วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนสาวแสนสวย11

แฟนสาวแสนสวย11    

หลังจากที่ผมได้รับข้อมูล แขกที่จะได้รับโอกาสเข้าร่วมงานวันเกิด หลอกๆของไอ้เก่งที่ผม อนุญาติให้ไอ้เก่งจัดขึ้นมาเพื่อ สนองกาม ตันหาของผม ในการให้เมียรักลูกคุนหนูผู้สูงศักดิ์ และ แสนจะหยิงถือตัว อย่างตุกตา ยอมแบหีให้ แขก พวกนี้ลงแขกยัดควยเข้าหี ได้สักครึ่งชั่วโมง ผมก้อได้รับโทรศัพท์จากตุกตาเมียรัก ที่โทรมาบอก กล่าวขออนุญาติไปกินเลี้ยง วันเกิดเพื่อน ใช่ครับตุกตาเธอโกหก โดยที่ไม่รู้เลยว่าผมรู้ และไม่รู้ถึงโชคชตาของหีตัวเองที่ คืนนี้จะโดนเย็ด อย่างหนัก ซึ่งดูจากหน้าตาแขกที่มาร่วมงานแล้ว แน่นอน คำว่าหีแหกหีบาน คงจะน้อยไปเสียด้วยซ้ำ ใช่ครับ ผม อนุญาติให้เธอไป ตามความร่านควยของเธอ แถมยังบอกเชิง ชี้ช่องให้เธออีกว่า ถ้าเมา รึ ติดลมก้อให้นอนบ้านเพื่อนเลย ผมเป็นห่วง ที่ห่วงนะ ผมห่วงว่าตุกตาจะโดนควยน้อยไปต่างหากละครับ ถ้า ผมบอกให้กลับบ้าน ตรงเวลา แถม ยังบอกอีกว่า คืนนี้ ขอให้เธอสนุกไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น และ ไม่ต้องโทรรายงาน เหมือนการออกเที่ยวครั้งที่ผ่านๆมา ฟังจากน้ำเสียงแล้วดูท่าทางตุกตา จะ ออกแนวดีใจและตื่นเต้น อยู่ไม่น้อยเลยครับ หลังจากวางสายจากตุกตาไปแล้ว ผมก้อ รีบ เข้าห้องน้ำอาบน้ำกะจะงีบสักหน่อย เพื่อเก็บแรงไว้ ตืนขึ้นมาดูเมียผมยอมแบหี้ให้ไอ้พวกนั้นลงแขก ใช่คืนนี้ผมคงจะเหนื่อย อย่างมาก เพราะผมคงต้องชั้กควยทำร้ายตัวเองไปหลายยกแน่นอน        "   นายครับตื่นได้แล้วครับ ใกล้ได้เวลางานเริ่มแล้วครับ" เสียงไอ้เก่งเรียกให้ผมตื่นนอนนั้นเอง ผม ลืมตา แล้วผุดลุกขึ้นนั้งบนเตียงนอน ดูนาฬิกา ตอนนี้ มันเหลื่อ เวลาอีกหนึ่งชั่วโมงก่อนเวลานัดหมายที่ตุกตาจะมาถวายหี้ให้ไอ้เวรพวกนี้เย็ด ผมเริ่ม กวาดสายตาไปรอบๆห้อง เห็นว่าอุปกรณ์ ในการเสพเสียว จากการแอบดูเมียรักโดนเย็ดได้ถูกจัดเตรียมเอาไว้ อย่างดีแล้ว ผมรีบหันไปถามไอ้เก่งทันที่ว่า "เฮ้ยแล้วแขกของมึงละ มากันรึยังวะ เออแล้วเมียกูละมาถึงยัง" ผมรัวคำถามเป็นชุด และได้รับคำตอบว่า ยังไม่มีใครมา เพราะตุกตาจะมาในเวลา สามทุ่ม คนอื่นๆคงจะทยอยมากันเดียวคงมากันครบก่อนที่ตุกตา นางเอกนางฟ้าของงานจะมา ถึง ผมมอง ไปทีหน้าจอทีวี ที่ตอนนี้ได้ถูกเช็ตให้ สามารถ มอง ได้หลายมุมมองแต่ก้อทำให้ผมแปลกใจเล็กน้อยที่ในห้อง ที่ใช้จัดงานลงแขกตุกตากลับมีแค่พูกเก่า อยู่แค่ผืนเดียวเท่านั้น "เฮ้ยไอ้เก่ง งานนี้มึงไม่เตรียมเหล้ายาปลาปิ้งไว้ตอนรับแขกของสึงเลยรึไงวะ" ผมถามไอ้เก่งออกไปด้วยความสงสัยอยู่ไม่น้อย ก่อนที่จะได้รับคำตอบจากมัน ที่ทำเอาผมอึ้งไปหลายวินาทีเลย  "อ้อเตรียมแล้วครับผมเตรียมยาอึด เอาไว้แล้วครับรับรองพวกนั้นใช้กว่าจะแตกคงต้องเย็ดหีคุนตุกตา จนหีปลิ้นกันเลยละครับนาย" ผมทำหน้าเหวอ ก่อนถามไอ้เก่งอีกรอบว่า " เฮ้ยกูหมายถึงเหล้าไม่ใช่ยาทาควยให้อึดนะโว้ย" ไอ้เก่งยิ้ม แล้วบอกกับผมว่า "นายครับงานนี้นายอยากเห็นคุนตุกตาโดนรุมเย็ดหีไม่ใช่รึไงครับนาย จะดืมเหล้ากันให้เสียเวลาทำไมกันครับนาย" ผมนึกในใจว่าไอ้ห่านี่กะจะเย็ดหีเมียผมกันอย่างเดียวเลยนี่หว่า "เฮ้ย มึงอย่าลืมนะต้องให้เมียกูยอมเองไม่ใช่ ใช้กำลังนะโว้ย" ผมย้ำข้อแม้ให้มันฟังอีกครั้ง  "ครับนาย เดียวนายดูเอาเองดีกว่าครับนายว่าคุนตุกตาเมีย คนสวยของนายนะร่านขี้เย็ดขนาดไหน" ผมฟังคำตอบของไอ้เก่งเล่นเอาเสียววาบไปทั้งท้องน้อยเลยทีเดียวครับ ผมไม่พูดอะไรต่อแต่พยักหน้ารับ ก่อนที่ไอ้เก่งจะขอตัวออกไปต้อนรับ แขกของมันที่ตอนนี้คงมารอมันแล้วด้านหน้าห้องเช่า (จริง ห้องเช่านี้ ผมเช่าเอาไว้ทั้งตึกเพื่องานนี้โดยเฉพาะแหละครับ)
         หลังจากที่มันออกไปได้ราวสิบนาที ผมก้อเห็นผ่านหน้าจอทีวี ว่า หนุ่มๆ หน้าตาเถื่อนๆ ผิวพรรณ กระดำกระด่าง ทั้งหลายได้ทยอย เข้ามานั่ง กันในห้องหน้า สะลอน จนเกือบเต็มห้องรวมไอ้เก่งแล้วทั้งหมดเป็นสิบสองคน ได้ยินเสียงไอ้เก่งบอกกฏกติกา ให้แขกผู้เขาร่วมงาน ดังนี้
1.ทุกคนต้องใช้ถุงยางอนามัยในการเย็ด 
2.ทุกคนต้องทำตามแผนที่มันวางเอาไว้เท่านั้น เพราะถ้าผิดแผน รับรอง ได้ติดคุกกันหัวโต 
ดูแขกทุกท่าน จะเชื่อฟังไอ้เก่งเป็นอย่างดีก่อนที่ ทุกคนจะแยกย้ายกันออกจากห้องนั้นไป เล่นเอาผมงง ไปหมด ว่า ไอ้เก่งจอมวางแผนมันจะทำอะไรของมันกันแน่ ตอนนี้เป็นเวลาสองทุ่ม สีสิบนาที แล้ว ใกล้เวลาอันแสนจะรัญจวนแล้วสิครับ เล่นเอาผมนั่งแถบไม่ติดเมื่อนึกถึง ว่าตุกตาแหกหีให้พวกนี้รุมเย็ด แล้วตอนนั้นเองผมก้ได้เห็นข้อความทางไลน์ ผรานาางหน้าจอทีวี เป็นตุกตานั้นเองที่ส่งข้อความถึงไอ้เก่ง
หนูตุกตา:น้องเก่งพีมาถึงหน้าห้องเช่าแล้วออกมารับหน่อยคะ
เก่งยอดชาย:  คราบ สองนาทีครับเดียวไปรับจ้า
พลันแค่อึดใจเดียว ประตูห้อง ที่ใช้เป็นสถานที่จัดงานก้อถูกเปิด ออกมา ผมเห็นตุกตาเดินเข้ามา พร้อมทั้งไอ้เก่งหอบหิ้วข้าของเข้ามา พลุงพลัง ผมเห็นตุกตาแต่งตัวแล้ว มันช่างดูร่านควยเสียจริงครับ ก้อ เมียผมเล่นแม่งใส่ เสื้อแขนกุดสีแดงสด เอวลอย จนโชว์สะดือและหน้าท้องขาวเนียนแบนราบของเธอ ส่วนช่วงล่างเป็นกางเกงยีนสีน้ำเงินรัดรูป ขาสั้นมันรัดจน 


เห็นโคกหีลอยนูนเด่น มันรัดจนทุกก้าวเดินของตุกตา เห็นกลีบแคมหีเผยอ เป็นร่องมันรัดจนมองเห็นสถาพหีของตุกตา อย่างชัดเจน แม้ว่าจะอยู่ ใต้กางเกง ก็ตามครับ นี่ขนาดผม ซึ่งเป็นผัวตัวจริงเห็นของเธอทุกส่วนสัด ทุกมุมมอง ยังเบ่นเอาควยเข็ง แทบระเบิด แล้วไอ้พวกนั้นละ ถ้ามันเห็นเข้ารับรองคง ได้ควยระเบิดไปตามๆกันแน่นอนครับ พอ ทั้งคู่เข้ามา ในห้อง ไอ้เก่งก้อกุรีกุจอ ตั้งโต็ะ พับแบบญี่ปุ่นแล้วรีบ จัดอาหารที่มันหิ้วเข้ามาลงจาน ทั้งคู่ค่อยๆทานข้าวกันคถยกันแบบสนิทสนม กันไปเรื่อยๆ จนผ่านไปสักราวครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้  เห็น ตุกตาหยิบกล่อง เค้กออกมา จุดเทียน แล้วร้องเพลง แอปปี้เบิดร์เดย์ ให้ไอ้เก่ง ดูราวกับ คนทั้งคู่เป็นคู่ผัวตัวเมียกัน ตอนนี้ผมมีอารมณ์อิจฉาไอ้เก่งนะครับยอมรับเลย เพราะอยู่กันมาหลายปีดีดัก ตุกตาเมียรักของผมยังไม่เคย ทำให้แบบนี้เลย แต่อย่างว่าอารมณ์ความใคร่ของผมมันมีมากกว่าจึงข่มใจไม่คืดมากแล้วรอดูฉากสำคัญต่อไป ตอนนี้แรงอิจฉาเปลียนเป็นแรง หมันไส้ ผมถึงกับเช่งเมียรักขอให้โดนควยไอ้เวรพวกนั้นให้หีบานตูดพังหูรูดหายกันเลยทีเดียว สักพักหลังจากที่มั้งคู่ ทานเค้ก วันเกิดเสร็จ ไอ้เก่งก้อเก็บจานชามไปลเาง โดยมีตุกตาช่วยเก็บด้วย พอล้างจานเสร็จแล้วดูตุกตาเหมือน จะเตรียใตัวกลับ เพราะเห็นเอาโทรศัพท์ เก็บเข้ากระเป๋า แต่แล้วทั้งคู่ก้อเริ่มบทสนทนากันขึ้น และบทสนทนานี้ทำให้ผมรู้เลยว่าชะตาหีตุกตาคงได้บานแน่ ครับ
ตุกตา"พี่กลับก่อนนะคะน้องเก่งสี่ทุ่มกว่าจะห้าทุ่มแล้วคะ"
ไอ้เก่ง"โธ่พี่อย่าเพิ่งกลับสิครับ ของขวัญเก่งยังไม่ได้เลยนะพี่"
ตุกตา"เอ้า ก้อเค้กไงคะ น้องเก่ง"
ไอ้เก่ง"ไม่ใช่มั้งครับ เค้กนะ ไม่ถือว่าเป็นของขวัญหลอกพี่"
ตุกตา "อะ แล้วน้องเก่งจะเอาอะไรละคะ" ดูน้ำเสียงตุกตาคงเสียวๆนะครับคงลุ้นให้ไอ้เก่งของเย็ดหีเธอเป็นของขวัญวันเกิด
ไอ้เก่ง"พี่ให้ได้หมดเลยปะครับ"
ตุกตา" เอาตรงเลยนะน้องเก่ง นอกจากเนื่องอย่างว่าแล้ว พีาให้ได้หมดคะ ขอเถอะพี่สงสารลูกพี่เธอ และพี่ก้อนักเขามากคะไม่อยากให้เขาซ้ำใจคะ"ไอ้เก่งพูดใส
ไอ้เก่ง" ว้า ใจจริงๆนะพี่ตุกตาผมอยาก เลียหีพี่ อยากให้พี่อมควยผม แล้วก้ออยากเย็ดหีพี่ครับ"ไอ้เก่งพูดหื่นๆใส่ตุกตา
ตุกตา"ไม่ดีกว่าคะ ขอเถอะมันไม่ดีกับพี่เดี่ยวเจ้านายเก่งนะ  เอาเป็นว่า นอกจากเร่องนี้แล้วพี่ทำให้หมดคะขอเถอะ"
ไอ้เก่ง " ถ้าไส่ใช่เนื่องนั้นอล้วพี่ทำให้ทุกอย่างเลย จริงๆนะครับ แล้วขอสัก สามอย่างได้ปะครับสัญญาก่อน"
ตุกตา เธอยิ้มรับ "จะ ได้สิคะ อะสัญญา"
ไอ้เก่ง" ข้อที่1. คือเดียวเพื่อนผมจะมาครับ ปมอยากให้พี่อยู่ร่วมงาน จนกว่า จะเลิกนะครับ" ข้อนี้ตุกตาทำหน้ายิ้มๆแล้วตอบว่าได้คะ
ไอ้เก่ง "ข้อที่สอง คือ ผมนะปากไวไปนิดหนึ่งครับผมบอกกับเพื่อนว่า วันนี้ แฟนผมจะมานะครับ คืนนี้พี่ช่วยทำเป็นแฟนผมต่อหน้าเพื่อนได้ไหมครับ" ตุกตาทำหน้าคิดหนัก แต่ก้อยอมรับว่าโอเคร
ไอ้เก่ง"ข้อสุดท้ายครับ คือผมคุยไว้เยอะนะพี่ บอกว่าวันนี้ แฟนจะเต้นโชว์เป็นของขวัญวันเกิดนะครับพี่ช่วยเจ้นโชว์ได้ไหมครับ ขืนพี่ ไม่เต้นผมคงอายเพื่อนไปหลายปีเลยครับ เดียวเขาจะหาว่า ผมขี้โมนะครับ" ตุกตาฟังแล้วทำหน้าอึ้งๆแต่ด้วยลูกอ้อนของไอ้เก่งเธอเลยพยักหน้ายอมรับ ก่อนจะถามมันต่อไปว่า แล้วจะให้พี่เต้นแบไหนละคะ ไอ้เก่งรีบเปิด คลิบ ของ BAMBINO ให้เธอดู ตุดตาทำหน้าตกใจเล็กน้อยแต่ไอ้ ห่าเก่งมันชชักแม่น้ำทั้งห้า จนตุกตา ตอบโอเคร ไป ถึงตอนนี้ผม ละงงเล็กน้อยว่า ตุกตาเมียผม โง่รึร่านกัน

1 ความคิดเห็น: