วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ความลับของเมียสาว ร่านสวาท ตอนที่ 3 เมื่อน้ำถูกหัวหน้าที่ทำงานเอา

ความลับของเมียสาว ร่านสวาท ตอนที่ 3 เมื่อน้ำถูกหัวหน้าที่ทำงานเอา

หลังจากนั้นผม น้ำ ต้นก็ได้มีกิจกรรมร่วมกันบ่อยๆ โดยหารู้ไม่โดยลืมไปว่ายังมีสายตาอีกคู่ อีกคนที่กำลังจับจ้องและจ้องมองการพัฒนาของน้ำอย่างใจเย็นและอย่างสุขุมเยือกเย็นอยู่ในที่ทำงานเธอ จะด้วยเพราะอะไรก็ไม่รู้หรืออาจจะเป็นเพราะน้ำแฟนผมแต่งตัวเซ็กซี่มากขึ้นด้วยทำให้มันดูโดดเด่นจนเข้าตา หรือเพราะชุดที่สวมใส่มันเห็นสัดส่วนรูปร่างและหุ่นที่บอบบางอัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่คับแก้วนั้นทำให้ คนนั้น สายตานั้นมองน้ำสนใจน้ำและหาวิธีเข้าหาน้ำ...อันนี้ผมก็ไม่รู้ว่าน้ำรู้หรือเปล่าว่ามีคนแอบมองพัฒนาการของน้ำ???แล้ววันนั้นก็มาถึงจนได้เมื่อน้ำไปกินเลี้ยงที่ที่ทำงานเธอจัดเลี้ยงตอนแรกน้ำก็ว่าจะไม่ไปแต่ก็มีเพื่อนผู้หญิงในที่ทำงานไปกันหลายคนน้ำก็เลยตกลงไปด้วยระหว่างที่นั่งดื่มในงานนั้นสายตาคู่นั้นยังแอบจับจ้องและมองดูน้ำเป็นระยะ และน้ำเองก็ดื่มแอลกอฮอล์กับเพื่อนไปบ้างกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้หญิงจนได้เวลากลับเพื่อนผู้หญิงนั้นก็อาสาจะไปส่งน้ำถึงบ้านดูๆๆไปก็ไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้นดูออกจะเหมือนปกติแต่มันไม่ปกติเมื่อผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นหัวหน้าน้ำและหัวหน้าเพื่อนอาสาจะมาส่งน้ำและเพื่อนหญิงคนนั้นและด้วยความเป็นหัวหน้าทำให้เพื่อนและน้ำตกลงที่จะให้หัวหน้ามาส่งและขับมาได้สักระยะระหว่างทางหัวหน้าคนนั้นก็ให้เพื่อนหญิงคนนั้นลงรถและให้นั่งTaxi กลับด้วยบ้านอยู่คนล่ะเส้นทางที่จะไปส่งทำให้เพื่อนผู้หญิงนั้นลงรถไป...น้ำเองก็อยู่ในอาการเมาไม่รู้สึกตัวนั่งอยู่ข้างๆเบาะข้างๆคนขับ พอเพื่อนลงรถไปรถนั้นก็ขับออกตัวไปช้าๆๆๆๆๆ มือของหัวหน้าวัย 40 กว่าๆๆๆกำลังเอามือไปวางเอามือลืมไปสะกิดต้นขาน้ำอย่างเบามือและอย่างใจเย็นอย่างสุขสมอารมณ์หมายนั้นตาสองข้างจ้องมองถนนมืออีกข้างก็ลูบไร้ต้นขาน้ำพยายามลูปไร้ไปตามต้นขาช้าๆๆๆๆน้ำเองที่อยู่ในอาการเมาตาโรยๆๆๆยากที่จะป้องกันตัวอยากที่จะขัดขื่นในทางกลับกันกลับเริ่มที่จะมีอารมณ์ร่วมด้วยเพราะเมา...
                เมื่อคนขับรถที่เป็นหัวหน้าเห็นน้ำไม่มีอาการขัดขืนมันก็ยิ่งทำให้เสื่อเฒ่าได้ใจใหญ่แอบลูบขาและลุกหนักขึ้นมือล้วงเข้าไปสะกิดกางเกงในที่อยู่ด้านในในตัวน้ำจนน้ำเริ่มที่จะมีเสียงสุดริมฝีปากออกมาเบาๆๆๆและซีดดดดออกมาเบาๆๆๆและแอร์เย็นๆๆในรถที่กำลังขับวิ่งไปอย่างช้าโดยจุดหมายปลายทางนั้นไม่ใช่บ้านแต่เป็นโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งแทน!!!! ทันที่ที่รถวิ่งเข้าไปในโรงแรมน้ำก็ยังไม่รู้สึกตัวว่าจะเกิดอะไรกับร่างกายตัวเองยังคงหลับตาและสุดปากเบาๆๆในลำคอออกไปและหายใจถี่ๆๆๆ พอรถจอดสนิทหัวหน้าคนนั้นอุ้มน้ำที่กำลังเมาเข้าไปยังห้องในโรงแรมสายตาจ้องมองน้ำร่างกายน้ำที่ไร้สติและกำลังหลับริมฝีปากเป็นประกายร่างกายที่ไร้เรียวแรงไร้แรงขัดขืนใดๆๆหัวหน้านั้นนั่งลงข้างๆๆลำตัวน้ำอย่างใจเย็นโดนที่มือวางลงบนหน้าท้องที่แบบราบนั้นและลูบมือลงไปจับเนินหีน้ำที่ซ่อนอยู่ได้ผ้ากระโปรงนั้นอย่างพอใจกับขนาดที่วัดได้ขนาดที่โหนกนูนนั้นพร้อมฉีกยิ้มที่มุมปากและหัวเราะเบาๆๆๆมืออีกข้างก็ลูบไร้ไปปลดกระดุมเสื้อชุดทำงานนั้นที่ละเม็ดที่ละเม็ดไร้ลงมาจนเม็ดสุดท้ายอวดเนินอกที่สวยงามซุกซ่อนอยู่ภายในบราที่เซ็กซี่นั้นมือนั้นค่อยๆเลื่อนไปสัมผัสกับเนินอกนั้นและกดบีบเบาๆๆสองสามทีและเงยหน้ามามองหน้าน้ำอีที่ก่อนที่จะเลื่อนมือทั่งสองลงไปปลดตะขอกระโปรงและรูดซิปลงไปอย่างช้าจนสุดเผยให้เห็นกางเกงในสีดำลายลูกไม้และเผยให้เห็นเนินหีที่โหนกนูนของน้ำเข้ามาอีกขั้นและค่อยรูกกระโปรงออกอย่างช้าๆๆและใจเย็นจนกระโปรงนั้นหลุดออกไป แล้วสายตานั้นก็จ้องมองเนินหีนั้นอีกครั้งและมองหน้าน้ำที่กำลังเมานั้นและไร้ความรู้สึกหรือเปล่า???? มืออีกข้างสอดเข้าไปปลดบราออกเผยให้เห็นนมสองเต้าที่ขนาดพอดีมือหัวหน้านั้นไม่รอช้าก้มหน้าลงไปหอมแก้มจูบปากน้ำและไซร์ซอกคอลากไร้ลงมาจนถึงนมสองเต้านั้นเขาก็มองหน้าน้ำอีกครั้งก่อนที่จะอ้าปากและก้มลงดูดนนมน้ำเข้าไปโดยที่มืออีกข้างของเขาก็บีบนมอีกข้างของน้ำไปมา

และสลับดูดนมไปมาจนน้ำเผลอครางออกมา อูยยยยย เสียงดังในลำคออย่างแผ่วเบาและบรรจงจูบไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆๆอย่างใจเย็นและชำนาญยิ่งน้ำส่งเสียงครางสูดปากและมือปิดปาก ปากนั้นหน้านั้นก็ยิ่งซุกไซร์จูบวกวนไปทั่วร่าง เคลื่อนต่ำลงมาจนถึงหน้าท้อง เนินหี ที่นี้น้ำยกก้นลอยเด่นเพื่อให้เขาได้ถอดกางเกงในสีดำลายลูกไม้นั้นออกไปเผยให้เห็นเนินหีที่สวยงาม หีที่มีขนขึ้นสวยงามเป็นระเบียบนั้น หัวหน้านั้นไม่รอช้าก้มหน้าลงไปดูดเลียเนินหีนั้นอย่างรวดเร็วจนน้ำครางออกมาเพราะ หีน้ำที่โดนลิ้นสัมผัส ได้ส่งความเสียงซ่าน ตัวบิดส่ายไปมา ตาสองข้างค่อยๆลืมตามองดูห้อง มองดูคนที่กำลังดูดเลียหีนั้น แม้จะรู้ว่าไม่ใช่บ้าน แม้จะรู้ว่าไม่ใช่ผม ไม่ใช่ต้น แต่มันก็ไม่ได้ทำให้อะไร อะไรหยุดเหตุการณ์อารมณ์ในขณะนั้นได้เมื่อคนที่ดูดเลียเนิ่นหีนั้นไม่มีที่ท่าว่าจะหยุดและยังใช้ลิ้นตวัดเลียส่งความเสียวซ่านเข้าไปในร่างกายน้ำเป็นระยะๆๆๆ น้ำเองซึ่งเคยมีประสบการณ์กับคนอื่นมาแล้วมันมีหรือที่จะหยุดหยั่งอารมณ์นั้นและดับอารมณ์นั้นไว้ได้มีแต่ต้องเลยตามเลยเท่านั้น น้ำของความเสียวน้ำของอารมณ์ได้ไหลซึมซับทยอยไหลออกจากหีน้ำอย่างมากมาย เสียงครางเริ่มดังขึ้นและชัดเจน ทำให้อารมณ์ของคนที่กำลังเลียนั้นยิ่งตวัดลิ้นเลียและรั่วลิ้นอย่างรวดเร็วจนน้ำเอามือสองข้างเหนียวรังขาสองข้างไว้ ทำให้หีมันลอยเด่นขึ้นมา ข้าสองข้างสั่นไหวตามจังหวะลิ้นที่รั่วและก็เกร็งตัวกระตุกไปในที่สุดกับลิ้นนั้น....เมื่อหัวหน้านั้นเห็นน้ำเสร็จและน้ำแตกไปแล้วก็ไม่รอช้า รีบถอดกางเกงออกเอาควยมาจอหีน้ำทันทีจับควยถูไปมากับร่องหีน้ำที่กำลังเปียกชุ่มนั้นหัวควยมันวาวเมื่อสัมผัสกับน้ำที่ไหลออกมากลีบหีสองข้างพริ้วไหวไปมาตามแรงควยที่กำลังถูไถนั้น อูยยยยย ซีดดดดดด สัยงครางเมื่อควยมันถูไปสะกิดเข้ากับติ่งก่อนที่มันจะถูกดันและอัดให้แทรกมุดตัวแหวกกลีบหีเข้าไปในหีน้ำในที่สุดด้วยความชุ่มฉ่ำ และเสียวซ่าน ปนเปกับท่อนควยอันใหม่ จนมันเข้าไปจนสุดและเขาก็ขยับตัวซอยกับหีน้ำอย่างอ่อนโยนในตอนแรกและรุนแรงในที่สุดเสียงควยกระทบหีดังพับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รากยาวเป็นจังหวะดังถึกก้องภายในห้องประกอบกับเสียงร้องทำนองครางที่หลุดออกมาจากปากน้ำ อูยยยยยยยยยยยยย  อืมมมมมมมม เสียงครางที่ไม่ได้ศัพท์ เสียงครางที่ไม่รู้ความหมายแต่รับรู้ถึงความเสียวความสนุกของคนทั่งสองในห่วงอารมณ์นั้น เสียงดูดนมดัง จ๊วบๆๆๆๆๆๆ สลับไปมาเป็นระยะๆๆเสียงหายใจถี่ๆๆๆและแรงขึ้นผสมผสานกัน ข้าสองข้างน้ำโดนจับยกขึ้นมาฟาดบ่าอวดเนินที่ที่กำลังลอยเด่นอ้ารับลำควยที่บรรจงซอยกระแทกอัดเข้าใส่เนินหีของน้ำเป็นระยะๆๆๆ ลำควยมันวาวชโลมไปด้วยน้ำเสียวที่ไหลอาบมัน ตาสองข้างปิดลงปากที่สงเสียงครางเงียบลงเมื่อมีอีกปากประกบจูบและสอดลิ้นเข้าไปตวัดเลียแลกลิ้นอย่างดูดดื่มก่อนที่น้ำและหัวหน้าจะไปถึงจุดๆๆนั้น เร่งเร้ากอดกันนั้นจับน้ำพลิกลุกมานั่งตักอันควยกระแทกเข้าใส่นมสองข้างสั่นไหวด้วยความเสียวววววว ซ่านก่อนที่น้ำและหัวหน้านั้นจะจะจับน้ำกลับมาในท่านอนหงายเหมือนเดิมและระเบิดน้ำใส่ระแรงลงบนหน้าท้องนั้นและหัวหน้าก็พลิกตังลงไปนอนด้วยความเหนื่อยล้า จนหายเหนื่อยก็จับน้ำเย็ดไปอีกครั้งและก็ค่อยพาน้ำกลับมาส่งบ้าน ผมเองเมื่อเจอน้ำตอนแรก็ไม่รู้หรอกว่าน้ำโดนมา แต่พอถอดกางเกงในดูหีน้ำที่มันชุ่มนั้นมันใช่แน่ๆๆยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์จับน้ำเย็ดต่อทันที ก่อนที่จะถามน้ำและให้น้ำเรล่าเรื่องราวให้ฟังด้วยน้ำเสียงอายๆๆและแผ่วเบา.....
     

พอรุ่งเช้าไปทำงานทุกอย่างก็เหมือนปกติแต่ก็ไม่ปกติเมื่อหัวหน้านั้นเริ่มติดใจสนใจในตัวน้ำพยายามเข้ามากอดหอม จับก้นเวลาที่ไปส่งงาน และเวลาที่ไม่มีใคร เวลาที่มีโอกาสก็จะกอดหอมน้ำคว้าน้ำไปนั่งตักและบีบนมน้ำบางที่ก็ให้น้ำอมควยดูดควยให้ในที่ทำงานในห้องหัวหน้านั้น.... นั้นก็เป็นเพียงบางส่วนที่น้ำเล่าและบอกให้ผมแต่ผมก็ยังไม่เชื่อทั่งหมดหรอกมันน่าจะมีมากกว่านั้นกับความลับของเมียสาว ร่านสวาท ....ปล.ขอบคุณเจ้าเรื่อง เจ้าของผลงานเรื่องนี้นะครับที่อนุญาตให้ผมได้ถ่ายทอดประสบการณ์ อารมณ์ความรู้สึกนั้นๆๆออกมา ให้เราๆได้อ่านกันครับ ขอบคุณครับ ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ที่ให้กำลังใจและติดตามนะครับ.... ไว้ติดตามต่อตอนหน้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น