วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนสาวแสนสวย7

แฟนสาวแสนสวย7    

หลังจาก คืนนั้น ตุ๊กตาเธอก้อทำตัวเหมือนปกติ คือ ยังคงเป็น คุนตุ๊กตา ที่หยิ่งจองหองตุ๊กตายังวางตัวเหมือนกับนางฟ้า มีหลายครั่งที่เธอยังแสดงอาการรังเกียจ พนักงาน เช่นบ่นว่า แต่งตัวสกปรก เหม็นสาบคนงาน ดูสิแต่งตัวไม่เข้าท่า หน้าตาบ้านนอกขนาดไอ้เก่งคนที่เธอแอ่นหีให้มันกระแทกมาแล้วเป็นสิบครังยังโดนดูถูกว่าไอ้คนต่างด้าวเล่นเอาผมรู้สึกหมั่นไส้ เธอเพราะปากที่เธอดูถูกไอ้เก่งนั้นเป็นปากของคนเดียวกันกับที่ ดูดควยไอ้เก่งจนน้ำแตกคาปากมาแล้ว ผมคิดว่าเธอจงใจเพื่อไม่ให้ดูมีพิรุธรึคงกลัวผมรู้อะไรบางอย่างที่เกิดขึ้นกับเธอแต่สิ่งที่เธอเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดคือ การแต่งตัวของตุ๊กตาที่ออกจะดูเปรี้ยวจี๊ด อย่างใส่กระโปรงสั้นขึ้นและมันสั้นจน น่ากลัว บางครั้งก้อใส่กางเกงรัดรูปเลคกิ้งที่มันรัดจนทำเอาโคกหีเธอโหนกนูนหรือ การใส่เสื้อ รึกระโปรงที่บางจนเห็นข้างในชัดเจน และมักจะเดิน ไปทำงาน โดยตุ๊กตาจะอ้างว่าออกกำลังกาย รึเธอต้องการจะอ่อยใครกันแน่อิๆอีกอย่างที่เธอจะดูเปลี่ยนไปคือติดโทรศัพท์ครับ แน่นอนที่ตุ๊กตาติดโทรศัพท์ก้อเพราะเธอคุยกับไอ้เก่งนั้นเอง บางครั้งเธอคุยกับไอ้เก่งต่อหน้าผมเลยครับ แรก ก้อ คุยแบบ พิมพ์ครั้งสองครั้งแล้วหาย แต่พอเห็นผมไม่ว่า เธอก้อเล่น ต่อหน้าต่อตาผมเฉยเลย. ทำไม่ผมถึงไม่ว่ารึครับเพราะทุกครั้ง ที่ตุ๊กตาคุยไลน์ กับไอ้เก่ง ผมก้อจะได้รับรายงานจากไอ้เก่งตลอดเวลาและนั้นมันช่วยปลุกอารมของผมได้เป็นอย่างดีครับ แต่ตอนนี้ผมยังทำตัวตามแผนครับเพราะในใจยังคิดอยากจะเห็นตุ๊กตาเมียรัก ของผม ร่านไปเย็ดกับไอ้เก่งอีกทุกคืนผมจะเย็ดเธอจนผมน้ำแตกแล้วพอ ไม่สนใจว่าเธอจะเสร็จรึไม่ เพราะผมเข้าใจว่าเดียวเธอคงเงี่ยนจนต้องแอบไปแบหีให้ไอ้เก่งเย็ดอีกจนได้ตอนนี้ โรงแรมเปิดแล้วครับผมงานในครัวก้อยุงมาก ไหนจะเรื่องงานบริหารอีก ที่สำคัญต้องอ่าบทสนทนาทางไลน์ระหว่าง ไอ้เก่งกะตุ๊กตา อีกทุกคืน รวมทั้งต้องเย็ดหีตุ๊กตาปลุกความร่านของเธออีกทุกคืนเล่นเอาผมเพลียมากเลยสิครับ ในที่สุดผมจึงตัดสินใจ จ้าง พ่อครัวเพิ่มอีกคนแล้วให้พี่เอกขึ้นมาเป็นเชฟแทน ผมจะได้มีเวลาไปทำงานในส่วนอื่นๆ  ช่วงนี้ที่โรงแรมของผมมีแขกเข้าพักจนเต็มทุกวันแถมมีจองล่วงหน้า อีกเป็นเดือน เรียกได้ว่า สามารถทำกำไรได้อย่างงาม  

ในช่วงนี้เอง ทาง ททท ได้จัดงาน ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ที่กรุงเทพ ผมเห็นเป็นช่องทางที่จะขยายฐานลูกค้าเลยตอบรับที่จะไปออกบูท ที่นั้น เปนเวลา หนึ่งสัปดาห์ ปกติ เรื่องแบบนี้ ตุ๊กตาจะเป็นคนจัดการ ทั้งหมด แต่มางวดนี้ เธอบอกว่า ผมเหมาะที่จะไปเพราะเธอไม่ถนัดเรื่องการพรีเซนมากนัก ผมเลยตัดสินใจที่จะไปครับ  และแน่นอนก่อนไปไอ้เก่งเหมือนนกรู้ถามผมอีกว่า นายครับคือว่าเออ มันถามแบบ ตะกุกตะกักผมรู้ทันว่ามันจะถามอะไรเลย บอกมันไว้ว่า ถ้าตุ๊กตายอม ก้อจัดไป แต่อย่าลืมรายงานเด็ดขาด มันพยักหน้ายอมรับเงื่อนไขแต่โดยดี
หลังจากที่ผมเดินทางออกจากเกาะ ได้ไม่ถึงชั่วโมง ผมก้อได้รับรายงานจากไอ้เก่งแล้ว ตุ๊กตานี่คันหีน่าดูผม นึกในใจ ไม่น่าเชื่อว่าเมียผมจะทักไปก่อนเลย
หนูตุ๊กตา:ว่าไงจะ
เก่งยอดชาย: คราบคุนตุ๊กตา
เก่งยอดชาย: คราบคุนตุ๊กตา
หนูตุ๊กตา: เหงาอะ  (ดูสิครับอีนังเมียผมร่านไม่เบาเลย)
เก่งยอดชาย: เงี่ยนหรา
หนูตุ๊กตา:อะนะ
เก่งยอดชาย:คันหีอะจิ
หนูตุ๊กตา : ที่เดิมนะ รอแล้วนะ
เก่งยอดชาย:ทำงานอยู่อะ
หนูตุ๊กตา:ลาป่วยจิ ช้าอดนะ ให้เวลาครึ่งชั่วโมงจะอาบน้ำรอ
เก่งยอดชาย :ครัชชชช ด่วนจ้า
นั้นคือบทสนทนา ที่เมียตุ๊กตา คุยกะไอ้เก่ง ผมอ่านแล้วควยแทบระเบิด ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น หลังจากนี้เพราะผมต้องนั่งเครื่องไปลงกรุงเทพ เลยต้องปิดการสื่อสารทั้งหมด และเมื่อถึงกรุงเทพในเวลา เกือบ สองทุ่ม กะจะติดต่อไอ้เก่งขอดูผลงานเสียหน่อยก้อไม่สามารถทำได้เนื่องจากที่บ้านของตุ๊กตาได้ให้ น้องชายของเธอมารับผม เพื่อที่จะไปค้างที่บ้านของเธอ และแน่นอน เมื่อผมถึงบ้านของเธอกว่าผมจะสามารถ เป็นส่วนตัวได้ก้อตีสอง เสียเวลาทักทายคุนพ่อคุนแม่ของตุ๊กตาอีกนาน ตอนนี้เป็นเวลาห้าทุ่มกว่าๆแล้ว ผมจึงตัดสินใจโทรหาตุ๊กตาดู ตุ๊กตารับสายเกือบจะทันทีที่ผมกดสายโทรหาเธอ "พี่เดี่ยวทำไมโทรมาช้าจังคะ ตุ๊กตารอจนง่วงแล้วนะ อูยซีดๆๆๆๆ" ผมฟังแล้วตกใจมากมั่นใจว่าตอนนี้เธอคงโดนไอ้เก่งกระแทกหีอยู่แน่นอน ผมตอบเธอว่ามัวคุยกับพ่อเธออยู่เรื่องขยายสาขาโรงแรม ตุ๊กตาพยายามจะบอกผมว่าง่วงแล้วขอตัวนอนก่อนแล้ววางสายไปเลย ในตอนนี้ในหัวผมมีแต่ภาพไอ้เก่งจับตุ๊กตากระแทกหีในท่าทางต่างๆจนต้องรูดควยจนน้ำควยแตก กระจาย แต่ มันก้อทำให้ผมหงุดหงิดนิดๆ เพราะครั้งนี้ผมไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตัวเองสิครับ ไม่นานด้วยความเพลียผมจึงรีบอาบน้ำและนอนหลับไป 

วันต่อมา ผมก้อได้รับการรายงานของไอ้เก่ง ลักษณะชวนกันไปเย็ดหีติดกันสามวัน โชคดีหน่อยที่ทั้งสามวันนั้นผมนัดไอ้เก่งให้ วีดีโอคอลมา จึงทำให้เห็นลีลาเย็ดกันถึงจะไม่ชัด แต่ก้อช่วยให้ผมเสียวควย เป็นอย่างมากครับ แต่ในวันที่สี่กับไม่มีรายงานจากไอ้เก่งมาถึงผม และแน่นอนว่า มันทำให้ผมงง แต่ก้อคิดว่าตุ๊กตา คงจะอิ่ม กับควยไอ้เก่งแล้วรึไม่ก้อคงไม่สะดวกกับการเย็ดกันในวันนี้ ผมลองโทรหาไอ้เก่ง ดูไอ้เก่งบอกว่าคุนตุ๊กตาไม่อยู่ครับนาย เห็นบอก ว่า จะข้ามฝั่งไปทำธุระสองสามวัน ผมเลยลองโทรหาตุ๊กตาอีกรอบ แต่ตุ๊กตากลับบอกผมว่า อยู่ที่บ้าน ตอนนี้มันทำให้ผมงง มากกว่าเดิม ผมเลยลองโทรเช็คที่โรงแรมปรากฏว่าเลขาของตุ๊กตาแจ้งว่าคุนตุ๊กตา ไปประชุมที่ภูเก็ต มันทำให้ผมมั่นใจว่า ตุ๊กตาโกหกผม ส่วนไอ้เก่งคงไม่ เพราะ ผมคิดว่า ตอนนี้ไอ้เก่งมันได้เย็ดหีตุ๊กตาแล้ว มันจะโกหกผมอีกทำไม นั้น เป็นเหตุผลที่ผมเลยรีบกลับในเย็นวันที่สี่นั้นเลย เป็นการกลับก่อนกำหนด ถึงสามวัน โดยบอกทางบ้านเธอว่าจะไปนอนโรงแรมใกล้ที่จัดงาน ป้องกัน เพื่อตุ๊กตาโทรมาเช็ค ส่วนที่บูทผมฝากลูกน้องดูแลโดยให้เงินปิดปากไว้ บอกว่าผมจะแอบเซอร์ไพร์ตุ๊กตา ห้ามบอกใครเด็ดขาด แล้วผมก้อรีบจับเครื่องบิน ตรงดิ่งกลับไปที่เกาะทันทีผมกลับมาถึงที่เกาะตอนหกโมงเย็นผมรีบเช่ามอเตอร์ไซด์ เพื่อกลับบ้านเพื่อง่ายต่อการกลับบ้านอย่างลับๆ อย่างแรกผมกับไปสำรวจที่บ้านก่อน ผมไม่เจอตุ๊กตาที่บ้านครั้นจะไปตามหาที่โรงแรมก้อไม่กล้า เพราะ กลัวคนอื่นรู้ว่าผม กลับมาแล้ว ตอนนี้ผมคิดไม่ตกว่าจะไปตามหาตุ๊กตาที่ไหน เลยลอบแอบไปดูที่บ้านหลังเล็กก้อเห็นไอ้เก่งกับไอ้น้ำนั่งดื่มเบียร์กันสองคนไม่เห็นพี่เอกคิดในใจว่า พี่เอกคงไปกินเหล้ากับพวกคนงานก่อสร้างเพื่อนของแก ตอนแรกผมกะจะโทรหาตุ๊กตาแต่ก้อดันกลัวว่าเธอจะสงสัยว่าผมจับผิดเธอได้แล้วเลยตัดสินใจ รีบกลับไปที่บ้านของผมเพื่อที่จะลองขับมอไซด์ วนรอบๆเกาะเพื่อจะเจอตุ๊กตาเธออาจไปกินข้าวที่ไหนสักแห่งระหว่างนั้นผมเห็นว่าที่โรงจอดรถ รถเบ็นซ์ ของตุ๊กตาไม่อยู่ ใช่แล้วโชคเข้าข้างผมแล้วครับ เพราะรถคันนี้ มันติด GPS ผมเลยรีบเข้าเวปไซด์มองหาสถานที่ที่รถคันนี้มันจอดอยู่ ทำให้ผมรู้ว่า รถคันนี้ยังอยู่บนเกาะผมจึงเรียกให้แสดงแผนที่ออกมา ผมขี่มอไซด์ตามแผนที่นั้นไป จนมาเจอรถของตุ๊กตาจอดอยู่หน้าแคมป์คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่งที่อยู่ทางตอนใต้ของเกาะ ผมรีบจอดรถมอไซด์ แล้วไปดูที่รถ เห็นว่ารถขอบเธอ ล็อคไว้อย่างดี ตอนนี้ใจผมเต้นโครมคราม ค่อยเดินย่องๆเข้าไปข้างในแค้มป์คนงาน พอผมเข้าไปถึง

พอผมเข้าไปถึง ผมก้อ เห็น ว่ามีร้านขายของชำ เปิดอยู่ เลยเดินเข้าไป หา คนขายเป็นผู้หญิงน่าจะอายุราว หกสิบกว่า ทักผมว่า มึงจะมาซื้อถุงยางรึ เหลืออีกห่อเดียวกูขายให้มึง หกสิบเอาไหม ผมเลยตอบว่าครับ แล้วถามต่อไปอีกว่า ทำไมมันหมดไวจัง ป้าคนนั้นตอบผมว่า "จะไม่ให้หมดอย่างไงละ วันนี้มีกระหรี่สวยๆมาบริการ ถึงที่แถมราคาถูกจ่ายแบบเหมา พวกหนุ่มทั้งโสดรึไม่โสด แม่งมันเหมา ไปหมดแล้วนี่มึงจะไปเย็ดอีกะหรี่นั้นอีกคนรึผมรีบตอบว่า ครับ แล้วบอกเธออีกว่า พอดีเพื่อนโทรบอกผม ครับไม่รู้เขาเอากันตรงไหน ป้าคนขายของบอกผมว่าให้ผมเดิน เข้าไปด้านหลังเพิง ขายของ ของแก ตรงป่าไผ่ แล้วผมก้อถามป้าเขาอีกว่า เออ ไม่รู้ว่ามันไปเย็ดกันกี่คนแล้วครับ ป้าคนขายของ บอกว่า "วันนี้ อีกระหรี่นี้ มันโชคไม่ดีนะ มาตอน เขารองานเลยมีหลายคนกลับไปหมดแล้ว ตอนนี้ ก้อคงเหลือ แค่ สี่ห้าคนได้" ผมไม่ตอบรึถามป้าคนขายของต่ออีกอย่างใด แต่ยื่นเงินแบงค์ร้อย แลกกับถุงยางนึ่งห่อ โดยบอกว่าไม่เอาเงินทอน แล้วผมก้อเดินเข้าไปด้านหลังเพิงขายของนั้น ตอนนี้ในหัวผมสับสนไปหมด มันแยกออกเป็นสองจิตสองใจ ใจหนึ่งก้อคึกคัก เพราะนี่ ผมจะได้เห็นตุ๊กตา สาวสวยผู้หยิ่งจองหอง ต้องมานอนแหกหีเป็นกระหรี่ให้พวกกรรมกรก่อสร้างเย็ดหี แต่อีกใจหนึ่งก้อ ภาวนาว่าอีกระหรี่คนนี้คงไม่ใช่ตุ๊กตา เมื่อผมเดินไปถึงป่าไผ่ ก้อได้ยินเสียร้องโหยหวนของผู้หญิงดังแววออกมาจากป่าไผ่ ผมเลยเร่งฝีท้าวเดินเข้าไป พอมองเข้าไปก้อพบกับกระตอบเล็กหลังนึ่ง ด้านน่ากระต็อบผมเห็นผู้ชายสามคนยืนอยู่ หนึ่งในนั้นคือพี่เอก ผมจำได้เม่น ตอนนี้ผมชักใจคอไม่ดี กลัวว่าหากอีกระหรี่คนนี้คือตุ๊กตา แน่นอนว่าพี่เอกต้องได้เย็ดหีตุ๊กตาแล้วแน่นอน ผมเลยย่องๆ เข้าไปด้านหลังกะต็อบ แน่นอน ผมรีบเอาตาเข้าแนบกับรูตรงฝากระต็อบ ผมมองเข้าไปเห็นว่าตอนนี้ข้างในมีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังโดน คนงานก่อสร้างตัวดำๆจับเย็ดท่าหมา แล้วกำลัง ดูดควยให้กับผู้ชายอีกคน ส่วนมือก้อรูดควยให้กับอีกคน ตอนนี้อีกระหรี่คนนี้กำลังโดนกรรมกรรุมกินโต๊ะอยู่สามคน ผมไม่เห็นหน้าอีกระหรี่คนนั้น แต่ เมื่อ มองดู จากรูปร่างแล้วทำให้ผมใจสั่นไม่น้อยเพราะอีกระหรี่คนนี้มีรูปร่าง และผิวพรรณเหมือนกับ ตุ๊กตา เสียจริง ไอ้คนที่เย็ดหีเธอตอนนี้จับสะโพกอีกระหรี่เย็ดหีอย่างแรงมันคงแร่งกระเด้าควยเข้าหีอีกระหรี่อย่างรุนแรงและต่อเนือง ไม่นานมันก้อร้องโอกโอยคงจะเสร็จแล้วเมื่อไอ้คนแรกนี้มันน้ำแตก และไอ้คนที่โดนดูดควยอยู่ก้อเลยรีบมาจับอีกระหรี่คนนี้ให้ขึ้นอยู่ข้างบนเพื่อเป็นคนขย่มควย ของมัน และแล้วตอนนี้ผมถึงกับจะเกือบทรุดลงดินเพราะท่านี้ทำให้ผมเห็นใบหน้าตาของอีกระหรี่คนนี้ได้อย่างชัดเจน

และ ตุ๊กตาก้อเป็นอีนางกระหรี่คนนี้นั้นเอง อย่างแรกที่ผมทำหลังจากรู้ว่า อีกระหรี่คนนี้คืออีตุ๊กตา เมียสุดร่านของผมคือชักว่าวครับมันเงี่ยน มากเลยครับตอนนั้นผม จ้องมองไปยังข้างในเห็นตุ๊กตา กำลังโยกเอวขึ้นลง กระแทกหี ใส่ควยไอ้คนงานคนนั้นอยู่ส่วนปากก้อดูดควยให้อีกคนตอนนี้ ตุ๊กตาคงเสียวหีมาก ดูจากจังหวะกระแทกหีของเธอก้อรู้ตอนนี้เสียงครางของทั้งสามคน ร้องประสานเสียงกันจนผมขนลุก ไม่นานทั้งสามน้ำก้อแตกพร้อมกัน ไอ้คนที่ ให้ตุ๊กตาดูดควย ถึงกับออกปากเอ่ยชมตุ๊กตา อีห่านี่ปากแม่งดีฉิบหายเล่นกูแตกคาปากมันเลย แม่งกูยังไม่ได้เย็ดหีมันเลย ไอ้คนแรกที่น้ำแตกไปแล้วจึงพูดสวนมาว่า เดียวมึงก้อค่อยเย็ดสิ เห็นไอ้เอกว่ามันจะอยู่ให้เย็ดหีทั้งคืน 5555 ผมได้ยินแล้วทั้งเสียวทั้งโมโหไอ้เหี้ยพี่เอก แต่ก้อรูดควยจนน้ำแตกอีกคน ตอนนี้ ผมค่อยย่องๆ เดินออกมา ยังเห็นพี่เอกมันคุยกับผู้ชายอีก สามคนข้างล่าง ผมคิดในใจว่า ตุ๊กตาตอนนี้คงเจอควยผ่านไปแล้วเจ็ดควย แล้วจะโดนอีกกี่รอบ กันแน่ แต่ก้อกลัว พวกมันเห็น เลยรีบเดินเลี่ยงกลับออกไป เอามอเตอร์ไซด์ ขี่กลับออกมาเพื่อหาโรงแรมนอน ในคืนนี้ พรุ่งนี้ผมจะต้องรู้ความจริงให้ได้ว่าทำไม ตุ๊กตาเมียรัก สุดสวยของผมที่ปกติทำตัวเยี่ยงคุนหนู ทำไมกลายเป็นกระหรี่ ที่รองรับควยทั้งเจ็ดควยผมขี่มอไซด์ ออกจากที่นั้นตรงดิ่ง ไปยัง บังกะโลที่ เคยผมแอบดู ตุ๊กตามานอนแบหีให้ไอ้เก่งกิ๊กคนแรกเย็ด เพื่อจะตั้งหลัก เสียก่อน ตอนนี้ ในหัวสมองของผม มันสับสนวุ่นวาย ไปหมด ผมคิดหนักเรื่องที่ตุ๊กตา กลายเป็นกระหรี่ ไปนอนแหกหีแหกแตดให้พวกคนงานก่อสร้างเย็ดได้ถึงที่ไซด์งานก่อสร้าง แล้วไอ้เอก พ่อครัว ฝีมือเยี่ยม หนึ่งในลูกน้องคนสนิทของผมมันมาเกี่ยวข้องได้อย่างไง รวมทั้งเรื่องนี้ ไอ้เก่งผัวน้อยคนแรกของตุ๊กตา กับไอ้น้ำมันมี่สวนรู้เห็นรึไม่ เมื่อผม ถึงที่บังกะโล ก้อเข้าไปติดต่อ ขอเช่าห้องพัก เมื่อ ได้ ห้องพัก แล้วผม ตัดสินใจว่าผมจะใช้ห้องนี้ในการสอบสวน หา ข้อเท็จจริงทั้งหมดที่มันเกิดขึ้น จนตุ๊กตากลายเป็นกระหรี่ ให้ได้ เมื่อผมตัดสินใจได้แบบนั้น ผมจึงรีบโทรหาไอ้เก่งเพื่อคาดคั้นเอาความจริงจากไอ้เก่งให้ได้ เพราะผมเชื่อว่า มันน่าจะรู้อะไรบางอย่างที่ทำให้ตุ๊กตา เปลี่ยนไป จากคุนหนูผู้หยิ่งทระนง ที่แอบกุกกิ๊กกะลูกน้อง มาเป็นกระหรี่ที่ใช้หี รองรับน้ำควยคนงานก่อสร้างไปได้

ทันที่ที่ไอ้เก่งรับสายผมแทบจะตะวาดใส่โทรศัพท์ตามอารมณ์ที่ร้อนยังกับไฟ
"ไอ้เหี้ยเก่งมึงปิดอะไรกูไว้มึงเล่ามาให้หมดเลยนะ" นั้นคือ ประโยคแรกที่ผมตวาดใส่ไอ้เก่งในทันที ที่ มันรับสาย 
ไอ้เก่ง. "อะไรครับนายผมงงไปหมดแล้ว"
ผม "มึงอย่า มา ไขสือ กูรู้หมดแล้วว่าตอนนี้ตุ๊กตาอยู่ที่ไหนและทำอะไรกับใครบ้าง มึงจะเล่าดีรึจะให้กูใช้กำลัง". 
ไอ้เก่ง " เอ่อ คือว่า นายเห็นอะไรรึครับ " ไอ้เก่งยังพยายาม เบี่ยงเบนประเด็นออกไป
ผม. " กูเห็นไอ้ห่าเอก มันพาตุ๊กตาไปให้เพื่อนมันเย็ดหีอยู่ มึงอย่าบอก นะว่ามึงไม่รู้ ไอ้สัตว์เอ้ย" ไอ้เก่งเงียบไปชั่วขณะ มันคงรู้แล้วว่าผมเอาจริง
ไอ้เก่ง " เออ คือ มันเป็นความคิดของพี่เอก คนเดียวเลยครับผมไม่รู้เรื่อง"
ผม "มึงไม่รู้เรื่องแล้วมึง รู้ได้ไงว่า เป็นความคิดของไอ้เอกคนเดียว ตกลงมึงจะเล่ารึไม่เล่า มึงก้อรู้นะว่าคนระดับกู จัดการพวกมึงให้หายไปจากโลกนี้ได้สบายๆ เลย" ไอ้เก่งถึงกลับ สะอึก ทำเสียงผ่านสายโทรศัพท์ดังอึกอักอึกอัก
ไอ้เก่ง "ผมยอมรับก้อได้ครับนาย แต่ตอนนี้นายอยู่ไหนครับ คือ ผมว่าผมจากให้นายดูอะไรก่อน แล้วนายจะได้เข้าใจครับ แล้วผมค่อยเล่าเสริม จะดีกว่าครับนาย" 
ผม ฟังแล้ว เลยบอกมันให้ทราบถึงตำแหน่งที่อยู่ของผม  มันรับปากว่ามันจะมาหาผมภายในยี่สิบนาที และแน่นอน ผมคงจะได้รู้ความจริงเสียทีว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับตุ๊กตา กันแน่ 
ไม่นาน ก้อมีเสียงเคาะประตูห้องดังขึ้น ผมมั่นใจว่ามันต้องเป็นไอ้เก่งแน่นอน และเมื่อผม ไปเปิดประตู ห้องมันก้อพบกับไอ้เก่งที่ตอนนี้ ยืนทำหน้าเศร้า ก้มหน้าก้มตาไม่ยอมสบตาผม ผมไม่พูดกับมันแต่อย่างใด ผมหันหลังแล้วเดินเข้าห้องไปนั่งที่โซฟาทันที ส่วนไอ้เก่งมันก่อค่อย เดินตามผมเข้ามาในห้องพร้อมทั้งปิดประตู ไอ้เก่ง มันรีบก้มลงกราบตีนผม เล่นเอาผม เอะใจว่า มันต้องมีส่วนรู้เห็นในเรื่องที่ตุ๊กตาไปนอนแบหีให้พวกคนงานก่อสร้างเย็ดเป็นแน่

ไอ้เก่ง รีบพูดขอขมาผม"ผมขอกราบขอโทษครับเจ้านาย ผมผิดไปแล้วครับ ยกโทษให้ผมด้วย"
"ไอ้เหี้ย ไหนมึงบอกไม่รู้เรื่อง แล้วมึงผิดอะไรวะไอ้เก่ง มึงพูดมาสิ" ผมตวาดใส่ไอ้เก่งด้วยเสียงอันดังเล่นเอามันต้องรีบยกมือขึ้นมาพนมมือ ไหว้ผม ปะลกๆ 
"คืออย่างนี้ครับนาย พอดี วันแรกที่นายไป คุนตุ๊กตา เธอมาหาผมที่บ้านหลังเล็ก ราวๆตีสองครับ ตอนนั้นผมเมามากครับเรื่องมันเลยเกิดขึ้นครับผมไม่ได้ตั้งใจครับนาย" ผมฟังแล้วยังไม่เข้าใจที่มันพูดเลยตะเบ่งเสียงตะคอกใส่ไอ้เก่งไปอีกว่า  
"มึงพูดให้กูเข้าใจหน่อยสิวะไอ้เก่งไอ้ระยำ กูให้มึงเย็ดหีเมีย กูแล้วพวกมึงทำอับปรีย์ อะไรอีกวะ"
ตอนนี้ไอ้เก่งถึงกับสะดุ้ง นั่งหน้าซีดอยู่กับพื้น "นายครับนายไม่เอาผมถึงตายใช่ไหมครับ" มันคงกลัวจัด และคงไม่กล้าเล่าให้ผมฟังแน่ ผมเลยพูดให้เสียงเบาลงมา "ไอ้เก่ง มึงกะปูก้อสนิทกันมากเลยนะ มึงเล่ามาเถอะกูไม่ทำอะไรมึงหรอก" ไอ้เก่งมองหน้าผมแล้วตัดสินใจเล่าให้ผมฟัง ว่า คืนแรกนั้นมันนัดเย็ดกับตุ๊กตา ที่โรงแรมแห่งนี้ โดยถ้าตุ๊กตาพร้อมให้ไลน์มาบอกมัน แล้วจะได้ออกไปพร้อมกันเลย แต่มันเห็นว่าตุ๊กตาไม่เรียกมันเสียที่ แล้วก้อเป็นเวลาสี่ทุ่มกว่าแล้วมันคิดว่าตุ๊กตาคงจะไม่พร้อมแล้วในวันนี้ปะจวบเหมาะกั บ ที่พี่เอก กับไอ้น้ำมันมาชวน กินเหล้าด้วยมันเลยร่วมวงดื่มกับพวกนั้นจนเมาได้ที่ แล้ว ก้อเอาคลิปที่ตุ๊กตาโดนไอ้เก่งเย็ดหีมาดูกันดูกันได้สักพัก ทั้งไอ้น้ำ กับพี่เอก ต่างคนต่างยุ ให้มันพาตุ๊กตามาเย็ดโชว์พวกมัน  ตอนแรกมันปฏิเสธ อย่างเด็ดขาด แต่พี่เอก กลับดูถูกมัน ว่า มันไม่แน่จริง ซึ่งไอ้เก่ง ก้อหลงกล เลยบอกพวกมันว่า เดียวมันจะจัดให้ชมถ้ามีโอกาส ซึ่งไอ้เก่งคิดว่า ยังไงคงไม่ใช่คืนนี้ เพราะตุ๊กตาคงไม่เรียกใช้บริการควยมันแน่ แต่พอถึงเวลาตอนเทียงคืน ตุ๊กตากลับโทรมาหามัน โดยที่ ตอนนั้นมันดันรับสายตุ๊กตาในวงเหล้า และทั้งไอ้น้ำ กับพี่เก่งก้อรู้ว่าตุ๊กตา โทรมาเพื่อจะได้เย็ดกับไอ้เก่ง มันเลยไม่สามารถปฏิเสธ คำขอของไอ้เวรสองตัวนั้นได้ มันเลย เรียกตุ๊กตาให้มาเย็ดกับมันที่บ้านหลังเล็กเลย โดยบอกว่ามันอยู่แค่คนเดียว และหาก มันกับตุ๊กตา ออกไปเย็ดกันที่อื่น อาจมีคนเห็นแล้วจะเอามาบอกผมได้ตุ๊กตาเลยหลงกลมัน โดยมันให้ไอ้น้ำกับพี่เอก ไปซ่อนตัวที่หลังบ้านก่อน พอตุ๊กตามามันก้อเย็ดหีตุ๊กตา ที่ห้องรับแขกเลยมันเย็ดกับตุ๊กตาจน ตุ๊กตาน้ำหีแตกไปรอบหนึ่งก่อน แต่มันยังไม่เสร็จ พอรอบสอง มันขอปิดตา ของตุ๊กตา เพื่อ จะได้ขอถ่ายคลิปเอาไว้ดูแก้เหงา ซึ่งอีตุ๊กตาเมียผมเสือกร่านตกลงให้ไอ้เก่งเอาผ้ามามัดปิดตามัน อีกด้วย ทีนี้ตอนแรกมันก้อเย็ดหีตุ๊กตา แล้วส่งสัญญาณเรียกให้ทั้งพี่เอกกับไอ้น้ำเข้ามาโดยที่ตุ๊กตาไม่รู้ตัวเพราะยังโดนปิดตาอยู่ แถมมือยังโดนมัดยึดติดกับพนักแขนโซฟาอีก พอไอ้สองคนนั้นมาประจำที่แล้ว ไอ้เก่งก้อ ถอนควย จากหีตุ๊กตาแล้วสลับให้พี่เอกเย็ดหีตุ๊กตา พอพี่เอกเสียบควยเข้าหีตุ๊กตาแล้วกระเด้าเย็ด จนน้ำมันแตกคารูหี 

แล้วพอพี่เอกถอนควยออกจากรูหีตุ๊กตาไอ้น้ำ ก้อเข้าไปเย็ดหีตุ๊กตาต่อทันที ไอ้เก่งมันบอกอีกว่า ดูตุ๊กตาคงจะสงสัยไม่น้อยเพราะควยไอ้น้ำเสือกฝังมุกอีกสามเม็ด แต่ตุ๊กตาก้อทำอะไรไม่ได้นอกจากครางด้วยความเสียว ไอ้น้ำมันเย็ดหีตุ๊กตา นานมากไม่ต่ำกว่ายี่สิบนาทีจนดูตุ๊กตาจะน้ำหีแตกไปก่อนถึงสองรอบ แล้วไอ้น้ำถึงจะระเบิดน้ำควย เข้าหีตุ๊กตา ตามไป และแน่นอนทุกช็อต ทีตุ๊กตาโดนเย็ดโดนถ่ายคลิปแบบจะๆ  แล้ว พอไอ้น้ำ ถอนควยออกจากรูหีตุ๊กตา แล้วทั้งไอ้น้ำกับพี่เอกก้อ รีบ หลบออกไปไอ้เก่งจึงค่อย แก้มัดกับ เปิดตา ให้กับตุ๊กตา แล้วพากันไปอาบน้ำแล้วเข้าห้องนอนไปกกกันทั้งคืน โดยที่ตุ๊กตาได้แค่สงสัย เท่านั้นแต่ไม่รู้ตัวว่า หีของตัวเองโดนควย ของไอ้เวรสองตัวนั้นทะลวงเข้ารูหีไปแล้ว  พอฟังมาถึงตอนนี้ แล้วผมยังสงสัยว่า แล้วตุ๊กตาโดนคนงานก่อสร้างเย็ดหีได้อย่างไง เลยบอกไอ้เก่งให้รีบเล่าไวๆ ไอ้เก่งบอกว่า มันมาจากที่พี่เอกเอาคลิปที่ตุ๊กตาโดนมันเย็ดแล้วไอ้น้ำก้อเย็ดหีตุ๊กตา ไปขู่ตุ๊กตา แล้วพาไปให้คนงานก่อสร้างเย็ดหีแบบเรียงคิว เพื่อใช้หนี้พนันบอลที่พี่เอก ติดพวกคนงานไว้โดยตกลงว่าจะต้องพาตุ๊กตาไปให้พวกนั้นเย็ดหีเป็นเวลาสามคืน จนผมตามมาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ผมฟังแล้วเลือดขึ้นหน้าเลยครับ แต่ก้อต้องรีบสงบสติอารมณ์โกรธ ของตัวเองไว้ก่อนเพื่อหาทางคลี่คลายสถานะการณ์นี้เสียก่อน ผมเลยบอกให้ไอ้เก่งตามตัวไอ้เอกกับไอ้น้ำ มาหาผมโดยด่วน ไอ้เก่งรีบ ทำตามอย่างว่าง่าย ในอีกครึ่งชั่วโมง พวกมันทั้งสามคนก้อมาพร้อมกัน ตอนแรกผมอยากจะชกหน้าพี่เอกจังๆสักสองสามหมัด แต่ก้อเปลี่ยนใจ พยายามเอาน้ำเย็นเข้ารูปก่อน ผมบอกมันทุกคน ว่า ผมจะให้เงินพวกมัน คนละห้าแสน แลกกับพวกมันต้องรีบย้ายออกจากเกาะนี้ไปให้หมด รวมทั้ง จะต้องส่งคืนคลิปทั้งหมด โทรศัพท์ทุกเครื่องของพวกมัน มาให้ผม แต่ถ้าพวกมัน ไม่รับเงื่อนไข พวกมันจะต้องลำบากแน่นอน พวกมันมองหน้ากัน  มองหน้ากัน ก่อนจะตัดสินใจยอมรับเงื่อนไข และรับเช็คคนละห้าแสน แล้วรีบออกจากเกาะ ในคืนนั้น นั้นเอง ส่วนผมรีบจัดการ หาคนมาบริหารงานที่นี่แทนผม ซึ่งผมสามารถจัดการได้สำเร็จ ในเวลาแค่วันเดียว แล้วก้อพาตุ๊กตากลับไปอยู่กรุงเทพ โดย บอกตุ๊กตาแต่เพียงว่า ผมจะไปขยายสาขา โรงแรมที่อื่น ในระหว่างนี้ ขอไปพักผ่อนกันก่อน ที่บ้านส่วนตัวของผมที่กรุงเทพเพื่อรอเวลาสร้างโรงแรมใหม่ให้เสร็จ ดูตุ๊กตา จะรีบทำตามผมโดยไม่มีคำถามใดๆเลย เธอคงกลัว ว่าผมจะรู้เรื่องที่เธอโดนคนงานก่อสร้าง เรียงคิว แต่แน่นอนครับ หลังจากที่ผมกลับไปอยู่บ้านที่กรุงเทพกับตุ๊กตา ได้ไม่นาน มันทำให้ผมรับรู้ว่าตอนนี้ตุ๊กตา ได้เปลี่ยนไปเป็นอีตุ๊กตาร่านควยเสียแล้วครับ

1 ความคิดเห็น: