วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

นี้แฟนผมหรือกระหรี่ ตอนที่1 ความจริงปรากฏ

นี้แฟนผมหรือกระหรี่ข้างทาง (มีลายแทงแผงอยู่น่ะครัช) ตอนที่1 ความจริงปรากฏ

มีลายแทงสถานที่แฟงๆมาด้วยน่ะครับไม่แน่วันที่คุณไปอาจเป็นวันที่ผมไปก็ได้น่ะ555
สวัสดีครับผมชื่อนัดแฟนผมชื่อก้อย(ขอใช้นามสมมุติน่ะ)เรื่องราวของผมกับแฟนขอแบ่งเป็นตอนล่ะกันน่ะครับเพราะมันเยอะมากๆขอยืนยันครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงทุกประการจากประสบการณ์ที่คนกับแฟนมา3ปีด้วยกัน ช่วงแรกๆที่เราเป็นแฟนกันนั้นเรามีอะไรกันทุกวันครับเธอเป็นพวกเซ็กจัดอยู่แล้วผมก็เช่นกันเราคบกันตั้งแต่ยังเรียนอยู่ปริญญาตรีครับแฟนผมก็จัดว่าสวยผิวเข้มหน้าคมที่สำคัญหน้าอกหน้าใจเธอไม่เป็นรองใครรวมทั้งบั้นท้ายดินระเบิดสุดๆหลังจากเราคบกันได้ปีกว่าๆเราถึงจะรู้รสนิยมsexของกันและกันซึ่งทำให้ผมแปลกใจไม่น้อยเพราะเธอมีรสนิยมเหมือนผม
ผมชอบเปิดหนังพวกสวิงกิ้งหรือ outdoor ให้เธอดูเธอก็ถามประจำว่าอยากหรออยากให้ทำแบบในหนังไหมผมเองแรกๆก็ไม่กล้าพูดใครจะกล้าล่ะแหมๆไม่รู้ว่าลองใจหรือชอบจริงนินาจนกระทั้งถึงวันที่ผมถึงกับอึ้งครับ วันนั้นผมกับแฟนเดินทางไปกรุงเทพ(บ้านอยู่ชลบุรีน่ะ)ทางมอเตอเวย์ขาเข้า กทม ตรงจุดพักรถจะมีร้านแม็คโดนัลอยู่ ตอนนั้นเช้ามากๆผมเกิดปวดห้องน้ำขึ้นมาเลยขึ้นไปชั้นสองของร้านซึ่งเป็นห้องน้ำแยกชายหญิงผมเข้าไปในห้องน้ำชายครับถึงกับเสียววาบห้องน้ำเป็นแบบเอ้าดอครับ(ไปลองกันได้)พอผมทำธุระเสดครับด้วยบรรยากาศแบบนี้ก็เอาซ่ะหน่อยจัดแจงแก้ผ้าเลยครับจังหวะที่แก้เสดก้อยเปิดประตูเข้ามาพอดี(ประตูไม่มีที่ล็อกน่ะ)ผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกก็บอกไปว่ามันร้อนน่ะแต่สิ่งที่ผมตกใจกว่าคือก้อยเดินเข้ามาถอดชุดของเธอออกหันก้นให้ผมเฉยเลยผมก็ถามว่าทำอะไรก้อยก็บอกว่าพี่ชอบไม่ใช้หรอจัดเลยก้อยก็ชอบผมก็จัดเลยครับแทงข้างหลังแบบเสียวสุดๆไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อนก้อยร้องดังมากจนผมบอกว่าไม่กลัวใครมาได้ยินหรอร้องซ่ะขนาดนั้นก้อยก็ยังร้องต่อไปครับไม่สนใจคำพูดผมเลยซักพักนึงเรื่องไม่คาดฝันอีกเรื่องก็เกิดครับ มีชายชาวอังกฤษ(มาทราบภายหลัง)เปิดประตูเข้ามากับเพื่อนอีก2คนครับฝรั่งก็ตกใจผมก็ตกใจแต่ก้อยนิ่งมากๆจนผมนี้งงเลยก้อยเก่งภาษาอยู่แล้ว ก็หันไปบอกฝรั่งเป็นภาษาอังกฤษน่ะครับใจความว่าฉันกับสามีชอบมาเซ็กแบบนี้ พวกคุณมาร่วมด้วยกันสิ พอก้อยพูดเสดครับทั้ง3นี้ถอดเสื้อผ้าอย่างไวพอผมเห็นขนาดแล้วคะแนได้เกิน7นิ้วทุกคนความอวบนี้ไม่ต้องพูดถึงของผมเล็กครับประมาน4นิ้ว ผมก็คิดในใจว่าโหจะไหวไหมเนี้ยที่ผมต้องตะลึงอีกครั้งคือก็บอกกับผมและฝรั่งว่าข้างในห้องน้ำมันแคบไปในร้านดีกว่า(ถ้าใครเคยแวะเม็คโดนัลมอเตอร์เวย์ จะรู้ครับว่าชั้น2นี้ไม่มีคนเลยแถมเป็นโอเพ่นแอร์อีกต่างหาก)
ผมก็กลัวว่าจะมีคนขึ้นมาแล้วโดนจัดอีกนานเพราะเราต้องไปทำธุระต่อผมเลยใส่เสื้อผ้าลงไปข้างล่างที่เคาเตอร์บอกกับพนักงานว่าผมกับฝรั่งอีก3คนนั้นต้องการคุยธุรกิจกันซึ่งเป็นความลับระดับองค์กรณ์(แถไปเรื่อย)ห้ามให้ใครขึ้นบันไดไปเด็จขาจแม้แต่พนักงานเองไม่งั้นผมจะแจ้งจับข้อหาขโมยความลับ แล้วผมก็ยัดตังไปพันนึงให้ไปแบ่งกัน เสดเรียบร้อยก็ขึ้นมาชั้นบนครับเจอภาพที่ไม่คิดว่าจะเป็นก้อย คือฝรั่งคนนึงนอนพื่นก้อยนอนทับเสียบคาหีอยู่อีกคนค้อมบนเสียบตูดก้อยและข้างหน้าก้อยก็มีควยท้อนใหญ่กระแทกปากอยู่ ก้อยโดนครบทุกรูครับจนผมไม่มีทางเข้าเลย เลยตัดสินใจขอแค่ดูล่ะกันไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนในชีวิตครับ อ่อลืมบอกไปทุกคนใส่ถุงน่ะครับผมพกติดกระเป๋าตังไว้ตลอด
ฝรั่งจัดก้อยทุกท้วงท่าทุกลีลาและที่สำคัญคือทุกมุมของชั้นสองเลย ใช้เวลานานพอสมควรครับกว่าฝรั่งพวกนั้นจะเสร็จที่สำคัญไม่มีน้ำกามหยดลงพื่นเลยครับเพราะก้อยซัดเข้าปากกลืนหมดเลยเอาซ่ะผมอึ่งวิธีการซดน้ำกามของเธอคือให้พวกนั้นแตกใส่ตัวเธอครับ แล้วเธอก็ให้ผมเดินไปหยิบแก้วให้แล้วเธอก็ปาดน้ำกามลงแก้วให้ผมชัดว่าวใส่แก้วด้วยฝรั่งก็อีกคนล่ะหนึ่งน้ำใส้แก้วตอนแรกผมก็งงๆว่าใสแก้วทำไม เยอะพอสมควรครับประมานครึ่งแก้ว(ประมานเต็มขวดm150ได้)เธอล่อซดกระดกเป็นกินน้ำเลยก้อยบอกก็คอแห้งนิใช้แรงเยอะ หลังจากน้ำผมกับฝรั่งก็ช่วยกันเช็ดตัวให้ก้อยครับใช้น้ำที่อ่างล้างหน้านี้แหละ พวกเรา5คนก็แต่งตัวกันนั้งคุยกันได้ใจความว่าพวกฝรั่งเป็นนักธุรกิจจริงๆทำธุรกิจอยู่ที่แหลมฉบังครับ เราเลยแลกเบอร์กันอยู่ๆก้อยก็พูดกับฝรั่งว่าคราวหน้าจะไปหาที่บริษัทช่วยจัดฝรั่งขนาดเกิน7นิ้วให้หน่อยซัก10คน ฝรั่งรีบโอเคอย่างเร็วครับ ผมนี้อึ่งหน้าชาเลย แต่ชาด้วยความประทับใจ พอขึ้นรถความหวงก็เกิดขึ้นซ่ะงั้น เราเลยตกลงกันว่าถ้าก้อยจะไปไหนต้องให้ผมไปด้วยก้อยก็โอเคเพราะกลัวโดนหลอกไปขายอยู่แล้ว แล้วเราก็ขับรถเข้ากรุงเทพกันทำธุรระเสดมืดเลยแวะค้างโรงแรม(บี.. ย่านศรีนคริ….)ผมต้องพบกับเรื่องอึ่งๆอีกครั้งแต่ครั้งนี้สุดจริงๆ(ใบ้ให้ครับคนเต็มห้อง) คอมเม้นติชมได้เต็มที่ครับเพิ่งว่างๆมาเขียน โปรดติดตามตอนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น