วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรื่องเสียวของแอนชอบโชว์ ภาค7

เรื่องเสียวของแอนชอบโชว์ ภาค7  

รถของเฮียกวงโลดแล่นไปบนถนนอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าออกชานเมือง แอนหันไปถามเฮียกวงถึงจุดหมายที่เขาตั้งใจจะพาเธอไป เฮียอมยิ้มอย่างมีเลศนัย แต่ยังไม่ยอมตอบตรงๆ

“เอาน่าหนูแอน เดี๋ยวก็รู้แล้ว จุดหมายอยู่ไม่ไกลเลย แต่เฮียรับรองได้อย่างหนึ่งว่าวันนี้นอกจากหนูแอนจะต้องถูกเฮียเย็ดให้สมอยากแล้ว ยังจะมีโอกาสได้โชว์อย่างสุดๆอีกด้วย ฮ่า..ฮ่า ถูกใจไหมล่ะ”

“หนูกลัวนะเฮีย จะพาหนูไปรุมโทรมหรือเปล่า”

“เฮ้ย...ไม่ใช่ แหม...ของดีอย่างนี้ จะเอาไปรุมโทรมให้เสียของทำไมล่ะจ๊ะ เฮียกำลังจะพาไปดูที่ทำงานใหม่ของหนูแอนยังไงล่ะ”

แอนทวนคำพูดของเฮียกวงอย่างงงๆ เฮียกวงก็เลยแย้มออกมาอีกหน่อย
“เป็นสำนักงานขายบ้านจัดสรร คอนเซปใหม่น่ะ แฟนหนู เฮีย แล้วก็เพื่อนในวงการอีกหลายคนร่วมหุ้นกันทำแถวๆถนนเส้นทางออกไปสุพรรณบุรีนี่แหละ พวกเราลงมติให้แอนรับหน้าที่เป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดที่นั่น เดี๋ยวก็ถึงแล้วล่ะ มีลูกน้องจากที่ทำงานเก่าของแอนหลายคนเหมือนกัน จะได้คุ้นเคยสั่งงานกันง่ายหน่อย”

แอนใจหายวาบ ลูกน้องที่ทำงานเก่าของเธอไม่มีใครรู้เลยว่าเธอเป็นสาวชอบโชว์ ยกเว้นระดับผู้บริหารบางคนที่เคยไปร่วมงานฉลองสมรสของเธอเท่านั้น

รถเลี้ยวจากถนนใหญ่ เข้ามาในบริเวณถนนซอยซึ่งปักป้ายระบุว่าเป็นถนนส่วนบุคคล ลึกเข้ามาประมาณห้าร้อยเมตรจึงพบทางเข้าสถานที่ก่อสร้างหมู่บ้านขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งปากทางเข้ามีป้อมยามรักษาการอย่างเข้มแข็ง และมีตัวอย่างบ้านเดี่ยวหลังใหญ่เห็นอยู่ห่างออกไปในระยะที่สายตาพอจะมองเห็นได้ว่ามันออกแบบได้สวยงามน่าอยู่มาก

รปภ.หน้าประตูจำรถของเฮียกวงได้ดี จึงรีบเปิดไม้กั้นให้รถผ่านเข้ามา แต่เฮียกวงกลับหยุดรถตรงข้างป้อมยามและกดสวิทช์เปิดกระจกหน้าต่างด้านหน้าทั้งสองข้าง รปภ. หนุ่มวัยสามสิบต้นๆสองนายที่ยืนประกบสองข้างของตัวรถจึงมองเห็นร่างเปลือยของแอนอย่างเต็มตา พวกมันจ้องเธออย่างตกตะลึง เฮียกวงบอกให้พวกมันไหว้ทักทายแอน

“เฮ้ย....พวกเอ็งสวัสดีเจ้านายซะ คุณแอนจะมาเป็นผู้จัดการคนใหม่ที่นี่”

“สะ...หวัดดี ครับ ผู้จัดการ” รปภ.ทั้งสองคนพูดอย่างตะกุกตะกัก และยกมือไหว้แอนแบบงงๆ แอนหน้ากลายเป็นสีชมพูเข้มด้วยความเขินอาย เฮียกวงพาเธอมาถึงจุดหมายเร็วเกินคาด จนเธอยังตั้งตัวไม่ทันกับการโชว์ในครั้งนี้

สำนักงานขายของหมู่บ้านตั้งอยู่ตรงข้ามกับบ้านตัวอย่าง บริเวณนี้ นอกจากจะใช้เป็นสำนักงานแล้ว ยังสร้างไว้ใหญ่โตและจัดสวนอย่างสวยงาม ในลักษณะเป็นคลับเฮ้าส์ด้วย พอรถจอดเทียบกับข้างบันได ก็มีคนเปิดประตูอาคารสำนักงานที่ติดฟิล์มกรองแสงสีเข้มออกมาต้อนรับหลายคน คล้ายๆกับกำลังรอการมาถึงของเธอกับเฮียกวงอยู่ ทุกคนแต่งเครื่องแบบพนักงานแบบเดียวกับที่ทำงานเก่าของเธอซึ่งครอบครัวของแฟนเธอเป็นเจ้าของ เฮียกวงหันมาอธิบายให้แอนฟังเพิ่มเติมว่า

“เอกกับเฮียเป็นหุ่นส่วนใหญ่ของที่นี่ แต่ธุรกิจของเฮียมันเป็นการรับเหมาก่อสร้าง ไม่มีเครื่องแบบสวยๆให้พนักงานใส่ ก็เลยต้องอาศัยชุดของที่ทำงานเก่าหนูไปก่อน แล้วหนูแอนค่อยออกแบบใหม่ได้ตามใจชอบเลยนะ เอ้า...ถึงแล้ว ลงไปทักทายกับทีมงานได้เลย ไม่ต้องอาย แล้วเดี๋ยวเฮียจะบรรยายสรุปให้ฟังในห้องประชุม”

แอนจำกลุ่มพนักงานที่ออกมาต้อนรับถึงรถได้ดี เพราะทุกคนล้วนแล้วแต่ทำงานอยู่ที่ทำงานเดิมของเธอทั้งนั้น แต่บางคนก็ไม่ใช่ลูกน้องในแผนกของเธอโดยตรง เอกคงจะคัดเลือกคนที่เห็นว่าจะมาช่วยเธอบุกเบิกงานใหม่ได้เป็นอย่างดีเท่านั้น
พนักงานชายวัยเบญเพสที่เธอจำชื่อเล่นได้ว่าแมน เป็นคนเข้ามาเปิดประตูด้านข้างที่เธอนั่ง เขาเป็นคนแรกที่เห็นร่างเปลือยของเธอก่อนคนอื่น มันสร้างความตกใจให้เขาเป็นอย่างมาก เพราะแต่ก่อนในที่ทำงานเก่า แอนเป็นเจ้านายที่ค่อนข้างเรียบร้อยและ ทำงานได้อย่างคล่องแคล่ว ละเอียดกับการทำงานจนเขาเกรงใจ ไม่นึกเลยว่าเจ้านายคนเก่งของเขาจะกล้ามาทำงานในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อนอย่างนี้ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะรู้ตัวมาก่อนจากการสัมภาษณ์ของเอกว่าคอนเซปของธุรกิจใหม่ที่ต้องมาบุกเบิกนี้คืออะไร แต่ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้เจ้านายคนเดิมในภาพลักษณ์ใหม่ด้วย

และแล้ว ทุกคนในที่นั้นก็ได้เห็นร่างเปลือยของแอนกันอย่างเต็มตา ถ้วนหน้า ในทันทีที่แอนก้าวลงจากรถด้วยความประหม่า เขินอายเป็นที่สุด โชคชะตาเล่นตลกกับเธออีกแล้ว หมดกันชื่อเสียงของชั้น ป่นปี้หมด พี่เอกนะพี่เอก ทำกับแอนได้ลงคอ เธอนึกแช่งด่าสามีในใจอย่างเดือดดาลที่เขาไม่แพร่งพรายให้เธอรู้ตัวล่วงหน้าบ้างเลยแม้แต่น้อยว่าจะต้องมาโชว์เรือนร่างให้เหล่าลูกน้องดูอย่างน่าอับอายอย่างน
ี้ แต่ในขณะเดียวกัน แอนก็รู้ตัวได้ดีว่าการได้แก้ผ้าโชว์ให้คนที่รู้จักคุ้นเคยกันดูนั้น มันน่าสะใจ ได้อารมณ์เสียวกว่ามากการเดินแก้ผ้าคนเดียวในคอนโดอย่างเทียบกันไม่ได้เลย หัวนมชมพูเข้มของแอนทั้งสองข้าง แข็งเด่ชี้หน้าลูกน้องของเธอด้วยอารมณ์ใคร่ที่พุ่งขึ้นสูงจนระงับอาการเอาไว้ไม่อยู่ ร่างกายของแอนเริ่มขับน้ำหล่อลื่นออกมาตามธรรมชาติ มันช่วยผลักดันให้น้ำกามสีขาวขุ่นของ รปภ.นพที่ปล่อยทิ้งไว้ในร่างกายของเธอไหลล้นออกมาตามขาอ่อนจนพวกลูกน้องทั้งชายและหญิงของเธอสังเกตุเห็นได้ชัดเจน

เฮียกวงพาแอนเดินฝ่าแถวของกลุ่มลูกน้องเข้าไปในสำนักงาน แอนตื่นเต้นจนหัวใจแทบจะกระดอนออกมาจากปาก ใบหน้าของเธอกลายเป็นสีแดงก่ำด้วยความอายปนสะใจอย่างบอกไม่ถูก เต้านมที่อวบใหญ่เต่งตึง และเนินหีที่แทบจะปราศจากหมอยของเธอ กลายเป็นเป้าสายตาและที่ซุบซิบวิพากย์วิจารณ์ของลูกน้องของเธอทั้งหมดในสำนักงาน ซึ่งมีอยู่รวมกันประมาณยี่สิบกว่าคน นอกจากรู้น้องในสำนักงานเดิมที่เธอรู้จักคุ้นเคยเป็นอย่างดีแล้ว อีกกว่าครึ่งเป็นลูกน้องของเฮียกวง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ชายทำหน้าที่เกี่ยวกับการออกแบบและคุมงานก่อสร้าง ซึ่งเธอไม่รู้จักมาก่อน

เสียงซุบซิบพูดคุยกันของเหล่าพนักงานเงียบลง เมื่อทั้งหมดเข้ามานั่งรวมกันในห้องประชุมและเฮียกวงเริ่มพูดแนะนำแอนอย่างเป็นทางการ และให้พนักงานทุกคนทยอยลุกขึ้นแนะนำตัวเองให้เธอรู้จัก พอทุกคนแนะนำตัวเองเสร็จสรรพ เฮียกวงก็เริ่มอธิบายคอนเซปของธุรกิจใหม่ ว่าโครงการบ้านจัดสรรแห่งนี้ ว่าเป็นการร่วมทุนของนักธุรกิจชั้นนำในเมืองไทยและต่างประเทศ ซึ่งมีใจรักในเรื่องเดียวกัน คือ การเปลือยกายในที่สาธารณะ พวกเขารู้ดีกว่ามีคนอีกเป็นจำนวนมากที่มีใจชอบโชว์ แต่ไม่มีทางออกให้ระบาย ดังนั้น จึงตั้งใจจัดทำโครงการบ้านจัดสรร เพื่อขายให้แก่กลุ่มเป้าหมายเหล่านี้โดยเฉพาะ พื้นที่ของโครงการทั้งหมด จะเปิดกว้างให้ลูกค้า สามารถใช้ชีวิตอย่างที่ตัวเองปรารถนาได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งไม่มีทางทำได้ในสภาพความเป็นจริงของสังคมภายนอก เฮียกวงยกตัวอย่างกรณีของแอนให้เหล่าพนักงานได้ฟังว่า ดูจากภายนอก ไม่มีใครคาดคิดว่าแอนจะเป็นคนที่ชอบโชว์อย่างนี้ เพราะเธอเรียบร้อย เป็นผู้หญิงที่สวยหวาน ไอโซ และทำงานเก่ง ซึ่งคนแบบแอนยังมีอีกเป็นจำนวนมาก พวกเขาพร้อมจะระเบิดความรู้สึกภายในออกมาเมื่อมีสภาพแวดล้อมที่อำนวยให้ และเป็นกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดที่พวกเขาจะต้องช่วยกันดึงดูดให้มาเป็นลูกค้าของโครงการให้ได้

พนักงานสาวชื่อนก ที่เคยทำงานร่วมกับแอนในแผนกประชาสัมพันธ์ยกมือขึ้นถามแบบอายๆว่า “เอ่อ... แล้วพนักงานทุกคนต้องแก้ผ้าแบบผู้จัดการหรือเปล่าคะ”

เฮียกวงหัวเราะเสียงดังอย่างชอบอกชอบใจ “อ๋อ...ไม่ต้องหรอกจ้ะหนู แต่คุณแอนก็ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะถ้าพนักงานคนไหนจะทำตามเธอ บอกแล้วว่าพื้นที่โครงการนี้ คืออิสระที่พวกเราจะแต่งตัวและทำกิจกรรมทางเพศได้ตามใจปรารถนา โดยไม่บังคับฝืนใจใคร ใครอยากจะโชว์ก็เอาเลย แต่ถ้าแค่อยากจะดูคนอื่นก็ได้ มีแค่เงื่อนไขเดียวเท่านั้น”

“เงื่อนไขอะไรครับ” เสียงของลูกน้องเฮียกวงที่อยู่แผนกช่างเอ่ยถามบ้าง

ครางนี้เฮียกวงพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เข้มขึ้น “เงื่อนไขที่กำหนดให้ทุกคนที่เข้ามาในพื้นที่นี้ จะต้องรักษาความลับเอาไว้ไม่นำไปแพร่งพรายให้สังคมภายนอกได้รับรู้ ถ้ามีใครฝ่าฝืน เช่น แอบถ่ายภาพไปเผยแพร่ภายนอกโดยเจ้าของไม่อนุญาต จะได้รับการลงโทษจากกลุ่มผู้ถือหุ้นอย่างเด็ดขาด ทุกคนที่อยู่ในธุรกิจนี้ ล้วนแล้วแต่มีประวัติครอบครัวบันทึกอยู่ในสารบบของบริษัททุกคน ดังนั้น จึงขอย้ำอีกครั้งว่า ขออย่างได้เสี่ยงชีวิตของตัวเองและครอบครัวกระทำเรื่องราวละเมิดเงื่อนไขซึ่งเป็นกฎเหล็กของที่นี่อย่างเด็ดขาด”

พวกลูกน้องผู้ชายบางคนของเฮียกวง ถึงกับเสียวสันหลังวาบ เพราะเขากำลังคิดจะใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายร่างเปลือยของแอนเก็บไว้ดูเล่นอยู่ทีเดียว

เฮียกวงสำทับอีกครั้งว่า “พวกคุณไม่จำเป็นต้องแอบถ่ายภาพของเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้าเก็บไว้ เพราะตราบใดที่คุณทำงานอยู่ที่นี่ คุณก็มีโอกาสได้เห็นพวกเขาโชว์ให้คุณดูอยู่ทุกวันอยู่แล้ว โดยเฉพาะตัวผู้จัดการเอง เธอยินดีโชว์เรือนร่างทุกส่วนสัดให้ทุกคนได้เห็นอย่างเต็มตา อยากดูตรงไหนใกล้ๆ บอกเธอได้เลย จริงไหมหนูแอน” เฮียกวงหันมาถามแอนตรงๆ แม้จะรู้สึกเขินอายแบบสุดๆ แต่ไหนๆเรื่องมันก็ล่วงเลยมาจนถึงขั้นนี้แล้ว ไม่มีประโยชน์ที่เธอจะมาทำเป็นกุลสตรีอีกต่อไป เธอพยักหน้า สบตากับทุกคนที่จ้องมองมาที่เธอเป็นจุดเดียว

“ดิฉันรู้ว่ามันค่อนข้างจะช็อคสำหรับคนที่เคยร่วมงานกับแอนมาในที่เก่า แต่มันเป็นความจริงที่ว่าดิฉัน....เอ้อ...ขอเรียกตัวเองว่าแอนก็แล้วกันนะคะ จะได้ดูเป็นกันเองหน่อย แอนเป็นคนชอบโชว์มาตั้งแต่เด็กแล้ว ซึ่งแอนก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นอุปสรรคในการทำงานของพวกเราแต่อย่างใด ใครจะทำตามก็ได้ ไม่ทำก็ได้ ส่วนใครที่รับไม่ได้ก็อย่าดูก็แล้วกันนะคะ”

“โธ่...ผู้จัดการครับ ไม่มองก็บ้าแล้ว สวยไปทั้งตัวอย่างนี้ เห็นทุกวันพวกผมก็ไม่มีเบื่อ” เสียงพวกพนักงานผู้ชายร้องตอบมาเซ็งแซ่ ส่วนพวกผู้หญิงบางคนก็เริ่มหน้าแดงบ้าง เพราะจินตนาการไปว่าได้แก้ผ้าอยู่ในที่ทำงานเหมือนกับเจ้านาย

เฮียกวงยกมือให้ทุกคนหยุดพูดก่อน เสียงเซ็งแซ่ในห้องประชุมจึงเงียบลงอีกครั้ง

“เฮียมีเรื่องจะบอกเพิ่มเติมด้วยว่า ทุกคนในที่นี้ มีสิทธิพิเศษสามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิกชมรมคนชอบโชว์ได้ทั้งหมด เพราะผ่านการตรวจสอบประวัติมาอย่างละเอียดเรียบร้อยแล้ว เมื่อเป็นสมาชิกแล้ว ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกันไม่แบ่งแยกใครเป็นเจ้านายลูกน้อง ไฮโซ หรือ โลโซ ยกตัวอย่างเช่น เมื่อเช้านี้ คุณแอน ผู้จัดการคนใหม่ของพวกเรา ได้ยอมให้ รปภ.ที่คอนโดของเธอซึ่งเป็นสมาชิกของชมรม ร่วมเพศกับเธอแบบสุดๆ หลักฐานยังปรากฏอยู่ที่ตัวเธอเห็นได้ชัดเจน ลองลุกขึ้นให้ทุกคนได้ดูสิจ๊ะหนูแอน”

แอนทำหน้าอายๆ แต่ก็ยอมลุกขึ้นแต่โดยดี น้ำอสุจิของนพที่ขังอยู่ในตัวของเธออย่างมากมาย ยังคงไหลซึมออกมาเลอะขาอ่อนเป็นหลักฐานให้ทุกคนได้เห็นอย่างชัดเจนท่ามกลางแสงไฟในห้องที่สว่างจ้า เสียงฮือฮาในหมู่พวกผู้ชายดังขึ้นอย่างมีความหวังว่าจะมีโอกาสได้เย็ดเจ้านายสาวแสนสวยบ้างสักครั้ง

“เมื่อตอนเข้าออฟฟิซมา ทุกคนคงสงสัยว่าน้ำขาวๆที่ไหลออกจากรูหีของผู้จัดการคืออะไร ตอนนี้ขอเฉลยว่าเป็นน้ำอสุจินะ แต่ไม่ใช่ของเฮีย แต่เป็นของ รปภ.ที่คอนโดของเธอ ซึ่งชมรมอนุญาตให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกแล้ว”

“แสดงว่า พวกผมก็มีโอกาสได้เย็ดกับคุณแอนใช่ไหมครับ”

“ใช่ ถ้าเธอเต็มใจนะ”

แอนนึกสนุกขึ้นมาบ้าง เธอเสนอไอเดียสุดเสียวขึ้นกลางที่ประชุมโดยที่ทุกคนไม่คาดคิด

“เอางี้ไหมคะ แอนขอให้พวกเราทุกคนขยันทำงาน อย่าเกเร ช่วยกันทำความเจริญรุ่งเรืองให้กับธุรกิจของพวกเรา และแอนจะยอมตามใจพวกคุณทุกคน ส่วนพนักงานผู้หญิงก็ไม่ต้องน้อยใจ บริษัทฯ มีโบนัสอย่างงามสำหรับผู้ที่ขยันทำงานได้ตามเป้าหมายอยู่แล้ว”

“โอ้โห...อย่างนี้พวกผมทำงานขาดใจเลยครับเจ้านาย” “ผมด้วยๆๆ”

พนักงานชายในที่นั้นทุกคนยอมเข้าร่วมเป็นสมาชิกของชมรมคนชอบโชว์ทั้งหมด ส่วนฝ่ายหญิงยังคงอิดเอื้อนอยู่ไม่กล้าบอกออกมาตรงๆ แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะเข้าร่วมเป็นสมาชิกทุกคน
เฮียกวงกล่าวสรุปในที่ประชุมว่า “เอ้า..ปิดประชุมแค่นี้ แต่เดี๋ยวขอถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกด้วยที่หน้าสำนักงานนะ”

พนักงานทุกคนเดินออกจากอาคารสำนักงานไปยืนกันเป็นแถวหน้าบันไดทางขึ้นสำนักงาน แอนยืนเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ตรงกลางกลุ่มพนักงานที่ขนาบซ้ายขวาและด้านหลังของเธอ มันเป็นการถ่ายภาพที่ให้อารมณ์ตื่นเต้นแก่เธอที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต พอถ่ายภาพแรกเสร็จ เฮียกวงก็บอกให้ช่างภาพรอสักครู่หนึ่ง และถอดชุดที่สวมใส่อยู่ออกจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนอย่างไม่อายสายตาของพวกพนักงานที่ยืนมองอยู่ใกล้ๆ ร่างเปลือยของเฮียกวงขาวจัดแบบคนจีน มีพุงเล็กน้อยตามวัย แต่กระดอของเขาที่แข็งโด่นี่สิ มันช่างใหญ่โตและยาวน่ากลัวเหลือเกิน แอนเคยเห็นมาแล้วครั้งหนึ่งในวันงานเลี้ยงฉลองแต่งงานของเธอ แต่ก็เห็นไม่ถนัดเท่าครั้งนี้ เขาเดินเข้ามายืนประกบข้างร่างเปลือยของแอนและคว้ามือของเธอมากำควยที่แข็งโด่ของเขาไว้ มือข้างที่ว่างของเขาเอื้อมมากุมเต้าเต่งของเธอไว้ข้างหนึ่ง และบอกให้ช่างภาพถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก

พอถ่ายภาพหมู่เสร็จ เฮียกวงเรียกพนักงานที่ทำหน้าที่ช่างภาพเดินตามเขากับแอนไปในที่ต่างๆ และถ่ายภาพเปลือยของแอนเก็บไว้ทุกระยะ ขณะนั้นเป็นเวลาใกล้เที่ยง พนักงานกำลังรอให้แม่บ้านจัดอาหาร จึงถือโอกาสนั้นเดินตามเจ้านายไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะพวกหนุ่มๆนั้น มีความอยากดูร่างเปลือยของแอนเป็นสิ่งจูงใจอยู่ด้วย จึงเร่งเดินตามดูไม่ห่าง

เฮียกวงพาแอนเดินชมสำนักงานทุกชั้น แล้วก็วกกลับลงมาที่ห้องทำงานชั้นล่าง แกเดินจูงมือให้แอนมานั่งเล่นที่โซฟาตัวใหญ่มุมห้อง จับเธอเอนตัวพิงเบาะแล้วใช้มือล้วงหีของเธอเล่นอย่างมันมือ แอนร้องครองด้วยความเสียวซ่าน พวกพนักงานชายหญิง ยังคงตามมามุงดูเธอกับเฮียกวงที่โซฟา ไม่ใครยอมกลับไปนั่งทำงานสักคนเดียว เฮียกวงให้พนักงานชายอีกคนวิ่งไปเปิดเอากล้องถ่ายภาพในรถ มาช่วยถ่ายเป็นโหมดวิดีโอเพื่อเก็บภาพบรรยากาศการร่วมเพศของแกกับแอนไว้อย่างครบถ้วนทุกมุม

น้ำหล่อลื่นของแอนไหลผสมปนเปกับน้ำอสุจิของนพที่ปล่อยไว้ในตัวเธอ จนมันลื่นเลอะเป็นเมือกทั่วทั้งแคมหี เมื่อเฮียกวงใช้นิ้วสองนิ้วล้วงลงไปชักเข้าชักออกเล่นอย่างมันมือ เฮียจะก้มลงไปเลียหีให้เธอ แต่แอนห้ามไว้ บอกว่ามันสกปรก เฮียหัวเราะหึๆ แล้วก็ยืดตัวขึ้น มองดูหน้าพนักงานที่มุงอยู่รอบตัว แกเอื้อมมือไปดึงมือของไอ้หนุ่มช่างลูกน้องของแกให้มาช่วยกำเต้าเต่งของแอนเล่น ระหว่างที่แกกำลังจะย่อตัวลงทาบทับ

“เอ็งอย่ามุงดูเฉยๆ ทำประโยชน์หน่อย ให้ผู้จัดการเสียวมากๆ จะได้เย็ดสนุก” เฮียพูดออกมาอย่างหน้าไม่อายจริงๆ สักครู่เสียงพนักงานชายหญิงก็ดังฮือฮาขึ้นมาอีก เพราะเฮียกวงแกใช้หัวควยที่อวบใหญ่บานร่า ถูกไถลงไปที่รูหีของแอนที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่กลบปากรู มันไถลไปมาเกลือกกลั้วน้ำเงี่ยนจนเปียกเป็นมันเยิ้ม แล้วจังหวะที่แอนแอ่นตัวรับด้วยความเสียวนั้น แกก็เปลี่ยนมุมหัวควยให้ปักลงไปกับรูหีของเธออย่างรวดเร็ว ความลื่นทำให้มันทิ่มพรวดเข้าไปทีเดียวครึ่งด้าม สองแคมหีอ้ากว้างคาบลำควยที่อวบใหญ่จนสุดล้า แอนรู้สึกเหมือนหีจะฉีก เพราะควยของเฮียกวงมันอวบใหญ่กว่าของสามีเธอมากพอสมควร นมเต่งสองเต้าของเธอตอนนี้ นอกจากจะถูกพวกลูกน้องผู้ชายช่วยกันบีบขยำเล่นอย่างมันมือแล้ว บางครั้งพวกนั้นยังสลับกันมาก้มลงมาดูดปลายยอดติ่งเล่นเสียด้วย

สองขาอวบขาวของแอนถูกดันจนมันโย้ขึ้นและพับแบะอ้า แคมหีอ้ากว้าง เฮียกวงดึงออกและดันเข้าหนืดๆอีกสองสามครั้ง รูหีของแอนจึงปรับสภาพให้ยืดหยุ่นและลื่นไถล จนปล่อยให้ควยของเฮียกวงจมเข้าไปภายในจนมิดด้าม แกสบตากับแอน มองหน้าที่หวานซึ้งนั้น และพึมพำออกมาอย่างสะใจ

“เฮียอยากได้หนูแอนเป็นเมียนานแล้ว ถึงแม้จะมาทีหลังคนอื่น แต่วันนี้ก็ถือเป็นวันที่เฮียประสบความสำเร็จเสียที เฮียมีความสุขจริงๆ”

จากนั้นการเย็ดแบบเน้นๆ หนักหน่วงก็เริ่มตามมา ลำทวนของเฮีย สร้างความเสียวซ่านดาลใจให้แก่แอนไม่น้อยกว่าใคร แม้แต่สามีของเธอยังสู้ไม่ได้ด้วยซ้ำ เฮียกวงปรารถนาจะสร้างความสุขให้แก่แอนมากๆจนเธอติดใจและยอมให้เขาเย็ดเธออีกในโอกาสต่อๆไป แกปรนเปรอสวาทให้แอนทุกรูปแบบเท่าที่จะทำได้ ควยที่ทั้งใหญ่และยาว คว้านไปจนทั่วทุกซอกทุกมุมของรูหีที่ยังกระชับแน่นด้วยวัยสาวสะพรั่ง ความเสียวของแอนมันพุ่งขึ้นอย่างฉุดไม่อยู่ ไม่เพียงเพราะคู่เย็ดจะเก่งเท่านั้น แต่เป็นเพราะเธอกำลังถูกเย็ดอยู่ในที่ทำงานซี่งมีสักขีพยานคอยจ้องมองดูอยู่เป็นจำนวนมาก มันทั้งน่าอายและเสียวซ่านอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน ที่เธอคนระดับผู้จัดการอย่างเธอต้องทำตัวหน้าด้านไร้ยางอายแก้ผ้าล่อนจ้อนเย็ดกับผู้ชายให้บรรดาลูกน้องดูอย่างใกล้ชิดขนาดนี้ น้ำเงี่ยนของแอนแตกรดลำควยของเฮียกวงตั้งแต่ที่ถูกเฮียกระเด้าควยเข้าไปมิดด้ามเน้นๆ เพียงไม่กี่สิบครั้งเท่านั้น และความเสียวก็ยังคงอยู่ต่อไปอย่างต่อเนื่อง ทุกคนเห็นเธอกระตุกเฮือกๆเป็นจังหวะในช่วงที่ถึงจุดสุดยอด เฮียกวงก็เห็น แต่แกยังไม่ถึงจุดหมาย เพราะพยายามกลั้นเอาไว้ให้นานที่สุดเพื่อจะได้เชยชมเรือนร่างของแอนไปนานๆเท่าที่จะทำได้ แอนถูกเฮียกวงฉุดให้ลุกขึ้นยืนและจูงมือไปยืนเย็ดกันในท่าโก้งโค้งที่โต๊ะทำงานกลางห้องโถงชั้นล่างให้ทุกคนในสำนักงานได้มุงดูอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น พนักงานชายสองคนช่วยกันใช้กล้องดิจิตอล ถ่ายภาพการร่วมเพศของเธอกับเฮียกวงไว้ทั้งภาพนิ่งและวิดีโออย่างครบถ้วนทุกซอกทุกมุม ทั้งโคลสอัพให้เห็นการเข้าออกของควยกับรูหีอย่างใกล้ชิด และซูมเอ้าท์ออกมาเห็นภาพมุมกว้างที่เธอกำลังโก่งตูดให้เฮียกวงกระเด้าเย็ดอย่างหนักหน่วงท่ามกลางพนักงานที่ยืนเชียร์อยู่รอบๆตัวเธอ เฮียกวงบอกให้แอนมองกล้องและพูดกับกล้องบอกความรู้สึกเหมือนกับกำลังพูดกับสามีของเธอเอง พอเธอทำตามที่เขาบอกก็รู้สึกยิ่งเสียวมากขึ้นเป็นทวีคูณ

สุดท้ายก่อนที่เธอจะถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่สอง แอนถูกจับให้นั่งคร่อมเฮียกวงบนโต๊ะทำงานตัวหนึ่งแบบหันหน้าไปทางปลายเท้าของเขา และเอนตัวไปด้านหลัง แอ่นโชว์เต้าเต่งที่กระเด้งไปมา พร้อมทั้งแอ่นเนินที่แทบจะไร้ขนขึ้นโชว์ต่อสายตาของทุกคน สองแคมที่แดงช้ำจากการเสียดสีอย่างหนักในช่วงเวลาที่ผ่านมา บัดนี้ อ้าคาบคาลำควยซึ่งกำลังพุ่งเข้าออกอย่างรวดเร็วจนเป็นฟองฟอดสีขาวขุ่น แอนมองไปรอบๆกายเธอ พวกพนักงานทั้งชายและหญิง ตาพากันจ้องมองของสงวนของเธอจนตาแทบจะไม่กระพริบ ภายในสำนักงานเงียบกริบ ไม่มีใครเอ่ยคำใดออกมาได้เพราะถูกสะกดด้วยภาพการร่วมเพศที่น่าตื่นตาตื่นใจนั้น เสียเนื้อกระทบเนื้อดังป๊าบๆเป็นจังหวะ พวกพนักงานชาย ขยับไปยืนอยู่ด้านหน้าของแอนเพื่อมองร่างเปลือยของเธอให้ชัดสายตายิ่งขึ้น แอนยิ้มและมองตอบพวกเขาอย่างท้าทาย บัดนี้ ความอายของเธอไม่หลงเหลืออยู่อีกต่อไป อารมณ์ดิบของเธอถูกความเงี่ยนดึงขึ้นมาจากจิตใต้สำนึกจนหมดสิ้น เธอแกล้งยกเอวกระเด้าสูงขึ้นจนควยของเฮียกวงหลุดจากรูของเธอ เพื่อโชว์ให้ลูกน้องเห็นรูหีที่อ้ากลวงจากการถูกกระเด้าอย่างหนักอย่างเต็มตา มันยั่วอารมณ์ใคร่ให้แก่ผู้ที่ยืนมุงอยู่อย่างสุดๆ บางคนแอบลูบเป้ากางเกงที่โป่งตุงจนเห็นได้ชัด แต่บางคนกล้าถึงขนาดรูดซิบควักควยออกมาชักเล่นโดยไม่อายคนรอบข้าง แอนกล้าถึงขนาดเอ่ยปากพูดคุยกับพนักงานผู้ชายที่ยืนดูอยู่นั้นว่า

“เป็นไงจ๊ะ หีของแอนสวยไหม ดูจนตาไม่กระพริบเลยนะ”

“สวยมากครับ ตอนนี้มันอ้าโบ๋จนเห็นเนื้อในสีแดงเลย อูย คุณแอนนี่เป็นเจ้านายที่สุดยอดจริงๆ”

แอนยังคงแอ่นหียั่วพวกเขาต่อไปอย่างสนุกสะใจที่ได้โชว์สมใจอยากเสียที “ใครก็ได้ช่วยจับควยเฮียมุดรูหีแอนต่อหน่อยค่ะ แอนทำเองไม่ถนัด”

พนักงานชายคนหนึ่งอาสาเข้ามาช่วย แต่เขาขอจับหีแอนเล่นก่อนนิ้วของเขาเขี่ยปลายเม็ดแตดของแอนที่โผล่พ้นแคมหีออกมาตั้งเด่ด้วยความเงี่ยน แอนสะดุ้งร้องซีดปากออกมาเสียงดัง

“อูย...เขี่ยเบาๆหน่อยค่ะ อย่างแรง แอนเจ็บ อูยเสียวดีจัง พอแล้ว เอาควยใส่เถอะค่ะ”

ควยของเฮียกวงถูกพนักงานช่วยจับยัดใส่รูหีของแอนอีกรอบ ผู้ชายอีกสองคนขยับเข้ามาช่วยดูดและบีบนมให้แอนคนละข้าง ความเสียวพุ่งจากปลายถันไปตามร่างกายของเธอราวกับไฟฟ้าช็อต เธอมองดูพนักงานชายแผนกช่างที่เธอเองก็เพิ่งจะรู้จักในวันนี้ อ้าปากอมหัวนมของเธอและดูดเล่นอย่างสนุก โอย...เสียวจัง....การให้ชายแปลกหน้าลวนลามเราเนี่ย มันเสียวได้ใจดีเหลือเกิน ทำไมเราถึงร่านได้ขนาดนี้นะ เธอรำพึงในใจ วูบหนึ่งก็นึกอายใจตัวเอง แต่ก็แค่เพียงแวบเดียวเท่านั้น ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร แอนกระเด้งเอวต่อไปอีกสักครู่ก็แกล้งทำให้ควยหลุดจากรูหี เพื่อให้พนักงานได้ดูรูหีของเธอชัดๆ และช่วยจับควยใส่รูหีของเธอใหม่ซ้ำแล้วซ้ำอีก

เฮียกวงร้องเรียกพนักงานที่เหลือมายืนเป็นฉากหลัง และให้ช่างภาพถ่ายภาพนิ่งตลอดจนวิดีโอเก็บไว้เป็นที่ระลึกก่อนเปลี่ยนท่าใหม่ มาเป็นท่ายืนหันหน้าประกบกัน ซึ่งเป็นท่าที่แอนชอบมาก และอยากเสร็จในท่านี้ เฮียกวงรูปร่างสูงกว่าแอนเพียงเล็กน้อย การเย็ดในท่ายืนจึงทำได้โดยสะดวก ช่างภาพกันให้พนักงานทุกคนถอยออกไปนั่งดูอยู่ห่างๆ เป็นวงกลม เพื่อจับภาพการร่วมเพศได้อย่างชัดเจนทุกซอกทุกมุม แอนกับเฮียกวงโยกสะโพกใส่กันทันทีที่ควยถูกสอดใส่เข้าไป มันลื่นพรวดด้วยน้ำเงี่ยนจำนวนมากที่เอิบอาบไปทั้งรูหีและลำควย ทั้งสองไม่สนใจสิ่งแวดล้อมรอบกาย มุ่งแต่จะปรนเปรอสวาทให้แก่กันและกันให้ถึงที่สุดเท่านั้น เสียงปรบมือเชียร์จากลูกน้องของเธอดัง ตามจังหวะการกระเด้า เฮียกวงโหมกระเด้าเอวใส่ร่างของเธอดังสนันหวั่นไหว มันเสียดสีรูหีของเธอจนร้อนผ่าว การกระแทกแต่ละครั้งถึงอกถึงใจเธอเหลือเกิน

การร่วมเพศในท่านี้ ผ่านไปเพียงไม่กี่นาที ร่างกายของของแอนก็สั่นเทิ้ม เธอกอดเฮียกวงเอาไว้แน่น แอ่นเนินหีซบสนิทกับหนอกควยของเขา แคมทั้งสองบวมเป่งเพราะคาบคาลำทวนเอาไว้เต็มคราบมิดด้ามยันโคน เธอร้องครางออกมาดังลั่นและถึงจุดสุดยอดแบบสุดๆ พร้อมกับน้ำหีที่ไหลหลั่งออกมาปนกับน้ำฉี่เนื่องจากการกระเด้าในท่านี้ มีผลกระเทือนกระเพาะปัสสาวะอย่างต่อเนื่อง น้ำที่ไหลออกมาจากรูหีอย่างมากมาย กระจายซ่ารดท่อนควยของเฮียกวงและไหลนองพื้นห้องท่ามกลางสายตาที่จ้องดูอย่างตกตะลึงของทุกคน สายตาของแอนพร่าพรายด้วยความเสียวที่พุ่งขึ้นสู่สมอง ขาของเธออ่อนแรงจนแทบจะทรุดตัวลงนั่งทับกับน้ำที่นองอยู่บนพื้น แต่เฮียกวงก็ยังคงพยุงร่างเปลือยของเธอเอาไว้ ควยที่แข็งโด่ขยับเข้าออกต่อไปอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วขึ้นทุกที ร่างของแอนอ่อนปวกเปียก ปล่อยให้เฮียกวงกระเด้าต่อไปตามชอบใจ

เขากระเด้าไปอีกสักครู่ก็ชักออกมาแล้วจับแอนพลิกคว่ำลงกับโต๊ะทำงานและโก่งตูดหันมาทางเขา จากนั้นก็เสียบเสยควยที่อวบใหญ่เข้าไปอย่างรวดเร็วจนมิดด้ามในครั้งเดียว แกคำรามเสียงดังด้วยความสะใจที่ได้เย็ดหีสาวสวยวัยคราวหลานอย่างแอนท่ามกลางสายตาของคนจำนวนมาก น้ำกามจำนวนมากในพวกกระโปกของเฮียกวง ถูกรีดออกมาตามท่อ ผ่านปลายควยเมื่อความรู้สึกเสียวสุดขีดพุ่งถึงสมองและไขสันหลัง มันพุ่งกระฉูดเข้าใส่รูหีของแอนในจังหวะที่เฮียกวงแอ่นเอวส่งลำทวนเข้าไปในรูหีจนสุดด้ามยันมดลูก เฮียกวงร้องออกมาแทบจะไม่เป็นภาษาคน มือทั้งสองบีบขยำก้นอวบงอนของแอนจนเป็นรอยแดง เขาแช่ท่อนควยเอาไว้อย่างนั้น และล้มลงทาบทับร่างของแอนหอบหายใจด้วยความเหน็ดเหนื่อย

ร่างเปลือยของหญิงสาวและชายวัยกลางคน นอนทับกันอยู่ครู่ใหญ่ จากนั้นเฮียกวงก็ชักควยที่เริ่มจะอ่อนตัวออกมา แล้วกวักมือเรียกช่างภาพมาบันทึกหลักฐานที่ด้านหลังของแอน น้ำกามสีขาวขุ่นของเฮียกวง ไหลย้อนตามแรงดึงจนย้อยออกจากรูหีเป็นยางยืด และในที่สุดก็หยดลงกับพื้นเป็นดวงใหญ่ มันเป็นภาพที่น่าดูเสียนี่กระไรในสายตาที่หื่นกระหายของเหล่าพนักงานในห้อง จากนั้น เฮียกวงก็ประคองแอนเข้าไปในห้องน้ำเพื่อล้างเนื้อล้างตัวและกลับออกมารับประทานอาหารกลางวันในห้องร่วมกับพนักงานอย่างเป็นกันเอง

แอนยังคงอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อนเหมือนเช่นเดิม เพราะเธอไม่ได้ใส่อะไรออกมาจากบ้านแม้แต่ชิ้นเดียว ในช่วงบ่าย แอนเริ่มต้นทำงานในที่ใหม่ด้วยการเดินทักทายทำความรู้จักกับพนักงานในทุกแผนก ออกไปชมงานก่อสร้างบ้านที่ลงฐานรากไปแล้วเป็นจำนวนมากโดยมีพนักงานหนุ่มคอยตามกางร่มบังแดดให้ ส่วนเฮียกวงแกนอนพักเอาแรงอยู่ในห้องทำงานเพราะอ่อนเพลียกับการกรำศึกหนักเกินกว่าวัย

แอนรู้สึกว่าพนักงานที่นี่ให้ความสนิทสนมกับเธอได้อย่างรวดเร็วมาก อาจเป็นเพราะเธอไม่ได้วางท่าทีเป็นกุลสตรีเรียบร้อยเหมือนที่เก่าก็ได้ แอนชอบให้หนุ่มๆเหล่านั้น จ้องมองร่างเปลือยของเธออย่างไม่ต้องเกรงใจ ดังนั้น เธอจึงชวนพวกเขาพูดคุยอย่างเป็นกันเอง และทำตัวตามสบายโดยไม่ห่วงว่าจะเปิดเผยส่วนสัดให้เขาเห็นสักแค่ไหน

เพียงไม่นาน แอนก็เป็นขวัญใจของเหล่าพนักงานของที่นี่ได้อย่างไม่ยากเย็น การเดินออกมาสำรวจงานก่อสร้างภายนอก ทำให้เธอได้พบเจอพนักงานอีกกลุ่มหนึ่ง คือพวกกรรมกรก่อสร้างนั่นเอง พวกนี้ไม่ได้เห็นเธอตอนที่เย็ดกับเฮียกวงในออฟฟิซ เพราะเป็นคนละกลุ่มกัน

แอนเดินอวดร่างกายที่เปลือยเปล่าเข้าไปในหมู่กรรมการที่กำลังทำงานอยู่ด้วยใจที่เต้นระทึกอีกครั้ง เพราะพวกเขาเป็นกลุ่มใหม่ที่เธอกำลังจะโชว์ร่างเปลือยให้ดู แถมยังเป็นคนในระดับรากหญ้ามีฐานะความเป็นอยู่ที่แตกต่างกับเธอเป็นอย่างมากเสียด้วย คนพวกนั้นพอเห็นร่างเปลือยของแอนถนัดตา ก็พากันหยุดงานและจ้องมองมาด้วยความพิศวง ที่จู่ๆก็มีสาวสวยระดับไฮโซมาแก้ผ้าให้ดูอยู่ตรงหน้า มันช่างสร้างความเสียวซ่านให้แก่เธออย่างมากจริงๆ

กรรมกรบางคนมีเมียมาทำงานอยู่ด้วย บางคนก็มีลูกๆ วิ่งเล่นอยู่แถวๆบ้านพักคนงาน แอนเดินอวดนมอวดหีอย่างไม่อายไปตามกลุ่มของคนงานเหล่านั้น ไถ่ถามความเป็นอยู่ และบอกให้พนักงานผู้ชายวิ่งไปสั่งแม่บ้านให้หาน้ำดื่มเย็นๆ และขนมของกินมาแจกเหล่าคนงานให้ทำงานได้สบายขึ้น

คนงานบางคนใจกล้า เอ่ยถามว่าทำไมแอนจึงแก้ผ้าเดินมาอย่างนี้ ไม่อายคนมองหรือ ซึ่งเธอก็ตอบไปว่าเธอชอบ เพราะมันโล่งสบายใจดี ใครอยากมองก็ตามใจ เธอไม่ว่าอะไร เธอคุยกับพวกคนงานอย่างเป็นกันเองไม่ถือตัว เหล่าคนงานผู้ชายต่างก็พากันมามุงดูร่างเปลือยของเธอกันอย่างไม่เกรงใจพร้อมกับพูดชมเชยเธอแทบไม่ขาดระยะ ว่าเธอผิวเนียนสวย นมก็ใหญ่ หีก็แทบจะไม่มีขน เธอก็เลยยิ่งโชว์หนักขึ้นไปอีก เดินไปมาภายในเขตก่อสร้างให้ทุกคนได้ชมเรือนร่างของเธออย่างใกล้ชิดชนิดที่เอื้อมมือสัมผัสกันได้ คนงานบางคนถึงกับลงนั่งยองๆขอดูหีของแอนใกล้ๆ เพราะหีของเธอซึ่งแทบจะไร้ขนนั้น มันช่างยั่วสายตาของผู้คนได้เป็นอย่างดีจริงๆ ซึ่งเธอก็ยอมยืนแอ่นหีให้ดูแต่โดยดี กรรมกรที่โชคดีนั่งใกล้แอนที่สุด มีโอกาสได้สูดกลิ่นหีหอมกรุ่นของแอนเข้าไปเต็มปอด มันแทบจะอดใจเอาไว้ไม่อยู่อยากจะซบหน้าลงลิ้นกับรูหีเธอเสียในตอนนั้น แต่ก็ยังเกรงใจพนักงานผู้ชายที่คอยยืนคุมเชิงเอาไว้


แอนเดินเลี่ยงไปนั่งคุยกับลูกๆของคนงานก่อสร้าง บริเวณบ้านพักคนงาน ซึ่งบางคนก็อายุเริ่มจะเข้าสู่วัยรุ่น มันทำให้เธอนึกสนุกกับการโชว์ให้เด็กๆเหล่านั้นดู เด็กผู้ชายบางคนถามอย่างสงสัยเกี่ยวกับอวัยวะเพศของผู้หญิง แอนก็จะนั่งกับเก้าอี้ไม้แล้วถ่างขาแหกหีอธิบายให้เด็กๆเหล่านั้นดูและฟังอย่างสนอกสนใจ เธออนุญาตให้เด็กๆทดลองสัมผัสร่างเปลือยของเธอทั้งเต้านมและเนินหีด้วย รสสัมผัสที่ทั้งนุ่มและหยุ่นมือ ทำให้พวกเด็กๆสนุกกับการใช้มือสำรวจร่างกายของแอนอย่างไม่รู้เบื่อ

เธอยอมให้เด็กผู้ชายคนโตที่สุด ซึ่งอายุราวๆสิบสามปี ทดลองกอดเธอ ขยำนม ดูดนมทั้งสองเต้า และล้วงหีของเธอเล่นด้วย เธอสอนให้เขาใช้นิ้วกลางเขี่ยแตดเธอเบาๆ พร้อมกับก้มหน้าลงดูดนมสลับซ้ายขวาไปมาเรื่อยๆ ซึ่งเด็กคนนั้นก็หัวไวเกินคาด เขาใช้ทั้งมือและปากบริการแอน จนเธอถึงจุดสุดยอดไปกับเด็กคนนั้น น้ำหล่อลื่นของเธอแตกไหลออกมาเลอะนิ้วมือของเด็กชาย ซึ่งการกระทำของเธอนั้น หาได้รอดพ้นจากสายตาของเหล่ากรรมกรที่กำลังทำงานอยู่ไม่ เพราะระยะทางระหว่างพื้นที่ก่อสร้างกับบ้านพักคนงานมีระยะห่างเพียงแค่ไม่กี่สิบเมตรเท่านั้น ภาพที่แอนยืนเปลือยกายแอ่นหีแอ่นนมใส่ตัวเด็กชายตัวสั่นระริก ทำให้พวกผู้ใหญ่มองมาด้วยความอิจฉา

สุดท้าย เมื่อปวดปัสสาวะ แทนที่จะกลับไปเข้าห้องน้ำในสำนักงาน แอนถึงกับลงทุนโชว์การฉี่ของผู้หญิงให้เด็กๆ คนงาน และพนักงานที่ติดตามเธอมาได้ดูกันจะจะตาด้วย เธอขึ้นไปนั่งยองๆบนเนินดินที่อยู่ข้างๆพื้นที่ก่อสร้าง และปล่อยน้ำฉี่สีเหลืองอ่อน ไหลออมาจากรูหี พุ่งเป็นสายกระเซนซ่านออกมาจากปากแคมที่เธอช่วยแหกจนอ้า และมองยิ้มๆตอบกลับมายังใบหน้าของทุกคนที่จ้องมองรูหีสลับกับใบหน้าสวยหวานของเธออย่างตกตะลึงในความใจกล้าของเธอเป็นที่สุด

เธอเรียกพนักงานชายคนที่กางร่มติดตามเธอมาโดยตลอดมาช่วยใช้กระดาษทิชชูเช็ดคราบปัสสาวะของเธอ แต่เขาไม่มีทิชชูติดมาด้วย ก็เลยควักผ้าเช็ดหน้าส่วนตัวออกมาเช็ดให้ที่เนินหีของเธออย่างนุ่มนวลและเก็บคราบน้ำจากเนินหีของเธอไว้เป็นที่ระลึก แอนสบตาและตอบขอบคุณเขาเบาๆ บัดนี้ นับว่าแอนมาถึงจุดสุดยอดของการเป็นสาวชอบโชว์อย่างแท้จริงแล้ว เธอไม่รู้สึกหวั่นเกรงอะไรกับการโชว์เรือนร่างให้ผู้คนได้ดูอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น