วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สิ่งดีที่เกิดบนประสบการณ์แย่1

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชื่อฝ้ายค่ะตอนนี้อายุ 36 ปีค่ะ เรื่องที่จะเล่าเป็นประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีนักค่ะแต่ก็เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วฉันก็ได้รู้ว่าสามีรักดิฉันมากค่ะ มันเริ่มที่ดิฉันและสามีไปเที่ยว ตจว.
ในภาคเหนือแห่งนึงค่ะไม่ขอเอ่ยชื่อนะค่ะ ในวันหยุดยาวที่เราตั้งในว่าจะเดินทางเที่ยวกันให้สนุก มันเป็นน้ำตกแห่งหนึ่งและมีรีสอทซึ่งตั้งอยูในบริเวณไม่ไกลนัก ไม่ได้เป็นพื้นที่ของอุทยานซึ่งก็มีข้อดีที่ว่าคนมาเที่ยวไม่เยอะ
เพราะยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักกันซักเท่าไรนักค่ะ ทำให้บรรยากาศสวยงามน้ำใสเย็นมาก ในช่วงหน้าร้อนนั้นเป็นเป็นสวรรค์แห่งนึงเลยค่ะ ฉันและสามีเข้าพัก ณ. รีสอทร์แห่งนี้มีวิวที่สวยงามมาก ในเวลาประมาณ บ่ายสามโมง เช็คอิน
และได้รับคำแนะนำว่าสามารถเดินไปที่น้ำตกแห่งนั้นระยะทางอีกไม่ไกลมาก ประมาณ สิบห้านาทีก็ถึง ดิฉันจึงชวนสามีและด้วยอากาศที่ร้อน ดิฉันนุ่งกางเกงสั้นๆ กับเสื้อยืดสีขาวที่ไม่หนานักเพราะอากาศร้อน ฉันเดินไปถึงน้ำตก
ประมาณสี่โมง ซึ่งมีคนเล่นอยู่จำนวนไม่มากนักขณะนั้นมันเป็นช่วงต้นๆทางของน้ำตก และได้สังเกตุเห็นชายกลุ่มนึงนั่งดื่มเบียร์และเล่นน้ำกันอยู่ประมาณ 4-5 คน มองมาที่ฉันด้วยสายตาแปลกๆ ฉันจึงบอกสามีดิฉัน เค้าเลย
บอกว่าเล่นน้ำตรงนี้คงไม่ค่อยดีแน่จึงชวนดิฉันเดินลึกเข้าไปตามลำธารน้ำตกซึ่งมีทางเดินเข้าไปด้านในลึกเข้าไปอีก เราเดินกันอยู่นานพอสมควร จนป้ายบอกเกือบถึงต้นน้ำอีกไม่ไกลนัก แต่ดิฉันไม่ไปต่อจึงหยุดพักเล่นน้ำตรง
บึงน้ำแห่งหนึ่งซึงสวยงามมีโขดหินขนาดใหญ่บนโขดหินเป็นผิวที่เรียบพื้นที่กว้างประมาณ สามเมตร อยู่กลางลำธาร สวยงามมากจึงเล่นน้ำและถ่ายรูปกัน โดยลำพังเพราะจุดนี้อยู่ไกลและไม่มีใครเดินมามากนักจากช่วงเวลานั้นประมาณ
ห้าโมงเย็นแล้ว ดิฉันและสามีเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน สามีชวนดีฉันร่วมรักกัน ฉันกลัวมีคนมาเห็นเลย ขอผลัดสามีไปก่อนว่าดูอีกซักพักดีกว่า ในตอนนั้นสามีถอดเสื้อดิฉันออกเปลือยท่อนบน เห็นนมของดิฉัน สองเต้าขาวโพลน ดิฉันเป็น
คนผิวขาวค่ะ สัดส่วน 36 24 38 ตะโพกค่อนข้างใหญ่ค่ะ ดิฉันอายๆแต่ดูจากสภาพบรรยากาศซึ่งตอนนั้นมีแต่เราสองคนเลยคิดว่าไม่เป็นไร ฉันนอนอาบแดดอ่อนๆเล่นบนลานหินโล่งนั้นท่อนบนเปลือยเปล่า สามีดิฉันเดินตามลำน้ำขึ้นไปไม่
ห่างมากนัก จู่ๆมีมือมาจับรั้งแขนฉันไว้ทั้งสองข้างขณะที่ฉันนอนราบอยู่ฉันพยามลุกแต่ไม่สามารถทำได้ ถูกตรึงไว้เป็นแขนของผู้ชายสองคนจับไว้คนละข้างดิฉันร้องเรียกสามีดีฉันทันที พ้นลำน้ำตกไปทางปลายเท้ามองเห็นสามี
ดิฉันเดินเข้ามาดิฉันดีใจร้องเรียกความช่วยเหลือด้วยความตกใจมากในขณะนั้น เค้าเดินพ้นโค้งมาพร้อมกันชายอีกสองคนอย่างไม่เร็วนักจนดิฉันแปลกใจ แล้วก็พบว่าถูกจี้และผลักเค้าให้เดินมาทางดิฉันด้วยอะไรซักอย่าง
น่าจะเป็นปืนชนิดหนึ่งซึ่งดิฉันซึ่งไม่รู้จัก ทั้งหมดมายืนหยุดตรงหน้าดิฉัน พวกมันคนนึงผิวเข็มตัวสูงใหญ่น่าจะเป็นหัวหน้ามัน พลักสามีดิฉันให้นั่งลง แล้วพูดกับสามีฉันว่า เมียมึงสวยอวบน่าเย็ดเดี๋ยวมึงดูพวกกูเย็ดเมียมึงให้หนำใจ
ยั่วพวกกูนัก สามีดิฉันพยามจะลุกขึ้นแต่พวกมันอีกสองคนเอาเชือกมามันมือยืนไพ่หลังไว้กับก้อนหินขนาดใหญ่อีกก้อนซึ่งอยู่ถัดจากด้านปลายเท้าของดิฉันไปไม่ห่าง และพวกมันถอดกางเกงสามีดิฉันออกสาเหตุใดนั้นไม่ทราบได้ในตอนนั้น
ฉันตกใจและห้ามว่าอย่าทำอะไรเค้านะ พวกมันบอกกว่าห่วงตัวเองเถอะมึงอีห่านี่ พวกกูจะเรียงคิวเย็ดมึงให้หีบานเลย แล้วหัวหน้ามันก็เดินมาที่ดิฉัน ถลกกางเกงดิฉันลง ฉันพยามดิ้นแต่สู้แรงอีกสองคนที่จับดิฉันอยู่ไม่ได้ มันรูดลงออกจากตัวดิฉันไป
อย่างง่ายดาย "เฮ้ย มันต้องยังงี้ซิวะ อีห่านี่หีมันใหญ่ชิบหายเลยว่ะ พวกมึงว่าไง" หัวหน้ามันพูดขึ้น ค่ะพวกมันต่างแย่งกันตกลงกันว่าใครจะเอาดิฉันก่อน พวกมันคนนึงเอาเบียร์มาราดบนเนินของดิฉัน ซึ่งพวกมันแย่งกันดื่มจากร่องของ

ดิฉันอย่างหิวกระหาย ดิฉันร้องเรียกให้คนช่วยดังขึ้น จนหัวหน้ามันบอกว่า "มึงเก็บแรงไว้ดีกว่ามึงขัดขืนมากๆเดียวกูฆ่าตายทั้งสองคนซะเลย ถึงจะร้องไปก็ไม่มีประโยชน์ เสือกเข้ามากันซะลึก แต่ถ้ามึงบริการพวกกูดี กูอาจปล่อยมึงไปก็ได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น