วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

ปลุกเมียคนสวยให้กลายเป็นคนร่านควย ตอนที่ 2

ปลุกเมียคนสวยให้กลายเป็นคนร่านควย ตอนที่ 2  

หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น ทำให้ผมได้ถ่ายรูปดาวใหม่มากขึ้นและอัพขึ้น facebookมากขึ้น แต่ละรูปนั้นก็เป็นรูปชนิดที่คนดูคนเห็นนั้นอดที่จะควยแข็งด้วยไม่ได้เพราะภาพแต่ละภาพที่ถ่ายนั้นมันเป็นแนวค่อยเป็นค่อยไป เอาตั้งแต่ต้นขา ต้นแขนริมฝีปาก ลำคอ แววตา เนินหี หน้าท้องที่แบบราบและชั้นในที่สวมใส่และออรยบทต่างๆๆของดาวใหม่นั้นก็ด้วยที่ทำให้มีทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เข้ามาเม้นท์เข้ามาแซ่ว พูดจาเสียวๆๆหื่นๆๆกับรูปของดาวใหม่นั้น ...แม้รูปที่ถ่ายจะไม่เห็นหน้าตาดาวใหม่ก็ตามแต่คำพูดคำวิจารณ์นั้น ทำให้ดาวใหม่หน้าแดงร่องหีชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนและอารมณ์ที่พุงพล่านตลอดเวลา  ทุกวันและในแต่ระวัน ในแต่ละคืนดาวใหม่ก็จะว่างเป็นไม่ได้ดาวใหม่ก็จะปลีกตัวมาแวะ และสละเวลาเข้ามาดูมาอ่านแล้วชวนผมเย็ดชนิดที่ว่ามันส์หีดาวใหม่ไปเลยจนทำให้ผมนั้นกลับมามามีความสุขและสดชื้นมีชีวิตชีวาอีกครั้ง....แต่ก็ยังไม่วายที่ผมจะสรรหาอะไรมากระตุ้นต่อมอารมณ์ความร่านความเงี่ยนของดาวใหม่ให้พุงปรี๊ดสูงขึ้นไปอีกขั้น “นี้ดาวใหม่ ไม่อยากลองโดนควยคนอื่น ที่ไม่ใช่ควยพี่บ้างเหรอ???” เสียงคำพูดของผมทำเอาเธอสะดุ้ง และส่งยิ้มอย่างอายๆๆๆ “บ้าพี่ชัยยศ เขาไม่ใช่แฟน สามีดาวใหม่สักหน่อย...” น้ำเสียงที่อ่อยๆๆๆ มันน่าโดนควยจริงๆๆ “แต่พี่อยากเห็นดาวใหม่เมียคนสวยของพี่ โดนควยคนอื่นนี้น่า จะร่านควยขนาดไหน???!!!!” คำพูดของผมทำให้ดาวใหม่หน้าแดง เขินอายแต่ก็มีอาการสั่นออกจะตื่นเต้นนิด “บ้าพี่ ดาวใหม่มีแค่พี่ชัยยศ เย็ดกับพี่ดาวใหม่ก็ล้าและเพลียเต็มทนแล้วนี้ถ้ามาเพิ่มอีกดาวใหม่ลุกไปทำงานไม่ไหวแน่ๆๆๆคะ” เสียงคำตอบคำพูดคำจาดูดีออกจะมีหลักการ ดูน่าเชื่อถือ “’งั้นก็ลองจิตนาการ ว่าโดนคนใน facebooK เย็ดสักคนสิที่ไม่ใช่พี่” ผมพูดชวนดาวใหม่พร้อมเอามือเลื่อนไปจับนมไปบีบนมเบาๆๆๆ แล้วเอาควยที่แข็งโด่ซนก้นดาวใหม่เบาๆๆๆ“ซี๊ดดดดดดดดดดดด จิตนาการแต่วันนั้นแล้วล่ะพี่ชัยยศ...บ้าๆๆๆ” คำพูดของดาวใหม่ที่มาพร้อมกับความเขินอายนั้น ผมรู้ดีอยู่แล้วล่ะครับแต่แค่จ้องการได้ยินจากปาก ภรรยาคนสวยคนที่เพียบพร้อมแบบนี้พูดจาอย่างนี้ มันอดไม่ได้ยิ่งได้ฟังควยก็ยิ่งแข็ง“ไหนคนไหนที่เลือกไว้ ลองเลือกและชี้ให้พี่ดูสิว่าคนไหนในรายชื่อเพื่อน...ที่ดาวใหม่สนใจ...ที่ดาวใหม่จิตนาการว่าเย็ดด้วย....” เสียงคำพูดของผมนั้น จงใจให้เธอลองเลือกผู้ชายที่ดาวใหม่ชอบดาวใหม่เล็งไว้และบอกผมว่าคนนี้ล่ะที่ดาวใหม่มีอะไรด้วยในความคิด และนั้นผมก็รู้ด้วยว่าเธอชอบแบบไหน“คนนี้พี่ และก็คนนี้ คะและก็คนนี้....

.” เสียงดาวใหม่พูด ออกมาพร้อมเลื่อนรายชื่อชี้ให้ผมดูที่ละคน ที่ละคนทั่งอายุ หน้าตา หน้าทีการงาน ที่อยู่ในโปรไฟล์นั้นๆๆ ให้ทราบคร่าวๆๆๆ ด่อนที่ผมจะยิ้มในใจนี้แฟนผม ภรรยาผมหัวสูงเหมือนกันนี้ ดูจากการเลือกแล้วนี้คัดเอาแต่หน้าตาดีๆๆหล่อๆลำๆๆดูดีทั่งนั้นเลย เท่าที่ดูจากรูปภาพประกอบในโปร์ไฟล์นั้น “ดาวใหม่ไม่ลองขอรูปตัวเขาจริงๆ และรูปควยเขา และรายละเอียดตัวเขาดูละครับ” เสียงของผมกระตุ้นและเสนอความคิดให้ดาวใหม่ ภรรยาคนสวยของผม “บ้าๆๆๆๆ พี่ชัยยศ ซี๊ดดดดดด เรื่องน่าอายแบบนั้นใครเขาจะกล้าให้ดู.....” เสียงคำพูดคำจาที่แอบแฝงไปด้วยความยากรู้อยากเห็นนั้นมันแสดงออกจากสีหน้า สายตาและจากหัวนมที่กำลังแข็งนั้น เลื่อนต่ำลงไปยังระหว่างขา รู้สึกจะชุ่มๆๆฉ่ำๆ นั้นด้วย เมือมือไปสะกิดโดนก็ถึงกับครางออกมาในลำคอ... “ลองพิมพ์ขอไปดูสิ พี่จะบอกพิมพ์ยังไง??!!” คำพูดของผมที่ชี้นำ และกระตุ้นอารมณ์ทั่งผมและดาวใหม่ไม่น้อย ผสมกับความอยากรู้ลึกๆๆ “อายจัง!!! พี่ชัยยศ เล่นอะไรก็ไม่รู้ ซี๊ดดดดดด อ่า ดาวใหม่ไม่รู้ด้วยแล้วน่ะคะ ...”เสียงคำพูดและใจดาวใหม่มันช่างแตกต่างจริงๆๆๆ ปากก็บอกว่าไม่ แต่ลึกๆไม่ใช่ สายตาที่อ้อนวอนรออ่านว่าผมจะพิมพ์อะไรอยู่นั้น ทำให้ผมอดไม่ไหวที่จะก้มหน้าลงไปดูดปากเอาลิ้นสอดเข้าไปเลียปากแลกลิ้นกับดาวใหม่ ฟอดใหญ่ๆๆๆๆๆ สังเกตเห็นอาการสั่นๆๆของดาวใหม่นิดๆๆๆๆ นี้ดาวใหม่กำลังตื่นเต้น สั่นรั่วเลย ครั้นพอผมละปากจากปากดาวใหม่ ดาวใหม่ก็ส่งสายตาเยิ้มเขินอายเล็กน้อยด้วย นี้สิ ทำเอาผมอยากจะกระโดดเสียบเร็วๆๆเลย แต่ผมก็ไม่ทำเพราะยังไม่ถึงเวลานั้น จะว่าไงดีจะตีเหล็กก็ต้องตีตอนที่ร้อนสินะ ว่าแล้วผมก็พิมพ์ข้อความนั้นส่งไปยังผู้ชายที่ดาวใหม่เลือกมีทั่งหมด 15 คนนั้น... โดยมีดาวใหม่นั่งยิ้มแก้มปริข้างๆๆอย่างน่ารักและกำลังเผ่าไหม้...
        ผมก็วางมือถือลงและหันหน้ามาจูบปากดาวใหม่ไซด์ซอกคอเลื่อนไล้ตามต้นคอลงมา มือก็ขยับบีบนมเขี่ย สะกิดหัวนมเบาๆๆ ออกแรงเล็กๆๆดาวใหม่ก็ขยับตัวตามทิ้งตัวลงไปนอนโดยที่ผมก็เลื่อนเคลื่อนตัวคร่อมกอดจูบลูบคล้ำ ควักล้วงลูบไปมาตามร่างกายที่มีเพียงชุดนอนบางๆๆใสๆๆนั้นแล้วเลื่อนหน้าต่ำลงไปยังหน้าท้อง และเนินหี ตามลำดับก่อนจะเอาหน้าซุกมุดอยู่ระหว่างขาของดาวใหม่ที่แยก ถ่างขาออกจากกัน เนิ่นหีที่ชุ่มอยู่แล้วเมื่อโดนลิ้นตวัด สะกิดโดนร่องหีและติ่งเสียวนั้น สะโพกก็ยกส่าย รอน พลิ้วไปมาอย่างอ่อนโยน ที่ที่ขาวๆนวลๆเนียนๆๆนั้น เมื่อโดนมือจับสัมผัสเลื่อนไปจับนมสองเต้าแล้วออกแรงบีบเบาๆๆ ซี๊ดดดดดดดดดดดด อ่า ซี๊ดดดดดดดด อ่า    อูยยยยยยยยยย เสียงครางที่โหยหวนชวนเย็ดนั้น ปลุกควยให้แข็งตลอดเวลา ทุกครั้งที่ได้ยิน น้ำหีที่ไหลชุ่มออกมาจากร่องหีนั้นก็ด้วยดูจะเยอะและมากมาย ตามอารมณ์ของดาวใหม่ที่พุงพล่าน ในหัวคงจินตนาการ ว่ากำลังเย็ดกับใครสักคนใน 15 คนนั้นหรือ ทั่ง 15 คนนั้นก็ดี ซี๊ดดดดดดดดดดด อ่า ซี๊ดดดดดดดดด อ่า ตามจังหวะที่ลิ้นตวัดเลียขึ้นๆๆลง เลียลึกเลียถาถๆๆๆๆ ปาดไปมาจนดังแฉะๆๆๆๆๆๆๆๆ  มือก็เลื่อนขยับไปมาตามร่างกายที่เปลือยเปล่าของดาวใหม่  มือดาวใหม่เลื่อนมาจับหัวผมแน่น ลูบไปมา ขาสองข้างแยกออกกว้างส่งผลให้เลียหีได้ถนัดและลึกขึ้น และดูดได้มากขึ้น..... อ่า อ่า อ่า อ่า อ่า อ่า  ก้นกระดกลอยๆๆๆๆ ผมละหน้าจากหีดาวใหม่ที่เปียกชุ่มนั้นและจับดาวใหม่ให้พลิกมาอยู่ในท่า 69 โดยที่ดาวใหม่อยู่ข้างบนหย่อนหีสวยๆๆลง

มาให้ผมเอาลิ้นเข้าไปดูดไปเลียให้ ขณะที่ดาวใหม่ก็ก้มหน้าก้มตาเอามือมาจับกำรูดควยผมเบาๆๆพร้อมเอาลิ้นนุ่มๆๆนิ่มๆๆออกมาเลียลำควยที่กำลังแข็ง ดูดเลียอย่างอร่อยและรูดควยจนหัวบานโพล่พ้นออกมาแล้วเอาปากเข้าไปสวมดูดอย่างไว้ ผงกหัวดูดดัง ด๊วบๆๆๆๆๆๆพุบๆๆๆๆ อ่า อ่า อ่า ไป นมสองเต้าโดนลำตัวผมนุ่มนิ่มไปหมด ข้าสองข้างสั่นไหวตามลิ้นที่ตวัดเลียดูดไปมา ไม่นานดาวไม่ก็ร้องครางดังลั่น เกร็งตัวแน่น ซี๊ดดดดดดดดดดด ซี๊ดดดดดดดดดดด อ่า น้ำแตกกับลิ้นผม น้ำจากหีไหลออกมาอย่างมากมาย แล้วผมก็จับดาวใหม่ขึ้นมานั่งตัก จับควยจ่อหีดาวใหม่ เอามือสองข้างจับเอวดาวใหม่ไว้ ดาวใหม่เองก็เอามือกอดคอผมเบาๆๆ แอ่นหีมารับควยแล้วกดบดหีเข้ากับควย เห็นลำควยมุดเข้าช้าๆๆๆ จนสุด หายลับไปกับตาก่อนที่ดาวใหม่จะเงยหน้ามาจูบปากกับผมพร้อมสายก้นบดหีรอนไปมาอย่างเสียวซ่าน โดยที่ผมก็เอามือจับบีบๆๆนมและหัวนม ลูบไปตามลำตัว ซี๊ดดดดดดดดดดดด อ่า ซี๊ดดดดดดดอ อ่า ผมที่เด้งควยสวนขึ้นดาวใหม่ที่เด้งหีสวนลงมันเข้าจังหวะกันดังพับๆๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดดดด อ่า ร้องครางไปมาผสมผสานอย่างลงตัวและพอดี ก่อนที่ดาวใหม่จะน้ำแตกไปอีกทีในท่านี้แล้วผมก็จับดาวใหม่ผลิกกับมาในท่ามาตรฐาน เอามือจับขาสองข้างดาวใหม่แยกออกมองเห็นดาวใหม่ ทั่งนมและหีและเสียงหายใจที่ ซี๊ดดดดดดด ซ๊าดดดดดดดดดดดด ร้องครางในลำคอเบาๆแล้วขยับควยซอยอย่างช้าๆๆๆและเบาๆๆอย่างใจเย็นแต่เสียวควย ก่อนจะกระหน่ำกระแทกควยอัดใส่หีดาวใหม่ไปอย่างรวดเร็วและรุนแรงในท่านี้ เสียงดังพับๆๆๆๆมับๆๆๆๆตับๆๆๆๆๆรั่วดังก้องและเสียงครางดาวใหม่ก็เช่นกันที่ซี๊ดดดดดดดด อ่า ตลอดเวลาและเด้งหีสวนสูลำควยผมตลอดเวลานั้นก่อนที่ผมจะทนความเสียวซ่าน ความมันส์ของหีดาวใหม่ที่ตอดควยเป็นอย่างดี ปล่อยน้ำแตกพุงใส่หีดาวใหม่นั้นไป พร้อมกอดดาวใหม่ที่หายใจหอบกอดกันแน่นเน้นควยเข้าไปในหีแซ่คาอยู่แบบนั้นสักพักและถอดควยออกมา มองดูหีดาวใหม่มีน้ำขาวๆๆขุ่นๆๆไหลออกมามากมาย ขนที่ปกคลุ่มร่องหีเปียกชุ่ม ดาวใหม่นอนหงายแล้วหุบขาเข้าหันหน้ามามองผมแล้วส่งยิ้มเบาๆๆ สักพักก็ลุกไปอาบน้ำกันและมาเข้านอน...
        พอรุ่งเช้าผมก็ตื่นขึ้นมาแล้วหยิบมือถือส่อง facebook นั้นอีกที่เพื่อที่จะดูว่ามีคนส่งอะไรมาไหมตามที่ขอไป... ยังไม่ทันได้ดูดาวใหม่ก็เดินมาด้วยผ้าขนหนูผื่นเดียว ที่เห็นข้างล่างลำไร ข้างบนก็รพไรและด้านหน้าเวลาเดินก็แทบมองแวบๆๆเห็นหีดาวใหม่ “นั้นแน่พี่ชัยยศ โรคจิต มองจังนะพี่ ...” เสียงดาวใหม่เอยปากแซ่วที่ สามีมองภรรยาแต่งตัวมาแบบนี้  “ก็น่าเย็ดนี้ดาวใหม่ ...แต่...?? มาดูอะไรนี้สิ “ เสียงผมตอบและชวนให้มาดูอะไรดีๆในเฟส ที่นี้ครับดาวใหม่ไม่ได้แซ่วผมกลับแต่เดินมายื่นข้างๆๆผมแล้วก้มหน้าลงมาดู ผมที่ละสายตาหันมามองดาวใหม่ แอบสูดปากเบาๆๆๆ นี้เมียผมยิ่งโดนเย็ดก็ยิ่งสวยน่าเย็ดขึ้นนี้น่ะ...ดูจากผิวพรรณอารมณ์ การแต่งตัวดาวใหม่ที่แปลกตานั้น ก่อนจะตกใจเมื่อเห็นสีหน้าดาวใหม่มีรอยแดงๆๆๆๆๆ ก่อนที่ผมจะหันไปมองยังปลายทางที่สายตาดาวใหม่มองนั้น คือรูปของผู้ชาย 1 ใน 15 คนนั้นที่ส่งรูปมาในชุดนักเรียน ม.ปลาย และบอกรายละเอียดว่าอยู่ ม.5  แต่ผมไม่มองอย่างอื่นเลยครับสิ่งที่ผมมองคือควยของน้องมัน ตรงนี้ล่ะที่ผมก็คิดว่าดาวใหม่มอง ขนาดมันไม่ธรรมดา ทั่งใหญ่และยาวหัวควยบานอมชมพูอีก ผมเห็นดาวใหม่มองภาพนั้นอยู่นานสองนานก็เลยกระตุกผ้าที่ดาวให้หลุดให้ร่วงลงและคว้าดาวใหม่มากอดและหอบไปสองสาม ที่ใช้ดาวใหม่ร้องคราง ซี๊ดดดด เบาๆๆบอกว่ามีอารมณ์กับสิ่งที่เห็นไม่น้อย “นี้ดาวใหม่ ถ้าโดนควยน้องคนนี้เย็ดหีดาวใหม่จะเป็นไงน่ะ “ เสียงผมพูดออกมาลอยๆๆเพื่อดูอารมณ์ของภรรยา  “อูยยยยยยยย พี่ใหญ่ขนาดนี้หีดาวใหม่จะรับได้ไหมล่ะคะ  และมันจะเข้าหีดาวใหม่ได้ไหม??!!!” เสียงดาวใหม่พูดเชิงเขินอายและอยากลองลึกๆๆๆ “ไม่รู้สิดาวใหม่ ลองดูไหม พี่ก็อยากรู้เหมือนกัน ว่าหีดาวใหม่เมียพี่ ถ้าเจอใหญ่แบบนี้จะเป็นไง??” เสียงผมพูดต่อออกแรงสนับสนุนนิดๆๆ “บ้าๆๆๆๆ.... ถ้าเย็ดหีดาวใหม่แน่นพอดี ขนาดดูก็อึดอัดแล้ว” เสียงดาวใหม่ตอบอย่างเขินอายออกอาการเล่นตัวนิดๆๆๆ ดูจากคำพูดนั้นแล้วแสดงว่าดาวใหม่แอบคิดเรื่องเย็ดลึกๆๆๆ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น