วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

นี้แฟนผมหรือกระหรี่ 7 เดือนหฤโหด

นี้แฟนผมหรือกระหรี่ข้างทาง 7 เดือนหฤโหด  
วันนั้นจู่ๆผมก็นึกคึกขึ้นมาอยากจะไปเอ้าดอร์ที่ตึกร้างกับก้อยแต่แน่หล่ะแค่ผมกับก้อย2คนอารมณ์มันไม่มีแล้วคนนั้นเลยตกลงกับก้อยว่าจะหาชายเดี่ยวซักคนในผับล่ะกัน ผมเป็นคนแต่งตัวให้ก้อยเป็นเสื้อแขนกุด ปิดถึงคอ สีขาวเปิดหลัง ที่สำคัญคือบางยังกะผ้าขาวบางและแน่นอนครับก้อยต้องโนบาอยู่แล้ว พร้อมกระโปรงบานสีดำยาวแค่คืบเดียวคือไม่ต้องก้มก็เห็นหีแล้วคืนนั้นเราก็ไปเที่ยวกันก้อยก็โชว์ไปเรื่อย จนก้อยมากระซิบผมว่าโดนล้วงบ่อยมากมีคนนึงพอจับแล้วเห็นไม่มีเกงในก็แหย่เลยก้อยบอกเสียวแต่ไม่แตก(แน่หล่ะเจอมาตั้งเยอะแค่นี้มาแตกก็กระไรอยู่)แต่ก้อยน้ำออกมาเยอะมากจนตอนแรกผมนึกว่าเหล้าหกใส่แล้วความคิดแผลงๆก็เกิดขึ้นในหัวผมหยิบขวดแป็บซี่แบบขวดเล็กบนโต๊ะยัดเข้าไปในหีก้อยจนขวดจมไปในหีแล้วผมก็ให้ก้อยเดินไปห้องน้ำโดยผมจะคอยดูอยู่ให้ฉี่โดยห้ามเอาออก(โต๊ะที่ผมนั้งเป็นระเบียงชั้น2ของร้าน))(เป็นผับดังย่านชลบุรี ที่ๆจอดอยู่หลังร้าน 5555+)ก้อยเดินไปห้องน้ำแบบชิวๆเลยคงเพราะชินมั้งน่ะแต่ขากลับนี้สิผมเห็นอาการแปลกๆคือก้อยเดินหนีบมาก พอก้อยมาถึงโต๊ะก็บอกผมว่าพอเข้าไปในห้องน้ำตอนฉี่เสียวมากมันหน่วงๆท้องแน่นๆไปหมด น้ำเลยไหลออกมาเยอะตอนเดินขวดก็ทำท่าจะหลุดออกเลยต้องเดินหนีบมาตลอดทางเลยแถมระหว่างกับยังโดนจับ นมตูด หี อีก ถ้ามีคนแหย่ต้องรู้แน่ๆว่ามีอะไรข้างใน เราออกจากร้านตอนเที่ยงคืนครึ่งสรุปแล้วก็ไม่ได้ชายได้แต่โชว์แต่ผมเนี้ยยังไงก็ยังอยากไปอยู่เลยไปกับก้อยแค่สองคนไปเจอตึกร้างแห่งหนึ่ง(ถนนสุขุมวิท ระหว่างบางแสนกับบางพระ ติกการไฟฟ้า)เป็นตึก4-5ชั้นเป็นโถงโล่งๆผมเข้าไปสำรวจชั้น1ก่อนเห็นโอเครก็เรียกก้อยที่กายเปลือยปล่าวลงมาแล้วเราก็ถ่ายรูปกันตรงที่เราอยู่มีเสื้อในเก่าๆแบบทันสมัยกับรองเท้าผญ อยู่สองสามคู่ผมก็ไม่เอาะใจอะไรจนกระทั้งผมเอาก้อยจนแตกเสด มีเสียงคนเดินลงมาจากชั้นสอง เป็นผชผิวดำกล้ามนี้เป็นมัดแบบคนใช้แรงงาน นุ่งผ้าข้าวม้าตัวเดียวลงมาพร้อมกับถามผมว่าอีกระหรี่นี้ซื้อมาจากไหน แม้งเย็ดมันดีพอได้ยินคำนั้นผมหันไปมองหีก้อย หีก้อยชุ่มเลยครับก้อยเวลาได้ยินแบบนี้จะเงี่ยนทวีคูนเลยผมถามว่าข้างบนมีกี่คนไมมาอยู่ที่นี้ แล้วชื่ออะไร มันบอกชื่อ ชัยเป็นคนรับจ้างทั่วไป ตัดหญ้า ขนของ แถวนี้ ไม่มีที่อยู่เลยต้องอยู่ที่นี้มีกัน10กว่าคนผู้หญิงคน
เดียวคือเมียมัน แต่มันนอนกันหมดแล้วพอดีลงมาเหยี่ยวเลยเห็นพอดี  ใจตอนนั้นผมนึกคึกขึ้นมาพร้อมกับยิ้ม ก้อยมองหน้าผมก็ขำเพราะรู้ทันทีว่าผมคิดอะไรอยู่ ผมเลยบอกไอ้ชัยว่า นี้คือเมียผม แต่มันชอบเป็นกระหรี่ รอยสักด้านหลังคือจำนวนที่มันโดนควยผู้ชายมา ชัยเห็นถึงกับอึ้งผมเห็นแท่งนูนออกมาจากผ้าที่ปิดไว้เพียงผืนเดียว มันบอกรอแป็บนึงแล้วเดินขึ้นไปข้างบน พักใหญ่ๆลงมาพร้อมกับเสื่อผืนโต เบียร์หลายขวด และชายนับสิบ และเมียมันด้วย แต่ละคนไม่ต่างจาก ชัย เลย มันชวนผมกับเมียนั้งคุย ถามว่าเมียเคยโดนอะไรมาบ้าง เป็นยังไง หูมันฟังแต่ตามันมองเมียผมไม่หยุดเลย มันเรียกเมียมันมาดูดควยให้มันกลางวงเลย เมียผมที่เงี่ยนเต็มที่แล้วมีหรือจะรอด คืนนั้นผมชมการรุมเย็ดที่ดุเดือดมาก ผ่านไปเกือบ2ชม.ผมเรียกชัยมาคุย2คน ปล่อยให้คนอื่นๆสนุกกับเมียผมและเมียไอ้ชัยต่อไป ผมตกลงกับมันว่า จะแลกเมียกันเป็นเวลา1เดือน (เมียชัยชื่อหน่อยไม่ขาวเท่าเมียผมแต่นมนี้พอๆกันตัวเล็กกว่าเมียผมนิดนึง)ชัยก็ตกลง ผมเลยตั้งข้อแม้ว่า ต้องนับยอดให้ผมด้วยว่าโดนกี่คนแล้วผมก็เดินไปหยิบกล้องหลังรถเป็นแบบถ้าจะดูหรือก็อปต้องใส่รหัส ให้ชัยไว้พร้อมที่ชาท (ที่ตึกร้างมันใช้แบตตารี่ให้แสงไฟ)ต้องถ่ายเหตุการณ์ทั้งหมดมา แล้วก็ตกลงตามนั้น ที่สำคัญผมตกลงกับชัยด้วยว่า แข่งกันใครทำให้เมียใครหมดสภาพกว่ากัน พอเกือบเช้าผมเดินเข้าไปกลางวงที่ก้อยโดนเย็ดทุกท่าทางอยู่นั้น ผมเดินไปหอมแก้มก้อยแล้วบอกว่าอีก1เดือนพี่มารับที่นี้นน่ะค่ะ ก้อยทำมือโอเคร แล้วผมก็พาหน่อยเมียชัยขึ้นรถไป เดินทางไป จันทบุรี ทันที(แผนที่ร้ายแรงเกิดในหัวผมอีกแล้ว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น