วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น้องจอยกับเเฟน 8

น้องจอยกับเเฟน 8

วันนี้สอบเสร็จ แฟนจอยเลยพาไปแด๊นซ์ตามที่สัญญาค่ะ สอบเสร็จก็ราวสองทุ่ม จอยกับแฟนก็รีบกลับห้องมาพักผ่อนเอาแรงกัน แล้วก็อาบน้ำแต่งตัว เตรียมจะออกไปหาอะไรกินรองท้องกัน จอยก็ว่าจะแต่งตัวให้เริดอยู่แล้วเชียวค่ะ แต่แฟนจอยสิคะ ไม่รู้นึกพิเรนอะไร ให้จอยใส่แต่กางเกงในกับเสื้อสายเดี่ยว กางเกงกับยกทรงก็ไม่ให้ใส่ จอยก็ตกใจแกมแปลกใจนะคะ ที่แปลกใจเพราะปกติแฟนจอยจะไม่ให้ใส่อะไรเลยนี่คะ กะจะให้จอยเอาหีไปอวดชาวบ้านทุกทีเลย แต่คราวนี้มาแปลก ให้ใส่กางเกงใน ไม่ทำตามก็งอนอีกล่ะ จอยก็เลยต้องตามใจล่ะค่ะ มันก็ดึกแล้วนี่ อีกอย่าง นี่ก็นับว่าปราณีแล้วค่ะ สำหรับแฟนจอยคนนี้ ที่ยังให้จอยใส่กางเกงในได้ พอแต่งตัวกันเสร็จก็ได้เวลาไปกันแล้ว เราไปกันด้วยรถมอเตอร์ไซค์ค่ะ แฟนจอยขับให้จอยซ้อน ระหว่างที่ซ้อนท้ายกันไป แฟนจอยเค้าก็เอามาเอื้อมมาข้างหลัง และล้วงหีจอยตลอดทางเลยแหละค่ะ จอยก็ทั้งเสียวทั้งสนุกดีนะคะ แต่ก็เย็นๆขายังงัยก็ไม่รู้เพราะใส่แต่กางเกงในกับเสื้อสายเดี่ยวตัวเล็กๆแค่นั้นเอง
พอไปถึงร้านข้าวต้มร้านหนึ่ง ก็ใกล้ๆกับบาร์นั่นแหละค่ะ แฟนจอยก็จอดรถ จะพาจอยไปหาอะไรกินรองท้องกัน พอแฟนจอยเค้าเอารถไปจอดเสร็จ จอยก็กำลังจะเดินไปนั่งโต๊ะตัวที่ว่าง แค่จอยก็ต้องสดุดค่ะเพราะแฟนจอยดึงแขนจอยไว้ก่อน จอยเลยหันหน้ามาถามว่ามีอะไร แฟนจอยไม่ตอยจอยค่ะ แค่เค้าทำแสบกว่านั้นเยอะค่ะ มือข้างหนึ่งเค้าจุ๊ปากเหมือนกับบอกให้จอยอย่าพึ่งพูดอะไร แต่อีกมือหนึ่งสิคะ เค้าจับเป้ากางเกงในจอยแล้วบิดเป็นแท่งแล้วดันมันเข้าไปในหีจอยค่ะ อย่างรวดเร็วด้วย ดูแฟนจอยเค้าจะคล่องมากเลยนะคะ ไอ้เรื่องอย่างเนี้ย เฮ่อ ประสาทจริงๆเลย จอยก็ไม่ทันจะได้พูดได้ทำอะไรหรอกค่ะ เพราะพอมันลึกเข้าไปในหีจอยแล้ว มันก็ไปโดนแตดจอยด้วย จอยงี้เสียวจนต้องซอยขาไปมาตลอดเลยแหละค่ะ เพื่อให้มันเสียวสบายขึ้น แล้วแฟนจอยเค้าก็พาไปนั่งแล้วสั่งข้าวต้มมากินกัน โอ้โฮ ทั้งคนขายทั้งคนกินนะคะ มองจอยกันตาแทบถลนกันทุกคนเลยแหละค่ะ จนจอยงี้ อายจนหน้าแดงไปหมดแล้ว แต่ก็สะใจดีค่ะ เพราะแฟนจอยก็บอกจอยบ่อยๆนะคะ ว่าหีจอยทั้งโหนกทั้งสวย หมอยก็กำลังพอดี น่าจะอวดของดีหน่อย แหม ชมกันขนาดนั้นจอยไม่โชว์ก็ไม่ไหวแล้วแหละค่ะ
พอเรากินกันจนอิ่มแล้ว เราก็จ่ายตังและตรงเข้าไปยังทางเข้าบาร์ทันที แต่ดูเหมือนคนตรวจที่ทางเข้าเค้าจะไม่ยอมให้จอยเข้าไปค่ะ ก็แน่ล่ะสิค่ะ ทั้งหีทั้งหมอยจอยตอนนี้มีอะไรปิดบังซะที่ไหนล่ะ แฟนจอยเลยพอจอยหลบเข้ามุมไปซักพัก เค้าจัดการจูบปากจอยทันทีค่ะ จอยได้อารมณ์มากเลย เค้าลูบไล้หีจอยเป็นการปลุกอารมณ์จอยด้วย จนจอยงี้ เงี่ยนจนอยากจะร้องไห้เลยแหละค่ะ แล้วแฟนจอยเค้าก็ดึงผ้าเช็ดหน้าผืนใหญ่ของเค้า ออกมาจากกระเป๋าเสื้อ ให้จอยใส่เหมือนกระโปรง ทีนี้พอเราเดินไปทางเข้า เค้าก็ยอมให้เค้าแล้วค่ะ เฮ่อ นึกว่าจะไม่ได้เข้าไปซะแล้ว
พอพ้นประตูไปได้สามก้าวเท่านั้นเองแหละค่ะ แฟนจอยเค้าก็ดึงผ้าเช็ดหน้า ที่เค้าให้จอยใส่เป็นกระโปรงออกทันที แล้วเราก็หาที่นั่งทันที เราได้ที่นั่งหนึ่งในมุมมืด ไม่ค่อยมีคนนั่งกันนัก เรียกได้ว่าปลอดคนค่ะ แฟนจอยเค้ายกเก้าอี้ให้จอยนั่งเหมือนปกติ จอยก็นั่งทันที แต่แฟนจอยเค้ารีบสกิดจอยทันทีค่ะ ว่าอย่าพึ่งนั่ง ลูกก่อน จอยเองก็งงนะคะ ว่ามีอะไร แล้วแฟนจอยเค้าก็บอกให้จอยยกแขนขึ้น จอยยิ่งงงใหญ่ ว่ามีอะไร แล้วความสงสัยของจอยก็หายไปเป็นปิดทิ้งทันทีเลยค่ะ เมื่อแฟนจอยเค้าเอื้อมมือมาจับกางเกงในจอยแล้วก็ถอดมันลงมาจนถึงเท้าเลย แล้วบอกให้จอยถอดออกไปให้เค้า จอยตกใจมากค่ะ กรี๊ดหาทันที แต่ดูเหมือนว่าแฟนจอยเค้าจะไม่ฟังอะไรแล้ว อีกอย่างถ้าไม่รีบถอดออกตอนนั้น คนอื่นหรือไม่ก็เด็กเสริฟต้องเห็นกางเกงในจอยแน่ จะใส่คืนก็คงไม่ทันแล้ว เลยต้องถอดออกสถานเดียว พอจอยถอดออกปุ๊บ แฟนจอยเค้าก็รีบคว้ามันจากมือจอยทันทีเลยค่ะ ยังคงประสาทเหมือนเดิมแฮะแฟนเรา แล้วเด็กเสริฟก็มา โชคดีที่ว่ามันมืด เลยไม่เห็นหีจอย รอดตัวไปค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น