วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนสาวแสนสวย 14

แฟนสาวแสนสวย 14  

หลังจากที่ผมได้สมใจอยาก จาากเหตุการฌ์ที่ตุกตาเมียคนสวยลูกคุนหนู ของผมโดนพวกจังไรพวกนั้นรุมเย็ด แบบสยองหี (ชนิดที่เรียกว่า บาน ไม่มีทางหุบ) ได้ผ่านพ้นไป ทำให้ผม และไอ้เก่ง จอมวางแผน รู้สึกว่าตุกตานะ ไม่ใช่ผู้หญิง ที่มีหีไว้เป็นของเล่นของผม สามีที่ชอบแอบดูและเย็ดหีเมียตัวเองต่อจากคนอื่น  และไอ้เก่ง คนเขมรต่างด้าวกิ๊ก ลับๆของตุกตา แต่เธอชอบที่จะใช้หี ของเธอตอบสนองความร่านและเงี่ยนของเธอเองต่างหากละครับ เพราะ หลังจาก ที่ ต๊กตาโดนรุมเย็ด ได้แค่สามวัน ไอ้ที่รุมเย็ด เธอทุกตัวก้อ โดนจับเข้าคุก ในข้อหาต่างๆกันไป ครบทุกคน แรกๆทั้งผมและไอ้เก่งก้องงกับเหตุการที่เกิดขึ้น แต่แล้ว ผมก้อถึงบางอ้อ เนื่องจากไอ้เก่งมันบอกผมว่า "นายครับ คุนตุกตาเธอบอกผมว่า เธอเป็นคนสั่งให้ ลูกน้องของคุนพ่อเธอ จัดการ เอง แถมยัง บอกผมอีกนะครับว่า ที่โดนรุมเย็ดเธอเองก้อเสียวดีนะแต่ ไงก้อต้องตัดไฟแต่ต้นลม  และยังบอกผมอีกว่าต่อไปอย่าให้มีอีกละ ไม่งั้นน้องเก่ง ก้อจะโดนอีกคน " ผมฟังไอ้เก่งพูด ก้อให้เข้าใจว่าเมียผมนี่ร่านแบบมีสมอง นะ55555 
   จากเดิมที่ไอ้เก่งวางโปรแกรมพาตุกตาไปตระเวนให้เพื่อนมันเย็ด ที่พระประแดงในช่วงสงกรานณ์ก้อเลย ต้องพับเก็บไปก่อน ดูไอ้เก่งจะหงอย ๆ เหมือนกันครับดูมันไม่ค่อยกล้าที่จะเสนอไอเดียตื่นเต้นอะไรมาอีกเลย ส่วนตุกตาพักหลังก้อติดผมแจ เลย เหมือนประกบติด เพื่อปกปิดอะไรบางอย่าง แต่ผมก้อยังเห็นตุกตา แอบคุยไลน์กับไอ้เก่ง แทบทุกวัน และที่สำคัญ หากวันไหนผมไม่อยู่บ้านทั้งแบบ ไม่อยู่จริงๆรึ แกล้งอำเธอเพื่อจะได้มีโอกาสเห็นตุกตาโดนไอ้เก่งเย็ด และจะได้เย็ดหีเธอต่อจากไอ้เก่ง ตุกตาจะแอบไปแบหีให้ไอ้เก่งเย็ดทันที มีทั้งไปแบหีให้เย็ดชั่วคราว และแบบค้างคืน หรือ ก้อแบบข้ามวันข้ามคืน คงจะแล้วแต่เวลาที่ผมบอกว่าจะไม่อยู่กี่วัน แหละครับ ดูเหมือนว่าไอ้เก่งจะได้กลายเป็นผัวน้อยของตุกตาเสียแล้วมั้ง แรกทุกครังที่ตุกตาแอบไปเย็ดกับไอ้เก่งผมก้อตื่นเต้นดีครับ แต่หลังๆเห็นจนเคยชิน เลยไม่ตืนเต้น ไม่หวือหวา เงี่ยนง่านเหมือนครั้งแรกๆ อย่างล่าสุดผม แกล้งกลับบ้านก่อนเวลาเรียกว่าขับรถตามตุกตาเข้าบ้านเลย เล่นเอาตุกตาล้างหีไม่ทัน ผมจู่โจมแบบสายฟ้าแลบ จับเธอแหกหี ทันทีที่หีเธอถูกผมแหกออกผมก้อเห็นน้ำควยคาวๆสี่ขุ่นของไอ้เก่งไหลย้อยจากรูหีตุกตา ปกติควยผมต้องเข็งเพราะความเงี่ยนง่านแล้วที่จะได้เย็ดตุกตาต่อจากคนอืนแบบสดๆร้อนแบบนี้แต่ครั้งนี้ กลับตรงกันข้ามควยผมไม่เข็งทั้งๆที่ผมมีอารมเงี่ยนสุดๆ  ใช่ เพราะมันไม่ได้ตื่นเต้น อีกต่อไปแล้ว ผมเลยต้องเรียกไอ้เก่ง ลูกน้องคนสนิท มาปรึกษาทันที "เฮ้ยไอ้เก่งทำไงดีวะกูว่ากูเย็ดหีตุกตาต่อจากมึงแล้วมันไม่ตื่นเต้นเหมือนเดิมแล้วหวะล่าสุด ควยกูก้อไม่เข็งเสียงั้นทั้งๆที่เห็นน้ำควยมึงคาหีตุกตาอยู่ นี่ถ้า เป็น ก่อนหน้านี้กูเย็ดหีเมียกูได้ร้องลั่นบ้านแล้ว ช่วยกูคิดที่สิว่าจะทำไงดี " ผมพูดปรึกษาพร้อมโยนโจทย์ให้ไอ้เก่งทันที
" อะไรนะนาย นายยอมรับแล้วใช่ปะว่าชอบเย็ดหีคุนตุกตาต่อจากผมนะ555"ไอ้เก่งทำหน้าทะเล้นย้อนถามผมกลับ
"มากไปแล้วมึง เออกูยอมรับ แต่ตอนนี้มันไม่เหมือนเดิมวะ ทำไงดีวะถึงจะเสียวแบบเดิมอีกวะไอ้เก่ง" ผม จำใจต้องยอมรับ
" เอ๋รึนาย จะอยากเห็นคุนตุกตาโดนลงแขกเย็ดหีอีกครับ นายๆๆๆ"ไอ้เก่งทำเสียงยาน
ทันที่ที่ผมได้ยินไอ่เก่งพูดังตุกตาโดนรุมเย็ด มันทำให้ผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมาทันทีจนควยผมเข็งเป็นลำจนดันกางเกงขาสั้นจนเห็นลำควย(น้อยๆ) อย่างชัดเจน 
"นั้นไงผมว่าละแค่พูดว่ารุมโทรมคุนตุกตา แค่นั้น ควยนายแข็งเลยรึครับ555 นายคงอยาก เห็นเมียตัวเองโดนรุมเย็ดอีกละสิถ้า555" ไอ้เก่งได้ทีแซวผมเข้าให้ แต่ตอนนั้นผมไม่ขำด้วยกับมัน ผมกลับบอกมันด้วยท่าทางจิงจังว่า
"มึงทำได้ไหมละ" เล่นเอาไอ้เก่งหุบยิ้มและตอบผมด้วยน้ำเสียงอ่อมแอ้มว่า 
"ได้นะได้อยู่คราบนาย แต่ผมกลัวคุกนะครับนาย ก้อคุนตุกตาแก ขู่ผมอยู่นะคราบนาย"
"ถ้ามึงทำสำเร็จมึงอยากได้อะไรกูให้มึงหมดเลยโอปะ"ผมยื่นข้อเสนอให้มัน
"ผมไม่เอาอะไรหรอกครับนายแค่นายเปิดโอกาสให้ผมได้เย็ดคุนตุกตาก้อเป็นบุญควย ผมแล้วครับ แต่ถ้าผมจัดการให้นายได้นายรับปากผมได้ไหมครับว่า ผมจะไม่ติดคุก" ไอ้เก่งยื่นข้อเสนอกลับ
"ถ้าเรื่องนั้นไม่ใช่ปัญหาหรอกไอ้เก่ง"ผมตบปากรับคำไอ้เก่งทันที
"โอเครครับนาย เดียวไอ้เก่งจัดให้ว่าแต่ว่า นายอยากดูคุนตุกตาโดนเย็ดหีรุมโทรม กี่คนละ แล้ว กำหนดไหมว่าให้พวกไหนจัดการดีครับนาย" ไอ้เก่งตั้งคำถาม
" กี่คนก้อได้ แต่ ต้องทำให้ตุกตาเธอยอมเองนะโว้ยห้ามบังคับแบบใช้กำลังกูไม่ชอบ ส่วนจะให้ใครก้อแล้วแต่มึงเถอะ ถ้าจะให้ดีกูอยากเห็นตุกตาร่านๆนะมึงพอทำได้ไหมวะ" ผมตอบคำถามไอ้เก่ง
"โอเครครับตามความต้องการของนายคราบ"ไอ้เก่งใช้น้ำเสียงทะเล้นพูดกับผม
"ว่าแต่ว่าจะอีกนานไหมวะไอ้เก่ง" ผม ถามไอ้เก่งถึงระยะเวลาในการดำเนินงานของมัน
"แหม ใจร้อนจังนะนาย เรื่องอยากเห็นเมียโดนเย็ดเนี๊ยะ" ไอ้เก่งยังไม่วายแซวผมเข้าให้
"เออ ขอให้มึงทำได้จริงเถอะกูจะรอดู


ผมบอกมันเชิงท้าทาย
"เอางี้อีกสามวัน ผมจัดให้ รอไหวไหมคราบนาย" ไอ้เก่งระบุช่วงเวลา
"ได้กูจะรอดูแต่มึงพอจะบอกกูถึงแผนการคราวๆได้ไหมวะ" ผมอยากรู้แผนการของไอ้เก่ง
"อีกสามวัน ถึงช่วงสงกราน ใช่ไหมนาย นายชวน คุนตุกตา ไปเที่ยวที่ตลาดโรงเกลือ ที่สระแก้วแล้วกันครับที่เหลือเดียวผมจัดให้" มันบอกผมแค่นี้ทำเอาผมทั้ง งง และสงสัย
"ทำไมต้องพาตุกตาไปโรงเกลือวะ" ผมถามมันอย่างสงสัย
"อ้าว แถวนันถิ่นผม รับรองนายได้เห็น คุนตุกตา แบหีให้ คนเขมรบ้านผมรุมเย็ดแน่คราบนาย พอไหวปะคราบนาย" ไอ้เก่งตอบคำถามพร้อมกับยิ้มหวานอย่างมีเลศนัย ให้ผม
"เอาวะว่าแต่ว่ามึงทำได้จริงนะโว้ย ห้ามใช้กำลังบังคับนะโว้ย"ผมย้ำ กับมันอีกครั้งเพราะถึงแม้อยากเห็นตุกตาโดนรุมเย็ดแต่ก้อห่วงเมียอยู่ครับ เมียใครๆก้อรักว่าไหมครับ
"ตกลงครับนาย ผลงานผมมีอยู่แล้วนะครับนาย5555" ไอ้เก่งตอบอย่างมั่นใจ
"ดีงั้นอีกสามวันเจอกันที่โรงเกลือ" ผม นัดแนะกับไอ้เก่งอีกพักก้อ รีบกลับบ้านเพื่อเปลียนเสื้อผ้า เพื่อไปเครียร์งาน ให้เสร็จเพื่อจะได้มีเวลาพาตุกตาเมียรักแสนสวยของผมไปโดนรุมเย็ดสมใจผมในอีกสามวันข้างหน้า
        และเมือผม เครียร์งานแบบหามรุ่งหามค่ำไปหนึ่งวันเต็มก้อ สามารถปิดจ๊อบได้เสร็จ ผมไม่รอช้ารีบ โทรศัพชวนตุกตาไปเที่ยวตลาดโรงเกลือ ทันที ตอนแรกดูตุกตาจะออกงง ว่า ผม คิดอะไรถึงชวนเธอไปเที่ยวแบบจริงจัง โดยไม่มีเรื่องงานเข้ามาเกี่ยวข้องและทำไมจะต้องไปที่โรงเกลือ แต่ท้ายที่สุดเธอก้อ ตกลงที่จะไป โดยไม่รู้เลยว่าตัวเธอเองจะเจอกับอะไรที่นั้น ใช่ตุกตาเมียรักของผม จะได้เจอ กับของชอบของเธอแน่นอน เพราะสิงที่เธอจะได้เจอ ก้อคือ  ควย หลาย ควยเสียด้วยสิ แถมยังเป็นควย เขมรอีกคงสมใจเธอละครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. รูหีตุ๊กตาจะโดนควยเขมรเย็ดแล้วจะโดนซักกี่ควยกันนะ

    ตอบลบ