วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรื่องเสียวของแอนชอบโชว์ ภาค5

เรื่องเสียวของแอนชอบโชว์ ภาค5

ตั้งแต่แอนแต่งงานกับวสันต์แล้ว เขาและเธอเดินทางมาเชียงใหม่บ่อยมาก เพราะนอกจากวสันต์จะชอบวิถีชีวิตของผู้คนกับสิ่งแวดล้อมของที่นี่แล้ว ครอบครัวของทั้งสองยังได้ร่วมทุนกันทำธุรกิจเพิ่มเติม เกี่ยวกับการรับซื้อผลิตภัณฑ์ของท้องถิ่น ไปจำหน่ายที่กรุงเทพฯและส่งออกไปต่างประเทศ ซึ่งจำเป็นต้องมีการเดินทางไปมาหาสู่กันบ่อยครั้งมากขึ้นด้วย โดยแอนกับวสันต์เลือกที่จะมาพักที่บ้านสวน เพราะนอกจากจะอยู่ใกล้กับชุมชนที่พวกเขารับซื้อผลิตภัณฑ์ไปจำหน่ายแล้ว การได้มาพักที่บ้านสวนเปรียบเสมือนการได้หลบมาพักผ่อนคลายเครียดจากบรรยากาศเร่งรีบของเมืองหลวงนั่นเอง

การเดินทางมาเชียงใหม่เที่ยวนี้ ของแอนและวสันต์ อยู่ในช่วงกลางสัปดาห์และบ้านสวนนั้นว่างเว้นจากการรับรองแขกระดับวีไอพี จึงมีเฉพาะแม่แอนที่มาค้างเป็นเพื่อนหนุ่มสาวทั้งสองคนที่บ้านสวน ส่วนคนอื่นในครอบครัวจะค้างที่บ้านในเมือง เพื่อสะดวกต่อการติดต่อธุรกิจหรือเดินทางไปเรียนหนังสือ ทำให้บรรยากาศของบ้านสวนค่อนข้างเงียบสงบ แต่ถึงกระนั้น ก็จะมีคนที่อยู่ในละแวกบ้านขี่รถเครื่องแวะเข้ามาทักทายแม่กับแอนเป็นระยะๆ เพราะบ้านสวนของครอบครัวแอน เป็นบ้านแบบชนบทที่มีบริเวณกว้างขวาง แต่ไม่ได้ทำรั้วกันอาณาเขตที่ดิน ยกเว้นแต่บริเวณด้านหน้าซึ่งติดถนนเท่านั้น ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในตำบลนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นเครือญาติที่สนิทสนมกัน เวลาผู้คนต้องการเดินไปยังที่ต่างๆ หลายคน จึงมักจะใช้วิธีเดินหรือขี่รถลัดผ่านเข้าไปในที่ดินของคนอื่น ตัดตรงไปยังจุดหมายที่ต้องการ แทนการใช้ถนนซึ่งค่อนข้างจะอ้อม

เช้าวันรุ่งขึ้น น้าพร น้าอนงค์ ขี่รถเครื่องมาช่วยแม่ทำอาหารเช้าแบบพื้นเมืองทางเหนือหลายอย่าง ให้วสันต์รับประทานอย่างเอร็ดอร่อย วสันต์ชอบรสชาติ ของ น้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกมะเฟือง กับหมูทอด เป็นพิเศษ นอกจากนี้ เวลากินต้องใช้มือปั้นข้าวนึ่งจิ้มน้ำพริก พร้อมกับหยิบชิ้นหมูทอดใส่ปาก ซึ่งเป็นเรื่องน่าสนุกสำหรับคนกรุงเทพฯที่คุ้นเคยแต่การใช้ช้อน ส้อม และ มีด เป็นอย่างมาก อากาศยามเข้าที่ค่อนข้างเย็น ทำให้คนทั้งหมด ย้ายที่ออกมานั่งรับประทานอาหารเช้ากันบนแคร่ไม้ไผ่ขนาดใหญ่ใต้ถุนเรือน ท่ามกลางแสงแดดอ่อนยามเช้าที่สาดส่องเฉียงเข้ามากว่าครึ่งหนึ่งของใต้ถุนบ้าน เพื่อเพิ่มความอบอุ่นแก่ร่างกาย

เสร็จจากอาหารเช้า แอนและวสันต์เกี่ยงกันอาบน้ำ เพราะห้องน้ำและห้องสุขาของที่นี่ ถูกสร้างแยกออกจากตัวบ้าน ตามแบบฉบับของบ้านในชนบท เพียงแต่ถูกออกแบบตกแต่งให้มีความสวยงามเพิ่มขึ้นเท่านั้น ห้องอาบน้ำ ไม่มีประตู แต่ใช้เทคนิคการกั้นกำแพงด้านหน้าให้ซ้อนเหลื่อมกัน เพื่อบทบังไม่ให้คนที่อยู่ด้านนอกมองเข้าไปภายในห้องน้ำได้ ภายในไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น ไม่มีฝักบัว มีแต่โอ่งที่ใส่น้ำเย็นเจี๊ยบ การตักอาบแต่ละขันในยามที่อากาศเย็น มันเป็นอะไรที่ต้องทำใจค่อนข้างมากพอสมควรทีเดียว

“โธ่เอ๋ย...เกี่ยงกันอยู่ได้ เข้าไปอาบพร้อมกันไป๊.....เดี๋ยวยังต้องไปพบกลุ่มแม่บ้านอีกตั้งหลายแห่ง ไปช้าเดี๋ยวเขาไม่รอนะลูก” แม่แอนบ่น

“เออ...เข้าท่าแฮะ ไป....แอน...เราไปอาบน้ำกัน” วสันต์นึกสนุก ฉุดแอนให้ลุกจากแคร่ เดินตามเข้าไปห้องน้ำพร้อมกัน

น้าพร น้าอนงค์ นั่งฟังอยู่ด้วย ถึงกับตาโตในคำพูดของแม่แอน และตกใจที่หนุ่มสาวเดินเข้าห้องน้ำพร้อมกันจริงๆ อีกสักครู่เสียงตักน้ำอาบซู่ซ่า และหัวเราะคิกคักก็ดังออกมาจากภายในนั้น น้าพรและน้าอนงค์นึกภาพภายในห้องน้ำออกได้ทันที

“พี่ส้ม.....ทำไมสนับสนุนสองคนนั่นให้เล่นพิเรนทร์อย่างนี้ล่ะ ดูสิ....ไม่อาบเฉยๆด้วย เล่นกันเสียงดังออกมาจากห้องน้ำเชียว ใครผ่านไปผ่านมาเขาจะนินทาเอาได้นา” พรและอนงค์ไม่เข้าใจพฤติกรรมของคนบ้านนี้ เพราะว่าทั้งสองรวมทั้งชาวบ้านในตำบลนี้ ยังไม่ได้รับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงฉลองแต่งงานที่เพิ่งผ่านมา พ่อแม่แอน จัดงานเลี้ยงฉลองแต่งงานตามแบบนิยมของชาวบ้านอีกสองวันถัดมาภายหลังจากที่แขกต่างถิ่นเดินทางกลับไปหมดแล้ว

แม่แอนยิ้มและตอบว่า “ช่างมันเหอะ....ยังไงเขาก็แต่งงานกันแล้ว จะทำอะไรก็เรื่องของเขา ขอให้รักกันมากๆก็พอ”
“อ้าว....แล้วถ้าคนเขานินทาล่ะ”
“ก็นินทาไปสิ.... อีกหน่อยก็เบื่อไปเองแหละ”
“ว่าไปเรื่อยพี่ส้ม”
“เอ้า...ก็จริงไหมล่ะ ใครจะมานั่งสุมหัวนินทาเรื่องเดิมๆได้ทุกวัน”

ผู้ใหญ่ทั้งสาม ช่วยกันยกสำรับกลับเข้าไปเก็บล้างภายในครัวหลังบ้าน ปล่อยให้หนุ่มสาวอาบน้ำกันสองคนต่อไป สักพัก ทั้งสองอาบน้าเสร็จ เสียงแอนตะโกนออกมาดังจนได้ยินมาถึงห้องครัว
“แม่ๆ....หยิบผ้าเช็ดตัวให้หนูหน่อยสิ”
ส้มขมวดคิ้ว “ยุ่งจริงๆลูกคนนี้” แล้วก็ตะโกนกลับ “แม่ล้างจานอยู่ในครัว มือเปื้อน ไปหยิบเองเถอะ”

พรกับอนงค์สะดุ้ง “เฮ้ย...พี่ส้ม จะให้แอนกับผัวมันเดินแก้ผ้าโทงๆ ออกมาหยิบผ้าเช็ดตัวเองเรอะ”
“ก็ใช่น่ะสิ หรือพวกเธอจะไปหยิบให้มันล่ะ”
“ก็ได้ ชั้นไปหยิบให้มันเอง พี่ส้มนี่พิลึก” พรตอบ แล้วก็ล้างมือลุกเดินออกจากครัว เพื่อหยิบผ้าเช็ดตัวที่แขวนอยู่บนราวตากผ้าใต้ชายคาระเบียงบ้านชั้น 2 แต่น้าพรไม่แน่ใจว่าผืนไหนเป็นของแอนกับสามี เธอยืนลังเลอยู่ครู่หนึ่ง แล้วก็ตัดสินใจคว้าผ้าเช็ดตัวสีขาวและชมพูที่อยู่ตรงหน้าลงมาข้างล่าง

พอน้าพรพ้นประตูบ้านเพื่อตรงไปยังห้องน้ำ เธอก็ต้องสะดุ้งโหยง เมื่อเห็นหลานสาวและหลานเขยออกมายืนรออยู่หน้าห้องน้ำ โดยที่เขาและเธอยังอยู่ในสภาพเนื้อตัวล่อนจ้อน ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่แม้แต่ชิ้นเดียว “ว๊าย....อีแอน....แกออกมาข้างนอกทำไม” น้าพรร้องเสียงหลงด้วยความตกใจ

“ก็แม่หนูตะโกนบอกว่าให้แอนหยิบผ้าเช็ดตัวเองไม่ใช่เหรอ” แอนพูดพร้อมกับยิ้มให้น้าสาวของตัวเองอย่างไม่สะทกสะท้านต่อสายตาที่มองกลับมาที่ร่างกายของเธอและสามี

“เออ....ถึงงั้นก็เถอะ เอ้า..นี่ ผ้าเช็ดตัว รีบใส่ซะเดี๋ยวใครผ่านมาเห็นเขา”
“น้าพร นี่มันไม่ใช่ผ้าเช็ดตัวของหนูกับพี่วสันต์ ของแม่กับน้องกอล์ฟต่างหาก”
“เออน่า....ของใครก็ช่าง เอาไปใส่ก่อน เดี๋ยวน้าจะขึ้นไปเอามาให้ใหม่”
แอนนึกสนุก อยากยั่วน้าพรมากขึ้น
“ไม่เอาค่ะ แอนไม่ใช้ผ้าเช็ดตัวปนกับคนอื่น เดี๋ยวแอนขึ้นไปเอาเองน้าพรไม่ต้องไปเอาก็ได้เดี๋ยวหยิบมาผิดอีก”
น้าพรอ้าปากค้าง พูดอะไรไม่ออก ส่วนแอนก็เหลียวมองไปรอบตัว แล้วพูดว่า
“อืม...ม อากาศดีจัง แสงแดดกำลังอุ่นเชียว เดินตากแดดอุ่นๆ ให้หายหนาวก่อนดีกว่า อ้อ...เดี๋ยวจะซักชุดนอนกับชุดชั้นในก่อนด้วย พี่วสันต์เข้าไปแต่งตัวก่อนก็ได้ค่ะ”
วสันต์หัวเราะชอบใจในความกล้าของภรรยาสาว เข้าเองก็อยากรู้ว่าเธอจะกล้าโชว์ต่อไปถึงแค่ไหน
“อากาศสบายๆอย่างนี้ พี่ขอนั่งเล่นเป็นเพื่อนแอนบ้างดีกว่า” วสันต์ตอบแล้วก็เดินไปนั่งบนแคร่ที่ตั้งอยู่ใต้ถุนบ้าน และหยิบหนังสือพิมพ์ที่วางอยู่มาอ่านเล่น สลับกับเงยหน้าขึ้นมองพฤติกรรมของภรรยา

แอนเดินกลับเข้าไปในห้องน้ำ หอบเสื้อผ้าชุดนอน และชุดชั้นในของตัวเองกับสามีกลับออกมา แล้วก็เดินเอาไปที่ลานซักล้างด้านข้างติดกับห้องน้ำ จัดแจงหยิบกะละมังมาวาง และเริ่มกระบวนการซักผ้าด้วยมือ โดยทำเป็นไม่สนใจกับอาการตกตะลึงของน้าสาว

น้าอนงค์เดินออกมาสมทบกับน้าพรพอดีกับที่แอนกำลังเริ่มซักผ้า ทั้งสองเห็นหลานสาวลงมือขยี้ผ้าอย่างขะมักเขม้น แสงแดดยามสายส่องกระทบผิวกายขาวนวลที่เปล่าเปลือยของแอน เต้านมขนาดใหญ่เกินหญิงสาวในวัยเดียวกัน แกว่งตัวตามแรงแขนที่กำลังออกแรงขยี้ผ้า เรือนร่างของเธอมันช่างยั่วยวนอะไรเช่นนี้ แม้แต่ในสายตาของผู้หญิงด้วยกัน น้าพรและน้าอนงค์ เหลียวกลับมามองที่วสันต์ แล้วก็เผลอกลืนน้ำลายลงคอพร้อมกัน เมื่อเห็นขนาดของควยที่เริ่มพองตัวชี้ชูชันของหลานเขย มันพองตัวขึ้นมาเพราะวสันต์รู้สึกตื่นเต้นที่ได้อวดควยของเขาให้น้าสาวของภรรยาได้เห็น

เสียงรถเครื่องดังแว่วมาแต่ไกล แล้วก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ น้าอนงค์ร้องเดือนให้แอนและวสันต์รีบหลบเข้าบ้านก่อน เพราะสามีและลูกของพวกเธอทั้งสองกำลังจะมาสมทบ เพื่อเตรียมจะออกเดินทางไปพบกลุ่มแม่บ้านพร้อมกับแอนและวสันต์ แต่แอนสั่นศรีษะปฏิเสธ
“แอนจะซักผ้าให้เสร็จก่อน แล้วจึงจะเข้าไปแต่งตัวทีเดียวเลย”

ในที่สุดรถเครื่องจำนวน 3 คัน ก็แล่นเข้ามาจอดตรงบริเวณหน้าบ้านใกล้กับแคร่ที่วสันต์นั่งอยู่ กลุ่มคนที่มาทีหลัง ก้าวลงจากรถพร้อมกับจ้องมองร่างเปลือยของวสันต์และแอนสลับไปมาอย่างงงๆ

แอนหันมาทักทายน้าเขย ผัวน้าพรและน้าอนงค์ และหลานชายอีกสามคนอย่างร่าเริง โดยไม่มีท่าทีเขินอายแม้แต่น้อย เพราะตอนนี้ แอนเริ่มชินกับการเปลือยร่างกายต่อหน้าคนอื่น และสนุกกับการโชว์มากขึ้น

“สวัสดีเจ้า...น้าศักดิ์ น้าป๊อก เดี๋ยวแอนซักผ้าเสร็จจะมานั่งคุยด้วย อ้อ....เอาเจ้าสามทโมนมาก็ดีแล้ว พี่แอนอยากกินมะปราง ช่วยเก็บให้หน่อยสิ”

ลูกพี่ลูกน้องของแอนทั้งสามคน ซึ่งอยู่ในวัยรุ่น จ้องมองร่างเปลือยของแอนตาลุก เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่แอนเปลือยกายโชว์ที่บ้าน แต่ไม่กล้าพูดจาอะไรต่อหน้าพ่อแม่ของตัวเอง พวกเขาเดินไปหลังบ้านเพื่อเก็บมะปรางที่ขึ้นอยู่เต็มต้นเพื่อเอามาให้แอนตามสั่งโดยดี

อีกครู่แอนก็ซักผ้าเสร็จและนำผ้าใส่กะละมังไปตากที่บริเวณหลังบ้าน ใกล้กับต้นมะปรางที่สามหนุ่มกำลังช่วยกันเก็บผลมะปรางกันไปซุบซิบกันไปอยู่ แอนเดินเข้ามาใกล้โดยที่สามหนุ่มยังไม่ทันรู้ตัว เธอได้ยินเสียงสนทนาบางส่วนดูเหมือนว่า น้องๆกำลังพูดถึงเรื่องของเธออยู่ จึงถามเสียงใสจนสามหนุ่มสะดุ้งสุดตัวว่า
“แน่ะ กำลังนินทาพี่อยู่ใช่ไหม”
“เปล่าครับพี่แอน” เสียงตอบออกมาจากปากของบอล ลูกชายคนโตวัย 17 ปีของน้าพร “พวกผมกำลังคุยกันว่า พี่แอนหุ่นเซ็กซี่จัง”

แอนวางกะละมังลงกับพื้นแล้วหยิบชุดนอนกับชุดชั้นในของเธอและวสันต์ ขึ้นตากทีละชิ้น เธอเจตนาหันร่างกายด้านหน้าไปทางด้านที่ของสามหนุ่มยืนอยู่เพื่อยั่วพวกเขาเล่น ภายในกายของเธอร้อนวูบวาบ หัวใจเต้นแรง มันตื่นเต้นดีจังที่ได้แก้ผ้าเดินเล่นไปมาโดยอิสระเช่นนี้ เธอรู้สึกว่าร่องหีฉ่ำชื้นขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆที่ยังไม่ได้แตะต้องตรงนั้นเลยสักนิด เธอพูดตอบน้องๆไปว่า “เหรอ....ไหงแต่ก่อนพวกเธอไม่เคยชมพี่เลยล่ะ.....พี่เซ็กซี่ตรงไหน”
ตอบกลับ ขอบคุณใช้ไอเท็ม รายงาน

“ก็แต่ก่อนพี่แอนไม่เคยแก้ผ้าให้พวกผมดูนี่นา” บาส น้องชายคนรองของบอล ซึ่งมีอายุ 15 ปี ตอบมาบ้าง ส่วนอาร์ท น้องชายคนเล็ก ซึ่งเป็นลูกของน้าอนงค์ อายุเพียง 14 ปี เป็นฝ่ายย้อนถามกลับมาว่า “พี่แอนแก้ผ้าทำไม ไม่กลัวลุงกับป้าดุเอาเหรอ”
“พ่อกับแม่พี่ไม่ว่าหรอกจ้ะน้องอาร์ท”
“งั้นพวกผมขอเข้ามาดูใกล้ๆได้ไหมครับ”
“ได้สิ...แต่พี่ว่าพวกเธอเก็บมะปรางให้เสร็จก่อนดีกว่านะ แล้วเราไปนั่งกินกันไปคุยกันไปที่แคร่ใต้ถุนบ้านดีกว่า”
“พวกผมเก็บมะปรางเสร็จแล้ว แต่พี่แอนยังตากผ้าไม่เสร็จนี่”
“เอ้า....งั้นก็ตามใจ อยากดูใกล้ๆก็เข้ามาสิ”

สามหนุ่มวัยรุ่น ซึ่งแอนช่วยน้าทั้งสองคนเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเด็กทุกคน บัดนี้ เดินมายืนอยู่รอบตัวแอน และใช้สายตาซุกซนมองสำรวจร่างเปลือยของแอนอย่างสนใจใคร่รู้ จนแอนชักจะมีความรู้สึกเขินอายขึ้นมา เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอทดลองเปลือยกายต่อหน้าญาติของเธอที่เชียงใหม่ ใบหน้าของแอนเปลี่ยนเป็นสีแดงสดใส เธอเอ็ดเบาๆกับญาติผู้น้องว่า “นี่....พวกเธอจะดูอะไรกันนักหนา จ้องเอาๆ ไม่เคยเห็นผู้หญิงแก้ผ้าหรือไงยะ”

บอล ซึ่งแก่แดดที่สุด เป็นฝ่ายตอบมาว่า “เคยแต่เห็นในหนังเอ็กซ์ แต่ไม่เคยเห็นของจริงใกล้ๆแบบนี้ครับ.....พี่แอน....สวยจัง....เหมือนนางเอกในหนังญี่ปุ่นเลย”
“แน่ะ..พวกเธอดูหนังเอ็กซ์กันด้วยเหรอ ร้ายจริงนะ ดูแล้วไปทำอะไรกับเพื่อนผู้หญิงหรือเปล่า หรือว่าไปเที่ยวซ่อง ระวังโรคเอดส์นา”
แอนชักเป็นห่วงญาติผู้น้องของเธอ
“เปล่า...พี่แอน พวกผมไม่กล้าไปทำอะไรกับผู้หญิงจริงๆหรอก”
“แล้วเธอทำไง”
คราวนี้บอลเป็นฝ่ายหน้าแดงบ้าง ตอบอุบอิบ “ก็....ชักว่าว”

แอนหัวเราะกิ๊ก “ดีแล้วล่ะ.....เอาไว้มีแฟนและแน่ใจว่าจะคบกันจริงๆเสียก่อน ค่อยมีอะไรกัน ไม่งั้นปัญหาอีกหลายอย่างจะตามมา”

“พี่แอนครับ” บาสร้องถามบ้าง
“ว่าไง”
“เวลาอึ๊บกัน สนุกไหม”
“สนุกซิ”
“ผมอยากลองบ้างจัง”

“แน่ะ....พี่บอกแล้วไงว่าลองกับผู้หญิงจริงๆจะมีเรื่องยุ่งยากตามมา ตอนนี้ยังไม่มีแฟนก็ชักว่าวอย่างที่เคยทำไปก่อนน่ะดีแล้ว”
ตอบกลับ ขอบคุณใช้ไอเท็ม รายงาน

ภายหลังจากตากผ้าเสร็จเรียบร้อย แอนพาน้องๆเดินกลับมาที่แคร่ใต้ถุนบ้าน ซึ่งพวกผู้ใหญ่นั่งกันอยู่ เธอวิ่งเข้าไปในบ้าน ไปล้างมะปราง จัดใส่จานพร้อมถ้วยขนาดเล็กใส่น้ำปลาหวาน แล้วกลับออกมาวางที่แคร่ให้ทุกคนล้อมวงกินมะปรางร่วมกัน แอนกับแม่ หยิบมะปรางใส่ปากเคี้ยวกินอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนวสันต์นั่งอ่านหนังสือพิมพ์เล่นเฉยๆ ในขณะที่น้าอนงค์และน้าพรนั่งในท่าทางที่ไม่เป็นสุขสักเท่าไหร่ เธอชำเลืองมองสามีและลูกๆของพวกเธอที่มองแอนตาแทบไม่กระพริบอย่างไม่ค่อยสบายใจ น้าอนงค์ค่อนข้างเกรงใจแม่ของแอน เพราะบ้านของแอน ถือว่ามีฐานะดีที่สุดและเป็นที่พึ่งของหมู่ญาติๆ แต่ในที่สุดก็ตัดสินใจเอ่ยออกมาเบาๆว่า
“แอนกับวสันต์ เข้าไปแต่งตัวแล้วค่อยออกมากินไม่ดีกว่าเหรอ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า เขาจะนินทาเอา”
แต่แม่ของแอนช่วยพูดตัดบทให้
“ช่างมันเหอะอนงค์.... แอนมันโต...รับผิดชอบตัวเองได้แล้ว เรื่องนี้เป็นความชอบส่วนตัวของผัวเมียเขา....เราไม่ต้องเป็นห่วงแทนเขา
หรอก”
“แล้วผัวเขาไม่หวงเมียบ้างเหรอ เวลาที่คนอื่นจ้องดูเมียแก้ผ้าแบบนี้น่ะ”
“ไม่หรอกครับ” คราวนี้วสันต์ตอบบ้าง
“ผมไม่หวงหรอก....ดูแล้วเอาไปได้ที่ไหนกัน....ใครอยากดูก็ดู ผมชอบให้เมียผมโชว์ครับ เมียผมสวยอย่างนี้ น่าภูมิใจต่างหาก ใช่ไหมแอน” เขาหันไปถามภรรยา
“จ้า...พ่อคนใจกว้าง” แอนพูดแบบยานคางตอบสามีสุดที่รัก แล้วก็โน้มตัวไปจุ๊บแก้มเขาหนึ่งครั้ง โดยไม่แคร์สายตาของคนอื่นๆที่จ้องมองดูอยู่ทุกอิริยาบทแม้แต่น้อย

หัวข้อสนทนาขณะที่ทุกคนในบ้านนั่งล้อมวงกินมะปราง ในวันนี้ จึงกลายเป็นเรื่องการพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องเพศศึกษาและสุขภาพร่างกาย เสียเป็นส่วนใหญ่ ญาติวัยรุ่นของแอนทั้งสามคน นั่งมองร่างกายของวสันต์กับแอนจนแทบจะไม่สนใจกับมะปรางที่นั่งอยู่ตรงหน้า แอนนั่งเอนกายพิงอยู่กับไหล่ซ้ายวสันต์ มือขวาของเธอเอื้อมไปจับควยของวสันต์บีบคลึงและชักเล่นเบาๆ ปากก็พูดเล่าความสนุกสนานของงานเลี้ยงฉลองแต่งงานแบบพิเศษสุดสยิวที่เพิ่งผ่านมา ญาติของแอนนั่งนิ่ง ฟังเรื่องราวที่บอกเล่าโดยแอนอย่างตื่นเต้น เพราะครอบครัวแอนปิดสวนจัดงานเลี้ยงครั้งนั้นเฉพาะแขกพิเศษจากต่างถิ่น และแยกจัดงานเลี้ยงให้ชาวบ้านในละแวกนี้ต่างหากในวันหลัง พอแอนเล่าเรื่องราวถึงตอนที่เธอถูกกระชากชุดที่ใส่จนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ความรู้สึกเสียวในร่างกายที่พลุ่งพล่านขึ้นมา ได้เร่งเร้าให้เธอใช้มือชักว่าวให้วสันต์แรงและเร็วยิ่งขึ้น ควยของวสันต์พอถูกกระตุ้น มันก็พองตัวแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ น้าพรและน้าอนงค์ เหลือบตามองขนาดควยที่ค่อนข้างใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยของวสันต์แล้วเผลอกลืนน้ำลาย รู้สึกวูบวาบตามตัว โดยเฉพาะในบริเวณช่วงล่างของร่างกาย เพราะเธอและสามีว่างเว้นจากการมีเพศสัมพันธ์ค่อนข้างนาน อันเนื่องจากความชินชาในชีวิตคู่ที่อยู่ด้วยกันมานาน ประกอบกับการวุ่นวายอยู่กับการทำมาหากินจนไม่มีอารมณ์สนใจในเรื่องรักใคร่เหมือนสมัยยังเป็นหนุ่มสาว
ตอบกลับ ขอบคุณใช้ไอเท็ม รายงาน

วสันต์ พอเริ่มเสียว มือของเขาที่เคยอยู่เฉย จึงเปลี่ยนมาใช้มือซ้ายโอบไหล่ ส่วนมือขวานั้นเอื้อมมาบีบคลึงเต้านมของแอนเล่น แบบตั้งใจโชว์อย่างเต็มที่ พอถึงตอนนี้ แทบจะไม่มีใครกินมะปรางอีกแล้ว เพราะภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า มันช่างยั่วอารณ์ใคร่เหลือเกิน

ควยของน้าเขยทั้งสองของแอน แข็งโด่ตุงอยู่ในกางเกงอย่างเห็นได้ชัด จนแม่แอนสังเกตเห็นและหัวเราะ เอ่ยแซวน้องสาวทั้งสองของเธอว่า
“แน่ะ ดูเป้ากางเกงของศักดิ์กับป๊อกสิ สงสัยว่าวันนี้พวกเธอมีงานเข้าแล้วล่ะมั๊ง”
พรกับอนงค์หน้าตาแดงก่ำไปจนจรดใบหู เธออายแทนสามีของพวกเธอจนแทบจะแทรกแผ่นดินหนี ในขณะที่ชายวัยกลางคนทั้งสองเอามือมากุมเป้ากางเกงเพื่อปกปิดขนาดของควยที่ตุงกางเกงอยู่ในขณะนี้ แล้วทุกคนก็ได้ยินวสันต์ เสนอไอเดียที่น่าตกใจและเสียวไส้ขึ้นมากลางวงสนทนาว่า
“วันนี้ผมกับแอนขออนุญาตสาธิตเรื่องเพศให้น้องๆได้ดูกันนะครับ”
เขาขยับตัวถอยห่างจากแอนเล็กน้อย แล้วจับศรีษะของเธอให้ก้มลงไปที่ตักของเขา ซึ่งดูเหมือนแอนจะรู้งานเป็นอย่างดี เธอใช้มือถอกควยจนหัวสีแดงก่ำของมันโผล่บานร่าออกมา มีน้ำเอ่อที่ปลายนิดๆ แอนยิ้มให้น้องๆ แล้วก็ก้มลงใช้ลิ้นเลียปลายควยช้าๆหนึ่งครั้ง น้ำบนหัวควยถอกที่ทุกคนเห็นอยู่ ยืดติดปลายลิ้นออกมาเป็นสายบางๆอย่างเห็นได้ชัด เจน จากนั้น แอนก็เริ่มใช้ปากครอบหัวควยและดูดเลียมันเล่นอย่างชำนาญ มือของเธอช่วยคลึงพวงไข่ของสามีเป็นการปลุกอารมณ์ให้แก่เขายิ่งขึ้น

ความอยากโชว์ของวสันต์ พุ่งขึ้นจนไม่อาจห้ามใจไว้ได้ เขาเห็นเมียสาวแก้ผ้าโชว์ญาติสนิทของเธอเองอย่างใกล้ชิดแล้ว มันสร้างรู้สึกสะใจเสียยิ่งกว่าเมื่อครั้งที่เธอแก้ผ้าโชว์ให้คนที่คอนโดในกรุงเทพฯเห็นเสียอีก

วสันต์อยากจะให้แอนโชว์อย่างเต็มที่โดยไม่เหลืออะไรให้ต้องปิดบังอีกต่อไป เขาจึงจับแอนเปลี่ยนเป็นท่าคุกเข่า ก้มลงดูดควยให้กับเขาแล้วหันก้นไปทางญาติๆที่นั่งตกตะลึงดูอยู่ แอนที่ผู้ใหญ่เคยเห็นเธอมาตั้งแต่แรกเกิด จนโตเป็นสาวที่มีกิริยามารยาทเรียบร้อยและสวยใส บัดนี้ เธอกลับยินยอมทำตามที่สามีสั่งทุกประการ ยอมแม้กระทั่งจัดท่าทางของร่างกายให้เปิดเผยทุกส่วนสัดที่ลี้ลับของตัวเองต่อสายตาของญาติๆ โดยไม่แสดงอาการขัดขืนเลยแม้แต่น้อย

แอนเหลียวกลับมามองเห็นสายตาของทุกคนที่จับจ้องมองดูเธออยู่แล้วรู้สึกเสียวในรูหีจนจิตใจเตลิดไปกับการโชว์จนไม่มีอะไรจะหยุดรั้งได้ นอกจากจะได้รับการกระตุ้นให้ทุกจุดสุดยอดเท่านั้น เธอก้มศรีษะลงต่ำแต่ยกก้นขึ้นสูง เธอส่ายก้นที่ขาวนวลและกลมกลึงได้สัดส่วนไปมา เพื่อยั่วสายตาของน้าและน้องยิ่งขึ้นกว่าเดิม ส่วนปากก็อมดูดควยให้แก่สามีเสียงดังจ๊วบจ๊าบ ได้ยินอย่างชัดเจนท่ามกลางความเงียบที่สอดแทรกด้วยเสียงหอบหายใจของผู้ที่นั่งดูอยู่ข้างๆ ทุกสายตาจ้องมองไปยังจุดเดียวกัน คือที่หีของแอนซึ่งเผยย้อยออกมาทางด้านหลังเป็นพู อวบอิ่ม แทบจะไร้ขน ปากรูเผยออ้าและบิดตัวเล็กน้อย ตามจังหวะที่แอนส่ายก้น น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเอ่อออกมาจากปากรูหีเห็นได้ชัดเจน ท่ามกลางแสงสว่างยามสาย โอว...มันช่างสวยงามและน่าเย็ดอะไรเช่นนี้ น้าเขยของแอนทั้งคู่รำพึงอยู่ในใจที่เต้นระทึก

น้องชายวัยรุ่นสามคนของแอน กระเถิบเข้ามาก้มดูหีแอนใกล้ๆ กลิ่นสาบสาวที่โชยกรุ่นจากร่างกายของแอน ช่วยเร่งเร้าอารมณ์จนควยของพวกเด็กๆ แข็งโด่ตุงกางเกงขาสั้นที่สวมใส่ วสันต์มองดูร่างเปลือยของภรรยาซึ่งแอ่นตูดส่ายโชว์น้องๆแล้วเกิดความเสียวหัวควยจนน้ำเงี่ยนแทบจะกระฉูดออกมาใส่ปากของแอนซะตอนนั้น เขาจึงจำเป็นต้องผ่อนคลายความเสียวโดยการถอนควยออกจากการดูดอมของแอนชั่วคราว และก็เกิดความคิดอยากเล่นสนุก เพิ่มขึ้นมาได้อีกอย่างหนึ่ง ซึ่งยังไม่รู้เลยว่าแอนจะยอมทำตามเขาหรือไม่

แต่ตอนนี้ เขาจะต้องปลุกอารมณ์แอนให้พร้อมเต็มที่เสียก่อน โดยการคุกเข่าอยู่ข้างตัวเธอ ใช้มือทั้งสองลูบไล้ไปทั่วทั้งก้นที่ยังคงแอ่นส่ายไปมา จากนั้นก็ขยำแก้มก้นทั้งสองเล่นแล้วก็แหกมันออกจากกัน มองเห็นรูตูดของแอนได้อย่างชัดเจน วสันต์ก้มลงใช้ลิ้นเลียแผ่วเบาที่รูตูดของแอนจนเธอต้องขมิบรูตูดหนีอย่างเสียวปนจั้กกะจี้
“อุ๊ย...อุ๊ย....พี่...อย่าเลียตูด โอยมันเดียม...ไม่เอา” แอนร้องพลางส่ายก้นหลบ แต่วสันต์ยึดเอาไว้แน่น เขาเลียรูตูดแอนเล่นอยู่อีกหลายครั้ง แล้วก็เปลี่ยนจุดโจมตีใหม่

คราวนี้ วสันต์ใช้มือทั้งสองข้างบีบคลึงเนินหีที่โผล่ย้อยออกมาทางด้านหลังเล่น จากนั้นก็ใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางจากสองมือช่วยกันแบะแคมหีให้อ้าออกสุด จนมันเผยเนื้อในสีแดงสดใสอาบเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่นให้แม่และญาติของแอนได้เห็นเต็มตา วสันต์ใช้นิ้วก้อยเขี่ยเบาๆไปที่เม็ดเล็กๆที่โผล่พ้นปากร่องหีออกมาเล็กน้อย พลางพูดกับบรรดาน้องชายของแอนว่า
“น้องๆดูให้ดีนะครับ ตรงนี้คือเม็ดแตด จุดที่พวกเราผู้ชาย ควรกระตุ้นให้ผู้หญิงเบาๆ พวกเธอจะได้มีน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะ เวลาใส่ของเราเข้าไป จะได้สนุกและไม่เจ็บ”

น้องชายคนที่อายุน้อยที่สุด ซึ่งเป็นลูกคนเดียวของน้าอนงค์ ค้านคำพูดของวสันต์ออกมาว่า “พี่แอนมีน้ำเยอะอยู่แล้วนี่ครับ ไม่เห็นจะต้องเขี่ยที่เม็ดนั้นเลย”

วสันต์หัวเราะและตอบว่า “เออ...จริงอย่างที่อาร์ทพูดแฮะ...แต่ที่เป็นอย่างนี้ เพราะพี่แอนเขาเงี่ยนมาตั้งแต่แก้ผ้าโชว์พวกเราแล้วล่ะ”

“อ๋อ...ถ้าเงี่ยนแล้วจะมีน้ำออกมาเยอะเหรอครับ”
“ใช่แล้ว...ยิ่งเงี่ยนมาก น้ำก็ยิ่งเยอะ”
วสันต์ใช้นิ้วชี้มือขวาป้ายน้ำเงี่ยนที่ปากร่องของแอน แล้วยื่นน้ำใสๆที่ติดปลายนิ้วส่งให้พวกเด็กๆดู แล้วก็เอานิ้วนั้นใส่ปากดูดกินน้ำหล่อลื่นของแอนหน้าตาเฉย จากนั้นก็จับแอนพลิกตัวนอนหงายอล่างฉ่าง ต่อหน้าต่อตาญาติของเธอที่รายล้อมดูอยู่ แอนเอามือทั้งสองปิดหน้าด้วยความอาย ทั้งๆที่เมื่อตอนที่โก้งโค้งดูดควยให้สามี เธอยังไม่ค่อยรู้สึกอายเท่าไหร่ แต่เมื่อต้องกลับมาเผชิญหน้ากับทุกคนอีกครั้ง เธอกลับรู้สึกอายใจตัวเองอย่างบอกไม่ถูก คล้ายๆจะรู้สึกผิด แต่ก็ยังอยากโชว์

วสันต์บอกให้บอลและบาส ลูกน้าพร ช่วยช้อนขาของแอนคนละข้างให้มันอ้ากว้างและพับหัวเข่าโย้ขึ้นจนเกือบชิดเต้านม ส่วนเขาใช้มือแบะแคมหีของแอนออกจนสุดอีกครั้ง พวกผู้ใหญ่นั่งดูกันเงียบกริบ ไม่มีใครรู้ได้ว่าแต่ละคนกำลังคิดอะไรอยู่ วสันต์พยักหน้าเรียกอาร์ทให้กระเถิบเข้ามาใกล้หว่างขาของแอน
“อาร์ท เข้ามานี่ พี่จะสอนให้ วิธีหนึ่งที่ช่วยให้ผู้หญิงเงี่ยนมากๆ ก็คือใช้ลิ้นเลียเบาๆที่ปากรู กับตรงเม็ดแตดที่โผล่ออกมาตรงนั้น อาร์ทกล้าทำให้พี่แอนหรือเปล่า”
อาร์ท ซึ่งอยู่ในวัย 14 ปี ยังนั่งนิ่ง หน้าตาแดงก่ำ
“เอ้า...งั้นขออาสาสมัคร ถ้าใครกล้าเลียหีพี่แอนเดี๋ยวนี้ พี่มีรางวัลให้”
วสันต์ประกาศ บอล ลูกชายคนโตวัย 17 ของน้าพร รีบยกมือและตอบกลับมาทันที เพราะอยากลองกับของจริงมานานแล้ว “ผมกล้าครับ”
“เอ้ามาเลย เดี๋ยวพี่จับขาพี่แอนเอาไว้ให้ ค่อยๆเลียเบาๆนะ อย่าแรงเดี๋ยวพี่เขาเจ็บ”

บอลดันอาร์ทให้ขยับออกไปนั่งข้างๆ ส่วนตัวเขาพอเข้ามานั่งแทนแล้วก็จัดแจงหมอบตัวลง ยื่นหน้าเข้าไปจูบเนินหีของแอนทันที ตอนแรกดูเหมือนยังไม่ค่อยถนัด แต่บอลพยายามนึกทบทวนภาพจากหนังเอ็กซ์ญี่ปุ่นที่เคยดูกับเพื่อนและเอามาใช้กับของจริงที่ลอยเด่นอยู่ตรงหน้า เพียงชั่วครู่เดียว เขาก็ทั้งจูบ ทั้งไซร้ รูหีของแอนอย่างชำนาญจนวสันต์แปลกใจ
“เฮ้ย...บอล....ทำไมเลียเก่งอย่างนี้ล่ะ โกหกหรือเปล่า ที่เคยบอกว่ายังไม่เคยน่ะ”

บอลเงยหน้าขึ้น น้ำเงี่ยนของแอนเลอะอยู่เต็มริมฝีปาก “ผมไม่เคยทำผู้หญิงจริงๆครับ แต่ลองทำตามในหนังเอ็กซ์ที่พ่อซ่อนไว้ท้ายเตียงน่ะ”

น้าพรแอบหยิกเอวสามีตัวเอง ที่เผลอให้ลูกแอบเอาวิดีโอเอ็กซ์ไปเปิดดูเล่นจนใจแตก น้าศํกดิ์ สามีของเธอสะดุ้งโหยงเพราะไม่ได้ตั้งตัวมาก่อน “ทีหลังซ่อนของดีๆนะ ขายหน้าเขาหมดดูสิ ไอ้บอลมันเลียเก่งเสียยิ่งกว่าพ่ออีก”

แอนถูกญาติผู้น้องใช้ลิ้นตวัดเลียติ่งแตด และรอบๆรูหีเล่นอย่างเมามันส์ เธอเสียวซ่านจนต้องแอ่นเอวกระเด้งหีสู้ปากของบอลเป็นจังหวะ วสันต์บอกให้บาสปล่อยขาของแอนลง เพื่อให้เธอแอ่นเอวได้ถนัดยิ่งขึ้น แล้วก็สั่งให้บาสและอาร์ท ช่วยกันบีบขยำเต้านมที่อวบใหญ่ของแอนเล่นแทน

บาสและอาร์ท สัมผัสได้ถึงความนุ่มนิ่มของผิวเนื้อนมที่อวบอิ่ม และเมื่อทดลองบีบ มันก็หยุ่นและเด้งสู้มือ ให้ความรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก พวกเขาจึงออกแรงขยำนมของพี่สาวหนักมือยิ่งขึ้น จากนั้นก็ทดลองก้มลงดูดหัวนมของแอนเล่นตามคำชักชวนของวสันต์

แอนเสียววูบวาบเหมือนถูกไฟฟ้าช็อตทั้งส่วนบนและส่วนล่าง จนต้องร้องครางออกมา เธอหลับตาส่ายหน้าไปมา ลืมสิ้นทุกอย่าง แม้กระทั่งความอายที่เคยมีในตอนแรก หนักๆเข้า ความเสียวก็ทำให้เธอแอ่นเอวค้างไว้อย่างนั้น มือที่เคยปิดใบหน้าด้วยความอาย บัดนี้ เปลี่ยนมาขยุ้มศรีษะของบอลให้แนบสนิทกับเนินหีของเธอจนบอลแทบจะหายใจไม่ออก น้ำหีของเธอแตกซ่าออกมารดใบหน้าลูกชายคนโตของน้าพร ร่างของเธอกระตุก ขนตามตัวลุกเป็นตุ่ม โดยเฉพาะบริเวณหัวนม จุดสุดยอดระลอกแรกมาถึงแอนรวดเร็วเกินคาด เพราะบรรยากาศที่เป็นใจ

วสันต์ฉวยโอกาสที่แอนกำลังเสียวถึงขั้นสุดยอด และยังเบลอๆไม่มีสติคิดทบทวนการกระทำของตัวเอง กระซิบที่ข้างหูของบอล อนุญาตให้เขาลองเย็ดพี่สาวดูว่าของจริงนั้นเป็นอย่างไร เพราะเขาเองก็อยากดูภรรยาสาวลองเย็ดกับคนอื่นมานานแล้วเช่นกัน

บอลรีบแก้เสื้อผ้า ที่มีเพียงเสื้อยืด กางเกงขาสั้น่และกางเกงในสีน้ำเงิน ออกจากตัวอย่างรวดเร็ว และเข้าประจำที่บริเวณหว่างขาที่ยังคงอ้ากว้างของแอน เพราะเธอยังรู้สึกไม่สะใจกับความเสียวสุดยอดครั้งแรกที่ยังไปไม่ถึงจุดสุดๆที่แท้จริงนั่นเอง

“เฮ้ย...ไอ้บอล เอ็งจะทำอะไร” น้าพรร้องเสียงหลง เมื่อเห็นลูกชายตัวเองกำลังเข้าประกบกับระหว่างขาของแอน แล้วจับหัวควยที่ถอกแดงก่ำ จ่อกับปากรูหีของเธอเตรียมที่จะยัดมันเข้าไปในรู

แต่กว่าที่ทุกคนในที่นั้นจะตั้งสติได้ บอลก็กระเด้งเอวของตัวเอง ส่งท่อนควยขนาดห้านิ้วครึ่ง ทิ่มรูหีที่อ้าเผยออยู่เล็กน้อยเข้าไปจนมิดหัวเงี่ยงเสียแล้ว แคมหีสีแดงเข้มรัดหัวควยของเด็กหนุ่มแนบแน่นและย่นยู่ตามแรงกดที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ วสันต์รับรู้ได้ทันทีถึงความรู้สึกหึงหวงภรรยาที่มันแล่นวาบขึ้นมาภายในใจ แต่ขณะเดียวกับก็มีความรู้สึกเสียวซ่านพลุ่งพล่านขึ้นมาภายในร่างกายด้วย ควยของเขาแข็งโด่อย่างที่ไม่เคยแข็งขนาดนี้มาก่อน ส่วนแอนนั้น เธอหวีดร้องออกมาเสียงดัง และยกมือขึ้นมาปิดบังใบหน้าที่แดงก่ำเพราะทั้งเสียวระคนเขินอาย ที่เผลอตัวเผลอใจ แอ่นหีตอบรับการเย็ดของญาติผู้น้อง จนทำให้เขาสามารถดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดด้ามได้โดยง่ายดาย

วสันต์บีบเต้มนมของภรรยาเล่นและก้มลงพูดว่า
“แอนเย็ดกับน้องๆได้ตามสบายเลยนะ ไม่ต้องเขิน พี่อยากดู”
“พี่....มันไม่ถูกนะ แอนเป็นเมียพี่ และนั่นก็น้อง” แอนค้าน
แต่ควยของญาติผู้น้องที่มันอัดเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดด้ามและพองตัวกระดุ๊บๆ อยู่ภายใน ได้สร้างความเสียวให้แก่เธอมิใช่น้อย เธอจึงไม่ได้แสดงอาการขัดขืนอย่างจริงจัง ซึ่งเป็นกิริยาที่ตรงข้ามกับคำพูดของเธอเอง และวสันต์ก็จับสังเกตได้

“มันอาจไม่ถูกสำหรับคนอื่น แต่สำหรับพี่ พี่อยากเห็นแอนถูกคนอื่นเย็ดมานานแล้ว ทำให้พี่ดูนะ” เขาพยักหน้าบอกให้บอลเป็นสัญญาณอนุญาตเชิงเร่งเร้าโดยไม่ฟังคำพูดค้านใดๆจากภรรยาอีกต่อไป บอลจึงเริ่มชักควยออกมายาวๆ แล้วก็ดันมันกลับเข้าไปใหม่ ทุกคนที่นั่งตกตะลึงดูอยู่ จึงเห็นภาพของควยเด็กหนุ่ม ที่ชักออกมาจากรูหีสีแดงสดใส โดยมีน้ำหล่อลื่นเอิบอาบไปตลอดท่อนลำเป็นมันปลาบ แล้วมันก็ถูกดันกลับเข้าไปในรูหีอย่างรวดเร็วจนแคมนอกยุบตัวตามลำควยอย่างน่าดู
ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร และไม่แยกแยะว่าใครจะเป็นญาติพี่น้องกันหรือไม่ ในที่สุด แอนก็ยินยอมทำตามที่สามีของเธอร้องขอด้วยความเต็มใจของตัวเธอเองด้วย เธอกระเด้งสะโพกตอบรับการกระเด้าของญาติผู้น้องเป็นจังหวะ จากช้าๆในตอนแรก และเร็วขึ้นในลำดับต่อมา วสันต์รู้ดีว่าพวกเด็กๆเพิ่งจะเคยเย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก คงมีความอดทนได้ไม่นานนัก เขาจึงบอกให้เด็กหนุ่มอีกสองคนแก้ผ้าเตรียมรอไว้ น้าสาวทั้งสองคนร้องห้ามไม่ให้พวกลูกๆของเธอทำตามที่วสันต์บอก แต่วสันต์ให้ก็เหตุผลที่น่าคิดว่า

“ถ้าพวกน้ายอมให้แอนสอนเรื่องเพศให้น้องๆ พวกเขาก็จะได้รู้วิธีร่วมเพศอย่างถูกต้องปลอดภัย ไม่ต้องไปแอบเรียนรู้เอาเองกับเพื่อนๆ ซึ่งอาจจะเผลอไปทำลูกสาวคนอื่นเขาท้อง หรือติดโรคร้ายโดยไม่ตั้งใจนะครับ”

ในที่สุด พวกผู้ใหญ่ก็นิ่งเงียบในเหตุผลที่น่าฟังของวสันต์ และนั่งดูอยู่เฉยๆโดยไม่ห้ามปรามอีกต่อไป บาสและอาร์ท จึงย่ามใจและเข้ามาช่วยกันบีบขยำ ลูบไล้ร่างเปลือยของแอนเล่นอย่างมันมือ ไอ้จู๋ชองพวกเขาแข็งโด่อย่างกับท่อนไม้ แอนจับควยของน้องชายทั้งสองบีบเล่น และผงกหัวขึ้นดู มันเป็นควยเด็กหนุ่มที่ยังเติบโตไม่เต็มที่ ขนที่ส่วนโคนมีบ้าง แต่ไม่รกรุงรัง เสียงวสันต์กระตุ้นให้เธอทดลองดูดอมของน้องชายทั้งคู่ เธอสบตาสามีและค้อนให้ทีหนึ่ง แต่วก็ทำตามที่เขาบอกอย่างว่าง่าย อ้าปากอมควยของอาร์ท และบาส สลับกันไป ซ้ายที ขวาที ส่วนท่อนล่างก็กระเด้งรับควยของบอลอย่างไม่ลดละตามจังหวะที่เขาแทงสวนลงมา เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังป๊าบๆ เพราะเด็กหนุ่มโหมแรงเท่าที่มีเข้าใส่ญาติสาวผู้พี่โดยไม่มีการออมรั้ง ตามความเสียวที่เพิ่มขึ้น เรื่อยๆ โดยเริ่มจากบริเวณปลายควยและลามไปตามพวงไข่ ขึ้นไปบนสันหลังสู่สมอง ตาของบอลเริ่มพร่าพรายไปด้วยดวงดาวเหมือนกำลังขึ้นสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ เด็กหนุ่มเร่งกระเด้าอย่างเอาเป็นเอาตายอีกสิบกว่าครั้ง น้ำอสุจิแรกรุ่นของเขาก็ถูกบีบเค้นออกจากลูกกระโปกที่หดรั้งตัวเองเหมือนปืนฉีดน้ำ มันพู่งกระฉูดตามท่อออกจากปลายควยเข้าใส่ปากมดลูกของแอนอย่างเต็มที่ น้าศักดิ์เห็นบอลปล่อยน้ำในหีของแอน ก็ร้องออกมาด้วยความตกใจ
“ไอ้บอล ชักออกมาข้างนอกสิโว๊ย เอ็งปล่อยน้ำข้างในพี่เขา เดี๋ยวก็ท้องหรอก ตายล่ะวา ยุ่งล่ะสิทีนี้”

วสันต์เอง ตอนแรกก็ตกใจเหมือนกัน แต่แล้วก็ยิ้มออกมาได้ “ไม่เป็นไรครับ ให้น้องเขาปล่อยข้างในได้เลย แอนเขาฉีดยาคุมแล้ว แต่คราวหน้าพี่จะสอนวิธีใช้ถุงยางอนามัยด้วย”

บอลนอนทับพี่สาวอยู่ครู่หนี่ง วสันต์ก็สะกิดให้ลุกขึ้น เพื่อให้บาสเข้าแทนที่ แอนยกขาอ้ารับญาติผู้น้องคนที่สองอย่างเต็มใจ เพราะเธอเสียวมาก จนใกล้จะถึงจุดหมายปลายทาง บาส ดูเหมือนว่าจะมีชั้นเชิงมากกว่าพี่ชายของเขาเสียอีก มีการโยกซ้ายโยกขวาให้ควยคว้านไปจนทั่วรูหีของแอนขณะกระเด้าเข้า-ออก น้ำอสุจิของบอลกระฉอกไหลกลับออกมาตามแรงกระเด้า จนมันย้อยไปตามง่ามตูดและเลอะพื้นแคร่เป็นหย่อมใหญ่ ควยของบาสใหญ่กว่าของพี่ชาย ใกล้เคียงกับของผู้ใหญ่ ซึ่งแสดงว่าในอนาคต ขนาดของเขาคงใหญ่โตเป็นที่หลงใหลของสาวๆอย่างแน่นอน แอนขมิบรูหีถี่ยิบ ตามอารมณ์ที่พุ่งพล่านจนหยุดไม่อยู่ รูหีที่อบอุ่นนุ่มนิ่มตอดรัดปลายควยของบาส จนเด็กหนุ่มทนไม่ไหว เขาเร่งกระแทกควยเข้าใส่ญาติผู้พี่อย่างถี่ยิบสุดแรงหนุ่ม เพียงแค่สองสามนาทีต่อมา ก็สุดจะกลั้นความเสียวเอาไว้ได้ เขาจึงดันเอวให้ควยจมลงไปในรูหีจนมิดด้าม ปล่อยน้ำควยพุ่งกระฉูดใส่ปากมดลูกของแอนในเวลารวดเร็ว
ถึงคราวนี้ แอนเป็นฝ่ายที่ทนไม่ไหวบ้าง เธอลุกขึ้นนั่ง โหย่งตัวขึ้น จนควยของบาสหลุดจากรูหีที่แดงช้ำ น้ำเงี่ยนไหลตามออกมาและหยดลงที่พื้นแคร่เป็นดวงใหญ่ แล้วผลักอาร์ท เด็กหนุ่มวัยเพียง 14 ปี ลงไปนอนหงายควยตั้งเด่ จากนั้นก็ขึ้นคร่อม แล้วจับควยขนาดห้านิ้วของเขาเข้าใส่รูหีด้วยตนเอง เธอขย่มตัวให้หีอ้าครอบควยน้องเข้าไปพรวดเดียว มิดด้ามยันโคน วสันต์ลุกขึ้นยืนบนแคร่ แอ่นควยให้เธอดูดเลียเล่น ต่อหน้าต่อตาญาติผู้ใหญ่ของแอนที่นั่งดูอยู่ตาไม่กระพริบ แม่ น้าพรและน้าอนงค์ รวมทั้งน้าเขยทั้งสองคน เริ่มนั่งกระสับกระส่าย เพราะเกิดอารมณ์เงี่ยนกับภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า แต่ยังพยายามเก็บรักษาอาการเอาไว้ เพราะไม่อยากเสียฟอร์ม

อีกครู่หนึ่งต่อมา แอนก็บดเนินหีเข้าใส่หนอกควยของอาร์ทอย่างเอาเป็นเอาตาย ท่านี้ ช่วยให้เม็ดแตดเสียดสีกับโคนควยอย่างถนัดถนี่ และตรงตามจังหวะที่แอนต้องการ อาร์ทเสียวสุดๆ จากการขย่มสลับกับการโยกบทขยี้อย่างรุนแรงของญาติผู้พี่ ในเวลาเพียงชั่วครู่น้ำควยของเด็กหนุ่ม ก็พุ่งกระฉูดเข้าใส่รูหีจนหมดไส้หมดพุ่ง และไหลย้อนคืนกลับมาเลอะไปทั่วท้องน้อย โคนควยและพวงกระโปก มันมากเสียจนไม่รู้ว่าเป็นน้ำของใครบ้าง พร้อมกับที่แอนถึงจุดสุดยอดอีกครั้งอย่างรุนแรงจนต้องหวีดร้องออกมา หัวนมของเธอแข็งตัวชี้เด่ บ่งบอกถึงอารมณ์ในร่างกายที่พุ่งขึ้นถึงขีดสุด วสันต์เองก็ใกล้จะน้ำแตกเต็มที เขาจับตัวแอนให้ลงจากแคร่ แล้วมายืนก้มตัวอยู่ใกล้ๆกับน้าเขยทั้งสองคน เขาบอกให้น้าเขยช่วยบีบเต้านมของแอนเล่น ในขณะที่เขาสอดใส่ควยแข็งโด่เข้าไปในรูหีของแอนทางด้านหลัง แอนใช้มือทั้งสองค้ำยันกับขอบแคร่ไม้ไผ่เพื่อหยุงตัว แอนหน้ามืดตาลายด้วยอำนาจไฟโลกีย์ที่เผาผลาญอยู่ภายในร่างกาย เธอรู้สึกเสียวซ่ายไปทั่วร่างกายทั้งช่วงบนและช่วงล่าง รูหีของเธอถูกสามีกระเด้าพรวดเดียวมิดด้ามด้วยความลื่นของน้ำอสุจิพวกเด็กๆที่ยังคงค้างอยู่เต็มรู ส่วนเต้านมที่อวบอิ่มนั้น ได้ถูกน้าเขยช่วยกันบีบคลึงเล่นทั้งสองข้างอย่างมันมือ

น้าศักดิ์ เอ่ยปากชมออกมาจนน้าพรต้องมองค้อนด้วยความหมั่นไส้ว่า
“เออ....นมของอีแอนนี่มันช่างนุ่มและหยุ่น บีบขยำแล้วมันมือได้อารมณ์จริงๆว่ะ”
น้าป๊อกเอ่ยขึ้นมาอย่างทีเล่นทีจริงบ้าง “สอนเด็กแล้ว คราวนี้สอนผู้ใหญ่บ้างได้ไหมล่ะ” แกขยำนมของแอนเล่นอย่างมันเขี้ยว มือสากๆของน้าศักดิ์และน้าป๊อก ที่ตรากตรำทำนาทำสวนอยู่แทบทุกวัน ทำให้แอนขนลุกด้วยความเสียวซ่าน ยามเมื่อมันเสียดสีกับเนื้ออ่อนๆของเธอ น้าศักดิ์และน้าป๊อกใช้มือข้างที่ไม่ได้บีบนม ควักควยของตัวเองออกมาจากกางเกงโชว์ให้แอนและวสันต์ได้เห็น มันใหญ่โตและมีเส้นเลือกปูดโปนตลอดทั่วทั้งลำลึงค์ที่ดำมะเมื่อม แบบคนที่มีประสบการณ์โชคโชนกับเรื่องเซ็กซ์ มันช่างน่าสยดสยองใจอะไรเช่นนี้ ถ้าหากควยทั้งสองแท่งจะถูกยัดเยียดเข้าไปในรูหีที่เพิ่งผ่านการใช้งานมาไม่นานสำหรับสาวๆอย่างแอน

แอนถูกสามีกระเด้าเย็ดในท่าโก้งโค้งอย่างรุนแรง จนหัวสั่นหัวคลอนตามจังหวะกระแทก เต้านมที่ควรจะแก่วงไกว ถูกน้าเขยสองคนบีบขยำเล่น นอกจากนี้ พวกเขาพยายามแอ่นควยขนาดใหญ่ที่น่ากลัวให้แอนทดลองดูดอมดูด้วย แอนเสียวจนกระทั่วน้ำแตกออกมาอีกครั้งพร้อมกับวสันต์ที่กระฉุดน้ำกามเข้าใส่ภรรยาอย่างสุดจะกลั้นในทันทีที่ได้ยินว่าน้าเขยทั้งสองอยากจะลองเย็ดกับแอน เขาแอบคิดอยู่ในใจว่าเขาน่าจะลองอนุญาตให้แอนเย็ดกับน้าเขยดูบ้าง แต่ก็ยังลังเลไม่ตอบรับคำขอของน้าเขย เพราะนึกเสียวแทนภรรยาว่าจะรับไม่ไหว

แอนเข่าอ่อนระทวย แทบจะล้มลงเพราะความอ่อนเพลีย วสันต์ช่วยประคองให้เธอขึ้นไปนอนหงายแผ่หลาอยู่บนแคร่ เธอปล่อยให้น้าเขยใช้มือลวนลาม ลูบไล้เล่นไปตามร่างกายแทบทุกสัดส่วนโดยไม่รู้จะขัดขืนอย่างไร เพราะหมดแรง แต่ก่อนที่วสันต์จะหลุดปากอนุญาตให้น้าเขยทดสองเย็ดกับแอนให้เขาดู น้าอนงค์ก็ลุกขึ้นยืนท้าวสะเอวทันที
“เชอะ สอนเฒ่าหัวงูให้ลงรูละอ่อนเหรอ แล้วรูนี้จะให้ทำยังไง ค้างการบ้านมานานแล้วนะตาป๊อก...”
น้าป๊อกยิ้มอายๆ แต่แกก็ยังคงฉวยโอกาสใช้มือบีบนม และล้วงหีของแอนเล่นอยู่ ไม่ยอมหยุด แถมใช้นิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูหีและเขี่ยแตดหลานสาวเล่นอย่างสนุกมือเสียด้วยขณะที่ตอบเมียไปว่า
“พูดเล่นน่า...แหะๆ... งั้นเอาอย่างนี้ เดี๋ยวขอใช้มือช่วยให้หลานเสร็จอีกสักครั้งนะ แอนมันอวบ จับตรงไหมก็เด้งดึ๋งตรงนั้น มันมือจริงๆผับผ่าสิ แต่สำหรับรูของเมียสุดที่รักน่ะ ฉันรับรองคืนนี้งานเข้าแน่ๆ”
“ไม่ต้องรอคืนนี้แล้ว พี่ส้ม....หนูขอใช้ห้องนอนข้างบนเป็นเรือนหอชั่วคราวนะ ไม่ไหวแล้ว” น้าอนงค์หันไปบอกแม่แอน แล้วฉุดน้าป๊อก สามีเธอขึ้นบ้านไปทันที

“หนูก็เหมือนกัน ขอเวลานอกครู่หนึ่งนะพี่ส้ม” พรฉุดน้าศักดิ์ สามีขึ้นบ้านไปบ้าง

ส่วนแม่ของแอน ตอนนี้ เธอหน้าแดงก่ำ แล้วขอตัวเข้าห้องน้ำเพื่อไปช่วยตัวเอง แต่หลอกลูกว่าจะเข้าไปอาบน้ำ...

กำหนดการในวันนั้น ถูกเลื่อนออกอีกเกือบสองชั่วโมง กว่าที่ทุกคนจะดับไฟโลกีย์สนิท ระหว่างการเดินทางไปตามหมู่บ้านต่างๆ เพื่อเลือกดูตัวอย่างผลิตภัณฑ์และสอนชาวบ้านให้ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของตลาด วสันต์ ถือโอกาสสั่งให้แอนลงไปแก้ผ้าเปลือยกายล่อนจ้อนถ่ายนู๊ดแบบเอ๊าท์ดอร์ บนดอยเป็นที่ระลึกหลายแห่ง และหมายตาเอาไว้ว่าคราวหน้าจะพาเพื่อนชมรมคนชอบโชว์ขึ้นมาถ่ายภาพเปลือยหมู่ ในโอกาสต่อไป

บอล บาส และอาร์ท ติดพี่สาวแจ และกลายเป็นคนที่ว่านอนสอนง่าย ไม่ค่อยเกเรเหมือนเมื่อก่อน เวลาที่แอนมาพักผ่อนที่บ้านสวน พวกเขามักจะมาขลุกอยู่ด้วย ช่วยทำงานบ้าน หรืองานอื่นๆตามแต่แอนจะสั่ง แอนช่วยติวความรู้ด้านภาษาและคอยกวดขันให้น้องๆทบทวนตำราเรียน จนพวกเขาเรียนดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา แล้วแอนก็ให้รางวัลแก่พวกเขาด้วยการติวเข้มหลักสูตรเพศศึกษาเป็นประจำ เธอสอนให้น้องๆรู้จักวิธีการใช้ถุงยางอนามัยด้วย เผื่อไว้กรณีมีเหตุจำเป็นต้องมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่น แต่ญาติผู้น้องของเธอก็ไม่มีทีท่าจะไปมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลยสักคนเดียว เพราะพี่แอนเป็นพี่สาวที่ใจถึงพึ่งได้ของพวกเขาเสมอยามที่เขามีความต้องการทางเพศ ในบางคืน ซึ่งทุกคนในครอบครัวกำลังนั่งล้อมวงดูละครดังหลังข่าวบนเรือนใหญ่ พวกผู้ใหญ่เผลอแป๊บเดียว หันหลับมามองทางด้านหลัง อาจพบเห็นว่าแอนถูกพวกน้องๆรุมเย็ดอยู่บนพื้นห้องนั่งเล่นเสียแล้วก็ได้ บางครั้งวสันต์ก็ร่วมกิจกรรมด้วย แต่ส่วนใหญ่เขาจะปล่อยให้แอนบริการญาติๆของเธอเพียงลำพังก่อน โดยเขาเป็นฝ่ายนั่งดูและคอยซ้ำเป็นคนสุดท้าย จนกลายเป็นความเคยชินของทุกคนในครอบครัว ที่จะเห็นแอนเปลือยกายเย็ดกับวสันต์หรือญาติผู้น้องทั้งสามคนแทบจะทุกที่ทั้งบนบ้าน ในห้องน้ำ และในสวน และมีแนวโน้มที่เธอจะกล้าแสดงออกยิ่งขึ้นเรื่อยๆในอนาคตอันใกล้นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น