วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนสาวแสนสวย15

แฟนสาวแสนสวย15  

พอผมขับรถออกจากบ้านได้ก่อนอื่นผมรีบเช็คGPS ของรถตุ๊กตา ซึ่งมันใช้งานได้ดี และแน่นอนถ้าตุ๊กตาขับรถออกจากบ้าน ไปไหนผมย่อมรู้ จากการติดตามเธอ จากGPS นี่เอง จากนั้นผมเริ่ม ขับรถ ออกไปหาสถานที่ยามดำได้ส่งแผนที่มาให้ตุ๊กตา เพื่อจะได้สำรวจล่วงหน้า เพื่อจะได้มีข้อมูลของยามดำบ้างดูว่าจะปลอดภัยไหม หากตุ๊กตาตัดสินใจแอบมาหายามดำ เพราะยังไงผมก้อยังรักตุ๊กตาอยู่สิครับรักมากด้วยสิถึงยอมให้เธอ ทำในสิ่งที่เธอต้องการ ผมขับ รถ ตามแผนที่ มันไกลมากเพราะ เลยไปถึงบางขุนเทียน วนรถจนมาถึง โรงงานแห่งหนึ่งซึ่ง ยามดำได้ระบุว่าบ้านพักของเขา อยู่ในซอยข้างโรงงาน ผมขับรถ เข้าซอยที่เป็นซอยเล็กๆความกว้างพอให้รถสองคันวิ่งสวนกันได้อย่างฉิวเฉียดเท่านั้นเอง  ผ่าน แฟลตที่พักคนงานของโรงงานแห่งนั้นผมขับรถเข้าไปลึกพอสมควรน่าจะไม่ต่ำกว่า กิโลครึ่ง  จนมาสุดซอยก้อพบกับบ้าน หลังหนึ่ง อยู่สุดซอยพอดี ถ้าดูตามแผนที่ แล้ว บ้านหลังสี้คงต้องใช่บ้านยามดำแน่นอนครับแต่ผมดูอย่างไงก้อเหมือนบ้านร้างมากกว่า ครับแต่ก่อนที่ผมจะตัดสินใจถอยรถออกจากที่นั้น ผมก้อ เห็นชายคนหนึ่งเปิดประตูบ้านออกมา และมองมายังที่รถผม ทำให้ผมรู้ว่าชายที่น่าตาบ้านๆหุ่นมะขามข้อเดียว คนนี้คือยามดำแน่นอน  ผมเปิดประตูรถลงไปกล่าวทักทายว่าผมหลงทางแล้วตอนนี้หม้อน้ำน่าจะใกล้แห้งแล้วเลยอยากขอน้ำสักขวดเพื่อเอาใส่หม้อน้ำ 

ชายคนที่ผมมันใจว่า เป็นยามดำ ก้อเดินเข้าในบ้าน ส่วนผมทำเป็นเปิดกระโปรงรถรอสักครู่ยามดำก้อ ออกมาพร้อมกับขวดน้ำที่มีน้ำเต็มขวดยื่นให้ผม แล้วยิ้มให้อย่างเป็นมิตร ผมรับขวดน้ำก่อนจะเปิดฝากล่องหมอน้ำ แล้วเติมน้ำใส่ไปทันที่ ก่อนที่ผมจะปิดกระโปรงรถ ผมทำเป็นยกมือไว้ขอบใจยามดำ ยามดำยิ้มให้แล้วบอกผมว่า คนบ้านนอกอย่างแก อะไรช่วยกันได้แกไม่มีทางปฏิเสธ แน่นอน ผมเลยได้ทีถามว่าเขาชื่ออะไร ทำงานอย่างไงที่ไหน และผมก้อได้รับคำตอบที่ ตื่นเต้นไม่น้อย เพราะชายวัยกลางคน คนนี้ เขาตอบผมว่า เขา ชื่อดำ อายุ 48ทำงานเป็นยามที่โรงงานรีดแผ่นเหล็กหน้าปากซอย นี้ แล้วยามดำถามผมกลับว่าผมละ ผมเลยตอบ โกหกเขาว่าผมชื่อ เอ ทำงานเป็นเซลขายปูน วันนี้จะมาหาลูกค้าแถวนี้ แต่เป็นการมาครั้งแรกเลยหลงทาง  ผมถามยามดำอีกว่า เขาเข้ากะกางคืนรึ ตอนกลวงวันถึงว่าง เขาบอกวันนี้เขาลาหยุด สองวัน บอกว่าวันนี้จะมีกิ๊กมาหา เดียวต้องจัดเต็มให้เลยลางานเลย แล้วเราก้อหัวเราะกัน ก่อนที่ผมจะขอตัวขับรถออกมา ผมคิดในใจว่า กิ๊กทีไอ้ยามดำว่า มันคงใช่ อีตุ๊กตา เมียจอมร่านของผมแน่นอน และถ้าลอง ไอ้ยาสดำบอกว่านัดกุนแล้ว แสดงว่า อีตุ๊กตาคงแรดส่งข้อความมาบอกยามดำแน่ว่าตอนนี้ผัวไม่อยู่จะไปแบหีให้ที่บ้านยามดำ ผมรีบหาที่พัก ใกล้แถวนั้น เป็นโรงแรมม่านรูด เพราะมันอยู่ใกล้ดี สะดวกในการติดตามตุ๊กตา  หลังจากได้ที่พักผมก้อสำรวจอุปกรณ์ในการแอบดู แบะแน่นอน ผมไม่ลืมจะเอากล้องถ่ายวีดีโอมาด้วย แล้วผมก้อรีบให้บ๋อยหารถมอไซด์เช่าให้หนึ่งคัน พร้อมทั้งจ่ายทิบให้มันสามพัน ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงบ๋อยก้อหารถมอเตอร์ไซด์มาให้ผมสำเร็จ ตอนนี้ผม มีอุปกรณ์ในการ แอบดูพร้อม เหลือแค่รอเวลาที่ตุ๊กตาจะออกจากบ้านมานอนถ่างขาแบหีให้ยามดำเย็ด จนในที่สุด ในเวลาบ่ายสามโมงเย็น GPS ที่ติดรถของตุ๊กตาได้แจงเตือนว่ารถ มีการใช้งาน ผมเปิดดู เห็นเส้นทางเดินรถ ของตุ๊กตา เธอกำลังขับรถ มาที่บ้านยามดำ ผมรีบเอามอไซด์ ออกขับไปรอดูอะไรดี ที่บ้านยามดำทันที ผมรีบซ่อน รถมอไซด์ในป่าข้างทาง แล้วแอบย่องเข้าไปสำรวจที่บ้านยามดำ ดูภายนอกแล้วมันเป็นบ้านร้างชัดๆ แต่เมื่อแอบส่องข้างในบ้าน ก้อเห็นสะอาดสะอ้านดีและจะมี แค่ ฟูกนอน กับเครื่องนอนเก่าๆ หามุมแอบส่อง จนมาเห็นรอยแตก ร้าว รอยหนึ่งที่สามารถมองเห็นในตัวบ้านได้อย่างถนัด สักพักผมก้อได้ยินเสียงคนผิวปากออกจากห้องน้ำ ในตัวบ้าน นั้นคือไอ้ยามดำนั้นเอง นีมันอาบน้ำรอเย็ดหีตุ๊กตาเลยรึนี่

แล้วในที่สุดก้อมีรถ BMW. คันงาม ทีผมพยายามคิดว่าขอให้เป็นของตุ๊กตามาจอดที่หน้าบ้าน ของยาวดำที่เถอะ ไม่ช้าก้อมีหญิงสาวสวยหุ่นดีเปิดประตูรถลงมา หญิงสาวรายนี้ เธอมาในชุด เสื้อบางๆแหวกหลังสีขาว ข้างในมีเกาะอกสีแดงสด ปิดอยู่แต่ดูเหมือนเธอต้องการปิดแค่ครึ่งเต้าเท่านั้น เพราะนมเธอ ทะลักออกมาจนเผย ให้เห็นก้อน เนื้อนุ่มนิ่ม ที่เรียกว่านม จนเกือบจะเห็นหัวนมอยู่แล้ว ส่วน กระโปรงก้เป็นกระโปรง รัดรูปสีแดงเผยให้เห็น ช่วงสะโพกที่กลมกลึง น่าจับกระแทก ไม่พอกระโปรงของเธอยังสั้นมาก มันสั้นน่าจะประมาณคืบกว่าแน่นอน แถมยังใส่ถุงน่องสี ดำ ลายลูกไม้ ดูเซ็กซี่ไม่หยอก เพราะทำให้เรียวขาที่เรียวยาวของเธอ น่าพิศสมัยยิ่งขึ้น เธอเดินตรงไปที่ประตูบ้าน ทำท่าสะบัดผม มี่ยาวเหยียดตรงสวยงาม เล็กน้อยก่อนที่ผมจะได้เห็นหน้าตา ของหญิงสาวสวยรายนี้ว่า เธอคือ ตุ๊กตาเมียรักของผมนี่เองตอนนี้ใจผม หล่นตุบ ไม่ใช่หล่นมาอยู่ที่ข้อเท้านะครับ แต่มันหล่นมาอยู่ที่ หัวควยที่ตอนนี้เต้นตุบๆแทบจะดันทะลุกางเกงของผมออกมาเลยที่เดียวครับ  ตุ๊กตาเคาะประตู อยู่หน้าบ้านสักครู่ยามดำมันก้อเปิดประตูรับตุ๊กตา เข้าไปในบ้าน ผมรีบเข้าประจำที่ทันที รีบเอาตาแนบกับกำแพงส่องเข้าในตัวบ้านทันที่ ตอนนี้ ตุ๊กตานั่งคุกเข่าอยู่บนเสือ แต่เอามือที่ถือโทรศัพท์ของเธอ มาปิดกระโปรง ซึ่งไม่รู้ว่าเธอทำไปด้วย ยางอาย รึมารยา กันแน่ ส่วนยามดำก้อนั่งขัดสะมาด อยู่ฟังตรงข้าม ดูมันจะตกตะลึงในความสวยงาม ของตุ๊กตาไม่น้อย ด้วยตัวบ้านที่เก่า และอยู่ห่างจากชุมชน จนทำให้บรรยากาศโดยรอบเงียบกริบ จนผมได้ยินเสียงพูดคุย ของคนทั้งสองที่คุยกันในตัวบ้าน อย่างชัดเจน
ตุ๊กตา: ยามดำอยู่คนเดียวรึจะ
ยามดำ: ใช่ๆ โทษนะ คุณตุ๊กตาจะมาให้ผมเย็ดหีใช่ไหมครับ แล้วผมพูดหยาบๆ ได้ตามที่ตกลงนัดกันไว้เลยนะครับ
ตุ๊กตา: ทำท่า เอียงอายเล็กน้อยก่อนจะตอบสั้นว่า ค่ะ
ยามดำ :ดีงั้นกูไม่อ้อมค้อมแล้วนะ อีตามึงเต้นในคลิปแม่งโคตรยั่วควยกูเลย วะเต้นให้กูดูหน่อยสิ 
ตุ๊กตายิ้ม แล้วค่อยลุกขึ้นเต้นในท่ายั่วยวน ตามที่ไอ้ ยามดำมันสั่งในทันที  นี่ขนาดไม่มีเกลงนะ ตุ๊กตายังเต้นได้ร่านยั่วยวนจนไอ้ยามดำต้องควักเอาควยของมันจากผ้าขนหนูมารูดเล่น มันใหญ่มากครับ น่าจะประมาณ ขวดโค้ก ขนาด สิบเจ็ดบาทได้ แต่ไม่ยาวเท่าไหร่ คงประมาณแร่ สี่นิ้วกว่าเท่านั้นเอง และที่ผมหวาดเสียวแทนหีตุ๊กตาคือ ควยไอ้ยามดำมันฝังมักถึงสามเม็ดด้วยกัน มันดูตุ๊กตาเต้นสักพักหนึ่งก้อ กวักมือเรียกตุ๊กตาให้มาหามัน แล้วชี้ไปที่ควยมัน ตุ๊กตา สบตามันทำตาฉ่ำเยิ้ม ค่อย นั่งคุกเข้าลง เอื้อมมือไปรูดควย มุกสามเม็ดของยามดำ แล้วก้อเอาหน้าเข้าไปใกล้ กับ ควยของยามดำ ค่อยเอาจมูกไปใกล้ๆตรงหัวควย แล้วสูดดมควยยามดำอย่างหลงใหล " เหม็นสาบจังคะ ตุ๊กตาชอบจังควยเหม็นของพวกคนชั้นต่ำเนี้ยะ" ไอ้ยามดำยิ้ม ก่อนจะตอบกลับตุ๊กตาว่า ก้อมึงบอกกูเองนี่หว่า ชอบควยเหม็นเนี่ยะกูเก็บไว ไม่ได้ล้างมาทั้งวันเอาไว้ตอนรับมึงเลยนะ กินของโปรดมึงเสียสิ ควยเหม็นของกูนะ ถูกใจมึงนักนี่ อีตาอีกระหรี่ร่านควย" ตุ๊กตาไม่ตอบ แต่ค่อยๆ อ้าปากดูดตรงหัวควย ยามดำทันที ค่อยดูด ค่อยรูด เอาปากรูด กระแทก เข้ากับควยของยามดำอย่างนิ่มนวล บางครั้งก้อ ถอนปากออกมา แลบลิ้นเลียที่หัวควย เน้นตรงเส้นปลายสองสลึง กับรูเยี่ยว เป็นพิเศษ ซึ่งผมเป็นผัวของตุ๊กตา อยู่กินกันมา นานห้าหก ปี แล้วยังไม่มีโอกาสได้รับการกระทำเช่นนี้เลยสิครับ บทรักด้วยปากของตุ๊กตาดูจะทำเอายามดำเสียไม่เบา จนมัน เอื้อมมือไปบีบนมตุ๊กตานอกเสื้อ มันล้วงแล้วบีบ มือที่หยาบกระด้างของมันไปที่ก้อนเนื้อ ขาวนุ่มนิ่มของตุ๊กตา อย่างแรง มันแรงมากครับ แต่ดูท่าทางตุ๊กตา จะถูกใจ เพราะแทนที่จะร้องโอ้ยเหมือน ที่ ผมบีบนมเธอตอนเช้าของวันนี้ แต่พอเปลี่ยนคนบีบ เป็นไอ้ยามดำเธอกับร้อง อูยซีดๆๆๆ  ไม่ช้าไอ้ยามดำ มันก้อจับตุ๊กตา เล่นท่าหกเก้า ดูท่าทางท่านี้ตุ๊กตาคงจะเสียวหีเป็นพิเศษ เนื่องด้วย ลีลาลิ้นของยามดำที่ตวัดเลียผ่านแคมหี และดูดดุน ที่ติ่งเม็ดแตดนั้น มันดูรวดเร็วรุนแรง สลับกับนิ่มนวลในบางคราว เล่นเอาตุ๊กตา เสียวจนกด เอาโคกหีเข้ากับปากมันอย่างจงใจเหมือนกับไม่อยากให้ปากของไอ้ยามดำหลุดออกจากหีเธอเลย ส่วนตุ๊กตาก้อสาระวนอยู่กับ การดูดควยของไอ้ยามดำ เช่นกัน ดูเหมือนว่าไอ้ยามดำ จะ เสียวควยไม่แพ้ที่ตุ๊กตาเสียวหี เพราะเล่นกระเด้งดูดอัดท่อนควยสวนเข้ากระแทกปากตุ๊กตา ที่ตอนนี้ ก้อพยายามกระแทกปาก เข้าควยของยามดำเช่นกัน ไม่ช้าไอ้ยาดำมันจับตุ๊กตาพลิกตัว ให้หงายขึ้น ส่วนตัวมันกลับมาอยู่ด้านบนบ้าง เหมือกับที่ไอ้ยามดำ ทำแบบนี้

เพราะต้องการกระเด้าควยเย็ดเข้าปากตุ๊กตา นั้นเองมันซอยควยเข้าปากตุ๊กตา ได้สักครู่มันก้อลุกขึ้นใส่ถุงยางแล้วเอานิ้วแหวกหีตุ๊กตาให้อ้า ออกแล้วบอกตุ๊กตาว่า หีแหกสมใจมึงแน่ อีตุ๊กตา แล้วเวลา สำคัญก้อมาถึง เมื่อมันเอาหัวควย มาจ่อที่ปากรูหีของตุ๊กตา แล้วแทงควยพรวดทีเดียว มิดโคน คิดดูสิครับ ทั้งควยที่มีขนาดใหญ่มาก บวกกับมุกสามเม็ด ถึงแม้จะมีถุงยางหุ้มอยู่ บัดนี้มันจมหายเข้ารูหีของเมียผมหมดไปแล้ว ดูตุ๊กตา จะเจ็บมาก เลย ร้องออกมาว่าโอ้ยๆ อย่าเพิ่งสิ ฉันเจ็บนะ พร้อมทั้งทำหน้าเหยเกบูดเบี้ยวหลับตาปี๋ บ่งบอกว่าเธอคงเจ็บจริง ผมเห็นแล้วสงสารเมียรักมาก แต่ไม่อยากช่วย เพราะตุตา เธอเสือกร่านมานอนแหกขาแบหี ให้เขาเย็ดถึงที่บ้านเอง สิครับ แต่ดูไอ้ยามดำ จะไม่สนใจถึงความเจ็บปวดของตุ๊กตาเลย พอมันยัดควยเข้ารูหีตุ๊กตาสุดลำควยแล้วมันก้อตั้งหน้าตังตากระแทกควยเข้าหีตุ๊กตาไม่ยั้งเลย ดูตอนนี้ตุ๊กตาคงจะไม่เจ็บแล้ว เพราะใบหน้าของตุ๊กตา ออกแนวเสียวหีอย่างแรงเธอเอามือ โอบกอดยามดำ พร้อมทั้งครางออกมาว่า อูยชอบจังควยยาม เย็ดตุ๊กตาให้หีแหกเลยคะ ตุ๊กตาเสียวหี อูย ควยของยามดำสามารถเปลี่ยนความรู้สึกของตุ๊กตา จากเจ็บหี มาเป็นเสียวหีๆได้ในเวลาอันรวดเร็ว ส่วนยามดำก้อดูจะพอใจผลงานควยของมัน มันก้มลงดูดปากแรกลิ้นกับตุ๊กตา ก่อนจะบอกตุ๊กตาว่า หีมึงนี่สุดยอดจริงๆ รองรับควยกูได้รับรองควยที่ไหน ก็มึงก้อรับได้ อูยกูเสียวจังคืนนี้กูจะเย็ดมึงทั้งคืนเลยนะอีตุ๊กตา แล้วมันก้อกระเด้าควย เข้าหีอีตุ๊กตาเมียร่านของผมอย่างแรงต่อไป สักพักมันก้อ จับตุ๊กตาให้อยู่ด้านบนตักมัน โชคดีมากที่มัน มันจับตุ๊กตา หันหน้ามาทางผมที่กำลังแอบมองอยู่ ทำให้ผมเห็น รูหีอีตุ๊กตาอย่างชัดเจน ว่าตอนนี่หีที่ผมเคยเลียเคยดม เอาหน้าซุกไซ เคยเอาหัวควยถู เคยเอาควย กระแทกเข้าออก เป็นประจำ กำลัง อ้าแหก อมควยดุ้นใหญ่ ขนาดขวดโค้ก แถมมีมุกสามเม็ด ผมเห็นชัดเจนมาก ว่าทุกครั้งที่ตุ๊กตาโขยกขึ้นลง แคมหีของตุ๊กตาจะปลิ้นลู่หับเข้าออกตามลำควยไอ้ยามดำ ไม่พอเม็ดมุกยังคงครูดภายในโพรงหีจนอีตาทำหน้าสยิวเลียริมฝีปากตัวเอง อีตุ๊กตาเมียร่านของผมเธอคงสะใจหีตัวเองไม่น้อย ยังไม่พอ ยังมีเม็กมุกอีกเม็ดหนึ่งที่ไอ้ยามดำมันฝังไว้ตรงโคนควย ทุกครั้งที่ตุ๊กตากระแทกหีลงเข้าสวมควยไอ้ยามดำ เม็ดมุกที่ไอ้ยามดำมันฝังไว้ที่ที่โคนควยกระแทกเข้ากับติ่งแตดของตุ๊กตา อย่างจัง ไม่พอไอ้ยามดำยังเอื้อม มือ มาบี้ที่เม็ดแตดของตุ๊กตาอย่างแรง มันทั้งบี้ทั้งขยี้ อย่างแรง ส่วนอีกมือมันก้อ บีบนมตุ๊กตา อย่างแรงเช่นกันบางครั้งมันก้อดึงที่หัวนมตุ๊กตาจน ยืนยามออกมาอย่างเห็นได้ชัดเจนนี้ที่นมตุ๊กตา ที่กลมสวยเต็มไปด้วยรอยมือ ของๆอ้ยามดำ เป็นป้านๆ เต็มไปหมด บางครั้งมันก้อสอดหัวตรงซอกรักแร้ของตุ๊กตาเข้ามาดูดนม จนนมตุ๊กตา ซ้ำเป็นรอยดูแอยู่รายรอย ซึ่งจากที่ผมเห็นการกระทำของไอ้ยามดำ ที่มันกระทำกับเรือนร่างของตุ๊กตา อยู่นั้น มั่นช่างสนองตันหาของตุ๊กตาได้อย่างดี เพราะตอนนี้ ยิงมันบี้หีบีบนมตุ๊กตาแรงเท่าไร ยิ่งเป็นแรงเร่งให้ตุ๊กตา กระแทกหี ลงที่ควยมันแรงยิ่งขึ้น ตุ๊กตาร้องควรครางโหยหวน ชวนสยิว อย่างดังไม่นานดูท่าทางตุ๊กตาคงจะเสร็จแล้วเนื่องจากเธอเกร็งมือเกร็งเท้าเอาสะโพก บดกับควยไอ้ยามดำราวกับว่าตุ๊กตาต้องการให้ควยไอ้ยามดำมันหักคารูหีเธอเลยที่เดียว เล่นเอาไอ้ยามดำถึงกับร้องเสียงหลงเช่นกัน แต่แล้วไอ้ยามดำมันก้อลุกขึ้นยืน จนทำให้ตุ๊กตา ต้องก้มตัวเอามือเตะที่พื้น ตอนนี้เท่ากับว่าไอ้ยามดำกำลังเย็ดหีตุ๊กตาในท่าหมา แล้ว ถึงแม้ว่าตุ๊กตาจะเสร็จจนหีขมิบราวสามรอบแล้วก้อยังร้องควนคราง เสียวหีจัง เสียวหี ตลอดเวลา เล่นทำเอาไอ้ยามดำยิ้มออก เชิงภาคภูมิใจในควยฝังมุกสามเม็ดของมันเสียเต็มประดา ไม่พอมันยังเอามือไปรั้งดึงผมที่เหยียดยาวสวยสยายของตุ๊กตา จนหน้าตุ๊กตาเชิดขึ้น แล้วเอามือตบไปที่ตูดของตุ๊กตาอย่างกับตอนนี้เธอเป็นม้าให้มันขี่ "เป็นไงอีผู้ดี เป็นคุนหนูดีไม่ชอบนะมึงเสือกคันหีอยากโดนควยยาม วันนี้หีมึงไม่แหก รับรองมึงไม่ได้กลับบ้านแน่ เพราะกูจะให้หีมึงทั้งปลิ้นทั้งบาน จะได้ไปอวดผัวโง่ๆของมึงดีไหมอีตุ๊กตา อีกระหรี่ดอกทองเอ้ย" คำพูดหยาบของไอ้ยามดำมันหลุดออกจากปากมันเป็นระยะๆ และดูว่ามันทำให้ตุ๊กตาชอบใจและเสียวหีมากขึ้นทุกครั้งที่ไอ้ยามดำพูด "เย็ด ตุ๊กตาให้หีแหกเลยคะตุ๊กตาชอบเสียวหีคะตุ๊กตาชอบมีผัวเป็นยามคะ โอ้ยเสียว" นี่คือคำพูดของตุ๊กตาที่ทำให้ผมเสียวจนน้ำควยกระฉูดติดกับฝาบ้านของยามดำอย่างแรง ส่วนบทรักของยามดำกับอีกระหรีดอกทองของมันก้อยังดำเนินไปอย่าเราร้อน ตอนนี้ยามดำเอื้อมมือทั้งสองข้างจากที่รั้งเอวของตุ๊กตา มาบีนมข้างหนึ่งสวนอีกข้างล้วงเข้าไปบี้ติ่งหี แล้วมันก้อเร่งกระแทกควยมุกสามเม็ดของมันเข้าหีตุ๊กตาอย่างแรงและเร็วมากขึ้นดูท่าทางตุ๊กตาจะพึงพอใจกับบทรักที่ ไอ้ยามดำไก้มอบให้เธอเสียนี่กระไร มันกระเด้าควยเข้าหีตุ๊กตา ครั้งแล้วครั้งเล่า ผมมันใจว่าเม็ดมุกที่มีถุงยางหุ้มอยู่คงครูดโพรงหีตุ๊กตาจนเธอเสียวจน เกร็งกระตุกน้ำหีแตกอีกครั้งไอ้ยามดำห้อเช่นกัน มันรีบดึงควยออกจากหีตุ๊กตา แล้วดึงถุงยางออกจากควย รีบบอกตุตาว่า "มานี่เลยมึงอกระหรี่ตุ๊กตา มาเอาหน้ามารองน้ำควยกูทีกูจะแตกใส่หน้าสวยของมึง ตุ๊กตาทำตามอย่างอัตโนมัติ

ดูท่าทางไม่มีความรังเกียจ อย่างใดเลย แถมยังแลบลิ้นเลียผัวควยให้ยามดำเพื่อเพิ่มความเสียวให้มันอีกต่างหาก ไม่นาน น้ำควยของไอ้ยามดำก้อแตกพุงลงโดนหน้าตุ๊กตา เลอะไปหมด ไอ้ยามดำร้องอย่างควายถูกเชือด ปล่อยควยมันพาดกับหน้าตุ๊กตา ให้อีตุ๊กตา เลียหัวควยทำความสะอาดให้ผัวยามของมัน เมื่อผมเห็นฉากรัก ที่ไอ้ยามดำป้อนให้ตุ๊กตาแล้วผม มั่นใจว่า ผมคงไม่สามารถทำให้ตุ๊กตาถึงใจแบบนี้เป็นแน่ มันเย็ดน้ำควยแตก รอบเดียวแต่ตุ๊กตา น้ำหีทะลักตั้งห้าหกรอบ ผมมองนาฬิกาตอนนี้ มันทุมกว่าแล้ว นี่ตุ๊กตาโดนไอ้ยามดำล่อหีทีเดียวตั้งสองชั่วโมงนี่แค่น้ำแรกนะครับ วันนี้คงมีรอบสองรอบสามตามมาอีกแน่ เพราะดูท่าทางไอ้ยามดำยังคงไม่พอ แล้วน้องตุ๊กตา คุนหนูผู้หยิ่งทระนงจะต้องโดนยามเย็ดหีอีกนานแค่ไหนกัน

1 ความคิดเห็น:

  1. อิจฉายามดำโชคดีจริงๆได้เย็ดหีผู้หญิงระดับตุ๊กตา

    ตอบลบ