วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

ปลุกเมียคนสวยให้กลายเป็นคนร่านควย ตอนที่ 5

ปลุกเมียคนสวยให้กลายเป็นคนร่านควย ตอนที่ 5

ใช่แล้วล่ะสิ่งที่ดาวใหม่เห็นดาวใหม่เจอนั้นคือชายเดียวทั่ง4 คนที่แก้ผ้าล่อนจ้อนรออยู่ในห้อง ผมเองที่เดินตามและเปิดประตูเข้าไปที่หลังเห็นดาวใหม่ที่หน้าแดงระรื่นมือสองข้างปิดทั่งนมและหีตัวเอง ขาสองข้างหนีบเข้าหากัน สายตาที่จ้องมองและกวาดมองในระดำเอวนั้นทำให้ผมยิ้มจะไม่ให้ยิ้มได้ไงล่ะครับก็สิ่งที่ดาวใหม่มองนั้นคือมองควยชายเดียวทั่ง 4 ที่กำลังแข็งตั้งลำผงกหัวใส่ดาวใหม่นั้นอยู่แม่แต่ผมที่เปิดประตูเข้ามาดาวใหม่ก็ไม่หันมามอง และอีกอย่างตั้งแต่ดาวใหม่วิ่งเข้ามาในห้องดาวใหม่ก็ไม่ได้ร้องหรือโว้ยวายอะไร มีแต่ความเงียบ ความอาย ความเงี่ยนความตื่นเต้น ที่ผมเห็นจากดาวใหม่นั้น...ก่อนที่ผมจะส่งสัญญาณไปหาชายเดียวทั่ง 4คนที่จองมองที่ดาวใหม่ไม่ต่างจากเสือที่กำลังล่าเหยื่อนั้นแล้วก็เป็นน้องพลที่เดินเข้าไปหาดาวใหม่ที่อยู่ในอาการตกใจนั้นมือน้องพลค่อยๆจับที่มือข้างหนึ่งของดาวใหม่ที่ทำการปิดนมตัวเองออกเผยให้เห็นเต้านมน่าอกสวยๆๆนั้นและน้องกรก็เดินเข้ามาหาอีกข้างเอามือที่ดาวใหม่ปิดหีออกดาวใหม่ก้มหน้าอย่างสั่นกลัว... ทั่งสองคนนั้นเอามือดาวใหม่ที่จับออกมาเลื่อนมาจับควยตันเองโดยที่ดาวใหม่ก็ทำตามอย่าง่ายดายไม่ขัดขืนอะไร แล้วน้องชายก็เดินเข้ามาและนั่งลงเอามือสองข้างจับที่หัวเข่าดาวใหและค่อยๆลูปขึ้นอย่างแผ่วเบาๆและอย่างช้าๆๆๆพอๆกับน้องกรและน้องพลที่เอามือจับบีบนมดาวใหม่คนละเต้า ซี๊ดดดดดดดดดดดด อา ก่อนที่ทั่งสองจะพากันเอาหน้าซุกเข้าที่ซอกคอดาวใหม่คนละข้างๆๆๆๆๆจนตัวดาวใหม่มีอาการสั่นๆๆๆและเกร็งๆเล็กน้อยแล้วน้องอันก็เดินอ้อมไปข้างหลังเอาควยชนเข้าที่ก้นดาวใหม่ปาดไปมาเบาๆๆแล้วเอามือมาโอบกอดเอวดาวใหม่ลูปไปมาอย่างแผ่วเบา ซี๊ดดดดดด โอ้ววววววว...ตาสองข้างดาวใหม่ปิดลงหัว ลำตัว สะโพกส่ายไปมาอย่างสยิวและเสียวซ่านๆปากส่งเสียงครางเบาๆๆ น้องชายที่เอาหน้าซุกลงที่ต้นขาและหอมพรมจูบเบาๆๆทำให้ขาของดาวใหม่แยกออกจากกันอย่างอัตโนมัติเผยหีที่ไร้การปิดปังและป้องกันลอยเด่นอยู่ตรงหน้าน้องชายรีบเอาหน้าไปซุกระหว่างขาอย่างไว เอาลิ้นออกมาดูดตวัดเลียด้ง จ๊วบๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดอา โอ้ยยยยยย ซ๊ดดดดด  ผมที่ดูไปควยแข็งไปและไม่วายหยิบเอากล้องที่เตรียมไว้มาถ่าย มาบันทึกเก็บภาพดาวใหม่ไว้ไม่ให้ขาดตอน...แม้ควยผมจะแข็งตามสิ่งที่เห็นก็ตามซี๊ดดดดดดดดด ภาพที่ชายเดียวเอาลิ้นเอาปากมาจูบปากกับปากบางๆของดาวใหม่จนเป็นมันวาวนั้นนมสองเต้าที่คนดูดเลียนั้นดาวใหม่ที่เอามือสองข้างกอดไว้นั้นมีเพียงเสียงครางเสียงร้องที่ดังไปทั่วหัวห้องก่อนที่ทั่ง 4 คนประครองพาดาวใหม่ที่ยืนอยู่ไม่ไหวไปยังนอนที่ที่นอนบนเตียงนุ่มๆนั้น ดาวใหม่ที่ได้อยู่บนที่นอนที่ทั่งนมและหีก็ล้วนโดนลิ้นไม่มีกระดูดทำบิดส่ายรอนไปมาเสียง ซี๊ดดดดดดด อ่า สั่นๆเมื่อปากว่างนั้นด้วยและเสียงอื้อๆๆๆๆๆๆๆครางในลำคอนั้น เสียงจ๊วบๆๆๆๆและการรั่วลิ้นของบรรดาชายเดียวแต่ละคนนั้นทำให้น้ำใหม่นั้นต้องหยุดมือที่รูดควยและกำแน่นเกร็งด้วยความเสียวซ่านคนแล้วคนเล่าผลัดกันลงมาจูบมาดูดมาเลียทั่งนมและหีดาวใหม่จนเปียกไปหมดและน้ำแตกไปไม่รู้กี่ครั้งแต่นั้นก็ยิ่งทำให้ดาวใหม่รู้สึกโหยหายิ่งขึ้น...และทวีอารมณ์ที่รุนแรงออกมาเมื่อน้องกรที่เลียหีดาวใหม่นั้นเห็นท่าทีที่ดาวใหม่จะน้ำแตกเพราะลิ้นก็หยุดเอาดื้อๆๆๆโอยยยย ซี๊ดดดดดดดดท่าทางการเด้งหีเพื่อให้โดนลิ้นโดนปากนั้นมันทำให้ผมรู้ว่าดาวใหม่ที่เรียบร้อยในวันนั้นกลับวันนี้

มันรุนแรงและเร้าร้อนขนาดไหน ก่อนที่น้องกรจะลงลิ้นดูดเลียให้อีกและก็แกรงทรมานดาวใหม่แบบนั้นและคนอื่นก็เช่นกันที่พากันหยุดทำดื้อๆๆขึ้นมา ถ้าดาวใหม่ที่หายเงี่ยนแล้วโดนล้อแบบนี้หน้าได้แดงฉานๆๆแน่ๆๆๆๆ ว่าแล้วผมก็ยิ้มสนุกไปกับการทรมานที่อ่อนนุ่มนี้ไม่น้อย.....
        ก่อนที่แต่ละคนจะผลัดกันส่งกล้วยที่ถือมานั้นหยิบยื่นใส่ปากให้ดาวใหม่ภรรยาคนสวยผมได้ทานได้กินเป็นอาหารเย็น ควยที่ขนาดใหญ่กับปากที่เล็กๆนั้นมันช่างน่าดูจริงๆเมื่ออยู่บนปากบนหน้าของคนสวยอย่างดาวใหม่ ที่ไม่สนใจอะไรพยายามกัดดูดเลียหัวควยนั้นอย่างอร่อยๆๆลิ้นสีชมพูอ่อนนุ่มนั้นมั่นสั่นรั่วที่ปลายควยของน้องชาย ซี๊ดดดดดดด เจ้าของลำควยที่โค้งงอใหญ่ยาวหัวบานใหญ่นั้น.... และมีอีกควยของน้องอันที่ขนาดผอมเพรียวแต่ยาวๆๆๆๆ นั้นก็ด้วยมันแทบไม่มีควยอันไหนที่มันเหมือนกันเลยเว้นเพียงแต่ชือ... ดาวใหม่ดูดควยให้คนนี้แล้วก็หันหน้ามาดูดให้อีกคนแล้วก็หันไปให้อีกคนดูดจนครบทุกคนแล้ว แล้วควยแรกที่เฝ้ารอก็คือน้อง พล ที่ได้เอาควยมาจอมาถูร่องหีดาวใหม่ที่ปิดสนิทสวยนั้น กลีบหีค่อยๆเพยอออกตามลำควยที่ทะลวงเข้าไปอย่างช้าๆๆๆๆ แต่มันก็เข้าไม่ยากอะไร ดูจากหีดาวใหม่แล้วอาจจะเป็นเพราะควยน้องดิวที่ผ่านมาเย็ดจนมันปรับสภาพได้และพอควยน้องผมเข้าไปจนสุดลำดาวใหม่ที่เฝ้ารอด้วยความเงี่ยนและมีอารมณ์รีบกอดน้องพลไว้และบดหีรอนใส่ควยที่ยังไม่ได้สาวหรือซอยควยเลยอย่างรุ่นแรง ซี๊ดดดดดดดดดดอ่า  โอววววววว ซี๊ดดดดด น้ำแตกกับควยน้องพลอย่างไวและก็ลงไปนอนหายใจหอบเหนื่อย น้องพลเองก็ใช่ว่าจะไม่เสียวจากการรอนหีดาวใหม่ที่เด้งและรอนใส่ไปดูจากสีหน้า สาวควยได้ 5 ครั้งก็น้ำแตกคารูหีดาวใหม่และถอดควยออกมาอย่างน่าผิดหวัง น้ำควยๆๆขาวๆๆไหลย้อยออกมาจากรูหีดาวใหม่มีน้องกรที่เข้าไปแทนทีต่อในท่านอนมาตรฐานนั้น มีดาวใหม่อยู่ข้างล่างควยน้องกรเข้าไปและเริ่มสาวควยซอยได้ไม่นานเช่นกันก็พากันน้ำแตก ทำให้ผมเดาว่าเพราะการดูคลิปแต่แรกและตื่นเต้นทำให้ยังคุมจังหวะไม่ดีแต่ดาวใหม่นั้นไม่ต้องพูดถึงแล้วตอนนี้ อะไรมาจัดว่าได้หมดแล้วน้องชายน้องอันก็พากันมาเอาควยเย็ดและเย็ดหีดาวใหม่ปล่อยน้ำควยแตกใส่หีดาวใหม่ไปตามๆๆกัน แล้วก็พากันจับดาวใหม่ให้พลิกไปในท่าคลานสีขาโดยมีอีกคนเอาควยนั้นให้ดาวใหม่ดูดและเลียควยนั้นมีอักคนซอยอยู่ข้างหลังเสียงดัง พรั๊กๆๆๆๆๆๆตับๆๆๆๆๆๆๆ และเสียง ซี๊ดดดด อา อา ของดาวใหม่นมสองเต้าสั่นไหวไปมาอิสระอวดสายตาอีกสองคนที่นั่งรอและมองอย่างใจเย็นนั้น ครั้งที่สองนี้ดูแต่ละคนจะเริ่มนานขึ้นและคล่องขึ้น เห็นได้จาที่ดาวใหม่ร้องครางเร็งตัวขณะน้ำแตก และผลัดกันเย็ดหีแบบนั้น ท่านั้นจนครบทุกคนแล้วจับดาวใหม่ให้ขึ้นขย่มควยเองโดยเรียงไปที่ละคน ภาพนมและหีดาวใหม่ที่โดนมือน้องๆๆแต่ละคนบีบนมและทำคริสมาร์คที่คอดาวใหม่และนมและตัวดาวใหม่ไว้ และนั้นยิ่งทำให้ดาวใหม่ร้อนแรงร่านควยขึ้นแม้จะดูเหนื่อยล้าจากจำนวนที่น้ำแตกแต่ดาวใหม่ก็ขย่มไปแบบไม่หยุดและน้องพวกนั้นก็ให้ดาวใหม่ดูดควยสองอันในปากเดียวด้วยดูแล้วปากดาวใหม่แทบฉีก ยิ่งดูก็ยิ่งควยแข็งผมที่ทนดูไม่ไหวเดินออกมาหาน้ำกินข้างนอกและเลื่อนรูปดูไปพลางกลับเข้าไปก็เห็นดาวใหม่โดนอุ้มและโดนควยกระแทกร้องคราง ซี๊ดดดดดดดด ซาตตตตไม่ขาดปาก เมื่อเย็ดกันเสร็จดูนาฬิกาแล้วปาไป 4 ทุ่ม มันดึกแล้วก็เลยชวนน้องชายเดียวทั่ง 4 คนให้อยู่เย็ดหีดาวใหม่ทั่งคืนกัน คือถ้าใครอยากเย็ดก็จับดาวใหม่เย็ดได้เลยนั้นล่ะครับ และคืนนั้นผมได้ยินแต่เสียงครางเสียงซี๊ดดดดดดด อ่า ตลอดทั่งคืนที่รู้สึกตัว ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง รู้แต่เสียงร้องเสียงเสียงครางนั้นเป็นของดาวใหม่แน่นอน จนสว่างตื่นมา 8 โมงเช้าก็เห็นดาวใหม่ดูดควยเนื้อตัวเปียกชุ่มไปด้วยน้ำควยนั้น บนพื้นห้อง มีน้องกร น้องพลที่นอนหลับอยู่ใกล้ๆในสภาพที่หมดแรงๆ ขณะอีกสองคนที่พากันเย็ดอยู่นั้นก็

เช่นกันผมนอนมองดูอยู่ไม่นานและทั่งสองก็หยุดเย็ด เห็นควยทั่งสองคนนั้นไม่ดูแข็งไม่เต็มที่ นั้นมันจะออกอ่อนๆนิ่มๆมากกว่าแข็งดาวใหม่ที่นอนลงและหลับไป ชายเดียวทั่ง 4 คนโดนดาวใหม่ภรรยาคนสวยผมรีดน้ำควย 1 คืนจนหมด พอเทียงๆทั่งสีคนก็กลับบ้านไปผมเดินกลับมาดูดาวใหม่ที่นอนจมน้ำควยนั้นจับพลิกนอนหงายดูที่คอมีรอยจ้ำๆ 6-7 อัน ที่เต้าตมอีก  9อัน ที่ต้นจาอีก 10 อัน และหัวนมเป็นมันวาวและมีคราบน้ำควยติดอยู่ ดูจะออกแดงๆบวมๆๆและต่ำลงไปยังหีดาวใหม่มือผมที่แหกที่แหวกดูเห็นภายในมีรอยฉีกและชุ่มไปด้วยน้ำควยออกอากาบวมๆแดงๆๆ สีหน้าดาวใหม่บงบอกว่าเหนื่อยและล้ามากผมก็เลยให้ดาวใหม่นอนพักไปก่อนไม่กวนดาวใหม่ และเอารูปที่ถ่ายไปนั่งมองชื่นชมภรรยาคนสวยที่โดน สี ควยแล้วสภาพยับหมด แทบไม่มีเค้าโครงความสวยเลยเนื้อตัวที่เลอะแต่น้ำควยนั้น ทำให้ผมจับควยมากำรูดเบาๆๆรอดาวใหม่ตื่นและลุกไปอาบน้ำออกมาก่อนค่อยว่ากัน....
ปล.ขอพูดหน่อยเถอะคะเหลืออด อีตาคนแต่งนี้ เขาต้องการให้ดาวใหม่จบไม่สวยสินะ และเขาก็จงใจกลั่นแกล้งสามีดาวใหม่ไม่ให้เย็ดสินะ ชิชิ!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น