วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ใครมีแฟนชอบโชว์บ้าง

ใครมีแฟนชอบโชว์บ้าง

เรื่องของผมกับแฟนเก่าคนนี้เกิดมานานละ ตั้งแต่อายุ24-25 ตอนนั้นอยู่condoเดียวกันผมทำงานขนส่งเธอเป็นแอร์โฮสเตส ด้วยความไม่คาดฝันมาเจอกันเพราะผมได้รถแต่งมาจากลุงและเธอก็ชอบด้วย พอเธอเห็นจึงพยายามหาเจ้าของ จนเช้าวันหนึ่งผมเช็ดรถเตรียมตัวไปทำงานเธอขับรถเข้ามาจอดข้างๆพอดี คงกลับจากทำงาน แล้วก็ดูรอบๆรถ ซักพัก ก็นั่งลงดูที่บริเวณล้อหน้าซึ่งทะแยงกับผมพอดีที่กำลังเช็คเครื่อง แล้วจังหวะนั้นเองเธออาจจะเซหงายหลังทำให้ขาแยกออก แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดคือ หีเธอ โผล่ออกมาเต็มสองตาเลย ผมก็ยืนอึงซักพักแล้วไปประคองเธอลุกขึ้นแต่ก็ยังสงสัยว่าไปทำงานทำไมไม่ใส่กางเกงในด้วย(อันนี้เดี๋ยวรู้)
หลังจากนั้แค่เจ็ดเราก็รู้และสนิทกันมากขึ้นเลยคบกันเป็นแฟน เราทำกิจกรรมเหมือนที่คนเป็นแฟนทำกันเป๊ะจนกระทั่งวันที่ผมเข้าห้องเธอวันแรก ก็ถึงกับอึ้งเมื่อเจอรูปเธอในอัลบัมรูปไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนหญิงและชายและชุดว่ายน้ำอันบางชองเธอทำให้ผมสงสัยว่าเธอบริสุทธิ์หรือเปล่า งั้นวันนี้ต้องลอง ฟ้าเดินมาบอกว่าไม่ต้องเครียดผู้ชายแท้ๆมีคนเดียวจากหกคนและวันที่ไปมีแค่กลุ่มเธอผมก็เลยยิ้มและเดินไปกอดเธอเป็นครั้งแรกและบอกรักพร้อมกับหอมแก้มและจูบด้วย
ไม่มีอาการขัดขืนแต่ตอบสนองดีมากจนผมสามารถล้วงหีของฟ้าได้สบายจากนั้นผมก็ผละออกมาถอดชุดเธอและฟ้าถอดให้ผม แล้วผมก็ถามว่าทำไมไม่ใส่กางเกงใน คำตอบที่ได้ถูกใจมากครับ กลัวหีเหม็นครั้งแรกที่เห็นหีของฟ้าเหลือเชื่อมาก ผู้หญิงอายุ23ไม่มีหมอยเลย ฟ้าบอกว่ามันมีเป็นไรขนแต่พอเอามีดโกนโกนออกก็ไม่ขึ้นอีกเลย ผมก็แอบเซ้งนิดๆเพราะเป็นคนบ้าหมอยดูเซ็กซี่ดี ผมบอกให้เราเล่นท่าหกเก้าเพื่อสำรวจซึ่งกันและกัน และก็จริงอย่างที่ฟ้าบอกหีเธอไม่มีกลิ่นเหม็นเลยขนาดกลับมาจากไปเที่ยวกันนะเนี่ย สาวน้อยถูกผมเปิดบริสุทธิ์ด้วยลิ้น กลีบหีขาวๆช่างหอม น้ำหีที่หวานทำให้ผมเคลิ้ม และนี่เป็นครั้งแรกของฟ้าที่ได้จับควยเป็นๆหลังจากที่เธอเห็นมาอย่างมากมาย แล้วเราก็เย็ดกันตามธรรมดาของข้าวใหม่ปลามันยันตีสามรวมแล้วแปดชั่วโมงห้าน้ำส่วนฟ้านับไม่ทันคงจะหลักยี่สิบ ซึ่งตั้งแต่วันนั้นถ้าอยู่ด้วยกันเราจะเย็ดกันทุกวันเลยเสื้อผ้าไม่ต้องใส่กันเลย
หลังจากนั้นประมาณเกือบเดือนผมไปเจอเฮียที่เคารพแกเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่บ้ากามมาก คุยให้ฟังเรื่องไปเที่ยวเมืองนอกกับเมียแกแกไปชายหาดที่พวกฝรั่งแก้ผ้าอาบแดดกันมีควยเต็มไปหมดและหีเป็นร้อยและแกบอกว่าแกกับเมียก็แก้หมดเหมือนกันแกบอกไม่เป็นไรเมียแกหีใหญ่มากไม่ต้องอายใคร ซึ่งผมก็รู้เพราะเคยไปถ่ายรูปแกเย็ดกันจึงบังเกิดความสนใจขึ้นและอยากจะไป พอฟ้ากลับมาก็เลยแอบถามเรื่องเวลาไปเที่ยวทะเลใส่ชุดอะไรแบบไหน ฟ้าเดินไปที่ตู็เอาออกมาให้ดูหมด ผมละอึ้งเลยบางชุดใส่ให้ดูไม่ต้องเปียกน้ำก้เห็นหี ฟ้าเลยเล่าให้ฟังว่าเวลาไปเที่ยวก็ไปช่วงหลางสัปดาห์เผื่ออยากแก้ผ้าเล่นน้ำก็จะทำได้ ซึ่งมักจะไปกับออยและสามีออยเพื่อนสนิทเธอ ผมเลยถามงั้นแฟนออยก็เห็นหีฟ้าแล้วสิ เธอตอบสวนมาว่าใช่ ผมนี่งงเลย ฟ้าบอกแฟนออยควยยาวมากแต่ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยมีไรกันส่วนออยนี้หมอยเยอะมากๆต้องแหวกถึงจะเห็นร่อง
จากนั้นผมก็เข้าเรื่องเลยชวนไปเที่ยวที่นู๊ดบีช อเมริกา เราพักร้อนไปกันหนึ่งสัปดาห์ แต่แล้วสิ่งมหัสจรรย์ของผมอีกอย่างละ มีพี่กัปตันที่เธอรู็จักมากับเมียด้วย แต่ไม่ได้นัดหมายกันเราเลยตกลงพักห้องข้างๆกัน และแล้วครั้งแรกก็มาถึงผมกับฟ้าแก้ผ้าออกมาเดินที่ริมระเบียงห้องดูทิวทัศน์เห็นพี่กัปตันนั่งหนีบไข่ดื่มกาแฟอยู่แกก็ยิงมาบอกว่าไม่ยักกะรู้ว่าน้องฟ้าคนสวยไม่มีหมอย นีโกนหรือไม่มี หีใหญ่เหมือนกันนะเรา เท่านั้นแหละผมของขึ้นเลย เงี่ยนมาก 555 เราเลยเดินไปที่ห้องพี่กัปตัน เมียพี่แกสวยมากแม้จะอายุสี่สิบกว่าๆละชื่อพี่จิ๋ม แกแนะนำจิ๋มที่แปลว่าหีนะน้องรู้จักป่ะ พอไปถึงก็เจอกับมือพี่จิ๋มมาจับที่ควยผมเป็นการทักทายผมตกใจเล็กน้อยแต่พี่จิ๋มบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวแลกกัน ผมคิดว่าไงวันนี้มีแลกกันเย็ดแน่ ยังไม่ทันจะคิดเสร็จมือกัปตันอยู่ที่หีเมียผมละแถมแนบจมูกไปที่หีด้วย ซึ่งฟ้าไม่หนีแต่แอ่นสู้ โอ้วมายก็อดอะไรกันเนี่นคิดในใจ
แล้วทั้งกัปตันและพี่จิ๋มก็ยืนขึ้นทำให้ผมมีโอกาสเห็นหีพี่จิ๋มเธอตัวเล็กกว่าผมแต่นมใหญ่มากหีลีบๆไม่ใหญ่มีหมอยพอประมาณผมก็เลยล้วงเข้าไปมันนุมมากและน้ำเยอะด้วย ก็เลยแหวกหมอยดู หียังสีชมพูอยู่เลยถึงแม่จะแต่งงานมาเกือบ20ปีละส่วนกัปตันผมก็ตกใจกับขนาดแกมากไม่น่าถึงสี่นิ้วสั้นกว่าผมอีกแล้วยังเล็กด้วยนะ ซึ่งฟ้ากำลังกำอยู่และรูดไปมา แต่พวกเราไม่ได้เย็ดกันนะแค่จับเฉยๆ จากนั้นก็ชวนกันไปเดินดูอวัยวะเพศชาวต่างชาติ ซึ่งพวกนั้นนอนอ้าอาบแดดไม่อายเลย เราอยู่ที่นี่สองวันไม่มีสวิงกิ้งครับเย็ดของใครของมันแต่ห้องเดียวกัน จับหีและควยกันได้ไม่ถือ ก่อนกลับก็นัดกันมาอีกแต่เป็นที่ใหม่
และแล้วครั้งที่สองของการโชว์ก็มาถึงโดยเรามีสมาชิกเพิ่มอีกคือออยกับแฟน ผมคิดในใจครั้งนี้หละจะเอาคืนจะดูหีออยด้วย เราลงเครื่องและต่อรถอีกสองชั่วโมงไปถึงหาดแล้วก็เข้าห้องพักซึ่งจองแบบห้องใหญ่ เราแยกกันไปพักซักครู่ก็ออกมาเจอกันในสภาพเปลือยหมดผมตื่นก่อนเลยออกมาเจอพี่จิ๋มกับออยคุยกันสองคนนี้คุยกันเรื่องเย็ดอยู่พอผมเดินไปพี่จิ๋มก็คว้าควยผมเข้ามือทันทีแล้วรูดชักว่าว ซักพักแกก็ให้ผมนั่งแล้วลงไปคุกเข้าอมควยผมแล้วแกก็บอกผัวไม่เย็ดมาสามเดือนละควยไม่แข็ง ซักพักก็ลุกขึ้นมานั่งคร่อมโยกเอง หีฟิตมากแต่ก็น้ำเยอะด้วยผมเลยคิดว่าควยสี่นิ้วของเราก็ยังทำงานได้ดีนะ พอเย็ดพี่จิ๋มเสร็จออยก็เลิกนั่งไขว่ห้างเผยให้เห็นหี ไม่สิเจอแต่หมอย ผมเลยขอแหวกดู ซึ่งออยเป็นคนที่หมอยยาวจริงๆและแผ่กว้างเต็มแป้นด้วยแต่ร่องหีปกติเหมือนคนทั่วไป หลังจากนั้นฟ้าก็ออกมาเราเลยไปเดินดูอวัยวะเพศฝรั่งอีกครัง เราเดินไปกว่าร้อยเมตรผมก็ต้องหันขวัยเมื่อมีคนเรียกชื่อผม โอ้โหเวนอเดอร์สาวสวยของผมมากับสามีเธอจะว่าสาวก็ไม่แล้วหละอายุจะเลขห้าละผมก็เลยเดินโทงๆเข้าไปหาลืมอายเลยทักทายกันเธอก็มองหน้าผมสลับกับควยแล้วสิ่งที่ผมอยากเห็นที่สุดก็โผล่อออกมาพี่แมวแยกขาออกจากกันจากการนอนตะแคงแล้วหนีบไว้เผยให้เห็นหีที่ใหญ่บานมีหมอยอยู่ด้านบนเท่านั้นด้านล่างโล่งเตียน พี่แมวบอกไหนๆก็เห็นกันละเย็ดกันก่อนกลับเมืองไทยดีมั๊ย ผมคิดในใจสาวสวยมากชวนเย็ดแล้วปฎิเวธก็ควายสิครับ ตอบตกลงทันทีซึ่งผมบอกว่ามีเพื่อนมาอีกสองคนพี่แมวบอกมาเลย
ตกเย็นมีเจ็ดควยอยู่ที่บ้านพักพี่แมวคนไทยสี่ฝรั่งสามผมไปถึงกลุ่มแรกก็จิบเบียร์ไปพลาง พี่แมวออกมาพร้อมการแต่งหน้าที่สวยมากแต่เสียอย่างเดียวนมห้อยเป็นถุงกาแฟ ผมไปเลียหีพี่แมวก่อนและเย็ดก่อนเลย แต่หลวมมากนานกว่าจะเสร็จ ซักพักฝรั่งก็ตามมาและเริ่มบรรเลงการรุมเย็ด พี่แมวดูโชกโชนมากเล่นซะแตกกันครบทุกคน ก่อนกลับมาอมควยเลียไข่เลียตูดให้ผมด้วยแล้วก็ชักว่าวผมแตกไปอีกด้อกเสียวตรงเลียตูดนี่แหละ แล้วเธอก็เอาหีมาอัดหน้าผมก็เลียแตดจนพี่แกเสร็จ พี่แมวบอกว่าแพ้ลิ้น เลียแป๊บเดียวก็เสร็จ จากนั้นเราแยกย้ายกันผใบอกพี่แมวกลับกรุงเทพเดี๋ยวตามไปเย็ดอีก
พอกลับถึงที่พักพี่จิ๋มบอกให้พวกผู้ชายรุมเย็ดเธอเผื่อว่าพี่กัปตันจะควยแข็ง ซึ่งทุกคนก็ตกลงเราเลยเล่นกันที่ริมระเบียงซึ่งฟ้าก็โดนด้วย และนี้เป็นควยที่สองและสามของแฟนผม
หลังจากกลับจากโชว์หีที่ต่างประเทศผมกับฟ้าก็เริ่มอยากโชว์ให้คนไทยเห็นมากขึ้นซึ่งเราไปกันได้ดี เราเริ่มจากการไปเที่ยวทะเลวันหยุดโรงแรมห้าดาวมีสระว่ายน้ำที่พัทยาจอมเทียนในเครือห้างดัง เราไปตรงกับวันที่มีคนมาสัมนาพอสมควร พอไปถึงก็เปลี่ยนชุดลงมาเลยครับใส่ทูพีซลงมาไม่ต้องมีผ้าคลุมให้บ๋อยมองกันน้ำลายหก ชุดนี้ด้านหลังเป็นผ้าทึบแต่ด้านหน้าตรงเป้าเป็นตาข่ายสีขาวเห็นร่องหีชัดเลยถึงสระก็เล่นน้ำกันเพลินมีฝรั่งมาอาบแดดบ้าง พอสายๆนิดนึงก็ลงน้ำให้ตัวเปียกอีกครั้งจะได้ไปเดินโชว์ตามชายหาด ผมว่าคงมีคนเห็นมากกว่าสามสิบคนนะเห็นมองตาไม่กระพริบเลยแล้วเราก็มากินข้างเที่ยงที่ริมสระ บ๋อยแต่ละคนมาเสริฟตาไม่ดูทางดูแต่หีฟ้าทั้งนั้น พอกินเสร็จก็พักซักครู่แล้วลงเล่นน้ำแล้วก็ขึ้นไปเย็ดกัน  เราเดินไปขึ้นลิฟท์ทั้งชุดเล่นน้ำพร้อมกับมีพนักงานและแขกที่มาพักขึ้นไปด้วยทุกคนมองที่หีฟ้าหมดเลยเราก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอออกจากลิฟท์ฟ้าบอกว่าเดี๋ยวทำไรให้ดู เธอถอดชุดออกหมดแลวโยนมาที่ผม แล้วเดินกลับห้องด้วยกัน ซึ่งระหว่างทางมีบ๋อยเดินกลับมาจากส่งอาหารผ่านมาเจอบ๋อยตกใจถามเราว่าเป็นไรมั๊ยแต่ตาดูหีฟ้าอย่างเดียวเลย เราบอกไม่เป็นไรและเดินกลับห้อง ฟ้าบอกเสียวกว่าโชว์หีให้ฝรั่งดูอีกเราเลยชวนกันไปเย็ดให้หนำใจ
เดี๋ยวสัปดาห์หน้ามาต่อนะ


ใครมีแฟนชอบโชว์บ้าง (ต่อครับ)

มาต่อครับ:
ช่วงหลังจากโชว์ตามนอกสถานที่บ้างแล้วแต่โอกาสที่จะได้ไปพักหลังๆงานเยอะก็เลยอยู่ห้องซะส่วนใหญ่ชุออยู่บ้านก็ผมใส่บ็อกเซอส่วนฟ้าเสื้อกล้ามรัดรูปตัวเดียวคปิดแค่ด้านหน้าด้านหลังเห็นหมดถ้าก้มนิดนึงเห็นเป็นพูเลยเพราะกำลังทำความสะอาดบ้านอยู่ผมก็ดูทีวีฟ้าเดินไปเปิดรับของ แล้วก็เดินมาเอาเงินที่ผม เด็กส่งไก่อ้าปากเลยครับ ท่าทางไม่อยากไปด้วย นับเงินทอนไม่ถูกเลย ท่าทางจะเห็นหีด้วยเป้ามันตุงมากพอได้เงินทอนฟ้ากำลังจะปิดประตูแต่จู่ๆก็เปิดออกพร้อมกับเลิกผ้ากันเปื้อนพ้อมเรียกให้เด็กส่งไก่หันมาดูบอกว่าพี่แถมให้ เปิดให้ดูนานด้วยนะ แล้วก็ผิดประตูล็อกห้อง ผมเลยต้องจัดก่อน1ดอกก่อนกินไก่
และแล้วความหฤหรรษ์ก็เข้ามาอีก ทริปนี้คนเห็นหีนับไม่ถ้วน เราลาพักร้อน2วันบวกเสาร์อาทิตย์เป็น4วัน ขับรถเล่นต่างจังหวัดไปทางเหนือ ชุดที่ฟ้าใส่คือกระโปรงสั้นกับเสื้อยืดเท่านั้นครับข้างในไม่มีไรเลยและเราก็แวะกินข้าวที่่สิงห์บุรี ร้านก๋วยเตี๋ยวในตลาดอร่อยมาก เป็นม้านั่งยาวรอบคนขาย เราเลือกนั่งฝั่งตรงข้ามผู้ชาย3คนผมเห็นทั้ง3คนฝั่งตรงข้ามมองตลอดเลย แล้วเอามือลงไปจัดรัเบียบควยด้วย ผมเลยเดินลองเดินไปซื้อกล้วยทอดด้านหลัง2คน แล้วก็หันมาดู เต็มที่ครับหีโผล่แต่เห็นแค่บริเวณหัวเหน่า นี่ขนาดนั่งเอาเข่าชี้ลงพื้นนะ กินเสร็จฟ้าก็ทิ้งท้ายให้3คนนั้นโดยยกขาขึ้นมาตั้งทำให้เข่าชี้ไปที่ทั้ง3แล้แยกขานิดนึงทำทีคุยกับผมแต่ตามองรอดแว่นดำออกไปมอง3คนนั้น ผู้ชายคนตัวเล็กสำรักออกมาเลย ขึ้นรถผมล้วงหีดูโอ้น้ำเต็มเลย ก็เลยขับไปซักพักเจอม่านรูดและเลยครับ บ๋อยมาเปิดม่านให้เราเอารถเข้าจอด ผมลงจากรถบอกชั่วคราวแล้วบ๋อยก็ถามว่า พาเด็กมาเอาเหรอพี่ขาวมากๆ ผมบอกใช่แล้วก็สั่งน้ำ2ขวด พอหันไปหาฟ้าปรากฎว่าลงมาไม่มีกระโปรงหีขาวโพลนออกมาจากรถเลย บ๋อยรูดก็บ่นให้ฟังเสียงดังมากว่าหีโล้น แล้วเราก็รีบเดินเข้าห้อง ฟ้าถอดเสื้อทันที่แล้วเอาหีมาแปะที่หน้าปมตอนผมนั่งบนโซฟา ซักพักน้ำก็มาส่งแล้วฟ้าบอกจะเดินออกไปรับเอง พอเปิดประตูบ๋อยอ้าปากเลยครับ ฟ้าบอกให้เดินตามมาส่งข้างในแล้วให้เงินยังไม่ทันที่บ๋อยจะวางขวดเลยหีก็มาอัดที่หน้าผมอีกครั้ง ผมก็ต้องเลียตามรัเบียบ ส่วนบ๋อยยืนดูซักพักจนฟ้าบอกให้ไปได้แล้ว ฟ้าเลยเดินไปส่งที่ประตูพร้อมติ๊บด้วยการแอ่นหีให้จับทีนึงบ๋อยก็จับนานพอควรฟ้าเลยล้วงควยบ๋อยออกมาชักว่าวไม่น่าถึง10ทีน้ำแตกคามือเลย
เราเอากันทีเดียวแล้วก็นอนพักซักครู่ก่อนเดินทางต่อ คืนนั้นเราพักที่โรงแรมที่อุทัยทางไปอุทยาน บ้านเป็นหลังเงียบมากมีคนมาพักอยู่3หลัง ผมเลือกหลังในสุดซึ่งติดคลองคืนนั้นชุดนอนฟ้าเป็นสีขาวบ้างๆแต่ไม่บางมากสั้นเหนือเข่า ซัก4ทุ่มเสบียงที่ซื้อมาหมดแล้วแต่อยากกินต่อ ฟ้าเลยเดินไปทีี่จุดบริการ มีลุงแก่ๆเฝ้า1คนเท่านั้นส่วนคนอื่นน่าจะนอนหมดแล้ว ลุงแกเห็นก็คงตาลุกวาวครับเพราะแสงส่องผ่านทะลุเห็นทั้งตัวเหมือนแก้ผ้าเดินเลยแกบอกให้ฟ้ากลับมารอเดี๋ยวมาส่ง ก็เข้าทางสิครับ ฟ้ากลับมาก็นั่งดื่มต่อที่ระเบียงริมน้ำอ้าขาให้เห็นหี ซึ่งจะพอดีกับที่ลุงแกเดินมาจะเห็นพอดี ตามคาดครับเสร็จฟ้าอีกรายนั่งคุกเข้าวางของบนโต๊ะแบเนียนๆเพื่อดูหีให้ชัดๆแล้วก็คุยกับเราอีกเกือบ10นาที คงดูให้หนำใจเราเลยบอกแกให้มาปลุกตอน8โมงแกบอกโอเคทันทีแล้วก็เดินไปเอาเงินทอนมาให้ ลุงบอกขอเก็บเงินเลยค่าเบียร์2ป๋อง มุขแกสุดยอดครับจะได้กลับมาดูอีก ผมเลยบอกให้ฟ้าถอกให้หมดเลยทำทีให้ผมถ่ายรูป ลุงมาเห็นเท่านั้นแหละแกเดินมาดูใกล้ๆเลยพร้อมกับจับควยตัวเองไปด้วย ผมเลยบอกให้ลุงจับหีฟ้าแกบนพึมพำอะไรก็ไม่รู้ซึกพักกางเกงแกก็ล่วงลงพื้น ควยยาวมากครบน่าจะ10นิ้วได้แต่ไม่ใหญ่และไม่แข็ง ผมเลยบอกให้ฟ้าจับควยแกแล้วชักว่าวก็ยังไม่แข็งอีก แกบอกว่ามันไม่ทำงานมาเป็น10ปีแล้วทำไงก็ไม่ขึ้น ฟ้าเลยนั่งคุกเข้าอมควยแกฟ้าบอกยาวกว่าผมแต่รอบวงเล็กกว่า อมจนเมื่อยก็ไม่ขึ้นผมเลยบอกให้ท่าสุดท้ายละเพราะเงี่ยนมากเหมือนกัน แกเลยบอกขอไปตามเมียแป๊บนึง แกอยากให้เมียแกโดนเอาบ้าง พอลุงกลับมามีผู้หญิงหุ่นดีตามมาด้วยแกบอกอายุ54ลุง65 ป้าแกดูหุ่นฟ้าแล้วถามว่าโกนขนหมอยมาเหรอเนียนมาก
ฟ้าบอกไม่มีอยู่แล้วแกก็ตกใจไม่เชื่อเลยไปลูบหีดู ลุงบอกว่าให้ผมเอาเมียแกหน่อยเมียไม่โดนควยมาเกือบปีละสงสาร ป้าแกเลยบอกว่าเงี่ยนประจำแต่ลุงเอาไม่ได้ ก็ต้องอาศัยแตงกว่าช่วย ป้าอายเล็กน้อยผอมดูอายุไม่น่าถึงเลข5 ผมเลยแก้ผ้าหมดเดินไปหาป้าให้แกจับควย อันนี้ชอบเหมือนฟ้าครับชอบให้ผู้หญิงจับควยเล่นแล้วผมก็ปลดผ้าถุงปป้าออก แกคงเตรียมตัวมาดีครับไม่ใส่ชุดชั้นในมาเลยลุงแกเลยบอกว่าป้าก็ไม่ชอบใส่กางเกงใน ไม่ค่อยมีตังซื้อเลยไม่ใส่มันเลย ตอนผ้าถุงหลุดหัวใจผมเต้นแรงมาก ป้าแกปิวขาวน้อยกว่าฟ้าแตาเต่งตึ่งและขนหมอยเยอะมากๆ น่าจะเยอะที่สุดในบรรดาหีที่ผมเคยเจอมาคือทั้งเยอะและยาวด้วย ลุงแกบอกหีป้าหอมนะ ผมเลยบอกให้เรา2คู่เล่นท่า69 หีป้าหอมจริงๆขนาดหมอยเยออะนึกว่าจะเหม็นสาบ แต่ที่สุดยอดป้าแกเลียตูดให้ด้วยครับ แล้วบอกให้ฟ้าทำตาม แกเลียจนน้ำแทบแตก ฟ้าก็ทำตามด้วยผมก็คิดในใจเมียเรานี่มันสุดยอดจิงๆเชื่อทุกคนยกเว้นผัวมัน และสิงที่ไม่น่าเชื่อคือลุงน้ำแตกทั้งๆที่ควยไม่แข็ง แกดีใจมาก ดีใจจนบอกว่าให้ผมเอาตูดป้าแกได้ด้วยเปิดซิงไปเลย ฟ้าบอกลองเลยผมเลยเริ่มที่แหวกหมอยเย็ดหีก่อน หลวมมากๆครับไม่รู้สึกเลย เลยถามว่าทำไมหลวมทั้งๆที่ลุงเล็กกว่าแต่ยาวกว่า ลุงบอก10ปีที่ผ่านมาที่ควยไม่แข็งลุงจะหาคนมาเย็ดป้าโดยหาจากแขกที่มาพักบาง ทีก็แลกคู่บางทีก็โดนลุมมากสุดโดน4คนลุม ตั้งแต่นั้นมาหีบานเลยนับคนได้ร่วมๆ500คนมีขาประจำประมาณ20คนบางทีก็เป็นคู่ ซอยหีป้าแกซักพักก็มาเลียใหม่คราวนี้น้ำหีเริ่มออกผมเอามาทาตูดแล้วค่อยๆยัด เกือบน้ำแตกแช่ซักพักจึงเริ่มซอย ความรู้สึกแปลกๆดี ส่วนลุงก็แยกขาฟ้าออกแล้วเลียตูด ฟ้าน้ำพุ่งเลยครับส่วนผมซอยซักพักก็แตก เรานั่งคุยกันมือลุงอยู่ที่หีฟ้าตลอดผมก็สางหมอยป้าไปด้วยแล้วก็เขี่ยวแตดแก ผมก้มลงไปดูแตดใหญ่มากโผล่มาให้เห็นด้วยนี่ถ้าหมอยไม่ปิดเห็นชัดเลยครับ ซักพักมีโทรศัพท์เข้ามาหาลุงเดี๋ยวมาเล่าต่อครับเจอคนรู้จักมากับกระเทยแปลง แล้ว1คนและไม่แปลงอีก1คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น