วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

ปลุกเมียคนสวยให้กลายเป็นคนร่านควย ตอนที่ 3

ปลุกเมียคนสวยให้กลายเป็นคนร่านควย ตอนที่ 3  

ตัวผมเองนั้นแอบส่องสุ่มเชื้อไฟให้กับดาวใหม่ภรรยาคนสวยวันแล้ววันเล่า ดาวใหม่ที่รอวันเผาไหม้ เฉกเช่นภูเขาไฟที่รอวันประทุรอวันระเบิดก็ไม่ป่าน ภายใต้ใบหน้าที่ยิ้มกรุ่มกริมลึกๆๆๆ ทุกครั้งที่เย็ดหีดาวใหม่ผมก็จะพูดจาชวนถามชวนคุยเรื่องน้องคนนั้นเจ้าของควยอันใหญ่เคืองนั้น ดาวใหม่จะมีสีหน้าเขินอาย และอารมณ์รุนแรงทุดทีดูจากหี น้ำหีที่ชุ่มฉ่ำนั้น ดูจากสีหน้าที่แดงระรื่นเป็นประกายนั้นสายตาที่เว้าวอนอย่าโดนอยากจัด แต่ด้วยดาวใหม่เป็นคนที่เรียบร้อยเจ้าระเบียบการที่จะกระโดกระโจนดังใจผมทันที่นั้นมันเลยเป็นไปแบบค่อยเป็นค่อยไปภายใต้ความรู้สึกของผมที่กำลังเต้นรั่ว... ยังกับกลองศึกก็ไม่ป่าน.... จนวันหนึ่งหลังจากที่ดาวใหม่เลิกจากงานมาถึงบ้าน... “พี่ชัยยศคะ ...มานี้หน่อยสิคะ...ดาวใหม่มีเรื่องจะคุยด้วยคะ?” เสียงดาวใหม่เรียกผม ขณะที่ผมนอนคิดนั่งคิดจะทำไงดี??? “มีอะไรหรือดาวใหม่ ว่ามาสิเมียคนสวยของพี่ถ้าไม่ใช่เรื่องน้องคนนั้นพี่ไม่คุยน่ะ “เสียงผมพูดและเอ่ยตอบที่เล่นที่จริง “บ้า!!!พี่ชัยยศ... น้องดิวชวนไปเที่ยวบ้านคะ น้องคนๆๆๆๆๆๆ นะ นะนันละคะ” เสียงด่าเสียงดุอย่างอายๆๆๆของดาวใหม่มันช่างน่ารักจริงๆๆ และตามมาด้วยความจริงที่ทำเอาสามีคนอย่างผมหัวใจพองโต เอาแล้วสิ!!! ได้แบบนี้สิ!!! ผมคิด ยิ่งเสียงคำพูดเบาๆของดาวใหม่ท่าทางเขินอายนั้นด้วย  “ว่ามาสิดาวใหม่ ...??!!!” คำพูดของผมการแสดงสีหน้าของผมที่มันยิ้มจนไม่สามารถเก็บอาการดีใจอยู่เพียงใจใจได้นั้น... “พี่ชัยยศบ้า... คนอะไรก็ไม่รู้ อยากให้เมียตัวเองไปกับคนอื่น....!!!!ดาวใหม่ไม่รู้จะใส่ชุดไหนไปดี พรุ่งนี้” ดาวใหม่คอนผมแบบน่ารักและอ่อนหวานแต่ทำไมควยผมมันกับแข็งก็เลยตอบดาวใหม่กลับไปด้วยอารมณ์หืน ว่า “ดาวใหม่ไม่ใส่ชุดแซกสีครีมตัวนั้นละเวลาลุกนั่งมันจะได้ง่ายๆ และเวลาโดนถอดหรือเย็ดจะได้เย็ดง่ายๆ แค่ล้นชุดขึ้นก็เย็ดได้แล้ว...” เสียงคำพูดคำตอบของผมทำให้ดาวใหม่หน้าแดงและออกอาการอายๆๆๆอย่างเห็นได้ชัด “บ้า...!!! ไม่ได้ไปให้น้องมันเย็ดซะหน่อย แค่ไปเที่ยวบ้านเฉยๆๆๆ” เสียงดาวใหม่พูดแบบแก้ต่างอายๆๆ “ไม่ให้น้องมันเย็ดก็ไม่ให้น้องมันเย็ดแต่เพื่อไว้บ้างก็ดีนะแต่ถ้าถามพี่พี่อยากให้ดาวใหม่โดนน้องมันเย็ดนะพรุ่งนี้”

เสียงพูดเสียงตอบของผมก็ยังต้องการยืนยันเจตจำนงแห่งไฟ...( ราคะ) ดาวใหม่ยิ้มๆหน้าแดงและผมก็อดไม่ได้รีบคว้าตัวดาวใหม่มากอดจูบลูบคล้ำบีบนวดนาบๆๆๆ เย็ดดาวใหม่น้ำแตกไป 2 น้ำ ก่อนจะวกกลับมาคุยเรื่องชุดแต่งตัวต่อ ...”พี่ชัยยศ...นะ ชวนเลือกชุดก็มาจับดาวใหม่เย็ดอีก...”เสียงดาวใหม่พูดพร้อมปาดผมที่รุงรังนั้นให้เข้ารูป เข้าทรง ขณะที่ผมนอนมองดาวใหม่ที่แก้ผ้าลุกเลือกชุดและชูให้ผมดู ตัวนั้นตัวนี้ไปจนเพลอหลับไปในที่สุด.... จนรุ่งเช้าวันเสาร์ ผมตื่น 9 โมงลุกขึ้นมาบนที่นอนคนเดียวปราศจากดาวใหม่ที่นอนอยู่บนเตียงอย่างที่เคยเป็น...ได้ยินแต่เสียงอาบน้ำ และผมก็เดินลุงนั่งดูทีวีอ่านนั้นนี้โน้นอยู่นานสองนานเสียงอาบน้ำนั้นก็ยังไม่มีที่ท่าจะเสร็จ ดูนาฬิกานี้มันปาเข้าไป 11 โมงแล้วนะนั้น... ทำให้ผมรีบเดินไปยังห้องน้ำนั้นทันที “ดาวใหม่ทำอะไรอยู่ ... อาบน้ำนานไปไหม? มีอะไรเกิดขึ้นเปล่า ?”เสียงเอยถามที่บ่งบอกว่าเป็นห่วง...”จะเสร็จแล้วพี่ชัยยศ...จะออกไปแล้วคะ แปบเดียว!!!” เสียงดาวใหม่เอยตอบจากข้างในห้องน้ำ ผ่านมาสักอึดใหญ่ๆๆๆ “ออกมาแล้วคะ ขัดตัวอยู่เลยนาน” เสียงดาวใหม่ตอบพร้อมนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนจิ๋วและผ้าขนหนูผืนเล็กอีกอัน “ขัดหอย ขัดหีนานแบบนี้มันซี๊ด หมดพอดี....วันนี้มีนัดไม่ใช่เหรอ” เสียงผมพูดแบบยิ้มๆๆๆ “ใช่คะวันนี้มีนัดก็เลยขัดให้มันดีๆๆคะเพื่อ....” เสียงดาวใหม่พูดและเว้นไว้ในฐานะที่เข้าใจ  ผมนั่งยิ้มนอนยิ้มตีลังกายิ้มอย่างพอใจมองดูดาวใหม่เช็ดตัวไป เช็ดผมไปทาคงทาครีม แล้วสลัดผ้าที่นุ่งหลุดร่วงหล่นลงไปกองบนพื้นหันกันที่ขาวนวล สะโพกที่สวยเข้ารูป และข้าที่ขาวเรียวเนียนสวย ผมที่ยาวตรงอยู่เกือบถึงกลางหลัง สีออกดำๆแดงๆ ผมมองดุอย่างเพลิดเพลินเจริญตา แล้วดาวใหม่ก็หันหน้ามาทางผม ส่งยิ้มหวานๆให้ ปากที่ทาลิปสติกมัน ริมฝีปากเล็กสวยๆน่ากัดน่าดูด น่าจูบนั้นมองตำลงมายังหน้าอก ขนาด 34 หัวนมสีชมพูดูน่าดูดดุไม่หย่อนไม่ยานเท่าไร มองตำมายังหน้าท้องที่แบนราบเรียบสวยนั้นก็ดี เลื่อนสายตาต่ำลงๆมายังเนินหี ที่ทำเอาผมตกใจ ขนที่หีดูจะบางเบาๆเหมือนโดนตัดตกแต่งมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทำเอาผมที่นอนอยู่อย่างสบายใจ ชื่นชมนั้น มองดูด้วยอารมณ์ร้อนรุ้มขึ้นมาแทน ...ดาวใหม่หยิบกางเกงในสีขาวมาสวมใส่ เสื้อในสีขาวมาสวมใส่พร้อมกับชุดแซกสีครีมนั้นและยังหยิบรองเท้าส้นสูงนั้นมาใส่อีก ทำเอาผมซักเริ่มน้อยใจ และอิจฉาน้องดิวลึกๆแล้วสิ ที่เห็นดาวใหม่จัดเต็มแบบนี้...ดาวใหม่เดินกลับมาหาผมเมื่อแต่งตัวเสร็จ “ไปก่อนนะคะ พี่ชัยยศ ...” น้ำเสียงสั่นๆๆ คงจะตืนเต้นไม่น้อย ใน๘ที่ผมเองก็ตอบกลับไปว่า “ถ้าน้องมันอยากเย็ด ก็จัดเลยนะดาวใหม่ พี่ไม่ว่าหรอกแต่กลับมาเล่าให้ฟังด้วยนะ และถ่ายรูปมาด้วย...” เสียงผมพูดพร้อมกับควยที่แข็งโด่ และแอบลุ้นตาม ดาวใหม่หันกลับมาว่า “บ้าๆๆๆ!!! พี่ชัยยศโรคจิต!!!” แล้วเดินขึ้นรถขับรถออกไป....
        ตลอดระยะเวลาที่รอเฝ้ารอดาวใหม่ภรรยาคนสวยกลับมา ด้วยหัวใจที่เต้นแรงและคิดไปนั้นนี้โน้นต่างๆๆนาๆๆๆ จนเวลาล่วงเลยเลยผ่านจากเช้า บ่าย เย็น คำ และดึก... เสียงรถดาวใหม่ก็วิ่งเข้ามาในบ้าน ผมเองก็รีบเดินไปมองดาวใหม่ที่นั่งอยู่ในรถและกำลังก้าวขาลงจากรถเดินออกมา ค่อยๆเดินเข้ามาในบ้าน แวบแรกที่ผมเห็นดาวใหม่ ผมสังเกตเห็นผมดาวใหม่ที่พันกันติดกันดูไม่เป็นระเบียบ แต่ผมก็ยังไม่ได้ทักท้วงและพูดออกไปยังยิ้มให้แบบเดิม และลักษณะท่าทางการเดินก็ดูจะขัดๆๆนิดๆๆดาวใหม่นั่งลงที่โต๊ะโดยความอิดโรย คงเพราะโดนของใหญ่จัดหนักมา และก็ที่คอดาวใหม่มีรอยแดงๆๆๆ สองสามอัน... ที่นี้ทำเอาตาลุก วาวและเป็นประกายเดินเข้าไปสวมกอดดาวใหม่ที่นั่งที่โต๊ะแล้วก้มหน้าลงจะหอมแก้มดาวใหม่ แต่ผมก็ต้องหยุดเพราะกลิ่นคาวติดอยู่ที่ตัวดาวใหม่.... แต่นั้นก็ทำให้ควยผมลุกและตื่นและเดินไปนั่งตรงข้ามดาวใหม่... “เป็นไงดาวใหม่ไปบ้านน้องดิว น้องมันเลี้ยงอะไร...”เสียงผมเอยถามแบบมีเลศนัย “ไม่ได้เลี้ยงอะไรเลยพี่...

มีแต่ๆๆๆ...พี่ก็รู้” เสียงดาวใหม่พูดและโยนมาหาผมซะงั้น  “อะไรเหรอดาวใหม่ อย่าบอกนะว่าน้องดิวเย็ดหีดาวใหม่” ผมพูดเสียงดังทำเอาดาวใหม่หน้าแดง อาย “บ้าๆๆๆๆ  พี่นั้นล่ะ...อืมๆๆๆๆๆ” ดาวใหม่เขินอาย ทำท่าทางอิดออด “เล่าให้พี่ฟังหน่อยสิ เอาตั้งแต่ไปถึง พี่อยากรู้ นะดาวใหม่” เสียงผมพูดอ้อนวอนของฟังจากปากดาวใหม่ ก่อนที่ดาวใหม่จะบิปากเล่าด้วยน้ำเสียงเบาๆๆ ว่า “เมื่อไปถึงบ้านน้องดิว เจอตัวเป็นๆหล่อกว่าในรูปที่ส่งมาอีกคะ และมีกล้ามด้วย แวบแรกที่ดาวใหม่เห็นก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน จนน้องดิวลงมาถามว่าใช่พี่ดาวใหม่ไหมครับ ?? ตอนนั้นดาวใหม่ก็พยักหน้าและก้าวขาออกจากรถเดิน และเดินเข้าไปในบ้านของน้องดิวอย่างง่ายดาย พอเข้าไปในบ้านน้องดิวก็จับที่แขนดาวใหม่และจูบปากไซด์ซอกคอ บอกตรงๆนะคะพี่ชัยยศ ดาวใหม่แฉะและมีอารมณ์ตั้งแต่แต่งตัวแล้วที่โดนพี่พูดจาลวนล่ามนั้น  และยิ่งเห็นน้องดิวแบบนั้นอีกมันร้อนไปทั่งตัว ขนาดน้องดิวกอดจูบดาวใหม่ก็ไม่ได้ขัดขืนใดๆๆๆ มีแต่หลับตาเอาลิ้นออกมาดูดกอดจูบกับน้องดิวไปไปมา มือน้องดิวเริ่มแตะจับที่หน้าอกดาวใหม่ และล้วงเข้าไปจับหีดาวใหม่ขย้ำๆๆไปมาสามสีทีที่ร่องหีนั้นจนดาวใหม่ไม่มีแรงยืน ขาสองข้างอ่อนแรงแล้วทรุดตัวลงน้องดิวก็พยุงอุ้มดาวใหม่ไปยังเตียงนอน ก็เริ่มจูบกันไปมา โอวววววว ซี๊ดดดดดดดดดดดด ก่อนที่เสื้อผ้านั้น จะค่อยหลุดออกจากตัวดาวใหม่ที่ละนิดที่ละนิด จนไม่เหลือสักชิ้น น้องดิวก็เลื่อนตัวลงมาดูดมาเลียหัวนม จนรู้สิกหวิวๆๆๆไปทั่งตัว และเอาลิ้นลากแตะเลียต่ำลงๆจนไปถึงหีดาวใหม่ จับขาดาวใหม่แยกออกและเอาลิ้นมาดูดมาตวัดเลียไปมา ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด “ เสียงดาวใหม่ล่าและหยุดมามองหน้าผมที่กำลังเป็นประกาย และมีอารมณ์ร่วมกับเหตุการณ์นั้น “แล้วไงต่อดาวใหม่ เล่าต่อ...” เสียงผมพูด “น้องดิวใช้ลิ้นเก่งมากคะ ดูดเลียจนดาวใหม่น้ำแตกกับลิ้นไปจั้งสองครั้งติดๆๆๆๆ ก่อนจะลุกและถอดกางเกงออก ควยที่มันแข็งมันดีดออกมาเกือบโดนหน้าดาวใหม่ และน้องดิวก็บอกให้ดาวใหม่อมควยให้ โดนที่ดาวใหม่นอนหนุนขาน้องดิวหันหน้าเข้าไปดูดควยที่กำลังแข็งนั้น ด้วยขนาดที่มันใหญ่ ดาวใหม่ได้แต่เลียรอบๆๆอมเข้าปากได้ไม่หมด แล้วมือน้องดิวก็เลื่อนมาจับที่หีดาวใหม่ที่เปียกนั้นและดันนิ้วเข้ามาล้วง มาคว้านในรูหีดาวใหม่  จนเสียวไปหมด แล้วชักนิ้วเข้าๆๆออกอีกมือก็บีบนมดาวใหม่และเขี่ยหัวนม ตอนนั้นมันทั่งเจ็บและเสียว ทำอะไรไม่ถูกแต่ก็ไม่ได้กลัวหรืออะไรนะพี่ชัยยศ ก่อนที่น้องดิวจะบอกให้ดาวใหม่พอและลุกมาคร่อมดาวใหม่จับควยใหญ่นั้นจอหีดาวใหม่แล้ค่อยๆๆดันมันเข้าที่ละนิดๆๆๆ รู้สึกแน่นไปหมด เหมือนโดนตึงไว้บนไม้หรือที่แคบๆๆๆๆๆ แล้วน้องดิวก็เอาปากมาจูบแลกลิ้นกับดาวใหม่ปล่อยควยค่อยๆเลื่อนเข้าหีดาวใหม่ที่ละนิดที่ละนิด จนเข้าไปจนสุด ซี๊ดดดดดดดดดดดดดด พอแค่นี้ละพี่...ดาวใหม่เหนื่อยยย” เสียงดาวใหม่พูดและไม่อยากเล่าต่อ แต่ผมนั้นยังอยากรู้ว่าเป็นไงเลยคะยั้นคะยอให้เล่าต่อจนจบ “ควยน้องดิวขยับเข้าๆๆออกๆซ้าๆให้มันลื่น ให้ดาวใหม่รู้สึกไม่เจ็บแล้วขยับเอว

ซอยๆๆๆเข้าๆๆออก แรกๆก็เจ็บแน่นแต่พอผ่านไปสักพักมันก็ลื่นเอง เสียวไปหมด.... ยิ่งตอนที่น้องดิวจับเอวดาวใหม่กระแทกควยอัดใส่แรงๆจนชนมดลูก มันจุกเจ็บจนตัวดาวใหม่งอ แต่พอโดนบ่อยๆๆมันกับทำให้คาวใหม่นั้นครางๆๆๆๆได้ตลอดน้องดิวยังเอามือถือมาถ่ายรูปอยู่คะ พี่เปิดดูสิ...ดาวใหม่ขอเล่าแค่นี้นะพี่ พี่ดูคลิปและรูปเองแล้วกัน...คะ” ดาวใหม่พูดพร้อมกับจะลุกหนี้ไปแต่ผมก็รีบลุกไปจับตัวดาวใหม่ “ขอพี่ดูอะไรหน่อยสิ....” เสียงผมพูดจบพร้อมกับจับตัวดาวใหม่หันหลังมาจับรูดซิบถอดชุดแซกออกทันที โดยที่ดาวใหม่ยังไม่ทันขัดขืน...และพูดอะไร... แต่สิ่งที่ผมเห็นภายใต้ชุดแซกนั้นมันเป็นคราบน้ำควยที่มันแห้งติดตัวดาวใหม่ และยังมีอะไรที่ตื่นเต้นกว่านั้นคือ ดาวใหม่ไม่ได้ใส่กางเหงในกลับมาด้วย ทำให้ผมถามดาวใหม่ออกไป “เสื้อในกางเกงในไปไหนเหรอ??” ผมถามออกไปในขณะที่ดาวใหม่หน้าแดง ก่อนจะตอบออกมา “หาไม่เจอ คงอยู่ที่บ้านน้องดิวละ...” เสียงดาวใหม่ตอบแล้วก็ยิ้มๆๆก่อนที่ผมจะจับดาวใหม่ให้นอนถ่างขาดูร่องรอยนั้นแม้ดาวใหม่จะร้องห้ามเพราะความอายก็ตาม.... เห็นร่องหีดาวใหม่บวมเป๋งจากการโดนควยน้องดิวเย็ดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งก่อนจะได้กลับแน่ๆๆและผมก็ปล่อยดาวใหม่ให้ไปอาบน้ำและมานั่งดูคลิปที่ดาวใหม่โดนควยน้องดิวเย็ดๆๆๆ แค่เปิดคลิปดูเท่านั้น ทำเอาผมต้องกำควยรูดตามภาพที่เห็นการเย็ดการกระแทกน้องดิวไม่ธรรมดาชนิดที่ดาวใหม่ไม่ได้พูดอะไรเลยนอกจากร้องคราง ซี๊ดดดดดดดดดด อ่า โอวววววววว ซี๊ดดดดดดดดดดด ซี๊ดดดดดดดดดโอ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆ อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ และเด้งเอวเด้งหีรับควยใหญ่ๆๆนั้นชนิดที่ก้นยกลอยไม่ติดพื้นๆๆๆๆ มือสองข้างจับนมบีบนมตัวเองไว้ หน้าดาวใหม่บิดส่ายไปมาอย่างเสียวซ่าน ชนิดที่ไม่กลัวหีพังเลย ...ยังไงยังงั้น น้องดิวจับขาดาวใหม่สองข้างฟาดบ่าและโน้มตัวลงมาเย็ดดังพับๆๆๆๆๆๆ เตียงนี้ยุบเด้งขึ้นเด้งลง ไปมาอยู่นานสองนานมือดาวใหม่ที่กำผ้าปูที่นอนแน่นๆ เหงื่อที่ตัวชุ่มดูเป็นมันวาวระยับแล้วน้องดิวก็จับดาวใหม่มาจูปปากแลกลิ้นอีกรอบก่อนกระหน่ำเอวสาวควยอัดใส่หีดาวใหม่ไม่ยัง.... ในท่านั้นก่อนจะเด้งอัดไปสองสามครั้งและกอดดาวใหม่แน่นๆๆๆ และหลังจากนั้นสักพักน้องดิวก็เอามือถือไปถ่ายนมถ่ายหีดาวใหม่ที่ลำควยน้องดิวๆค่อยๆๆเลื่อนลำควยออกน้ำขาวๆขุนๆไหลย้อยออกมาจากรูหีดาวใหม่เป็นทาง และกลีบสองข้างบวมเป๋งแล้วกล้องมือถือก็แพนไปยังหน้าดาวใหม่ที่นอนหลับตาหอบๆๆๆๆๆๆหายใจอย่างอ่อนแรงนั้น แลก็จบลงเมือคลิปจบลง แต่ผมยังไม่จบๆๆๆ เดินไปรอดาวใหม่ที่เตียง พอดาวใหม่อาบน้ำเสร็จเดินออกมา.. ผมก็รีบจับดาวใหม่มาที่เตียงทันที แม้ดาวใหม่จะบอกว่าเหนื่อยแต่โดนผมซุกไซด์ซอกคอนั้นก็ทำให้อารมณ์ดาวใหม่กลับมาพุงพล่านอีกครั้ง ...ผมจับเย็ดดาวไปไป 1 น้ำก่อนจะ จะอัพรูปดาวใหม่ รูปหีดาวใหม่ในสภาพที่โดนควยน้องดิวมาแล้วขึ้น facebook ไป....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น