วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรื่องเสียวของแอนชอบโชว์ ภาค6

เรื่องเสียวของแอนชอบโชว์ ภาค6

ช่วงระยะเวลาหลายเดือนติดต่อกัน แอนกับเอก มุ่งมั่นอยู่กับการบุกเบิกสินค้าใหม่ของบริษัท จนกระทั่งไม่มีเวลาเป็นส่วนตัว จนกระทั่งการเปิดตัวสินค้าของบริษัท ในภาคใต้ เป็นไปอย่างเรียบร้อย และเอกจำเป็นต้องเดินทางไปรายงานผลให้บริษัทแม่ในต่างประเทศ แอนจึงได้ถือโอกาสหยุดพักผ่อนอยู่กับบ้านเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

เมื่อว่างเว้นจากงานที่รับผิดชอบ ความฟุ้งซ่านก็เริ่มเข้ามาเยือน เธอยังเป็นสาวสวยที่มีไฟร้อนแรงซ่อนเร้นอยู่ภายในเหมือนเดิม อารมณ์ของคนชอบโชว์ที่ถูกเก็บกดอยู่ในช่วงเร่งงาน บัดนี้ มันเริ่มประทุออกมาอย่างรุนแรงจนเธอแทบจะทนไม่ไหว แอนวางแผนการโชว์ของเธออย่างเงียบๆในใจ วันนี้ เธอไม่กลับไปนอนที่บ้านสามี เพราะเอกไม่อยู่และคนที่บ้านนั้นก็เห็นเธอโชว์จนชินตาและไม่ค่อยจะสร้างความตื่นเต้นให้เธอเท่าไหร่แล้ว

“พี่เอก...วันนี้แอนเงี่ยนจังเลย” แอนโทรคุยกับเอกทันทีที่เธอเดินทางมาถึงคอนโดของเธอเองที่เคยอยู่ก่อนแต่งงานกับเอก

“ก็บอกแล้วให้มาด้วยกัน”

“นั่นสิ...ตอนนี้แอนอยากทำอะไรๆที่มันตื่นเต้นเยอะๆ พี่เอกว่าแอนจะทำอะไรดีนะ”

“ตอนนี้แอนอยู่ที่คอนโด....เหรอ”

“ใช่ค่ะ”

“แน่ะ รู้นะว่าคิดอะไรอยู่ วางแผนจะแก้ผ้าเดินอีกใช่ไหม”

“แหม...รู้ทันเชียวนะ”

“ถ้าจะให้ตื่นเต้นเยอะๆ ก็ต้องเดินให้คนเห็นด้วย ไม่ใช่แค่เดินหลบๆซ่อนๆ เหมือนที่ผ่านมา” เอกแนะ

“อ้าว...ก็ถ้าเดินให้คนเห็น แล้วเค้าจับแอนเย็ดล่ะ” แอนแย้ง

“ก็ให้เขาเย็ดสิ เสียวดี อยากเสียวไม่ใช่เหรอ”

“บ้า...พี่เอกพูดไปเรื่อย ไม่รักเมียแล้วเหรอ”

“รักสิ แต่พี่ชอบให้เมียโดนคนอื่นเย็ดบ้าง แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วนะ เหมือนที่แอนเย็ดโชว์กับน้องๆที่บ้านโน้นอยู่บ่อยๆไง” เอกหมายถึงตอนที่แอนเย็ดกับลูกพี่ลูกน้องวัยรุ่นที่บ้านเชียงใหม่

แอนนึกภาพเวลาที่เธอโดนพวกน้องๆรุมเย็ดแล้ว น้ำเงี่ยนก็ไหลซึมออกมาจนเปียกกางเกงในเป็นดวงใหญ่ แต่เธอก็ยังกังวลในความปลอดภัยอยู่

“มันไม่เหมือนกันนะพี่ ถ้าแอนถูกคนอื่นจับเย็ด แล้วเค้าเป็นเอดส์ หรือเอาไปแบล็คเมล์ทีหลัง เราก็แย่น่ะสิ”

“เข้าใจล่ะ แอนกังวลแค่นั้นใช่ไหม งั้นพี่จะช่วยให้แอนถูกเย็ดแบบปลอดภัยก็แล้วกัน”

“เฮ้ย..พี่เอก เอาจริงเหรอ” แอนตกใจ

“จริงสิ เดี๋ยวพี่จัดให้ แอนรออีกสักพักนะ พี่จะติดต่อสมาชิกชมรมคนชอบโชว์ให้ จะส่งคนที่อยู่ใกล้ที่สุดไปช่วยเป็นบอร์ดี้การ์ดและจัดให้แอนโชว์และถูกเย็ดแบบสุดๆไปเลย พี่จะได้มีโอกาสดูภาพของแอนด้วยไง”

“ใครคะ”

“เดี๋ยวแอนก็รู้” เอกไม่ยอมบอก

ครึ่งชั่วโมงต่อมา ก็มีคนมากดกริ่งที่หน้าห้องของเธอ แอนใจเต้นระทึก และแอบดูทางช่องกระจกบนประตู อ้าว เฮียกวงห้องใกล้ๆนี่เอง ว๊า...นึกว่าจะเป็นคนที่พี่เอกบอกซะอีก เธอเปิดประตูห้องออก

“สวัสดีค่ะเฮีย มีธุระอะไรหรือเปล่าคะ”


เฮียกวงยิ้มกริ่ม มองสำรวจเรือนร่างของแอนตั้งแต่หัวจรดเท้า “มีสิจ๊ะ...แหม..ตั้งแต่แต่งงาน หนูแอนสวยเซ็กซี่ขึ้นอีกหลายเท่าเชียวนะ”

แอนหน้าเป็นสีชมพู เพราะเธอจำได้ว่าเฮียกวงและเมียน้อยของแก ไปร่วมปาร์ตี้ฉลองแต่งงานแบบพิเศษที่เชียงใหม่ครั้งนั้นด้วย (โปรดกลับไปอ่านเรื่องเดิมของแอน)

“เอกเค้าโทรไปบอกให้เฮียมาช่วยแอนไงล่ะ”

แอนอ้าปากค้าง คาดไม่ถึงว่าคนที่เอกจะส่งมาช่วยทำให้เธอเสียว ที่แท้เป็นเฮียกวงนี่เอง
เธอพึมพำเบาๆ “เฮียเป็นสมาชิกชมรมด้วยเหรอ”
คราวนี้เฮียกวงฉีกยิ้มกว้างจนตาหยี “ช่าย... ก็ตั้งแต่ได้คุยกับเอกที่งานแต่งงานหนูแอนนั่นแหละ”

แอนถูกเฮียกวงถือวิสาสะ ฉุดมือเธอให้เดินออกจากห้อง แล้วปิดประตูล็อค เธอยังคงมึนๆอยู่ก็เลยทักท้วงไม่ทัน

“ว๊ายเฮีย หนูยังไม่ได้เอากุญแจออกมาเลย ว๊า...แล้วจะกลับเข้าห้องยังไงเนี่ย”

ทั้งเนื้อทั้งตัวแอน มีแต่เสื้อยืดตัวโครงตัวใหญ่ที่เอกเคยบังคับให้เธอใส่ลงไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อชั้นล่างเพียงตัวเดียว กางเกงและชุดชั้นใน ไม่ได้ใส่สักชิ้น
“ไม่เป็นไรหรอกหนู เดี๋ยวตอนกลับมาค่อยให้ไอ้นพมันมาไขเปิดให้ก็ได้” เฮียกวงหมายถึง หัวหน้า รปภ. เก่าแก่ของที่นี่

“แล้วเฮียจะพาหนูไปไหน”

“ก็พาไปโชว์ให้สะใจเลยน่ะสิ เอกเขาอยากดูผลงานของหนูนะ” เฮียกวงยื่นมืออีกข้างที่ซ่อนไว้ด้านหลัง โชว์ให้เห็นกล้องดิจิตอลรุ่นล่าสุดที่ถ่ายได้อย่างชัดเจนทั้งภาพนิ่งและเคลื่อนไหว
แอนยังยืนอิดเอื้อนด้วยความเขินอาย เฮียกวงเลยถือวิสาสะโอบไหล่เธอไว้แล้วพาเดินมาทางด้านหน้าลิฟท์

“เอาน่ะ...กล้าๆหน่อย หนูแอนเป็นคนอยากโชว์เองไม่ใช่เหรอ”

“ก็หนูไม่รู้ว่าจะเป็นเฮียนี่นา ว๊า...อายจัง” เธอนึกถึงแต่ก่อนที่เธอรักษาภาพลักษณ์ความเป็นกุลสตรีที่เรียบร้อยต่อหน้าเฮียกวง แต่ในที่สุดเฮียแกก็ได้รู้นิสัยที่แท้จริงของเธอจนได้

“แล้วนี่เฮียจะพาหนูไปโชว์ถึงไหน”

“เอาใกล้ๆก่อน ไปโชว์ให้ไอ้นพมันดู มันบ่นอยากดูหนูแอนแทบทุกวันจนเฮียรำคาญแล้ว”

ทั้งสองลงลิฟท์มาจนถึงชั้นล่าง แล้วพากันเดินตรงไปยังออฟฟิซสำนักงานที่มีหัวหน้า รปภ. นั่งทำงานอยู่คนเดียว
เฮียกวงเคาะประตูที่เป็นหน้าต่างกระจกบานเลื่อน สำหรับให้คนติดต่อสอบถาม พอนายนพ เปิดกระจกรับ เฮียกวงก็พูดขึ้นว่า

“เฮ้ยนพ อั๊วฝากคุณหนูแอนหน่อย เดี๋ยวจะไปเอารถจากที่ลานจอดมารับหน้าประตู”

“หนูเดินไปพร้อมกับเฮียก็ได้ค่ะ”

“ไม่ได้หรอกหนู เดี๋ยวคนที่ลานจอดรถแตกตื่น”

“ทำไมคะ”

เฮียกวงทำหน้าเจ้าเล่ห์ “ก็เพราะเฮียจะให้แอนไปกับเฮียแต่ตัวน่ะสิ มามะ ถอดเสื้อตัวเก่งมาให้ไอ้นพมันเก็บไว้ซะดีๆ”

แอนใจหายวาบ แต่กว่าที่เธอจะคิดป้องกันตัวเองได้ทัน เฮียกวงก็ก้มลงคว้าชายเสื้อยืดตัวใหญ่ไซส์ทริปเปิ้ลเอ็กซ์ ถลกขึ้นเหนือศรีษะของเธอเสียแล้ว ร่างเปลือยที่อวบอิ่มของเธอ เผยออกมาให้เห็นเต็มตาของ รปภ.หนุ่มใหญ่ แอนพยายามฉุดแขนเสื้อเอาไว้ด้วยสัญชาติญาณ แต่แล้วมันก็หลุดจากมือไปเพราะเรี่ยวแรงของเฮียกวงเหนือกว่า เขาโยนเสื้อของแอนเข้าไปไว้ในออฟฟิซของ รปภ.แล้วเดินจากไปทางลานจอดรถ เวลานี้ จึงเท่ากับว่าเธอถูกปล่อยให้ยืนเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ในห้องโถงชั้นล่างของคอนโด เพียงสองคนกับ รปภ. โดยที่อาจจะมีบุคคลอื่นเดินผ่านมาเห็นเมื่อไหร่ก็ได้ เธอได้สติ เมื่อนพร้องเรียกให้เธอเข้ามาหลบในออฟฟิซของเขา จึงรีบเดินอ้อมไปด้านหลัง แล้วเปิดประตูเข้าไปนั่งที่โซฟา หายใจหอบ หัวใจเต้นแรงด้วยความตื่นเต้น
รปภ.หนุ่มใหญ่ ลากเก้าอี้มานั่งประจันหน้ากับแอน แล้วใช้สายตาโลมเลียสำรวจร่างกายที่เปลือยเปล่าของเธออย่างไม่เกรงใจเพราะรู้จากประสบการณ์ครั้งที่แล้วว่าเธอชอบโชว์

“คุณแอนสวยขึ้นนะครับ ผมหมายถึงอวบอิ่มขึ้นน่ะ ผมชอบสาวร่างอึ๋มอย่างนี้ สงสัยคุณเอกจะเย็ดคุณแอนบ่อยแหงเลย”

“บ้า..พี่นพ เล่นพูดตรงๆแบบนี้ แอนเขินนะ” แอนหน้าแดงก่ำ แต่เธอก็เสียวช่องรักจนรู้สึกว่าน้ำหล่อลื่นเริ่มไหลล้นออกมาจนปริ่มปากรู

“แล้วนี่คุณแอนจะไปกับเฮียกวงหรือครับ คุณเอกไม่ว่าเหรอ”

“แอนไม่รู้หรอกค่ะว่าจะไปไหน แต่เอกกับเฮียเค้าคงรู้กันแล้ว”

“อ้อ...อย่างนี้นี่เอง ไม่ยักกะรู้ว่าพวกคุณเป็นพวก...อะไรน๊า...พวกชอบสวิงกิ้ง ใช่ไหมครับ แล้วผมพอจะมีโอกาสเข้าร่วมบ้างหรือเปล่าครับคุณแอน”
แอนก้มหน้าต่ำด้วยความอาย เธอไม่ยอมตอบคำถาม แต่แล้วก็ต้องเงยหน้าขึ้นอีกครั้ง เพราะเริ่มตกใจที่ รปภ.หนุ่มกำลังจะรุกล้ำเธอหนักขึ้นกว่าแต่ก่อน ขาของเธอถูกไอ้นพใช้มือหยาบหนาทั้งสองจับแบะออกอ้ากว้างและโย้ขึ้นสูง จนร่างเปลือยของเธอหงายหลังไปพิงกับเบาะโซฟาในลักษณะครึ่งนั่นครึ่งนอน

“พี่นพจะทำอะไรหนู” แอนร้องอย่างตกใจ เพราะแต่ก่อนเธอเคยให้เขาเพียงแต่ดูโดยไม่แตะเนื้อต้องตัว แต่ตอนนี้ พอเขารู้ว่าเอกชอบเรื่องสวิงกิ้งแล้วแอนเป็นสาว”ชอบโชว์ด้วย ความเกรงใจจึงลดลง

“ผมอยากเห็นรูหีของคุณแอนชัดๆ คราวก่อนที่คุณแอนยืนโชว์ผมตรงหน้าลิฟท์ มันเห็นไม่สะใจ”

นพยื่นหน้าเข้าไปใกล้ระหว่างขาของแอน กลีบหีของแอนเผยอออกเล็กน้อย เผยให้เห็นปากร่องสีชมพูเข้มที่เต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นเหนียวใสเต็มสองตาที่เบิ่งจนแทบจะถลนออกมานอกเบ้า เนินหีขาวเกลี้ยงเกลา มีเพียงไรขนเพียงเล็กน้อย ผสมกับกลิ่นหีหอมรัญจวนใจโชยกรุ่นเตะจมูกมันยั่วยวนเสียจนเขาลืมตัว จึงได้ฝังหน้าเข้าไปคลุกเคล้ากับเนินหี ทั้งจูบและแลบลิ้นออกเลียแซะไซร้อย่างตะกละตะกรามโดยลืมขออนุญาตเจ้าของเสียก่อน

แอนพยายามใช้มือผลักศรีษะของ รปภ.ที่กำลังบ้ากามออกจากเนินหีของเธอ แต่ก็สู้แรงไม่ไหว ปลายลิ้นสากๆของเขามันตวัดแผ่วเบาไปตามปากรูและติ่งแตดด้านบนถี่ยิบ เธอรู้สึกว่าเขาใช้นิ้วแยงแหย่เข้าไปในรูหีของเธอด้วย เสียงน้ำเงี่ยนดังเจ๊าะแจ๊ะ ตามจังหวะของการเลียและแยงรูได้ยินชัดเจนในความเงียบของห้องแคบๆ เธอกำลังเสียวมากขึ้นทุกทีจนปล่อยให้ไอ้นพมันรุกล้ำร่างกายของเธอได้ตามอำเภอใจ

มันจะนานเท่าไหร่ แอนไม่รับรู้ รู้แต่ว่าเธอเสียวเหลือเกิน กับลิ้นและมือของ รปภ.หนุ่มใหญ่ เธอเป็นฝ่ายคว้ามืออีกข้างของเขาให้ขึ้นมาขยำเต้าเต่งของเธออย่างหมดอาย และแอ่นเอวให้เนินหีบดกับปากของเขาอย่างแนบสนิทที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วหวีดร้องออกมาเสียงดัง

“พี่นพ...แอน...แอนจะเสร็จแล้ว เลียเน้นๆอย่างนั้น...อูย...โอ๊ย”

นพยืดตัวขึ้นมองร่างเปลือยที่นอนหอบหายใจหลับตาพริ้มอยู่ตรงหน้าอย่างสะใจที่ได้มีโอกาสฟ้อนเฟ้นสาวสวยระดับไฮโซขนาดนี้ ผิวกายของแอนทั้งนุ่มและหอมอย่างเย้ายวนใจเป็นที่สุด เขารีบรูดกางเกงขายาวและกางเกงในออกอย่างรวดเร็ว ฉวยโอกาสที่แอนยังไม่ทันตั้งสติรีบย่อตัวลงทาบทับ ท่อนควยของ รภป.หนุ่มใหญ่ซึ่งแข็งตัวจนปวดหนึบๆอยู่นานแล้ว บัดนี้ มันจ่ออยู่ชิดกับปากรูที่มีน้ำเงี่ยนเปราะเลอะไปทั่วเนินหี เขาจับมันถูไถไปมาให้น้ำเงี่ยนเปียกลำควยที่ยาวใหญ่หลายครั้ง เพื่อช่วยให้การเย็ดสะดวกขึ้น แล้วในที่สุดก็โหย่งตัวขึ้นสูง ปักหัวควยตรงกับรูหีแล้วดันพรวดเข้าไป แอนสะดุ้งสุดตัว เอามือยันหน้าอกเขาไว้ ร้องเสียงหลง

“พี่นพ ทำยังงี้ไม่ได้นะ แอนอยากโชว์เฉยๆ แอนไม่เอา ปล่อยแอน”
ควยดำๆขนาดข้อมือเด็กของ รปภ.นพ มุดหายเข้าไปในรูหีของแอนทีเดียวครึ่งลำ มันคับเสียจนเธอรู้สึกเหมือนหีจะฉีก ดีที่ว่าน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะตั้งแต่แรกอยู่แล้ว มันจึงไม่สร้างความบาดเจ็บให้กับช่องรัก แต่กลับช่วยสร้างความเสียวซ่านให้กับเธอทั้งๆที่ไม่เต็มใจ นพจับข้อมือทั้งสองข้างของแอนยึดไว้และใช้แรงที่เหนือกว่าดันให้กางออกไปด้านข้าง และก้มหน้าลงไซร้ซอกคอของแอนพร้อมกับแลบลิ้นเลียผิวอ่อนตั้งแต่คอเรื่อยลงมาจนถึงเนินนมที่อวบขาว พอถึงยอดอก ก็ใช้ลิ้นตวัดหัวนมให้มันพลิกตัวไปมาแล้วอ้าปากอมดูเล่นเสียงดังจ๊วบจ๊าบอย่างเมามัน ส่วนด้านล่าง เขาขยับเอวออกเล็กน้อยแล้วก็ดันสวนกลับเข้าไปหลายครั้ง ความหนืดเริ่มผ่อนคลายออก รูหีขยายตัวตอบรับขนาดของควยตามธรรมชาติ จนในที่สุดมันก็จมหายเข้าไปในรูหีของแอนจนมิดด้ามยันโคน !

ไอ้นพแช่ควยคารูหีเอาไว้อย่างนั้นก่อน มันเงยหน้าจากเต้าเต่ง แล้วพูดกับแอนยิ้มๆอย่างถือไพ่เหนือกว่า



“เราเป็นผัวเมียกันแล้วนะครับ คุณเอกกับผมเสมอกันแล้ว ปล่อยให้ผมสร้างความสุขให้คุณแอนต่อจะดีกว่า”

แอนรู้สึกอดสูใจอย่างบอกไม่ถูก ที่คนระดับเธอต้องมานอนแบให้ รปภ.ของคอนโดเย็ดอย่างหมดสภาพอย่างนี้ แต่ควยอวบใหญ่มันก็สร้างความสุขให้กับเธอมากเหลือล้นจนเธอปฏิเสธไม่ได้ เมื่อเขาปล่อยมือที่ยึดข้อมือของเธอไว้ เธอจึงไม่ได้ดิ้นรนต่อ นั่นจึงทำให้ไอ้นพย่ามใจ มันสบตาเธอแล้วกระซิบถามว่า

“อยากเสียวต่อแล้วใช่ไหมครับ”
แอนไม่ตอบแต่หลับตาลงพร้อมกับพยักหน้าอายๆ
ตอบกลับ ขอบคุณใช้ไอเท็ม รายงาน

“ลืมตาดูผมทำดีกว่า รับรองเสียวกว่าเยอะ”
มันเริ่มขยับเอวถอนควยออกมาแล้วดันกลับแบบเน้นๆ แอนสูดปากแล้วแอ่นรับตามสัญชาติญาณ เธอลืมตาแล้วก้มลงมองควยอวบใหญ่ดำทะมึนของไอ้นพที่กำลังวิ่งเข้าออกรูหีเธอช้าๆ มันเข้าไปหมดได้อย่างไรนะ ใหญ่ขนาดนี้ น้ำเงี่ยนของเธออาบลำควยของมันเป็นมันปลาบ ก้นของเธอรู้สึกได้ว่าแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลล้นไปตามร่องก้นจนไปถึงโซฟา
เสียงหน้าต่างกระจกเลื่อนเปิด พร้อมกับเงาของคนทาบเข้ามาภายในห้อง รปภ. แอนสะดุ้งสุดตัว พยายามผลักให้นพถอนตัวออกแต่ไม่สำเร็จ

“อ้าว...ปล่อยไว้ไม่ทันไร เย็ดกันซะแล้ว ไอ้นพ มึงเย็ดหนูแอนก่อนกูได้ไง”
แอนโล่งใจที่คนเปิดหน้าต่างชะโงกหน้าเข้ามามองเป็นเฮียกวง แต่ก็รู้สึกเขินอายจนต้องซุกหน้ากับอกของไอ้นพ “แหม..เฮีย...คุณแอนสวยขนาดนี้ ผมก็อดใจไม่ไหวน่ะสิ”

“เออ...ไหนๆมึงก็เย็ดไปแล้ว ถ้างั้นจับหนูแอนเล่นท่าหน่อย กูจะถ่ายวิดีโอเก็บไว้ฝากผัวเขา”

แอนร้องเสียงหลง “อย่านะคะเฮีย อย่าให้เอกรู้”

“ต้องให้รู้สิ เอกเขาฝากให้เฮียถ่ายรูปเก็บไว้ให้ ไม่ว่าหนูแอนจะไปโชว์ที่ไหน หรือทำอะไรกับใคร”

เฉลยมาตอนนี้ แอนถึงได้รู้ว่า การที่นพได้เย็ดแอน เป็นหนึ่งในแผนการของเอกด้วย แอนรู้สึกโล่งใจเพราะก่อนหน้านี้เธอรู้สึกผิดกับเอก ที่ปล่อยให้คนอื่นเย็ดเธออย่างง่ายดาย แต่ถ้าเป็นความต้องการของสามีเธอ แม้จะอดสูใจอยู่บ้าง แต่การปล่อยให้เลยตามเลย ก็เป็นเรื่องที่เธอพอจะทำใจได้

ไอ้นพถอนควยออกมา แล้วจับแอนให้ลุกขึ้นนั่งคร่อมโดยเขาลงไปนั่งโซฟาแทน เธอหันหน้าออกมาทางเดียวกับมัน จึงเท่ากับว่าร่างเปลือยด้านหน้าของเธอประจันกับกล้องที่เฮียกวงถืออยู่ มันถูกสั่งให้บันทึกภาพในโหมดวิดีโอ ควยของไอ้นพมันถูกหีของแอนอ้าครอบอมเข้าไปช้าๆ จนมิดด้าม ไอ้นพมันดึงร่างแอนให้เอนหงายซ้อนทับร่างของมัน และจับขาของแอนให้โย้แบะอ้าออก จากนั้น มันจึงเป็นฝ่ายขยับด้านล่างให้ควยยาวใหญ่กระเด้าเข้าออกรูหีเป็นจังหวะ เห็นชัดเต็มตา ตั้งแต่ใบหน้าสวยหวาน เต้านมเต่งตึงที่กระเด้งเป็นจังหวะ และรูหีแดงช้ำที่กำลังถูกทะลวงจนเป็นฟองสีขาวไหลเลอะท่อนควยและพวงกระโปก เฮียกวงสั่งให้แอนลืมตามองมายังกล้อง เธอรู้ว่าวิดีโอนี้จะถูกส่งให้เอกดูในภายหลัง จึงมองกล้องแล้วยิ้มสู้ ในขณะที่พยายามขมิบหีสู้กับควยที่วิ่งเข้าออกอย่างไม่ลดละ เธอถูกเย็ดในท่านี้นานมาก จนรู้สึกเมื่อยขา มันคล้ายๆกับเธอกลายเป็นดาราหนังเอ็กซ์อะไรทำนองนั้น

“พี่นพ แอนเมื่อยแล้ว เปลี่ยนท่าบ้างสิ”

“งั้นเรามาทำอะไรให้ตื่นเต้นอีกดีกว่า”

นพยกตัวแอนออกแล้วจูงมือพาออกมาจากห้อง รปภ. เวลาขณะนั้น ประมาณสิบโมงเศษ คนในคอนโดออกไปทำงานหรือไปเรียนกันหมด คงเหลือแต่พวก รปภ. ที่ประจำอยู่ตามจุดต่างๆ และร้านค้าที่อยู่ไกลออกไปที่มุมตึก บรรยากาศจึงเป็นใจให้ไอ้นพจูงมือแอนพาเดินออกมาจนถึงชุดรับแขกกลางห้องโถง ซึ่งเป็นที่ให้คนในคอนโดใช้ต้อนรับแขกหรือนั่งดูโทรทัศน์หรืออ่านหนังสือพิมพ์ แอนใจเต้นตูมตาม เพราะไม่เคยแก้ผ้าเดินจนถึงกลางห้องโถงแบบนี้มาก่อน แถมยังจะต้องถูก รปภ.จับเย็ดที่ตรงนี้อีกด้วย มันให้บรรยากาศของความตื่นเต้น จนเธอแทบจะฉี่ราดออกมาตอนนั้น เธอถูกไอ้นพจูงมายืนโก้งโค้ง เอามือจับพนักโซฟา หันหน้าไปทางจอโทรทัศน์ที่เปิดรายการข่าวทิ้งไว้ ส่วนก้นเปลือยงอนขาวของเธอหันไปทางประตูลิฟท์ ถ้าใครเกิดผ่านมาในตอนนี้ เธอจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนหนอ

เฮียกวง เปลี่ยนโหมดกล้องเป็นการถ่ายภาพนิ่งหลายภาพ โดยเน้นให้เห็นภาพมุมกว้างว่าแอนกำลังเปลือยกายกลางที่สาธารณะอย่างน่าตื่นเต้น จากนั้นจึงสั่งให้ไอ้นพไปทำหน้าที่ผัวของแอนต่อ ไอ้นพ มันถอดเครื่องแบบที่เหลือออกจนตัวล่อนจ้อน จากนั้นก็ประกบด้านหน้าที่มีควยแข็งขี้เด่ เข้ากับบันท้ายที่ผายงอนของเธอ เฮียกวงย่อตัวลงถ่ายภาพมุมต่ำพร้อมกับสั่งให้เธอหันกลับมายิ้มให้กล้อง ในขณะที่ควยของไอ้นพกำลังเสยเข้ารูหีทางด้านหลัง มันค่อยๆเข้าไปอย่างช้าๆ แต่พอมิดด้าม ไอ้นพก็จัดแจงชักออกแล้วกดเข้าไปใหม่อย่างรุนแรง และเริ่มกระเด้าเข้าออกอย่างถี่ยิบ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสนั่นสะท้อนผนังห้องโถงอย่างไม่กลัวว่าใครจะผ่านมาได้ยิน เฮียกวงร้องสั่งออกมาว่า

“ไอ้นพ มึงทำเวลาหน่อย เดี๋ยวคนผ่านมาเห็นเขามันจะเป็นข่าวดังไป”

รปภ.หนุ่มใหญ่ เร่งกระเด้าควยของมันเข้าออกรูหีของแอน ปลายควยกระแทกมดลูกของเธอแทบทุกครั้งเพราะมันยาวเหลือเกิน แอนเสียวจนเสร็จเป็นครั้งที่สอง แต่ความต่อเนื่องของการถูกร่วมเพศ กำลังจะทำให้เธอเสร็จเป็นครั้งที่สาม

คราวนี้ ไอ้นพมันจับแอนให้หันกลับมายืนประจันหน้ากัน แล้วย่อตัวลงแทงควยเสียเข้ารูหีในท่ายืนอยู่อย่างนั้น ความสูงของแอนกับนพไล่เลี่ยกัน การเย็ดกันในท่านี้ จึงทำได้ไม่ยาก แถมยังให้อารมณ์เสียวเพิ่มขึ้นเพราะต่างฝ่ายตามองสบตากันได้ตลอดเวลา และไอ้นพก็มีโอกาสที่จะใช้มือขยำขยี้เต้าเต่งของแอนที่แอ่นเสนออยู่ตรงหน้าได้อย่างสะใจ เสียงลิฟท์ทำงาน ไฟลิฟท์วิ่งจากชั้น 24 ลงมาเรื่อยๆ มันทำความตื่นเต้นให้แอนมาก เธอร้องบอกไอ้นพให้พอก่อนแล้วเข้าไปเย็ดกันต่อในห้อง รปภ. แต่ไอ้นพมันหน้ามืดเพราะเสียวจนน้ำใกล้จะแตก จึงไม่ยอมฟังเสียงแต่ยังคงประเคนท่อนควยเข้าใส่รูหีของเธออย่างไม่ลืมหูลืมตา ส่วนเฮียกวงก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ถ่ายภาพต่อไปเรื่อย แอนมองไฟลิฟท์ที่วิ่งลงมา พร้อมกับหีก็ถูกกระเด้า นมสองเต้าถูกบีบขยำแบบเน้นๆ มันทำให้เธอเสียวในรูหีสุดขีดแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เพราะบรรยากาศตื่นเต้นที่ต้องลุ้นขนาดนั้น เธอถึงจุดสุดยอดพร้อมกับตื่นเต้นจนน้ำฉี่แตกซ่านไหลตามออกมาติดๆ ฉี่อุ่นๆจำนวนมากไหลอาบท่อนควยแล้วกระเซ็นตกลงเลอะพื้นห้องโถงตามแรงกระเด้าไม่หยุดของ รปภ.หนุ่มใหญ่

เพียงไม่กี่วินาทีต่อมา น้ำกามจำนวนมากในถุงอัณทะของไอ้นพ ก็ถูกบีบรีดให้พุ่งออกจากปลายควยสวนเข้าไปในรูหีของแอนปะทะกับปากมดลูกอย่างรุนแรง ปลายควยพองบานคับรู จนแอนตาพร่าพรายด้วยความเสียวจนแทบจะทรุดกายลงตรงนั้น ไฮโซสาวกอดกับ รปภ.แนบแน่น ปล่อยให้ควยกับหีสวมติดกันอยู่เนิ่นนาน
ลิฟท์ที่ทำท่าว่าจะลงมาถึงชั้นล่าง หยุดอยู่แค่ชั้นสาม ซึ่งเป็นชั้นสระว่ายน้ำและฟิตเนส จึงทำให้กิจกรรมของคนทั้งคู่รอดพ้นจากสายตารู้เห็นของคนอื่นไปได้อย่างหวุดหวิด
แอนถูกเฮียกวงพาเดินไปขึ้นรถที่จอดอยู่หน้าประตูตึกทั้งๆที่เนื้อตัวยังเปลือยเปล่าและเลอะคราบน้ำกามของ รปภ. และรถตรวจการณ์ติดฟิล์มดำมืดของเฮียกวงก็แล่นออกจากคอนโดหรูนั้นไป อย่างรวดเร็ว....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น