วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

วางยาเเฟนเลย...เป็นกาหรี 21 - 23 จบ

วางยาเเฟนเลย...เป็นกาหรี 21  

ว่าจริงๆนะสัญญาแล้วนะ แล้วเอก็คร่อมแล้วโยกไปต่ออีกไม่ถึง 3นาทีด้วยซ้ำเอก็น้ำแตกอีกแล้วบ่นๆเบาๆว่ามันยังเสียวอยู่ไม่อยากเสร็จหลายๆครั้งมันเหนื่อยผมก็เลยถามว่าไม่ชอบเหรอเอเสร็จหลายๆครั้งก็ชอบอยู่แต่เอชอบเสียวๆนานๆมากกว่ามันทรมานดีผมเลยยิ้มคิดในใจได้ทีละที่นี้ผมจับเอลงแล้วพลิกตัวขึ้นบนตัวเอเอบอกผมว่าพี่อย่าๆๆๆๆสายตาอ้อนวอนผมเลยว่าไม่ต้องมาอ้อนวอนไม่สงสารหรอกแล้วก้มลงดูดนมเอและเด้งควยอัดกับหีเอเข้าไปจนเอครางๆๆออกมาแต่ที่น่าแปลกเอจับนิ้วมือผมไปดูดกินผมกระแทกควยเข้ากับหีเอในท่ามาตรฐานเออยู่ข้างล่างผมอยู่ข้างบนทุกครั้งที่ผมกระแทกลงไปเอจะเด้งเหมือนมีสปริงเลยขาสองข้างเอกอดเอวผมไว้เลยทำเอาผมก็เริ่มที่จะทนไม่ไหวและดูอาการเอก็เริ่มเกร็งบ้างจนเอกอดผมแน่นผมก็ปล่อยน้ำเข้าหีเอไปพร้อมกันเสียงหายใจผสานกันไม่รู้ว่าดังขนาดไหนใครผ่านมาได้ยินหรือเปล่าก็ไม่รู้ไม่ได้สนใจแล้วผมก็พลิกตัวลงไปนอนกอดเอข้างๆเอามือจับนมเล่นแต่หัวนมเอยังแข็งอยู่เลยผมเลยถามว่ายังเสียวอยู่สิเอก็เลยตอบกลับมาใช่พี่ ยังเสียวอยู่ ผมเลยแซ่วแฟนผมต่อไปว่าร่านจริงๆนะ เอไม่ตอบกับมาแต่ยิ้มๆผมเลยพูดต่อไปอีกว่าห้ามไปมีอะไรกับคนอื่นที่พี่ไม่อนุญาตินะ  เอเลยเงียบแล้วถามผมกับมาพี่รู้หรอว่าเอทำอะไรมาผมเลยชี้ไปที่กล่องพัสดุ เอทำท่าสงสัย ผมเลยบอกว่าไปเอามาดูสิเอเอามาวางไว้ที่เตียงแล้วเปิดดูเห็นแผ่น DVD ผมเลยบอกว่าเปิดดูสิพอเปิดดูเท่านั้นละเอนิ่งเงียบผมก็เลยเดินไปปิดแล้วมานั่งข้างๆ เอแล้วพูดต่ออีกว่าพี่ไม่ว่าเอหรอกนะถ้าหากจะเล่าให้พี่ฟังบ้างที่ก็อยากรู้ความจริงจากเออย่าโกรธ อย่างอนพี่นะแล้วคว้าเอมากอด สักพักใหญ่ที่เราอยู่ในอารมณ์นี้กันจริงๆคือผมหลุดปากเองที่พูดคำนั้นออกไป... อีกครั้ง แล้วเอก็พูดเสียงอ่อย ขึ้นมาว่าขอโทษนะพี่เอยังบอกพี่ไม่ได้....เอยังไม่พร้อม ถึงเอไม่บอกพี่พี่ก็คงจะรู้หมดแล้วผมเลยตอบว่าไม่หมดหรอกที่ขาดคือความจริง พี่รู้พี่เห็นก็แค่ด้านเดียวพี่ไม่รู้ว่าเอคิดอะไร ที่นี้เอก็เล่นบทโศกกับผมอีกน้ำตาอาบแก้มเพื่อประวิงเวลาทำให้ผมตัดใจพูดขึ้นมาว่าก็ได้แต่ถ้าพร้อมบอกนะ พอพูดคำนั้นจบเท่านั้นละสีหน้าจากที่ร้องให้น้ำตาท่วมทุ่งกับมายิ้มยังกับดอกทานตะวัน แอบคิดในใจ อีเหี้ย อีกาหรี่ตีบทบาทเก่งจังนะ แต่ก็ได้แต่คิดในใจ แต่ผมก็พยายามคิดในด้านดีเอยังไม่พร้อมจริงๆเท่านั้นเองผมเลยชวนเอไปล้างตัวออกไปทานข้าวกันเอก็รีบลุกไปก่อนผม แล้วผมเดินตามไปผมเลยบอกเออาบน้ำให้พี่หน่อยสิอาบเป็นเปล่า ??? เออาบน้ำยังกับมืออาชีพเหมือนพวกหมอ...ที่ผมเคยเที่ยวเลยแต่เอจะอาบดีกว่านมเอแกว่งไปมาทำให้ผมอดเอามือจับไม่ได้และเอก็ไม่ได้ห้ามมือผมกับปล่อยเสียงสูดปากเสียงพูดว่าเสียวววว ผมเลยบอกว่ากลับมาจากทานข้าวก่อนจะเย็ดต่อเอยิ้มๆ แล้วพูดมาว่ารออยู่แล้วจะเอาให้น้ำหมดตัวเลยทำให้ผมนึกขึ้นมาท้าทาย จริงๆๆๆผมเลยคว้าเอมาจูบอีกที่ที่นี้ผมเอานี้วเข้าไปควานในหีแล้วก้มลงดูดนมดูเอครางใหญ่เลยพอรางเอเริ่มเกร็งเสียงเริ่มหอบผมก็หยุดเอาดื้อเดินออกมาจากห้องน้ำแกล้งซะเลยชอบท้าทายดีนัก อีกระหรี่ บ่นเบาๆ

วางยาเเฟนเลย...เป็นกาหรี 22 copy

แล้วเดินออกมาจากห้องน้ำแต่งตัวไปกินข้าวพอเอเดินออกมาหาเสื้อผ้าใส่เอก็บ่นๆชั้นในไปไหนหมด ผมเลยบอกไปว่าที่เหลืออยู่ตอนนี้ก็มี2 ชุดไม่ใช่หรอก็เอใส่ไปถอดไว้ที่ไหน ปกติก็ไม่ชอบใส่นี้น่าเอเถียงกับมาว่าถ้านั่งรถไปไปกินร้านอาหารก็ว่าไปอย่างนี้เดินออกไปมีหวังคนเห็นหมดผมพูดตัดออกไปเอนี้มันหัวค่ำนะ คนเขาคงไม่มองหรอกให้มองก็คงมองไม่เห็นมากสุดรู้แต่ดำๆเท่านั้นละ ไม่ต้องอายหรอกคนอื่นเขาไม่ใส่ก็มีเยอะแยะ แล้วถ้าพี่ไม่ใส่จะเป็นไงละ ผมเลยบอกไปว่ามีชี้หน้าหาเรื่องเลยละเอหัวเราะ ชอบใจใหญ่ ผมเลยเร่งเอรีบๆแต่งตัวแล้วกันหิวแล้วกลับมาจะได้กินเอต่อหันไปมองเอยังยิ้มอยู่คงชอบ เอใส่เสื้อซับในสีดำ เห็นหัวนมดันมานิดๆและสวมเสื้อยืดสีขาวทับอีกกางเกงขาสั้นที่ใส่นอนสีขาวจะมีสายผูกที่เอวสองข้างโชว์ต้นขาเรียวๆมันน่าจับเย็ดจริงๆผมนั่งมองเอแต่งตัวอยู่ทำเอาอดคิดเรื่องเย็ดๆของเอไม่ได้ เอหันมาถามว่าสวยเปล่าพี่ผมตอบคำเดียวเลยว่าไม่สวยหรอกน่าเย็ด เอตอบกลับมาค่อยเย็ดให้เย็ดแน่ๆตอปากต่อคำคำว่ากุลสตรีไม่มีแล้วผมพาเอเดินออกไปกินข้าวเดินข้ามสะพานลอยไปกินในตลาดท่าน้ำครองสานกินเสร็จเลยชวนเอไปเดินกินลมวะหน่อยแต่เอเห็นร้านขายพวกชั้นในเลยบอกผมว่าขอไปซื้อก่อนผมเลยนั่งมองเออยู่ไกลๆและมองไปที่คนขายที่เป็นผู้หญิงมองเอ แต่ดูเหมือนเอยังไม่ได้มองหน้าคนขายพอเอเลือกของแล้วหันหน้ามาที่คนขายเห็นคุยอะไรกันก็ไม่รู้ดูเอจะออกอาการอายๆเกร็งๆคนขายก็ไม่ได้ทำสีหน้าหรือว่าอะไรเอผมเลยแอบเดินเข้าไปหาเอเอเห็นผมเดินไปไกล้ๆเอเลยจ่ายเงินแล้วรีบเดินไปที่ท่าน้ำอย่างเร็วพอไปถึงที่ท่าน้ำก็หาที่นั่งคุยกันผมถามเอว่าใครหรอรู้จักกันสิเอตอบว่าใช่พี่ตาที่ทำงานเก่าเอเคยโดนผัวเขาเย็ดหลายครั้งจนเขาจับได้ว่าเอมีอะไรกับผัวเขาแต่ตอนนั้นเอลาออกจากที่ทำงานแล้ว ตกใจแทบตายเอพูดไปผมเลยแกล้งถามซะเลยว่าเอโดนใครเย็ดมาบ้างละ เอบอกว่าโดนลุงที่หอเย็ดด้วยผมทำท่าตกใจทั้งที่รู้แต่ไม่รู้ว่าเอจะรู้สึกยังไงเอบอกตอนแรกที่โดนลุงเย็ดเอมีความสุขมากตื่นเต้นอยากให้ลุงเย็ดเอทุกวัน และมันก็เป็นอย่างนั้นพอมีครั้งแรกครั้งที่สองครั้งที่ 3ครั้งที่ 4 และครั้งต่อๆไปจะว่าเอหลงควยลุงก็ได้เอพูด ผมว่าแล้วเป็นไงเอเล่าต่อไปอีกว่าเอก็แอบทำกับลุงหลายครั้งและทุกเวลาที่พี่ออกไปทำงานตอนเช้าลุงจะเข้ามาหาเอตอนเย็นเลิกงานลุงแก่ก็จะมารอเย็ดเอเอมีความสุขมากแล้วพอเย็ดกับลุงบ่อยๆลุงก็ชวนเอไปให้เพื่อนลุงเย็ดได้ค่าขนมมาครั้งล่ะหนึ่งพันบาทต่อคนเอรู้สึกตื่นเต้นมากครั้งแรกที่โดนรุมทั้งหีและนมทั้งปากมันมั่วไปหมดแต่เอก็เสร็จนับครั้งไม่ได้ชอบไหม เอบอกว่าชอบสิติดใจเลยละแต่ไม่กล้าบอกพี่กลัวพี่รังเกียจผมพูดต่ออีกว่าแล้วไงต่อละเอก็เลยยอมให้ลุงพาเอไปเย็ดพาไปรุมและลุงก็พาคนอื่นๆมารุมเอรู้สึกมีความสุขเอก็รู้ว่าสิ่งที่เอทำมันผิดแต่เอห้ามใจไม่ได้และลุงก็พูดกับเอว่าถ้าไม่มาให้เย็ดจะบอกพี่เอก็ยอมสิผมเลยคว้าเอมากอดแล้วล้วงมือเข้าไปจับนมเอเห็นหัวนมเอแข็งมืออีกข้างผมล้วงเข้าไปที่หีเอสัมผัสถึงความชุ่มช่ำเลยพูดกับเออีว่าเราต่อสิแต่แดงว่าที่เราอยู่ตอนนี้กำลังเงี่ยนล่ะสิ เอพยักหน้ายิ้มพอเย็ดกับลุงหลายต่อหลายครั้งจนเอมาเจอคนที่เคยเย็ดเอเขาพาเอมาเย็ดที่ท่าน้ำนี้ละผมเลยถามว่าตรงไหนเอชี้สิ เอไม่แน่ใจแต่เอรู้แต่ว่าตอนนั้นหูเออือๆหมดผมเลยถามไม่อายคนหรอ เอตอบไม่รู้สิมองไม่เห็นใครกำลังเงี่ยนอะผมเลยถามเอว่าตอนนี้มองเห็นคนอื่นในที่นี้เปล่าเอบอกไม่เห็น เอเสียว แล้วสูดปากก็ใช่สินะจะให้เอมองเห็นมันคงเป็นไปไม่ได้ก็เอหลับตาแล้วครางอยู่แต่ปากก็ยังเล่าผมกดนิ้วเข้าไปในหีเอช้าๆคว้านวนไปมาเบาๆมืออีกข้างก็ลูบหัวนมเบาๆบีบบ้างสลับไปมาเสียงเอเริ่มแผ่วเบาเป็นเสียงครางในลำคอผมพูดข้างหูเอเบาๆแล้วเย็ดกันสนุกมัยเอตอบบอกว่าสนุกชอบ น้ำหีเอเริ่มเยอะขึ้นผมเริ่มความเร็วขึ้นพอเอกำลังจะเสร็จกับนิ้ว

ยาเเฟนเลย...เป็นกาหรี 23 จบcopy

ผมผมก็หยุดเอร้องโอ้ยยย จะหยุดทำไมพีคนกำลังเสียวผมเลยพูดไปเสียวหรือจะเสร็จ เอตอบมาว่าเสร็จสิแล้วบอกผมว่าถอดกางเกงเออกสิจะได้ล้วงถนัดผมบอกว่าไม่จะให้พี่ถอดพี่ไม่ถอดหรอกถอดให้พี่สิเท่านั้นละเอแกะเชือกเองรูดออกให้มาถึงต้นขาผมมองดูรอบไม่มีใครมองมาที่ที่คู่เราหรือเขามองอยู่แต่เราไม่เห็นไม่รู้แต่ดูเออารมณ์มีผมถามเอตออีกในขณะที่ควานนิ้วในหีเอว่ามีใครได้เย็ดเออีกบ้างเอบอกว่าหลายคนเอจำไม่ได้หรอกพี่ผมเลยแกล้งถามทั้งที่ล้วงหีเอ เอเคยโดนยามเย็ดเปล่าเอบอกว่าเคยยย สนุกพี่จะถามอะไรเอ เอเสียวอย่าทรมานเอสิมันเสียวผมเลยยิ้มๆพูดมาสิโดนอะไรมาบ้างเอตอบมาว่าเอโดนทุกอย่างพี่ เอเป็นกระหรี่ พี่เอเสียววววพอได้ยินคำนี้ผมเลยเร่งล้วงหีเอให้เอได้เสร็จจนเอไม่ไหวน้ำแตกคานิ้วผมข้างในมันตอดตุบๆๆๆๆ รัดแน่นพร้อมเสียงหอบของเอพอคลายตัวอีกผมก็คว้านหีเอเล่นอีกจนเอเสร็จกับนิ้วผมไป8 ครั้งนิ้วมือผมล้าหมดเอก็ดูหอบๆๆ ผมเลยเอานิ้วออกจากหีเอเอก็คว้านิ้วที่ผมล้วงหีตัวเองมาดูดทำความสะอาดให้เห็นแล้วมันชั่งน่านักน่าจะอยู่ในห้องผมเลยบอกเอดึงกางเกงขึ้นเร็วกลับห้องกันไปเย็ดกันเอส่งยิ้มมาให้ผมสายตาร่วงโรยหวานเยิ้มและพยักหน้าพูดว่าเอาให้สุดไปเลยนะพี่จนไปถึงห้องมันก็ไม่ต้องจุดอะไรอีกเอก็ดูดควยให้ถึงไม่ดูดควยผมก็แข็งแล้วน้ำหีเอที่เยอะอยู่แล้วมันทำให้ควยผมเข้าไปได้อย่างง่ายดายคืนนั้นทั้งคืนผมจับเอเย็ดไปจนผมไม่มีแรงแต่เอยังไปต่อได้เรื่อยๆไม่อยากเชื่อเลยทั้งที่แต่ก่อนเอจะเป็นคนที่ยอมแพ้ผมแต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้วเอร่านขึ้นเงี่ยนมากขึ้น เก่งขึ้น จนผมติดใจเอเลิกงานต้องรีบกลับห้อง ไม่ได้แวะไหนทุกครั้งที่เย็ดเอผมก็ให้เอเล่าเรื่องราวของเอไปด้วยและทุกครั้งที่เอเล่าน้ำหีเอจะชุ่มมาด้วยทุกครั้งและมีอารมณ์ที่รุนแรงขึ้น  ผมไปทำงานเออยู่ห้องจนวันหนึ่งได้เจอป้า ป้าบ่นผมเลยถามว่าป้าเป็นอะไร ป้าบอกว่ากำลังหาคนมาดูลุงที่เดินไม่ได้ผมเลยถามว่าป้าให้เท่าไร ป้าบอกว่าวันละ 500ผมเลยลองพูดเล่นๆกับป้าว่าผมให้เอทำได้เปล่าป้าตอนนี้อยู่ห้องเฉยๆป้าพูดว่าจริงหรอ ป้าว่าจะถามอยู่แต่กลัวหนูเอจะไม่ทำเห็นสบายแล้วผมเลยบอกป้าไปช่วยๆกันป้า ป้าเลยขอบใจผมแล้วพูดว่าถ้าเป็นหนูเอป้าให้วันละ 600 เลยหนุเอนิสัยดีโอเคป้าเดียวผมคุยกับเอให้ก่อนนะป้าจะมาบอกป้าพอเข้าห้องมาได้ผมเลยคุยกับเอว่าสนใจดูเลผัวเก่าเอไหม เอทำหน้างงผมเลยบอกเอไปว่าก็ลุง แค่นี้จำไม่ได้คนที่ได้เย็ดเอนั้นไงเอหน้าแดง เลยผมเลยเล่าให้เอฟังเอถามผมว่าพี่คิดจะให้เอทำอะไรกันแน่ผมยิ้มๆรู้ทันนะ เอบอกว่าแน่นอน ผมเลยบอกว่าสนไม่ละ เอก็ยิ้มๆ  คืนนั้นผมเลยบอกป้าว่าพรุ้งนี้ให้เอไปดูแลแทนป้าก็ขอบใจผม
ใหญ่ วันรุ่งขึ้นเอใส่ขาสั้นเสื้อยืดใส่ชั้นในไปดูแลลุงผมมองเอผ่านทางช่องประตูก่อนไปทำงานเอ ยิ้มให้ผมแล้วบอกเย็นนี้จะเล่าให้ฟังพอตกเย็นผมกลับมาจากทำงานเอบอกว่าลุงเอามือจับหีเอด้วย ทำเอาอยากเย็ดกับลุงแต่ป้าเข้ามาบ่อยเลยอด เห็นควยลุงแข็งตั้งหลายครั้ง เอบอกว่าพรุ่งนี้ป้าไม่อยู่ฝากเอดูแลลุง ผมเลยพูดกับเอว่าพี่อยากเห็นเอทำกับลุงให้ดูได้เปล่า เอบอกว่าแหมพี่เพิ่งดูแลได้วันแรกจะให้ลุงเย็ดเอแล้วหรอ ผมเลยบอกว่าจะเป็นไรไปละเอสุดยอดอยู่แล้วนี้ เอเงียบแล้วพูดมาว่าอยากเห็นจริงๆหรอ ผมเลยบอกว่าจริงเอาตอนนี้เลย เวลาก็ 2 ทุ่มแล้วเอเลยพาผมไปห้องลุงที่มีไฟสลัวๆโดยเอเดินเข้าไปก่อนเห็นลุงหลับอยู่เอบอกให้ผมไปหลบหลังห้องแล้วบอกเบาๆนะพี่จะทำให้ดู พอผมหลบเรียบร้อยแล้วผมเลยส่งสัญญาณให้เอแต่ดูเอยิ้มมีความสุขมากเลยเอถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมดแล้วเอเรียกลุงว่าผัวอยู่พักหนึ่งลุงลืมตาตื่นเอหันมาทางผมยิ้มๆแล้วมือลุงยกมาบีบนมเอเอก้มหน้าลงไปดูปากกับลุงแล้วเลื่อนตัวลงมาดูดควยลุงจากที่ไม่ค่อยแข็งจนมันแข็งเอหันมามองผมทั้งที่ในปากเอคาบควยลุงอยู่มันเต็มปากเอแล้วเอหันหีเอไปให้ลุงเลียให้ดูเอดูดควยลุงไปทำให้ผมจับควยตัวเองมารูดด้วยเห็นเอยิ้มให้ผม หันมามองทางผมที่ซ่อนอยู่จนควยลุงแข็งเต็มที่ผมเห็นควยลุงมีมุกด้วยน่าจะ 3 เม็ดได้ เอก็เลยนั่งคร่อมควยค่อยๆกดลงจนสุดในห้องมีเสียงครางเอกับลุงทำให้ผมรุดควยตามภาพที่เห็นชัดมันต่างจาก
ในภาพที่เห็นจริงๆเอเสร็จไปหนึ่งครั้งกำลังขย่มลุงอยู่ป้าดันเปิดเข้ามาดูลุงทำให้เห็นภาพที่เอกำลังทำกับลุงเลยจะเอาผ้าปิดแต่ป้ากลับบอกว่าไม่เป็นไรหนูเอ ป้าไม่ว่าหรอกแล้วเดินมานั่งข้างๆลุงหันไปคุยกับลุงว่าเป็นไงหนูเอเย็ดเก่งไหมลุงบอกว่าสุดยอด ป้าเลยหันมามองที่เอแล้วพูดว่าป้าเห็นหนูเอมาให้ลุงเย็ดตั้งนานแล้วละแต่ป้าไม่พูดเท่านั้นเองทำเอาผมตกใจไปมากกว่าเดิมอีก และป้าพูดต่อว่าคนสวยๆอย่างหนูไม่น่าโดนผัวป้าเย็ดได้เลยนะ ฟังดูมันไงๆอยู่นะจะชมหรือว่าเอแต่เอไม่ตอบยังขย่มตอไปอีก แล้วป้าพูดต่อไปว่าป้ารู้เพราะลุงมันไปเล่าให้เพื่อนๆลุงรู้ป้าได้ยิน ป้าขอโทษนะหนูเอ เอเลยพูดกับป้ามาไม่เป็นไรหรอกคะป้าเรื่องมันผ่านมาแล้วแฟนหนูเขาก็รู้แล้วเอเล่าให้พี่ฟังแล้ว ป้าเลยพูดว่าไม่ได้ทะเลาะกันนะ เอเลยบอกว่าค่ะป้า ป้าค่อยสบายใจหน่อยแผนเอพี่เขาดูเป็นคนใจดีงั้นป้าจะให้ค่าแรงหนูเอพิเศษแล้วกันนะเอาเป็นวันละ หนึ่งพันแล้วกันนะหนูเอตกลงไหมถ้าน้อยไปบอกป้านะ และที่หนูพักอยู่ป้าจะไม่คิดเงินด้วยเห็นเอตอบว่าขอบคุณคะป้า แล้วป้าพูดกับเอออีกว่าหนูเอขย่มเก่งจังดูชำนาญเลยว่าไมลุง ลุงชอบเลยสิได้เย็ดหีหนูสาวๆ แล้วป้าก็พูดกับลุงอีกว่าอย่าพาเพื่อนมารุมหนูเออีกนะ สงสารหนูเอ ป้าไม่ขัดแล้วว่าแต่แฟนหนุเอไปไหน เอบอกว่าไปซื้อของเดียวป้าจะหาโอกาสคุยกับแฟนหนูเอนะ ป้าไม่กวนแล้วพรุ่งนี้ป้าฝากดูแลลุงด้วยแล้วเอก็ก้มหน้าลงจูบปากกับลุงแล้วหันมามองทางผมยิ้มให้ผม ผมเดาว่าเอคงชอบและถูกใจเลยเจออย่างนี้  จากวันนั้นจนวันนี้เอก็มีอะไรกับลุงและผมบ่อยๆ แต่ผมก็พาเอไปให้พวกนายศักดิ์เย็ดบ้าง จนเอตั้งท้องแต่ไม่รู้ว่าในตอนท้องไม่รู้ว่าเป็นลุกใครแล้วพอคลอดออกมาหน้าตาคล้ายๆลุง และป้าก็เป็นคนเลี้ยงดูจนเป็นครอบครัวเดียวกันไปเลยยยยยยย.....................................จบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น