วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น้องจอยกับเเฟน 7

น้องจอยกับเเฟน 7

ในที่สุดจอยก็อำลาทุกคนที่บ้านแฟนจอยกลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิม เพราะจะเปิดเรียนแล้ว จอยกลับมาถึงห้องพักก็รีบอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าทันที แล้วก็กะขอตัวล่ะค่ะ ขอตัวเล่นแกล้งตายหน่อย เพราะเหนื่อยจากการเดินทางมาทั้งวันแล้ว ทันทีที่เปิดประตูห้องจอยก็ทิ้งกระเป๋า แล้วเดินไปคว้าผ้าขนหนูทันที หลังจากที่จอยนุ่งกระโจมอกกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ แฟนจอยเค้าก็บอกให้รอเดี๋ยว เค้าจะอาบด้วย แน่ะ มารักอะไรกันตอนนี้อีกล่ะเนี่ย แต่ก็อย่างว่าแหละเนอะ จอยเองก็รักเค้าเหมือนกัน ไม่งั้นจอยคงไม่ยอมทำขนาดนี้หรอก จะอาบด้วยก็ตามใจละกัน แล้วเราทั้งคู่ก็เดินเข้าห้องน้ำด้วยกัน จอยกำลังจะปิดประตูห้องน้ำ แต่แฟนจอยเค้าไม่ต้องปิดหรอก เปิดเอาไว้งี้แหละ

"เฮ่อ จะเล่นอะไรอีกล่ะเธอ" จอยถามยิ้มๆอย่างเหนื่อยใจ แต่เปิดก็เปิดเนอะ แล้วเราก็อาบฝักบัวกันชุ่มฉ่ำใจให้สมกับที่เหนอะหนะมาทั้งวันเลย "อา ซี้ส" อยู่ๆแฟนจอยเค้าก็นั่งคุกเข่าลงเลียหีจอยค่ะ เล่นเอาจอยเผลอครางแบบไม่ได้ตั้งตัว "ไม่เอานะคะ วันนี้จอยเหนื่อยมากแล้ว" จอยอ้อนวอนเค้าเพราะถ้าจอยน้ำแตกอีกล่ะก็ ต้องสลบหลับเป็นตายแน่ นี่จอยก็เหน็ดเหนื่อยมาทั้งวันแล้วนี่คะ "ขอน้ำเดียวนะจ๊ะ" เค้าผละออกมาอ้อนบ้างแล้วก็จัดการเลียหีจอยต่อทันที แต่คราวนี้เค้าจงใจเล่นงานที่แตดจอยเลย จอยก็เผลอกระเด้าปากเค้าไปด้วย เค้าเลยได้ใจใหญ๋ และในที่สุดจอยก็น้ำแตก แล้วเราก็อาบน้ำกันต่อจนเสร็จ แล้วแฟนจอยเค้าก็เช็ดตัวให้จอยจนแห้ง "มีอะไรพิเศษเหรอคะ" จอยถามด้วยความแปลกใจที่เห็นแฟนจอยเค้าเอาใจจอยขนาดนี้ ซึ่งจอยก็มีความสุขมาก มันก็เป็นธรรมดานี่นะคะที่ผู้หญิงอยากให้คนเอาใจ "บอกจอยได้มั้ยคะ มีอะไรพิเศษเหรอ" จอยถามยิ้มๆ แต่เค้าก็ไม่ตอบ มีแต่ยิ้มให้ "พอแล้วค่ะ แห้งแล้ว เดี๋ยวจอยขอเป่าผมให้แห้งก่อนนะคะ" จอยรู้สึกมีความสุขยังงัยบอกไม่ถูกที่แฟนจอยเค้าเอาใจจอยขนาดนี้ค่ะ จอยเดินมาเสียบปลั๊กไดเป่าผมแล้วก็จัดการจดเสร็จ พอจอยถอดปลั๊กเท่านั้นเอง แฟนจอยก็จัดการอุ้มจอยมาวางที่เตียงนอนทันที "อุ๊ย" จอยตกใจและทุบเค้านิดหน่อย "จอยยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยนะคะ เอ่อ แต่ไม่ใส่ก็ได้ค่ะ" จอยมองสายตาเค้าแล้วก็รู้คำตอบดีเลยเอาใจเค้าหน่อย ไหนๆเค้าก็เอาใจเราแล้วนี่นา แล้วเราก็นอนกอดกันจนหลับด้วยความเหนื่อย

แล้วเราก็รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาราวสามทุ่ม ได้พักผ่อนแล้วเราก็รู้สึกสดชื่นไม่เบาเลยนะเนี่ย แต่ตื่นขึ้นมากลางดึกนี่สิ จอยรู้สึกหิวๆนิดๆ แฟนจอยเค้าเลยจะพาจอยไปหาอะไรกินข้างนอกค่ะ จอยกำลังจะแต่งตัว เค้าบอกให้จอยใส่เสื้อยืดตัวเดียวพอ อย่างอื่นไม่ต้องใส่ "มันยังไม่ดึกเลยนะคะ คนเยอะจอยอายนะ" จอยตวาดกลับคงจะด้วยความหิวด้วยแหละ แต่แฟนจอยเค้าก็ยืนยัน ไม่งั้นเค้าไม่ยอม จอยเลยต้องเป็นฝ่ายยอมเองค่ะ เอางัยเอากัน ก็มันหิวนี่นา

ก้าวแรกที่จอยเดินออกจากประตูห้อง จอยก็รุ้สึกหวิวๆยังงัยพิกล ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นมาก ยิ่งคิดในใจว่าถ้ามีใครรู้ว่าเราไม่ได้ใส่กางเกงเลย ใส่แต่เสื้อตัวเดียวจะเป็นยังงัยมั่งเนี่ย จอยก็ยิ่งรู้สึกเสียวเป็นทวีคูน จนน้ำเงี่ยนจอยงี้ ฉ่ำหีจอยไปหมดแล้วค่ะ กลัวอยู่เหมือนกันว่ามันจะหยดลงมาให้คนอื่นเห็น ยิ่งเวลานี้ คนเค้าก็ออกไปหาอะไรกินกันด้วย จอยเลยต้องดึงมือแฟนจอยรีบเดินไปที่รถโดยเร็วที่สุด ก่อนจะถึงรถ จอยเห็นเงาตัวเองในกระจก จอยเสียววูบขึ้นมาทันที เพราะเสื้อมันสั้นเห็นขาอ่อนจอยขาวจั๊วะเลย แต่คนอื่นคงคิดว่าจอยใส่กางเกงสั้นมาก ถ้าเป็นงั้นจริงก็ดีไป

พอเรามาถึงโต้รุ่งหน้าปากซอย แฟนจอยเค้าก็เรารถไปจอด พอจอดเสร็จเค้าก็เดินเข้ามากอดเอวจอยเหมือนปกติ ไม่มีอะไรแปลก แต่จอยรู้สึกมีอะไรแปลกๆที่หีของจอยค่ะ เหมือนมีอะไรมุดเข้าไปในหีของจอยนะ แฟนจอยต้องเล่นอะไรอีกแน่ๆเลย มันหลุดเข้าไปในหีของจอยง่ายมากเพราะน้ำเงี่ยนจอยมันฉ่ำหีจอยอยู่แล้ว แล้วเราก็เดินจับมือกันเข้าไปในโต้รุ่งเพื่อจะเดินดูกันว่ามีอะไรน่ากินมั่ง ตอนที่เรากำลังเข้าไปในฝูงชนจอยก็สดุ้งเฮือกทันทีเพราะรู้สึกมีอะไรสั่นที่หีจอย แฟนจอยเค้าเริ่มแล้วค่ะ แต่จอยพยายามฝืนความรู้สึกเสียวเอาไว้สุดชีวิตเลย ทำให้เหมือนปกติที่สุด แล้วแฟนจอยก็พาจอยเดินเข้าไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยวคนเยอะมาก เค้าคงไม่ได้อยากกินก๋วยเตี๋ยวหรอกค่ะ คงเลือกเพราะคนเยอะมากกว่า

"เต็งจะกินอะไรเหรอ" เค้าหันมาถามจอย พอจอยกำลังจะกัดฟันตอบ กลัวจะเผลอครางออกมาค่ะ เพราะเสียวเอามากๆเลย จอยกำลังจะอ้าปากพูดอยู่แล้วเชียว แฟนจอยเค้ากลับเร่งเครื่องซะเต็มที่เลย นี่กะจะเล่นกันให้ตายเลยรึงัยก็ไม่รู้ จอยร้อนหน้าจนหน้าแดงหมดแล้ว มือตอนนี้เกร็งมากจนรู้สึกว่าน้ำกำลังจะแตก จอยกำลังจะน้ำแตกกลางฝูงชนค่ะ แย่แล้ว จอยพยายามกัดฟันทนความเสียว และไม่ตอบ แฟนจอยเค้าจึงสั่งของเค้าให้จอยด้วย แล้วเราก็หาที่นั่งกัน ทันทีที่หีจอยสัมผัสกับเก้าอี้ น้ำจอยแตกออกมาทันทีเลยค่ะ จอยต้องค่อยๆครางในลำคอ "อืออ" จอยครางออกมาอย่างกัดฟันมาก "ปิดเครื่องเถอะ จอยจะไม่ไหวอยู่แล้ว" จอยใช้ทั้งน้ำเสียงทั้งสายตาในการอ้อนวอนเค้า แต่ก็ไม่สำเร็จ เค้าก็ยังเร่งเครื่องเต็มที่ต่อไป แถมคราวนี้เอาถ่านรีโมทออกด้วย เป็นการบอกให้รู้ว่าตอนนี้เค้าควบคุมมันไม่ได้แล้ว และจอยต้องแย่แน่นอนค่ะ แล้วคนเสริฟเค้าก็เอามาเสริฟ จอยรีบกินโดยด่วนเพื่อจะได้รีบกลับ แต่ก็กินลำบากมากเพราะมันยังสั่นอยู่ในหีจอยไม่หยุด จอยต้องยอมรับว่ากว่าจะกินเสร็จจอยน้ำแตกไป3ครั้งด้วยกัน สังเกตโต๊ะข้างๆบางโต๊ะก็มองจอยตลอดเลย คงรู้ว่าจอยไม่ได้ใส่กางเกงสิเนี่ย แถมคงได้ยินเสียงจอยครางด้วย แล้วแฟนจอยเค้าก็จ่ายตังค์ จอยรีบจูงมือเค้าไปที่รถทันที กว่าจะกินเสร็จก็เกือบห้าทุ่ม คนก็เริ่มน้อยรถก็เริ่มน้อย จึงถอยรถออกมาง่ายหน่อย จอยเร่งเค้าเต็มที่ให้พากลับห้อง พอมาถึงห้องแฟนจอยเค้าก็เอามันออกให้ เบาตัวไปเยอะเลย ทั้งอิ่มทั้งเพลีย จอยหลับเป็นตายอีกรอบค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น