วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น้องจอยกับเเฟน 6

น้องจอยกับเเฟน 6

จริงๆ "ทีนี้ก็ตาพี่จอยแล้วนะคะ" น้องเหมียวเริ่มทวงสัญญาที่จอยก็ไม่ได้ไปตกลงอะไรจึงพูดบ่ายเบี่ยง "พี่อายอ๊อด" จอยแก้ตัวอย่างไม่รู้จะเอาอะไรมาอ้างอีกแล้ว "อืม พี่จอยยังไม่คุ้นกับพวกเรางั้นเหมียวต่อให้ละกันนะคะ" ว่าแล้วน้องเหมียวคนกล้าก็จัดการถอดกางเกงตัวเองออกมาวางไว้บนโต๊ะ ตามด้วยเสื้อของน้องแกเอง และในเวลาไม่กี่นาที น้องเหมียวก็โป๊ต่อหน้าเราทั้งสามคน ดูสายตาของอ๊อด น้องของแฟนจอยแล้ว ท่าทางเค้าภูมิใจในแฟนเค้าเหลือเกิน "มาค่ะถึงตาพี่จอยแล้ว ถ้าไม่ถอดเดี๋ยวเหมียวถอดให้นะ" "ว้าย" จอยกรี๊ดทันที "ไม่ยอมด้วย ทุกคนเห็นทั้งนมทั้งหีเหมียวแล้วนี่ ยังไม่ได้เห็นของพี่จอยเลยอะ" เหมียวบ่นพลางพยายามถอดเสื่อจอยซึ่งก็มีตัวเดียว จนกระทั่งสำเร็จ "อะๆ ก็ได้ค่ะ สมใจอยากแล้วนะคะ" จอยพูดประชดพลางเอามือปิดนมทั้งสองข้างแต่ดันลืมส่วนหีไปซะได้ "แน่ะ หีพี่จอยก็สวยดีนี่คะ ไม่เห็นต้องอายเลย เหมียวซะอีกต้องอาย สู้ของพี่จอยไม่ได้" แล้วน้องเหมียวก็เริ่มรุกต่อ "ขอเหมียวทดสอบอะไรหน่อยนะคะ"ว่าแล้วน้องเหมียวก็เริ่มขยำนมจอยจนจอยเผลอคลางออกมาซะยาว "อาาาาาาา" "คุยกันถึงไหนแล้วหนุ่มๆสาวๆ อ้าว เหมียวแกล้งพี่จอยเหรอลูก" จอยตกใจสุกขีดที่อยู่ดีๆแม่แฟนจอยก็ออกมาจากบ้าน คงคุยโทรศัพท์เสร็จแล้ว ตอนนี้จอยอยากจะร้องไห้ แต่ก็แปลกใจที่น้องเหมียวไม่มีปฏิกิริยาความอายแต่อย่างใด "แล้วหีใครสวยกว่ากันล่ะเนี่ย" "เหมียวต้องยอมแพ้พี่จอยค่ะ" เสียงแม่ถามแล้วสาวน้อยก็ตอบกลับอย่างไร้เดียงสาในสภาพยืนเปลือยกาย แล้วแม่ก็กลับมานั่งที่เดิม "อืม "แม่มองจอยอย่างพิจารณาจนจอยเขินอายทนไม่ไหวต้องขอตัวเผ่นเข้าในบ้านทันที มาแอบได้ยินทั้งสี่คนนั่งคุยกัน แล้วจอยก็ได้ยินแว่วๆเหมือนเสียงแม่จะพูดสั่งอะไรกับแฟนจอย พอจะใจความได้ว่า "ไปเจอจอยกันตอนไหนเนี่ยลูก ช่างสรรค์หาจริงๆ ห้ามเลิกกับคนนี้เด็ดขาดนะ บ้านเราจะได้มีหีสาวๆเดินไปเดินมาซะหน่อย" จอยฟังไปก็งงไป แล้วก็คิดสรุปกับตัวเอง "อืม ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง นี่เป็นกันทั้งบ้านเลยนะเนี่ย ก็ดี จะได้โชว์ได้ไม่ขัดเขิน"

แล้วช่วงบ่ายของวันนี้ น้องของแฟนจอยก็ไปข้างนอกกับแฟนเค้า เหลือจอยอยู่บ้านกับแฟน พ่อกับแม่ก็เลยชวนพวกเราไปปูเสื่อนั่งเล่นที่ใต้ร่มไม้กัน แฟนจอยกับพ่อเค้าไปปูเสื่อนั่งรอที่ใต้ร่มไม้ล่วงหน้าเรียบร้อย ส่วนจอยกับแม่ช่วยกันเตรียมของว่างกับมะม่วงน้ำปลาหวานกันก่อน จอยงี้เปรี้ยวปากจนน้ำลายไหลไม่หยุดเลย จนต้องดูดกลืนน้ำลายตัวเองอยู่เลื่อย จนแม่ต้องถาม "จอยอยากมากเหรอลูก" "ค่ะคุณแม่" แล้วคุณแม่ก็มองจอยแล้วก็ยิ้ม จอยเองก็ไม่ได้คิดอะไรลึกไปกว่าคิดว่าท่านคงเอ็นดูเรา ซึ่งตอนนั้นจอยก็ลืมไปว่าทั้งเนื้อทั้งตัวจอยมีเสื้อยืดแค่ตัวเดียว ไม่ได้ใส่อะไรอีกเลย จอยเลยไม่ได้คิดอะไรมาก แล้วเราก็เตรียมของว่างกันเสร็จ

จอยกับแม่ช่วยกันยกไปที่หมายซึ่งก็มีของไม่มากนัก คนละสองมือ เต็มพอดี แต่ที่แย่ก็ตรงที่ว่าข้างนอกลมพัดมาเป็นระยะๆสิคะ ค่อนข้างแรงด้วย พัดเอาเสื้อจอยงี้ เปิดขึ้นมาซะสูงจนจอยรู้สึกได้เพราะจอยเย็นหีวาบทุกที แต่ก็ปิดไม่ได้เพราะของเต็มมือเลย จึงมีทางเลือกเดียวคือต้องรีบไปวางให้เสร็จๆไป พอไปถึงก็เห็นแฟนจอยกับพ่อนั่งกินเบียร์รออยู่ซึ่งจอยเองก็ไม่รู้ว่าไปเอามาตั้งแต่เมื่อไหร่ จอยก็ไม่ได้ถือสาค่ะ ก็คงตามประสาผู้ชายน่ะแหละ

"มาแล้วค่ะ" จอยวางจานลงกลางวงแล้วก็นั่งลงข้างแฟน "ลองชิมดูสิคะ คุณแม่ฝีมือดีมาก" จอยขอป้อล้อแม่หน่อยแหละ เผื่อสร้างคะแนนนิยมด้วย แล้วเราทั้งสี่คนก็กินกันไปคุยกันไปอย่างสนุกสนาน ส่วนแฟนจอยกับพ่อดูเหมือนจะเริ่มได้ที่ เพราะรู้สึกจะพูดไม่หยุดเลย จอยก็ได้แต่ค่ะกับหัวเราะไปด้วยตามน้ำเพราะต้องยอมรับค่ะ ว่าหลายครั้งจอยไม่รู้เรื่องว่าคุยเรื่องอะไรกัน แล้วแม่ก็พูดเรื่องที่จอยดูเหมือนว่าจะรู้เรื่อง

"ตอนอยู่ในครัว แม่เห็นลูกจอยกลืนน้ำลายตลอดเลย คงอยากมากนะ" "เหรอลูก อยากขนาดนั้นเหรอลูก" คุณพ่อเริ่มเสริม ทำให้จอยก็รู้สึกเขินนิดหน่อย "ก็อยากค่ะ คุณพ่อคุณแม่" จอยตอบกลับไปเพราะคิดว่าท่านคงแซวจอยเล่น แต่แฟนจอยก็ทำให้จอยรู้ความหมายของท่านทั้งสองจนได้แหละค่ะ "อ้าว ตัวเองอยากมากเหรอจ๊ะ อยากมากทำมัยไม่ทำเองซะเลยล่ะ" จอยสงสัยว่าทำมัยแฟนจอยใช้คำว่าทำไม่ใช้คำว่ากิน จอยเลยตอบกลับแบบค้อนๆ "ก็มันเปรี้ยวปากนี่" "รึว่ารอให้เค้าทำให้ เอาสิจ๊ะ เดี๋ยวเค้าทำให้ จะได้หายอยาก" จอยมองหน้าแฟนจอยทันทีคิดในใจว่า ก็ได้กินแล้วก็หายอยากแล้ว แล้วจอยก็ตกใจทันที ที่เข้าใจสิ่งที่แฟนจอยเค้าหมายความถึง แล้วพ่อกับแม่ก็หัวเราะกัน "มา เดี๋ยวเค้าทำให้ตัวเองนะ" แฟนจอยเค้าเริ่มแล้วค่ะ คงทั้งเมาด้วยมั้ง เค้าคว้าตัวจอยมากอดซะแน่น จนจอยต้องหลับตาเพราะก็รู้สึกอบอุ่นดีในอ้อมกอดของเค้า สักเดี๋ยวเค้าก็เริ่มแล้วแหละค่ะ เริ่มถลกเสื้อจอยขึ้นมาแล้ว แฟนจอยเค้าขยำนมจอยเต็มที่ทั้งสองมือ "อุ๊ย" จอยตกใจนิดๆเพรา

อายอยู่เหมือนกันแต่ก็เสียวดี ตอนนี้หีจอยก็เริ่มแฉะด้วยน้ำเงี่ยนอีกแล้ว จนจอยต้องใช้มือทั้งสองข้างปิดหีเอาไว้ เพราะกลัวจะดูไม่ดี แล้วจอยก็หลับตาเอาไว้ตลอดเพราะไม่กล้าสู้สายตาใครแล้ว อีกทั้งยังเสียวมากด้วย แล้วแฟนจอยก็กระซิบข้างหูจอยเบาๆ "เดี๋ยวนะจ๊ะ" จอยไม่รู้หรอกค่ะว่าเค้าหมายถึงอะไรเพราะจอยก็หลับตาอยู่ แล้วจอยก็ต้องสดุ้งสุดตัวเพราะรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างสอดเข้าหีจอย "อ๊าาาาา" จอยเผลอกรี๊ดออกมาเต็มเสียงเพราะมันสั่นแถมยังสั่นโดนแตดจอยพอดี จอยพอจะรู้แล้วว่าที่แฟนจอยเค้ากระซิบ เค้าหมายถึงเค้าจะหยิบของปลอมมาทำให้จอย ตอนนี้อารมณ์จอยแตกกระเจิงหมดแล้ว "อ๊าาาา ไม่ไหว้แล้ว อ๊าาา" จอยครางอยู่อย่างนั้นตลอดเวลา หูจอยอู้หมดแล้วแต่ก็ยังพอได้ยินเสียงหัวเราะของพ่อกับแม่ที่หัวเราะออกมาเป็นระยะอยู่ ตอนนี้จอยควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่แล้วค่ะ เป็นงัยก็เป็นกัน ก็มันเสียวมากนี่คะ แล้วจอยก็น้ำแตกออกมาจนได้ เหนื่อยแทบใจจะขาด "อะ หายอยากรึยังลูก มากินต่อกันดีกว่า" เสียงแม่พูดขึ้นทันทีหลังจากที่จอยน้ำแตก แต่จอยยังเหนื่อยจึงพักเหนื่อยสักพักแล้วก็เริ่มกินกับทุกคนต่อ จนถึงเย็นเราจึงแยกย้ายกันไปทำธุระของตัวเอง จอยปลีกตัวไปอาบน้ำ ส่วนแฟนจอยคงเมา เห็นหลับปุ๋ยไปเลย จอยเลยปล่อยให้เค้านอนต่อไป หลังจากที่จอยอาบน้ำเสร็จจอยก็มานอนข้างๆแฟนจอยเพราะจอยก็เหนื่อยแทบใจจะขาดเหมือนกัน มารู้สึกตัวอีกทีก็กลางดึก แฟนจอยเค้าคงรู้ว่าจอยหิวเลยพาจอยไปหาอะไรกินกันในครัว แล้วเราก็นอนกันต่อ จนถึงวันรุ่งขึ้น วันที่จอยกับแฟนจะได้อำลาเดินทางกลับ จอยรู้สึกดีใจมาก ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกันที่จะได้กลับ แต่ก็ยอมรับว่าต้องเดินทางแต่เช้ามาก จอยลาพ่อแม่และก็น้องของแฟนจอยแล้วเราก็ขึ้นรถกลับกัน จอยหลับตลอดทางน่ะแหละค่ะ ก็มันยังเช้าอยู่นี่ ส่วนแฟนจอยเค้าจะทำอะไรจอยระหว่างอยู่บนรถก็เชิญเถอะ จอยไม่รับรู้แล้วค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น