วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนสาวแสนสวย12

แฟนสาวแสนสวย12    

เมื่อตุกตาตกปากรับคำ ตามสัญญาทั้งสามข้อคือ จะอยู่จนงานเลิก แล้วจะทำตัวเหมือนเป็นแฟนไอ้เก่ง และ พร้อมที่จะเต้น cover bambino โชว์ให้เพื่อนของไอ้เก่งดู ไม่ถึง สิบนาที เสียงเคาะประตูห้องก้อดังขึ้น ไอ้เก่งรีบ เปิดประตูรับ แล้วก้อปรากฏ ร่างกลุ่มชายหนุ่ม ทั้งหลายยืนรอที่หน้าปากประตู แล้วทั้งหมดก้อทยอย เดินเข้ามาในห้องจนครบทั้งสิบคน ตอนนี้ผม เห็นตุกตา ทำท่าทางเวินเว้อ คงจะทั้งตกใจ และ กลัว เป็นแน่เพราะเห็นเธอ ออกอาการประหม่าคือ ยืนกอดแขนไอ้เก่งเอาไว้ แน่น ไม่พอเธอยังก้มหน้าก้มตา ไม่สบตากับใครสักคน เมื่อทุกคนเข้ามาในห้องจนครบแล้ว ไอ้เก่งก้อ กุรีกุจอ บอกเพื่อนๆของมันว่า "เฮ้ยนี้ เด็กกู ชื่อตุกตาโว้ย เป็นไงบ้างวะ สมราคาคุยไหมวะว่าสุดยอดแห่งความ เอ็ก" แล้วก้อมีเสียง แหบพร่า ตอบออกมาผมไม่ทันสังเกตุว่าใครเป็นคนพูด "อัยยะ โครตเด็ดเลยมึงถ้ากูมีแฟนอย่างนี้กูคง เย็ดจนควยหักคาหีตายแม่งเลยวะ" จบคำพูดนี้ตุกตาทำตาโตพร้อมกับอมยิ้ม เล็กน้อย ผมเพิ่งเข้าใจเมียรักของตัวเองก้อตอนนี้แหละครับ มันเหมือนที่ไอ้เก่งเคยบอกไว้ว่า ตุกตาจะมีอารม เสมอเมื่อเจอคำหยาบ เพราะ ตอนนี้แทนที่จะกลัวกลับ แสดงท่าที ร่านขึ้นมาหน้าตาเฉยเลยเมียผม แล้วทั้งหมดก้อนั่งล้อมวง โดยมีโต็ะพับวางอยู่ตรงกลาง พวกเพื่อนไอ้เก่งเห็นหอบหิ้ว เบียร์ เข้ามา หลายขวดอยู่ ตอนนี้ตุกตานั่งพับเพียบ เอาตัวแนบกับแขนไอ้เก่ง เธอนั่งเบียด เอานม บนาด 35คัพดีดันท่อนแขนไอ้เก่ง พร้อมทั้งส่งยิ้มหวานบนใบหน้า แหย่ ๆ แบบ กล้าๆกลัวไม่รู้เธอกลัวรึ เงี่ยนจัดกันแน่ ห้องเช่าขาด 5*8เมตรดูเล็กไปถนัดตา ตอนนี้ในวงเหล้าก้อมีบทสนทนา พูดคุย และดืมกินกันอย่างสนุกสนาน มี บางครั้งที่ พวกๆเพื่อนไอ้เก่งหยอดคำแซวใส่ตุกตา แต่ก้อไม่เกินเลยแต่อย่างใด ดูพวกมันตั้งใจทำตามเงือนไขของผมอย่างเคร่งครัด เลยทีเดียว ส่วนผมไม่ต้องพูดถึงตอนนี้ในหัวมันตื้อ คือ ไม่รู้ว่าตัวเองคิดผิดรึคิดถูกกันแน่ ที่ วางแผนนี้ขึ้นมา แต่ มาถึงจุดนี้แล้วถอยคงไม่ได้แล้ว คงต้องนั่งลุ้นต่อไปสิครับ
พวกมัน นั่งดืม กินกันแบบ ไม่เร่งรีบ จิบเบียร์ พูดคุย และฟังเพลงคลอเบาๆไปเรื่อย จนดูเหมือนว่าตุกตา ผ่อนคลายลงเพราะมี เล่นมุกและ พูดโต้ตอบไปกับพวกมัน บางแล้ว เวลาผ่านเลยไปจน เทียงคืนครึ่งไอ้เก่ง ก้อพูดตัดบทเข้าแผน ทันที  
ไอ้เก่ง" เฮ้ยพวกมึง วันนี้ ตุกตาเมียกู เขาจะ ให้ของขวัญวันเกิดกู แบบทีเด็ดเลยนะมึง เป็นบุญตา พวกมึงแล้วนะโว้ย"ไอ้เก่งเปลียนสรรพนาม ให้ตุกตาจาก แฟนเป็นเมีย เสียงั้น แต่ตุกตา กลับยิ้มรับเข้าให้สิครับ
หนึ่งในกลุมชายหนุ่ม " เจ๊ ตุกตาจะทำไรหวาาา"
ไอ้เก่งไม่ตอบแต่กระซิบข้างหูตุกตา และตุกตาพยักหน้ารับ ก่อนมันจะลุกไปเปลียนแผน ซีดี ไม่ถึงสามสิบวินาที เพลง Sexy girl ของbambino ก้อดังขึ้น ก่อนที่ตุกตาจะลุกขึ้น ยืน พร้อมกับส่งยิมให้กับแขกทุกคนในห้องที่ตอนนี้พร้อมใจกันเขยิบ มานั่งในแนวเดียวกัน โดยไม่ต้องนัดหมายรวมทั้งไอ้เก่งด้วยที่ตอนนี้มันก้อมานั่งรวมกลุ่มกับเพื่อนๆของมันทางด้านหลังสุด และเมื่อตุกตายืนขึ้นก้อ เผยให้ทุกคนเห็นถึงทรวดทรงองเอว ของตุกตา ที่อยู่ในชุดเสื้อยืดแขนกุดรัดรูปสีแดงสดเน้นโชว์เต้านมกลมกลึง และใหญ่มาก รวมทั้งกางเกงยีนรัดๆตัวจิ๋วที่ มันรัดจนแคมหีเผยอ เล่นเอา ทุกคนส่งเสียงครางฮือฮากันระงม ไม่นาน ตุกตาก้อจัดวางท่าทางตัวเองพร้อมเต้น ก่อนที่ คำร้องท่อนแรกของเพลง sexy girl จะดังขึ้น และเธอก้อออกเสต็ปวาดลวดลาย โยกย้ายส่ายสะโพกไม่มีผิดเพี้ยนกับ สาววง bambino  เลยสักนิด ตอนนี้ทุกสายตาเพ่งมองและโฟกัสไปที่ตุกตารวมทั้งตัวผมที่เฝ้ามอง หน้าจอทีวีก้อ เช่นกันไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้ตุกตาดูเร่าร้อนยั่วควย โหมกระหน่ำไฟราคะ จากการออกเสต็ปเต้น ได้อย่างน่าหลงไหล แน่นอน คงจะไม่มีใครไม่อยากเอาควยกระแทกหีเธอ 
    ตุกตาก้อเต้นจนมาถึงช็อตสำคัญคือเธอยืนถ่างขางอหัวเขาเล็กน้อยมือซ้ายรูปที่ขาหนีบส่วนมือขวารูปไล้ที่ร่องอกตัวเองพร้อมกับส่ายสะโพกเป็นวงกลม พูดง่ายคือยืนย่อเข่าแล้วส่ายหีวนไปมาแหละครับ ก่อนที่ จะมาถึงจังหวะสำคัญคือ ยอเข่านั่งลงพร้อมทั้งถ่างขาอ้าออก จนเห็นแคมหีเป็นร่องภายใต้กางเกงรัดยีนรัดรูป แถมตุกตายังแสดงอารม เว้าวร ด้วยการส่งสายตายาดเยิ้ม และยังมีขยิบตากต่างหากไม่พอยังทำปากเผยอ ดูราวกับเธอต้องการส่งสัญญานถึงควยทุกดุ้นที่ต่างจ้องมองเธออย่างไม่กระพริบ และเช่น้ดิมคือตอนนี้ควยผมลุกโด่เลยครัย ผมแน่ใจและมันใจว่าไอ้พวกเวรเหล่านั้นย่อมมีปฎิกริยาเช่นเดียวกับผมคือควยแข็งแทบระเบิด ผมยังได้ยินเสียงฮือฮา ปนซีดซาด ของไอ้เวรพวกนั้นแทรกออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่ตุกตาจะยืนขึ้นและเต้นไปจนจบเพลง ก่อนเธอจะโค้งคำนับ รับเสียงปรบมือยากผู้ชมหน้าตาหืนๆทั้งหลาย ตุกตายืนอมยิมอายเอามือ มาปิดตรงโคกหี ตัวเอง ทำเป็นเอียงอาย ทีตอนเต้นแหกแข้งแหกขาไม่ยักจะเลยเลย เมียผม 
ทันทีที่เสียงปรบมือเงียบลง ไอ้เก่งก้อ รีบพูดต่อไปอีกว่า " ตุกตาจ๊ะ ขออีกรอบนะ ดูสิใครๆก้ออยากชมอะ " ตุกตาทำหน้าเหวอๆเล็กน้อย แต่ในทันทีที่


ที่ อินโทรเพลง ดังขึ้นเธอก้อเต้น ตามจังหวะในท่วงท่าลีลาเซ็กซี่ ในทันทีเช่นกัน ตุกตาเต้นในท่าทางเดิม เหมือนกับการเต้นรอบแรก แต่ เมื่อมาถึงช่วงที่ต้องยืนส่ายหี ดูไอ้เก่งจะส่งสัญญาน อะไรบางอย่างไปที่เพื่อนๆของมัน ดูพวกเวรนั้นจะเข้าใจความหมายของไอ้เก่งเป็นอย่างดี แล้ว สิ่งทีาทำเอาผมตกใจ มากก้อเกิดขึ้นเพราะ เมื่อ ไอ้เก่งให้สัญญาณ ทุกคนที่มีควยติดตัวในห้องนั้น ก้อ ควักเอาควยออกมา รูดชักว่าวโดยพร้อมเพรียง (ไม่นับไอ้เก่งนะครับ แต่สำหรับผมนะรูดควยตัวเองดูเมียรักเต้นสายหีตั้งแต่รอบแรกแล้วครับ)มันเป็นจังหวะที่ตุกตา เต้นในท่านั่งยองๆ ถ่างขาอ้าหี และส่ายโคกหี ไปมาพอดิบพอดี  ถึงตอนนี้ตุกตา คงจะตกใจเช่นกัน แต่ ยังคงเต้นอยู่เพราะมีเสียงจากไอ้เก่ง พูดออกมาว่า ไม่ต้องตกใจเต้นต่อเถอะ พวกนี้แค่รูดควยเล่น ผมรับรองว่าไม่มีอะไรเกินเลยครับ ตุกตา สตั้นไปสิบวินาที พร้อมทั้งทำหน้าครุ่นคืด ก่อนจะเต้นต่อ ในท่าส่ายนม แต่ดูเธอตื่นตระหนกอยู่ไม่น้อย เพราะถึงแม้เธอยังคงเต้นอยู่แต่ก้อ เดินร่นถอยหลังจนติดกำแพง ผมไม่แน่ใจว่า เมียคนสวยของผม อยากไกลไอ้พวกนี้ รึอยากมองควยทุกคนให้ชัดๆกันแน่ถึงถอยหลังออกไปเพื่อปรับโฟกัส สายตา แต่แล้วเมือเพลงจบ ตุกตาหยุดเต้น แต่มือเจ้าพวกนั้นยังไม่หยุดสาวควยกัน แต่มันก้อแปลกครับคือมันนั่งชักว่าวกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยไม่มีใคร เลยที่ทำท่าทำทางจะล่วงเกินตุกตา ทุกอย่างในห้องดูเงียบสงบ ยกเว้นเสียงชักควยของพวกเวรพวกนั้นที่ดังหวับๆอยู่ ก่อนที่ไอ้เก่งจะเดินเข้าไปกอดเอวตุกตาทางด้านข้างและดึง เธอมาแนบกับอกของมันทำท่าปลอบประโลม เธอ และพูดกับตุกตาว่า    "ไม่มีอะไรหรอกครับพวกนี้คงเมาแล้วแถมเห็นคุนตุกตาเต้น อย่างเสียวนะครับเลยมีอารม แต่รับรองไม่มีใครกล้าล่วงเกินคุนตุกตาแน่ผมอยู่ด้วยทั้งคน"ดูตุกตาจะ ผ่อนคลายลงเพราะมีรอยยิ้มเล็กออกจากมุมปากแล้วก้อพยักหน้ารับคำไอ้เก่ง แล้วก้อมีเสียงชายหนุ่มคนใดคนหนึ่งในนั้นดังขึ้นว่า "เฮ้ยเก่ง พวกกูขอดูหุ่นเด็กมึงแล้วชักว่าวให้น้ำควยแตกทีเถอะวะ นึกว่าเอาบุญ พวกกูไม่มีเมีย ถึงบางคนมีก้อคงไม่สวยหุ่นดีเซ็กซี่หีใหญ่แบบเมียมีงหรอกวะ" ไอ้นี้เปลียนสรรพนามให้ ตุกตา จากเด็กของมึง เป็นเมีย ของมึง เลยทีเดียว ไอ้เก่งพยักหน้ารับและพูดกับตุกตาว่า "ช่วยพวกมันทีเถอะนะนึกว่าเอาบุญครับ" และไม่น่าเชื่อ ว่าเธอจะพยักหน้ารับคำไอ้เก่ง ผมมันใจ ว่านี่ตุกตาไม่ได้ไว้ใจไอ้เก่งหรอกครับ แต่มันมาจากความร่านลึกจากก้นบึ้งของจิตใจของตุกตาต่างหาก แล้วไอ้เก่งก้อจูงมือตุกตามานั่งลงกลางห้อง โดยให้ตุกตานั่งหลังพิงกับหน้าอกของมัน แล้วไอ้พวกควยใหญ่ควยดำ ควยฝังมุก ควยผ่าเบ้น ทั้งหลายก้อกุรึกุจอ เข้ามาล้อมยืนชักว่าว เป็นวงกลมอยู่รอบๆทั้งสองคนฃทุกทิศทุกทาง ไอ้เก่งรู้หน้าที่ของมัน มันรีบจู่โจมอารมณ์ ดิบของตุกตาโดยการไซซอกคอเธอทันที ดูเหมือนมันเติมเชื้อไฟเงี่ยนให้ตุกตาได้สำเร็จเพรานอกจากเธอจะไม่กลัวแล้วยังมีท่าทีตอบสนองการเล้าโลมของไอ้เก่งอีกตังหาก ดูเธอ ทำหน้าเชิดแหงนขึ้นหลับตาพริ้ม และไม่มีอาการขัดขืนใดๆอีกต่อไป นี่ ไอ้เก่งคงปรุกความร่านควยให้กับเธอได้สำเร็จแล้ว คงเหมือนกับที่มันปลุกราคะและความอยากเห็น หีเมียตัวเองโดนควยคนอื่นกระแทกของผมได้สำเร็จไปก่อนหน้านี้เช่นกัน หลังจากนั้นไม่นานไอ้เก่งเริ่มจะใช้มือ ล้วงบีบนมตุกตา ด้วยมือซ้าย ส่วนมือขวามันก้อเอาไปวนเวียนรูปคลำเขี่ยที่หีตุกตา ที่ตอนนี้หนีบขาแน่น คงจะบังเกิดความเสียว และความเงี่ยนควยเข้าอย่างจังละครับเมียคนสวยของผม  
    "เฮ้ย เจ๊ตุกตาครับ ผมขอดูหีดูนมเจ๊แบบจะๆ แบบไม่มีเสื้อผ้านกั้นได้ไหมครับ จะได้ชักว่าวให้น้ำควยแตกแล้วจะได้แยกย้ายกันกลับบ้าน ไปนอนฝันเปียกว่าได้เย็ดหีเจ๊คนสวยนะครับ" ใครคนหนึ่งในกลุ่มนั้น ขอร้องตุกตา  แต่ดูจะไม่ได้ผลเพราะตุกตาสายหน้าไม่รับคำพวกมัน แต่สิ่งที่ผมอยากให้เป็น(คือให้ตุกตาโดนพวกนี้รุมลงแขกเย็ดหีให้แหกให้บาน) ที่มีที่ท่าว่าจะหยุดแค่นี้กลับมีความเป็นไปได้สูงเมื่อ มีอีกคนในกลุ่ม พูดด้วยน้ำเสียงดูถูกเหยียดหยามเธอว่า "อีเหี้ยะ ตุกตามึ่งสายหีให้กูดูจนควยกูลุกโด่แล้วขอแค่ดูหีแล้วชักว่าวแค่นี้ก้อไม่ได้รึไงวะอีห่าเดียวกูก้อปล้ำแม่งหรอก มึงรับผิดชอบเลยนะอีตุกตาอีกระหรี รึมึงอายว่าหีมึงบานวะเลยไม่กล้าให้พวกกูดูหีมึง หึ อีเวร" มันได้ผลครับ เหมือนที่ไอ้เก่ง บอกไว้เลยครับว่า ตุกตาเมียแสนสวยลูกคุนหนูคนนี้ของผม เธอจะมีอารมมาก ถ้าได้เจอคำพูดคำจาแบบหยาบๆ เพราะเธอ แหงนหน้า มองไอ้เก่งที่ยังสาระวนบีบนมและเขี่ยหีเธอจากดานหลังก่อนที่ไอ้เก่งจะพยักหน้าแทนคำพูดของมัน แล้วตุกจาก้อพูดโต้ตอบ กับพวกมันไป ว่า  "ก้อได้ แต่สัญญานะว่า จะให้มันจบที่พวกเธอชักว่าวให้น้ำแตกก้อพอ จะไม่มีใครทำอะไรฉัน" ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า "คราบ" แต่ก้อมีใครคนใดคนหนึ่งในพวกหื่นพูดติดมุกว่า "ไม่มีใครกล้าทำอะไรเจ๊หรอกครับนอกเสียจากว่า กลัวเจ๊เห็นควยพวกผมมันใหญ่จนอดใจไม่ไหวแล้วจับ ยัดเข้าหีตัวเองนะครับ" สิ้นประโยคดูเหตุการ

ผ่อนคลายลงด้วยเสียงหัวเราะคลื้นเครง ส่วนตุกตาทำหน้าตา หมั่นไส้คนพูดแต่ก้อมีรอยยิ้มตามมา ก่อนที่ไอ้เก่ง จะจับเสื้อเธอถลกขึ้น และถอดออกจากปลายแขนของตุกตา ทำให้สายตาหื่นที่จับจองอยู่รอบๆตัวเธอเป็นวงกลมจ้องกันไม่กระพริบ จนตอนนี้ทุกสายตาหื่นได้เห็นเนินนม ที่กลมมน ดูสมส่วน ขาวใส ถายใต้บราสีฟ้า ขนาด 34 คัพดี ทีมันดูตัวจ้อยรอยเมือเทียบกับก้อนนมขนาด เต็มไม้เต็มมือของตุกตา ไม่นานหลังจากเสื้อแขนกุดเอวลอยถูกโยนทิ้งไป บราสีฟ้า ตัวจ้อยก้อหลุดออกจากตัวเธอ ตามไปติดๆ ถึงตอนนี้เล่นเอาสมาชิก  ชายโฉด ฮือฮาไปตามกัน และแน่นอนคนที่ ดูจะตื้นเต้น มากทีสุดในตอนนี้กลับเป็นผม สามีตัวจริงของ ตุกตา ที่อีกไม่กี่อึดใจจะได้ ชมการถ่ายทอดสด การเย็ดทะลวงหีเมียตัวเองจาก ควย ชั้นตำ อีกเป็นสิบควย ใช่ครับผม ใช้คำว่าชั้นต่ำ ผมไม่ได้ดูถูกพวกเขานะครับแต่เพราะปกติ เมียตัวดีของผมจะเรียกคนลักษณะ อย่างพวกนี้ว่าคนชั้นต่ำ แต่อีกไม่กี่วินาทีหีไฮโซ ของตุกตาจะโดนควยชั้นต่ำเหล่านี้ทะลวงจนเปลียนสภาพเป็น หีบานหีแหก หีกระหรีราคาถูกแน่นอนครับ
     ในจอภาพถึงจุดสำคัญเมือไอ้เก่ง เริ่มถอดกางเกงยีนรัดรูปเอวต่ำออกจากปลายขาของตุกตา พร้อมกับจีสตริงตัวจ้อย แน่นอนตอนนี้เมียรัก   ลูกคุนหนู ของผมเปลื่อยปล่าวไม่มี อาภรใดๆ มาปกปิดตัวเอง ใช่ครับทุกคนได้เชยชม เรือนร่างอันสะโอดสะอง ได้สัดส่วนเรียวขาเรียวยาว สะโพกกลมกลึงเต้านม ลูกโต ได้รูปน่าบีบเคล้น  และจุดสำคัญ คือเนินหีโหนกนูน ทีมี ขนหมอยดกดำ แต่ไม่รุงรังจนเต็มตา ไอ้เก่งค่อยๆจับ ข้อเข่าของตุกตาแหกออก กะให้ทุกคนได้เห็นร่องหีของตุกตาอย่างถนัดตาแต่ตุกตารีบเอามือมาปิด แล้วส่ายหัวแต่ก้อไม่สามรถหยุดยั้งไอ้เก่งได้เพราะมันรีบ ดึงมือตุกตาออกพร้อมทั้งเอานิ้วมือ ถ่างร่องหีตุกตา เผยให้ทุกคนที่นั่งชักว่าวล้อมวง อยู่รอบเห็นรูหีตุกตาอย่างชัดเจน แต่ไอ้ห่าควยดำพวกนี้แม้จะฮือฮากันบ้างแต่ยังรักษาระเบียบวินัยกันอย่างเคร่งครัดคือนั่งรูดควยดูอย่างสงบนิ่ง เวลาผ่านไปสักห้านาที ก้อมีเสียงคร่ำครวณ ขึ้นว่า "เฮ้ยไอ้เก่งมึงช่วยหลบไปหน่อยสิวะกูอยากดูอีตาชัดๆโว้ย บังเสียกู ควยหดเลยเว้ย " ไอ้เก่งยิ้นก่อนจะซุบซิบ พูดอะไรกับตุกตาบางอย่างก่อนที่มันจะลุกขึ้นยืน แต่แล้วตุกตาก้อรีบคว้าข้อมือมันไว้แล้วสายหัวแต่ไอ้เก่งยิ้มให้เธอก่อน ดึงมือเธออกแล้วผละตัวออกไปจากวงควย อย่างรวดเร็วก่อนที่คนที่อยู่ด้านหลังของตุกตาจะบอกกับตุกตาว่า "เจ้โกงหีท่าหมาให้พวกผมดูชัดด้ยสิครับ ผมเห็นไม่ชัดชักควยไม่มันครับ" ตุกตาไม่โต้ตอบ แต่ ก็ค่อยขยับตัวคลานโกงหีโกงตูด ในท่าหมา สักครู่ก้อมีคนพูดขึ้นอีกว่า "เจ็มึงจะช่วยเอามืออ้าหีให้พวกกูดูรูหีชัดๆได้ป่าววะ พวกกูใกล้จะเสร็จละ"  ตุกตาทำตามอย่างว่าง่ายเธอยัง คงอยู่ในท่าหมาแล้วสอดมือผ่าน ทางใต้ตัวเองเอื้อมมือมาเอาหิ้วมาเผยอหีตัวเองทำให้ตอนนี้หีเธออ้าออก ซึ่งทำให้ผมทราบทันทีว่าตอนนี้ตุกตาตกอยู่ในความเงี่ยนจัดเพราะ น้ำหีเหนียวของตุกตาได้เออซึมจนเต็มร่องหี ทันใดนันในวง ชายระยำมีการเคลือนไหวคือ ขยับวงเข้ามาใกล้ตุกตาให้วงแคบลงเรื่อยๆ โดยที่ตอนนี้ตุกตาไม่ทันรู้ตัวเพราะเธอหลับตาพริ้ม เละมือขวาของตุกตา ที่เดิมได้อ้าหีตัวเองเปลียนมาเป็น เขียหีช่วยตัวเองให้หายเงี่ยนอยู่ วงควยได้ค่อยๆขยับ จนมีควยหนึ่งเกือบจะแตะเข้ากับปลาย จมูกของตุกตา และอีกควยแทบสัมผัสกับหีเธอจากด้านหลัง ทุกควยขยับวงให้แคบลงแถบจะ ทำให้ปลายหัวควยนับสิบโดนตัวเธอ ตุกตา คงจะสัมผัสได้จากไออุ่นของควยและกลินเหม็นสาปควยจึงทำให้เธอลืมตาขึ้น จนมองเห็นควยใหญ่ผ่าเบ็นเข้ามาประชิดหน้า ทำเธอตกใจเอามือ ดันหน้าท้องของไอ้ควยผ่าเบ็นจนตัวเธอต้องคลานถอยหลัง โดยที่ไม่รู้ตัวว่ามีควยฝังมุกเจ็ดเม็ดตั้งโด่อยู่ด้านหลัง และเมื่อเธอ คลานถอยหลัง อย่างแรง ทำให้รูหีที่เต็มไปด้วยน้ำเมือกหีกระแทกเข้ากับควยมุกที่อยู่ด้านหลังทันที ควยฝังมุกเจ็ดเม็ดมุดเข้ารูหีตุกตา ทันทีครึงลำทำเอาเจ้าของควย เสียววาบเอามือจับสะโพกของตุกตาทำหน้าตาเหยเก แหงนหน้าแอ่นควยเข้าหาหีตุกตาสวนไปจนควยฝังมุกของมันเขารูหีของตุกตาอย่างเต็มลำ เล่นเอาเจ้าของหีคือตุกตาร้อง ซีดด้วยความเสียว ส่วนควยผ่าเบ็นด้านหน้าที่ทีแรก ตุกตาทำท่าทางรังเกียจ นั้นเจ้าของควยผ่าเบ็น ได้เขยิบตัวแอ่นควย จนมันทิ่มเข้าที่ริมฝีปากบางสวยของตุกตาอย่างจัง ส่วนด้านหลังควยฝังมุกเมื่อทะลวงเข้าหี เธอได้เต็มลำก้อเริ่มแอ่นซอยควยเข้าหีอย่างช้าๆเล่นเอาตุกตาที่ทำท่าจะไม่ยอมเล่นด้วย เอามือคว้าควยผ่าเบ็น เข้าเต็มมือ ผมมองจากภาพในจอทีวีที่มันชัดระดับHDเห็นตุกตาจับควยผ่าเบ็น มาสูดดมอย่างหื่นกระหายราวกลับว่า เธอกำลังสูดดมดอกไม้เลยทีเดียว ก่อน ที่เธอจะบรรจงจูบที่ปลายหัวควย ผ่าเบ็นอย่างหลงไหลแลัวเผยอปากแลบลิ้นเลียหัวควยสองแฉกนั้น และอมมันอย่างหืนกระหาย ทำ  เอาเจ้าของควยผ่าเบ็นร้อง อ๊าๆๆๆ ยาวๆก่อนจะจับหัวตุกตารั้งให้ชิดกับควยผ่าเบ็นของมัน จนควยผ่าเบ็นของมันเขาปากเธอจนสุดโคนควย สักครู่ ทั้งควยฝังมุกที่กำลังกระเด้าหีตุกตา

และควยผ่าเบ็นที่อยู่ในปากเธอก้อพร้อมใจประสานงาน กันคือเริ่มเพิ่ม   สปีดซอยตูดทะลวงควยทั้งสองเย็ดเข้าปากและหีของตุกตา ใช่ครับนั้นคือการปลดล็อก เพราะพวกที่เหลือก้อช่วยกันรูปไล้ตุกตาทุกส่วนสัด มือเป็นสิบมือทั้งรูปทั้งบีบโดยเฉพาะสะโพกกับนม ของตุกตาจะโดนพวกมันบีบคลึงกันอย่างสนุกมือ ถึงตอนนี้ตุกตาคงเสียวเป็นที่สุดเพราะมีมือเป็นสิบช่วยกันลูบไล้และบีบเคล้นทั่วตัวเธอ แถมยังมี ควยมุกซอยเข้ารูหีของตุกตา รวมทั้งควยผ่าเบ็นที่กำลังแทงเข้าปากตุกตาอย่างเมามัน ดูตอนนี้ตุกตาคงพอใจกับรสควยของพวกมันจน มีอารมร่วม แอ่นหีแอ่นปากให้พวกเวรนี้เชยชมอย่างเต็มใจ ใช่เลยครับ ไอ้เก่งทำสำเร็จ ส่วนผมได้สมใจเพราะน้ำควยผมแตกตั้งแต่วินาทีแรกทีควยฝีงมุกเจ็ดเม็ดแทรกเข้ารูหีของตุกตา 
       ในจอทีวียังแสดงภาพการ รุมเย็ดอย่างต่อเนื่องที่ตอนนี้ดูจะมีกานเปลียนท่าเปลียนทางมาเป็นตุกตานั่งขย่มควย เองเสียแล้ว ส่วนปาก ก้อคาบควยคาอยู่รวมทั้งมือสองข้างที่ตุกตาคว้าเอาควยมาชักทั้งสองข้าง ไม่นาน ก้อมีไอ้หน้าเหี้ยม จับตุกตาให้นอนแนบกับอกไอ้ควยฝังมุกและมันก้อเอาควยเจาะห่วง แทรกเข้ารูตูด ตุกตาในทันทีเท่ากับว่านี้เป็นครังที่สองที่ผมเห็นเธอโดนเล่นที่เดียวสองควยแต่มันชัดกว่า ครั้งแรกมาก ดูตอนนี้อาการหวาดกลัว ของตุกตาได้เปลียนเป็นความร่านควยอย่างเต็มที่เสียแล้ว และใช่ เธอพึงพอใจมันครับ เพราะดูเธอจะเสียวน่าดู และไม่มีอิดออดในการโยกควยทะลวงหีและตูดจองเธอไม่นานทั้งควยในหีและตูดของตุกตาก้อน้ำแตก แทบจะพร้อมกันรวมทั้งตุกตาด้วย ไอ้คนที่ยังไม่ได้เย็ดรีบดึงตัวตุกตา จับมาเสียบควยเข้าหี อย่างแรง ตอนนี้เธอยังเป็นคนนั่งขย่มควยอยู่แต่หันหน้าไปทางปลายเท้า ของเจ้าของควย ก่อนที่จะมีควยสักลายแทรกเข้าหวางขาของตุกตาและก่อนที่ตุกตาและผมจะคาดเดาได้ไอ้ควยสักลายก้อส่งควยแทรกเข้ารูหีตุกตาที่คาบควยคาหีอยู่แล้วหนึ่งดุ้นใช่ครับตอนนี้หีของตุกตา ต้องแบกภาระ รับควยทีเดียวสองดุ้นในรูหี เธอทำท่าดิ้นขัดขืนเล็กน้อยแต่ก้อได้แค่ขยับตัวเพราะมีอีกควยรีบเอาควยมาแทงปากตุกตาทำให้ตอนนี้ตุกตา หมดสถาพที่จะสามารถขีดขืนใดๆได้ ควยคู่ในรูหีตอนนี้ เริ่มประสานงานซอยเข้าหีตุกตาแบบไม่ยั้ง เล่นเอาตุกตาเสียว ตามเลยทีเดียวเพราะสังเกตุได้ว่าตอนนี้เธอดูดควยใน  ปากอยางกับกลับเด็กดูดไอติมแท่ง ส่วนผมเหรอครับ น้ำควยแตกทั้งๆที่ไม่ได้ชักควยเลยนะครับคงตื่นเต้นที่หีเมียรักโดนกระแทกเข้ารูหี ทีเดียวสองควย ตอนนี้ปากรูหี ของตุกตาปลิ้นขึ้นลง ตามจังหวะการกระแทกของควยคู่ของพวกมันสองควยเย็ดเข้าหีตุกตากันแรงมากจนผมเห็นหีเมียผม แทบกลับด้านกันเลยครับ ไม่นานตุกตาดูท่าทางจะเสร็จก่อนที่ควยในปากของตุกตาก้อแตกคาปากเธอ และสิ่งที่ทำให้ผมเสียวควยมากขึ้นคือ ตุกตาเล่นดูดกินน้ำควย ของไอ้ยามเฝ้าหออย่างโหยหา เล่นเอาน้ำควยที่แตกออกมาไม่มีกระเด็นไปที่อืนสักหยดเล็กก้อไม่มีเพราะตุกตาเมียรักเมียร่านของผมดูดกินมันจนหมดนั้นเอง ส่วนในหี ก้อคงแตกระเบิดน้ำควยเข้ารูหีตุกตา พร้อมกันทั้งสองควย เพราะเจ้าของควยร้องครวญคราง ออกมาพร้อมกันก่อนที่มันทั้งสองจะถอนควยออกรูหีตุกตา พร้อมกันเล่นทำเอาได้ยินเสียงดัง พร็อก ตอนนี้รูหีตุกตาที่เคยปิดสนิท กลับเป็นรูโบ๋ อยางเห็นชัดเจน ว่าแคมหีก้อบิดเบี้ยวไม่สวยงามเช่นเคย แต่หีแบบนี้แหละที่ผมชอบ และยังถวิลหาให้หีเมียรัก ได้บานกว่านี้อีกหลายเท่า มันคงทำให้ผมสมหวังแน่ในคืนนี้ พอทั้งสองาเย็ดหีด้วยควยคู่ได้ผละออกไปชุดใหม่ก้อเข้ามาแทน มันเย็ดรูหีตุกตาทีเดียวสองควยอีกหนึ่งคู่และแตกคาปากอีกหนึ่งควย จน วนมาถึง สี่คนสุดท้ายตอนนี้มันจับตุกตา นังหันหน้าไปทางหน้าคนที่เธอขึ้นขย่ม และมีควย ดำเข้ามาแทงหีเธอเป็นควยคู่กับไอ้คนข้างล่างก่อนจะมีอีกคนขึ้นเอาควยฉีดยา แทงเข้ารูตูดเธอ เธอคงจะเจ็บปนเสียว ส่วนอีกควยก้อทะลวงเข้าปากตุกตา ไม่นานคนทั้งห้าก้อเสร็จสมอารมหมาย น้ำควยและน้ำหี แตก เสียวสุดยอดไปตามกัน ใช่ครับ มันไม่จบแค่นี้เพราะคืนนั้นทั้งคืนตุกตาโดนเรียงคิวเย็ดหีเย็ดตูด เย็ดปาก ทั้งคืนจนล่วงเข้าเวลาหกโมงเช้า ทั้งผมที่นั่งรูดควยดูเมียถูกรุมโทรม และ เมียคนสวย ของผมที่โดนลงแขกเย็ดหีตูดปาก จากควยเป็นสิบควยดูแล้วไม่ต่ำกว่าสี่รอบ ต่างเพลียกันไปสุดไ และ ก่อนที่สติผมจะหมดไปจากความเพลีย เนื่องจากเสียน้ำไปเยอะ จากการแอบดูเมียโดนเล่นหี ผม เริ่มสังเกตุเห็นถึงหีตุกตา  ที่ตอนนี้นอนแน่ยิ่งขาถ่างหีกลวงโบ๋ อยู่กลางห้อง และเหล่าชายฉกรร ที่มีทั้ง ยาม คนงานต่างด้าว เด็กแว็น วินมอไซด์ อย่างสงบนิ่งใช่ครับ ผมเห็นว่า หีของตุกตานั้นเป็นหีที่สวยมากจากใจเลยนะครับ เพราะมันทั้งบานอ้าติ่งหียืนยาวและ แคลมหี ย่นยู่ยี่ไม่ได้รูปทรง ใช่ครับหีแบบนี้แหละที่ผมอยากให้ตุกตาเมียรักของผม มี      สถาพหีแบบนี้ และก่อนที่ผมจะหลับตาลงนอนหลับ ก้อได้รับข้อความทางไลน์จากไอ้เก่งว่า "สมใจไหมครับนาย5555 หีบานเลย"

1 ความคิดเห็น:

  1. ตั้งแต่อ่านมาตอนนี้มันสุดยอดที่สุดเสียวที่สุดสะใจมากที่สุดชอบแบบนี้มากเลยแนวผู้หญิงไฮโซรวยๆเย็ดกับคนชั้นต่ำกระจอกๆหน้าตาน่าเกลียด

    ตอบลบ