วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนสาวแสนสวย4

แฟนสาวแสนสวย4    

เมื่อ ไอ้เก่งเดินอุ้มตึกตาขึ้นชั้นสองๆปแล้วผม ก้อ ออกจากที่ซ่อนลุกเดินไปที่โซฟายืน งงงวยควยเข็งโด่ อยู่แบบเออๆ นี่ผมกำลังสะใจดีใจรึเสียใจผิดหวังกันแน่ต้องการในสิ่งนี้ นั้นคือ เห็นน้องตุ๊กตาผู้แสนสวย สาวไฮโซเมียรักของผม โดยควยคนอื่นเช่นนี้ ผมตัดสินใจที่จะเดินขึ้นตามทั้งคู่ไป โดยที่ไม่ลืมหยิบกล้องถ่ายวีดีโอแบบบันทึกภาพคมชัด ระดับHDขึ้นไปบันทึกภาพด้วย แต่ผมยังคิดอยู่ว่าแล้วผมจะไปแอบมองรึแอบถ่ายไอ้เก่งกับตุ๊กตาเมียรักของผมเย็ดกันตรงไหนดี ทันใดนั้น ก่อนที่ผมจะก้าวขึ้นบันไดขั้นสุดท้ายก่อนขึ้นชั้นสอง ผมต้องตกใจ สุดขีด เมื่อมีคนดึงมือผมขึ้นไปตรงหน้าห้องแต่เมื่อได้สติผมได้รับรู้ว่าคนที่ดึงมือผมขึ้นมาคือไอ้เอก นั้นเองครับมันทำท่า จุๆปากเพื่อให้ผมเงียบ ผมพยักหน้า แล้วมันก้อบอกผมว่า ให้ผมรีบไปหลบหลังโต๊ะทำงานในห้องนอนซึ่งอยู่ห่างจากเตียงสี่เมตร และมีฉากกัน จะได้แอบดูสะดวกมันบอกอีกว่าตอนนี้ตุ๊กตา ขอเข้าห้องน้ำแปบหนึ่งคงปวดขี้ เพราะมันเพิ่งเอายาถ่ายให้ตุ๊กตาสวนท้องเมื่อกี้นี้รับรองว่าผมได้เห็นฉากเด็ดแน่นอนผมทำหน้างงแต่ก้อรีบทำตามมันอย่างว่าง่าย
เมื่อผมเข้าประจำที่ ส่วนไอ้ก่งก้อขึ้นไปนอนหงายควยโด่อยู่บนเตียงของผม อย่างกับ มันเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้เสียเองตอนนี้ผมยังสงสัย ว่า ทำไมตุ๊กตา ยอมให้มันสวนตูด และไอ้เก่งทำเพื่อนไรเวลาผ่านไปได้ห้านาทีตุ๊กตาก้อเปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนนี้เธอไม่มีอาไรปิดเนื้อตัวเลยสักชิ้นไอ้เก่งมองไปที่ตุ๊กตาแล้วเลียบลิ้น เลียปากตัวเองก้อ แหงและครับขนาดผมเป็นผัวแท้ของตุ๊กตาเห็น แบบนี้เป็นประจำยัง รูสึกสยิวกับเรือนร่างของสาวสวยวัย สามสิบปี ตุ๊กตาหุ่นดีมาก เธอสูง168 น้าอกน่าใจ ก้อใหญ่สะบึม เอวขอกิ่ว แค่23นิ้วทำให้นมขนาด35ที่ว่าใหญ่มากแล้วทำให้ดู บะระฮึ่มกว่าเดิมหลายเท่าตัวนัก สะโพกขนาด 34งอนงามช่วงขาเรียวยาวสมส่วน แถมผิวยังขาวเนียน ผมยาวเหยียดตรง แถมหน้าตา ปานมีนนางเอกหนังไทยแต่ตอนนี้คงต้องรับบทเป็นนางเอกหนัง av ที่มีไอ้เก่ง เด็กอายุ27คนงานในครัวชาวเขมร ตัวดำเมียมหน้าตา บ้านๆ แบบบ้านร้างเลยละครับตัวผอมโมงเห็นชี่โครงผมหยิกยักแทบติดหนังหัว จะดูดีที่มีควยโค้งไปด้านซ้ายลำใหญ่ยาว รับบทเป็นพระเอกหนังเรื่องนี้ตุ๊กตายืนนิ่งเหมือนตัดสินใจทำท่าปลงๆอะไรบางอย่างแต่แล้วก้อมีเสียงไอ้เก่งเรียกตุ๊กตาให้เข้าไปหามัน"มาเถอะครับคุนตุ๊กตา ผมขอเย็ดตูดคุนตุ๊กตา หน่อยครับแล้วผมสัญญาว่าเรื่องที่คุนตุ๊กตา แบหีให้ผมเย็ดข้างล่างจะไม่รู้ถึงหูนายครับ "

คำพูดของไอ้เก่งทำให้ผมเข้าใจเลยว่ามันเอาผมไปขู่ตุ๊กตาเพื่อขอเย็ดตูดเธอตุ๊กตา คงกลัวเลยยอมให้มันสวนตูด ผมรู้สึกไม่พอใจมากครับแต่ขืนออกไปตอนนี้ ก้อกลัวตุ๊กตาจะรู้ว่าผมเตรียมกับไอ้เก่งไว้
แต่ตุ๊กตาที่ตอนนี้ดูจะมีน้ำตาซึมๆ กลับต่อรองมันอีกครั้งว่า ขอเถอะเธอไม่ชอบแนวนี้จริงๆ  เปลี่ยน มาเย็ดหีเธอแบบธรรมดาได้ไหม เธอขอร้องไอ้เก่ง ซึ่งมันคงนึกได้ว่าผมสั่งไว้ ว่าห้ามบังคับและใช้ความรุนแรงกับตุ๊กตา มันเลยบอกว่าได้แต่ถ้าให้เย็ดหีอย่างเดียว มันขอสองยกนะ แล้วช่วยดูดควยให้มันด้วย ตุ๊กตานิ่งแล้วพยักหน้ายอมรับ แล้วขยับตัวก้าวไปทีเตียง ไอ้เก่งเลยเอื้อมือเข้าไปชุดตุ๊กตาจนล้มลงกับเตียงนอน
ตุ๊กตายืนนิ่งเหมือนตัดสินใจ ทำท่าปลงๆอะไรบางอย่างแต่แล้วก้อมีเสียงไอ้เก่งเรียกตุ๊กตาให้เข้าไปหามัน "มาเถอะครับคุนตุ๊กตา ผมขอเย็ดตูดคุนตุ๊กตา หน่อยครับแล้วผมสัญญาว่า เรื่องที่คุนตุ๊กตา แบหีให้ผมเย็ดข้างล่างจะไม่รู้ถึงหูนายครับ "
คำพูดของไอ้เก่งทำให้ผมเข้าใจเลยว่ามันเอาผมไปขู่ตุ๊กตาเพื่อขอเย็ดตูดเธอตุ๊กตา คงกลัวเลยยอมให้มันสวนตูด ผมรู้สึกไม่พอใจมากครับแต่ขืนออกไปตอนนี้ ก้อกลัวตุ๊กตาจะรู้ว่าผมเตรียมกับไอ้เก่งไว้ แต่ตุ๊กตาที่ตอนนี้ดูจะมีน้ำตาซึมๆ กลับต่อรองมันอีกครั้งว่า ขอเถอะเธอไม่ชอบแนวนี้จริงๆ  เปลี่ยน มาเย็ดหีเธอแบบธรรมดาได้ไหม เธอขอร้องไอ้เก่ง ซึ่งมันคงนึกได้ว่าผมสั่งไว้ ว่าห้ามบังคับและใช้ความรุนแรงกับตุ๊กตา มันเลยบอกว่าได้แต่ถ้าให้เย็ดหีอย่างเดียว มันขอสองยกนะ แล้วช่วยดูดควยให้มันด้วย ตุ๊กตานิ่งแล้วพยักหน้ายอมรับ แล้วขยับตัวก้าวไปทีเตียง ไอ้เก่งเลยเอื้อมือเข้าไปชุดตุ๊กตาจนล้มลงกับเตียงนอนตัวตุ๊กตาล้มทับกับกลางลำตัวของไอ้เก่งพอดีครับ ไอ้เก่งรีบจับลำควย เข้าไปถูหน้าตุ๊กตา ตุกตาทำหน้าเบือนนี้ ไอ้เก่งบอกตุ๊กตาว่า "ดูดควยผมสิครับ เรื่องจะได้จบๆนะครับ ผมยื่นควยป้อนเข้าปากคุนตุ๊กตาแล้วนะครับ ".  ตุ๊กตาหน้าแดง แต่จำยอมทำ จังหวะนั้นตุ๊กตาเริมอ้าปากอมควย ไอ้เก่ง ผมรีบซูมกล้องไปที่ใบหน้าของตุ๊กตา เกือบไม่ทัน ตุ๊กตานั้นตอนนี้ปากอมดูดควยไอ้เก่งสวนมือก้อรูดชักลำควยไอ้เก่งไปด้วยตุ๊กตาหลับตาพริ้ม เหมือกำลังกินของอร่อยๆที่เธอชอบใจอยู่ มีบางจังหวะที่ตุ๊กตาถอนควยไอ้เก่งออกจากปากแล้วมาเลียที่หัวควยของมัน เล่นทำเอาไอ้เก่งหลับตาพริ้มแหงนหน้า คราง อ๊าๆ เหมือขึ้นสวรรค์ไปเลย ตอนนี้ไอ้เก่งเอามือมารูปหัวตุ๊กตาไล่ลงมา ตามเส้นผมของตุ๊กตาเหมือนมันกำลังบอกขอบใจตุ๊กตา เมียใหม่ของมันเป็นรางวัลที่ดูดควยได้อย่างดีเยี่ยม  

ไม่ใช่แค่นั้นนะครับว่า ตุ๊กตายังแสดงฝีบากการดูดควยตัวแม่ของเธอให้ไอ้เก่งเสียวสยิวควยมากกว่าเดิม คือ เอาปากไปดูดไข่ของไอ้เก่ง ตอนนี้ท่าทางไอ้เก่งจะเพรี่ยงพร้ำ คงเสียวควยสุดยอด จนมันครางออกมาว่ายังกะควายถูกเชือด  ตอนนี้ตุ๊กตาเร่งฝีปากผงกหัวรูดควยไอ้เก่งอย่างเร็วเพราะเธอคงรู้แล้วว่า เกมนี้มันใกล้จะจบแล้ว ไม่นานไอ้เก่งก้อเอามือมากดหัวตุ๊กตา เข้ากับท่อนควยของมัน ที่จมเข้าปาก ตุ๊กตาจนมิดลำ ปลายหัวควยมันคงทะลุคอหอยเธอไปแล้ว ตุ๊กตาพยายามฟืนตัวเองยันมือกับฟูกเตียงเพื่อถอนควยออกจากปาก แต่ก้อสายไปแล้วเพราะไอ้เก่ง ได้ส่งน้ำควยกระฉูดเข้าลำคอเธอเสียแล้วสักครู่มันจึงถอนกำลังมือที่ออกแรงกดหัวตุ๊กตาให้ติดกับควยมันจน ตอนนี้ตุ๊กตาเธอสามารถถอนปากออกจากควยไอ้เก่งผมเห็นน้ำควย ยืดติดเป็นเส้นยาวๆเลย
ครับลีลาการดูดควยของเธอนั้นผมคุ้นควยเป็นอย่างดี ต่างกันตรงที่แค่ทุกทีผม เสียวจากริมฝีปากของตุ๊กตาโดยตรง แต่ตอนนี้เสียวจากการเห็นตุ๊กตาเมียรัก ใช้ฝีปากดูดควยไอ้เก่ง ผมได้รู้แล้ว ว่าแบบหลังมันเสียวมากกว่า อย่างแรกเป็นไหนๆ
ถึงตอนนี้ตุ๊กตาพลิกตัวนอนหงาย ข้างไอ้เก่งอย่างคนหมดแรง แต่ผมเห็นควยไอ้เก่ง มันเพิ่งโดนตุ๊กตาดูดควยจนน้ำควยแตกคาปากมาหยกๆ มันยังคงเข็งปั๋งไม่หดรึเหี่ยวลงแม้แต่มิลิเมตรเดียวเลยครับ ไอ้เก่งรีบพลิกตัวแหกขาตุ๊กตาเอา หน้าชุกเข้าแคมหีตุ๊กตาทั้งดูดทั้งเลียหีตุ๊กตาอย่างหื่นกระหายเล่นเอาตุ๊กตาตั้งตัวไม่ทัน ได้แต่แอ่น หีขึ้นสู้ปากไอ้เก่งเธอร้องคราง อูยๆ อือๆอาๆ คงถึงใจตุ๊กตาอย่างมาก ยอมรับครับว่าปกติผมไม่เคยเลียหีตุ๊กตาจนมีอาการเสียวหีแบบนี้มาก่อน นี่ขนาดเธอไม่ค่อยเต็มใจ นักที่จะให้ไอ้เก่งเป็นฝ่าย กระทำนะครับ คิดดูถ้าเกิดเธอเต็มใจจะขาดไหนไอ้เก่งยังคงรัวลิ้น ตรงติ่งแตดและปากแคมหีตุ๊กตาอย่างหนักหน่วง อีกสักพักมันก้อเลื่อนตัวขึ้นเอาแขนช้อนใต้ต้นขาตุ๊กตา จนโคกหีอันโหนกนูนของเธอลอยเด่น ตอนนี้หีเธอแฉะมากจนรูหีเผยอเป็นเห็นรูหีเลย ไอ้เก่งจ่อควยเข้ากับรูหีของตุ๊กตา แล้วทิ่มพรวดเข้ารูหีของตุ๊กตาที่เดียวมิดด้าม เป็นภาพที่ผมเฝ้าฝันและรอคอยซึ่งตอนนี้ได้เห็นแล้ว แบบสดๆ โดยอยู่ห่างจากตัวผมออกไปไม่กี่เมตร
ไอ้เก่งตะบี้ตะบันควยเย็ดหีตุ๊กตาจนเธอร้องเสียงหลงหลายครั้ง ไอ้เก่งก้มหน้าดูดนม ตุ๊กตา เน้นดูดที่หน้าอกใกล้ๆหัวนม มันดูดแรงมากและมือมันถอนปากออกมา ก้อจะเห็นรอยดูดแดงระเรืออย่างชัดเจน เหมือนมันกำลังตีตาว่าตุ๊กตาได้มาเป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นเมียมันเสียอย่านั้น มันยังคงดูดแบบนี้จนเห็นนมทั้งสองข้างของตุ๊กตา จนเป็นรอยจ้ำไม่ต่ำกว่า สี่ห้ารอย แล้วมันก้อเลื่อนปากประกบปากของตุ๊กตา เธอคงเสียวหีจากควยไอ้เก่งเลยดูดปากแลกลิ้นกับมันเป็นพ้นละวัน ไม่นานตุ๊กตาก้อร้องกรี๊ดกอดคอไอ้เก่งเเน่น หีเธอคงตอดดูดควยไอ้เก่งจนน้ำแตกเข้ารูหีเธอตามไปด้วยทั้งคู่ร้องครวญครางด้วยความเสียว กันไปเลย มันเป็นเสียงที่ประสานเสียงแห่งความเสียว ที่ไพเราะอย่างมาก หลังจากที่ทั้งคู่น้ำหีน้ำควยแตกแล้ว ไอ้เก่งกับตุ๊กตาก้อพลิกตัวนอนตะแครงแล้วหลับไปส่วนผมไม่ต้องบอกนะครับว่าแตกไปหลายรอบมากจน เผลอหลับใต้โต๊ะทำงานนั้นเอง แต่แล้วผมก้อสะดุ้งตื่น เพราะได้ยิน เตียงสปริงดังเอียดๆดังมากจนผมสะดุ้งตื่นมองไปที่หน้าต่างมีแสงแดดอ่อนเล็ดรอดเข้ามา แสดงว่าตอนนี้มันเช้าแล้วต้นเหตุของเสียงเอียดก้อคือไอ้เก่งมันล่อหีเมียผมล้างหน้าไก่อีกรอบครับครั้งนี้ คงเย็ดกันนานแล้วเพราะเมื่อผมแอบถ่ายคลิปในรอบนี้ได้แค่สองนาทีทั้งคู่ก้อน้ำแตก เห็นตุ๊กตารีบผละจากตัวไอ้เก่งแล้วคว้าผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไปเลย ส่วนไอ้เก่งนอนหนุนแขนทั้งสองข้างบนเตียงอย่างสบายอารม

จังหวะนี้เอง ผมจึงรีบออกที่ซ่อนออกมา ประสานกับสายตาไอ้เก่งผมชูหัวแม่มือให้มันแล้วมันพยักหน้ารับ ก่อนที่ผม จะรีบจ่าวเท้าออกจากห้องนอนเพื่อไปรอไอ้เก่งที่บ้านหลังเล็กครับ เมื่อ ผมค่อยเดินแบบย่องๆพาตัวเองเล็ดลอดออกจากบ้านของผมที่ปลูกไว้สำหรับเป็นเรือนหอของผมและตุ๊กตาเมียรักที่ตอนนี้ บ้านหลังนี้ได้แปรเปลี่ยนสภาพเป็นรังรักของไอ้เก่งกะตุ๊กตา ไปเสียแล้ว ผมต้องคอยหันซ้ายหันขวาเพื่อพาตัวเองไปยังบ้านหลังเล็ก โดยไม่ให้ใครเห็น ผมใช้เวลาร่วมสิบนาที่ในการเดิน ในระยะทางแค่ห้าสิบเมตรผมเปิดประตูบ้านหลังเล็ก เข้าไปก้อไปจ๊ะเอ๋กับพี่เอกและไอ้น้ำ ที่ตอนนี้กำลังนั่งดูทีวี ที่ห้องรับแขกเหมือนพวกมันสองคนคงจะรอคอยฟังข่าวดีจากผม  ไอ้น้ำสบตาผมที่กำลังเดินเข้าบ้านแล้วก้อถามผมว่า "สำเร็จไหมครับนาย".  ผมพยักหน้าตอนนี้เหมือนทั้งสองคนจะมีท่าทางที่ดีใจเอามากๆเพราะมันสองตัวคงรู้ตัวว่าท่าไอ้เก่งได้แหย่ควยเข้ารูหีตุ๊กตาแล้ว พวกมันสองคนคงจะมีโอกาสได้สัมผัสกับหีตุ๊กตาได้บ้างในเวลาอีกไม่นาน แล้วผมก้อเดินผ่านพวกมันไปเพื่ออาบน้ำโดยที่ไม่ได้พูดอะไร อีก ผมเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำเพื่อ ดับอารมณ์  ของตัวเองตอนนี้ในหัวของผมเริ่มมีความคิด ขัดแย้งและสับสนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ผมไม่สามารถถอยตัวเองได้ว่า ทำไมผมต้องทำให้ตุ๊กตาเมียรักผม ต้องไปเย็ดกับชายอื่น ทั้งที่ ไม่มีความจำเป็นที่ต้องทำ แต่แล้วเมือผมนึกถึงท่วงท่าร่วมรัก ของตุ๊กตา ทั้งแอ่นหีให้ไอ้เก่งกระแทกควย ดูดเลียหัวควยไอ้เก่ง ดูดกินน้ำควยของไอ้เก่ง รวมทั้ง เอารูหี ของเธอรองรับน้ำควย ผมกับเสียวสยิวในหัวใจมันทำให้ผม ต้องสำเร็จความใคร่ของตัวเองอีกรอบโดยการชักว่าว จนน้ำแตก และก้อไม่น่าเชื่อว่าเมื่อผมน้ำแตกแล้ว ผมกับกระชุมกระชวยทั้งร่างกายและจิตใจ ผมพบคำตอบแล้วว่าทำไมผมต้องวางแผนให้ตุ๊กตาโดนควยคนอื่นเย็ดหี ก่อนที่ผมจะ ออกจากห้องน้ำเพื่อเช็ดเนื้อเช็ดตัว และแต่งตัวอย่างสบายอารมณ์เป็นที่สุด

1 ความคิดเห็น: