วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ความลับ 2 copy

ความลับ 2 copy

ไม่นึกว่าเมียผมจะทำได้ขนาดนี้ ยกแก้วเบียร์กระดกดื่มไป 3 แก้วติด ๆ กัน
สามีอ้อบอกดูต่อไหมยังเหลืออีก2 ม้วน ผมก็บอกให้ต่อได้เลยกำลังมัน
ม้วน 2 นี้เห็นเมียผมกำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ ได้ยินเสียงคนบอกว่าต่อเลย
ก็มีผู้ชาย 2 คนเข้าไปจับให้นิดนอนลงบนเตียงส่งกล้วย!!!ให้ดูด อีกคนเลียหอย!!!นิด
อีกคนเข้ามาดูดนมสลับไปมา2 ข้าง สักพักคนที่เลียบอกว่าใช้ได้แล้วพี่
คนตัวใหญ่ผิวดำหยิบถุงสีดำออกมาเทที่บนเตียงมีทั้งของเทียมอันใหญ่มาก
และอุปกรณ์ต่าง ๆอีกหลายชิ้น มันแกะซอบที่เป็นขนๆ วง ๆ ออกมาก่อน บอกว่า
เจอแส้ม้าก่อนมันสวมกล้วย!!!มันแล้วก็ขึ้นมาล่อ!!!นิดแค่หัวมันเข้าไป
นิดก็ร้องแล้ว บอกแสบมันบอกอีกเดียวมึงก็ติดใจ มันค่อย ๆ ใส่เข้าไปจนสุด
นิดบิดตัวเร่า ๆพวกนั้นต้องช่วยกันจับอุดปากไว้ มันโยกช้า ๆ จนนิดหายเกร็ง
เปลี่ยนเป็นผวาขึ้นมากอดตัวมันโอ้ย.....เสียวมาก ๆ
เลยพี่......มันครูดเข้าไปข้างในเลยช้า ๆ ค่ะ มันกระเด้าซอยเนิบ ๆ ช้า ๆ
จนนิดตัวเกร็งกอดมันแน่นแล้วก็ลงไปนอนแผ่อีก มันดึงออกมา เปียกเลย
ขนมันยังตั้งอยู่เลยอีกคนมันหยิบปลอกใส่ ๆ ที่มีหนาม ๆ รอบ ๆ เข้ามาแทนที่
มันเข้ายากมากเข้าได้แค่หัวกล้วย!!!มันอีกคนมันบอให้ทา เจลก่อน
มันก็เอามาทาที่ปลอกยางนั้นใส่เข้าไปใหม่นิดสะดุ้งเลย โอ้ยจะฉีกแล้ว
อยู่นิ่ง ๆ ก่อนค่ะมันก็ช่วยกันขย่ำนมดูดปาก
เห็นคนที่ล่อ!!!อยู่มันเริ่มขยับตูดยึกๆ นิดจิกผ้าปูที่นอนแน่น
จนนิดเกร็งตัวเสร็จไปอีกไอ้คนตัวใหญ่มันบอกต่อด้วยปลอกมุก ให้ไอ้ 8
นิ้วใส่นิดถึงกับลุกขึ้นมาบอกไม่เอาแล้ว
แต่พวกนั้นมันก็จับเธอนอนลงให้ไอ้กล้วย!!!ยาวมันใส่ปลอกมุกเข้ามาล่อ!!!ต่อ
นิดเอาแต่ร้องเสียงดังแหกหอย!!!แหกขากว้าง สุด ๆ ปล่อยให้มันกระเด้าล่อ!!!
สารพัดท่าล้วนแล้วแต่ไม่ธรรมดาทั้งนั้น อุ้มกระแกเดินรอบ ๆ ห้อง
ออกไปที่ระเบียงให้คลานหนี้ และพวกมันก็ตามเอากล้วย!!!ไล่กระทุ้งหอย!!!
ตอนมันจะเสร็จมันก็ดึงปลอกมุกออก แล้วอัดเข้าไปควงในรูหอย!!! ดึงออกมาโป๋วเลย
น้ำหื่น!!!มันก็ไหลออกมาแล้วก็มั่วกันไปหมดผลัดกันล่อ!!!กันไม่รู้ใครเป็นใคร
เข้าแบบ 2 รูพร้อม ๆ กันก็มีภาพตัดมาเห็นนิดนอนแผ่หราอยู่บนเตียง
คนตัวใหญ่มันเข้าไปอุ้มนิดตัวอ่อนไม่มีเรียวแรงเลย
มันจับนิดเข้าไปวางที่พื้นห้องน้ำเรียกให้เพื่อนมันหยิงเบียร์มา
พวกมันช่วยกันราดเบียร์ลงไปบนตัวนิดทำให้นิดสะดุ้งตื่น แล้วพวกมัน 4
คนก็ช่วยกันรุมเลียเบียร์ที่อยู่บนตัวนิดมันจับก้นนิดยกขึ้นทำให้
เนินลอยเด่นขึ้นมาคนหนึ่งค่อย ๆเทเบียร์ ลงไปที่แคมให้ไหลลงมา
แล้วพวกมันก็ผลัดกันเข้าไปเลียเบียร์ที่เนินหอย!!!นิด
เห็นนิดบิดตัวส่ายไปส่ายมามันบอกว่าอีนี้มันฟื้นเร็วว่ะ แม่งหื่น!!!อีกแล้ว
มันบอกพวกมึงยืนล้อมวงไว้แล้วมันก็ยืนฉี่ใส่ไปบนตัวนิด
ที่เหลือก็ช่วยกันฉี่ลงไปบนตัวนิดจนน้ำฉี่พวกมันนองเต็มพื้น
มันบอกออกไปกินเหล้าต่อ ปล่อยให้อีนี้มันนอนคลุกฉี่ไปก่อน ภาพก็หมด
ผมเห็นแล้วไม่รู้จะใช้คำพูดอะไรที่จะต่อว่านิดได้ มันแทบหน้ามือเป็นหลังตีน
เมียผมที่ดูอ่อนหวานเรียบร้อย น่ารัก เธอจะทำได้ขนาดนี้
แต่ดูแล้วกล้วย!!!ผมก็แข็งจนแทบจะระเบิดออกมา จับอ้อที่นั่งอยู่ข้าง ๆ
ให้คุกเข่ากับพื้นแล้วผมก็ตะบันกระแทกล่อ!!!อย่างรุนแรงให้หายแค้นที่ สามีเธอ
พานิดเมียผมไปให้ไอ้พวกนั้นมันล่อ!!!
ผมดึงออกมาปาดน้ำหื่น!!!เข้าไปที่รูตูดอ้อ
เข้าไปได้แค่หัวกล้วย!!!อ้อก็ร้องลั่นบ้าน สามีอ้อบอก อ้อล่อ!!!รูตูดไม่ได้เขาเจ็บ
ผมไม่สนใจทีเมียผมยังโดนล่อ!!!ไม่รู้กี่กล้วย!!! ผมทำเป็นจะดึงออำ
แล้วก็ออกแรงกดเข้าไปใหม่มิดด้ามเลย อ้อ แหกปากร้องกรีด ผมค่อย ๆ
ขยับซอยต่อช้า ๆ สามีอ้อเข้ามา ถามว่าเป็นยังไง อ้อกัดฟันแน่น
บอกไม่เป็นไรลองดู ผมเสียวมากอัดมันคับแน่น
อัดกระแทกได้ไม่กีทีก็ต้องระบายน้ำออก ค่อย ๆ ดึงออก
ทั้งน้ำกล้วย!!!ผมผสมกับเลือดจาง ๆ ออกมา ผมเห็นก็ตกใจ เราทำอะไรลงไปนี้
ขอโทษอ้อที่ผมทำรุนแรง อ้อบอกไม่เป็นไร ลองดูจะได้เก่งเหมือนนิด
แต่เดินปัดเลยเวลาไปเข้าห้องน้ำ
สามีอ้อบอกยังเหลืออีกม้วน ตอนนั้นก็เกือบตี 2 แล้ว ผมถามเป็นไง เขาบอก
ตอนจะกลับแล้วแต่ Outdoor ผมเลยถามว่าไปถ่ายไว้นายหรือยัง เขาบอก เดือน
กว่า ๆ ได้ ผมก็นึกได้เพราะเมื่อเดือนก่อนนิดก็ขอมาค้างที่บ้านอ้อ
กลับไปนอนสลบเป็นไข้ตั้งหลายวัน ที่แท้ก็โทรมเพราะว่าโดนรุมล่อ!!!นี้เอง
อ้อกับนิดขอขึ้นไปนอนก่อน สามีอ้อก็เปิดม้วนสุดท้ายให้ดูต่อ
ภาพขึ้นมาเห็นอ้อนั่งใส่ผ้าขนหนูหวีผมอยู่หน้ากระจก
นิดกำลังหยิบกางเกงในมาใส่ มีคนหนึ่งดึงไปบอกขอเป็นที่ระลึก
พร้อมเสื้อในด้วย นิดบอกแล้วจะให้ใส่อะไรกลับ มันก็บอกไม่ต้องใส่
ต่อมาเป็นภาพในลิฟพวกมันจูบปาก ขย่ำนม
แล้วก็ดึงกระโปงขึ้นไปจนเห็นหะมอย!!!แยงล้วงหอย!!!เล่นกัน นิดบอกพอแล้ว
คนที่แยงบอกพอแต่ทำไม่หอย!!!แฉะอีกแล้วนะน้อง พอลิฟเปิดนิดก็รีบดึงกระโปงลง
จัดเสื้อให้เรียบร้อย แล้วเดินตามพวกมันออกไป
ต่อมาเป็นภาพนิดกำลังเดินออกมาจากโรงแรม เดินไปที่รถ พวกมันใช้รถโฟลค์ตู้
สีดำ ติดฟิลม์ดำสนิท ภาพถ่ายต่อในรถตู้ นิดนั่งแถวกลาง
คนตัวใหญ่มันบอกให้นิดถอดเส้อผ้าออก นิดไม่ยอมบอกไม่เอาแล้ว
มันก็เลยช่วยกันถอดให้ นิดนั่งเอามือปิดนม 2 ข้างไว้
แต่พวกมันก็ช่วยกันดึงออก ดูดนม ล้วงควักไปตลอด
มันจับนิดก้มลงให้ดูดกล้วย!!!ให้ไอ้ดำ ที่กล้วย!!!มันยาว อีกคนก็แหย่ล้วงหอย!!!เล่น
มันบอกให้จอดรถ บอกให้นิดลงไป นิดไม่ยอมมันก็ฉุดอุ้มลงไป ไฟถนนสว่างมาก
นิดลงไปโดยไม่มีเสื้อผ้า มันขับรถออกไปช้า ๆ ถ่ายภาพนิดอยู่ใกล ๆ
ตอบกลับ ขอบคุณใช้ไอเท็ม รายงาน
แล้วมันก็ถอยรถกลับมา ได้คนตัวใหญ่มันลงจากรถ
แต่ดึงนิดไว้ยังไม่ให้เข้าไปในรถ ให้นิดก้มลงเอามือจับเบาะ
แล้วมันก็จับกล้วย!!!ล่อ!!!จากด้านหลัง มีรถผ่านไป แต่คงไม่เห็นเพราะรถตู้บังอยู่
แล้วมันก็หัวเราะกันเสียงดัง ให้นิดขึ้นมาบนรถ ภาพต่อมา เห็นนิดลงจากรถ
ไปนั่งศาลาพักริมทาง พวกมันก็ลงตามไปจอดรถบังไว้ด้านหน้า
ภาพไม่ค่อยส่วางเท่าไร ออกสีเขียว ๆ นิดนั่งดูดกล้วย!!!ให้พวกมัน ๆ
มันจับนิดยืนพิงเสา แล้วก็ยกขาจับล่อ!!!อีก จนมันเสร็จ
มีเสียงบอกว่าไปต่อที่อื่นอีกดีกว่า มันก็อุ้มนิดขึ้นรถไปอีก
คราวนี้เป็นที่ตู้โทรศัพท์ ให้นิดลงไปทำเป็นยืนคุยโทรศัพท์แต่แก้ผ้าอยู่
พวกมันก็เข้าไปล่อ!!!นิดในตู้อีก แล้วก็ออกมา ภาพต่อมาเป็นปั้มน้ำมัน
มันจอดรถที่หน้าห้องน้ำ ตอนนี้นิดใส่เสื้อผ้าแล้ว
มันพยุงนิดเข้าไปในห้องน้ำผู้ชาย จับนิดนั่งบนเคาร์เตอร์อ่างล้างหน้า
ช่วยกันถอดเสื้อผ้า รุมกันจูบปากดูดนม
แล้วก็ผลัดกันล่อ!!!โดยที่นิดนั่งถางขาให้มันเข้าไปล่อ!!!กันทีละคน
ได้ยินเสียงตะโกนว่ามีคนมา พวกมันก็ให้นิดเข้าไปหลบในห้องน้ำ ตัดภาพมาอีกที
เห็นนิดกำลังนั่งคุกเข่าดูดกล้วย!!!ให้กับผู้ชายอีกคน ที่ไม่ใช้พวกมัน
มีเสียงพูดว่า ไอ้หนุ่มมึงเข้ามาฉี่โชคดีมี หญิงดูดกล้วย!!!ให้
อย่าเสือกไปบอกใครแล้วกัน ให้อีนี้มันดูดให้รับรองเดียวมึงน้ำแตกแน่ ๆ
เพียงไม่นานผู้ชายที่นิดดูดกล้วย!!!ให้ก็กระฉูดใส่หน้านิด พวกมันหัวเราะกันใหญ่
มันบอกว่าจะเช้าแล้ว ให้นิดขึ้นรถ จะพากลับไปที่โรงแรม
แต่ระหว่างทางขากลับมันก็ยังมีภาพ
นิดเดินแก้ผ้าข้ามสะพานลอยโดยพวกมันมารอรับอีกฝั่ง ก่อนะจะถึงโรงแรม
แล้วเทปก็หมดลง
ผมเห็นแล้ว บอกกับสามีอ้อว่า นึกไม่ถึงจริง ๆ ถึงภาพจะไม่ชัดเท่าไร
แต่มันยิ่งกว่าหนัง x ที่ผมเคยดูมาทั้งหมด
ผมถามว่าแล้วหลังจากนี้มีอะไรอีกหรือปล่าว ทำไมถึงต้องกลับไปที่โรงแรม
สามีอ้อบอกว่าก็ไปต่อกันที่โรงแรมอีกรอบแล้วก็นอนพักกันแล้ว
สั่งข้าวขึ้นมากินตอนเที่ยงแล้วก็ล่อ!!!กันต่ออีก แล้วเขาก็ไปส่งนิดตอนค่ำ ๆ
อีกวัน สามีอ้อรู้จักพวกนั้นเพราะเป็น ลูกค้าเขาที่เขา
คนที่ตัวใหญ่เหมือนนักเลงนั้นรวยมาก พวกที่เหลือก็เป็นพวกลูกน้องเขา
สามีอ้อเคยไปเที่ยวกับพวกนี้หลายครั้งแล้วชอบหาเด็ก ๆ
มารุมกันล่อ!!!แบบนี้ประจำ แต่จะจ่ายให้หนักมาก ไม่มีใครกล้าขัดใจ
แต่ส่วนใหญ่ทำเพื่อเงินไม่ค่อยมีอารมณ์ตอบสนองเท่าไร บางคนก็ไม่เอาตัง
หนีกลับไปก่อนก็มี มีนิดเมียผมนี่แหะที่เต็มใจให้พวกเขารุมล่อ!!!
พวกนั้นติดใจชอบนิดมาก ๆ โทรมาขอให้เขาพานิดไปให้พวกเขาล่อ!!!อีก
ยังไงก็แล้วแต่ว่านิดกับผมจะพร้อมเมื่อไร
เขาบอกว่าเทปที่ถ่ายไว้แค่เป็นตลับเล็ก ไม่เคยทำ Copy
ให้ผมเป็นคนเก็บไว้จะได้ไม่ออกไปให้ใครเห็น
กล้วย!!!ผมแข็งอีกแล้ว อาบน้ำเสร็จก็ขึ้นไปนอนบนห้องนอนของอ้อกับสามีเขา
เห็นนิดกับอ้อนอนหลับไปแล้ว ผมก็เกรงใจจะขอลงมานอนข้างล่าง
สามีอ้อบอกให้ผมขึ้นไปนอนบนเตียงเขาจะนอนห้องรับแขกเอง พอผมลงไปนอน 2
สาวก็ตื่นขึ้นมาช่วยกันรุมผมจนถึงเช้า สบายตัวมาก ๆ
ก็พึงรู้เดียวนี้เองว่าเวลาที่ถูกรุมมันจะมีความสุขอย่างนี้ คนหนึ่งดูดกล้วย!!!
อีกคนดูดปาก ผมนอนเฉย ๆ สองสาวก็ผลัดกันขึ้นมาขย่มผม ออกแล้วออกอีก
พอกล้วย!!!อ่อนก็ช่วยกันดูดช่วยกันเลียจนแข็ง เธอก็ขึ้นโยก
ผมเต็มอิ่มจนแทบไม่มีน้ำออก หลับไปจนถึงเที่ยงอีกวันเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น