วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น้องจอยกับเเฟน 5

น้องจอยกับเเฟน 5

แต่แล้วเวลาพักผ่อนกายของจอยกลับกลายเป็นเวลาที่จอยต้องเหนื่อยใจเอาสุดๆเลยสิคะ สาเหตุมันก็มาจากว่า ไหนๆก็หยุดรวมกันตั้งหลายวัน คนส่วนใหญ่เลยกลับบ้านกัน แฟนจอยก็เหมือนกันค่ะ เค้าวางแผนจะกลับบ้าน ส่วนจอยเองที่ว่าจะไม่กลับตั้งแต่แรกอยู่แล้วเค้าเลยชวนไปเที่ยวที่บ้านเค้าด้วย จอยเองก็ตอบตกลงค่ะ จะได้ถือโอกาศไปสวัสดีผู้ใหญ่ด้วย เค้าบอกให้จัดของซะเพราะจะไปค้างคืนด้วยสองคืน จอยเลยต้องเตรียมเสื้อผ้าใหญ่เลยแหละ ตั้งสองคืนแน่ะ ต้องเอาไปเยอะเลยนะเนี่ย จอยเตรียมเสื้อผ้าเสร็จก็อาบน้ำแล้วไปกินข้าวข้างนอกกับแฟน พอกลับมาก็นั่งเล่นเกมสักพักก็เข้านอนเพราะกลัวตื่นสาย ก็หลับเป็นตายไปเลยแหละค่ะ กำลังอิ่มด้วย เลยหนังตาหย่อน ตื่นมาอีกทีก็ตอนเช้าเลย จอยรีบเข้าห้องน้ำทำธุระแล้วรีบแต่งตัวทันที เพราะเห็นแฟนจอยเค้าไม่รู้ตื่นตอนไหน เค้าเสร็จเรียบร้อยทุกอย่างแล้วนั่งเล่นเกมส์รอจอยอยู่

พอจอยแต่งตัวแต่งหน้าเสร็จก็ถือกระเป๋ามารอโบกรถกับแฟน ซึ่งก็ต้องต่อรถอีกสักสองสามต่อ ระหว่างทางจอยเลยหลับปุ๋ยไปเลย รู้สึกตัวนิดๆก็ตอนที่แฟนจอยเค้าแอบล้วงหีจอยบนรถ ซึ่งก็ยังดีที่มีเสื้อปกไว้ ตอนแรกจอยก็พยายามปัดมือเค้าออก แต่แฟนจอยเค้าก็ยังฝืนล้วงจนได้แถมจงใจเขี่ยแตดจอยเล่นด้วย จอยก็ใจแตกซ่านเลยสิคะ เลยปล่อยให้เค้าล้วงไปตามแต่จะพอใจเถอะ ทำเอาน้ำแตกไปตั้งสามรอบกว่าจะถึงบ้านเค้าน่ะค่ะ

พอมาถึงบ้านเค้า ปรากฏว่าอยู่ครบกันทั้งบ้านเลยค่ะ จอยก็ดีใจที่ได้พบกับทุกคน ก็ทักทายทุกคน คุยกับทุกคนซะนาน แล้วก็ขอตัวเข้าห้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องแฟนจอยนั่นแหละ

พอไปถึงห้องเค้าบอกให้จอยถอดเสื้อผ้าออกมาให้เค้า เค้าจะเอาไปซักให้ชั้นในด้วย พอจอยถอดหมดเค้าก็เดินไปทิ้งที่เครื่องซักผ้าทันที เค้าเปิดประตูห้องไว้อ้าซ่าทั้งที่จอยยังเปลือยอยู่ จอยต้องรีบหลบที่หลังประตูแล้วรีบปิดประตูทันที พอจอยจะเปลี่ยนเสื้อผ้า จอยก็ตกใจแทบช๊อก ไม่รู้เสื้อผ้าจอยหายไปไหนหมด ยกทรงกางเกงในก็ไม่เหลือ กางเกงงี้ไม่เหลือเลยสักตัว เหลือแต่เสื้อยืดกับเสื้อที่ใสนอนเท่านั้นเอง จอยอยากจะร้องไห้ ต้องเป็นฝีมือแฟนจอยแน่เลย จอยเลยต้องคุยกับเค้าให้รู้เรื่องเพราะไม่ได้อยู่กันแค่สองคน แต่มีญาติผู้ใหญ่อยู่ด้วย พอเค้ากลับเข้าห้องจอยก็ระเบิดทันที แต่คำตอบของเค้ากลับทำให้จอยอยากจะร้องไห้ เค้าพูดแค่ว่า "อาย ก็เรื่องของเธอ คนอื่นได้อายด้วยนี่ ไม่เป็นไรน่าที่รัก" จอยเลยต้องรีบระงับอารมณ์ทันที ทั้งอารมณ์โกรธ โมโห และเงี่ยน คิดว่ายังงัยซะก็เย็นแล้วเพราะกว่าจะได้เข้ามาในห้องก็เล่นเอาซะเย็น

แล้วแฟนจอยเค้าก็ชวนจอยออกมานั่งเล่นคุยกันที่ข้างนอก จอยบอกไม่กล้า อายพ่อกับน้อง จอยคิดอายแค่นั้นค่ะเพราะยังงัยซะแม่ก็เป็นผู้หญิงด้วยกัน ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แฟนจอยเค้าเลยบอกว่าพอเค้าไปทำธุระกว่าจะกลับก็ดึกมาก จอยเลยทำใจกล้าออกมา กลัวคนรู้ก็กลัวเพราะตอนนั้นจอยไม่ได้มีชุดอะไรใส่เลยนอกจอกเสื้อยืดตัวเดียว และที่มากกว่านั้นจอยเงี่ยนมากจนน้ำเงี่ยนล้นหีจอยหมดแล้ว กลัวมันจะหยดลงพื้นแล้วมีคนเห็น จอยต้องแทรกแผ่นดินหนีแน่เลย

แล้วจอยกับแฟนจอยก็มานั่งเล่นกับแม่กับน้องชายเค้าที่พาแฟนมาเล่นที่บ้านด้วยโดยบังเอิญ โชคดีแล้วค่ะ ที่เจอสาวๆด้วยกัน จอยคิดอย่างนั้นนะคะ จอยนั่งคุยกับทุกคนพยายามนั่งให้มิดที่สุด กลัวหีโผล่ค่ะเพราะแฟนจอยไม่ให้จอยโกนหมอย เสื้อเจ้ากำที่อุตส่าคิดว่าเลือกตัวที่ใหญ่ที่สุดมาแล้วก็ดันปิดแทบจะไม่มิด จอยตั้งพยายามปิดตลอดโดยเฉพาะเวลาที่แม่ถาม แล้วโชคก็เข้าข้างจอยค่ะ แม่เข้ารับโทรศัพท์ในบ้านปล่อยให้พวกเราคุยกันต่อ "เดี่ยวแม่ไปรับโทรศัพท์ก่อน ลูกๆคุยกันต่อละกันนะลูก" "ครับ..ค่ะ"พวกเราตอบ พอแม่ลับหายเข้าไปในประตู แฟนจอยเค้าก็เริ่มบ้าอีกแล้วค่ะ อยู่ดีๆก็ล้วงเข้ามาลูบคลำหีจอยแล้วในที่สุดก็ล้วงแหย่เข้าไปในหีจอยจนได้ จอยต้องตวาดว่าอายน้อง แต่แล้วสิ่งที่หูจอยได้ยินก็ทำให้จอยงงอย่างไม่รู้จะหาคำตอบได้ที่ไหนค่ะ

"อายทำมัยล่ะคะ พี่จอย ขอหนูดูหีพี่จอยหน่อยสิคะ ไหนๆก็จะมาเป็นญาติกันแล้วนี่นา" เป็นเสียงแฟนของน้องชายแฟนจอยค่ะ จอยเลยต้องอ้าปากค้างกับสิ่งที่ได้ยิน "งั้นเอายังงี้ก็ได้ค่ะพี่จอย แฟร์ๆเลยละกัน เหมียวจะให้ดูของเหมียวด้วยแลกเปลี่ยนกันนะคะ" จอยได้ยินก็งงจนทำอะไรไม่ถูกขัดขืนก็ไม่ออกแล้วค่ะ จอยรู้สึกตกใจกับภาพที่เห็นมาก "แลกกันนะคะ หีเหมียวโหนกนูนน๊า พี่จอยได้กำไรด้วยจะบอกให้" น้องเหมียวพูดพลางเอื้อมมือมาปลดตะขอกางเกงขาสั้นแล้วก็ถลกลงจนถึงเข่าอย่างไม่อายใคร "อุ๊ย" จอยอุทานนิดๆเพราะตกใจและยิ่งได้เห็นว่าน้องเหมียวแกไม่ใส่กางเกงในแล้วด้วย "น้องไม่ได้ใส่กางเกงในเหรอคะ" จอยถามอย่างยั้งไม่อยู่"ค่ะ อ๊อดเค้าไม่ชอบให้เหมียวใส่น่ะค่ะ เค้าบอกทำอย่างนี้แล้วเค้ามีอารมณ์ดีน่ะคะ"จอยก็พึ่งเข้าใจ อืม พี่น้องคู่นี้เหมือนกันจริงๆ ก็จริงอย่างที่น้องเหมียวแกบอก หีน้องแกโหนกนูนสวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น