วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

อรภา

ชอบมาก โพสมา ๒ ปีแล้ว  สนุก เสียว
ขอมาโพสใหม่  เพิ่ม รูป แก้ไขเล็กน้อย
ขอบคุณผู้ประพันธ์ ขอแนะนำสมาชิก กลับไปอ่านเรึ่องเก่าๆ มีที่สนุกอีกมาก
======================================
สวัสดีค่ะ ดิฉันอรภา ค่ะ มีประสบการณ์ทางเพศที่อยากมาแชร์กันค่ะมันเป็นเรื่องที่ดิฉันเก็บมานานไม่เคยบอกสามี ค่ะ ปัจจุบันดิฉันอายุสี่สิบแล้ว มีลูก ๑ คน เรื่องนี้เกิดตอน อายุ 38 ค่ะ  เรื่ยงบนเตียงความจริงดิฉันมิใช่สาวบริสุทธิ์หรอกค่ะมีประสบการณ์ทางเพศมาบ้างก่อนจะพบสามีคนนี้  ด้วยเหตุที่มีเชื้อจีนผิวจึงจัดว่าขาวเอาการและอายุสามสิบกว่าก็ตัวใหญ่ขึ้น ปากอวบหนาขึ้น ออกแนวเจ้ๆ    เรื่องบนเตียงสามีก็โอเคถึงแม้ตรงนั้นเค้าจะเล็กนิดนึงเทียบกับมาตรฐานชายไทย แต่เค้าก็ตั้งใจและใช้ลิ้นนานๆเค้าชอบเปิดวิดิโอก่อนมีไรกันค่ะ   โดยเฉพาะ
แบบร่วมกันชาย2 หญิง 1 น่ะค่ะสามีชอบดูมากดิฉันก็ดูค่ะแต่ไม่ใส่ใจอะไรมากนักให้ดูก็ดูไปคิดว่ามันคงเป็นไม่ได้ในชีวิตจริง    พอเราเริ่มมีตังค์ซื้อบ้านเดี่ยวแถวบางบัวทอง ก็ย้ายจากแฟลตราชการที่คับแคบ(ดิฉันและสามีชอบร้องดังมากค่ะเวลาถึงจุด กลัวเพื่อนบ้านกะลูกๆจะได้ยิน ) ออกมาอยู่บ้านที่ซื้อไว้     ด้วยที่สามีไปราชการบ่อย ปล่อยให้ดิฉันอยู่กะลูกๆ  ก็ไม่มีอะไรค่ะ อยู่มาวันหนึ่งดิฉันปรึกษาสามีว่าอยากจะติดกันสาดเพื่อกันแดดเนื่องจากบ้านเราค่อนข้างร้อน โดยเฉพาะด้านที่เป็นห้องนอนของลูก  สามีก็โอเค วันต่อมาดิฉันก็โทรหาร้านทำกันสาด แถวบางบัวทอง  ถูกใจร้านหนึ่งราคาไม่แพง  พอถึงวันนัดบังเอิญสามีต้องไปราชการด่วน จะเลื่อนนัดก็รอคิวอีกยาวสามีเลยให้ดิฉันอยู่ดูช่าง  พอถึงวันนัดจำได้ว่าเป็นวันพุธค่ะ  ดิฉันไปลงเวลาที่ธนาคารแล้วขอกลับก่อน เก้าโมงกว่าถึงบ้านช่างก็จอดรถรออยู่หน้าบ้านแล้วช่างมากัน 2 คน คนหนึ่งท่าทางเป็นหัวหน้าสมมุติชื่อแก้วละกันนะค่ะหน้าตาผิวพรรณดีไม่
เหมือนกรรมกรทั่วไป  อีกคนเป็นลูกมือ  ช่างแก้วเป็นคนผอมสูง  ส่วนลูกน้อง ไม่สูงเท่าไหร่แต่หุ่นออกล่ำๆ กล้ามเป็นมัดๆ คล้ำ อายุทั้งสองน่าจะ ไม่เกิน  30 ปี  ทั้งสองยกมือไหว้
เรียกดิฉันว่าคุณพี่  จากนั้นช่วยกันขนของลงจากรถกระบะแล้วก็เริ่มทำงาน     โดยทั้งสองต้องเดินผ่านห้องครัวออกไปหลังบ้าน  พอดีวันเย็นอังคารดิฉันซักผ้าไว้ เลยตากกางเกงในของ
ดิฉันและของลูกๆไว้ในครัวเพราะกลัวหาย (ที่แฟลตหลังเก่า กางเกงในดิฉันหายบ่อยมาก)  พอช่างทั้ง 2 เดินผ่านราวตากชุดชั้นในดิฉัน ดิฉันสังเกตเห็นเค้าจ้องกันใหญ่เลยค่ะดิฉันก็นึก
อายอยู่เหมือนกันแต่ด้วยเพราะมาถึงบ้านพร้อมกะช่างเลยไม่ทันเก็บ  ใครดูก็ต้องจินตนาการไปต่างๆ นาๆ แหละค่ะ ดิฉันชอบใส่กางเกงใน  แบบจี สตริงมากทีเดียว หลายสีแปลกตา ไม่ก็
ลายลูกไม้บางๆ  เพราะมันไม่เห็นรอยตะเข็บน่าเกลียดเวลาใส่กระโปรงฟิตๆและไม่อับดี แม้ดิฉันจะเป็นคนผิวขาวสะอาดตา หน้าตาออกหมวยๆ แต่ขนตรงนั้นทั้งดกทั้งฟูอย่าบอกใครค่ะ
แถมยังลามเป็นขนนิ่มๆ ไปถึงง่ามตูดด้วย บางทีมันล้นขอบกางเกงในออกมา  จนรำคาญอยากโกนทิ้ง แต่สามีไม่ยอม เค้าบอกว่าเหมือนคนเซ็กจัดเค้าชอบ    กกน. แบบ จีสตริง เวลาดิฉัน
ฉี่มันสะดวกด้วยค่ะ ไม่ต้องถอดแค่แหวกออก ก็ฉี่เลย บางทีสายมันเข้าร่องหม้อแล้วเสียวเพลินดี     ตอนช่างเค้าเดินย้อนกลับมาหน้าบ้าน บังเอิญเหลือเกินที่เป้ากางเกงของช่างทั้ง 2 แวป
เข้าตาดิฉันพอดี รู้สึกว่าเป้ากางเกงยีนส์ที่เค้าใส่มันจะรัดขึ้นกว่าเดิมน่ะค่ะ รึว่าเราคิดไปเอง  โดยเฉพาะคนที่เป็นลูกน้องเค้าค่ะดิฉันยอมรับค่ะว่าแค่เห็นผ่านๆ  ใจก็เต้นแรง ขนาดคงใหญ่
ไม่เบา   ช่วงที่ทำงานกันเราก็คุยกันสัปเพเหระ หาปลั๊กไฟให้บ้าง หาน้ำให้ทานบ้าง  ดิฉันสังเกตเห็นเค้าแอบมองที่หน้าอกดิฉันบ่อยๆ โดยเฉพาะคนที่เป็นลูกน้องเค้าไม่กล้าสบตาดิฉันค่ะ
แต่ชอบมองต่ำๆ แล้วหันไปยิ้มๆกับช่างแก้ว ส่วนดิฉันเฉยเสีย ( วันนั้นดิฉันใส่ชุดฟอร์มธนาคารสั้นถึงเข่าเสื้อในคอกว้าง) บางทีมองมาที่ราวตากกางเกงในแล้วพูดซุบซิบหัวเราะกัน ดิฉัน
ฟังไม่ออก บางขณะที่เขานั่งบนบันไดช่าง เป้ามันจะยิ่งตุงเป็นพิเศษ  ดิฉันยิ่งขนลุกซู่ สยองใจเข้าไปอีก
พอตอนเที่ยงทั้ง 2 ก็ออกไปกินข้าวข้างนอก  ดิฉันก็อยู่คนเดียวตอนนี้ภาพเป้ากางเกงของช่างยังคงติดตาดิฉันอยู่ค่ะพยายามสะบัดออกจากความรู้สึก และตรงนั้นมันแอบแฉะโดยไม่รู้ตัวต้องเข้าไปล้างในห้องน้ำ มันเป็นสัญชาติญาณหรือป่าวนะ   พอตอนบ่ายทั้งสองกลับมาเห็นช่างแก้วดุลูกน้องว่าทำไมลืมเอาดอกสว่านมาด้วย  ต้องขับรถกลับไปเอาที่ร้านอีกไกลรถยิ่งติดด้วย  ดิฉันกลัวว่างานจะไม่เสร็จและไม่อยากขาดงานอีก  เลยอาสาไปซื้อให้ที่ห้างโฮมโปร ใกล้บ้านปล่อยช่างทำงานต่อเพราะกลัวงานจะไม่เสร็จและรีบเลยไม่คิดเฉลียวใจที่ปล่อยให้ช่างอยู่บ้านกันสองคน  พอกลับมาถึงก็รีบเอาดอกสว่านให้ช่าง     รู้สึกหิวน้ำเพราะแดดข้างนอกแรงมากจึงเปิดกินน้ำในตู้เย็น  พอดื่มน้ำได้สักครู่เท่านั้นแหละค่ะดิฉันก็รู้สึกเวียนหัวบอกไม่ถูกคิดว่าเพราะแดดแรง มันคล้ายคนเมาเหล้าคล้ายจะเป็นลมแดดปนกัน  หน้ามืด เรี่ยวแรงไม่มีดมยาอยู่พักหนึ่งก็ไม่หาย  จากนั้นก็รู้สึกว่ามีคนมาเขย่าที่แขนถามว่าคุณพี่เป็นไรครับ เค้าคือช่างแก้วนั้นเองค่ะ  จากนั้นก็ได้ยินเสียงลูกน้องเค้าพูดเบาๆคล้ายกระซิบ “ได้การแล้วพี่แก้ว” ถึงตอนนี้ดิฉันเริ่มรู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร ดิฉันเสียท่าแล้ว  ทั้งคู่จับดิฉันมานั่งที่โซฟา รู้สึก

เย็นวาบที่ช่วงล่างเพราะกระโปรงดิฉันโดนถลกขึ้นถึงสะโพกจนมองเห็นเป้าที่ซ่อนตัวอยู่ใน จีสตริง จากนั้นก็ได้ยินเสียงช่างแก้ว พูด “ขาวโคตรเลยใส่จีสตริงด้วยโคตรเซ็กส์เลย”จากนั้น

ก็มีลิ้นสากๆ เลียตามโคนขาทั้งสองข้างของดิฉันค่ะ  รวมทั้งมีมือมาป่วนเปี้ยนอยู่ที่เป้า ดิฉันพยายามปัดออก แต่มันไม่มีแรงเลย จากนั้นจีสตริงก็โดนแหวกออก พร้อมกับเสียง “ อื้อหือหี

ใหญ่โคตรเลยพี่แก้ว”   “ หมอยเยอะอีกต่างหาก  น้ำแฉะเลย”  แล้วก็รู้สึกว่าลิ้นของหนึ่งในสองคนมาเลียที่หม้อค่ะลิ้นนั้นสากมากเป็นลิ้นของช่างแก้วนั้นเอง  มันแหย่เข้าในร่อง

หลืบเสียวของดิฉันเท่าที่ความยาวมันจะเอื้ออำนวยค่ะ   ทั้งเลียทั้งฉกตรงเม็ดก้อยจี้ฉกแบบเน้นๆ บางครั้งก็ตวัดไปมา สักครู่ก็มีเงาของคนคนหนึ่งมายืนทาบด้านข้างเจ้าลูกน้องคนนั้นนั้นเอง

พอถอดกางเกงช่างออกเท่านั้นแหละค่ะดิฉันแทบหมดสติเลยค่ะ ขนลุกซู่มันใหญ่อย่างทีคิดไว้จริงๆใหญ่มากๆ ปลายเป็นเงี่ยงบานหรา  เส้นเอ็นโปนออกเป็นเส้นๆกระดกหงึกๆ  หัวสีแดง

ก่ำราวกับว่ามันโกรธดิฉันเต็มประดาตรงปลายมีน้ำใสๆเยิ้มออก  มือหนึ่งก็รูดว่าวไปด้วยอีกมือหนึ่งก็แกะกระดุมเสื้อดิฉันออกจนเห็นเสื้อชั้นในพร้อมดึงเสื้อชั้นในย้อนขึ้นมาทางด้านบน

ทำให้มันรัดเต้านมอวบขาวโพลนของดิฉันให้ปลิ้นตึงโชว์สายตา ได้ยินเสียงพูด “อื้อหือนมขาวจัง  ได้มาเยอะจังเลย”ดิฉันจะร้องแต่ก็ช้าไปเสียแล้ว ท่อนลำ ของช่างลูกน้องจ่อที่เข้าปาก

เสียแล้ว เค้าบีบที่แก้มทำให้ปากอวบดิฉันเผยอขึ้น จากนั้นก็ดันลำเข้าไปในปากของดิฉันค่ะมันฟิตจนปากดิฉันแทบฉีก มือกดแก้มดิฉันไว้สงสัยจะกลัวดิฉันกัด  ดิฉันพยายามเบือนหน้าหนี

แต่โดนมือกดไว้ จากนั้นก็โยกเอวเข้าออกที่ปากดิฉันบางครั้งมันดันลึกเข้าถึงคอหอย หายใจแทบไม่ออก พักหนึ่งก็ได้ยินเสียงช่างแก้วบอก “ขอกูก่อนนะ”เท่านั้นแหละค่ะดิฉันก็รู้สึกว่ามี

แท่งอะไรแทรกเข้ามาที่หว่างขา ช่างแก้วโยกควยเข้าออก แม้จะไม่ได้มองแต่คิดว่าควยคงใหญ่สู้ลูกน้องไม่ได้ น่าจะพอๆ กับของสามี ช่างแก้วกระเด้าได้จังหวะดีมากจนนมอวบดิฉันกระ

เพิ่มไปมา  พร้อมพูด“ มันส์โคตร  มีลูกแล้วหียังฟิตอยู่เลย ” ลูกน้องก็บอก “ลูกสาวหีจะใหญ่เหมือนกันมั้ยนี้”  “มีน้ำหีออกด้วยสงสัยเพลินซะแล้ว” “ผมรู้นะว่าพี่เซ็กจัด”"หุ่น

กะหน้าแบบนี้สเปคเถ้าแก่เราเลยนะพี่แก้ว ฯลฯ   ...............ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
คุณไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าถึงรูปภาพนี้
คุณจำเป็นต้อง ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อดูรูปภาพ ถ้ายังไม่เป็นสมาชิกกรุณา สมัครสมาชิก
ตอบกลับ ขอบคุณใช้ไอเท็ม รายงาน

อา..ไม่ผิดหรอกค่ะ  ใช่ค่ะ  ดิฉันเริ่มได้สติแล้ว  แต่ดิฉันสารภาพในใจตอนนี้เลยค่ะดิฉันกู่ไม่กลับเสียแล้ว ดิฉันรู้สึกทั้งผิด ทั้งเสียวปนกัน อา..นี้เรากำลังร่วมเพศกับผู้ชายพร้อมกัน 2 คนหรือนี้ เคยเห็นแต่ในวีดิโอ  เรานอกใจสามีหรือนี้  สงสารลูกจัง  เรียนก็สูง สับสนมากค่ะแต่ด้านมืดปกคลุมจิตใจดิฉันเสียแล้ว เผลอร่อนสะโพกตามจังหวะ  แล้วช่างก้วก็ร้องโอ๊กๆ น้ำอสุจิอุ่นๆ  พุ่งเข้าโพรงมดลูก  ร้องดังมากโชคดีข้างบ้านดิฉันไม่มีคนอยู่     พอช่างแก้วถอดออกก็บอกลูกน้อง “ต่อเลยกะลังลื่น” เท่านั้นแหละค่ะช่างลูกน้องก็ถอดแท่งยักษ์ออกจากปากดิฉัน แต่ออกแนวโรคจิตหน่อย ๆ เดินโทงๆ ไปหยิบ กกน ตัวน้อยลายการ์ตูนของลูกสาว ที่ดิฉันตากไว้มาจับใส่ให้ดิฉันมันใส่ยากเอาการเพราะสะโพกของดิฉันกะลูกสาวมันคนละเบอร์ แต่ก็ฝืนจนได้รัดสะโพกเป็นบ้า จากนั้นแหวกออก เอาท่อนเอ็น ราวกะม้าของเขามาเขี่ยเม็ดสวาทแล้วค่อยๆ  เบียดมันเข้ามาแม้ว่ารูรักของดิฉันจะมีทั้งน้ำของช่างแก้วกับน้ำหล่อลื่นของดิฉันอยู่ก่อนแล้วก็ยังรู้สึกว่ายังฟิตมากค่ะ   พอเข้าได้ครึ่งท่อนดิฉันถึงกับร้อง อึ๋ย ๆ ในลำคอ หน้าแหย   แน่นหน้าอก กำมือแน่น ช่างแก้วก็ดูดหัวนม อาเสียวเหลือเกิน ด้วยที่มีของช่างแก้วเบิกทางก่อนแล้ว และตอนคลอดลูกดิฉันคลอดแบบธรรมชาติ สุดท้ายเลยเข้าจนได้  พอช่างลูกน้องเริ่มกระเด้าดิฉันก็รู้สึกถึงการเสียดสีกันอย่างรุนแรง แล้วก็เด้งสวนค่ะ    เผลอครางอย่างน่าอายแต่ยังปิดปาก    ทั้งน้ำเมือกหล่อลื่นทั้งน้ำช่างแก้ว ปนกันจนได้ยินเสียง แจ๊ะๆ  แคมนอกผลุบเข้าออกตามควยใหญ่น่าดูมาก  เผลอจับเอวดึงเข้าบดหนอกหีเสียงหมอย

ดกถูกันดังแซกๆ เสียวหม้อหีมาก  ตอนนี้ดิฉันเริ่มไม่รู้สึกผิดเสียแล้ว มีแต่ความอยากเอาชนะและลองดี  เด้ง ร่อนรับแท่งควยอย่างเมามันส์เค้ากดควยลงดิฉันก็ดันโหนกขึ้นสวน ชนกันดัง

สนั่น  ปั้ปๆๆๆๆ ตับๆๆๆๆ   ใบหน้าสวยหงายเริดไปข้างหลัง  แต่ไม่กล้าพูดกลัวเค้ารู้ว่าดิฉันเป็นใจค่ะ  สักพักช่างลูกน้องก็จับดิฉันอยู่ในท่าโก้งโค้งกางขาออก หน้าเกยพนักโซฟา “ทั้งหีทั้ง

ตูด ครบเครื่อง” "หมอยลามตูดด้วยสุดยอด" จากนั้นก็เลียที่รูตูด  ยอมรับว่าเสียวมากค่ะ(สามีไม่เคยทำให้) จนต้องขมิบ ช่างลูกน้องแบะกลีบดิฉันออก เสียบควยเข้าหีอวบพรวดเดียว ชน

มดลูกกึกๆๆๆ  ศรีษะกระแทกไปมาจนผมยุ่ง   ดิฉันมีสามีมาแล้วรู้เลยค่ะช่างลูกน้องคนนี้หื่นได้ใจ   ช่างแก้วถามลูกน้องว่ามันส์มั้ย  “ลูกน้องก็ตอบ  "เย็ดหีใหญ่ ฟิตๆก็มันส์สิพี่ ”  จาก

นั้นช่างแก้วก็เลียที่รูตูดสลับกับสะโพกพร้อมกัดเบาๆ  มือเขี่ยเม็ด    สักพักก็ขึ้นมายืนบนโซฟาระดับเดียวกับดิฉันแล้วเสียบท่าโก้งโค้งแบบผู้ชายยืนครึ่งตัว เสียงท้องน้อยกระทบง่ามตูดดัง

ตั๊บๆ  ร้องอูยๆๆๆ ไม่รู้ตัว  เปลี่ยนอยู่หลายท่า บางท่าดิฉันโดนดึงแขนมานอนหงายที่พื้น จับขายกล้อส่วนช่างลูกน้องนั่งเหมือนกบ เสียงหนอกกระทบหน้าขาดังมาก แบบในวีดิโอที่สามีเปิด

ให้ดูก็มี  ดิฉันเสร็จเป็นครั้งที่สอง กะช่างลูกน้องสักพักก็ได้ยินเสียงช่างลูกน้องกัดฟันกรอด ร้องซี๊ด เสียงหลง ไม่เป็นท่า ดังไม่แพ้ช่างแก้วหายใจถี่ๆ บีบขยำนมดิฉันแทบแหลกคามือ ถอด

ดุ้นควยออกเสียงดังจ๊วบ  รีบเดินมายืนตรงหน้าดิฉันปล่อยน้ำรัก รดทั้งหน้าจนมองแทบไม่เห็น น้ำเยอะมาก แข็งแรงจริงๆ ค่ะ จากนั้นดิฉันนอนลงสลบไสลน้ำเสียวไหลย้อยเปรอะโซฟา

ไม่โวยค่ะกลัวเค้าจะฆ่าปิดปาก ช่างทั้งสองรีบเก็บของกลับ ปล่อยดิฉันนอนสลบบนโซฟา ชุดฟอร์มยับยู่ยี้ลุกขึ้นปวดเมื่อยทั้งตัว
เก็บกวาดก่อนลูกๆจะกลับจากโรงเรียน จากนั้นรีบไป รีเพลยเทปกล้องวงจรปิดตัวที่ติดอยู่ในบ้านดูทันที่ ภาพที่เห็นน่าตะลึงมากเลยค่ะ ไม่แพ้หนังโป๊ที่สามีเปิดให้ดู  เลยรีบเซฟไฟล์เก็บ

แล้วก็ลบเทปวงจรปิดซะ  ตอนเย็นนอนสลบไสล จนถึงวันนี้ยังแอบเปิดดูเทปนั้นบ่อยๆ  เวลาสามีไม่อยู่ค่ะ สัญญาว่าถ้าเค้าชวนสวิงกิ้งจะไม่ขัดใจเค้าเด็ดขาดค่ะ รอวันนั้นอยู่      เงี่ยนโว้ย....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น