วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

ปลุกเมียคนสวยให้กลายเป็นคนร่านควย ตอนที่ 4

ปลุกเมียคนสวยให้กลายเป็นคนร่านควย ตอนที่ 4  

หลังจากที่ดาวใหม่เอาหีไปให้น้องดิวเย็ดน้องดิวกระแทกและเป็นชายเดียววัย 18 ปี ที่ได้กระแทก ที่ได้กระทุ้งควยใส่มาแล้วนั้นดาวใหม่ก็เริ่มมีพฤติกรรม การแต่งตัวที่ผิดแบบออกไปจากเมื่อก่อนและด้วยกระแสของดาวใหม่ใน facebook ก็ดีที่ต่างพากันชอบและส่งเสียงเชียร์ ยิ่งเป็นแรงกระตุ้นให้ดาวใหม่ประกอบกับรูปที่โชว์หีบวมเบ่งนั้นด้วยก็ดี... “พี่คะพี่ชัยยศคะดาวใหม่ใส่ชุดนี้ไปหาน้องดิวจะเป็นไงคะ...” เสียงคำพูดคำจาของดาวใหม่ที่พูดออกมาและไม่ใช่แค่การแต่งตัวเท่านั้นคือดาวใหม่กล้าที่จะพูดเอยชื่อน้องดิวได้เต็มปากเต็มคำด้วย “พี่ว่าชุดไหนน้องดิวก็เย็ดหมดล่ะ ก็เมียน้องดิวน่าเย็ดขนาดนี้....”เสียงคำพูดของผมเอยแซ่วภรรยาคนสวยของผมที่ติดใจควยน้องดิวนั้น  จนทำให้ดาวใหม่หน้าแดง “บ้า!!! ดาวใหม่มีผัวแค่คนเดียวนะคะ” เสียงคำพูดของดาวใหม่ออกอาการเขิลอาย แก้ต่างออกแววใส่ซื่อ“ผัวคนเดียวแต่ควยหลายอันนะ.... มาดูคนนี้สิดาวใหม่ ชอบไหม” คำพูดหยอกล้อกึ่งจริงกึ่งเล่นนั้น  ผมก็ชวนดาวใหม่ให้มาดูคนที่สองที่เธอเลือก“อู๋ย!! พี่ชัยยศอ่ะ บ้า ดาวใหม่เพิ่งมีอะไรกับน้องดิวได้ไม่กี่วันเองนะคะ” เสียงคำพูดของดาวใหม่ เสียงดาวใหม่พูด “ก็พี่ชอบนี้เห็นเมียคนสวยโดนควยคนอื่นเย็ด...”คำพูดของผมที่พูดออกมาแล้วหัวเราะเบาๆก่อนที่จะพูดต่ออีกว่า “ก็พี่เห็นดาวใหม่ ชอบพูดถึงน้องดิวบ่อยๆๆขนาดนอนหลับก็ยังเรียก” ผมพูดและหัวเราะ ทำให้ดาวใหม่หน้าแดงด้วยความอายที่โดนล้อเรื่องแบบนี้ “บ้า!! ไหนคะคนไหนพี่ชัยยศ?” ดาวใหม่ตอบและเดินมาหาผมที่นั่งดูรูปว่าที่ผัวคนที่ 3ของดาวใหม่ ชื่อพล อายุ 28 ปีเป็นวิศวกร รูปร่างหน้าตาดูคมออกสิผิวเข้มๆๆและควยก็ไม่ธรรมดาดูจากขนาดแล้วน่าจะ 7 นิ้วได้หัวบานสีคล้ำๆๆมีเส้นเลือดบูดๆๆๆแต่ที่เด็ดไม่ได้อยู่ที่หัวควยหรอกครับแต่อยู่ที่ลำควยที่ขนาดใหญ่กว่าหัวควยผมมองดูและแอบหันไปมองทางดาวใหม่ที่นั่งดูอยู่ข้างๆๆ “พี่ชัยยศนี้...เลือนรูปไวจัง!!! ดาวใหม่ยังดูไม่ทันหมดเลยคะ” เสียงดาวใหม่พูดขึ้นเพราะผมเลือนรูปควย รูปหน้าน้องพล เร็วๆใช่สิครับผมเห็นอาการแปลกๆที่เกิดกับดาวใหม่ ที่นั่งดูรูปควยนั้นเสียงหายใจแผ่วเบา 

แอบมีหายใจถี่ๆในบางครั้งและถอดหายใจเบาๆๆและนี้ยังไม่รวมกับการมองรูปควยนั้นอยู่นานสองนานโดยไม่เลื่อนไปไหน และยังนอนลงบนโชว์ฟากระโปรงก็ล้นขึ้นมาจนเห็นกางเกงใน เนินหีที่ถูกปกคลุมด้วยผ้ากางเกงในสีขาวนั้น ขาสองข้างที่ขาวเรียวสวยนั้นก็ดี ทำเอาผมเอามือไปวางไปลูบเบาๆๆและเลื่อนมือมาจับหีดาวใหม่พอดี “อุ๋ย!! พี่ชัยยศยากเย็ดเหรอะคะ” ดาวใหม่พูดออกมาด้วยน้ำเสียงเบาๆพร้อมกับหยุดดูรูป เงยหน้าหันมามองหน้าผมด้วยสายตาแววตาที่ดูมีอารมณ์นั้นด้วย ทำเอาผมยิ้มและคิดในใจนี้ตั้งแต่ดาวใหม่โดนควยน้องดิวมา ดูอารมณ์ความรู้สึกดาวใหม่จะไวขึ้นมากเลย ผมเองก็พยักหน้าตอบ พร้อมเอามือเลื่อนจับไปที่เอวดาวใหม่เหนือกางเกงใน ก่อนจะเอามือสอดเข้าไปในกางเกงใน ดาวใหม่ก็รู้หน้าที่ดียกก้นลอยขึ้นให้ผมถอดกางเกงในออกได้ถนัด ผมค่อยๆรูดออกไปอย่างช้าๆๆ ดาวใหม่ก็กลับไปดูรูปควยนั้นต่อ มือผมจับลูปหีดาวใหม่ไปมาเบาๆๆก่อนจะจับขาดาวใหม่แยกออกชันเข่าแอ่นหีให้ลอยออกมา เอามือสองข้างค่อยแหวกกลีบหีดูสภาพหีดาวใหม่ ที่พักรักษาตัวหลังจากโดนควยน้องดิวถล่มหีมานั้น หีดาวใหม่มีน้ำขาวๆใส่ๆออกมาจากร่องหีที่ผมจับแหกจับแหวกกลีบหีดูและ ครั้งนี้เป็นผมเองที่รู้สึกตื่นเต้นกับหีดาวใหม่ภรรยาคนสวยของผมก่อนจะก้มหน้าเอาลิ้นออกมาดูดมาเลียหีดาวใหม่ในสภาพนั้นบนโซฟานั้น “ ซี๊ดดดดดดดดดดดด  พี่ชัยยศ อ่าๆๆ” เสียงครางพร้อมแอ่นก้นยกลอยส่ายไปมาเบาๆๆ มืออีกข้างเลื่อนมาจับหัวผม เบาๆๆ น้ำหีดาวใหม่ดูจะออกมาเยอะและออกมาเร็วกว่าทุกครั้ง และดูเสียงครางดาวใหม่ก็เช่นกันที่ร้อง โอ้ยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดด เป็นระยะๆๆมันทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์มากและทนไม่ไหวรีบลุกขึ้นถอดกางเกงออกและไปนั่งข้างๆๆดาวใหม่ “ดาวใหม่ดูควยพี่ น่ากินไหม? ทำให้พี่หน่อยสิ” ผมสะกิดดาวใหม่ และบอกให้ดาวใหม่รู้หน้าที ดาวใหม่ยิ้มเบาๆๆก่อนจะวางมือถือนั้น เอามือนุ่มๆๆมาจับควยผมรูดเบาๆๆ และก้มหน้าลงไปเอาลิ้นออกมาแตะๆเลียๆๆดูดควยไปมาอย่างว่าง่าย ถ้าเป็นเมื่อก่อนนี้ผมจะต้องโดนว่า โรคจิตก่อนแน่ๆๆๆแต่นี้ดาวใหม่ไม่พูดยังก้มดูดเลียควยหันหน้ามามองหน้าผมที่กำลังเสียวควยนั้น อูยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดด จนแทบจะทนไม่ไหว... จนผมต้องบอกให้ดาวใหม่ลุกขึ้นมานั่งคร่อมที่ตักผมจับควยจ่อหีที่กำลังชุ่มนั้นค่อยๆกดเข้าเบาไปเบาๆแต่สายตาดาวใหม่ที่มามองหน้าผมนั้นนี้สิ มัน อูยยยยยยยย  สุดยอดเลยครับ แววตาร่านควยแบบนี้ การขย่มควยก็ดูจะพลิ้วขึ้นกว่าเดิม และเสียงครางซี๊ดดดดดด อ่า ไปมาเบาๆตลอดการขย่มควยนั้นอีกและพอผมเอาปากไปประกบปากกับดาวใหม่ ดาวใหม่ก็เหมือนรู้ตัวก็เอาลิ้นมามาดูดเลียเกี้ยวพันกันไม่มา มือผมจับไปที่เอวดาวใหม่ที่สวมบทขย่มควยแบบไม่ยัง นั้น ส่ายหีบดร่อนหีไปมา ก่อนจะกอดผมแน่นและร้องคราง “ซี๊ดดดดดดดดดด น้องดิ ดิ ดิวววววว” เสียงครางของดาวใหม่ที่มาพร้อมชื่อน้องดิว ที่ผมเอาผมต้องจับดาวใหม่พลิกตัวลงกระแทกควยอัดใส่แรงๆๆๆ ไม่ยังและน้ำแตกใส่หีดาวใหม่ไปอย่างรวดเร็วพร้อมความตื่นเต้น ซี๊ดดดดดดดดดดดด  ที่ดาวใหม่หลงควยน้องดิวนั้น ผมนั่งดูน้ำควยไหลออกจากหีดาวใหม่ๆ ก่อนที่ดาวใหม่จะลุกขึ้นมา “พี่ชัยยศบ้า แบบนี้ดาวใหม่ต้องเสียเวลาอาบน้ำ ล้างตัวก่อนไปหาน้องดิวสิคะ ไม่รู้เอาอะไรมาให้ดู... “เสียงคำพูดของดาวใหม่ที่ลุกเดินและถอดเสื้อผ้าไปเข้าห้องน้ำ กับอาการแอบโมโหนิดๆๆ อาบน้ำล้างตัวเดินออกมา “จะไปให้น้องดิวเย็ดหีอีกครั้งเหรอดาวใหม่” เสียงคำถามของผม ดาวใหม่ยิ้มๆๆก่อนจะตอบว่า “ไม่บอกคะ “ แล้วเดินไปแต่งตัว ผมเองก็เลยพูดต่อไปว่า “จะให้น้องดิวเย็ดพี่ก็ไม่ว่าหรอก แต่อย่าลืมถ่ายรูปถ่ายคลิปมาให้พี่ดูบ้าง...”เสียงคำพูดของผมที่พูดจาแบบอ้อนวอน “บ้าจะเอามาดูทำไม เย็ดก็ไม่ได้เย็ด พี่ชัยยศนี้ ...แต่จะพยายามบอกน้องดิวถ่ายให้ถ้าไม่ลืมนะคะ”

ดาวใหม่พูดจาแซ่วผม “แล้วเรื่องคนที่ชื่อพล นั้นก็อย่าลืมสานต่อด้วยน่ะ”เสียงผมพูดต่อแบบยิ้มๆๆ ก่อนที่ดาวใหม่จะเดินมากอดผม หอมแก้มผมแล้วพูดว่า “บ้า !! พี่ชัยยศ คนโรคจิต!! คนอะไรไม่รู้ชอบให้แฟนโดนคนอื่นเย็ด...” เสียงคำพูดดาวใหม่บ่นเบาๆๆ แต่ผมไม่ยักโกรธนะครับ กับยิ้มหน้าบานกว่าเดิมตอบไปว่า “ถึงพี่จะโรคจิต แต่ดาวใหม่สิ เรียกว่าอะไรนะที่ทำตามที่พี่บอก..” ผมพูดจบดาวใหม่หยุดนิ่งและหันมายิ้ม และเอยปากพูดออกมา “บ้า!! ไม่รู้ด้วยแล้ว ไม่คุยด้วยแล้ว ไปหาน้องดิวก่อนนะคะ พี่ชัยยศไปแล้ว” เสียงดาวใหม่พูดตอบอย่างเขิลอายก่อนจะรีบ ตัดบทและเดินหนีไปพร้อมกับถือกระเป๋าเดินออกบ้านไป...อย่างไว!!!เมื่อดาวใหม่ภรรยาคนสวยผมออกบ้านไป ผมกลับคิดอะไรดีๆออกมากกว่านั้น  ผมรีบหยิบโทรศัพท์และเปิดดู ชายเดียวที่ดาวใหม่เลือกนั้นขึ้นมาดูอีกที ผมนัดชายเดียวทั่ง 4 คน เพื่อมาเซอร์ไพรส์ดาวใหม่  โดย 1 ในนั้นมีน้องพล คนที่ดาวใหม่เห็นควยแล้ว ส่วนอีก 3 คนดาวใหม่ยังไม่เห็น !!! ด้วยความรู้สึกตื่นเต้นลึกๆๆ ถ้าดาวใหม่มาเจออีก 4 คนรออยู่บ้านจะเป็นไงล่ะที่นี้ ยิ่งคิดก็ยิ่งทำให้เวลานั้นมาถึงไวๆๆ แต่ระหว่างนั้น ระหว่างที่ผมรอชายเดียวทั่ง 4 คนเดินทางมาถึง ผมก็ได้จัดเตรียมกล้องไว้ถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอดาวใหม่โดยเฉพาะ ด้วยความรู้สึกที่มันอธิบายไม่ถูก แต่นั้นกลับทำให้หัวใจเต้นแรงตุ้มๆต่อมๆ อยู่ไม่เป็นสุกเดินไปเดินมาเพราะความตื่นเต้น!!! รออยู่สักพักใหญ่ ๆทั่ง 4 คนก็เดินทางมาถึง มีน้องพล น้องกร น้องชาย น้องอัน  อายุโดยเฉลี่ยประมาณ 28  มี 29 ก็จะเป็นน้องกร แต่ละคนอายุห่างจากดาวใหม่ 2-3 ปี ก็ถือว่าไม่มากแต่ก็ไม่แก่เกินไป... ในขณะที่ผมและน้องชายเดียวทั่ง 4 คนสร้างความคุ้นเคยกันแล้วที่เหลือก็รอให้ดาวใหม่เดินทางกลับมาบ้านเท่านั้น การเฝ้ารอผมก็ได้เปิดคลิปดาวใหม่ที่เย็ดกับน้องดิวให้ดูพร้อมรูปที่ดาวใหม่โดนควยน้องดิวไปพลางๆกระตุ้นอารมณ์ให้ชายเดียวทั่ง 4 ได้ควยแข็งด้วย การเฝ้ารอและรอคอยด้วยความตื่นเต้นนั้นไม่ได้เกิดแต่กับผมหรอกครับ บรรดาชายเดียวทั่ง 4 คนเองที่ก็ต่างดูคลิปนั้นไปและจะเอาควยออกมากำรูดนั้นอีกทำให้ผมนั้นต้องรีบห้ามอย่างไว... ไม่งั้นจะไม่ได้สนุกกับหีดาวใหม่ ภรรยาคนสวยของผม... แล้วพักใหญ่ๆต่อมาดาวใหม่ภรรยาคนสวยก็ขับรถเข้ามา แต่ครั้งนี้ดูดาวใหม่มาเร็วกว่าที่ผมคาดการณ์ไว้มาก แต่นั้นก็ถือว่าเป็นผลดี ผมรีบเดินลงไปตอนรับอย่างมีเลศนัย “ทำไมวันนี้มาเร็วล่ะ ยังไม่ค่ำเลยนี้ดาวใหม่” เสียงผมเอ่ยถาม พร้อมรอยยิ้ม “ไม่ต้องเลยนะพี่ชัยยศ !! ดาวใหม่รู้ว่าพี่คิดอะไร ..”น้ำเสียงดาวใหม่ตอบแบบไม่พอใจเท่าไรออกอาการหงุดหงิดทำให้ผมถามต่อไปอีกว่า “เป็นอะไรน้องดิวไม่เย็ดเหรอ!! หรือเป็นอะไร” ผมเอยถามพลางเอามือไปโอบจับเอวเลื่อนลงไปจับและบีบที่ก้นเบาๆๆ “ก็น้องดิวสิคะ !!พี่ชัยยศ ดันนัดแฟนมาหา เลย...”เสียงดาวใหม่ที่พูดออกมาอย่างน้อยใจ ออกอาการงอน ผิดหวัง ดูเหมือนเด็ก...”น้องดิวไม่เย็ดก็ไม่เป็นไรหรอก รีบขึ้นบ้านไปเย็ดกันเถอะ” เสียงผมพูดและเอยชวนทำให้ดาวใหม่เริ่มจะกลับมายิ้มอีกครั้ง อย่างอายๆๆ
        ดาวใหม่ที่เดินนำหน้าผมพร้อมขยับขาก้าวขึ้นไปที่ละขั้นอย่างช้าๆๆ ผมแอบมองขาขาวๆของดาวใหม่ กระโปรงบานสั่นๆของดาวใหม่ที่พริ้วไหวนั้นมันช่างน่า... จริงๆๆ ผมให้บรรดาชายเดียวถอดเสื้อผ้านั่งรอในห้องนอน ดาวใหม่ที่เดินขึ้นมาบนบ้านก็ไปนั่งเล่นที่โซฟา เปิดทีวีดู “ร้อนๆๆมานะพี่ชัยยศวันนี้ ดาวใหม่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะคะ”เสียงดาวใหม่พูดพร้อมกับจะเดินเข้าห้องนอนไปอาบน้ำในนั้น ผมเองก็รีบกระโดนขวางทันที่ “จะเข้าไปอาบน้ำเหรอ งั้นขอพี่ดูอะไรหน่อยสิ”ผมที่เอยพูดออกมาอย่างคิดอะไรไม่ออก ทำให้ดาวใหม่พูดขึ้น “บ้า!! โรคจิต อยากดูนานนั้นเลยเหรอคะ เคยเห็นหมดแล้วนี้คะพี่ชัยยศ” เสียงดาวใหม่พูดพร้อมกับมือเล็กนั้นค่อยๆถอดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างช้าๆๆ

ด้วยรอยยิ้มที่อ่อนหวานปนหื่นนิดๆๆนั้น เสื้อผ้าเริ่มหลุดออกไปร่วงหล่นไปกองที่พื้น...เสื้อในสีขาวก็หลุดออกตาม..เผยนมนาอกขนาด 34 ที่ยังสวยดูดีนั้น ผิวพรรณที่สวยอยู่แล้วรับกับนมได้เป็นอย่างดี หน้าท้องแบนราบเนียนสวย มือสองข้างของดาวใหม่ค่อยๆรูดกางเกงในลงไปอย่างช้าๆๆพร้อมกับคำพูด “บ้าพี่ชัยยศ มองดาวใหม่ไม่กระพริบเลย คนโรคจิต” เสียงดาวใหม่ที่พูดออกมานั้นแต่แท้จริงคือดาวใหม่อายและมีอารมณ์นั้นเอง... แต่ผมก็ตอบกลบไปทันควันว่า “แหม ก็ภรรยาพี่สวยขนาดนี้ น่าเย็ดขนาดนี้ น่าเอาควยตีปากขนาดนี้ พี่จะทนได้ยังไงล่ะ” เสียงผมพุดจบพร้อมจะเอามือไปจับไปคว้าดาวใหม่มากอดแต่ดาวใหม่กลับโยนกางเกงในที่ถอดออกมาใส่ผมและวิ่งนมแกว่งโท่งๆๆเปิดประตู่เข้าห้องนอนไปพร้อมความเงียบ....นั้น เอาแล้วสิ... ภายใต้ความเงียบนั้น ดาวใหม่เจออะไรเห็นอะไร?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น