วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนสาวแสนสวย 18

แฟนสาวแสนสวย 18    


ผมเลือกร้านที่นั่งสบายๆครับเสียงไม่ดังและเป็นที่นั่งค่อนข้างจะส่วนตัว ผมสั่งเบียร์มาที่เดียวสามโปรเลย กับแกล้มอีกสามอย่างดูไอ้ยามดำเหมือนตายอดตายยากเพราะเล่นดื่มเบียร์ที่เดียวหมดแก้ว เล่นเอาเด็กเสิร์ฟรินเบียร์เกือบไม่ทันก่อนอื่นผมยื่นทิบให้เด็กไปสองร้อย บอกมันว่าเดียวจัดการกันเองอยากคุยกุบเพื่อนเป็นการส่วนตัวที่นี้ไอ้ยามดำล่อเบีรย์หมดไปสองขวดแล้วในขณะที่ผมแค่ครึ่งแก้วผมยิงคำถามใส่มันทันที
ผม:พี่ดำมาทำไรแถว ตาดไทยพี่มันไกลจากบ้านพี่เอาการอยู่นะ
ยามดำ: อ้อกูมาส่งกิ๊กกูให้เด็กนะ.
แค่คำตอบแรกของมันทำเอาผมถึงกับเหวอเลยครับแต่พยายามทำท่าทางปกติถามมันต่อว่า
ผม:กิ๊ก พี่ ที่ตอนผมไปถามทางพี่แล้วพี่ว่าเขาจะมาหาคนนั้นรึป่าวครับ แล้ว พี่พากิ๊กมาส่งให้เด็กหมายถึงอย่างไงรึครับ
ยามดำ:อ้อใช่ อีตุ๊กตานะแหละแม่งอย่างสวยแต่ร่านควยสุดๆกูเย็ดไม่ไหวเลยให้เด็กมันช่วยนะ
ผม:ช่วยอะไรรึพี่
ยามดำ:ก้อช่วยเย็ดหีมันนะสิ จริงวันนี้มันบอกว่าผัวมันจะกลับมาแล้วแต่ไหนได้ สามทุ่มกว่าแม่งนั่งแท็กซี่มาหากูแล้ว บังเอิญกูติดเงินพนันไอ้พวกนี้เลย ลองถามอีตาดูว่า อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศไหม เสือกบอกได้กูเลยพามันมาเปลี่ยนบรรยากาศถึงตลาดไทยเลย
ตอนนี้ผมถึงกับหน้าซีด พูดแทบจะไม่ออกแต่ดันควยเข็งอีกต่างหากเลยกลั้นใจถามมันไปอย่างใจสั่นอีกว่า
ผม: เขายอมรึครับ ให้คนอื่นเย็ดหีเอานะครับ
ยามดำ:กูไม่รู้นะแต่อีนี่มันร่านคงจะเล่นตัวนิดหน่อยแต่เดียวกูไปรับมันคงต้องขอบใจกูเพราะแม่งวันนี้กูจัดให้มันที่เดียวสามควยเลย
ผม:อีตุ๊กตากิ๊กพี่มันสวยป่าวพี่
ยามดำ:สวยสิ สวยมากด้วยหุ่นอย่างกับนางแบบแม่งไม่น่าเชื่อร่านควยจริง
ผม:พีพอจะมีรูปรึป่าวครับขอดูหน่อยสิครับ
ก่อนที่มันจะตอบผม เสียงโทรศัพท์มันก้อดังขึ้น ก่อนมันรับสายเห็นมันดูเบอร์โทรแล้วหันมาบอกผมว่า"เห็นมะ ตายอยากจริงๆอีตุ๊กตานะเดียวกูเปิดลำโพงให้มึงฟังด้วยว่ามันโทรมาหากูทำไม"แล้วมันก้อรับสาย และแน่นอนเสียงอีกฝั่งเป็นเสียงตุ๊กตานั้นเอง "พีดำรึคะคือน้องๆเขาให้ตุ๊กตาโทรมาบอกพี่ว่าเดียวพรุ่งนี้ เย็นเขาจะไปส่งตุ๊กตาเองคะไม่ต้องห่วงเขาจะดูแลตุ๊กตาอย่าดี"ไอ้ยามดำตอบกลับไปว่า"เห็นไหมกูบอกแล้วควยคนงานพม่าเถื่อนอย่าที่มึงชอบตอนแรกทำเล่นตัวนะมึง แล้วมึงบอกพวกมันด้วยนะว่ากูโอเคแต่อย่าลืมถ่ายคลิปให้กูดู ตามตกลงนะโว้ย" ตุ๊กตาตอบสั้นว่า "คะ"แล้ววางสายไป ไอ้ยามดำยิ้มให้ผมแล้วพูดกับผมต่อไป


ยามดำ:ร่านมะอีตุ๊กตาเนี่ยะ มึงอยากเห็นรูปมันเหรอ เอางี้ มึงช่วยกูตังเยอะเดียวกูจะตอบแทนมึง เอา คลิปที่กูอัดลงแผ่นไปดูเลยแม่งผัวไม่อยู่สี่วันกูแทบไม่ได้หลับได้นอนกูอัดไว้ได้ตั้งสี่แผ่นเดียวกินเสร็จส่งกูที่บ้านแล้วกูจะเอาให้มึง แต่อย่าเปิดเผยให้คนอื่นนะโว้ย 
ผม :ครับพี่ แล้วคลิปคืนนี้ละ
ยามดำ:ได้สิถ้ามึงอยากดูเดียวถ้ากูได้มาละกูจะ โทรบอกมึงเลย
จบประโยคนี้ ผมแทบลมใส่ นี่ผมเข้าใจผิดมาตลอดสี่วันเลยรึเนียะ ผมคิดว่าตุ๊กตา นอนอยู่บ้านไหนโดนพามารุมเย็ดหีถึงตลาดไทยได้ไง ผมรีบ ให้เบอร์ผมกับมัน แล้วผมกับมันก้อดื่มกันต่อ กันจนเวลาเลยมาเกือบตีหนึ่ง ผมเลยไปส่งมันที่บ้านและแน่นอนผมไม่ลืมทวง vcdจากมัน เมือผมได้รับแล้วก้อรีบบึ่งรถกลับบ้าน ทันที่ 
เมือถึงบ้านผมรีบเข้าห้องนอนโดยตรงไปเปิดแผ่น เหล่านี้ที่เครื่องเล่นทันที่ มันมีเขียนตัวเลขเรียงลำดับ ตั้งแต่หนึ่งถึงสี่ครับ ผมเลือกทีจะดูตามตัวเลขเพื่อจะสามารถ เข้าใจลำดับเหตุการณ์ต่างที่เกิดกับตุ๊กตามากขึ้นผมค่อยๆยื่นมือที่ตอนนี้มันสั่นเนื่องมาจากความเงี่ยน หรือความโมโหไม่ทราบได้ ไปกดเปิดแผ่น ที่มีหมายเลขหนึ่ง ทันทีที่มี ภาพจากแผ่น ขึ้นมาผ่านหน้าจอ TV ดิจิตอลรุ่นใหม่ ขนาด 50นิ้ว ความคมชัด ระดับFull HD แน่นอนภาพที่ปรากฏออกมานั้นชัดไปทุกอนูรูขุมขน ถึงแม้จะ ถ่ายด้วยมือสมัครเล่นอย่างยามดำก้อตาม 
ในจอ เป็นการรวมรักระหว่าง สาวสวยที่ตอนนี้ ใส่หน้ากาก อนามัยปิดบังหน้าตาไว้ แต่ผมจำได้ว่าเจ้าของนมคู่งามอวบอิ่ม และ หีใหญ่โหนกนูน ร่องหี เรียวยาว ถึงแม้แคมหีจะคล้ำไปบ้าง คนนี้คือตุ๊กตาเมียผมนี้เอง เธอกำลังโดน ชายหนุ่ม ผิวดำมะเมื่อม หุ่นมะขามข่อเดียว แถมควยฝังมุกสามเม็ด เป็นเครื่องหมายการค้าของควยยามดำนั้นเอง จับกระแทกหีในท่าหมาอยู่แผ่นนี้ยังโชว์ การร่วมรัก หรือ ผสมพันธ์กันระหว่างเมียผม กับยามดำในบ้านเท่านั้น ถึงแม้ผมจะเคยแอบดูยามดำเย็ดหีเมียผมมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่การดูในคลิปครั้งนี้ ผมยังคงตื่นตาตื่นใจ ควยเข็งไปกับการกระเด้าควยของยามดำ กระทบกับรูหีของตุ๊กตาอย่างสุดแรง ดูท่าทางทั้งสองจะเย็ดกันไปทั่วบ้านเลยครับ ช่วงสุดท้ายของแผ่นยามดำจับตุ๊กตามาเย็ดตรงปากประตูบ้านเปิดประตูเอาไว้เสียด้วย เย็ดกันแรงมาก แถม ยังได้ยินเสียงตุ๊กตาร้องลั่นบอกว่า เสียวหี เสียวหี  ทำเอายามดำ พูดสวนบอกตุ๊กตาว่า อีหีใหญ่ อีตุ๊กตาหน้าควย มึงคงชอบโชว์หี นะมึงกูเย็ดธรรมดา ไม่เสียหีรึมึง พอกู เปิดประตูบ้านมึงทำเป็นหีตอดควยกูใหญ่เลย อีดอกตาเอ้ย เดียวกูจะพา มึงไปเย็ดโชว์ปากซอยเลยมึง

ตุ๊กตา ยังคงร้องครวญครางด้วยความเสีย แต่แล้วก้อรวบรวมพลังพูดโต้ตอบ กับยามดำออกไปว่า" อย่านะ แค่นี้ก้อพอแล้วจะ เสียวหีพอแล้ว". ยามดำยิ้ม แล้วพูดบอกตุ๊กตากลับไปว่า " ได้ กูให้มึงได้ เห็นมึงบอกว่าแค่นี้ก้อเสียวหีแล้ว กูรู้ว่ามึงอยากเสียวมากขึ้น เดียวกูจะลากมึงไปเย็ดปากซอย" แล้วไอ้ยามดำก้อรีบกระเด้าตูดเย็ดหีตุ๊กตาอย่างแรง เล่นเอาตุ๊กตาที่คงยาก ห้ามมันพูดไม่ออกเลยที่เดียวไม่นานทั้งคู่ก้อกอดกันกลมคงน้ำหีน้าควยระเบิด กันออกมาแล้ว หลังจากนั้นภาพก้อตัดไป ผมรีบเปลี่ยนแผ่นเป็นแผนที่สองทันที
ภาพในแผ่นที่สองผมถึงกับตะลึงเลยครับ เพราะยามดำพาตุ๊กตาออกมา เย็ดนอกบ้านจริงครับ ยังเป็นช่วงกลางวันอยู่ด้วย ในคลิปตุ๊กตา ใส่เสื้อยืดทีตอนนี้โดนถลกขึ้นไปข้างบน ทำให้เห็นนมแกว่งไปมา ส่วนด้านล่างก้อ มีกระโปรงที่ต้อนนี้โดนดึงไปอยู่ที่ข้อเท้าแล้ว ตุ๊กตายืนโ.ก้งโค้งให้ยามดำซอยควยจากทางด้านหลังเธอครางดัง อูย อูย ตลอดเวลา เอาลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองไปด้วยสิครับ ยามดำแม่ง มือมันข้างหนึ่งยังคีบบุหรี่สูบไปด้วยเย็ดหีเมียผมไปด้วยเลยมัน กระแทกควยมุกใส่หีของตุ๊กตาได้สักพักก้อจับตุ๊กตา หันหน้ามาดูดควยให้มัน ตอนนี้มันยังสูบบุหรี่พ่นควันออกทางปากอยู่เลย แต่เอวมันสิมันกระแทกเย็ดควยเข้าปากตุ๊กตา อย่างมัน ควยมันเลยครับ สักครู่มันก้อนั่งลงแล้วให้ตุ๊กตานั่งทับมันหันหน้ากอดกัน ให้ตุ๊กตากระแทกหีเข้าควยมันเองเลยครับ ไม่นานดูว่าตุ๊กตาจะเสร็จกับมันในท่านี้แต่ดูว่าไอ้ยามดำจะยังไม่เสร็จสิครับ มันสั่งให้ตกตา แต่ตัวแบบลวกๆ แล้วเอามือ อ้อหลังตุ๊กตามาล้วงหีตุ๊กตาจากด้านหลังแล้วมันก้อออกแรงดันให้ตุ๊กตาเดินออกไปกับมันนอกรั้วบ้าน แล้วคลิปนี้ก้อจบลงพร้อมกับน้ำควยของผมที่ระเบิดออกมาเช่นกัน ใช่แล้วครับ ผมรีบเปลี่ยนใส่แผ่นที่สามทันที

แผ่นที่สาม จะเห็นแต่หลังตุ๊กตาที่กำลังเดิน ไปไหนสักที่โดยมีไอ้ยามดำ ถ่ายตามหลังลักษณะเดินตามกันไป สักพักไอ้ยามดำก้อเลื่อนกล้องให้ต่ำลงไป ที่ก้นตุ๊กตา ที่ตอนนี้มีมือไอ้ยามดำข้างหนึ่งกำลังล้วงหีตุ๊กตา อยู่โดยกระโปรงของตุ๊กตา ร่นขึ้นมาจนเห็นตูดทั้งไป ทั้งคู่เดินไปเรื่อย สลับกับผมได้ยินเสียงตุ๊กตาครางอูยๆๆๆเป็นพักๆ ตุ๊กตาน่าจะงงอยู่ว่าไอ้ยามดำมันจะพาเธอไปไหนกันจึงตัดสินใจถามมันว่า " พี่ดำคะ นี่จะพาตุ๊กตาไปไหนคะ แล้วจะแยงหีตุ๊กตาไปตลอดทางเลยรึคะอายเขานะคะพี่ดำ" ผมได้ยินเสียงไอ้ยามดำพูดออกมาว่า "อีดอก มึงชอบโชว์หีให้ชาวบ้านดูไม่ใช่รึ กูจะพามึงไปซื้อถุงยางให้กูเพิ่มที่ร้านหน้าปากซอยไง ที่นี้มึงจะได้โชว์ความร่านของมึงให้ไอ้พวกขี้เหล้าขี้ยาน่าปากซอยเลยด้วยนะดีใจไหม". แล้วมันก้อออกแรงดันมือที่ตอนนี้มีนิ้วของมันสามนิ้วคาหีตุ๊กตาอยู่ ดูมันจะดันแรงมากจนตุ๊กตาร้องเสียงหลงออกมา

1 ความคิดเห็น:

  1. อ่านยังไม่จบเรื่องเลยหมดแล้วขอต่ออีกกำลังมันเลย

    ตอบลบ