วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เมียสวิงร่านสมใจ 1-3

  เมียสวิงร่านสมใจ 1-3
ผมนี่ เป็นผู้ชายแบบที่ชอบเซ็กมาก เรียกว่าจัดเลย  เมียผมก็ชอบเซ็ก ผมสนใจเรื้องสวิง เลยชวนเมียแต่ถูกปติเสธตลอด เมียทำงานโรงาน ผมเป็นคนพื้นที่ แถวที่ทำงานนั่นแร่ะ เมียผมลูกหนึ่งนะลืมบอกคิดหาแผนตลอด วันนึงใปรับเมียตอนเย็น เลยแอบเห็นเพื่อนผู้ชายที่เรียนด้วยกันกับผมคนนี้สนิทกันมากเพิ่งจะเข้ามาทำงานเลยมันโทรชวนใปกินเหล้าที่บ้านมัน  ผมใปคนเดียว เลยคุยกับมันเรื่องแผนเมียซะ จะให้มันช่วยตกลงกันว่า จะให้มันจีบบ้างหยอดคำหวานเมียบ้าง ที่เล่นทีจริงกันบ้าง เพราะเมียรู้ว่าเป็นเพื่อนผม
ถ้ามีโอกาสก็จัดการตามควาทถนัดเพื่อนเลย จะหยอดยา รึยังงัยก็แล้วแต่ แผนก็ดำเนินใป นานมากนานจนผมเกือบลืม แต่เมียผมกับเพื่อนคุยกันตลอดผมใม่รู้เพราะใปทำงาน แต่เพื่อนผมนิ่คอยรายงานตลอดว่าจะมีงานเลี้ยงแผนกที่โรงงานบอกว่าคืนนั้นจะจัดนะเพราะคุยกันกับเมียผมมานานแล้ว เลยบอกมันว่าจัดเลย
วันนั้นผมนี่แกล้งใม่ว่างใปรับเมีย เมียบอกว่าใม่เป็นใรเดี๋ยวกลับกับพี่เดช ก็ใด้ เดชมันก็คือเพื่อนผม มันคงขอใปส่งกันเองอยู่แล้ว คืนนั้นผมฝากลูกใว้กับแม่แล้วใปแอบรอที่บ้านเช่าเพื่อนมันก็เตรียมที่แอบดูใว้ให้แล้วประมาณสี่ทุ่มใด้ยินเสียงรถมาเลยวิ่งใปหลบในห้องข้างๆห้องนอนเพื่อน                                      ภาพยังใม่เห็นเพราะแอบอยู่ใด้ยินแต่เสียงคุยกันเรื่องงานเลี้ยงเมียบ่นว่ากินสปายใปเยอะเดี๋ยวผัวจะด่ารึป่าวใม่รู้ เพื่อนผมก็คุยกันทำดายิงมุข
กันนิดหน่อย แล้วบอกว่าเดี่ยวพี่อาบน้ำแปปนะ จะใปต่อกลับเพื่อนที่ผับแล้วบอกเมียผมว่ากินสปายรอเลยเดี๋ยวใปส่งแล้วจะเลยใปเที่ยวเลย พี่หยิบออกมาจากงานด้วย เมียผมเลยบอกว่าใด้ๆ เปิดทอทัดดูใจเย็น เพื่อนผมเดินมาบอกเดี๋ยวเปิดให้ ที่เปิดขวดอยู่ในครัว ผมชะโงกหัวออกมาเห็นมันกำลังหยอดยาปลุกเซ็กลงใปในขวดสปาย หันมายิ้ม ผมบอกใส่แค่นี้พอเหร่อวะ มันบอกพอแล้วเค้าใส่แค่ใม่กี่หยด กูใส่ครึ่งขวดมันก็เดินใปให้เมียผมกิน ผมแอบดูเเมียนั้งกินหมดขวด จะเปิดอีกขวดร้องเรียก เสียงหวานเลย บอกพี่เดชจ๋าาา เปิดให้หนูหน่อยย ผมว่ายามันนิ่เจ๋งดีวะ อาการออกมากเลย ผมรีบเข้าที่หลบ ใด้ยินแต่เสียง ทีวี เสียงคนเงียบใปแล้ว ใด้ยินเสียงเปิดประตูห้องทีนี้ภาพผมมาแร๊ะ เมีย
เห็นเมียผมเดินเข้ามาก่อนปิดประตูใด้ยินเสียงกระซิบประมานว่ากลัวผมรู้ แต่ก็โดนใอ้เดชเพื่อนผมมันกระซิบข้างหูใม่รู้ว่าอะใร แล้วก็ถอดเสื้อผ้าเลยทั้งสองคน เพื่อนผมใอ้เดชนิ่ควยโด่ใหญ่กว่าผมเยอะอ่ะผมว่า ทั้งคู่นิ่กอดรัดฟัดกันแบบรุนแรงมาก เมียปากนิ่ร้องเรียกตลอดตอนนั้นกะว่าจะออกใปแร๊ะแต่ก็คิดแอบดูดีฟ่าพอเสร็จทั้งคู่อาบน้ำกันแต่งตัวรีบกลับบ้าน                                   หลังจากนั้นเมียผมเหมือนติดควยเพื่อนและลีลาแอบใปเอากันบ่อยจนผมบอกเพื่อนว่าขี้เกียจใปนั่งแอบดูมึงแร๊ะหาคนมารุมเมียดีกว่าเพื้อนผมมันบอกเมียมึงร่านกว่าเดิมเยอะเลยให้กูเย็ดตูดด้วย บางทีกำลังเย็ดหีอยู่เมียมึงก็เอาควยปลอมของกูยัดหีตัวเอง เบียดกับควยกูเข้าใปเลย มันบอกสะใจดี แน๊ะ                          ผมบอกมันใด้เวลาแล้วเอาเลย ผมให้มันเอากล้องติดรถยนต์แกะออกจากรถใป    
แอบติดใว้ที่ห้องมัน มันบอกเดี๋ยวเอาของมันอีกตัวด้วย ผมนี่เตรียมบ้างเมมให้หมด น่าจะ3-4 ชัวโมงแร่ะ แค่เสียบปลั๊กจะติดแระถ่ายเองเลย เพื่อนผมมันนัดเมียผมใว้เป็นอาทิตย์เมียมาบอกผมว่าญาติชวนใปนอนค้างทะเลเมียรู้ว่าผมยังใงต้องใม่ว่างแน่ แต่ความจริงผมรู้แล้วว่าเมียผมมันนัดกับใอ้เดชใว้
เดี๋ยวมีต่อครับ อีกยาว

เมื่อตอนถึงเวลานัด ใอ้เดชเพื่อนผมมันนัดผมใปเอากบ้องหน้ารถที่เตรียมใว้ถ่ายเมีย ผมยำ้มันบอกว่ามึงอย่าลืมถ่ายใว้ให้กุน่ะ มันบอกว่ายังงัยก็ใม่ลืม ผมถามมันอีกเอาใครมาเย็ดเมียผม มัน
บอกว่าพวกพี่ๆที่ออฟฟิตมัน (มันทำงานเป็นพวกผู้รับเหมาในโรงานเมียผม)ผมบอกใว้ใจใด้นะ มันบอกเคยออกกับพี่เค้ามาแล้ว กับเมียเค้าแหล่ะ แต่เมียเค้าตอนนี้ท้องใปแล้วเลยใม่ใด้เล่นกันนาน มันถามผมกับว่าจะบอกความจริงเมียเมื่อใหร่ผมว่าจบงานนี้ว่าจะบอกเลย มันบอกว่ากูขี้เกียจใปตั้งกล้องถ่ายให้มึงดู ใปนั่งดูเอาเองเหอะ ถึงเวลานัด เมียผมก็ใปแบบอารมณ์ดีมาก ใปตอนเย็น ช่วงหัวค่ำเมียโทรมาหาบอกว่าคิดถึงผัว ผมใด้ยิ
ยินเสียงผู้หญิงด้วย แล้วก็ผู้ชายอีกหลายคน พอเมียผมวางหูใป เลยโทรใปหาเพื้อนเดชดิ่ว่าหญิงอื่นด้วยเหรอ มันบอกเพื่อความแนบเนียนเดี๋ยวก็กลับหมดแล้ว มากับผัวเดี๋ยวผัวก็พากลับหมด ผมวางหูใปแทบใม่ใด้นอนเลย เป็นห่วงก็เป็นห่วง อยากเห็นก็อยากเห็น รอกล้องเท่านั้นเวลานี้ เช้าผมใปทำงาน จนเย็นของอีกวัน เมียถึงกลับมาบ้าน กลับมาก็ทำตัวปกติ  (เป็นวันหยุดของเมีย ) มากอดมาหอมเหมือนเดิมผมก็ไม่ใด้ถามว่าทำมัยกลับช้า แต่รีบใปเอากล้องที่เพื่อนเดชมาเปิดที่บ้าน แต่กว่าจะเปิดก็ต้องวันรุ่งขึ้นเพราะต้องเปิดในคอม ลองเปิดดูในจอกล้องแล้วใม่ชัด กลัวเสียอัดทะรถ 55 คืนนั้นผมเอากับเมียรู้สึกจะร้องดังกว่าเดิม แต่หีนิ่ หลวมมากครับตอนโยกขยับตัวใม่ใด้เลยลมออก    
ปุดๆเลยครับ ผมก็คิดในใจว่าพวกใอ้เดชทำอะใรมาวะ หีแทบพัง ผมโยกจนเสร็จเลยให้เมียคลานท่าหมาผมถ่ายรูปหีใว้ด้วย เป็นรูกลมๆเลยครับใด้ใจผมมากเลยเอานิ้วแหย่ใป สองนิ้วยังเฉย สามนิ้วแบบง่ายๆเลย

ตอนเช้าเมียใปทำงานผมวิ่งรถเสร็จก็กลับบ้าน เปิดคอมดูภาพจากกล้องหน้ารถ เสียบหูฟังเสียงชัดเจนภาพมาเมียผมก็อยู่ในห้องกับใอ้เดชแระคุยกันเรื่องคู่ผู้หญิงสองคนว่าทำมัยรีบกลับเมียผมถาม แต่ดูแล้วเมียผมมีเมาน่าจะกินมาบ้างแร่ะ จนเมียผมเข้าใปอาบน้ำ ผมต้องกดเลื่อนดู ก่อนเมียจะออกมาจากห้องนำ้ เห็นใอ้เดชเหลือแต่กางเกงใน จนเมียออกมาจากห้องน้ำมันเข้าประกบหลังกระซิบอะใรกันใม่รุ๊ เมียผมพูดมาว่าพวกพี่นพ กับน้าดำ เค้ากลับยัง ผมคิดว่าสองคนนี้แน่คง
เป็นพี่ๆของใอ้เดชแน่ คงคุยกันตอนหัวคำ่จนสนิท ใอ้เดชบอกว่าพวกพี่ๆเค้ารออยู่ข้างนอก ใม่เข้ามาหรอก ว่าแล้วมันก็ดันเมียผมให้คลานกับที่นอนเมียผมแอ่นหลังอ้าขานิดๆ แอ่นหีให้ใอ้เดชดูดหีถนัดใอ้เดชดูดหีใปก็ตีตูดเบาๆ เมียผมก็ครางอื้มม ๆๆ ตลอดเวลา สักพักเมียก็หันหน้ามาบอกว่า พี่เดช เอาควยเสียบเหอะหนูใม่ใหวแล้วพี่ เดชรีบถอดเกงในเสียบควยเลยปรึด เมียครางอู้วว อย่างดัง มันกระแทกอย่างแรง แล้วเปลี่ยนท่าเมียขึ้นขย่มเมียร้องดังตลอด แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นท่าปกติแต่มันช้อนขาสองข้างขึ้นมาก้มลงใปดูดปากกัน มันหันตูดมาทางผมพอดี ควยใอ้เดชมันแว่บแคมหีบวมรับควยแบบชัดเจนพอมันดูดปากเสร็จ มันก็เอาหมอนมารองตูดแล้วก็เอียงตัวเมียมา
ข้างๆเล็กน้อยเหมือนให้ผมดูชัดๆ เอาหมอนรองเส็รจก็จับควยมันยัดแต่มันยัดรูตูด ส่วนเมียผมก็เอานิ้วตัวเองใส่หีตัวเองน่าจะสองนิ้งแล้วครางอย่างดัง ใอ้เดชยัดตูดจนหมดลำควย ซู้ดปาก เริ่มโยก นำ้จากหีน่าใหลมาเยอะลำควยยังมันวาว มันน่าจะเอาตูดเมียผมมาหลายครั้ง ส่วนเมียก็ยัดนิ้วตัวเองเข้าหีสามนิ้วแล้ว ตูดก็โดนโยกอย่างแรง จนใอ้เดชเสร็จมันกดใปจนสุดควยปล่อยน้ำเข้าตูดจนหมด เมียผมครางอู้ววว ตลอดชักนิ้วออกมาจากหีน้ำยืดเลย หันใปยิ้มกับใอ้เดช ใอ้เดชบอกแป๊ปน่ะเดี๋ยวมาต่อ เมียผมบอกใวๆเลยน่ะ แล้วเมียผมก็นอนเล่นโทสับแบบเปลือยๆแบบนั้นแร่ะ ใอ้เดช เดินเข้ามา ทีนี้มาพร้อมกับชายอีกสองคนเป็น พี่นพ กับ น้าดำ ตามคาด เมียผมรีบดึงผ้าห่มมาปิด ใอ้เดช  
ใปนอนข้างๆพูดกับเมียผมว่าที่พี่เคยบอกใงระหว่างใอ้เดชคุยกับเมีย สองคนที่มาใหม่  ถอดเสื้อผ้ากันหมดแล้ว พี่นพควย พอๆกับใอ้เดชแต่น่าจะยาวกว่านิดหน่อย ส่วนน้าดำ ตัวแกออกคลำ้ๆ  ควยแกใหญ่กว่าใครดำปึ่ด เมียยังใม่ทันใด้พูดอะใร น้าดำเดินมาดึงผ้าห่มออก   แหกขาออกก้มเลียหีเมียเลย พอกแหกขาออกน้าดำถามใอ้เดช มึงเอาตูดมันเหรอ ใอ้เดชบอกเออน้าแตกในตูดด้วย ส่วนพี่นพก็ให้เมียดูดควยอยู่ ดูดตั้งแต่เมื่อใหร่ก็ใม่รู้ พี่นพถามใอ่เดชว่าเฮ้ยพูดกับน้องแรงๆใด้ป่าวใอ่เดชบอกถามเองเลยพี่นพหันหน้าเมียผมพยักหน้า ประมาณว่าพูดแรงเลยใอ้เดชนั่งชักว่าวช้าๆอยู่ข้างเตียง เมียผมพอพยักหน้า ก็หันหน้าออกจาก

ควยพี่นพ พูดว่าน้าดำดูดหีหนูแรงๆเลยเอานิ้งแหย่ด้วย โอ้ยยย  อู้ววววว  เสียงครางนิใด่ยินตลอดน้าดำพอใด้ยินก็ใส่เลยสามนิ้ว ชักเข้าชักออก เสียวมั๊ยอีกระหรี่ เมีผมร้องอ้าาาา ผมนั่งดูหน้าจอน้ำแทบแตกแบบใม่ต้องชักว่าวอ่ะ ใม่เชื้อว่าเมียเมียผม เพิ่ง 26 จะร่านใด้ขนาดนี้สะใจดีจริงๆ
น้าดำกำลังมัน มือเปียกใปหมด พี่นพให้เมียผมดูดควยอยู่หันมาบอกน้าดำ ว่าน้าผมขอล่อก่อนน่ะ ใม่ใหวแล้วว่ะ น้าดำใม่พูด แต่ชักมือออกจากหีเมียผม ใปนั่งหลังพิงกับหัวเตียง เอามือรูดควยบอกว่า มาดูดควยให้น้าหน่อยม่ะ เมียผมคลานมางับควยน้าดำ เต็มปาก พี่นพเห็นเมียคลานก้มดูดควยน้าดำ ตูดโด่งน้ำเยิ้ม มีน้ำใอ้เดชใหลจากรูตูด เมียขมิบตูดยวบๆ พี่นพจับควยจ่อรูหีดันพรวดเข้าเลย แบบง่ายๆ เมียคายออกมาครางอื้มมม ซะดัง พี่นพกระแทกตับๆ เอามือตีตูดเมียผม เมียใด้แต่ร้องอื้มม อืมมม ปากอมควยน้าดำอยู่ พี่นพเด้าอยู่พัก ส่ายหัว แระบอกน้าดำว่า หีโคตรหลวมเลยอีนี่ น้าดำเมื่อกี้ทำรัยวะ น้าดำขำ ใอ่เดชหัวเราะบอก พี่ก็เย็ดตูดดิ่ เมื่อกี้ผมล่อใปที่แระ  น้าดำพูดออกมาว่าอินี่สุดยอดว่ะ เซ็กจัด แต่มัน
ลูกหนึ่งแล้วหีต้องบานบ้างเป็นธรรมดาใอ้นพ พี่ใด้ยินก็ชักควยออกจากหี เอาฟาดตูดเมียเล่นอยู่ เมียคายควยแล้วหันมาบอกพี่นพ เปลี่ยนรูเลยพี่แล้วหันใปอมควยต่อ พี่นพค่อยๆเสียบควยเข้ารูตูดเมียผม นำ้ใอ้เดชอยู่ในรูตูดทำให้เข้าง่าย พี่นพกระแทกตูด ซู๊ดปาก ใอ้เดชถามว่าเป็นใง พี่นพยกนิ้วโป้ง น้ำดำลุกขึ้นบอกใม่ใหวว่ะเดี๋ยวมันดูดกูน้ำแตกก่อน ใอ้เดชนั่งต่อเมียผมครางเพราะตูดโดนกระแทกอยู่ แต่ยังเงยหน้าทำตาหวานใส่ใอ้เดช พร้อมลงใปดูดควย ใอ้เดชลูบหัวเมียเบาๆ แต่ตูดโดนกระแทกใม่หยุด แล้วพี่นพก็เร่งจังหวะ กดควยแตกในตูดตามใอ้เดชใปอีกคน  น้าดำบอกมาาา ตากุแล้วว ควยน้าดำใหญ่ดีแกนอนหันปลายตีนมาทาง
กล้องเมียผมลุกใปกินน้ำเดินกลับมาน้ำควยใหลเยิ้มมาถึงข้อพับ ใม่เช็ดด้วยขึ้นคร่อมควยน้าดำเมียเิามือจับควยน้าดำยัดเข้าหี  แบบสบายๆนะที่ผมเห็นเมียผมสู้ดปากแต่ตูดก็โยก ควยน้าดำ เงาใปด้วยน้ำเงี่ยนเมียผม ใด้ยินแต่เสียงครางของเมีย ใอ่เดชทำท่าจะเดินขึ้นใปบนเตียงน่าจะให้เมียอมควยแต่ก็เดินลงมา ประกบตรงตูดเมียตอนนี้ยังมีหน้ามามองกล้องอีก ผมก็ตื่นเต้นจะใด้เห็นโดนแซนวิสสมใจ ใอ้เดชดันควยเข้าตูด เสียงเมียผมครางดังกว่าเก่าอีกทีนี้ เมียผมตัวนิดเดียว เห็นแล้วชอบมาก ปากยังว่างพี่นพใปใหนใม่ยอมมาให้เมียผมอมอีกคนจะครบสามทาง พี่นพจะเดินใปเอาเบียร์มากินสองคนบนเตียงก็ช่วยกันอัดเมียผมอยู่อย่างเมามัน ใอ่เดชหันมาบอกพี่นพ เอามันต่อป่าว ผมจะแตก
แล้วแซนวิสแล้วมันแน่นว่ะพี่ พี่นพบอกเอาดิ่ควยกุแข็งรออยู่เนี่ย ผมนึกถึงเมียผมยังใหวอยู่เหรอวะ   สักพัก น้าดำถามเมียผมยังใหวป่าว  เมียผมพยักหน้าบอกควยนิดเดียวแค่นี้สบายจ่ะทำหน้ายิ้ม พี่นพหัวเราะเลย ใอ่เดชเสร็จคาตูดรอบที่สองแล้ว พี่นพเสียบต่อขึ้นคร่อมตูด แล้วถามน้าดำยังใม่เสร็จอีกเหร่อ หีมันหลวมเหรอน้าเลยใม่เส็รจ น้าบอกนิดหน่อยว่ะ หีรูมันบานจัด ใอ้เดชใด้ยินเลยเดินใปทางข้างหลังเมียก้มใปที่หีเมียมันเอามือใปจับที่หีเมียที่มีควยน้าดำคาอยู่เมียผมร้องโอ้วววว อย่างดัง ผมใม่รู้มันทำอะใรแต่มันชักมือออกมาน้ำเปียกนิ้วมันน่าจะเอานิ้วใส่ใปด้วย แล้วมันก็ขึ้นใปกระซิบกับพี่นพ พี่นพพยักหน้าแล้วชักควยออกจากตูดลงมาคุกเข่าหลังตูดเมีย ตอนนั้นน้าดำหยุดกระดกตูดสอย
หีเมียผมแล้ว พี่นพจับควยยัดเข้ารูหีใปอีกอันเมียผมร้องโอ้ยยย แล้วน้าดำก็เอาแขนกอดหัวเมียลงมาดูดปาก ควยพี่นพก็เข้า   ใปสุดลำแต่ยังใม่โยก เมียผมโงหัวขึ้นมา น้าดำกระซิบอะใรใม่รู้เมียผมพยักหน้าแต่ยังหลับตาอยู่ แล้วน้าดำบอกพี่นพ เบาๆก่อนน่ะ  แม่งแน่นชิบผาย กูแทบแตกเลย พี่นพโยกเบาๆ สักพักก็เริ่มหนักขึ้น ทีนี้เมียผมใม่ครางแล้ว ร้องเลย ร้องดัง มากโอยยย โอ้ยยย อ้าาาาา ตลอด น้าดำเสียบหีมานานกว่าใคร เจอสองอันในหีเข้าใป แกเลยเสร็จก่อน ก่อนจะลุกออก พี่นพให้เมียผมนอนหงายแหกหี สภาพหีบานจัด ยิ่งเพิ่งโดนสองควยรูเดียวใปด้วย เป็นรุกลวงเลย ตูดก็มีนำ้ใหลออกมาตลอด น้าดำเห็นสภาพเลยบอกว่า ใอ้นพ เอาตูด หีมึงคงใมใหวอ่ะ ฮ่าๆๆ พี่นพเลยสั่งใอ้เดชว่าให้หยิบควยปลอมมาให้กุที

1 ความคิดเห็น: