วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนสาวแสนสวย9

แฟนสาวแสนสวย9    

เข้าวันต่อมาผมตื่น มาด้วยได้กลิ่นหอมฉุย ของข้าวต้ม ที่ไเก่งได้ตัดเสริฟไว้ขางเตียงนอนถึงแม้ผมจะมีอาการเมา ค้าง ปวดหัวตุ๊บๆ  ลุกขึ้น เอามทอกุมหัว อยู่บนเตียงนั้นเอง ทันใดนั้นไอ้เก่งก้อ รีบพูดประจบผมทันที นายครับ รีบทานข้าวต้มร้อนๆเลยครับ มันจะข่วยให้นายดีขึ้น ผมพยักหน้ารับคำ แล้วขยับตัวตักข้าวต้มขามนั้นเข้าปากทันที ผลันในใตนึกจึ้นได้ว่าเมื่อคืนปผม ได้สบประมาทไอ้เก่งและมีการท้าทายให้มัน ตัดการตุกตา เอาไว้ จึงรีบหันไปคยกับมันทันทีว่ส
ผม:ไอ้เก่งมึง ทำดีกะกูอย่างนี้มึงต้องการอะไรวะ
ไอ้เก่ง:ผม อยากขอบคุน นายที่ให้โอกาสผม ได้ทำงานทั้งๆที่ผมเคยหักหลังนายนะครับ
ผม:แค่นั้นจริงๆรึวะไอ้เก่งไม่ใช่มึงดีใจ ที่กูท้ามึง ให้ตุกตา โดนรุมเย็ด กะเต้นยั่วรึไงวะ
ไอ้เก่ง:ป่าวครับนาย เรื่องนั้นไม่เกียว เพราะ โจทย์ที่นายตั้งไว้ให้เปนข้อแม้นัน มันไม่ใช่ง่ายๆ เลยนะรับนาย 
ผม : 5555หัวเราะ  อย่างสบายอารม พลสงตีดข้าวต้มเข้าปากอย่างผู้ชนะ 
ไอ้เก่ง: คือผมรู้นะว่านายชอบ แบบนี้ แบบ กานสวิงกิ่งแต่าายไม่ต้องการแลกคู่ แค่อยากเห็นเมียโดนเย็ดหี แล้วทำคัวร่านๆใช่ไหมครับนาย
ผม: ไอ้ห่ามึงอย่าทำรู้ดีกะกูเลย เอาเปนว่ามึงยอมรับใช่ไหม ว่า มึง ทำไม่ได้ ผมพูดด้วยน้ำเสียงเยาะเย้ยมัน
ไอ้เก่ง: ไม่ใช่นะครับ ผมว่า ผมทำให้คุนตุกตาไปแบหีให้พวกเด็กแว็นรึข้างห้อง เย็ดหีแบบเต็มใจได้สบายครับ ดต่ไอ้เรื่องเต้นนะผมว่าอาจจะไม่เหมือนในคลิป ทั้งหมดหรอกครับนาย   มันพูดพลางยิ้มพลาง
ผม จรืงดิ.................. แล้วที่ว่าไม่เหมือน นะ มันอย่างไงวะไอ้เก่ง
ไอ้เก่ง:คือเรื่องเสื้อผ้านะครับ อาจจะไม่เหมือน คืออาจจะโป้กว่ายั่วกว่า รึคุนตุกตาอาจจะไม่ใส่อะไรเลยก้อได้นะครับ
ถึงตรงนี้ผมเริ่มกลื่นข้าต้มไม่ลงคอเสียแล้วครับแต่ก้อฝืนถามมันอีกว่า 
ผม:กูถามมึงหน่อยสิว่ามึงจะทำอย่างไง
ไอ้เก่ง:ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรหรอกครับ แต่นายนะไม่รู้รึว่า ลึกๆนะคุนตุกตาชอบเรื่องอย่างว่าอยู่แล้วผมแค่สะกิดให้โดนที่เหลือมันจะออกมาเองตามอารมของคุนตุกตานะครับ นาย 
ตอนนี้ ควยผมลุกทันที ใช่สิ่งนี้คือสิ่งที่ผมชอบ นั้นคือการที่ตุกตา กลายเป็นสาวไฮโซ ร่านควยนั้นเอง แล้วไอ้เก่งมันยังบอกอีกว่า เดียวมันจะพิสูจน์ให้ดูพร้อมทั้งหยิบ โทรศัพท์ส่งไลน์ให้กับใครคนหนึงทันที แล้วมันก้อนั่งยิ้มคนเดียวส่วนผมก้อค่อยตักข้าต้มกินไปอย่าง สงสันว่ามันกะลังทำอะไร ผมค่อยทานข้าต้ม จนเกือบจะหมดชามแล้ว มันน่าจะไม่ตำกว่า สิบนาทีก้อได้ยินเสียงตอบกลับจากไลน์มา ไอ้เก่งพิมตอบกลับไปกลับมาอยู่หลายรอบ พอผมตักข้าวต้มคำสุดท้ายเข้าปากยังไม่ทันได้กลืนลงคอไอ้เก่งก้อยืนโทรศัพท์มันให้ผมทันที ผมรับมาอย่าง งง แต่ก้อมองดู บทสนทนา ทางไลน์มันได้พูดโต้ตอบกับใครสักคนเมื่อกี้นี้ เมื่อผมปรับโฟกัสสายตาได้แล้ว มันทำให้ ผมแทบสพรอกเอาข้าวต้มทั้งหมดออกมาทันที
เก่งยอดชาย:คันหีอยู่ป่าวครุบตอนนี้
หนูตุกตา:บ้า
เก่งยอดชาย:แต่ผมคันหัวควยอยากเย็ดหีคุนตุกตาจังครับ ยากโดนควยผมแทงหีไหมครับ
หนูตุกตา:บ้าเดียวนายเธอเอาตายหรอกนะ น้องเก่ง คุนพี่กลัวคะ
เก่งยอดชาย:แสดงว่าคันหีใช่ไหมละ
หนูตุกตา:อะไรของเก่งคะ พี่งงละ
เก่งยอดชาย:ไม่มีอะไรครับดค่อยากรู้ว่าคุนตุกตาคันหีไหม
เก่งยอดชาย :ถามว่า มึงคันหีไหมอีตาร่านควย
เปนคำพูดที่ออกแนวถ่อยๆหยาบเสียเหลือเกินครับ จบประโยคนี้แล้วตุกตาเงียบำปสักสามนาทีจึงตอบกลับมามันเป็นประโยค ที่ทำให้ผมน้ำควยแทบระเบิด 
หนูตุกตา:จะช่วยเการึคะเก่ง ดูนางตอบสิครับ
เก่งยอดชาย:อยากให้กูเอาควยทิ่มหีใช่ไหม
หนูตุกตา:ไม่รู้อะ คิดเอาเองขนาดนี้แล้ว
เก่งยอดชาย:ดีมากแต่ามึงอยากได้ควยกูมึงต้องทำตามใจกูก่อนนะ
หนูตุกตา:ทำอะไรรึคะน้องเก่ง
เก่งยอดชาย:เดียวพรุ่งนี้ มึงกลับก่อนกูจะ บอกมึง
นูตุกตา:ส่งสติกเก้อ กาตูน ส่งยิ้มให้ 
เก่งยอดชาย:เคร เดียวได้หีบานแน่มึงอีตา
หนูตุกตา :จาบาน ขนาดไหนกันเชียวคะ เดียวพรุ่งนี้ทักไปนะ กลัวพี่เดียวผัวรักรู้อะ บายคะ
นี่ขนาดตุกตาสาวใส แสนเรียบร้อยเมียผม ขนาดกลัวผมจะรู้ยังคุยกับไอ้เก่งอย่างขนาดนี้ได้สิครับ ก่อนที่ผมจะคิดอะไรต่อไอ้เก่งก้อทักผมขึ้มา จนผมแทบสดุ้ง
ไอ้เก่ง:นายครับ ผมว่าทางปมพร้อมคุนตุกตาก้อน่าจะพร้อมแล้วเหลือแต่นายแหละครับ พร้อมไหมละครับนายจะรับได้รึครับที่คุนตุดตาจะยินยอมพร้อมใจ ให้คุนตุกตาแบหี อ้าขารอพวกเด็กแว้นรึคนอืนๆลงแขกนะครับ
ผม: คนอย่างกูมึงก้อรู้พูดแล้วต้องทำมึงรู้ดีนิ ผมยังยืนยันเสียงแข็งทำเป็นเก่งทั้งๆที่ใจยังหวั่น
ไอ้เก่ง:ได้ครับนาย อีกไม่เกินสามวันนายได้เห็นคนตุกตายอมโดนคนอืนลงแขกแน่นอน นายรู้ไหมครับจริงคุนตุกตานะ เธอจะมีอารม และร่านควยมากหากโดนพูดแบบดูถูกไปด้วยคำดิบๆแบบนั้นนะครับนาย
ผม^เออ กูเพิ่งรู้และวะ
ผมพูดจบก้อรีบลุกคว้า ผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำทันที แต่ที่เข้ามาในห้องน้ำนั้นผมไม่ได้คิดจะอาบน้ำหลอกครับแต่จะมารูดควยให้น้ำควยระบายออกมาจะได้เลิกเข็งตัวเสียที ไอ้ควยจ่าวกรรมเอ้ย เสือกชเบให้เมียร่านผมคิดไปพรางดระตุกควยสุดแรงเกิดตามอารมเงี่ยนที่เมียจะโดนคนอืนลงแขกโดยเธอยินยอมเสียเอง ใช่ครับมันช่างเสียวจนน้ำควยผมระเบิดออกมาหลังตากเริ่มชักควยได้ไม่นาน

หลังจากผมชักว่าวและอาบน้ำเสร็จก้อให้ไอ้เก่งมาส่งที่บ้าน และก่อนที่ผม จะเปิดประตูรถเพื่อเข้าบ้านก้อได้ยินไอ้เก่งพูดไล่หลังมาอีกว่า อีกแค่สองสามวันครับรับรองนายได้สมใจอยาก ผมยื่นนิ่งกอนจะพยักหน้ายอมรับในอีกไม่กี่วินาที่ตอมาไอ้เก่งพูดจบแล้วก้อเปิดประตูรั้วบ้านเข้าไป 
          คืนนั้นทั้งคืนผมแทบจะนอนไม่หลับในหัวสมองครุ่นคิดแต่เรื่องของตุกตาครับ ที่ผมคิดมากนะไม่ใช่เรื่องที่ยุให้ไอ้เก่งจัดการกะตุกตา แต่เปนเรื่องที่ตุกตาคุยไลน์กับไอ้เก่งต่างหาก นี่ผมเปนผัวเธอมาก้อหลายปีหากนับตั้งแต่เปนแฟนกันแล้วเราคบกันเกินสิบปีครับ นี่ผมไม่รู้เลยรึว่า ตุกตาเมียคนสวยของผมเธอจะหลงควยจนร่านได้ถึงเพียงนี้ แต่ว่า นั่นไม่ใช่ความสงสัย รึ หึงหวงนะครับ แต่มันเป็นความตื่นเต้นต่างหาก ที่ผมคิดมากก้อคิดว่าจากนี้ไป อีกดค่สองวันเท่านั้นหรือ ที่ตุกตาจะโดนลงแขก แล้วจะเปนไป ไปได้จริงหรือ ที่เธอยินยอมด้วยความยินดี ให้พวกเด็กแว๊นข้างห้องไอ้เก่งรุมเย็ดหี ส่วนตัวผม หลายคนคงสงสัยว่าจะรับได้หรืเที่เมียของตัวเองจะเปน อย่างนั้น ผมแทบไม่ต้องใช้หัวคิดเลยครับ เพราะหัวควยผมมันคิดมาแทนใำแล้ว ก้อมันล่อสียเข็งโป๊ก ตี้งแต่ ตอนชักว่าวที่ห้องไอ้เก่ง ถึงตอนนี้ยังไม่มีที่ท่าที่จะอ่อนตัวลงเลยสิครับ แน่นอนผมคงชอบ แบบนี้จริงแล้วครับ คงจะหยุดยั้งตัวเองไม่ให้ หื่นกระหายในดาร เห็นเมียคนสวยของปมต้องโดนคนอืนืถล่มกีเปนแน่ๆ
           เช้าตรูก้อนเวลาที่ตุดตา จะกลับ สองชั่วโมง ไอ้เก่งก็ โารกาผม ที่กะลังจัดแจงตัวเองเพื่อเตรียมตัวไปรับตุกตากะแม่ของเธอที่สนามบิน 
ไอ้เก่ง: นายครับตอนนี้ผมมารอคุนตุกตาที่สนาสบืนแล้วนะครับ
ผม: อ้าวเฮ้ยกูกะลังจะออกไปรับนี่มึงไปถึงแล้าเรอะไอ้เก่ง
ไอ้เก่ง:ครับนายผมเริ่มแผนเลยดีกว่านะครับ เพราะโจทย์นายยากเหลือเกิน เวลาก้อน้เยครับนาย
ผม:อะไอ้ห่านี่มึงกะว่าจะไม่ให้เมียกูพัก เลยรึไงวะไอ้เก่ง
ไอ้เก่ง:เาวนายครับาผมรีบทำก้อนึกว่า นายอยากเห็นคุนตุกตาโเนลงแขกไวๆ ไ ม่ใช่รึคราบนาย 
ผม:ไอ้ทะลึงได้ๆ แล้วกูต้องทำอย่างไงบ้างละไอ้เก่ง
ไอ้เก่ง:เดียวพอผมไปส่งคุนตุกตาที่บ้านแล้วนายจับคุนตุกตาเย็ดเลยนะครับ แบบ รุนแรงนิดหนึ่งนะครับ แต่จำไว้นะครับห้ามให้คุนตุกตาเสร็จ อล้วนายก้อรีบบอกคุนตุกตา ว่าจะไปทพงานต่างจังหวัดสักหลายๆวันนะครับ แล้วนายก้อมาหาผมที่ห้องเช่าเลยครับนายผมเตรียมสถานที่ไว้แล้ว ที่เหลือ ปมจัดการให้เอง ถ้าโชคดีคืนนี้นายอาจได้เห็นคุนตุกตาได้ผัวเพิ่มแน่นินครับ
ผม:โอเคร ?....?....... ผมยังสงสัยว่ามันจะทำได้อย่างที่มันพูดรึป่าว ก่อนจะวางสายจากมันไป
           
ในเวลา สิบโมงเช้าผมก้อเห็นรถตู้ ที่ให้ไอ้เก่งไปรับตุกตา กะแม่ ข่องเธอ มาจอดอยู่หน้าบ้าน แน่นอนผมรีบเดินออกไปตอนรับเมีนรักและแม่เมียานที่ แม่บ้าน ในบ้านก้อ ออกมายืนรเรับคุนผู้หญิงของบ้านอย่างพร้อมเพรียง ไอ้เก่งรีบลงจากรถสาปิดประตู  ให้ตุกตาเด้นลงจากรถ ทันที่  ผมแปลกใจเล็กน้อยเมือตุกตา เดินลงจากรถเพียงคนเดียวก่อนที่ผมจะเอ่ยปากถามเธอว่าแล้วคุนแม่ของเธอละ คำตอบจากปากตุกตาคือคนขับรถที่บ้านพ่อของเธอมารอรับแม่ที่สนามบินแล้ว เธอเลยกลับมาเพียงคนเดียวเท่านั้น ตุกตาตอบผมเท่านี้หน้าตาเธอดูเพลีย คงเนื่องจาก การเดินทางนั้นเอง แล้วตุกตาก้อเข้ามาคว้าแขนผม เดินเข้าบ้านเธอบอกกับผมว่าเธอรู้สึกเหนื่อยและง่วงนอนมาก แล้วเราทั้งคู่ ก้อเดินเจ้าบ้านไปโดยปล่อยให้เด็กที่บ้านและไอ้เก่งจัดการกับสัมภาระของเธอ และแน่นอน ตอนนี้ผมเงี่ยนมากเนื่องจากคิดถึงแต่เรื่องตุกตาโดนรุมเย็ดตลอด รวมทั้ง เสื้อผ้าที่เธอใส่ มันช่างดูเซ็กซี่ และยั่วยวน อารมขอผมเป็นอย่างมากเนื่องยากเธอใส่ชุด กระเซก กระโปรงรัดรูป สั้น มากเรียงว่าสั้นเสมอหูประมานนั้นเลย แถมยังเป็นชุดเกาะอกเผยให้เห็นเต้านม ขาวเนียนกลมมน จนล้นออกมาโชว์สายตา เกือบครึ่งเต้า ผมไม่แน่ใจว่าเธอใส่ชุดนี้เพื่อจงใจ ยั่วไอ้เก่งรึปล่าว และที่น่าสงสัยอีกอย่างคือ สายเสื้อใน แบบใส ข้างซ้ายขอบตุกตา มันหลุดออกมา ดูท่าทางเธอจะไม่รู้ตัว
           เมื่อขึ้นมาถึงบนห้องนอน ตุกตาเดิน คว้าผ้าเช็ดตัวเพื่อจะอาบน้ำและงีบนอนพักผ่อน แต่มันก้อข้ากว่าผมที่ เข้าไปจับขอมือเธอ ดึงมากอดจากด้านหลัง แล้วใข้ปากไซซอกคอเธอทันที ตุกตาดูจะตกใจเพราะเธอทำท่าสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก้อไม่ได้ห้ามปรามอะไรผมมากมาย ก่อนที่เธอจะ ถามผมว่า "พี่เดียวเปนอะไรไปคะเนีย" ผมไม่ตอบแต่จับเธอพลืกตัวหั้นหน้ามาทางตัวผมแล้ว ประกบปากจูปเธอทันที เธอสนองตอบ อย่าง ไม่ปฏิเสท เนื่องจากเธอแลกลิ้นกลับผมอย่างดูดดืม ก่อนที่ผมจะดึงปากออกจากปากเธอ แล้วเอามือ กระลากเสื้อเธอร่นลงจนเต้านม โผล่ออกมาทั้งสองเต้า ผมกระชาก เสื้อในเธอจนสายรัดขาดแล้วโยนมันทิ้งไป ผม รีบเอาปากเข้างับหัวนมของเธอทันที แต่ผมกลับต้องตกใจเพราะผมได้กลิ่นน้ำลายจางๆจากเต้านมของเธอ นี่เธอคงแอ่นนมให้ไอ้เก่งดูดก่อนกลับมาแน่ๆ แต่กลิ่นนี้ทำเอาผมทวีความเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัวผมรีบเอาปากดูดเต้านมของเธออย่างแรงจนตุกตาร้องซีด ส่วนมือ ผมก้อรีบล้วงควักเข้าไปกระฉากกางเกงในของตุกตาจนฉีก เป็นริ้วๆ ก่อนจะเอานิ้วสองนิ้วเข้าแยงหีเธอทันทีดูเธอคงจะพร้อมอยู่แล้วเพราะรูหีของตุกตาต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมกระแทกนิ้วเขารูหีตุกตาแบบที่ยิบเล่นเอาตุกตาแอ่นหีรับมือนิ้วผมพร้อมพับครวญคราง ไม่ขาดปากตอนนี้ เรียกว่าผมหน้ามืดเลยก้อว่าได้ผมเพิ่มจำนวนนิ้วจากสองนิ้วเป็นสามนิ้ว เปนครั้งแรกที่ผมใช้น้วแยงหีตุกตามากถึงสามนิ้ว ผมล้วงหีแหย่แตดเอไปได้สักระยะผมก้อพดตัวเธอลงนั่งคุกเข่า รูดซิบล้วงควยออกมาชี้หน้าเธอทันที ผมรีบกดหัว

เธอเข้ามาหาควยผมจนหัวควยท้มไปโดนหน้าเธอบริเวณ ปลายจมูก จนรู้สึกถคงลมหายใจอุ่นของตุกตากระทบเข้ากับหัวควย ผมอย่างจัง แล้วผมก้อจับควยปมเอาหัวควยวนถูทั่วใบหน้าของตุกตา แล้วมาจบที่ริมฝีบางบางสวยของเธอ เปนการส่งสันญาณให้เธอ อมควยนั้นเองดูตุกตาจะเข้าใจถึงความต้องการของผมจคงเผยอ อ้าากเอาริมฝีปากงับดูดที่หัยควยผม เธอดูดเลียได้ไม่นาน ผมก้อจับหัวตุกตาให้อยู่นิ่ง แล้ยกระเด้าควยเข้าปากเธอ ตุกตาดูจะเหมือนสพลัก แต่ไม่นานก้อสามารถจูนอารมตามผมมาทัน ดูจะคุ้นเคยแล้วผมเห็นเธอตั้งวจดูดควยให้ผมจึงเพิ่มแรงกระเด้าควยเข้าปากเธอไปอีก ตอนนี้ ผมกะลังเย็ดปากเมียรักด้วยกำลังและความถีไม่ต่างอะไรกับการเย็ดหีเลย อล้วผมก้อกระเด้าควยเข้าปาก ตุกตาจนสุดโคน แล้วจับหัวเธอประกบติดกับโคนควยของผมอย่างนั้นราวสามสิบวืนาที ก่อนจะถอนควยออกจากปากตุกตา เมือหัวควยผมหลุดออกจากโพลงปากของเธอแล้วก้อมีน้ำเมือก ไหลย้อยติดกับมุมปาดเธอดีวย ดูสถาภคุนฟหนูแสนสวย ตอนนี้ไม่ต่างกะกระหรี เลยครับ ผมจับเธอลุกขึ้นยืนแล้วจูบปากเธอ ดันเธอไปที่เตียงจนเธอล้มหงายหลังลงโดยมีผมประกบอยู่ด้านบนผม รีบจับควยยัดรูหีเธอทันที แล้วเริ่มกระแทก อย่างแรงอละเร็ว ไม่นานน้ำควยผมก้อกระฉูดเข้ารูหีของตุกตาไป โดยที่เธอยังไปไม่ถึงไหน ผมผละตัวเองถอนควยออกจากหีตุกตาแล้วเดินนเข้าห้องน้ำทันที โดยไม่ใส่ใจตุกตาานอนรอคอยควยบนเตียง
เมื่อผมอาบน้ำเสร็จก้อรีบแต่งตัวลวกคว้ากระเป๋าเดินทาง บอกตุกตาว่าต้องรีบไปดูงานที่เกะยาวสามสีวันอล้วรีบเปิดประตูห้องออกไป ถึงแม้จะได้ยินเสียงตุกตาที่พยายามพูดอะไรบางอย่างตามกลังมา ก้อตามผมรีบขึ้นรถและไปหาไอ้เก่งที่จุดนัดพบทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น