ต้นเองเริ่มที่จะทนไม่ไหวต้องบอกให้น้ำพอ และน้ำค่อยๆๆคายควยต้นออกจากปากและหันมาสนใจควยผมบ้างลิ้นมาสัมผัสแผ่วเบาและเลียวนตรงปลายควยก่อนที่จะอ้าปากค่อยๆๆๆๆๆกลืนเข้าที่ละนิดๆๆๆๆๆและออกแรงดูดเบาๆๆ ตนเองก็ลุกไปทางด้านหลังน้ำผมก็จับน้ำพลิกนอนหนุนตักผมให้น้ำดูดควยต่อไปโดยที่หีน้ำมีควยต้นกับลังถูไปมาที่ร่องหีสอด ถูไปมาน้ำใส่ๆๆเป็นมันวาว อูยยยยยยยยยยยยยยย  ก่อนที่จะค่อยๆบนจงดันควยเข้าไปอย่างช้าๆๆๆๆๆๆๆๆน้ำหลับตาพริ่มและสูดปากในลำคอขาสองข้างแยกออกเพื่อให้ต้นดันควยเข้ามาสัมผัสเนื้อในของรูสวาทได้ถนัด ต้นค่อยกระแทกควยเข้ากับหีน้ำและหันมามองหน้าผมมองหน้าน้ำทำให้ผมได้เห็นควยที่กำลังปักลงตรงกลางหีน้ำ หีเมียผมที่เรียบร้อยของผม น้ำเองก็คงจะคิดเหมือนผมดูจากท่าทางรอยยิ้มบนใบหน้า หัวนมสองข้างชูชันบ่งบอกว่าเสียวสุดๆๆๆๆ น้ำหีที่มากมาบ่งบอกได้ว่ามีอารมณ์มหาศาล ดูจากน้ำที่อาบลำควยต้นจนเปียก ต้นจับน้ำกระแทกอันเสียงดัง ตับๆๆๆๆๆๆๆ พับๆๆๆๆๆๆๆ ติดต่อกันเสียง อู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆในลำคอน้ำที่มีควยผมคาปากอยู่และเสียงหายใจที่หอบหืดติดๆๆขัดๆๆๆผมเองก็เช่นกัน ต้นออกแรงอัดกระแทกหีน้ำอยู่นานพอควรจนตัวน้ำเริ่มมีอาการบอกว่าเสร็จ ต้นจับขาสองข้างของน้ำออกมาฟาดบ่าและตัวผมเองลุกออกไปดูตัวต้นหน้าต้นโน้มลงไปดุดปากกับน้ำอันกระแทกควยเข้าไปในร่องหี

น้ำอย่างเห็นได้ชัดก่อนที่ทั่งคู่จะจูงมือกันไป.....ด้วยกัน กอดกันแน่หายใจรดกัน ต้นค่อยๆๆๆผ่อนแรงกอดลงน้ำเองก็เช่นกันค่อยๆผ่อนแรงต้นค่อยเอาควยออกจากหีน้ำเห็นมีน้ำขาวๆๆๆขุ่นๆๆๆๆในรู้หีน้ำเมียของผม ผมก็ไม่รอช้ารีบเข้าไปสวมรอยต่อทันที่เพื่อไม่ให้เสียเวลาก่อนที่จะปล่อยน้ำในหีน้ำไปอีกคน.... วันนั้นทั่งวันเรา 3 คนสลับหมุนเวียนผลัดกันมอบความสุขให้น้ำเมียสาวร่านสวาทจนนำใจ จนผมและต้นหมดแรงและหลับไปในที่สุด...
        ปล.ขอบคุณเจ้าเรื่อง เจ้าของผลงานเรื่องนี้นะครับที่อนุญาตให้ผมได้ถ่ายทอดประสบการณ์ อารมณ์ความรู้สึกนั้นๆๆออกมา ให้เราๆได้อ่านกันครับ ขอบคุณครับ ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ที่ให้กำลังใจและติดตามนะครับ.... ไว้ติดตามต่อตอนหน้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น