วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนสาวแสนสวย8

แฟนสาวแสนสวย8    


หลังจากที่จัดแจงเรื่องงานที่ เกาะยาวเสร็จแล้ว กลับมาอยู่บ้านที่กรุงเทพแล้วผมดูท่าทางตุ๊กตา จะผ่อนคลายมากขึ้น คง รู้สึกปลอดภัย จาก การ แบล็คเมย์ ของพี่เอกและ เข้าใจว่าเรื่องที่เธอโดนคนงานก่อสร้างเย็ดหีแบบเรียงคิวไปนั้นมันจะกลายเป็นความลับที่ผมไม่สามารถรับรู้ได้เลย ผมเข้าใจว่าตุ๊กตาคงคิดอย่างนั้นแต่ ตุ๊กตาในบางครั้งจะดูเหมอลอย บางที เห็นนั่งเงียบอยู่คนเดียวดูจะซึมๆไปไม่เหมือนแต่ก่อน เธอจะร่าเริงเมื่ออยู่กับผมเป็นการส่วนตัว ในบางคราวผมยังแอบมองเห็นว่าเมียรักของผมนั่งทำตาแดงเหมือนจะร้องไห้ อยู่หลายครั้ง ช่วงเวลานี้ มันดูช่างยากลำบากในการเยียวยาจิตใจของเธอเสียจริงเธอคงจะเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียวส่วนผมตอนนี้ปลดล็อคตัวเองจากงานแถบจะทุกอย่างเพื่อ จะได้มีเวลา มาเอาอกเอาใจเธอให้สามารถผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายนี้ไปให้ได้เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดผมต้องรับผิดชอบไปเต็มๆและแล้วความพยายามของผมและวันเวลาที่ผ่านไปก้อ ช่วยให้ตุ๊กตาดีขึ้นตามลำดับในตอนนี้เวลาได้ผ่านไปนับได้เกือบสองเดือนแล้วดูตุ๊กตาจะดีขึ้นจนเกือบจะเป็นปกติแล้วครับในตอนนี้เองผมจึงตัดสินใจที่จะสานงานต่อในการขยายงานโรงแรมของเราต่อไปแต่มันก้ออยู่ในช่วงการหาข้อมูลเพื่อนำเสนอกับนายทุนใหญ่ซึ่งก้อคือ คุณพ่อของตุ๊กตานั้นเองจึงยังทำให้ผมมีเวลาว่างอยู่มากพอสมควร 

ในช่วงนี้ตุ๊กตา ดูสดใสร่าเริงดูแลตัวเองจน ทำให้ตัวเธอเองดูดีกว่าตอนกลับมาอยู่กรุงเทพใหม่ ๆ หลายเท่าตัวทุกเย็นตุ๊กตาจะเข้าฟิตเนต ออกกำลังกาย เข้าคลีนิค เสริมความงานไม่ว่างเว้น จนทำให้เธอมีรูปร่างและผิวพรรณที่สวยงาม มากขึ้น ส่วนตัวผมก้อคอยเอาอกเอาใจเธอสารพัด ไปรัยไปส่งเธอในทุกที่ที่ตุ๊กตาต้องการ ในความรู้สึกของผมที่มีต่อตุ๊กตาในช่วงนี้ เหมือนย้อนกลับไปเหมือนเมื่อครั้งที่เราเริ่มคบกันเป็นแฟนใหม่ๆอย่างไงอย่างงั้นเลยครับ เราสองคน ดูจะสวีทหวานแวว จน คนอื่นอิจฉาไปเลยละครับ ส่วนในเรื่องเซ็กนั้น กลับสวนทางกันออกไปครับ แทบทุกครั้งที่เราเย็ดกัน ทั้งผมและตุ๊กตาถึงแม้จะเสร็จเสียว เหมือนเคย แต่มันยังเหมือนขาดอะไรบางอย่างเหมือนกินข้าวอิ่มแต่ มันไม่หน่อยแบบนั้นเลยครับ ส่วนตัวผม มันอาจจะมาจากยังคงอยากเห็นเมียรักโดนควยคนอื่นกระแทกหี อยู่ดี ส่วนตุ๊กตาผมก้อเดาว่า เธอคงไม่สนุกมากนักกับบทเซ็กที่ได้รับจากควยสามี เพียงท่อนเดียวในก้นบึ้งของจิตใจของตุ๊กตานั้น อาจจะยังคงโหยหา บทรักที่ กักขละ เถื่อนหยาบ รึไม่ก้อยัง แอบเสียดายควยเอียงซ้ายของไอ้เก่งก้อเป็นได้ครับจนมาในวันนี้ที่ผมได้ค้นพบเรื่องราวที่ทำเอาตัวผม คึกคัก อย่างประหลาดขึ้นมาทีเดียว เพราะเมื่อวาน แม่ของตุ๊กตา ชวนตุ๊กตาไปไหว้พระที่ ประเทศพม่า ซึ่งแน่นอนผม และตุ๊กตาไม่สามาขัดแม่ของเธอได้ จึงตกลงที่จะเดินทางไปตามคำขอของคุณแม่ตุ๊กตา ในระหว่างทีผมกำลังนั่ง รอตุ๊กตา ที่กะลังอาบน้ำเพื่อเตรียมตัวเดินทางไปพม่า..อยู่นั้น ผมได้ยินเสียงมือถือตุ๊กตาดังเตือนว่ามีข้อความไลน์ขึ้นมา ผมจะไม่เอะใจรึสงสัยอะไรเลยถ้าเสียงเตือนนั้นมันดังแค่ครั้งสองครั้ง แต่นี่มันดังติดต่อกันถึงหกข้อความ จนทำให้ผมต้องเอือม มือหยิบ ไปกดดูโทรศัพท์ของตุ๊กตา ผมมีมารยาทดีพอที่จะไม่เปิดไลน์ของเมียตัวเองในทันที แต่ เลือกที่จะไปดู จากรายการเตือนต่างหากว่าใครกันมีธุระด่วนกับเมียผมถึงส่งข้อความมาติดๆกันหลายเที่ยว แต่เมือผม กดดูถึงกลับตกใจ เพราะมันเห็นตำตาว่าคนที่ส่งข้อความมาหาเธอนั้น ใช้ชื่อว่า ยอดชายนายเก่ง มันคือไอ้เก่งนั้นเอง ผมแทบคลั่งแต่ แล้วความรู้สึกเดิม ๆ กลับหวนกลับมาอีกครั้งนั้นคือ อาการควยเข็งของผมนั้นเองรึว่า ผมยังอยากให้คนอื่นมาสั่มหีเมียผมอีก ทันทีผมตัดสินใจกดเข้าไปดูข้อความ ในไลน์ทันที ใช่ครับ เป็นไอ้เก่งจริงๆ มันส่งสติ๊กเก้อ และรูปถ่ายตัวมันเองมาให้ตุ๊กตาครับ ผม เห็นว่า ก่อหน้านั้น ไม่มีการส่งข้อความใดๆมา และไม่มีการตอบกลับจากตุ๊กตาเช่นกัน ผมไม่แน่ใจว่า มันอาจจะเกิดจากการที่ตุ๊กตา อาจจะแอบคุยกับไอ้เก่งทางไลน์อยู่ แล้วทุกครั้งก้ออาจจะลบบทสนทนานั้นไปในทันที เพื่อป้องกันไม่ให้ผมรู้ นั้นเองร้ายกาจมากใช่ไหมครับ ตุ๊กตาเมียผม


ผม ก่อนที่ผมจะนึกรึทำอะไรอีกผมก้อต้องตกใจอีกรอบ เมือ เงยหน้าขึ้นไปสบตา กับตุ๊กตาที่ออกมาจากห้องน้ำตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เธอมองหน้าผมแล้วเลื่อนสายตามาที่มือผมที่กำลังกำโทรศัพท์ของเธออยู่ ตอนนั้นทั้งผมแล้วเธอเงียบไป ชั่วขณะก่อนที่ตุ๊กตา จะเอ่ยปากถามผมก่อนว่า "พี่เดียวดูอะไรในโทรศัพท์ตาคะพี่อย่าบอกนะ ว่าพีแอบเช็คโทรศัพท์ของตุ๊กตาอยู่นะคะ"
ผม "อ้อ พีได้ยินเสียงไลน์เข้ามาหกครั้งติด เลยคิดว่าเป็นคุณแม่อาจมีธุระด่วนนะคะเลยถือวิสาสะเปิดอ่านดูนะคะ ตุ๊กตาคงไม่ว่าพี่นะคะ"
ตุ๊กตา "คะไม่ว่าหลอกคะ  แล้วใครคะที่ส่งข้อความมา หาตุ๊กตานะคะใช่คุนแม่รึป่าวคะ"
ผม " ไม่ใช่จะ แต่เป็นไอ้เก่งนะ มันไลน์มาหาตุ๊กตาทำไมไมรู้นะคะ" ตอนนี้จากสีหน้าของตุ๊กตาตกใจไม่น้อยเลยเช่นกัน แต่ก้อแกล้งปั้นสีหน้าให้เป็นปกติ แล้วตอบผมมาว่า
ตุ๊กตา " อ้อ เก่งเขาอยากกลับมาทำงานนะคะ ส่งไลน์มาขอหลายที่ละคะ ตุ๊กตาไม่บอกพี่เพราะไม่อยากกวนพี่นะคะเห็นว่าที่โรงแรมพนักงานเต็มแล้ว" ดูสิครับเมียผมมันไปได้น้ำขุ่นๆ
ผม "แล้วทำไมมันไม่โทรหาพี่ละ" ผม ลุกไล่ตุ๊กตาด้วยคำถามนี้
ตุ๊กตา" อ้าวพี่เดี่ยว ก้อ พี่เปลี่ยนเบอร์ใหม่ไม่ใช่รึคะ ลืมแล้วรึคะ ยังไม่แก่เลยนะคะคุณพี่" ตุ๊กตาเอาตัวรอดไปได้สิครับเพราะผม เปลี่ยนเบอร์จริงๆ 
ผม "เอ่อ ใช่สินะ" แล้วตุ๊กตาก้อเดินเลี่ยงเข้าห้องแต่งตัวไป แน่นอนตอนนี้ ผมคงไม่ไปแล้วครับพม่า ผมรอจนตุ๊กตา แต่งตัวเสร็จ แล้วบอกกับตุ๊กตาเอาดื้อๆว่า มีงานด่วน ที่เกาะยาว ต้องไปเคลียร์ งานที่คุยกับนายกเทศมลตรีค้างไว้ ดูตุ๊กตา จะผิดหวังไม่น้อย แต่มุก อ้างเรื่องงานก้อได้ผลอยู่เสมอ เพราะเธอจำยอม แต่โดยดี ทันทีที่ผม ไปส่งตุ๊กตาที่บ้านแม่ของเธอ ผมก้อรีบตีรถกลับออกมา ทันที พอพ้นระยะสายตาของคนในบ้านตุ๊กตาแล้วผมรีบกด โทรศัพท์หาไอ้เก่งทันที

หลังจาดเสียงสัญญาณ ผ่านไปราวสามครั้งได้ ปลายก้อถูกกดรับและกล่าวคำทักทาย "โหลใครครับ" ผมจำเสียงไอ้เก่งได้อย่างชัดเจน แต่มันคงยังงอยู่เพราะผมเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ผมรีบตอบสวนไอ้เก่งไปว่า
ผม : เก่งรึ จำกูได้ปะ  ผมถามมันออกไปดูท่าทางมันจะตกใจไม่น้อยเพราะดูมันเงียบไป หลายวินาทีก่อนจะตอบผมมาว่า
ไอ้เก่ง : จำ จำได้ครับนาย
ผม :มึงส่งไลน์หาเมียกูทำไม มึงต้องการอะไรอีกหึไอ้เก่ง      ผมใช้น้ำเสียงราบเรียบ แต่ก้อคงทำให้ไอ้เก่งคิดมลากไม่น้อย
ไอ้เก่ง: คือผมต้องการหางานทำจริงครับ ผมกำลังลำบากครับ นายก้อรู้ว่าที่บ้านผม อีกเกือบสิบชีวิต พึ่งผมคนเดียว ผมตั้งใจจะ โทรหานายแต่บังเอิญ ว่านายเปลี่ยนเบอร์ เลยจำเป็นต้องติดต่อไปทางคุณตุ๊กตานะครับ    มันพูดเสียงเศร้าๆ
ผม: แล้วเงินที่ กู ให้มึงไปละ มันก้อมากพอดูแล้วนะมึงจะมาวุ่นวายอะไรกับชีวิตกูอีกไอ้ห่าเก่ง    ผมเริ่มเสียงดังใส่
ไอ้เก่ง: นายครับผมขอโทษครับนาย ที่ผ่านมา ผมกับไอ้น้ำไม่มีส่วนร่วม  ที่จะทำอย่างนั้นกับคุณตุ๊กตาเลยนะครับ พี่เอกคนเดียวครับ ที่ มันทำครับ กว่าผมจะรู้ก้อ ก่อนนาย รู้เรื่องแค่ไม่กี่ชั่วโมงครับ ผมเลยไม่ได้รายงานอะไรนายเลยครับ ผมเป็นลูกน้องนายตั้งนาน ผมอยู่กับนายตั้งแต่ อายยุ  13 แล้วนะครับนายน่าจะรู้ว่าผมเป็นคนอย่างไง เรื่องไม่ดี ผมไม่มีทางทำกับนายรึกลับคุณตุ๊กตาหรอกครับ ส่วนเงินที่ได้จากนายมาผมก้อเอาไปรักษาแม่ จนหมดแล้วนายก้อรู้ใช่ไหมครับ ว่าแม่ผม แกเป็น โรคหัวใจโต ต้องใช้เงิน เปลี่ยนหัวใจ ตอนนี้ ที่นาก้อจะโดนเขายึดอีก ผมถึงต้องบากหน้ามาหานายไงละครับนาย ได้โปรดเห็นใจผมด้วยนะครับนาย  ไอ้เก่งพูดด้วยน้ำเสียงสะอื่น เหมือนคนร้องไห้ แล้วทั้งผมทั้งมันต่างก้อเงียบไป โดยที่ไม่ได้วางสาย ผม เริ่มสงสารมันแล้วสิครับ ไม่สิผมสงสานแม่มันต่างหาก เราะเมื่อ ห้าปีก่อน หลังจากที่ผม แต่งงานกะตุ๊กตาแม่ของไอ้เก่งพามันมาฝากกับผมเอาไว้อย่างที่มันพูดและแน่นอน ตลอดเวลาที่ผ่านมามันเคารพและรักผมมากอย่างที่มันว่า บวกกับความคิดบางอย่างแวบเข้ามาในโสตประสาทผม คือ ใจจริงฟๆผมยังอยากได้รับรสความเสียวสุดยอด จากการ เอาควยของผมแทงเข้าหีตุ๊กตา หลังจากตุ๊กตาได้ใช้งานหีตัวเองมาอย่างหนักหน่วงจากควยคนอื่นเสียด้วยสิครับ ในที่สุดผมจึงตัดสินใจตอบมันไปว่า
"ไอ้เก่งกูเห็นแก่แม่มึงนะกูยกโทษให้มึงก้อได้ แถมกูจะให้งานมึงทำ แต่มึงต้องสัญญากับกูก่อนว่ามึงจะไม่ หักหลังกูอีก ไม่งั้นมึงได้ตาย ห่า แน่มึง" นั้นคือคำขู่ของผมหลังจากตกลงให้มันกลับมาเป็นลูกน้องผมอีกครั้งหนึ่ง 
ไอ้เก่ง:ได้ครับนาย ผมจะทำงานให้นายคุ้มค่าจ้างจะไม่มีทางทรยศนายเป็นอันขาดครับผมสันยาด้วยชีวิต หากผมผิดคำสาบานขอให้ปมตายโหงไม่เกินสามวันผมสัญญาไอ้เก่งใช้น้ำเสียงจริงใจ จนมันทำให้ผมสัมผัสถึงสิ่งนั้นได้ทันที
ผม: ตอนนี้มึงอยู่ไหนวะไอ้เก่ง 
ไอ้เก่ง: ผมอยู่ ที่กทม.นี่และครับนาย อาศัยเขาอยู่ในสลัมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น