วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

ปลุกเมียคนสวยให้กลายเป็นคนร่านควย ตอนที่ 6

ปลุกเมียคนสวยให้กลายเป็นคนร่านควย ตอนที่ 6 

หลังจากที่ดาวใหม่โดนรุม 4- 1 ไปเหตุการณ์ในวันนั้นได้ถูกเขียนลงบนตัวดาวใหม่ภรรยาคนสวยของผมและได้ผลเป็นอันที่พอใจและเกินคาดที่ผมตั้งเป้าหมายและวางไว้มากคือดาวใหม่ที่มีอารมณ์ร้อนแรงขึ้นกล้าที่จะพูดและคุยมากขึ้นแม้จะมีอาการหน้าแดงเขิลอายบ้างแต่ดาวใหม่ก็ยิ้มรับอย่างชอบใจและโหยหา ภายในระยะเวลา 2เดือนดาวใหม่ก็เอาหีเอานมไปป้อนชายเดียวทั่ง 15 คนที่เธอเลือกไว้ได้ครบเรียบร้อยผมเองตลอดระยะเวลาสองเดือนนั้นได้แต่เฝ้ามองสังเกตการณ์การเปลี่ยนแปลง ของหีดาวใหม่ที่ออกคล้ำๆหน่อยๆและหัวนมเองก็ยืนๆออกมาหน่อย สีก็จากสีชมพูอ่อนๆออกมาทางน้ำตาลๆนิดๆ จากการโดนดูดโดนเย็ดมาพอสมควรแล้ววันนี้เป็นอีกวันที่ผมนั่งคุยกับดาวใหม่และถามความรู้สึกดาวใหม่ “เป็นไงดาวใหม่ โดนเย็ดมา 15 คน 15 ควยแล้วรู้สึกยังไง ชอบไหม?” เสียงพูดเสียงคำถามของผมที่ตรงไปตรงมาขณะที่ดาวใหม่ ที่นุ่งกางเกงขาสั่นใส่เสื้อยืดอ่านข้อความในมือถืออยู่ “รู้สึกว่าว่าพี่ชัยยศ โรคจิต!!! ชอบเห็นดาวใหม่โดนคนอื่นเย็ดคะ” คำพูดของดาวใหม่ที่พูดออกมาพร้อมสีหน้าที่แดงๆออกอาการอายนิดๆๆ “แล้วชอบไหมล่ะดาวใหม่ พี่ก็เห็นดาวใหม่ไม่ได้ขัดขืนอะไรนี้ไม่ใช่เหรอ...” ทีนี้ผมตอบกลับบ้างทำให้ดาวใหม่ยิ้ม และพูดออกมา “ก็เพราะพี่ชัยยศล่ะคะ บ้า!!! ก็... ชะ ชะชอบคะ” เสียงคำพูดของดาวใหม่ที่พูดออกมาทำให้ผมยิ้มและหัวเราะเดินเข้าไปนั่งข้างและหอมแก้มไป 1 ทีก่อนจะหยิบมือถือดาวใหม่ที่กำลังเล่นนั้นออกมาเล่นบ้าง “ที่ผ่านมา 15 คนดาวใหม่เลือกแล้ว ที่นี้ให้พี่เลือกให้ดาวใหม่บ้างน่ะ...”เสียงผมพูดขณะที่ดาวใหม่ก็หันมาดูและหันมาพูดเสริมว่า “ไม่เอาแบบที่ดาวใหม่เลือกนะพี่ รู้สึกมันเดิมๆ ...หาแนวอื่นบ้างก็ดีนะพี่” เสียงดาวใหม่ที่พูดแสดงความคิดเห็นออกมาทำให้ผมยิ้ม และหัวเราะเหอๆๆในใจเบาๆ “อ้าว!!แบบเดิมไม่ดีเหรอ พี่ว่าดีออกควยใหญ่ทุกคน” เสียงผมพูดหยอกล้อ ดาวใหม่ที่เริ่มพอๆกับคนหน้าตาดีแล้วและผมเองก็มีเจตนาจะไม่เลือกแบบเดิมให้ดาวใหม่หรอกครับ

เพราะสิ่งที่ผมคิดนั้นมันเลวร้ายกว่านั้น... “อันนั้นไม่เกียงหรอกคะ แค่อยากเปลี่ยนบ้างคะพี่ชัยยศ” เสียงดาวใหม่ตอบ ระหว่างที่ผมกำลังเลือกและมองหาสิ่งที่ต้องการก็ไปสะดุดตรงข้อความหนึ่งที่หน้าเว็บ ที่บอกว่ารับนวด ในนอกสถานที่ และวงเล็บด้วยผู้พิการทางสายตา ความคิดแปลกๆแล่นแวบเข้าสู่หัวผมอย่างไว “ดาวใหม่ ลองให้หมอนวด มานวดคล้ายปวดเมื่อยหน่อยไหม” คำพูดของผมออกแนวเป็นห่วงและดูจะเพื่อสุขภาพนิดๆๆ “เอาสิคะพี่ชัยยศ ดาวใหม่ก็เหนื่อยและล้าเหมือนกันคะ” เสียงดาวใหม่พูดและก็ลุกเดินไปอาบน้ำ ผมเองแอบยิ้มสะใจลึกๆๆ ก่อนจะโทรไปนัดให้หมอนวดนั้นมายังบ้าน  วงเล็บหมอนวดชาย เอาที่หน้าตาเหี้ยๆ นั้นล่ะครับ... ดาวใหม่ทียังไม่รู้แผนการของผม ที่เตรียมไว้ให้ดาวใหม่โดยเฉพาะนั้น เมื่อหมอนวดชายเดินทางมาถึงยังบ้าน ผมเองก็พาเขาขึ้นมาบนบ้าน “พี่ชัยยศ พี่พาใครมานะคะ อย่าบอกว่าเป็นหมอนวดนะคะ” เสียงดาวใหม่เอยถาม ด้วยสีหน้าที่สงสัย“ใช่ดาวใหม่ พี่เขาเป็นผู้พิการทางสายตา ไปเปลี่ยนชุดสิจะได้ให้พี่เขานวดให้” เสียงพูดของผมทำเอาดาวใหม่ ยิ้มอย่างอายๆและนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินตามออกมาอย่างอายๆๆและว่าง่าย และตรงนี้ล่ะที่ผมเห็นสีหน้าดาวใหม่ ที่มีอาการเขินอายหน้าแดงเห็นได้ชัด แต่ก็ไม่พูดอะไรออกมานอกจากทำสีหน้าและขยับปากเล็กๆๆ แล้วเดินไปนั่งข้างๆหมอนวดนั้น ลืมบอกไปว่าหมอนวดนั้นชื่อน้อย ที่ไม่ได้พิการแค่สายตาแต่ยังพิการขาด้วย ดาวใหม่ที่นุ่งผ้าเช็ดตัวปราศจากชั้นในออกมานั่งลงข้างๆนั้นทำให้ผมมองเข้าไปในผ้าที่ดาวใหม่นุ่งนั้นมันแอบเห็นหีดาวใหม่ ลอยออกมา ทำให้ผมใช้ภาษาใบ้ชี้ไปบอกดาวใหม่ว่าหีออกแล้ว ดาวใหม่เอามือ จุ๊ๆปาก  ทันที่ที่มือพี่น้อยที่เป็นหมอนวดนั้นจับร่างดาวใหม่ ดาวใหม่รับตาปรี้ๆๆๆๆ และร้องออกอูยยยยยย ทำให้พี่น้อยถามและพูดออกมา “ขอโทษครับผมออกแรงมากไป ถ้าเจ็บหรือยังไงรบกวนบอกผมด้วยนะครับ”เสียงพี่น้อยหมอนวดพูดออกมาอย่างสุภาพที่ขัดจากหน้าตา ตัวที่ดำเกรียมนั้น.. “คะพี่น้อย พี่น้อยตาบอดสนิทเลยเหรอคะ”เสียงดาวใหม่เอยถามและพูดคุยขณะที่ผมนั้นเดินไปเดินมา และพี่น้อยก็ตอบกลับมาว่า”ครับผม” แล้วออกแรงบีบลูบเลื่อนไปตามลพตัวดาวใหม่นั้นอย่างแผ่วเบา ผ้าที่ดาวใหม่นุ่งนั้นก็ค่อยๆหลุดออกไปที่ละนิดๆที่ละนิด และในที่สุดก็เป็นผมเองที่แอบดึงผ้าขนหนูที่ดาวใหม่นุ่งนั้นนั้นออกมา และดาวใหม่ก็แก้ผ้าอยู่หน้าพี่น้อยหมอนวดนั้นด้วยสีหน้าแดงฉาน ผมเองก็ส่งยิ้มให้ดาวใหม่และเขียนข้อความให้ดาวใหม่อ่านข้างๆว่า “อยากเห็นดาวใหม่เย็ดกับพี่น้อย” ดาวใหม่ที่ได้อ่านถึงกับหน้าแดง และเอากระดาไปเขียนตอบกลับผมว่า “บ้า!! พี่ชัยยศ พี่เขาพิการนะ” ข้อความดาวใหม่ที่เขียนตอบผมเองก็รีบเขียนตอบกลับไป “แล้วไง? พี่เขาใช้ควยเย็ดไม่ใช่สายตา” ข้อความของผมที่เขียนตอบกลับไป ทำให้ดาวใหม่ยิ้มและเขียนว่าบ้า!!! ผมเองที่สนุกไม่หายนั้นเดินไปนั่งตรงข้ามพี่น้อยและเอามือสอดเข้าไปจับที่นมดาวใหม่ออกแรงบีบนมดาวใหม่เบาๆๆและพูดกับพี่น้อยว่า “พี่น้อยเคยมีอะไรกับผู้หญิงไหมครับ “ เสียงคำถามของผมทำให้พี่น้องหยุดมือพอๆกับดาวใหม่ที่เงยหน้ามารอฟัง “ไม่เคยครับ” เสียงพี่น้อยตอบพร้อมกับขยับมือออกแรงบีบที่ตัวดาวใหม่ที่ชุ่มน้ำมันต่อ ผมเองหันไปมองดาวใหม่และยิ้มๆๆออกมา “พี่น้อยไปนวดให้ลุกค้าตามบ้านแบบนี้ พี่น้อยรู้ไหมครับว่าลูกที่นอนอยู่ต่อหน้าพี่น้อยนี้เขาใส่ชุดอะไร?” เสียงของผมเอยถามเอยพูดออกมา และหันไปหมองดาวใหม่ที่กำลังหน้าแดงอาย และดูมีอารมณ์นิดๆ “ไม่รู้ครับ...” เสียงพี่น้อยตอบตรงๆสั่นๆๆและบีบเอามือไปจับก้นดาวใหม่ๆออกแรงบีบเบาๆ “คงแก้ผ้าเหมือนแฟนผมตอนนี้ ที่พี่น้อยนวดนี้ล่ะครับ” ทันที่ที่ผมพูดจบพี่น้อยหยุดมือและนิ่งไปสักระยะ เดาว่าคงตกใจก่อนจะบีบต่อและมีเสียงหายใจที่ไม่เป็นปกติ ผมแอบยิ้มในใจลึกๆๆเอาแล้วสิ มีเฮล่ะงานนี้ผมรีบจับดาวใหม่พลิกนอนหงายโชว์นมโชว์หี ต่อหน้าพี่น้อย แล้วเอามือพี่น้อยวางที่หน้าท้องดาวใหม่ จุดกึ่งกลางระหว่างหีและนม ดาวใหม่พอดี...

โดยที่ดาวใหม่นั้นเอาแต่ยิ้มไม่พูดไม่จา แล้วมือพี่น้อยนั้นก็เลื่อนขึ้นไปข้างบนอย่างช้าและแผ่วเบาๆก่อนจะไปโดนกับนมดาวใหม่ และดาวใหม่ร้องครางออกมา “ซี๊ดดดดดดดดดดด อู๋ยยยยย” เสียงครางของดาวใหม่ทำให้พี่ น้อยหยุดและเอามือเลื่อนมาจับและบีบๆที่นมอีกครั้งและถอดมืออกไป “ขอโทษครับ” เสียงพี่น้องที่พูดขอโทษออกมาอย่างสุภาพนั้น เป็นผมเองที่สนุกก็เลยพูดต่อไปว่า “ที่พี่น้อยจับเมื่อกี้นะ นมภรรยาผมครับ” เสียงผมพูดทำให้พี่น้อยหยุดและยกมือไหว้ขอโทษผมใหญ่ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมจะเอาโทษหรือคาดโทษอะไรแก่หรอกครับ ผมก็เลยรีบพูดออกไปก่อนที่แก่จะเข้าใจผิดมากกว่านี้ “ไม่เป็นไรครับพี่น้อย ผมไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ” เสียงคำพูดของผมพร้อมกับจับมือพี่น้อยที่พนมมืออยู่มาวางหมับที่นมดาวใหม่และทำทีบีบๆๆๆ  สี ห้าครั้งและพูดต่ออีกว่า “จับได้ครับพี่น้อย ลองจับลองบีบดูครับ ว่าเป็นไง” คำพูดของผมทำให้พี่น้อยนิ่งและออกแรงบีบๆๆไปมาเบาๆๆๆ ผมมองหน้าดาวใหม่ที่หลับตา บรี้ๆๆด้วยความเสียวนั้น และครางซี๊ดดดดดดดดดดด เบาๆ “พี่น้อยอยากลองจับหีผู้หญิงดูไหมครับ” เสียงและคำพูดผมที่รุกเร้าพี่น้อยที่สนุกกับการบีบนมดาวใหม่อยู่นั้น “ผะ ผะ ผม จะ จะ จับ ดะ ดะ ได้ จริงงงงงงงงง เหรออออคะคะครับบบบ”น้ำเสียงพี่น้อยเริ่มสั่นๆและตื่นเต้น นี้มันครั้งแรกที่แก่ได้จับนมผู้หญิงนี้น่ะครับ ทำให้ผมสนุกเลยพูดต่อไปว่า “อย่าว่าแต่จับเลยครับพี่น้อย ถ้าพี่น้อยอยากเย็ดผมก็จะให้พี่น้อยเย็ด” น้ำเสียงของผมที่พูดออกมาทำให้พี่น้อยถึงกับสะดุ้งเอามือมาพนมไหว้ผม ใหญ่ขณะที่ดาวใหม่นั้นไม่ต้องถามครับอารมณ์ความเงี่ยนนั้นเตลิดไปไกลแล้ว ดูจากสีหน้าที่แดงฉานสายตาแววตาร่วงโรยแบบนั้น  “ว่าไงครับพี่น้อย อยากลองเย็ด ดูไหมล่ะครับ...” ผมถามพี่น้อยพลางจับมือพี่น้อยมาจับนมและเอามืออีกข้างไปวางจับที่หีดาวใหม่ ที่โหนกนูนนั้น พี่น้อยนิ่งเงียบก่อนจะพูดออกมา “เย็ดได้จริงๆๆเหรอครับคุณ ไม่ได้หลอกไม่ได้โกหกผมน่ะครับ “เสียงพี่น้อยเอ่ยถามเอยพูดออกมาอีกครั้งก่อนที่ผมบอกว่าได้และแก่ก็ถอยไปนึกว่าแก่จะทำอะไรแก่กับยกมื้อไหว้ขอบคุณผมและดาวใหม่ที่กำลังเงี่ยนนั้น และกำลังจะเอยปากถามผม มือดาวใหม่ก็ไปจับที่เป้ากางเกงแก่แล้วและพยายามจะถอดกางเกงแก่และควักเอามือไปจับควยแก่ ทำให้ผมต้องคอยกับกับพี่น้อย และพูดบอกพี่น้อยอยู่ห่างๆๆๆ
        ดาวใหม่ที่มีประสบการจาก 15 ควยนั้น เมื่องัดเอาควยพี่น้อยที่อยู่ในกางเกงออกมาก็กำรุดอย่างเบาๆพร้อมกับดันตัวพี่น้อยให้นอนลง ผมเห็นควยพี่น้อยแล้วดูขนาดก็ไม่ได้ใหญ่มาก  ดูจะเป็นมาตรฐานมากกว่าลำควยตรงแต่ออกดำๆๆๆ ดาวใหม่กำรูดอย่างแผ่วเบาจนเห็นปลายควยส่วนที่เป็นดอกเห็ดนั้นและเอาลิ้นออกมาแตะและเลียควยนั้นอย่างแผ่วเบาๆและค่อยกลืนกินควยนั้น ให้หายลับเข้าไปในปาก แล้วผงกหัวดูดดัง จ๊วบๆๆๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดดดดด ไปมาส่วนพี่น้อยนั้นได้แต่ร้อง อูยยยยย อูยยยยย อูยยยยย ขาสั่นยิกๆๆๆมือสองข้างกำแน่นแบบไม่เคย ผมสะกิดดาวใหม่ให้เล่นท่า 69 เอาหีมาคร่อมหน้าพี่น้อยนั้นและหย่อนหีลงให้ตรงปากพี่แก่และเอามือแก่จับที่ก้นดาวใหม่บอกให้แก่เลียและดูดหีที่ลอยอยู่ตรงหน้า พี่น้อยที่มองไม่เห็นและแก่ไม่รู้จะจับแบบไหนยังไงเท่าไร พี่น้อยแก่เล่นดูดตั้งแต่ต้นขาด้านในดาวใหม่ไปจนโดนกีดาวใหม่ จ๊วบๆๆๆๆๆๆๆ ต๊วบๆๆๆๆๆ กันดาวใหม่ยกลอยส่ายไปมาและเอาหีบดหน้าพี่น้อยจนปียกไปด้วยน้ำหีดาวใหม่และร้องคราง ซี๊ดดดดดดดดด จากปากดาวใหม่ ที่เสียวรับการดูดเลียหีจากพี่น้อยนั้น ก่อนดาวใหม่จะทนไม่ไหวและพี่น้อยเองก็ร้อง อาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อูยยยยยยยยย มือกำแน่นฉีดน้ำใส่ปากดาวใหม่อย่างมากมาย ดาวใหม่ก็ดูดกลืนลงท้องไปจนหมดและค่อยดูดเลียควยพี่น้อยไปอีกสักพักก็แข็งมาอีกและที่นี้ดาวใหม่หันหน้ามาหาพี่น้อยจับควยพี่น้อยจ่อที่ร่องหีและกดเข้าไปอย่างช้าๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดด อาๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนหายไปทั่งลำและขย่มเบาๆๆๆบดเอวไปมา ซี๊ดดดดดดดดดดด โอ้ยยยยยย ซีดดดดดด และยังก้มหน้าเอาปากมาจูบกัดริมฝีปากพี่น้อยดูแล้วมัน ช่างร้อนแรงจริงๆๆๆดาวใหม่เอามือพี่น้อยมาจับนมและออกแรงบีบอย่างแรงไปมา สามสีครั้งและเอามือไปวางที่ตัวพี่น้อยก่อนจะร้องครางออดมาดังลั่น

โอ้ยยยยยยย อะ อะ ซี๊ดดดดดดดพอๆๆกับพี่น้อยที่เอามือจับเอวดาวใหม่แน่นและร้องอูยยยยยยยยยย อา ออกมาและกอดดาวใหม่แน่นบนตัว สักพักดาวใหม่ก็ลุก และรีบเดินไปเข้าห้องน้ำโดยที่พี่น้อยนอนหงายแผ่หราๆๆๆๆ พูดขอบคุณครับ ขอบคุณครับไม่ขาดปาก ดูแล้วพี่น้อยแก่ก็นิสัยดีน่ะครับ ขนาดผมเอาเงินค่าตัวให้แก่ยังไม่รับจนผมต้องขู่พี่แก่ไปว่า ถ้าไม่รับผมจะแจ้งจับแก่ที่ปล้ำแฟนผม 555555555 และส่งแก่กลับไป ดาวใหม่เดินออกมาหลังจากอาบน้ำเสร็จเอามือตีไหล่ผมสองสามครั้ง ผมเองก็เลยจับดาวใหม่เย้ดต่ออีกทีเลย.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น