วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

แฟนสาวแสนสวย 17

แฟนสาวแสนสวย 17  

     สายของอีกวันผมรู้สึก ปวดและ ชาที่ท่อนแขนจนต้องตื่นนอน ทั้งที่ยังไม่อยากตื่นนัก ผมสำรวจหาสาเหตุที่ทำให้ผมปวดแขนนั้นก้อคือตุ๊กตายังนอนหนุนแขนผมอยู่นั้นเอง ผมก้มไปจูบหน้าผาก ของตุ๊กตาด้วยความรักจากใจจริงของผมเลย ถึงแม้ภายใต้ใบหน้ารูปร่างที่สวยงาม ราวนางฟ้านี้จะมีหีที่ผ่านควยคนชั้นต่ำ มาไม่นอยกว่าสิบควยแล้วก้อตาม
    ผมค่อยเลือนหมอนหนุนมารองหัวตุ๊กตาแทนแขนผม  ผมทำแผ่วเบาที่สุดก้อเนื่องจากว่ากลัวเธอสะดุ้งตื่นนั้นเองผมค่อย เดินเข้าห้องน้ำเพื่อชำระร่างกายในตอนเช้าเมื่อผมทำธุระส่วนตัวเสร็จนุ่งผ้าขนหนู กะไปหาเสื้อผ้าสบายๆใส่ ก้อต้องสะดุดกับกระเป๋าถือของตุ๊กตาเข้าให้ หัวผมเกือบขมำ มันคงมาอยู่ที่พื้นตั้งแต่เมือคืนที่ผม จับตุ๊กตาเหวี่ยงขึ้นเตียงผมเลยจะเก็บกระเป๋าของเธอไปวางไว้บนโต็ะเครื่องแป้งแต่ด้วยความรีบเลยทำให้ดึงกระเป๋าผิดด้าน ทำเอาของที่อยู่ในกระเป่าหล่นลงพื้น จนผมต้องรีบเก็บของเหล่านั้นเข้ากระเป๋าเธอเสียใหม่ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำเอาผมทั้งตกใจแล้วก้อเงี่ยน เพราะดันมีถุงยาง ตกลงมาด้วยสิครับตั้งสองกล่องนี่แสดงว่าตุ๊กตาเตรียมความพร้อมที่จะโดนเย็ดหีทุกๆเวลาเลยรึไง แต่ไม่เป็นไหร่ครับเพราะผมเองก้อชอบทำนองนั้นอยู่แล้วละครับแต่เมือผมเก็บทุกสิ่งทุกอย่างลงกระเป๋าก้อแปลกใจอีก ครั้งเนื่องจากในกระเป๋าของตุ๊กตายังมีลูกกุญแจ อีกสามดอก น่าจะเป็นลูกกุญแจชุดเดียวกัน ผมไม่รู้ว่ามันคือกุญแจอะไรแต่ก้อช่างเถอะ เพราะผมรีบเอากุญแจ อออกมาเก็บไว้ดอกหนึ่ง


      ช่วงบ่ายนั้นเองผมก้อได้รับโทรศัพท์จากพ่อของตุ๊กตา ให้ผมเข้าร่วมประชุม กับแกด้วย เพื่อผมมีไอเดียดีๆจะได้ช่วยแกเสนอความคิดในที่ประชุม และแน่นอนว่าผมไม่สามารถปฏิเสธได้ จึงจำยอมต้องไป ก่อนออกบ้านผมฝากบอกแม่บ้านไว้ว่าหากตุ๊กตาลงมาให้ บอกเธอด้วยว่า ผมไปไหน แล้วก้อขับรถไปร่วมประชุมกับพ่อเธอทันที่ ตอนนั้น เป็นเวลาสิบโมงเช้าแล้ว การประชุมใช้เวลาแค่ชั่วโมงเดียวก้อเสร็จ เนื่องด้วย ข้อปัญหาที่นำเข้าประชุมนั้นผมได้เสนอความคิดจนสามารถแก้ไขได้หมดและไม่มีใครคัดค้าน จนพ่อเธอ และหุ้นสวนคนอื่น ของพ่อตุ๊กตา ออกปากชมผม กันทุกคน ตอนแรกผมกะ ว่า จะขับรถกลับบ้านๆไปหาตุ๊กตาเลยแต่ แล้ว ที่เกาะยาวก้อ โทรมา รู้สึก เชฟคนใหม่จะหนีงานโดยไม่แจ้งล่วงหน้าฝ่ายบุคคลเลยหาคนแทนไม่ทัน คือเชฟที่จะมาแทนที่ จะเดินทางมาถึงและพร้อมทำงานภายในเวลาสี่วัน แน่นอน ผมคงต้องลงมือ ทำเองเสียแล้วครับ ผมเลยตีรถยาวออกไปทีเกาะยาว เลย แต่ก้อยกหูโทรบอกตุ๊กตาก่อนแล้วว่าต้องไปไหนและ ทำอะไร และเป็นเวลา 4วัน ตุ๊กตา เธอทำเสียงเหมือนจะงอนผม ในโทรศัพท์ ครับ แต่ผม ไม่แน่ใจว่าน้ำเสียงของตุ๊กตานั้น ที่ดูงอนๆ ใส่ผมนั้น อาจเป็นเสียงที่พยายาม ซ่อนความดีใจเอาไว้ก้อได้ ตอนนี้ผมไม่อยากคิดมากว่า ผมไม่อยู่
ตอนนี้ผมไม่อยากคิดมากว่า ผมไม่อยู่สี่ วัน ตุ๊กตา จะแอบไปแอ่นหีให้ยามดำกระแทกอีกกี่รอบ เพราะ เป็นห่วงที่โรงแรม ในคืนนั้นผมถึงที่เกาะยาวเป็นเวลาเกือบตีสอง จึงรีบ กลับไปเข้าพักทีบ้าน บนเกาะยาวก่อน เพราะพรุ่งนี้ จะได้เริ่มงานแต่เช้า ผมไม่ได้กลับมานอนที่นี้อีกเลยนับตั้งแต่ย้ายไปอยู่กรุงเทพ แต่ ที่นี้ก้อยังมีแม่บ้าน จากโรงแรมคอยมาดูแลทำความสะอาดให้เป็นประจำ จึงทำให้สะอาดสะอ้านและพร้อมใช้งาน ผมรีบไขกุนแจบ้าน เดินขึ้นชั้นสองไปที่ห้องนอนอย่างรวดเร็วก้อเพื่อจะ ได้รีบนอน เพราะพรุ่งนี้ต้องทำงานตั้งแต่ หกโมงเช้า พอผมเปิดเข้าประตูห้องนอนได้ก้อรีบกระโดดขึ้นเตียง และตั้งนาฬิกาปลุก บนหัวนอน และหลับไปด้วยความเพลีย
      ไม่นาน นาฬิกาปลุกก้อ ทำหน้าที่ของมัน คือ ตีกระดิงเพื่อให้ผมตื่นนอน ในเวลา หกนาฬิกา ด้วยความรีบ ตอนเอามือไปกด นาฬิกาปลุก เสร็จดันปัดมันตกกระเด็นกลิ้งเข้าใต้เตียงเสียอย่างนั้น แต่ผมไม่สนใจ ครับรีบอาบน้ำ และแต่งตัวไปทำหน้าที่เชฟใหญ่ทันที 
         จนในเวลาสามทุมผมถึงได้เบรค ผักผ่อน มันเหนื่อยมากครับจึงรีบกลับบ้านเผื่อจะได้อาบน้ำนอน เมื่อผมอาบน้ำเสร็จในวันนี้ก้อนึกถึงตุ๊กตาขึ้นมา ก้อเลยโทร หา สาม ครั้ง ปรากฏว่า เธอไม่รับ ผมคิดในใจว่า เมียผมคงโดนยามดำจัดหนักอีกแน่ๆ แต่อีกห้านาที ตุ๊กตาก้อโทรกลับมา ผมสับสนในความรู้สึกของตัวเองนิดหน่อยครับว่า ผมควรจะดีใจที่เมียอยู่บ้านไม่ได้ไปแบหีให้ใครเย็ด รึควรจะเสียใจดีที่หีเมียไม่มีคนเอา เพราะไงผมก้อติดใจเย็ดหีตุ๊กตาต่อ ควยอื่นอยู่ดี 

ผมรีบรับสายตุ๊กตา เธอบอกว่ากำลังอาบน้ำอยู่เลยไม่ได้รับสาย แล้วเราก่อคุยกันเรื่องงานเรื่องสวนตัวจุกๆจิก กันร่วมชั่วโมงจึงวางสายกันไป นี่ทำให้ผมคิดได้อีกว่า ตุ๊กตาคงไม่ได้ไปแบหีให้ใครเย็ดจริงเพราะ ถ้ายังเย็ดกันค้างไว้อยู่ คนที่เย็ดหีเธอคงตามมาเย็ดตอนคุยโทรศัพท์กับผมแล้ว เพราะ เราคุยกันนานมากครับ หลังจากวางสายโทรศัพท์ผมรีบอาบน้ำ เพื่อที่จะได้นอน และ ทำงานในหน้าที่เชฟเป็นวันที่สอง แต่ก่อนนอนผมก้อไม่ลืมปลุกนาฬิกาอีกเช่นเคย แต่วันนี้
ผมหาเจ้านาฬิกาไม่เจอ นึกขึ้นได้ว่าตอนเช้า ทำมันหล่นไปใต้เตียงนอน ผมเลยก้มไปดูใต้เตียงนอน แต่ก้อต้องแปลกใจ เพราะ เจ้านาฬิกา ปลุก ดันหล่นไปอยู่กับกล่องอะไรสักอย่างที่ผมไม่คุ้น เลย จึงเอามือเอื้อมไปดึงทั้งนาฬิกาปลุก และกล่องใบนั้น ออกมา เมื่อเอื้อม ดึงทั้งสองอย่างออกมาได้ ตอนนี้ผมให้ความสนใจ ที่ กล่องใบนี้อย่างมาก มันมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไรกัน เพราะอย่างน้อยมันน่าจะ ผ่านตาผมมั้ง คนที่เข้าห้องนี้ เป็นประจำก้อมีแต่ผมกับตุ๊กตา และป้าแม่บ้าน (ไม่รวมกับไอ้เก่งที่แอบมาเย็ดหีตุ๊กตาตอนเมา นะครับ) แน่นอน ไม่มีเหตุผลที่ป้าแม่บ้านจะเอากล่องใบนี้ขึ้นมาเก็บไว้ที่นี่แนนอน ดังนั้นคงเป็นตุ๊กตาครับ แต่ทำไมต้องซ่อนมันไว้ใต้เตียงเสียอย่างงั้น พลันทำเอาผมคิดในใจว่าตุ๊กตา อาจจะมีอะไรปิดบังผมอยู่อีกก้อเป็นได้ ผมเริ่มสำรวจกล่องใบนี้ จนเห็นว่ามันล็อกอยู่ ทำให้ผมนึกถึงกุนแจ ปริศนาที่ผมเจอใน กระเป๋าตุ๊กตาก่อนมาเกาะยาวรอบนี้ ผมรีบหากุนแจ นั้นในกระเป๋าเดินทางของผมทันที พอผมเจอมันก้อรีบแม่กุนแจที่ปิดล็อคกล่องใบนั้นทันที และแน่นอนลางสังหรของผมถูกต้อง แม่กุนแจเด้งออกทำให้ผมสามารถเปิดฝากล่องออกมา ได้โดยง่าย ข้างในกล่องผมพบโทรศัพท์ อยู่เครื่องหนึ่ง ผมจำได้ว่าเคยเป็นของตุ๊กตา (ปกติตุ๊กตาจะใช้โทรศัพท์ ทั้งหมดสี่เครื่อง ) ผมเลยลองเปิดดู แต่มันก้อไม่ติด อาจจะเพราะแบ็ตหมด เลยเอาไปชาติ สักพักก้อสามารถเปิดได้ ผมเลยลองเข้าไปดู ข้อมูลการใช้งาน โทรศัพท์ ก้อต้องแปลกใจอีกครั้ง เพราะ ข้อมูลการใช้งาน ทั้งโทรเข้า ออก ข้อความ สายที่ไม่ได้รับ มีเพียงเบอร์เดียวเท่านั้น ตุ๊กตาเมมชื่อ เบอร์นี้ ว่า " พีพร" แถมยังมีรูปภาพแสดงตัวตนเจ้าของเบอร์นี้อีกด้วย เล่นเอาผม ตกใจนิดหน่อยครับ เพราะ พร เป็นแฟนเก่าของผมเอง ครับ แต่เธอหนีผมไป นานแล้วโดยไม่ทราบเหตุผล ผมไม่สามารติดต่อ เธอได้ หลังจากนั้น ผมถึงมาคบกับตุ๊กตา ผมสงสัยว่า แล้วสองคนนี้เขารู้จักกันได้อย่างไร แล้วคุยอะไรกันมากมาย ที่สำคัญ มันเพิ่ง คุยกันก่อนที่ผม กับตุ๊กตาจะย้ายกลับไปกรุงเทพเสียด้วยสิครับ ผมลองเข้าไปดูในไลน์ ก้อไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่แล้วตาผมก้อเหลือบไปเห็น ว่าโทรศัพท์เครื่องนี้มีระบบบันทึกสายสนทนา สามารถบันทึกได้ 100สาย จึงเริ่ม เปิดฟังไปเรื่อย จนทำให้ผมเข้าใจอะไรมากมาย ทั้งสมเพชตัวเอง ทั้งรู้สึกผิด ต่อ พร และตุ๊กตาระคนกันไป ผมจับใจความได้ว่า ทั้งสองคนสนทนาเรื่องผมเป็นหลักเลยครับ จะสรุปให้ฟังเอานะครับ คือ เริ่มแรก ตุ๊กตา เข้าใช้เงินซื้อผมจากพรครับ อันนี้ผมเข้าใจทั้งคู่ครับ เพราะ ตอนนั้นบ้านพรจนมาก พ่อเป็นอัมพาต แม่ก้อตาบอดไปข้างหนึ่งไม่ค่อยเข็งแรง

ส่วนน้องชายก้อ ดมกาวจนสมองฝ่อ เธอคงจำเป็นจริง ที่จะรับเงินก้อนนั้น ส่วนตุ๊กตา อันนี้ผมก้อเข้าใจเธอ เพราะเธอรักผมมากครับ คงไม่ผิดที่จะทำอะไรแบบนี้ ต่อมา คลิปที่ผม ถ่ายเองกับมือตอนไอ้เก่งเย็ดหีตุ๊กตาที่บ้าน และในห้องนอนนี้ ดันหลุดเข้าไปที่ พรครับ พรเลยโทรมา ขู่เอากับตุ๊กตาอีกทอด พรไม่ได้คู่เอา เงินสิครับ แต่เธอขู่ขอเอาผมคืน แต่ตุ๊กตาไม่ยอม พรเลยให้ทางเลือกกับตุ๊กตา ว่าภายใน หนึ่งปีตุ๊กตาต้องไปแบหีให้พวกชั้นต่ำ เย็ด ไม่งั้นคลิปนี้จะถูกส่งถึงผมทันที และถ้าทำได้ พรจะเลิกยุ่งกับผมและตุ๊กตาทันที แต่ให้เวลาแค่ปีเดียว ตุ๊กตาคงจะกลัวเสียผมไปมาก เลยตกลงยอมรับเงื่อนไขนี้จนทำให้ผมค้นพบ วิธีเสียวควยอย่างสุดยอดนั้นคือเย็ดหีเมีย ต่อจากควยคนอื่น ความรู้สึกตอนนี้ ผม กลับเอ็นดูตุ๊กตามากขึ้น เพราะ จริงๆตุ๊กตาไม่ใช่ผู้หญิงร่านควยโดยสันดาน แต่ร่านควย เพราะ สิงที่ผมทำ และ ความรักที่มีต่อผม คือ คล้ายกับว่า เธอจำเป็นร่านควยต่างหาก ผมเก็บทุกสิ่งทุกอย่างไว้ที่เดิม และตั้งใจจะเก็บเรื่องราวนี้ไว้เป็น ความลับไว้ในใจเช่นกัน ผมต้องอยู่เกาะยาวต่อไปอีกสามวันจนเชฟคนใหม่ เดินทางมารับช่วงต่อ และทุกวันผมได้โทรคุยกับตุ๊กตาทุกวัน รวมทั้งเช็ค gps ตำแหน่งรถของเธอ ด้วย เห็นว่ายังจอด ในบ้านไม่ได้ไป ทำให้ผมค่อยข้างสบายใจ เพราะคิดว่าที่ ตุ๊กตาแบหีให้ยามดำ ไม่ใช่ความร่านของตุ๊กตา แต่ทำไปเพราะรักผม แต่อีกใจก้อ รู้สึกเซ็งที่วันนี้ผมกำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพ และแน่นอนคืนนี้ผมตะเย็ดหีตุ๊กตา แต่ออกจะเสียดายที่ไม่ได้เย็ดหีเมียรักต่อจากควยคนอื่นสิคราบพอเช้าของอีกวัน เชฟคนที่รับมาแทนคนเดิมก้อมารับช่วงงานต่อจากผม ทำให้ผม สามารถปลีกตัวกลับได้ ผมตีรถกลับในเวลาสิบโมงเศษของวันนั้นเลย ผมขับรถเขามาถึงกรุงเทพ.ก้อ ช่วงหัวคำแล้วระหว่างทางตุ๊กตาโทรมาหาผม ถามว่ากลับมาถึงกี่โมง ผมกะจะเซอร์ไพร์เธอเลยบอกไปว่ายังไม่ได้กลับต้องไปตรวจงานที่ตรังต่อ คงอีกหลายวัน พอวางสาย ไปแล้ว ขับรถมาได้สักพัก ก้อแวะซื้อดอกกุหลาบสักช่อกะเอาไว้ว่าจะ เอาไปให้ตุ๊กตา คือกะจะแอบหวานบ้าง เลยลองเช็คgpsอีกครั้ง ก้อเห็นว่า รถเธอยังคงจอดในบ้านไม่ได้ไปไหน แต่ระหว่างทาง ก่อนจะถึงปากซอยหน้าหมู่บ้านผมสัก หนึ่งกิโลเมตรเศษ ที่โรงแรมดันโทรมาหาบอกว่า มี จัดเลี้ยงในวันพรุ่งนี้ แต่ทางแขกอยากให้ทางโรงแรม ทำผัดโปยเล้ง ดังนั้น จึงทำให้ผมต้องวนรถออกไปตลาดไทยเพื่อทำการสั่งผักโป้ยเล้ง ทันที่ เมื่อผมไปถึงตลาดไทย ไม่นานผมก้อสามารถหาซื้อและให้เขาจัดส่งให้กับทางโรงแล้วได้ กำลังจะเดินกลับ ก็จอดรถแล้วพยามหา ผักโป้ยเล้ง อยู่ ไม่นานผมก้อสามารถหาซื้อและให้เขาจัดส่งให้กับทางโรงแล้วได้ กำลังจะเดินกลับ มาที่รถ ก้อ มาเจอกับเหตุการณ์ รถมอไซด์ไปชนท้าย รถยนต์ที่จอดอยู่ ผมเห็นว่าคนที่ขับมอไซด์เป็นยามดำ ไอ้ยามที่ได้เอาควยกระแทกหีตุ๊กตา นั้นเอง ดูท่าทางเจ้าของรถยนต์จะเรียกค่าเสียหายแพงอยู่ ผมคิดในใจว่าอย่างน้อยไอ้ยามดำมัน ก็เคยทำให้ผมค้นพบความสุขสุดยอดจากการเย็ดหีเมียตัวเอง ต่อจากคนอื่น และสงสารมันอยู่ไม่น้อยเพราะมันหักหลบ เด็กข้ามถนนทำให้เสียหลักชนรถเขาเอา ผมเลย เข้าไป จ่ายค่าเสียหายแทนมัน เล่นเอายามดำยกมื้อไหวผม ปะเราะๆ พลางกล่าวคำขอบคุนผมเป็นการใหญ่ ผมเลย ถามมันว่าจำผมได้ไหม เซลแมนที่หลงทางไง มันทำท่าคิดแล้วอบว่า อ้อ จำได้แล้ว ดูท่าทางจะ ซาบซึ้งบุญคุนผมเป็นอย่างมาก มันกลับถามผมว่า มันจะตอบแทนบุญคุนผมได้อย่างไรดี ผมบอกว่าไม่เป็นไร เอาไว้คิดได้จะบอก ไม่พอ ตอนนั้น ผมอยากจะรู้ว่าไอ้นี่มันจะพูดถึงตุ๊กตาว่าอย่างไรบ้าง เลยชวนมันกินเหล้าเอาดื้อบอกมันว่า เอางี้ถ้าจะตอบแทนบุญคุนกันละก้อไปเป็นเพื่อนกินเหล้าหน่อย มันตกลงทันทีโดยเอมอไชด์มันฝากไว้กับร้านขายผักที่มันรู้จักแล้วนั่งรถผมไปกัน

1 ความคิดเห็น:

  1. คลิปมันหลุดไปที่พีพรได้ไงก็เลิกติดต่อกันไปนานแล้วนี่

    ตอบลบ