วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนสาวแสนสวย 13 (ฉบับแก้ไข)

แฟนสาวแสนสวย 13 (ฉบับแก้ไข)  


หลังจากผมเพลียหลับไป หลังการชมการถ่ายทอดสดการ รุมโทรมหีตุกตา ได้ไม่นาน ก้อได้ยินเสียงคนเปิดประตูเขามาในห้องจนทำให้ผมต้องสะดุ้งตื่น ใช่ครับเป็นไอ้เก่งนั้นเอง มันส่งยิ้มหวานมาให้ผม พร้อมทั้งทวงสัญญาจากผมทันที "นายครับ ผมทำตามสัญญาแล้วนะครับนาย ยังงี้ นายคงไม่ว่าอะไรถ้าหลังจากนี้ผม จะ เย็ดคุนตุกตานะครับนาย" ไอ้เก่งยังพูดด้วยน้ำเสียงอ้อมแอ้มๆ ในลำคออยู่อาจจะยัง เกรงใจผมที่เป็นผัวตัวจริง ของตุกตาอยู่ แต่ คำถามของมันช่างบาดลึกลงในจิตใจของผมเสียจริง แต่อย่างว่า การที่ผม เห็นเมียโดนเย็ดหีจาก ควยคนอื่น มันคือความสุขของผม อยู่แล้ว จึงไม่ยากที่ผมจะตัดสินใจเกียวกับเรื่องนี้ ผม ไม่ตอบ แต่พยักหน้ายอมรับเฉยๆแต่แค่นี้ก้อทำให้ไอ้เก่ง ทำหน้าดีใจอย่างสุดๆ มันคงดีใจที่จะได้ เป็นผัว ตุกตา แบบถาวรอีกคนละมั้ง แต่ ผม ยังมีข้อแม้อีกเล็กน้อยคือ 
"เฮ้ย แต่ ยังไงทุกครั้งที่มึงจะเย็ดคุนตุกตา มึงขอกูก่อนเท่านั้น นะโว้ย" ผมบอกมันให้รู้ตัวว่าใครเป็นใคร
"คราบนาย เออ แล้ว คืนนี้สะใจนายป่าวคราบอิๆ" ไอ้เก่ง ยิงคำถามนี้เข้าให้ ผมนั่งอึ้งไม่รู้จะตอบอย่างไร เพราะ มันทั้งสะใจ และสะเทือนใจ ระคนกันอยู่ครับ ตอนนี้ยอมรับว่า นึกไม่ออกว่าหากเจอหน้าตุกตาแล้วทั้งเธอและผมจะปั้นหน้าอย่างไง 
"เออว่าแต่ว่า เมีย กูละอยู่ไหนวะ" ผมนึกเป็นห่วง และเพื่อเลียงตอบคำถาม ไอ้เก่งไปในตัวด้วย
"อยู่ให้องนั้นแหละครับ นายดูที่จอทีวีสิ" ทันทีที่ไอ้เก่งบอกผม ผมหันควับ ไปดูที่จอทีวีทันที ใช่ครับ ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมโล่งอก ขึ้นโข เพราะในห้องนั้น มีแต่ร่างตุกตานอนหลับไม่ได้สติ ผมเผ้า กระเซอะกระเชิง อยู่บนฟูกโดยมีผ้าห่มปิดร่างกายกันอุตจาดตาอย่างดี 
"ค่อยยังชั่ว นึกว่ายังไม่เลิกกันอีก เมียกูเป็นไงบ้างมึงล่อกันเต็มคราบเลยนะไอ้ห่า" ผมตำหนิไอ้เก่งกรายๆ
"แล้วชอบไหมนาย ผมทำตามกติกาทุกอย่างเลยนะนาย อย่าห่วงเลย พอจบเกมผมก้อไล่ไอ้พวกนั้นกลับกันหมดแล้วครับนาย ยังไงผมก้อห่วงคุนตุกตาไม่ต่างกับนายหลอกครับ นายนั้นแหละที่ออกไอเดียนี้ นะคราบนาย" ผมนึกชอบใจไอ้เก่งที่มันยังมีสำนึกห่วงเมียผมที่หลังจากนี้คงต้องกลายเป็นเมียไอ้เก่ง อีกคน ทันใดนั้น อารมเงียนของผมกลับพรุ่งพร่าน ขี้นมาอีกเพราะนึกอยากเย็ดหีตุกตา ต่อจากควยคนอื่นขึ้นมาเสียงั้น "ไอ้เก่งตุกตา อาบน้ำอาบท่า แล้วยังวะ เนื้อตัวคงเหม็นสาป น้ำควยพวกมึงน่าดูเลยสิเนีย"ผมถามไอ้เก่งอีกรอบ  " ยังครับนายคุนตุกตาโดนจนเสียวสุดๆผมว่านายปลุกต่อมร่านคุนตุกตาสำเร็จแล้วนะครับ" ไอ้เก่งมันตอบมาเล่นเอาผมงง เป็นไก่ตาแตก
"เป็นยังไงวะที่ว่าเมียกูต่อมร่านแตกนะ" ผมถามไอ้เก่งอีกรอบด้วยความอยากรู้
"ก้อคุนตุกตาสิ ตอนแรกต้องใช้อุบายหลอกล่อ ถึงให้พวกนั้นเย็ดได้แต่พอโดนรอบแรกแล้ว แถบจะไม่ต้องบอก อะไรแค่สะกิดคุนตุกตาก้อแหกหีรอควยพวกมันเลยนายไม่เห็นรึไงครับ แค่นั้นไม่พอ ตอนรอบสุดท้าย ทุกคนระเบิดน้ำควย ใส่หี ใส่ตูด ใส่ปากคุนตุกตา กันจนไม่มีน้ำควย ไอ้เวรพวกนั่นควยหดกันทุกคนแล้ว คุนตุกตา ยัง บอกกับผมอีกว่า จะหยุดเย็ดแล้วเหรอ ยังอยากอยู่เลยจะหยุดกันทำไม พอพวกนั้นกลับกันหมดเลยต้องเดือดร้อนผม ใช้นิ้วแยงหีให้แต่คงไม่สะใจคุนตุกตานักเธอบอกให้ผมเย็ดเลยคราบ แต่ผมไม่กล้าเย็ดหีคุนตุกตานะ เพราะแม่งยังมีน้ำควยพวกเหี้ย นั้นค้างรูหีตรึมเลย ไม่ว่า ผมรังเกียจคุนตุกตานะครับนาย แต่จังงหวะนั้นบอกตามตรงหมดอารม จนผมต้องใช้ขวดเบียร์กระแทกหีให้อีกรอบเธอถึงหมดฤทธิ นอนหลับไปนะนาย" ผมนิ่งฟังไอ้เก่งพูดอย่างตั้งใจ จนมันพูดจบผมก้อยังคงนั่งนิ่งอย่างเติม เพราะในหัวผมก้อคิดคล้ายกันกับไอ้เก่ง แต่ผมกลับคิดตรงข้ามกับไอ้เก่งตรงที่ ผมอยากเย็ดหี เมียผม ต่อ จากพวกมันจน แทบทนไม่ไหวยิงนึกจินตนาการว่าได้เอาควยผมเสียบหีตุกตา ในขณะ ที่มีน้ำควยพวกนั้นค้างอยู่คงเสียวควยสุดๆ
"นายๆ นายๆ เป็นอะไรครับ เงียบเชียวอย่าบอกว่าโมโหผมนะ นายท้าผมเองนะครับ" ไอ้เก่งคงกลัวผมโกรทมันจึงรีบย้ำว่าผมเป็นคนต้นคิดเรื่องนี้
"ป่าว แล้วมันจะมีปัญหาตามมาจากไอ้พวกนี้รึป่าววะหึ" ผมชักห่วงสิ่งที่ตามมา
"ไม่น่ามีปัญหาครับ พวกนี้ ผมคุมได้ แต่ถ้าไม่ไหวคงต้องอาศัยบารมีนายช่วยครับ" ไอ้เก่งตอบด้วยสีน่าไม่แน่ใจเช่นกัน
"ได้ถ้ามันเริ่มมีปัญหารีบบอกกู เดียวกูจัดการเองแต่ต้องรีบรายงานนะโว้ยไม่งั้น เป็นเรื่องนะมึง"ผมย้ำมันเข้าให้
"คราบนาย" ไอ้เก่งตอบรับด้วยท่าทางโล่งอก ที่มันไม่ต้องรับผิดชอบคนเดียว กับปัญหา ต่างที่อาจจะเกิดขึ้นหลังจากที่ผมเปิดโอกาสให้ไอ้เวรพวกนั้นลงแขกเมียตัวเอง
"ไอ้เก่งช่วยอะไรกูหน่อยสิ" ผม ถามไอ้เก่งขึ้นอีกครั้ง
"ได้คราบนาย สำหรับนายชีวิตผมก้อให้ได้ครับ"ไอ้เก่งตอบมาพร้อมทำหน้าจิงจัง
"เออดี งั้นเดียวตุกตาตืน ขึ้นมา มึงรีบไปส่งตุกตาที่บ้านเลยนะ ที่สำคัญห้าม ให้ตุกตาอาบน้ำเด็ดขาด นะโว้ย แล้วหาเสื้อคลุ่มกับหมวกใส่ให้มิดชิดละ กูกลัวพวกคนใช้เห็นเดียวตุกตาจะอาย กูจะไปรอ เธอที่บ้านก่อนแล้วกัน" ผมขอร้องแกมสั่งการกับไอ้เก่ง มันทำคิ้วขมวดทำท่าทางสงสัย อะไรอยู่ในใจ

"ทำไม ต้องไม่ให้อาบน้ำด้วยคราบนาย" มันสงสัยเลยถามย้ำผมอีกที ด้วยความสัย
"เอ่อน่า กูอยากลอง"ผมตอบมันไปแบบเลียงไม่ได้
"อ้อ รู้ละของชอบนายเลยสิคราบ อิๆนายนี่โรคจิตเข้าขั้นเลยนะคราบ ได้สิเดียวเก่งจัดให้" ไอ้เก่งแซว ผมเข้าให้ มันคงรู้แล้วว่าผมชอบเย็ดหีเมียตัวเองต่อจากควยคนอื่น ยิ่งครั้งนี้หีเมียผมผ่านควยมาแบบสดๆร้อน และยิ่งเป็นสิบควยแบบนี้ยิ่งสุดยอดปรารถนา
"เออ น่า เรื่องของกู งั้นนกูไปรอเมียกูทีบ้านก่อนแล้วกันจัดการให้กูด้วย " ผมทำเสียงดุ ใส่มัน พร้อมกับรีบแต่งต้วออกมาากห้องนั้นทันที
"คราบนาย ผมจะจัดการให้นาย คราบ รอเสียวได้เลยคราบนายอิๆ" เสียงไอ้เก่งไล่หลังผมออกมาผมรีบขับรถไปบ้านด้วยความงุ่นง่านเพราะเงี่ยนจัด ถึงบ้านผม รีบ จัดการบอกแม่บ้านให้เลิกงาน บอกทุกคนว่าวันนี้ อยากพักผ่อนขอความเป็นส่วนตัวสักวัน ทำให้แม่บ้านทุกคน ดีใจกันใหญ่และรีบกลับบ้านส่วนคนที่อยู่ประจำก้อกลับเรือนพักคนใช้ที่อยู่หลังบ้าน ทันที ผมไม่รอช้า รีบอาบน้ำแปรงฟัน ชำระร่างกาย แล้วใส่ แค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดึยว ออกมานั่งรอตุกตาที่ห้องรับแขก รอที่ จะ จัดการเย็ดหีมีคนสวย ที่ตอนนี้คงหมักหมม น้ำควยไอ้เวรพวกนั้นจนหีเหม็นสาป อย่างใจจดใจจ่อ อีกห้านาที ไอ้เก่งก้อไลน์มาบอกว่า
เก่งยอดชาย: นายครับตอนนี้อยู่หน้าปากซอยแล้ว ผมจัดการให้นาย ดีกว่าที่นายคิด อีกนะนาย ขอให้นายมีความสุขนะคราบ แล้ววันหลังอย่าลืมให้คุนตุกตาแบหีให้ผมด้วยนะคราบนาย อิๆ
ผมอ่านข้อความไอ้เก่งแล้วยิ่งทำให้คึกคัก ไม่นานก้อได้ยินเสียงเปิดประตูบ้านเข้ามา ใช่แล้วนางฟ้าหีบาน น้องตุกตาเมียรักของผมน้นเอง เธอมาในชุดเสื้อคลุมพร้อมทั้งใส่หมวกมาตามที่ผมสั่งไอ้เก่งไว้เลย ตอนนี้เธอยังไม่สังเกตุเห็นผมที่นั่งหลบมุมอยู่ข้างประตู ทันทีที่เธอปิดประตู ผมรีบจู่โจมเธอ ทันที ผมเดินเข้าไปกอดเธอจากด้านหลังจน ทำเธอตกใจ ร้อง ว้าย ดังสนั่น แต่เมื่อผมพลิกตัวเธอกลับมา เธอจึงรู้ว่าเป็นผม ดูสีหน้าและแววตาของตุกตาจัดูหวาดๆหวั่นเหมือนกลัวผมรู้อะไรบางอย่าง ผมพยายามจะจูบเธอ แต่เธอ ดันอกผมออกแล้วรีบบอกผมว่า "อย่าคะตุกตาตัวเหม็นมากนะคะ เมือคืนดืมหนักไปหน่อย จนอ็วก เลอะเสื้อผ้าหมดเลยให้ตุกตาอาบน้ำก่อนนะคะ พี่ เดี่ยว" ผมไม่ตอบแต่รั้งตัวเธอ เข้ามาแนบกับตัวผม ให้ชิดขึ้นตอนนี้ ผมได้กลิ่นสาปน้ำลายผสม กลิ่นน้ำควย ฉุนกึก จากตัวตุกตา เข้าฉมูกผม อย่างแรงกลิ่นมันแรงมาก แต่มันยิ่งกระตุ้น อารม เงี่ยนจนควยผมตั้งโด่ แหวกผ่านผ้าเช็ดตัวผงกหัวงึกๆ ขึ้นมาทันที ผมไม่ฟังเสียง รีบเอามือล้วงหี ตุกตาทันที ผมกะใช้สามนิ้วล้วงหี เธอแรงสักหน่อยแต่ก้อต้องตกใจ เพราะ ที่หีของ
ตุกตา ดันมีอะไรเสียบอยู่ ตุกตาก้อรีบห้ามผมแล้วเอามือดันมือผมออกทันที "อย่าคะๆ" เธอได้แค่พูดครับเพราะตอนนี้ผมกระชากเจ้าสิ่งที่เสียบคาหีตุกตาออกมา จากหีเธอแล้วมันคือ ขวดเอ็มร้อยห้าสิบนั้นเอง ไอ้เก่งมันคงเสียบไว้ให้ มิน่ามันบอกผมในไลน์ตะกี้ว่ามัน จัดการให้ผมดีกว่าที่ผมคิด ผมกลัวเธออาย เลยรีบโยนขวดนั้นทิ้งไปด้านหลัง แล้วยัดนิ้วมือเข้าหีตุกตา ทันที สามนิ้วแล้วออกแรงกระแทกนิ้วเข้ารูหีตุกตา อย่างแรงและถีที่สุดเท่าที่ผมทำได้ ได้ผลครับ เพราะตุกตาคงเสียวหี จนร้องเสียงหลง อูยๆ ออกมา ส่วนมือเธอที่ กำข้อมือผมอยู่ นั้น ก้อ ผ่อนแรง มาเป็นการจับไว้เฉยๆไม่ได้ออกแรงดันออกอย่างที่แรก ผมเห็นอย่างนั้น ก้อเกิด อาการสะใจ จนเพิ่มจำนวน นิ้วมือเป็นสี่นิ้ว ดูจะรุนแรงมากสำหรับผัวที่จะพึงกระทำกับ "เมีย"ที่ไม่ใช่กระหรี แต่ตอนนี้ ตุกตา เมียแสนสวยของผม ก้อไม่ต่างกับกระหรี่แล้วครับ จะต่างกันเล็กน้อย ที่กระหรี่ แบหีแล้วได้ตังแต่ เมียผม แบหีให้เย็ดฟรีๆ 
   ดูตุกตาจะเสียวหีมากขึ้นจน ย่อเขาลงนั่ง แล้วถ่างขา ให้ผมสามารถกระแทกหีเธอ ด้วยนิ้วมือทั้งสี่นิ้ว อย่างถนัดมากขึ้น ไม่นาน ผมก้อตัดสินใจ ลองล้วงหีเธอด้วยมือ ทั้งมือ แน่นอน ผมสามารถส่งกำปั้นเข้าหีเมียตัวเองได้อย่างสบาย ผมกระแทกกำปั้นเขาหีเธอไปแค่สี่ห้าครั้ง รูหีตุกตาก้อขมิบรัดมือผมทั้งมือ ตุบๆเธอเปล่งเสียงร้องโหยหวน อย่างดัง มันเป็นเสียงร้องแห่งความเสียวซ่านนั้นเองเธอเสร็จกับกำปั้นผมแล้วครับ แล้วเธอก้อนอนแผ่หราหลับตาพริ้ม ตัวชักกระตุกจากแรงเสียวหี ผมดึงกำปั้นออกมา ผมเห็นคราบเมือกน้ำหี เจือกับน้ำควยพวกนั้นติดมือผมออกมาด้วยตอนนั้นจิตใจและสมองผม มีแต่ความหื่น จนต้องรีบมองดูที่รูหีของตุกตา ที่ตอนนี้ หีของตุกตาอยู่ในสภาพที่ บอกได้ว่าเยินครับ ยับเยินเสียหาย หีแหกอ้า กลวงโบ๋ แคมหีปลิ้น ไม่มีชิ้นดี แต่เชื่อไหมครับนี่แหละคือหีที่ผมชอบใจนัก ผมรีบก้มหน้าลงเลียหีเธอทันที ตุกตาได้แต่ร้องห้าม "อย่าคะ มันสกปรก" แต่เธอคงหมดแรงจนไม่มีแรงแม้จะหุบขา ทำให้ผมสามารถก้มหัวเอาลิ้นแหย่เลียรูหีเธอได้อย่างสะใจ รสชาด ของหีเมียผมที่โดนควย นับสิบควย มาก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมง มันเก็นรสชาด ของ"หี" ที่อร่อยที่สุดเท่าที่ผมเคยเลียมาเลยที่เดียว ผมเลียหีตุดตาจนเธอต้องแอ่นตูดขึ้นรับ ตามลิ้นผมอย่างกะกลัวว่าผมจะเลิกเลียหีเธอ

ผมเลย ตอบสนอง เธออย่างเต็มที่ ผมแยงลิ้นเข้ารูหีเธอ ให้ลึกที่สุดเท่าที่ลิ้นผมจะ ทะลวงเข้าหีเธอได้  ผมยังขบ กัดเข้าที่ติ่งแตด เธอแบบเบาอีกด้วย เล่นเอาตุกตาถึงกับกรีดร้องด้วยความเสียวหีเป็นระยะ และด้วยอารมหงี่ง่านเงี่ยนจัดของผมจึงทำให้ผม กัดเข้าที่ติงหีตุกตา จังเบ้อเรอ แปลกนะ แทนที่เธอจะร้องด้วยความเจ็บปวด แต่กลับเป็นเสียง ซีดซาดไปเสียงั้นแถมยังเอาสองมือของเธอรั้งท้ายทอยผมกดลงกับโคกหีเธออีก แน่นอน ผมจึงกัดเธอไปอีกหลายที จนเธอเกร็งกระตุก เสร็จไปอีกยก แล้วก้อมาถึงเวลาสำคัญที่สุดสำหรับชีวิตแต่งงาน ของผมกับตุกตา นั้นคือ การเย็ดหีตุกตาเมียตัวเองที่แต่งงานอยู่กินกันมาหลายปี ต่อจาก ควยคนอื่นนับสิบที่แทงเข้ารูหีเมียสาว ที่ปกติจะแสนเรียบร้อย และหยิ่งจองหอง ของผม 
พอจ่อควยเข้าร่องรูหีตุกตาแล้วผมก้อกระแทกทีเดียวมิดลำ มันหลวมโครก ไม่เห็นฝั่งเลย แต่เชื่อไหมว่านี่คือการเย็ดหีที่เสียวที่สุดในชีวิตผม ผมไม่รอช้ารีบกระดกตูด ชอยควยเข้าออกรูหีตุกตา อย่างถี่ยิบ  เธอ เอามือมาบี้เม็ดแตดตัวเองไปด้วยก้อแหงละเมื่อคืนเจอแต่ ควยเท่าแขน พอมาเจอควยผัวที่เล็กเท่า นิ้วโป้ง ก้อคงจะไม่คับเสียวหีเธอมากนักจนเธอต้องบี้แตดช่วย แต่ด้วยอารม และความแปลกในพฤติกรรมการเย็ดของผมคงช่วยกระตุ้นความเงี่ยนของเธอไม่น้อย เช่นกันเพราะเธอเสร็จไปอีกรอบ ผมเห็นแบบนั้น ก้อยิ้มมุมปากนี่ผมสามารถทำให้เมียเสียวหีเสร็จ กิจไปแล้วสามครั้ง แต่ผมยังไม่มีการกระฉูดแม้แต่ครั้งเดียวเลย แล้วผมก้อจับตัวตุกตาพลิก มาเป็นท่าหมา แล้วดึงควยออกจากรูหี มากดเข้ารูตูดเธอ แล้วผมก้อ พบว่า "หลวม" ไม่แพ้หีเลยครับ แต่หลวมๆแบบนี้แหละ ผมยิ่งฟิน เพราะคงมาจากรสนิยม ชมชอบการเย็ดเมียตัวเองต่อจากคนอื่น ผมจับเธอกระแทกสุดแรง ไม่พอ ยัง เอามือจับดึงผมธอจนหน้าเชิด แถมยังเอามือตบเข้าที่แก้ม ก้นเธออย่างแรงพร้อมทั้งกระแทกส่งควยเข้ารูตูดเธออย่างสุดแรงเกิด ไม่ช้าผมกับ
เปลียนท่า ช้อนขาเธอขึ้น จนอยู่ในท่าไถนา เสียงั้นผมจับเธอกระแทกพร้อมทั้งเริ่มออกเดินจน เธอต้องสาวมือ เดินตามแรงดันของผม เราเดินวน ไปรอบห้องรับแขก จนเท้าผม ไปเหยียบเข้ากับขวดเอ็มร้อยห้าสิบที่ผมชักจากรูหีของตุกตาเมือตะกี้นี้ มันทำให้ความคิดพิเรนบางอย่างแล่นเข้าหัวผมทันที ผมจับเธอคุกเข่าลงในท่าหมาอีกครั้งชักควยออกจากรูตูดเปลี่ยนมากระแทกเข้ารูหีเธออีกครั้งแล้วเอามือหยิบขวดเอ็มร้อยห้าสิบ เสียบยัดเข้าตูดเธอ อย่างสุดแรงทันที ผมกระแทกขวดจนจนมิดเข้ารูตูดตุกตาแล้วกระแทกกควยเข้ารูหีตุกตาจนเธอครวนครางด้วยความเสียว ไม่นานผมก้อระเบิดน้ำควยเข้าหีตุกตาอย่างจัง น้ำควยผมกระฉูดเข้ารูหีเธออย่างแรงมันกระฉูดออกมาเยอะมากจนผมเสียวที่สุดในชีวิตเช่นเดียวกันกับตุกตา ทีตอนนี้เธอก้อน้ำหีแตกไปพร้อมกับผม แล้วเราทั้งคู่ก้อหมดแรงนอนทาบทับกันตรงนั้นแล้วก้อหลับไป 
   ผมสะดุ้งตื่นก้อ มองไปรอบๆห้องรับแขกก้อไม่เห็นตุกตาแล้ว ผมเลยเดินขึ้นห้องนอนไปก้อรู้ว่าตุกตา กำลังอาบน้ำในห้องน้ำนั้นเองไม่นาน เธอก้อออกมา เวปแรกเธอยิ้มให้ผมแบบเจื่อนๆคงกลัวผมสงสัยเรื่องขวดที่รูหีเธอ และแถมยังมีกลิ่นสาปควยที่ติดตัวเธอมารวมทั้งสภาพายับเยินของหีที่ผมสามารถ เอามือล้วงเข้าได้ทั้งมือ ส่วนผมก้อกลัวเมียรักแสนสวย ของผม สงสัยพฤติกรรมการเย็ดของผมที่ดูจะรุนแรงขึ้นกว่าเก่าหลายเท่าตัวนัก เธอค่อย เดินแบบห่อตัวมานั่งหน้ากระจกแล้วเป่าผม ให้แห้ง ทุกอย่างตอนนั้นตกอยู่ในความเงียบ ไปหลายนาที จนผมเอ่ยปากพูดกับเธอ ก่อน ตุกตาทำท่าสะดุ้งแต่ก้อนิ่งฟังผมพูดแบบพยายามกลบเกลื่อน 
"ตุกตาจะพี่มีความสุขมากเลยนะวันนี้ โทดทีนะพี่ทำเธอรุนแรงไปหน่อยนะ แบบว่าห่างเมียหลายวัน เลยจัดหนักให้หายคิดถึงนะจ๊ะ"
ตุกตา ดูจะผ่อนคลายลงบ้างแล้วหันหน้ามายิมให้ ก่อนจะพูดกับผมว่า
"ไม่เป็นไรคะตุกตารักพี่เดี่ยวที่สุดคะ ยอมพี่เดียวคนเดียวเลยนะแบบนี้นะ" ดูเมียผมแหล สิครับทั้งๆที่เมื่อคืนไปแบหีให้พวก คนชั้นต่ำรุมกระแทกมาอยู่หยกๆ 
"จะพี่ก้อรักตุกตามากที่สุดนะ เออ พอดี พี่แอบไปรักษา โรคไม่เข็ง มาแล้วนะผลก้ออย่างตะกี้แหละจะ" ผมแหลกลับ แลัวทุกอย่างก้อเข้าที่เข้าทาง โดยที่ทั้งผมและตุกตาต่างไม่พูดถึงขวด เอ็มร้อยห้าสิบที่คาหีเธอมาเลยครับ
   หลังจากวันนั้นดูผมกับตุกตาจะรักกันมากขึ้นเสียด้วยซ้ำต่างฝ่ายต่างเก็บความลับ กันไว้ได้อย่างแนบเนียน อีกสามวันต่อมาไอ้เก่

1 ความคิดเห็น:

  1. พวกที่เย็ดหีตุ๊กตาที่บ้านเช่าใส่ถุงยางไม่ใช่รึแล้วทำไมถึงมีน้ำควยขังในหีในตูดได้

    ตอบลบ