วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

ปลุกเมียคนสวยให้กลายเป็นคนร่านควย ตอนที่ 1

ปลุกเมียคนสวยให้กลายเป็นคนร่านควย ตอนที่ 1  

เรื่องนี้อาจจะเป็น ซีรีย์เรื่องยาว เนื้อเรื่องก็อาจ จะออกแนวหวานเย็นไปเรื่อยค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือวา โจงแจ้ง สำหรับคนที่ชอบอ่านแนวค่อยเป็นค่อยไป และอีกอย่างถ้างบไม่ปานปลายนะ...และไม่มีอะไรติดขัด ...อีกอย่างคือโปรดใช้จักรยานในการอ่าน....    จะว่าไปผมกับภรรยาผมหรือเรียกแบบภาษาบ้านๆที่เราคุ้นเคยและติดปากที่เรียกว่าเมียนั้นล่ะเมียผมคนนี้เธอจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่ง สัดส่วนก็ 34-24-36 สูง 160 กว่าๆ อายุ 26ปี ผิวขาวสวยดูมีเสนห์ เป็นที่หมายปองของผู้ชายและคนอื่นๆที่ได้พบเจอเธอตรงนี้ล่ะที่ผมอวดใครต่อใครได้ คือมีแฟนสวย เรียบร้อย นิสัยดี น่ารัก...แต่นั้นมันก็ไม่ใช่ทั่งหมด เพราะยังมีสิ่งที่ขาดอยู่ดี คือเธอไม่ได้เพียบพร้อมอาวุธครบมืออย่างที่ทุกคนเห็นอย่างที่ทุกคนมอง เธอไม่ได้เปิดฝาและกินได้เลย...อย่างที่หลายๆคนคิดคือเธอยังขาดเรื่องบนเตียงจุดนี้ตรงล่ะล่ะที่ผู้ชายๆๆอย่างผมต้องการและมากที่สุด...ด้วย...ถือว่าเป็นปัญหาระดับชาติ ระดับโลก ระดับจักรวาลเลยก็ว่าได้แต่ผมก็หาทางออกของปัญหานั้นด้วยการ...จนมาถึงวิธีนี้...    รุ่งเช้าวันหนึ่งขณะก่อนเดินทางไปทำงาน“พี่คะ พี่ชัยยศคะ พี่เห็นชันในของดาวใหม่ ไหมคะ...ดาวใหม่เก็บมาวางไว้ตรงนี้ๆๆๆๆ” นั้นคือเสียงคำพูดคำจา ของภรรยาคนสวยของผมที่เอ่ยถามหาของที่เธอหาไม่เจอ “อ่อ พี่เอาไปแช่อยู่ในถัง เมื่อเช้านี้ นึกว่าจะเอาไปซัก...” นั้นคือคำตอบของผมที่เอ่ยตอบไป แท้จริงคือผมจงใจ จองมองและรอโอกาสอยู่แล้ว “โหยยยยยย แบบนี้ดาวใหม่จะไปทำงานได้ไงล่ะ...ถ้าไปแบบนี้ ...แบบนี้มีหวังคนได้เห็นหีเห็นนมดาวใหม่หมด...” น้ำเสียงสีหน้าเป็นกังวลมาก แต่เอ๊ะ!!! ทำไม ผมควยแข็งล่ะนั้น “ไปได้สิ เดียวพี่ชวย...” การช่วยของผมคือการเอาเทปกาวมาแปะติดหัวนมเมียผมหัวนมที่กำลังชูชันจากการโดนนิ้วมือ ของผมที่จงใจจับและเขี่ยมัน... “อูยยยย พี่นี้จงใจใช่ไหม... เอามานี้เลยดาวใหม่ทำเองก็ได้...” เสียงคำตอบเหมือนรู้ทันที่ที่ผมจงใจ พร้อมกับแย่งเทปกาวนั้นไปปิดทับแทนหลังจากปิดเทปกาวเสร็จก็เดินไปหยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่... ไม่อยากบอกเลยว่าแม่ง..เมียผมน่าเย็ดขนาดนี้เลยเหรอวะ แต่ก็ได้แค่คิดเท่านั้นดาวใหม่ไม่ใช่ประเภทสะกิดแล้วติดอย่างผู้หญิงทั่วไปเธอจะเป็นประเภทถ้าอยากเย็ดจะต้องแจ้งล่วงหน้านี้สิข้อนี้ล่ะที่ทำให้ชีวิตคู่ของผมและเธอจืดจางห่างเหิน...ดาวใหม่หันมามามองทางผมที่ยืนมองเธอ “พี่ชัยยศ โรคจิต... “ น้ำเสียงคำพูดที่เห็นควยสามี อย่างผมแข็งดันผ้าถุง

และยิ้มแก้มบานอย่างมีเลศนัยอยู่นั้น  และถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่น หรือเมียคนอื่นคงคลานเข่ามาและเอามือมาจับควยที่กำลังแข็งไป พร้อมดูดเลียอิ่มสบายหอยล่ะ... แต่ผมก็ได้แค่คิด และผมก็ไม่สามารถทำอะไรเธอได้ จะบังขับขู่เข็ญมันก็ไม่ใช่ ก็ได้แต่ใช้วิธีทดไว้ในใจ... วันนั้นทั่งวันดาวใหม่เมียผมก็ไปทำงานทั่งแบบนั้น  แค่ผมคิดเห็นภาพรูปร่างดาวใหม่ภรรยาผมเดินออกจากบ้านไปที่ปราศจากชั้นในใจมันก็เต้นรั่วแล้ว ...ผมเองที่แอบถ่ายรูปเธอเก็บไว้... เย็นนี้ล่ะ...ด้วยหัวคิดที่มีแผนการ และลองมาหลายร้อยแปดวิธีแล้วก็ยังไม่เป็นผล จนมาถึงวิธีนี้  เมื่อเธอกลับมาในตอนเย็น “เป็นไงดาวใหม่ มีคนเห็นหีดาวใหม่กี่คน...พวกนั้นคงอยากเย็ดหีเมียพี่แน่ๆๆๆ” เสียงทักทายของผมที่เป็นการกระตุ้น แต่เธอกลับรีบตอบมา... “พี่ชัยยศนี้ โรคจิตขึ้นทุกวันแล้วนะพี่เอาเวลาไปคิดไปทำอะไรที่สร้างสรรค์บ้างก็ดีนะพี่” เสียงตอบที่ทำเอาผมหัวเสียกับความตายด้านและไร้ความรู้สึกนั้น... มันจี๊ดดดดดดด  พอตกเย็นเธอมานั่งดูทีวีข้างๆผม ด้วยชุดนอนที่บางเบาพลิ้วดูน่าเย็ด ผมเองที่ชอบเรื่องพวกนี้อยู่เป็นทุน ควยก็ลุกขึ้นมาอีกและดาวใหม่หันหน้าลงมาเห็นควยที่มันลุกตั้งอยู่แบบนั้น..”ว้าย!!!!  ควยพี่ชัยยศ นี้มันไม่ นอนพักบ้างหรือพี่ ดาวใหม่เห็นมันแข็งแบบนี้ตลอด ดาวใหม่ละเบื่อเรื่องแบบนี้....” เสียงคำพูดนั้นทำเอาผมหน้าหวอออ ไปพักใหญ่นี้เมียผมตายด้านนี้หว่า ว่าแล้วผมก็เอื้อมมือไปโอบกอดที่เอวและลูบวนจับไปที่โคกหีเธอ อีกมือก็เลื่อนไปจับหน้าอกเธอที่ขนาดขอดีมือและบีบเบาๆและจับลูบไปมาเบาๆๆ “อูยยยยยพี่ชัยยศ ทำอะไรนะ วันนี้ดาวใหม่เหนื่อย...พี่อยู่เฉยๆปกติอย่างคนอื่น คู่อื่นได้ไหมคะ ”น้ำเสียงที่เธอตอบ และกริยาท่าทางที่แสดงออกนั้น นั้นทำเอาผม รู้สึกหงุดหงิด .... ใช่มันก็จบที่การได้จับลูบๆคล้ำนั้นเท่านั้นในเวลานั้น แต่ผมก็ไม่ได้ละความพยายามหรอกนะ “ดาวใหม่ ดูนี้สิ...” เสียงของผมที่เปิด face ขึ้นมา... “ดูอะไรพี่... ว้ายพี่... ลบออกไปเถอะน่าเกลียด... อายคนอื่นเขา บ้าๆๆๆ....พี่ พี่ชัยยศบ้าโรคจิต...” เสียงของดาวใหม่ที่พูดพร้อมกับยื้อแย่งสิ่งที่อยู่ในมือถือผม ที่นี้ทั่งนมทั่งตัวดาวใหม่มันโดนตัวผมเต็มๆๆๆ  ยิ่งทำให้ควยลุกซู่ ซี๊ดดดดดดดดดด อย่ากจับภรรยาเย็ดแรงๆๆจริงๆๆ ผมคิดขณะยื้อแย่ง ก่อนหน้านั้นคือผมได้สมัคร facebook ใหม่ขึ้นมาและอัพรูปโป้ดาวใหม่ที่แอบถ่ายเข้าไปในนั้น.... จากการยื้อแย่งที่ยังไม่จบสิ้นนั้นผมก็เริ่มอ่านข้อความของคนที่มาคอมเม้นท์นั้นด้วยน้ำเสียงที่ดังชัดเจน... “หุ่นน่าเย็ดฉิบหายยยยย”  ,“หีแบบนี้กูจะเอาลิ้นเลียและดูดแม่งแรงๆๆๆๆ” ,“อีดาวใหม่ กูขอเย็ดมึงที” เสียงผมที่อ่านไปด้วย และป้องกันเธอไม่ให้แย่งมือถือไปได้  ยิ่งอ่านไปเท่าไรดูการยื้อแย่งก็จะเบาลงและช้าลง แต่ที่สังเกตเห็นคือหน้าดาวใหม่เมียผมนั้น เริ่มแดงระรื่นเพราะความอาย น้ำเสียงที่ดุดันในตอนแรกอ่อนลง เบาลง เสียงหายใจเบาลงถี่ลง ติดๆๆขัด และน้ำเสี่ยงอ่อยๆๆนั้นก็ด้วย.... แล้วดาวใหม่ก็หยุดนิ่งไม่แย่งผมต่อ... “เป็นอะไรเหรอ ไม่แย่งต่อแล้วเหรอ...” เสียงของผมที่เอ่ยถาม อย่างเป็นห่วงและสงสัย และอย่ากรู้ว่าที่ไม่แย่งนี้โกรธหรือเปล่า ไม่พอใจหรือเปล่า...“ไม่แย่งแล้ว..!!!!!  แต่ขอดูได้ไหม ที่พี่อ่านมันจริงไหม??!! คนที่เขาคอมเม้นท์คะ เขาพูดเขาว่าอะไรบ้าง???” เสี่ยงที่เธอตอบนั้น ที่พูดนั้นทำเอาผม กลับยิ้มอย่างตกใจและดีใจ แต่ก็ไม่วายที่ผมจะถามต่อ “อยากดูอยากรู้จริงเหรอ ไม่เชื่อพี่เหรอ” เสียงของผมที่เอยถามพร้อมสงสัย “บอกให้เอามาก็เอามาสิคะ...!!!!” เสียงที่ดุบ่งบอกว่าไม่พอใจ ชัดช้าเสียเวลา ทำให้ผมรีบยื่นให้เธอดูอย่างง่ายดายพร้อมคว้าตัวเธอมากอด แต่การกอดของผมนั้นก็เหมือนทุกครั้งคือจับเข้าไปที่นมสองเต้านั้นและบีบเบาๆๆๆๆและลูบลงไปยังเนินหีของดาวใหม่และไปลูบระหว่างร่องหีเบาๆๆไปมา ขณะที่ดาวใหม่นั้นนั่งเงียบเลื่อนอ่านข้อความในมือถือนั้น..

เงียบๆๆ ในบรรยากาศที่แสงไฟสลัวๆๆ...ผ่านไปสักพักใหญ่ที่ผมปล่อยให้ดาวใหม่อ่านดูข้อความคนคอมเม้นท์นั้น ดาวใหม่ก็ทิ้งตัวนอนลงข้างๆผม... และหันหน้ามามองหน้าผม...ด้วยสีหน้าแววตาที่อ่อนโยนอ่อนวอน ดูเป็นประกายระยิบระยับ ผมรู้เลยว่าตอนนี้เธอเงี่ยนและอยากควยแล้วสิ....แต่เพื่อความแน่ใจผมเอามือลูบลงไปจับที่หน้าท้องดาวใหม่เละเลื่อนลงไปจับที่หี โดยมีดาวใหม่ภรรยาผม แยกขาอ้าออกตามมือของผมที่เลื่อนลงไปนั้น จนผมสามารถจับนาผืนน้อยหรือหีดาวใหม่ได้สำเร็จนิ้วมือผมก็เริ่มแทรกแหวกร่องหีเข้าไป น้ำหีของดาวใหม่ที่เริ่มซึมทยอยไหลล้นออกจากร่องหีที่ผม แหวกว่ายเข้าไปนั้น ....  นิ้วมือผมค่อยดันลงไปในรูหีที่กำลังชุ่มจนสุดแล้วเลื่อนนิ้วเข้าออกจากเบาๆช้าๆๆ  ดาวใหม่หลับตาและครางในลำคอเบาๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดดดดด ซี๊ดดดดดดดดดดด พร้อมกับเม้มกัดริมฝีปากตัวเอง มันเป็นภาพที่ผมชอบดูมากเวลาเห็นดาวใหม่มีอารมณ์แบบนี้ มันไม่ได้หาได้ง่ายๆๆ   มือและตาดาวใหม่ก็ยังเลื่อนอ่านข้อความนั้นไปเรื่อยๆๆๆ พร้อมสูดปากเบาๆๆ  “เป็นไงชอบล่ะสิ...เงี่ยนล่ะสิ....ไม่ลองนัดคนในนี้เย็ดดูล่ะ...” น้ำเสียงของผมที่พูด แว่วพร้อมกับก้มหน้าลงไปหอมแก้มบางๆๆของภรรยาผม ...”บ้าพี่ชัยยศ ซี๊ดดดดดดดดดด ให้ดาวใหม่เย็ดกับเขา ถ้าดาวใหม่ติดใจล่ะ...พี่จะไม่แย่เอาหรือ ซี๊ดดดดดดดดด ” เสียงของดาวใหม่ที่ตอบนั้นทำให้ผมยิ้ม และแอบหัวเราะไปเบาๆๆ “จะเป็นไรล่ะ ดีออกที่เมียพี่ร่านควยยยยยย” เสียงผมตอบ พร้อมชักนิ้วเข้าๆๆออกไปมาเบาๆๆ “อูยยยยยยยพี่ ซี๊ดดดดดดดดดด บ้าพี่ชัยยศ ” เสียงครางเสียงคำพูดนั้นมันช่างต่างจากที่เคยเจอจริงๆๆๆ และน้ำหีนี้มันก็ค่อยๆเยอะ และมากกว่าทุกครั้งด้วย... ระหว่างที่ผมเอานิ้วสอดล้วงควัก ควานในหีเมียผมอยู่นั้น ก็มีคน chat มาหาเธอที่กำลังดูมือถืออยู่นั้น....”สวัสดีครับพี่ดาวใหม่ รูปพี่สวยมากๆๆๆ ผมชอบมากครับ” ข้อความนั้นที่ผมอ่าน ขณะที่เมียผมก็อ่านด้วย สังเกตเห็นดาวใหม่ ยิ้มเบาๆๆและร้องครางออกมาเบาๆๆๆ และหันหน้ามามองทางผมประมาณว่าทำไงละพี่ แล้วดาวใหม่ก็ถามผม “พี่ชัยยศ ...อูยยยยยยย ซี๊ดดดดดด ดาวใหม่จะตอบว่าไงดีพี่...”เสียงของเมียผมที่เอ่ยถาม และสีหน้าแบบนั้น...ผมก็เลยบอกดาวใหม่ไป “ตอบไปเถอะ รูปไหน น่าเย็ดไหม หีสวยไหม อะไรก็ว่าไป...” ผมพูดเพราะอยากรู้และเห็นเธอร่านควยยย และก็แน่นอน  “รูปไหนคะ....” ดาวใหม่พิมพ์ไปตามที่ผมบอก นิ้วมือผมสอดเข้าๆๆออกในรูหี จนชุ่มเปียกและผมก็ลุงขึ้นไปคร่อมร่างดาวใหม่ ล้นชุดนอนถลกขึ้นมาถึงนมสองเต้าที่ขาวสวย หัวนมสีชมพูแดงระรื่น อวดสายตาผม แล้วผมก็ก้มหน้าลงไปเอาลิ้นออกมาแตะๆเลียที่หัวนมลากวนไปยังฐานนมนั้นก่อนจะเลื่อนขึ้นมาเอาปากดูดนม หัวนมดาวใหม่ที่กำลังแข็งเสียวซ่านอยู่ ไปด้วย เสียงคราง ซี๊ดดดดดดดดด อูยยยยยยยยย  พร้อมปิดตัวไปมา ต่างจากทุกที่ที่ผมเย็ดเธอมาก.... ไม่รู้ดาวใหม่พิมพ์อะไรต่ออะไรยังไง แต่เสียงครางที่ออกจากปากนั้นมันด้งก้องร้องอยู่ในหูผมสองข้าง ควยผมที่แข็งมาตลอดมันก็ยิ่งมากขึ้น.... ผมดูดเลียนมดาวใหม่ที่กำลังเงี่ยนและมีอารมณ์นั้นอยู่นาน ก่อนจะจูบเลื่อนหน้าให้ต่ำลงไปตามหน้าท้องที่ผิวราบเรียบหอมนุ่มละมุ่น นั้น คล้อยต่ำลงไปเป็นเนินหีดาวใหม่ที่ปกคลุ่มไปด้วยขนบางๆๆ ร่ำไร ดูสวยโหนกนูน ขนที่นุ่มนิ่มนั้นบ่งบอกว่าดาวใหม่ภรรยาผมดูเลมันมาอย่างดีก่อนที่ผมจะเอาลิ้นเลียบริเวณใกล้ๆๆกับเนินหีนั้นอยู่สักพัก

เสียง ซี๊ดดดดดดดดดด ซ๊ดดดดดดดดด ของดาวใหม่ มือจับที่ชายชุดนอนแน่น มองสูงขึ้นไปหัวนมมันวาว จากการโดนผมดูดมามันกำลังแข็งได้รูป ผมเลื่อนตัวไปอยู่ตรงกลางระหว่างขาดาวใหม่ เอามือลูบไปตามต้นขาที่ขาวเรียว เนียนสวยนั้นอย่างเบามือและอ่อนโยน ก่อนจะเอาลิ้นปราดแทรกเข้าไปในร่องหีที่กำลังชุ่มนั้น ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด อ่า อ่า ซี๊ดดดดดดดดดดด ก้นดาวใหม่ยกลอบด้วยความเสียว สะโพกบิดส่ายร่อนไปมาตามจังหวะลิ้นผมที่ตวัดเลีย ตวัดดูดตรงติ่งเสียวเบาๆๆๆ แล้วปราดขึ้นลงในร่องหีที่ที่เปียกชุ่มนั้น ขาสองข้างดาวใหม่ฉีกออกจากกัน มันเป็นอะไรที่ผมชอบมาก ที่เห็นดาวใหม่ยอมให้ผมได้ขนาดนี้ และเสียงครางที่ไม่ขาดปากนั้นด้วย ก่อนที่ผมจะลุกขึ้นไปคร่อมหน้าดาวใหม่อย่างทุกที่ที่เคยเย็ด แล้วเอาควยไปจ่อที่ปากเธอ ที่นี้ล่ะแม่เจ้า.... ดาวใหม่เอาลิ้นๆๆออกมาแตะๆเลียเบาๆไปมาอย่างเต็มใจแม้จะไม่เก่งทันที่ แต่นี้ก็ทำเอาผมเองร้องครางออกมาบ้าง “อูยยยยยยยยยย เมียจ๋าทำไม ครั้งนี้ดูดควยผัวเก่งจัง!!!! ซี๊ดดดดดดดดดดดดด” เสียงครางและคำชมของผมทำให้ดาวใหม่อาย และผมก็แย่งมือถือนั้นมาอ่านด้วยว่าเธอพิมพ์อะไรกับคนที่ทักมานั้น....มันยิ่งทำให้ผมเสียวควย แอบคิดในใจไอ้น้องคนนี้ใช้ได้เลย สมแล้วที่ผมเลือกมันไว้....ตามแผน  ดาวใหม่ดูดควยไปสักพักผมก็ทนไม่ไหว เลือนตัวลงไปเอาควยจอหีดาวใหม่เอาควยถูร่องหีที่เปียงชุ่มนั้นอยู่สักพัก จนเห็นหัวควยที่บานเป็นมันวาวชุ่มและดันเข้าไปในหีดาวใหม่อย่างช้าๆๆๆ ที่ละนิดๆๆๆพร้อมเสียงครางของเธอ ที่ซี๊ดดดดดดดด ซาดดดดดด  สัมผัสถึงร่องหีที่แน่นตอดควยเป็นระยะๆๆ ขณะที่ควยเลือนเข้าอย่างช้าๆนั้น ....  จนเข้าไปจนสุดแล้วผมก็ขยับซอยควยช้าๆๆสั่นๆๆแน่นๆเน้นๆๆ ดาวใหม่กอดผมแน่น มือรวบตัวผมแน่น ร้อง คราง อูยยยยยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดดดดดดด ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด และเด้งเอวส่วนผมอย่างช้าและเน้นๆ มันอาจจะไม่รุ่นแรงดังตับๆๆๆแต่ซอยควยสั่นๆช้ามันทำให้ดาวใหม่รู้สึกโหยหา และถวิลหาขนาดกอดผมแน่นร้องครางออกมาไม่ขาดปาก ผมเองก้เสียวไม่น้อยที่หีดาวใหม่ตอดและดูดควยผมเป็นอย่างดี ก่อนที่ดาวใหม่จะทนไม่ไหวน้ำแตกกอดผมแน่นและผมก็ขยับควยบดกับหีดาวใหม่สั่นๆๆนั้น ซี๊ดดดดดดดดดดดดด อ่า ซี๊ดดดดดดดดด อ่า ซี๊ดดดดดดดดดด อ่า  ผ่านไปสักพักดาวใหม่ก็ปล่อยมือที่กอดผมแน่นแต่สิ่งที่เห็นดาวใหม่ดูหอบดูกระตุกนิด ดูเหมือยยังมีอารมณือยู่ผมก็เลยเอาหน้าไปซุกที่ซอกคอดาวใหม่อีกรอบและดูดเลียบริเวณใกล้ๆติ่งหูนั้น มืออีกข้างก็จับนมเขี่ยบริเวณหัวนมดาวใหม่  แล้วขยับควยซอยเข้าออกยาวๆๆช้าๆๆๆเหมือนจะให้ควยหลุดจากหีดาวใหม่แล้วดันควยลงช้าๆๆไปมาเบาๆๆๆๆ ดาวใหม่ก็ร้องคราง ซี๊ดดดดดดดดดดดดด อ่า ซี๊ดดดดดดดดด อ่า ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดอ่า กอดผมแน่นอีกรอบ มันเป็นอะไรที่ผมชอบมาก ที่ดาวใหม่น้ำแตกอีกรอบแล้ว ก่อนจะนอนแผ่หราหอบด้วยความเหนื่อยล้านั้น และผมก็ก้มหน้าลงไปดูดนม สองสามครั้งและเอาปากไปประกบกับปากดาวใหม่ แลกระแทกควยอัดเข้าใส่อย่างแรงๆๆและเร็วติดต่อกัน ดาวใหม่ก็ทนไม่ไหวเล่นกับผมอีกยกก่อนจะกอดผมแน่นและผมเองก็ปล่อยน้ำแตกเข้าไปในรูหีดาวใหม่ อย่างมากมายกว่าทุกครั้ง....ก่อนจะพลิกตัวลงไปนอนกอดดาวใหม่ที่หายใจหอบๆๆ นอนหงายอยู่นั้น... 
        ดาวใหม่นอนอยู่สักพักก็ลุงขึ้นไปเข้าห้องน้ำ ทำความสะอาดตัว แล้วมานอนข้างๆๆผมและไล่ผมไปล้างตัว แล้วมานอนข้างๆๆผมแล้วหลับไป....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น