วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนสาวแสนสวย13 (ฉบับเดิม)

แฟนสาวแสนสวย13    

เมื่อเรากลับมาอยู่กรุงเทพได้สองเดือน โดยผมได้เข้าไปติดต่อ เสนอโปรเจ็คเรื่องขยายสาขาโรงแรมกับพ่อตุ๊กตาพ่อตุ๊กตา ดูว่าพ่อของตุ๊กตาจะชอบมากเลยออกเงินทุนล็อตใหญ่ให้ผมในการขยายสาขาโรงแรมโดยผมเลือกที่จะสร้างโรงแรมใหม่ ที่ จ.ตรัง ช่วงนี้ ที่เกาะสองผมก้อไปดูงานบ้างเป็นพักๆ  ส่วน ตุ๊กตาตอนนี้ท่าทางจะเงียบๆไป คือไม่ค่อยจะออกความคิดเห็นอะไรมากนัก ไม่ว่าจะเรื่องงานรึเรื่องส่วนตัว ดูตุ๊กตาเธอจะตามใจ ผมตลอดเวลา ส่วนผมนั้นใจจิตใจลึกๆก้ออยากหาคนมาเย็ดหีเธออีกแต่กลัวว่าจะโดนเหมือนกับที่ไว้ใจไอ้สามตัวนั้นคือผมอยากให้ตุ๊กตา ตัดสินใจเองไม่ใช่โดนบังคับแบบนั้น ช่วงนี้ผมรอแบบแปลนและสถานที่ในการก่อสร้างโรงแรมแห่งใหม่อยู่เลยทำให้ว่างๆไม่ค่อยได้ไปไหนส่วนใหญ่ก้ออยู่กับตุ๊กตาตลอด แต่เรื่องเซ็กตอนนี้ผมไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ไม่ใช่ว่าตุ๊กตาจะไม่ตอบสนองผมนะ แต่มันกลายเป็นว่าผมต่างหากละที่ยังอยากหาอะไรตื่นเต้นๆทำแต่ยังไม่กล้า ดังนั้นผมเลยต้องเข้าเวปสวิง หาตัวช่วยในการกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของผมเอง แต่ผมต้องแอบเล่นครับ เพราะปกติถ้าตุ๊กตารู้ว่าผมแอบเข้าเวปสวิงคงจะเป็นเรื่องแน่ๆผมเข้าเวบสวิง ส่วนใหญ่ผมก้อจะวนเวียนดูรูปดูคลิปและอ่านเรื่องเสียวและอ่านบล็อกต่างๆที่คนในเวปสวิงเขาลงกัน แน่นอนมันกระตุ้นอารมณ์ผมอย่างดีเยี่ยมครับ


มีช่วงหนึ่งที่ผมต้องไปตรวจสอบ บัญชีที่เกาะยาว แล้วกะจะเลยไปดูหน้างานที่ตรังด้วย ซึ่งต้องใช้เวลาเจ็ดวัน ส่วนตุ๊กตาขอไปนอนที่บ้านของคุณพ่อเธอผมเห็นว่าคงดีเลยอนุญาตให้เธอไป ส่วนผมก้อเดินทางไปทำงาน ตามที่คิดไว้ สองวันแรกไปตรวจบัญชีที่เกาะยาว และ ในวันที่สามก้อเดินทางไปดูหน้างานที่ตรัง ช่วงนี้แหละครับที่ผมว่างๆเพราะไม่มีอะไรให้ทำมากนักที่ตรังผมเลยใช้เวลาส่วนใหญ่เล่นเวปสวิง ผมเข้าไปอ่านบล็อก และก้อสะดุดตากับบล็อกของสมาชิกหญิงเดียวท่านหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า TAswing เธอเขียนบล็อคที่มีชื่อว่า อยากโดนควยคนงาน กรรมกร ยาม วิน หรืควยเถื่อนทั่วราชอานาจักร(รับไม่จำกัดจำนวน) ผมเข้าไปดูเห็นเป็นลิ้งค์ ดูคลิปเลยกดดูคลิปที่เธอลงไว้ ทันทีที่คลิปกำลังเริ่มเล่น ผมก้อต้องตกใจเนื่องจากว่า ผมจำได้ว่าในคลิปนั้นเป็นตุ๊กตา ถึงจะไม่เห็นหน้าของผู้หญิงในคลิปก้อตาม ภาพในคลิป แสดงให้เห็นสถานที่และมันทำให้ผมจำได้ว่าที่แห่งนั้นคือห้องนอนของผมกับตุ๊กตานั้นเอง ในคลิปตอนนี้ผู้หญิงทีใช้ชื่อในวงการว่า TAswing ใส่ชุดนอนบาง ๆ กำลังเต้น ประกอบเพลงชุกกระตุก เธอส่ายสะโพกแอ่นโคกหีเข้าหากล้องแบระยะประชิด และไม่นานเธอก้อถอดชุดนอนกระโปรงบางๆตัวนั้นออกจนเห็นนมกับหีชัดเจน และที่สำคัน เธอใช้ ปากกาเมจิก เขียนตรงหน้าท้องอันแบนราบ ว่า ไอดีไลน์ tookta แถมยังมีเสียงพูดบอกว่า "กำลังมองหาควยคนงาน กรรมกร ยาม วิน มาเย็ดหีคะ ถ้าติดต่อมากรุณา มาเป็นกลุ่มนะคะชอบโดนรุม แบบเถื่อนคะ". ยิงได้ยินเสียงผู้หญิงในคลิปพูดผมยิ่งมั่นใจว่า TAswing กับ ตุ๊กตาเมียคนสวยของผมเป็นคนๆเดียวกัน ตอนนี้ควยผมลุกเข็งเป็นลำเลยครับและแน่นอน มันทำให้ผมต้องรีบกลับบ้านที่กรุงเทพเพื่อจะได้แอบติดตามพฤติกรรมของตุ๊กตาในทันที ก่อนที่ผมจะกลับบ้านที่กรุงเทพ เลยแอบ โทรไปเช็ค กับคนที่บ้านของพ่อตาแม่ยาย เป็นแม่บ้านรับสาย ผมเลยขอสายตุ๊กตา สักครู่ตุ๊กตาก้อรับสาย 
ตุ๊กตา. "อ้าวพี่เดี่ยวคะ ไม่โทรเข้าเบอร์มือถือตุ๊กตาละคะ "
ผม "อ้อ ก้อโทรแล้วนะมันไม่ติด คะ ที่นี่ไม่ค่อยมีคลื่น เลยจะ ที่รัก พอดีลองโทรเข้าเบอร์ดันติดอะ " ผมอ้างไปนั้น
ตุ๊กตา "อ้อคะมีอะไรด่วนป่าวคะ พอดีตุ๊กตากำลังหัดทำเค้ก อยู่คะ "
ผม "ไม่หรอกตา พี่แค่จะโทรมาบอกว่า พี่จะกลับไปถึง หัวค่ำคืนนี้ มารับพี่ที่สนามบินด้วยนะจะ"
ตุ๊กตา "ได้สิคะที่รัก ดีเลย จะได้มีคนลองชิม เค้กที่ตาทำ อะคะ งั้นเดียวจะไปรอรับนะคะ"
ผมตอบโอเคร แล้ววางสายโทรศัพท์ไป จากที่ได้คุยกับตุ๊กตาทางโทรศัพท์ เมื่อกี้นี้ ทำเอาผมสับสนมากว่า TAswing ในเวปสวิง จะเป็นคนเดียวกันกับ ตุ๊กตาเมียรักของผมรึไม่ ยิ่งนึกย้อน กลับไปถึงตอนที่เธอโดนคนงานก่อสร้างเรียวคิว เย็ดที่เกาะยาว ก้อมาจากการโดนบังคับจากพี่เอก  และจากนิสัยส่วนตัวของตุ๊กตาแล้ว ดูท่าทางมันจะยิ่งเป็นไปไม่ได้ที่ตุ๊กตา จะ ติดใจ ควยคนงาน จนต้องเข้าไปหา เอาในเวปสวิง อีกเหตุผลหนึ่ง พวกคนงาน กรรมกร ยาม วิน มอเตอร์ไซด์ พวกนี้ คงไม่มีใครเล่นเน็ท รึ จะมีสักกี่คนที่เล่นไลน์กัน แต่ด้วยความอยากรู้ให้แน่ชัด ผมจึงรีบเดินทางกลับ กรุงเทพทันที  อย่างน้อย พอถึงบ้านจะขอเย็ดหีตุ๊กตาให้สะใจควยผมหน่อย เพราะตอนนี้ อารมณ์ สวิงของผม มันได้กลับมาแล้ว แถมดูจะมากมายกว่าเดิมหลายเท่าตัวเสียอีก แค่มะโนภาพ ว่าตุ๊กตาโดนพวกควยเถื่อนรุมเย็ดหี ยิงทำให้ผมรู้สึกอยากเห็นตุ๊กตาโดนควยคนอื่นเย็ดอีกครั้ง ครับ แล้วยิ่งหาก เป็นควยพวกคนงานหน้าตาบ้านเถื่อนๆ แล้วยิงทำให้ผมอยากเห็นเข้าไปใหญ่ แต่ก่อนอื่นผมรงต้องไปเช็คให้ แน่นอนก่อนว่า TAswing กับตุ๊กตานั้นเป็นคนๆเดียวกันรึไม่

ในที่สุดผม ก้อกลับถึงกรุงเทพ ในเวลา สองทุ่มของคืนนั้น เมื่อผมเดินออกจาก ประตูผู้โดยสารขาเข้าก้อพบกับตุ๊กตา ที่มายืนรอผมอยู่แล้ว เราโผ เข้าหากัน อย่างดีใจ เหมือนกับคู่รักที่ไม่ได้เจอกันนานแรมปีเลยที่เดียว ผมยอมรับว่าตอนนี้ผมเงี่ยนอยากเย็ดหีตุ๊กตาเสียเต็มประตา ส่วนตุ๊กตานั้นผมคิดว่าเธอคง จะมีอารมณ์เงี่ยนหีอยากโดนเย็ดเช่นกัน เพราะเธอเล่น ประกาศหาคนมารุมเย็ดหีเธอผ่าน เวปสวิงเลยนี่ครับ และแน่นอน คืนนั้นเรารีบกลับบ้านไปเย็ดกันที่บ้าน คืนนั้นผมล่อหีตุ๊กตาถึงสามยก ผมน้ำควยแตก ไปถึงสามครั้งสามคราในขณะที่ ตุ๊กตา น้ำหีแตกแค่ครั้งเดียว ก่อนที่ดราจะนอนกอดกันเหมือนผัวเมียทั่วไป พึงจะกระทำหลังจากเย็ดกันเสร็จ   ผมนอนหลับไปแค่เวปเดียวด้วยแรงอยากรู้อยากเห็น จึงทำให้ผมสะดุ้งตื่น ขึ้นมา อีกครั้งในกลางดึกของคืนนั้น มันเป็นเวลา ประมาณตีสองเศษๆ ผมค่อยลุกออกจากเตียง ไปเปิดไฟห้องน้ำเพราะกลัวว่าหากเปิดไฟในห้องตุ๊กตาจะตื่นขึ้นมา ที่ผมตื่นมากลางดึกก้อเพื่อ เพื่อทำการค้นหาความจริง ว่าตุ๊กตาได้เล่นเวปสวิงและประกาศตามหาควยเถื่อนมาเย็ดหีจริงไหม อย่างแรกผม แอบเอามือถือของตุ๊กตามาเช็คดูก่อนก้อไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ แถมไอดีไลน์ ยังเป็นคนละไอดีไลน์ ที่ลงไว้ในคลิปเสียวอีก ผมค่อยเปิด คอมพิวเตอร์ ในห้องทำงาน ของผมกะตุ๊กตา ทั้งสามเครื่อง รวมทั้งโน๊ตบุ๊ค อีกสองเครื่องก้อได้ผลเช่นเดียวกัน คือ ไม่มีอะไร ผิดปกติ แล้ว ตกลง TAswing กับตุกตาเป็นคนเดียวกันรึไม่ ผมเลยเปิดดูในเวปสวิงอีกครั้ง ดูคลิป เพื่อตรวจเช็คอีกรอบ  ผมเปิดดู อีกสามรอบเพื่อความแน่ใจ ผมเห็น รูปร่าง เห็น นมเห็นหีผู้หญิงที่อยู่ในคลิป รวมทั้งสถานที่ที่ถ่ายทำ แล้วก้อเสียงของผู้หญิงในคลิปแล้ว ผมมั่นใจได้ 100%เลยว่า อี่ร่าน ในคลิปนี้ คือตุ๊กตา แน่นอนครับ แต่ผมจะทำอย่างไรดีที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติม เพราะลองดูทั้งคอมและมือถือ ของเธอแล้วไม่เห็นว่าตุ๊กตาจะเข้าไปเล่น เวปสวิงเลย แต่เมื่อลองนึกดูว่า เหตุการณ์ในคลิปนั้นมั่นเกิดขึ้นในห้องนอนของผมกับตุ๊กตา และมันอยู่ในบ้านหลังนี้ และคนฉลาดๆอย่างตุ๊กตาคงไม่ เก็บอะไรที่เป็นหลักฐานเอาไว้ ให้ผมที่เป็นสามตามมาเจอแน่นอน แล้วตอนนี้เธอเอามันซ่อนไว้ที่ไหน ผมนั่งนึกไปเรื่อย ก้อฉุกคิดได้ว่าคลิปที่ผมแอบถ่ายตุ๊กตาตอนโดนไอ้เก่งเย็ดหี ผม เอาซ่อนไว้ในรถส่วนตัว ดั้งนั้น อาจจะเป็นไปได้ว่าตุ๊กตาอาจจะซ่อน คอม รึมือถือ ที่เธอใช้เขาเวปสวิง เอาไว้บนรถก้อได้ เมื่อคืนได้ดังนั้น ผมจึงค่อยย่องไปหยิบกุญแจ รถ BMW. ของตุ๊กตาไปแอบเปิดรถของตุ๊กตาดู พอผมเปิด เกะหน้ารถของตุ๊กตาดูก้อทำให้ ผม เจอกับแท็บแล็ตอยูในนั้นหนึ่งเครื่องผมรีบเปิดดูในทันที อย่างแรกเช็คไอดีไลน์ดู

แฟนสาวแสนสวย14  

ปรากฏว่ามันเป็นไอดีไลน์เดียวกับที่ลงไว้ในเว็บ ผมค่อยเปิดเข้าไปดูในห้องแชท ปรากฏว่า มีใครก้อไม่รู้ทักตุ๊กตามาเต็มไปหมดยิ่งเปิดรูป โปรไฟล์ ของพวกมันดูเห็นหน้าตาแต่ละคน บอกได้เลยว่า หน้าตาโคตรหื่นมากเลยครับ แต่ผมเลือกเปิดอ่านดูได้ เฉพาะ ที่ตุ๊กตาเปิดอ่าน แล้วเท่านั้นส่วนใหญ่ตุ๊กตาจะเปิดดู อย่างเดียวครับ เพราะคงไม่มีเวลาตอบเนื่องจากผมกลับมาเสียก่อน ผมออกจาก โปรแกรมไลน์ แล้วลองเข้าเว็บสวิงดู โดยใช้แท็ปแล็ตตัวเดียวกันนี้เปิดเข้าดูเว็บสวิง โชคเข้าข้างผมด้วยสิครับ เพราะตุ๊กตาได้ได้ใช้งานให้เท็ปเล็ต จำสถานะเข้าเวปสวิง เอาไว้ และตอนนี้ผมเลยได้เข้าใช้เวปสวิงผ่าน ยูสเซอร์ เนม ว่าTAswing ผมลองเข้าไปดูใน อัลบั้ม ส่วนตัวก่อนผมถึงกับตกใจ เพราะเธอเล่น ลงไว้ไม่ต่ำ กว่า สามสิบรูป และทุกรูป เปิดเผยให้เห็นหีและนมอย่างชัดเจน แถม หลายรูป  ยังเผยให้เห็นเค้าโครงใบหน้า ของเธอด้วย เพราะ แค่มี แถบดำ แถบเล็ก ปิดตรงตาเอาไว้แค่นั้นเองครับ ตอนนี้ใจผมสั่นๆ หวิว เล่นเอา มือสั่นไปด้วยส่วนควยก้อแข็งผงาด เต็มลำ ผมนิ่งคิดไปว่า นี่ตุ๊กตาเมียผมได้เปิดเผยรูปร่างอันสวยงาม ให้ดูทั้งนม และหี มีบางภาพ ที่ตุ๊กตา เอานิ้วแหกรูหี ให้ชายหนุ่มพันธ์หื่นคนในเวปสวิง ได้ดูกันอย่างเต็มที่ และแน่นอน คนที่เข้ามาดู คงไม่ใช่แค่หลักพันเพราะตุ๊กตาได้โพสรูปออกมา เป็นแบบสาธารณะ คือ ใครก้อได้ สามรถเข้าไปดู ด้วยสิครับตอนนี้ผมเริ่มรูดควย ตัวเองไปด้วยแล้ว ก่อนที่ผมจะเปิดเข้าไปดูข้อความส่วนตัวของตุ๊กตามันยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมากขึ้น เพราะดูแต่ละคนส่งข้อความมาถึงตุ๊กตา แทบจะทุกคนคำทักก้อออกแนวหยาบๆเถื่อนๆ เลยสิครับ ยกตัวอย่างเช่น


"อยากหีบานรึไงครับ". "ร่านนักนะเรา". "ถ้าเงี่ยนเดียวจะจัดให้พวกไปรุมเย็ดหีให้ แหกหีรอเลยนะคนงาม" "คันมากใช่ไหมหีนะ มาสิเดียวช่วยเกาหีให้หายค้น" ยังมีอีกหลายข้อความครับ ยิ่งผมอ่านยิ่งทำให้ควยผมแข็งกว่าเดิมเสียอีก ต้องเร่งมือรูดควยตัวเองไปพลางนึกถึงว่าตุ๊กตากำรังโดนพวกนี้เย็ดไปเล่นเอาผมน้ำควยแตกอีกรอบ รวมแล้วเป็นครั้งที่สี่แล้วครับที่ ผมน้ำควยแตกในคืนนี้ เมื่อผมน้ำควยแตก แล้ว ควยผมก้อยังไม่เหี่ยวมันยังคงตั้งตระหง่าน ด้วยความเงี่ยนที่  ดูตุ๊กตาเธอจะ ตอบกลับทุกข้อความ ไม่เหมือนในไลน์ที่เธอได้แต่อ่านอย่างเดียว แล้วผมก้อต้องอึ้ง เพราะ มียูสเซอร์แนม ที่ใช้ชื่อว่า ยามดำ ได้มีการพูดคุย กัน กับตุ๊กตา อยู่หลายข้อความ  ผมค่อยอ่าน ไล่มาตั้งแต่แรก ดูเหมือนว่าตุ๊กตา จะสนใจ ชายเดี่ยวคนนี้ มากเป็นพิเศษเสียด้วยสิครับ เพราะมีการคุยโต้ตอบไปโต้ตอบมา ถึง 3ร้อยกว่า ข้อความ ผมค่อยอ่านมาจนสะดุดกับข้อความหลังๆที่ทั้งคู่คุยกันสิครับ 
ยามดำ : ตกลงให้ผมพูดตรงๆเลยได้ป่าวครับ
TAswing :ได้สิค่ะ ดีออกตา ชอบคนพูดตรงๆคะ จะหื่น จะหยาบ บ้างก้อได้นะคะ ตาไม่ถือ
ยามดำ : ดีมากครับ ขออนุญาตเรียกคุนตา ว่าอีตา แล้วก้อใช้คำว่ามึง กู ได้ไหมครับ มันช่วยบิ้วอารมณ์ดีครับ
TAswing: อะ ก้อดีนะคะออกเถื่อนดีๆ
ยามดำ : โทษนะครับขอถามอะไรคุนตาหน่อยได้ไหมว่า คุนตาออกจะสวยมากๆๆๆ แล้วทำไมยากให้คนชั้นกรรมกร อย่างพวกผมเย็ดหีละครับ ผัวคุนตาเย็ดไม่สะใจรึครับ
TAswing: เออ คือ แฟนตาเขาก้อเย็ดเก่งนะคะ แต่ ตรงๆเลยนะคะ คือตาเคยโดนลูกจ้างเย็ดแล้วเกิดชอบนะคะ แฟนตาเย็ดตา ตาก้อเสร็จนะคะแต่ไม่สะใจคะ มันเหมือคนกินข้าวแต่ไม่ดื่มน้ำอะคะ เลยต้องแอบมาหาดูบ้างอะคะ
ยามดำ: ร่านจังเลยมึงอีตาเดียวกูเย็ดให้เอง กูมันคนชั้นต่ำ ตัวดำๆ หน้าลาวๆ ควยกูมีมุกสามเม็ดมึงอยากโดนกูเย็ดหีไหมรับรองหีมึงแหกแน่
TAswing : 555 สนใจคะ แต่ว่า เดียวผัวคงจะกลับมาแล้ว คะ ผัวไปที่อื่นจะไปแบหีให้เย็ดนะคะ
ยามดำ: ถ้าผัวมึงไม่อยู่แล้วมึงจะมาให้กูเย็ดมึงถึงที่ใช่ไหม มึงมาหาถูกรึ เดี่ยวกูส่งแผนที่ให้หาง่าย ถ้าผัวมึงเผลอมึงมาแบหีรอกูได้เลย
ยามดำ: ส่งรูปแผนที่ (ผมรีบหาปากกากับกระดาษมาวาดตามเลยครับ)
TAswing :ได้คะ
แล้วตุ๊กตาก้อส่งรูปของเธอให้มันดู แล้วบทสนทนาของทั้งคู่ก้อจบลง ผมรีบลงจากรถของตุ๊กตา แล้วรีบเข้านอน คิดในใจว่าจะเอาอย่างไรดี แต่แล้วควยของผม มันเป็นตัวบอกผมว่าผมเงี่ยนมาก ผมจึงดัดสินใจว่า ปล่อยไปเถอะ คือปล่อยให้เขาเย็ดกัน เพราะมันคงเหมือน กับ ที่ตุ๊กตาบอกกับยามดำคือ เธอกินไม่อิ่ม แต่ผมจะตามไปแอบดู มันคงเสียวพิลึก


เช้าของอีกวัน พอผม ตื่นนอน ก่อนตุ๊กตา ผมก้มจูบหน้าผากเธอด้วยความรักผสมความเงี่ยนที่มีต่อเมียรัก ทีตอนนี้หีของเธอได้ผ่านควยชายอื่นมาแล้วไม่ต่ำ กว่าสิบควย และแน่นอน อีกไม่นานหีของตุ๊กตาคงจะได้รับการสอดใส่ควยเพิ่มอีกแน่นอน เพราะดูแล้ว หีของตุ๊กตา คงไม่รอด ควยของ ไอ้ชายเดี่ยวที่ใช้ชื่อว่ายามดำแน่นอน  ผมรีบอาบน้ำแต่งตัว ทำเป็นจัดกระเป๋าเสื้อผ้า ระหว่างนั้นตุ๊กตาตื่นขึ้นมาเห็นว่าผมกำลังจัดของลงกระเป๋าเดินทาง อยู่ เธอจึงถามขึ้นว่า "พี่เดี่ยวจะไปไหนอีกละคะ เพิ่งกลับมาเองนะ ให้ตุ๊กตาอยู่คนเดียวอีกละ รู้ไหมว่ามันเหงานะคะ". ผมยิ้มให้ตุ๊กตา แล้วตอบกลับไป " ที่ตรังมีอะไรให้พี่จัดการ ตั้งหลายอย่างจะ ขอโทษนะที่พี่โหมงาน จน ปล่อยให้เมียเหงานะ ถ้าเหงาก้อ ออกไปเที่ยวกับเพื่อนบ้างสิจะ เมียจ๋า" ตุ๊กตายิ้มตอบ แล้วถามผมต่อว่า " คราวนี้ไปกี่วันคะ แล้วจะกินข้าวก่อนไหมคะเห็นดู พี่เดี่ยวรีบจังเลยคะ". เเนะ เมียผมคงต้องการเช็คเวลา เพื่อจะได้ออกไปแบหีให้ยามดำแน่เลยสิ อันนี้ผมคิดเองนะครับ ก่อนที่ผมจะตอบเธอไป " น่าจะหลายวันอยู่คงเกินสิบวันครับ อือ แล้วข้าวคงกินไม่ทันละจะ ต้องไปแล้วพี่ไปก่อนนะ " พอผมพูดจบ ก็เดินเข้าไปหอมแก้ม ก่อน จะเปลี่ยน มาเป็น ดูดปากกัน  ตอนนี้ผมมีอารมณ์ เงี่ยนมากเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเลยเอื้อม มือไปบีบนมตุ๊กตาอย่างแรง มันเป็นการบีบที่แรง ที่สุดเท่าที่ผมเคยทำกับตุ๊กตาเลยก้อว่าได้ เพราะมันเป็นการขยำนมเมียตัวเองด้วยความเงี่ยน ไม่ใช่จากความรัก  เราแลกลิ้นกันได้ชั่วครูก่อนทีเราจะทำอะไรกันไปมากกว่านี้ ผมจำใจต้องดันตัวเธอออก แล้วบอกตุ๊กตาว่าต้องรีบไป และก่อน ออกจากห้องผมยังได้ยินเสียงตุ๊กตาตะโกนไล่หลังมาอีกว่า "กลับมาไวๆ นะคะที่รัก" อันนี้ผมไม่แน่ใจว่าเธอพูดความจริงรึพูดไปงั้นๆกันแน่ เพราะผมเชื่อแน่ว่า ตุ๊กตาคงจะต้องนัดกับชายเดี่ยวที่ใช้ชื่อว่ายามดำแน่นอน


3 ความคิดเห็น:

  1. ฉบับเดิมเสียวตื่นเต้นกว่าฉบับแก้ไข

    ตอบลบ
  2. ตกลงคือรักเมียรึเหนแก่ตัวแน่แบบนี้ สนองอารมณ์ตัวเอง

    ตอบลบ
  3. นาง."สุภาพร(อีตูน-แม่อีแพ๊ท)แม่งทรง'ซ้อ" ขาว สะอาด ํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํํธรรมมะ-ธรรมโม-
    ลูก2' แต่เวลาโดน ควยกูล่อ!!โถ.โถๆ
    แม่มึง'..สู้ควยชิบหาย"โอว..อึ๊ยย..อึ.อีตูน
    ิิิิอ

    ตอบลบ