วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนสาวแสนสวย16

แฟนสาวแสนสวย16  

หลังจากที่  ยกแรกผ่านไป แน่นอนคืนนั้นยามดำ คงจะต้องเย็ดตุ๊กตา อีกหลายรอบแน่ ส่วนผมตอนนี้ น้ำควยก้อแตกไปตามเขาทั้งสองคนเช่นกัน ตอนนี้ผมเสียวสุดๆเช่นกันที่ได้ปลดปล่อยความเงี่ยนของตัวเองจากการชักว่าว และได้เห็นควยยามดำที่มีมุกอัดเข้าออกในหีตุ๊กตาเมียรักของผม จนปลิ้นลูตามแท่งควยของยามดำมันเป็นภาพที่น่าประทับใจเสียจริงยิ่งนึกถึง สถานภาพของชายหญืงคู่นี้ แล้วมั่นยิ่งชวนให้สมองของผมสังการให้ต่อมไร้ท่อทำงานปล่อย อารม เงี่ยนให้พวยพุงเป็นทวีคูณลองคิดตามผมสิครับ เมือ คุณหนูสาวสวยหุ่นระดับนางแบบ ผู้ที่มีนิสัยจองหอง หยิ่งยโสออกจะดูถูกชาวบ้านเขาไป ทั่ว มานอน แหกแข้งแหกขา และแบหี ให้คนชั้นต่ำ อย่างยามดำหน้าตาบ้านๆ ออกไปทางขี้เหล่ อ้วนเตี้ยลงพุงหัวล้าน ดำดำยังกะถ่านเย็ดกันจนน้ำแตกไปแล้วสิครับ มันเป็นไปแล้ว เพราะผมเห็นเหตุการณ์นั้นด้วยตาตัวเองตั้งแต่เริ่มจนจบ
  ด้านในบ้านตอนนี้ทั้งคู่จังนอนกอดเกี่ยวกันประดุด เจ้าสาวกับจ้าวบ่าวเพิ่งเข้าหอวันแรก ผมคิดว่าไม่นานไอ้ยามดำคง เริ่มบทสยิว เป็นครั้งที่สองแน่นแน่ ส่วนตัวผมคิดในใจว่า  อยากเย็ดหีตุ๊กตาเมียของผมเองนะ แต่ตอนนี้กะลังนอนก๊ก กับชายอื่นอยู่ แต่ความคิดที่ว่า อยากเย็ดหีตุ๊กตานั้น ไม่ใช่การเข้าไปร่วม รุมเย็ดหีตุ๊กตาในตอนนี้ แต่บทรักที่ผมต้องการคือ เอาควย ของผม ค่อยชำแระ แทรกเข้าหีตุ๊กตา หลังจากที่ตุ๊กตาโดนควยไอ้ยามดำเย็ดต่างหากละครับคิดได้ดังนั้นผมจึง ค่อยย่องเดินออกจากบ้านร้างที่ตอนนี้กำลังเป็นเวที ประลองควยของยามดำกับหีสดๆของตุ๊กตา ผมไม่รีบครับเพราะมั่นใจว่า คืนนี้กว่าตุ๊กตาจะได้ออกจากที่นี้คงเกือบสว่างโน้นแหละ รึไม่ ก้อ อาจจะไม่ได้กลับ ครับในวันนี้ ก้อแหง ละครับ ยามดำคงจะเย็ดหีตุ๊กตาจนหนำควยของมันเสียก่อนถึงจะปล่อยไป. ผมกลับมาถึงจักรยานยนตร์ แล้วรีบขี่มันกลับบ้านเลยครับไม่ได้แวะโรงแรมแต่อย่างใด เพราะจะกลับไปพักอีก ในวันพรุ่งนี้ ทำไมผมถึงกลับบ้ารึครับ นี่แหละครับมันคือโอกาสเดียวที่จะทำให้ผมได้เย็ดหีตุ๊กตาต่อจากควยชายอื่นทันทีไงครับ ผมมาถึงบ้าน เปิดกุ ผมมองไปที่นาฬิกาเป็นเวลาเกือบตีหนึ่งแล้วคิดในใจหวาดเสียวแทนตุ๊กตา ครับนี่มันเย็ดตั้งแต่ตะวันไม่ตกดินตอนนี้ก้อเลยเข้าวันใหม่แล้วไอ้ยามดำยังเย็ดหีเมียผมอีกรึเนี่ย ผมชักเป็นห่วงเลยลองโทรศัพท์หาตุ๊กตาทันที่หลังจากสัญญานการโทรออกดังขึ้นแค่ครั้งเดียว ตุ๊กตาก้อรับโทรศัพท์ทันทีผมถามเธอว่าอยู่ไหนเธอบอกว่าตอนนี้ กะลังเลี้ยวรถเข้ามาในหมู่บ้านแล้วแต่ฟังน้ำเสียงของตุ๊กตาออกแนวลุกลี้ลุกลน คงจะตกใจว่าทำไมผมถึงกับมาไวผมเลยพยายามพูดให้เธอหายตกใจว่าว่า. "ไปเทียวกับเพื่อนมาเหรอคะเมียพีดีแล้วจ๊ะ ออกไปเที่ยวบ้างจะได้ไม่เหงา โอเคร นะ เดียวเจอกันที่บ้าน"แล้ววางสายไป


       ไม่นานเท่าไรนัก ผมก้อได้ยินเลี้ยง บีบแตรที่หน้าบ้าน ตุ๊กตาเธอคงมาถึงแล้ว สักครูตุ๊กตาก้อเปิด ประตูห้องนอนของเราเข้ามา ดูสภาพเธอแล้ว เหมือนมีการจัด องค์ทรงเครื่องใหม่ แต่ก้ออย่างว่านะครับโดนไอ้ยามดำ ปู้ยี้ปู้ยำ ตั้ง แต่ห้าโมงเย็นถึงตีหนึ่งก้อร่วม 8ชั่วโมง ถึงพยามจัดการตัวเองให้อยู่ในสภาพปกติแค่ไหน ก้อ ไม่สามารถปิดได้มิดหรอกครับ  ผมลุกจากเตียงเดินไปหาตึกตา ที่ตอนนี้ยืน ก้มหน้า มือถือกระเป๋า อยู่เหมือนคนที่กลัวโดนจับได้ว่าไปทำอะไรไม่ดีมา ผมเอื้อมมือ ไปรูปหัวเธอ เล่นเอาเธอสะดุ้งเลย ผมเห็นแล้วก้อทั้งขำและสงสาร แต่ตอนนี้เงี่ยนที่สุด เลยถามตุ๊กตาว่า ตกใจอะไร เธอบอกว่ากลัวผมด่าให้ที่ไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วไม่บอก ผมหัวเราะแล้วบอกเธอว่าเรื่องแค่นี้ ผมไม่คิดอะไรมากหรอก ดีออก ไปบ้างจะได้ไม่เหงา อยู่บ้านก้อ อยู่กับพวกแม่บ้าน สองสามคน ไปเที่ยวบ้างก้อดี ตอนนี้ตุ๊กตาจะ คลายความกังวลลงไปได้บ้างแล้ว ผมเลยเอามือโอบเอว เธอดึงตัวเธอ เข้ามาติดกับตัวผม ตอนนี้เธอคงรู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เพราะลำควยผมได้เข็งเป็นลำไปเบียดอยู่บริเวณท้องน้อยของเธอแล้ว แต่ตุ๊กตายั้งก้มหน้าอยู่ ผมเลยเชยคางเธอขึ้นกะจะจูบหน้าผากเธอแต่ผมกับเห็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้นให้ผมเงี่ยนง่านมากขึ้นนั้นคือ ที่ผมเธอยังมีคราบน้ำควยของไอ้ยามดำติดเป็นคราบจนผม ที่รวบไว้ ตรงบริเวณติ่งหูกระจุกกันหลายเส้น เล่นเอาผมเงี่ยนสุด พยายามจะจับตุ๊กตามาดูดปาก แต่เธอก่อเอามือผลักอกผม แล้วบอกว่า
" เดียวสิคะพี่เดี่ยวขอตุ๊กตาอาบน้ำก่อน ตอนนี้ ตัวของตา มันเหม็นไปหมดแล้วคะอาบน้ำเสร็จ เดียวมาให้ทำนะคะ " 
เรื่องอะไรผมจะยอมครับ เพราะผมอยากจดเย็ดหีเธอหลังจากที่หีเธอต้องปลิ้นเข้าปลิ้นออกจากการกระแทก ควยของยามดำ 
ด้วยตอนนั้นผมเงี่ยนสุด เลยดึงตุ๊กตาเหวี่ยงล้มไปบนเตียงนอนพร้อม ทังบอกเธอว่า เรื่องอะไร พี่จะเย็ดเธอตอนนี้ไม่ได้  แล้วเดินตรงเข้าไปหาตุ๊กตาพร้อมทั้งถลกกระโปรงเธอขึ้น รูด จีสะติง ตัวจิ๋วลง เมื่อสายตาผมจับจ้องไปที่ร่องหีของตุ๊กตาเล่นเอาผม ตกใจเพราะตอนนี้แคมหีตุ๊กตา มีสีคล้ำขึ้น และรูหี เรียกได้ว่ายัง กลวงโบ้เลย สงสัยเพิ่งเย็ดกับยามดำ สดๆก่อนกลับมา ผมไม่รอช้าก้มหน้าเอาลิ้นแยงเข้าหีตุ๊กตาทันที ตุ๊กตาตอนนี้ก้อพยายามจะห้ามนะครับ แต่ด้วยที่ คงโดนไอ้ยามดำ เย็ดจนน้ำหีแตกกระจายเลยไม่มีแรงพอที่จะห้ามรึขัดขืนผม สัมผัสแรก ที่ลิ้นผมแตะไปที่ รูหีของตุ๊กตา ผมได้สัมผัสถึงรสน้ำเงี่ยนจากหี ของตุ๊กตาที่ผมรวมกับกลิ่นควยจางๆของยามดำ เล่นเอาผม คุมอารมเงี่ยนตัวเองไม่อยู่ รีบฉกลิ้นเข้ารูหีตุ๊กตาอย่างไว บางครั้งก้อเอาจมูกเข้าไปสูดดมกลิ่นรูหีเธอ อย่างหื่นกระหาย ผมเลียจนตอนนี้ตุ๊กตาเริมครางขึ้นมาบ้างแล้วคงจะเริ่มเสียวหีขึ้นมาบ้างแล้ว จังหวะนี้เองผม รีบลุกขึ้นยืน จ่อควยน้อยของผมตรงปากรูหีของตุ๊กตา แล้วกระเด้าเอว พรึบ ที่เดียวควยผม เข้ารูหีตุ๊กตา มิดโคน ผมรู้ทันทีเลยว่า แค่ เวลาแปดชั่วโมงยามทำเล่นเสียหีตุ๊กตาหลวมไปเลย แต่เชื่อไหมครับ ผมกับเสียวควยสุดทั้งที่หีหลวมผมกระเด้าควยใส่หีตุ๊กตาที่นอนห้อยขาลงจากเตียง ดัง ปับๆๆๆๆๆ ไม่นาน ผม เงี่ยนจัด เลยเอามือดึงเสื้อของตุ๊กตาออก น่าจะใช้คำว่าฉีก มากกว่าครับ ผมจิกทั้งเสื้อนอกและยกทรงเธอออก ตุ๊กตารีบจะเอามือของตัวเองมาปิดเต้านมเธอ ทั้งสองข้างเพราะมัน มีรอยดูดเป็นจ้ำๆ แต่ก้อช้ากว่าผม เพราะผมรีบคว้าข้อมือเธอทั้งสองขางดันลงจนไปตด กับเตียง ดูเธอจะตกใจไม่น้อยครับ แต่ผมกลับรีบเอาปากดูดทีเต้านมของตุ๊กตาซ้ำไปที่รอยเดิมอีก เช่นเอาตุ๊กตาเสียวซีด ร้อง อูยยยยยย เสียวคะ อย่างนี้เรื่อยๆ  สวนผมตอนนี้ก้อกระหน่ำควยเข้าหีตุ๊กตาอย่างสุดแรง สักพัก ผมเริ่มเสียวจนน้ำเงี่ยนจะแตก ผมรีบเอาปากงับที่หัวนมของตุ๊กตา แล้วออกแรงกัด ครับ แบบไม่แรงไม่เบาครับ  เล่นเอาตุ๊กตาต้องทำหน้าเชิดขึ้นมา และแล้วผมก้อน้ำควยระเบิด พวยพุงออกมาเต็มรูหีของตุ๊กตา 

เกมรักครั้งนี้ มันดูเหมือนข่มขืนตุ๊กตามากกว่า ที่สามีจะพึงกระทำกับเมียตัวเองครับ แต่ผมยอมรับว่า เป็นครั้งแรกที่ผมเย็ดกับตุ๊กตาโดยใช้ความรุนแรงและยังเป็นครั้งแรกทีผม เสียวควยที่สุดตั้งแต่ แต่งงานกันมาครับ เพราะครั้งนี้ผมได้เย็ดหีเมียตัวเองหลังจากที่เมียตัวเอง ไปแบหีให้คนอื่นเย็ดครับ
เมื่อน้ำควยของผมพุ่งกระฉูดเข้าหีตุ๊กตา ผมเสียวสุดยอดจนร้องครวญครางออกมาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ใช่แล้ว นี่ผมคงจะติดตราตรึงใจ กับความเสียวที่ได้เย็ดหีเมียรัก ต่อจากชายอื่นอย่างแน่นอน สวนตุ๊กตานั้นผมไม่ทราบได้ว่าเธอจะเสร็จกับการกระแทกควยของผมเข้าหีเธอไหม ก้อเนื่องด้วยทีว่า ก่อนหน้าที่จะโดนควยผมเย็ดหีนั้นตุ๊กตาได้ผ่าศึกเย็ด มาราทอน จากนามดำมา ร่วมแปดชั่วโมง 
   ผมนอนทับตุ๊กตาอย่างนั้นร่วมห้านาที เพราะมันเสียวมาก แต่ เมื่อเวลาผ่านไปสติผมก้อกลับคืนมา ผมรีบ ถอนควยออกจากหีตุ๊กตา รีบเข้าไปประคองตุ๊กตาให้ลุกนั่งพร้อมกับ คำกล่าวขอโทษเธอ แต่เธอยิ้มให้พร้อมกับ จูบหน้าผากผม ด้วยความรัก และบอกกับผมว่า   "ไม่เป็นไรคะ พี่เดี่ยว ตุ๊กตาเข้าใจ ถ้าอยากทำแบบรุนแรงอีกก้อบอกนะ จะได้เตรียมตัว เล่นไม่บอกตุ๊กตาก่อน ก้อตกใจสิคะพี่"แล้วเราก้อหัวเราะ พร้อมกัน หลังจากนั้น ผมก้ออุ้มเธอไปอาบน้ำ ด้วยกัน เราได้แช่น้ำอุ่นในอ่างอาบน้ำด้วยกันก่อนจะผลัดกัน ฟอกสบู่สระผมให้อีกฝ่ายหนึ่ง เหมือนกับคู่แต่งงานใหม่ อาบน้ำรวมกันหลังจากเสร็จกิจกามกันเลย ตอนนั้นผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ใกล้เธอครับ เมื่ออาบน้ำเสร็จเราต่างก้อก้อเช็ดตัวให้กันและกัน แล้วประครองกอดกันออกมานอนกอดกันจนหลับไปโดยที่ไม่มีใครใส่เสื้อผ้าสักคน  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น